***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อพระสุธรรมยานเถระ(กรอบเงินยกซุ้มกันน้ำอย่างดี)เป็นรูปหล่อรุ่น.3ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2532 สร้างน้อยมากๆเพียง 3000 องค์เท่านั้น เราจึงไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆนักนานๆจะมีออกมาให้บูชาสักหนึ่งองค์ องค์นี้สภาพสวยผิวรมดำมันสวย เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี สำหรับท่านที่ชอบเก็บรูปหล่อหลวงพ่อจะทราบกันดีกว่าหายากไม่แพ้รุ่นแรกทีเดียว.นักบูชาที่ชอบรูปหล่อชอบเก็บครบรุ่นไม่ผิดหวัง.สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ต่อไปคงหากันไม่ได้ง่ายๆแล้วรุ่นนี้..รูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นพุทธคุณจะสูงมากๆประสบการณืเยอะจริงๆ..ลูกศิษย์มาเล่าขี่มอเตอร์ไซด์ชนรถยนต์ ออกมาจากซอยตัดหน้าชนเต็มๆกระเด็นไปหลายสิบเมตรลุกขึ้นมาไม่เป็นไรเลย..
    • บูชา 29,500 บาท (15%off)

    [​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อกลีบบัวหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยเดิมในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัด..ย่อมเยาว์
    • บูชา 7,500 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญทำลักษณะเฉพาะเหมือนรูปตาข่ายไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว แหวนวงนี้สวยกริ๊ปเดิมสวยมาก หาแบบนี้กันไม่ได้อีกแล้ว...
    • บูชา 16,000 บาท (20%off)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี มีดทุกเล่มมีเทวดาคุ้มครองดูแล หลวงพ่อบอกว่าก่อนชัดมีดให้บอกเทวดาท่านก่อน เพราะท่านจะตื่นคิดว่ากำลังขอความช่วยเหลืออย่างไรหรือไม่...งาฉ่ำเห็นลายชัดเจนสวยมากงามๆ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชามากๆอีกอย่าง ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ
    • บูชา 22,000 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2012
  2. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    เหลืออะไรบ้างครับพี่ ไม่ทัน....
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,850 บาท (20%off)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาแบบนำมาเลี่ยมใหม่ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..นำมาให้บูชาแบบเลี่ยมใหม่จากกรอบเดิมที่ชำรุดพุทธคุณสูงมากไม่แพง..เหรียญสวยมากผ้ายันต์พุทธคุณสุดๆ
    • บูชา 1,250 บาท(15%off)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อย
    • บูชา 1,500 บาท (15%off) (คุณBanana_KU61 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)(ฉากหลังสีทอง)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,350 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยุทธภูมิ(กองทุน) หลวงพ่อจะสร้างและพุทธาภิเษกให้พิเศษแจกสำหรับ ท่านทานร่วมแจกของถิ่นทุรกันดารสมัยก่อนและเป็นที่ระลึกเสด็จโดยพระราชกุศล หลวงพ่อพุทธาภิเษกโดยอัญเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทั้งหมดพุทธคุณครบทุกประการ.. สภาพสวยมากๆในกล่องเดิม เข็มกลัดนี้เป็นรุปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ..ด้านหลังเป็นเข็มกลัด นำมาแบ่งกันบูชาสภาพนี้หายากครับอยู่ในกล่องเดิมๆ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 2,500 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เหรียญเลี่มเดิมวัดสวยเลี่ยมทับเพื่อรักษาในการทำน้ำมนต์) สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมเดิม เป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัยเหรียญเดียวป้องกันได้หมด รุ่นแรกจะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้ายและขวาที่เหรียญด้านหน้าถือเป็นจุดตายอีกหนึ่งที่ได้การพิจารณา ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจมากที่น่าเก็บไว้บูชากัน พุทธคุณสูงมากเยอะมากและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..นำมาให้บูชาราคาเบาๆก่อนปีใหม่หนึ่งเหรียญ
    • บูชา 6,950 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม,พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยทั้ง 2 เหรียญ..นำมาให้บูชาครบคู่พุทธคุณพิธีชาตรีน่าบูชามากๆ
    • บูชา 2,900 บาท(15%off)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ไล่ดูครับน้อง..พี่จะอัพรายการที่เหลือ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(ปิดทองสวย) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..ปิดทองบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น น่าบูชามากราคานี้ไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่ ปิดทองเหลือสวย)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระปิดทองสวยน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท (15%off) (คุณkwang25จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมาก)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(ราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณสูง)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณเป็นหลัก หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว..สภาพสวยน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท (15%off)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำพระสวยคมชัดทั้งด้านหน้า-ด้านหลังมาให้บูชากันเป็นคู่ พระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ไม่แพง หลวงพ่อบอกให้ลุกหลาน้องมีกันไว้ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรา..อนาคตเราจะทราบคำว่าสมบัติพ่อให้อย่างแท้จริง...
    • บูชา 1,800 บาท (15%off) (คุณneoped จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เข็มกลัดหกแฉกพลอยขาว ด้านหน้าเป็นพลอยขาวล็อกเก้ตรุปหลวพ่อ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วงองค์สุดท้ายที่มีผลต้องการสร้างอย่างมาก จึงมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมามากของหลวงพ่อ 16 อสงไขยชาตินี้ท่านเคยบอกว่าถ้าท่านอายุถึง 60 ปีชาติปัจจุบันนี้ท่านจะบารมีเต็ม 16 ไขยแสนกัปป์แต่ท่านต้องลาพุทธภูมิก่อนเพราะมีสัญญาบางประการกับพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันและหน้าที่หลักคือสืบสานศาสนาพุทธพระพุทธเจ้าพระสมณโคดมนี้ให้มีอายุครบ 5,000 ปีซึ่งเป็นหน้าที่สำคัญมากของท่าน พระข้างบนจึงมาช่วยกันมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ถือว่าท่านเป็นพระอรหันต์องค์เอกของโลกต่อไปในอนาคตภายภาคหน้านี้ ลูกหลานหลวงพ่อจะทราบกันดี และท่านจะโด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากซึ่งไม่เกินความเป็นจริงเลยถ้าลูกหลานหลวงพ่อจริงๆจะทราบกันดีและเข้าใจจุดนี้ ผู้มีพระของท่านเก็บไว้บูชาถือว่าโชคดีมากๆต่อไปจะได้รู้จักคำว่าสมบัติพ่อให้มีคุณค่ามากอย่างไรกับคำๆนี้ อนุภาพของยันต์เกราะเพชรมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว คุณผีคุณคนคุณไสยสตร์ต่างๆป้องกันได้ทั้งหมดทั้งสิ้น..
    • บูชา 1,000 บาท (15%off) (คุณpong-sit จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [COLOR=5]เหรียญเอกราชรุ่น.3 [/COLOR]เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท(20%off) (คุณWeehero จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    พระหางหมากชมพู(ปิดทองสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำมาใหม่ให้บูชากันพร้อมเหรียญพิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์ปกติจะนิยมหาบูชากัน ด้านหน้าป็นรุปหลวงพ่อสภาพสวยด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..น่าบูชามากไม่แพงนำมาให้บูชา
    • บูชา 1,200 บาท(15%off) (คุณake_27 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2012
  7. nakchua

    nakchua Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +100
    พระคำข้าว[/U][/SIZE](พระบาทขีดสวย)[/COLOR]นำพระสวยคมชัดทั้งด้านหน้า-ด้านหลังมาให้บูชากันเป็นคู่ พระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์เป็นคู่ไม่แพง หลวงพ่อบอกให้ลุกหลาน้องมีกันไว้ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรา..อนาคตเราจะทราบคำว่าสมบัติพ่อให้อย่างแท้จริง...


    ขอจองครับ
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีคนบูชาไปแล้วครับน้องรายการนี้...

    รับทราบการจองทั้ง 2 ท่านครับ...
     
  9. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    เข็มกลัดหกแฉกพลอยขาว ด้านหน้าเป็นพลอยขาวล็อกเก้ตรุปหลวพ่อ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วงองค์สุดท้ายที่มีผลต้องการสร้างอย่างมาก จึงมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมามากของหลวงพ่อ 16 อสงไขยชาตินี้ท่านเคยบอกว่าถ้าท่านอายุถึง 60 ปีชาติปัจจุบันนี้ท่านจะบารมีเต็ม 16 ไขยแสนกัปป์แต่ท่านต้องลาพุทธภูมิก่อนเพราะมีสัญญาบางประการกับพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันและหน้าที่หลักคือสืบสานศาสนาพุทธพระพุทธเจ้าพระสมณโคดมนี้ให้มีอายุครบ 5,000 ปีซึ่งเป็นหน้าที่สำคัญมากของท่าน พระข้างบนจึงมาช่วยกันมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ถือว่าท่านเป็นพระอรหันต์องค์เอกของโลกต่อไปในอนาคตภายภาคหน้านี้ ลูกหลานหลวงพ่อจะทราบกันดี และท่านจะโด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากซึ่งไม่เกินความเป็นจริงเลยถ้าลูกหลานหลวงพ่อจริงๆจะทราบกันดีและเข้าใจจุดนี้ ผู้มีพระของท่านเก็บไว้บูชาถือว่าโชคดีมากๆต่อไปจะได้รู้จักคำว่าสมบัติพ่อให้มีคุณค่ามากอย่างไรกับคำๆนี้ อนุภาพของยันต์เกราะเพชรมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว คุณผีคุณคนคุณไสยสตร์ต่างๆป้องกันได้ทั้งหมดทั้งสิ้น..

    บูชา 1,000 บาท (15%off)

    จองเพิ่มครับพี่แก้ว
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเพิ่มครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  11. warin874

    warin874 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +540
    พี่แก้ว ครับ รายการ
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย) บูชา 1,800 บาท (15%off)
    ที่คุณ neoped จอง รู้สึกว่าคุณ kanus เธอจองแล้วมั๊งครับ
    เพราะเมื่อกี๊ ผมเล็งๆเหมือนกัน พี่แก้วลองตรวจสอบกระทู้44622 นะครับ

    warin874
     
  12. ake_27

    ake_27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    476
    ค่าพลัง:
    +698
    องค์นี้เลี่ยมใหม่ใช่ไหมครับ แล้วสภาพเหรียญกับผ้ายันต์กี่%ครับ ถ้าสภาพดี สวย ขอจองครับ[/QUOTE]สภาพสวยครับน้อง...จองนะครับราคานี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว[/QUOTE]ผมขอจองครับ
     
  13. phonlapat

    phonlapat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +34
    มีพระผงพระวิสุทธิเทพ ไหมครับ

    มีพระผงพระวิสุทธิเทพ ไหมครับ
     
  14. warin874

    warin874 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    284
    ค่าพลัง:
    +540
    พี่แก้วครับ
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์คัดสวยคมชัดทุกองค์)
    บูชา 8,500 บาท กระทู้ 44605 เห็นยังไม่มีคนจอง
    รบกวนสอบถาม ครับมีโปรให้น้อง (15%off) ไหมครับ
    ถ้ามีจะขออนุญาติจอง ครับ

    ขอบคุณครับ
    warin 874


    ไม่เป็นไรครับพี่ เดี๋ยวผมบูชารายการที่จัดรายการต่อไปครับ
    ขอบคุณครับ
    warin 874
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ธันวาคม 2012
  15. ake_27

    ake_27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    476
    ค่าพลัง:
    +698
    พระหางหมากชมพู[/U][/SIZE](ปิดทองสวย แวววาว)[/COLOR]เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
    ขอเป็น (15% off) ได้ไหมครับ แบ่งน้องๆสักองค์ครับ
     
  16. suttip

    suttip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    8,672
    ค่าพลัง:
    +31,433
    ขอโปร พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก หรือ พิมพ์จิ๋ว หน่อยได้ไหมครับท่านพี่...:cool:
     
  17. divya

    divya สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +23
    ได้รับพระแล้ว ขอบคุณมากค่ะ:cool:
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    อ้อทางคุณ kanus ขอยกเลิกทางpmครับ..จึงนำมาให้ลงกันต่อ

    สภาพสวยครับน้อง...จองนะครับราคานี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว[/QUOTE]ผมขอจองครับ[/QUOTE]รับทราบการจองเหรียญผ้ายันต์ครับน้อง..ขอบคุณครับ

    มีครับ จะนำมาลงให้บูชา รายการต่อๆไป

    ไม่ไหวครับ เพราะราคาปัจจุบันถือว่าไม่แพงแล้ว และบูชาราคาพระสวยมาสูงมากๆ

    จะนำมาลงให้บูชากันต่อไปครับ

    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ..
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หารายการไม่เจอครับ..
     
  20. nakchua

    nakchua Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +100
    หารายการไม่เจอครับ..

    รายการนี้จองไม่ทันครับพี่แก้ว คุณ neo_pad จองไปแล้วครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...