ไสยศาสตร์ฉบับชาวบ้าน..มี.สาระ แบบกันเอง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tang_2536, 24 ตุลาคม 2012.

แท็ก: แก้ไข
  1. สวนพลู

    สวนพลู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    6,596
    ค่าพลัง:
    +18,651
    มิน่าเล่า ภรรยาเลยตามทุกฝีก้าว ที่แท้ก็เมตตากับสาวๆอย่างทั่วถึงนี่เอง
     
  2. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    แหมมมมม..ก็ว่าไปอิอิอิ... เมตตากับผู้หลักผู้ใหญ่ ทุกสรรพสิ่ง..... หมาจะกัดเรา มันเมตตาเรามันก็ไม่กัดไง อิอิอิ
     
  3. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    วันนี้ใครรู้บ้างว่า โลกจะแตกกี่โมง ผมจะรอถ่ายรูปครับ อิอิอิ
     
  4. สวนพลู

    สวนพลู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    6,596
    ค่าพลัง:
    +18,651
    พูดถึงเรื่องหมาๆ แม่เคยเล่าให้ฟัง เรื่องเสือย้อย ใจยักษ์ แต่ก่อนมาจีบแม่ผม หมาบ้านไหนดุๆ ทุกสายพันธ์ มันเดินเข้าไป อุ้มหมาดุๆ ได้ทุกบ้านเลย เก่งจริงๆ ไม่รู้ใช้คาถาอะไร
     
  5. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ไหวที่พม่านู้นนี่ครับ อยู่ในเมืองเชียงราย ไม่รู้สึก เพราะหลับอยู่ 5555

    วันนี้วันพระ ไปสวดมนต์ อาราธนาศีลซะก่อน โลกแตกไปจะได้ภพภูมิที่ดี 5555
     
  6. Poungpet

    Poungpet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    596
    ค่าพลัง:
    +1,174
    โลกแตกเวลา25นาฬิกา:'(
     
  7. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    สวัสดีทุกๆท่านครับ..
    ต้องขอขอบคุณที่ยังมาเจรจาปราศรัยกันไม่ว่างเว้น

    เจ้าของกระทู้..ไม่ค่อยได้ว่างจริงๆ..ยิ่งช่วงนี้ด้วยคงรู้ๆกัน..

    พึ่งลงมาฟื้นฟู กำลังภายใน ภายนอก ..เพราะโดนทั้งไข้ ทั้งหวัดเล่นงานไปซะ๒วัน ...ได้ยาพาราฯบวกบทโพชฌังฯ ไปค่อยยังชั่ว หลายปีก่อนผมเคยเข้าไปแจกกล้ากาแฟให้ชาวบ้านแถบชายแดนไปทางฮ. แรกๆคิดว่า๒-๓วันก็กลับดันฝนตกหนัก๕วันติดกันฟ้ามืดฮ.ไปรับไม่ได้ ผมเป็นไข้นอนสั่นผั่บๆยาก็ไม่มี.ชาวบ้านเป็นชาวเขาก็มีแค่ยาสมุนไพร(ลืมเอายาไปคิดว่าไม่น่าเป็นอะไร).นึกถึงบทโพชฌังฯ สวดแล้วอธิษฐานดื่มน้ำแทนยาก็บรรเทาได้ จน ฮ.มารับ ...ดีที่ไม่ใช่ มาลาเลีย เป็นแค่ไข้หวัดใหญ่ธรรมดา
     
  8. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    ผู้ปกครองควรรู้จักกันมั่งครับ..ที่ผมยึดได้ล่าสุด นี่ยาบ้าชนิด wy หางตรงยาว ชนิดแรงสุด ผลิตจากว้าแดง มีเกล็ดวาวๆ เสพแค่ ๒-๓ ครั้งติดเลย น่าห่วงใยลูกหลานไร้เดียงสาชาวไทยเราครับ

    [​IMG]
     
  9. 4g

    4g เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +610
    ยาบ้าสมชื่อ

    ยาบ้าเดี๋ยวนี้ เยอะพอๆกับร้านสะดวกซื้อเลยครับ

    ผสมยาฆ่าแมลงอย่างงี้ ยากันยุงอย่างงี้
    สื่อลามกอีก

    ไหนจะยาปลุกsexนานาพรรณอีก

    ใครเป็นพ่อคนแม่อ่านแล้ว

    พรุ่งนี้เสาร์อาทิตย์ก็พาลูกไปกินข้าวให้เวลากับครอบครัวบ้างเน้อ
    อย่ามัวแต่หาเงินกัน เวลาที่สั่งสอนลูกได้ดีสุด
    คือตอนล้อมวงกินข้าวกันเนี้ยแหละ
    ลองดูซิ
     
  10. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,631
    ขนาดพระพุทธเจ้าผู้ทรงเป็นสัพพัญญูรู้แจ้งทุกประการ พระองค์ก็ยังไม่ได้ตรัสทำนายเอาไว้ว่า โลกจะแตก วันนั้นวันนี้วันไหน เรื่องใหญ่ขนาดนั้น พระองค์ผู้ทรงไว้ซึ่งพระเมตตาธิคุณยังไม่ได้กล่าวเอาไว้แสดงว่าโลกไม่แตกแน่ แถมในพระไตรปิฎกก็บอกเอาไว้ด้วยว่า พระองค์กำหนดอายุของพุทธศาสนาว่าดำรงอยู่ได้ถึง ๕,๐๐๐ ปี ก็แสดงว่าไม่มีโลกแตก

    พวกที่กลัวโลกแตก แสดงว่าเป็น พวกที่หลงเชื่อกระต่ายใต้ต้นตาล อิ ๆ ๆ
    ดังนิทานชาดกเรื่องนี้


    ทุททุภายชาดก

    ในสมัยหนึ่ง พระพุทธเจ้าประทับอยู่วัดพระเชตวันเมืองสาวัตถี ทรงปรารภเดียรถีย์ (นักบวชนอกศาสนา) ได้ตรัสอดีตนิทานมาสาธก ว่า...

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นราชสีห์อาศัยอยู่ในป่าแห่งหนึ่ง มีดงตาลกับต้นมะตูมอยู่ติดทะเลด้านทิศตะวันตกของป่านั้น ณ ที่ดงตาลนั้นมีกระต่ายตัวหนึ่งอาศัยอยู่ใต้ต้นตาลใกล้ต้นมะตูมต้นหนึ่ง วันหนึ่ง วันหนึ่งเจ้ากระต่ายออกเที่ยวหากินอิ่มแล้ว กลับมานอนพักผ่อนอยู่ใต้ใบตาลแห้ง กำลังนอนคิดเพลิน ๆ อยู่ว่า "ถ้าหากแผ่นดินนี้ถล่ม เราจะไปอยู่ที่ไหนหนอ" ทันใดนั้นเองผลมะตูมสุกลูกหนึ่งได้หล่นลงมาถูกใบตาลเสียงดังลั่นเจ้ากระต่ายนึกว่าเป็นเสียงแผ่นดินถล่ม จึงร้องขึ้นสุดเสียงว่า "แผ่นดินถล่มแล้ว ๆ " พร้อมกับกระโดวิ่งหนีไปสุดชีวิตโดยไม่เหลียวหลังมาดูเลย

    กระต่ายตัวอื่น ๆ เห็นมันวิ่งหนีอะไรมาสุดชีวิตจึงร้องถามมันว่า "เจ้าวิ่งหนีอะไรมา" มันทั้งวิ่งทั้งร้องตอบว่า "รีบหนีเร็ว แผ่นดินถล่มแล้ว ๆ" กระต่ายจำนวนนับพันต่างก็รีบวิ่งหนีตายตามมันไปด้วย สัตว์ป่านานาชนิดเมื่อทราบข่าวต่างก็วิ่งหนีตามกระต่ายไป ฝูงสัตว์วิ่งหนีตามกันมาเป็นทิวแถว ราชสีห์เห็นสัตว์น้อยใหญ่วิ่งกันมาฝุ่นฟุ้งกระจุยจึงร้องถามไปว่า "พวกเจ้าวิ่งหนีอะไรมา" ได้รับคำตอบว่า "เจ้านาย แผ่นดินที่โน้นถล่มแล้ว พวกเราวิ่งหนีตาย" แล้วก็วิ่งไปต่อ บ่ายหน้าไปทางหน้าผาสูงชันโดยไม่รู้ตัว ราชสีห์ด้วยความกรุณาในสัตว์ทั้งหลายเกรงว่าจะตกเหวตายเสียหมด จึงวิ่งไปดักข้างหน้าพร้อมกับคำรามเสียงดังลั่นขึ้น ๓ ครั้ง สัตว์ทั้งหลายพอได้ยินเสียราชสีห์ก็พากันตกใจกลัวตื่นจากภวังค์หยุดวิ่ง

    ราชสีห์จึงถามว่า "ใครเห็นแผ่นดินถล่มบ้าง" พวกสัตว์บอกว่า "ช้างเห็นขอรับ" ช้างบอกว่า "เสือเห็น" เสือบอกว่า "แรดเห็น" แรดบอกว่า "ควายเห็น" ควายบอกว่า "หมูป่าเห็น" หมูป่าบอกว่า "กวางเห็น" กวางบอกว่า "กระต่ายเห็น" พวกกระต่าย จึงชี้บอกว่า "กระต่ายตัวนี้เห็นแผ่นดินถล่มครับ..นาย" ราชสีห์จึงถามกระต่ายตัวนั้นว่าเป็นจริงหรือเปล่า กระต่ายตอว่า "ข้าพเจ้าเห็นจริง ๆ นายท่าน ขณะที่ข้าพเจ้ากำลังนอนพักผ่อนอยู่ใต้ใบตาลก็มีเสียงดังสนั่นหวั่นไหวขึ้น ข้าพเจ้าจึงวิ่งหนีตายมานี่ละ.. นายท่าน"

    ราชสีห์เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงจึงบอกให้สัตว์ทั้งหลายรออยู่ที่ตรงนั้นส่วนตนและเจ้ากระต่ายได้เดินกลับไปดูสถานที่ต้นเหตุ ตรวจดูเห็นผมมะตูมสุกลูกหนึ่งวางอยู่ก็เข้าใจทันที จึงกลับมาบอกสัตว์ทั้งหลายว่า "ท่านทั้งหลายเลิกกลัวได้แล้ว เสียงแผ่นดินถล่ม เป็นเสียงผลมะตูมสุกหล่นกระทบใบตาลแห่งดอก เลิกกลัวได้แล้ว" สัตว์ทั้งหลายอาศัยราชสีห์จึงเอาชีวิตรอดมาได้

    พระพุทธองค์จึงตรัสพระคาถาว่า

    "พวกคนโง่เขลายังไม่ทันรู้เรื่องราวแจ่มแจ้ง ฟังคนอื่นโจษขาน ก็พากันตื่นตระหนก พวกเขาเชื่อคนง่าย ส่วนคนเหล่าใดเป็นนักปราชญ์ เพียบพร้อมด้วยศีลและปัญญา ยินดีในความสงบ และเว้นไกลจากการ ทำชั่ว คนเหล่านั้นหาเชื่อคนอื่นง่ายไม่"

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า

    ก่อนแต่จะเชื่ออะไรใคร ควรพิจารณาตรวจสอบความเป็นจริงเสียก่อน เพื่อความถูกต้องจะไม่ได้เป็นอย่างกระต่ายตื่นตูม

    [ที่มา : หนังสือนิทานชาดก โดย พระมหาสุนทร สุนฺทรธฺมโม (เสนาซุย)]


    เชื่อพวกพ่อมด หมอผี โหราจารย์ นักทำนายนอกรีตทั้งหลาย งมงายสิ้นดี 555+
     
  11. พี่บู

    พี่บู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +78
    ความจริงเรื่องนี้น่าจะไปลงหน้าหลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่ แต่เพราะว่าเคยอ่านเจอในบทสนทนาต้นๆ ที่พี่เสธเคยว่า ได้อาศัยบารมีหลวงปู่ทั้งสองให้รอดพ้นภัยครั้งอยู่ในเครื่องบินฮ. ผมจึงเริ่มสนใจพระสายหลวงปู่ดู่บ้าง (เมื่อก่อนไม่เคยสนเลยจริงๆครับ)
    เริ่มต้นผมก็อธิษฐานว่าขอให้ได้พระที่ทันหลวงปู่ดู่ปลุกเสก ในราคาถูกๆ เพราะพระของท่านของเก๊ของเลียนแบบเยอะมาก ทั้งพระผงและเหรียญ ดังนั้นแม้ผมจะเล่น สามารถดูพระแยกแท้เก๊ได้พอเอาตัวรอดในระดับหนึ่ง แต่หากเจอสายนี้แล้ว จอดสนิทครับ เพราะสายนี้มีหลากหลายพิมพ์ หลายสูตรที่หลวงปู่ดู่ท่านเทเอง อีกศิษย์ท่านที่ช่วยทำก็ถอดพิมพ์ของที่อื่น มากกว่าสามร้อยพิมพ์ ผมจึงทำได้แค่อธิษฐานให้ได้ของที่หลวงปู่ดู่ปลุกเสกจริงๆ
    ก่อนหน้าก็ไม่เคยสนพระของท่าน แต่พอเจอพี่เสธแนะนำจึงเริ่มศึกษาประวัติหลวงปู่ดู่ ก็ได้ทราบว่าท่านสอนดี ธรรมะท่านเรียบง่ายเข้าใจง่าย ทั้งวัตถุมงคล ท่านก็ทำเองและเอาไว้แจกเพื่อประกอบการทำกรรมฐานอีก ซึ่งโดนใจผมมาก ถือว่าสุดยอดในสายตาผม สำหรับวิธีการของหลวงปู่ท่านในการเผยแพร่พระศาสนา ก่อนหน้านั้นผมเก็บสายคงกระพันทุกที่ทั่วไทย โดยเฉพาะหลวงพ่อทวด ที่มาจากวัดช้างให้หรือพระสายเขาอ้อ พอดีหลวงปู่ดู่ท่านสร้างพระหลวงพ่อทวดด้วย จะเพราะแรงอธิษฐานบวกกับแรงศรัทธาในหลวงพ่อทวด แรงศรัทธาในหลวงปู่ดู่ก็เป็นได้
    วันนั้นผมไปเดินแผงเช่าพระ ก็ไปพบกับเหรียญหลวงพ่อทวดโดดบาตรอยู่เหรียญหนึ่ง ทีแรกคิดว่าของระดับนี้ถ้าแท้ไม่น่ามาอยู่ในแผงธรรมดาๆ (แผงเจ้านี้ขายพระถูก พระรุ่นนี้ตามเวบเล่นกันหลักพันปลายๆถึงหมื่นต้นๆ) คงเก๊แน่นอน ก็พอดีข้างแผงพระมีหนังสือพระเก่าขายคู่กันด้วยและที่สำคัญเป็นหนังสือลานโพธิ์ทั้งนั้น (หนังสือลานโพธิ์สร้างพระรุ่นนี้แถมหนังสือ) ผมจึงไม่ลังเลที่จะเช่า คนขายเปิดที่ราคา 300 บาทตามสูตร ผมก็แกล้งไม่รู้จัก หยิบวางๆ ต่อไป150บาท โดนครับ เหรียญนั้นจึงมาอยู่กับผมจนบัดนี้ พอเอาไปเช็คปรากฏว่าแท้ดูง่าย คนเช็ค(รู้จักกันแกเก่งมากบางองค์ไม่ทันส่องแกก็บอกที่มาได้ บางทีบอกได้เลยว่าแท้หรือเก๊ โดยไม่ต้องส่องกล้อง) บอกถ้าแบบนี้ ใครดูเก๊ก็ไม่ต้องเล่นพระแล้ว ผมจึงเกิดความปิติยินดีและเชื่อในญาณบารีของพระอริยเจ้าว่าไม่ใช่เรื่องแต่ง เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน เพราะผมได้พระที่แท้ ถูก ตามที่อธิษฐานในเวลาไม่นาน ซึ่งหายากและนิยมมาก แถมเป็นสายที่ผมถนัดและชอบอยู่แล้ว จึงไม่สงสัยที่พี่เสธ แนะนำให้หาพระหลวงปู่ดู่หลวงปู่ทวดมาไว้ใช้ติดตัว เพื่อคุ้มครองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2012
  12. dansa

    dansa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +490
    บ้านที่แพร่ก็ฝังไว้เหมือนกันครับเป็นก้อนหินฝังไว้ตามหลักเขตที่ดินสี่มุม:cool:
     
  13. dansa

    dansa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +490
    พระคาถานี้ศักดิ์สิทธิ์จริงๆครับผมใช้กับตัวเองเลยครับตอนสอบเข้ารับราชการปรากฏว่าได้ที่ 1 เลยครับก็เลยได้ที่ลงแบบไม่อันตรายเลย(ผมทำงานอยู่จังหวัดนราธิวาส) เพราะว่าคนสอบได้ที่ 1 เขาให้สิทธิ์เลือกที่ลงได้ก่อนครับ:cool::cool::cool:
     
  14. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,126
    ค่าพลัง:
    +22,240
    ผมเคยอธิษฐานขอท่านเช่นกัน ไปเดินดูแผงพระรอแฟนซื้อกับข้าวตอนเย็น เหมือนมีคนบอกให้เข้าไปเก็บพระไว้ ร้านนี้เขาเป็นคนพื้นเพภาคใต้ มาได้แฟนที่นี่ แผงเขามีพระภาคใต้เป็นส่วนใหญ่ บอกเขาอยากได้หลวงปู่ทวดราคาไม่แพง เขาเลยหยิบ"เหรียญหลวงพ่อทวดกระโดดบาตร"มาให้ดู เขาบอกหลวงปู่ทวดไม่รู้ที่ แต่คงไม่ใช่ของภาคใต้ เปิด ๔๐๐ บ.ผมดูแล้วชอบและรู้ ต่อลองกันได้ที่ ๓๐๐ บ.เลยจ่ายไป ได้มาพร้อมกรอบใช้ได้เลย

    มีประสบการณ์ตอนผมไปประชุมต่างจังหวัด ปกติผมกราบพระ แผ่เมตตาก่อนนอน เปิดประตูบุญ ฝันว่ายายที่เสียมาเยี่ยม แกคงเป็นห่วงตอนนั้นเที่ยวกลางคืนบ่อย แกคงมาเตือน พอแกกลับปรากฏมีวิญญาณ ๓ ดวงสวมรอยมาช่องเดียวกับที่ยายมา บอกว่าผมไปปิดกั้นที่เขาทำให้เขาเข้าบ้านไม่ได้ โดนผีอำอยู่ตั้งนาน โชคดีเพื่อนในห้องกลับจากเที่ยวมาปลุก เล่นซะเหงื่อท่วมตัว เลยนำเหรียญกระโดดบาตรมาเหน็บนอนต่อ คิดๆไปคงเป็นที่ผมไปเที่ยวกลับดึกๆ วิญญาณเขาคงไม่ได้พักผ่อนเลยมาบอก ก็ทำบุญ แผ่เมตตาอุทิศให้ ทางใครทางมัน หลังจากวันนั้นไม่มีอะไรอีกเลย
     
  15. พี่บู

    พี่บู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +78
    เคยได้ยินพ่อผมเล่าให้ฟังว่าเคยเล่นตอนเป็นเด็กครับ (ตอนนี้ถ้าพ่อยังอยู่ก็อายุหกสิบกว่าๆ) พ่อว่าดูคนอื่นเล่นก็กดไม่ลง แต่พอทีพ่อเล่นกดลงทุกครั้ง พ่อเล่าว่าพ่อหนานคนทำพิธีบอกว่าพ่อเป็นคนขวัญแข็ง ตอนหลังพ่อก็เรียนคาถาทางไล่ผีด้วย ท่านไม่เคยบวชเรียนครับ ไม่ใช่หน้อยไม่ใช่หนาน เป็นคนดิบพื้อจื้อ (พ่อชอบว่า) แต่คาถาอาคมขลังมาก ที่หิ้งผีครูของพ่อมีสวยแห้งเยอะมาก(กรวยดอกไม้ธูปเทียน) ที่มีคนมาหาไปปราบผีและเป่าตาแดง ตัดต้อตา ตำราของพ่อยังอยู่ที่หิ้ง ท่านเสียไปโดยที่ยังไม่ได้ยกครูให้ใครด้วย
     
  16. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    :cool::cool::cool:
    ลูกหลานเรียนได้เลย สืบทอดโดยสายเลือด ของปู่ของพ่อผมก็มี จะเรียนก็เรียนได้เลยครับ ท่านบอกผมมา
     
  17. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ได้ของดีตลอดนะครับพี่ :cool::cool::cool:
     
  18. พี่บู

    พี่บู Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอบคุณที่แนะนำครับ แต่อยากทราบพิธีการและของที่จะใช้มีอะไรบ้าง พอบอกได้มั๊ยครับ
     
  19. tang_2536

    tang_2536 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,105
    ค่าพลัง:
    +12,071
    วันนี้ อากาศเชียงรายยังหนาวเหน็บดีครับ เย็นนี้รู้สึกว่าจะเยือกลงไปอีก...ใครจะเดินทางขึ้นเชียงใหม่ เชียงราย ช่วงปีใหม่ อย่าลืมเครื่องกันหนาวนะครับ อ้อ ยาแก้ ไอ แก้หวัด ติดมาด้วย ขนาดผม ยังไอแห้งๆมาหลายวัน มันเย็นจริงๆครับ

    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้พูดคุยคาถาอาคมกันเลย ๕๕๕ มัวแต่ใช้ วิชาจับพวกขนยาอยู่....วิชานี้รู้สึกจะยากอยู่เหมือนกัน กว่าจะจับได้แต่ละราย จนท.หืดขึ้นคอ

    เดวนี้พวกนี้ก็ฉลาดสุดๆ..ไม่ยอมขนมาแบบง่ายๆ ผมนั้นก็ใช้ทั้ง วิชาทางทหาร วิชาทางไสยศาสตร์ ผสมกันตามความสามารถครับ๕๕๕ ไม่ได้ด้วยเล่ห์กล ก็ มนต์คาถาล่ะว่างั้น มันใช้วิชาผีอำพราง ใช้ผีนำทาง ใช้ผีทาย เราก็ใช้วิชาปิดตาผีซะ..ให้มันมองไม่เห็น มันจะได้ทายว่า ดีๆๆ ฤกษ์ดีสะดวก พอเวลามันมามันจะเซ่นผีเพื่อนำทาง เราก็ ว่าคาถาขับไล่ผีมันซะ คราวนี้ ก็ เป็น คนต่อคน ..เจอปืนกล มันก็เผ่นแนบ พวกขนยาจะไม่สุ้ จนท.ครับ น้อยกลุ่มจะสู้ เว้นจวนตัว เพราะพวกนี้ รับจ้างขน ไม่มีอุดมการณ์ ใดๆ ...และ อาวุธที่ใช้จะเก่าล้าสมัย เพราะเจ้านายมัน กลัวฝ่ายเรายึดได้ เสียดายของใหม่...

    ก็ต้องเหนื่อยกันอีกนานครับ ยิ่งถ้าเราไม่มีวิธีที่ถูกต้อง ยั่งยืนในการ สร้างจิตสำนึกที่ดีให้ เยาวชนส่วนใหญ่ คงยากที่จะ สกัดได้
     
  20. jaturong_tae

    jaturong_tae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +2,811
    น่ากลัวจริง ๆ ครับยาเสพติด

    สมัยผมเรียนอยู่นี่ ยาบ้าระบาดหนักในกลุ่มนักเรียน หาซื้อง่ายมาก ๆ (ประมาณยี่สิบปีที่แล้ว)

    แต่พอมาเทียบกับปัจจุบัน ผมว่าตอนนี้หนักกว่าอีกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...