SamRomantixLife แหล่งพลังงานใหม่ ได้กำเนิดขึ้นแล้ว ณ ภิพบแห่งนี้ 2013

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย SRomantixLife, 8 ธันวาคม 2012.

?
  1. OMG !! รู้สึกประหลาดใจ!

    0 vote(s)
    0.0%
  2. รู้สึกดี!

    0 vote(s)
    0.0%
  3. รู้สึกเฉยๆ!

    0 vote(s)
    0.0%
  4. ไม่รู้สึก!

    0 vote(s)
    0.0%
  1. SRomantixLife

    SRomantixLife สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    (k)เรารู้ว่าบางคนหรือคุณนั้นแหละที่เข้ามาอ่านแต่ไม่Comment แต่เราฝากกดLIKE หน่อยแล้วกันนะ^^
    เริ่มแรกขอให้ทุกท่านกด LIKE ให้หน่อยที่นี้
    https://www.facebook.com/SamRomantixLife
    และที่นี้
    https://www.facebook.com/ConsultSamRomantixLife
    รับฟังประโยคและข้อความดีๆแปลกๆกับเราอย่างใกล้ชิดได้ที่นี่
    https://www.facebook.com/SamRomantixLifex

    กระผมมีนามว่า SamRomantixLife , Samคือชื่อเล่น RomantixLife คือศัพท์ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยกระผมเอง เดิมที่มาจากชื่อ RomanticLife แปลว่าชีวิตที่โรแมนติก และเปลื่ยนมาเป็น RomantixLife ซึ้งแปลว่าชีวิตที่โรแมนติก(ที่ฝังไปด้วยพลังงานแห่งความรักและบางสิ่งที่เต็มไปด้วยความลึกลับและปริศนาและความละเอียดอ่อนแห่งจิตวิญญาณ ETC. , ฯลฯ) จุดเริ่มแรกมาจากชื่อของ ...... เราแต่บอกไม่ได้หรอก เป็นความลับต่อไป เป็นนามลึกลับ 555 สำหรับตัวเราแล้ว เราเกิดมาค่อนข้างแตกต่างหลังจากวันนั้น ...................... วันที่รู้สึกได้มามีผู้คนจากต่างดาวมาเยี่ยม แบบว่า ตอนนั้นเราหลับอยู่ และได้หยินเสียงพลังงานอะไรบางอย่างจากบนฟ้าที่มาต่อต้านแรงฝืนกฏของค่า G ที่ทำให้แรงดึงดูดของโลกไร้ผล เป็นสนามพลังงานที่แตกต่างออกไปจากความรู้มนุษย์ พูดง่ายๆก็คือ มียานมาลงจองที่บ้านเรา เราถ่ายรูปไว้ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วนานมาก ตอนนั้นดึงมากเราได้ยินเสียงแปลกๆจาก หน้าบ้าน ทุกคนหลับสนิทหมดเลย แต่เราตื่นเพราะ Six Sense ของเราทำงาน เราสัมผัสได้ถึงหลายสิ่งที่แตกต่างออกไป แต่ตอนนั้นเราเด็กมากเลยกลัวอะนะ เราก็เอาผ้าหุ้มคุมที่หัวแล้วก็แบบว่ากลัวอะนะ (แต่ตอนนี่ไม่กลัวแล้ว ถ้าจะมามาโลด!! สด!!) ความรู้สึกกลัวมันแตกต่างออกไป ไม่ใช่กลัวผี แต่ความรู้สึกที่กลัวมันกลัวจากจิตใต้สำนึกที่ถูกกระตุ้นจากความรู้สึกที่ถูกสร้างขึ้นมา มันเป็นความรู้สึกของความกลัวที่มาจากแหล่งข้อมูล ซึ่งแหล่งข้อมูลนั้นเป็นแหล่งข้อมูลแห่งกลัวรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยปะดั่งขึ้นมาก่อนในความคิดและความทรงจำ แต่ถูกเราตั้งโปรแกรมให้เตรียมพร้อมกับระดับความกลัวเพื่อรับมือกับสิ่งที่รู้สึกได้ บอกสั้นๆให้ฟังก็คือ เรารู้อยู่แล้วว่าสิ่งนั้นคืออะไร แต่ถูกความกลัวเข้าปกคุมความอยากรู้อยากพบเจอ จนเราหลับไป จากนั้นพอเราตื่นขึ้นมารู้สึกเหนื่อยมากเมื่อยมาก ลุกขึ้นจากเตียงแทบไม่ได้ในตอนแรก(ใช้เวลากว่า10นาทีกว่าร่างกายจะเป็นปกติ) และเรารู้ทันทีเลยว่า เหตุที่ร่างกายของเราอ่อนหล้า เป็นเพราะว่ารับข้อมูลที่มหาศาลจากต่างดาวที่มามอบให้ถึงที่ ข้อมูลนั้นตั้งรหัสไว้หลายชั้นในจิตใต้สำนึกและจิตสำนึกที่ยังไม่ถูกเปิดผนึกแห่งพลังงานและข้อมูลที่ควรรู้ ก่อนถึงเวลาที่ควรใช้ ตอนนี่ข้อมูลนั้นยังอยู่เก็บเอาไว้อยู่ซึ่งตัวผมยังไม่สามารถเปิดไข้ได้ (พลังงานไม่พอ หลงติดอยู่โลกทางวัตถุนิยมมากไป สักวันจะออกไปนั่งสมาธิในป่าและช่วยโลกให้มากกว่านี้) และเราอยากจะรู้ทันทีเลยว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อยากจะสะกดจิตตัวเองถึงวันนั้นที่ค่อนข้างแตกต่างและประหลาดจิต .... ถึงตอนนี่เราก็รับรู้แค่เพียงว่าเกิดมาเพื่อทำอะไร เราเกิดมาเพื่อสร้างสรรค์แห่งโลกนี่สวยงามกว่าที่เป็นมาและยกระดับจิตวิญญาณที่แท้จริงให้สูงขึ้น เพื่อให้เกิดสมดุลทางระบบของจักรวาลก่อนที่ระยะเวลานั้นจะช้าลงไป พลังงานที่รวมรวมอยู่ในสนามพลังงานแห่งจิตใจที่อยู่บนโลกนี่ มันล้วนแล้วทำงานอยู่ภายใต้จิตวิญญาณแต่ทั้งหมดก็ทำงานอยู่ในระดับของจิตกระแสรวม หรือสนามพลังจิตรวมที่อยู่ในชั้นเดียวกันก่อนแบ่งระดับของชั้นจิตและสิ่งที่เป็นภาพหลวงของความจริงที่ซ้อนทับกับสนามพลังงานที่แบ่งเป็นชั้นหลายLayer ... จบก่อน ไม่เล่าต่อมันจะยาว .... ถ้าอยากฟังต่อมากด LIKE เยอะๆ

    สำหรับผมแล้ว มันมีเรื่องราวมากมายเยอะมาก ขี้เกียจเล่า เพราะมันยาว !!
    มาดูที่เว็บนี่แล้วกัน >>> https://www.facebook.com/SamRomantixLife

    นี่คือโลโกของเรา>>
    [​IMG]
    แต่ต้องเปลื่ยนเปลื่ยนเพราะว่า มันซ้ำกับประเทศอิสลเอล และองค์กร illuminati เดี๋ยวจะเข้าใจผิดความหมายว่าเรามีเป้าหมายเดียวกันกับเขาหรืออย่างไร แต่เรามีเป้ายหมายที่แตกต่างออกไป ^^

    ต่อมาจึงเปลื่ยนเป็นรูปนี่
    [​IMG]
    ค่อนข้างดูดีแต่มันไม่รู้คั่งอะ มันดูไม่มีมิติ เพราะปกติเราเป็นชอบรูปสามเหลี่ยมเพราะว่ามันมีพลังงานซ่อนอยู่ภายใต้รูปลักและจักรวาลสร้างรูปแบบขึ้นมาจากระบบที่อยู่นอกเหนือความเข้าใจในมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยโปรแกรมที่ไม่สมบูรณ์ก่อนถึงจุดเปลื่ยนระดับพลังงานแห่งความคิดที่จะขึ้นในยุคนี้ก่อนพลังงานใหม่จะมาแทนที่พลังงานที่งานพร้อมกับสนามแม่โลกและดวงอาทิยต์ที่ถูกส่งต่อมาจาก Black Hole ส่งขอบCycle ของสนามพลังงานที่แยกตัวเองออกมาจากกึ่งกลางของจักรวาและกาแลกซี่ที่แตกต่างกลุ่มแตกแก่นทั้ง5 ... พอก่อนมันจะยาว !!

    ต่ออีกรูปนี่เพิ่งทำเสร็จเมื่อกี้เลย
    [​IMG]
    คงใช้รูปนี่ไปอีกนาน เพราะนี้แหละ Great The Best of The World

    มันยากที่จะอธิบายถึงพลังงานใหม่ พลังงานแห่งชีวิตที่เปี่ยมล้นไปด้วยความรักและความหวังดีที่มีอย่างเปี่ยมล้น !!
    [VDO]
    <object width="560" height="315"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/DJHLaw3KAU8?version=3&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/DJHLaw3KAU8?version=3&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" width="560" height="315" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></embed></object>[/VDO]

    ติดตามสิ่งดีๆใหม่ๆกับเราได้ที่นี่ >> https://www.facebook.com/SamRomantixLife
    SamRomantixLife - YouTube
    ติดตามตัวเราและประโยคคำพูดที่ไม่เคยเหมือนชาวบ้านได้ที่นี้
    https://www.facebook.com/SamRomantixLifex

    [MUSIC]http://palungjit.org/attachments/a.2391145/[/MUSIC]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  2. ผู้มาใหม่

    ผู้มาใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +618
    งงขอหลักฐานรูปถ่ายเมื่อสิบปีที่แล้วด้วยครับเพื่อยืนยันถึงการมีอยุ่จริงแต่จะให้เชื่อหรือไม่นั้นยังไม่กล้าฟันธงฉะนั้นผมต้องการหลักฐานและข้อมูลของคุณ(ถ้ามี)เพื่อนำมาวิเคราะห์อีกครั้งครับ
     
  3. โค้กคลับ

    โค้กคลับ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +49
    ข้าคือชนเผ่าโบราณ ผู้ชื่นชอบเครื่องดื่มโค้ก
     
  4. SRomantixLife

    SRomantixLife สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    จะพยายามหา ตั้ง10ปีที่แล้ว มันนาน !! เหมือนกับเวลาที่นายพยายามหารูปภาพเก่าที่ทิ้งไปแล้ว ต้องเข้าใจ !! และที่สำคัญ ไม่ได้ขอให้เชื่อ เหมือนว่า ถ้านายเกิดเห็นมนุษย์ต่างดาวยืนอยู่ป่าและนายเห็นแค่คนเดียว แต่พอนายเอาไปเล่าให้ใครต่อใครฟัง มันก็ยากที่จะเชื่อได้ มันค่อนค้างลำบาก!! แต่สิ่งที่เราพยายามทำคือการถ่ายทายจิตวิญญาณที่ได้รับมา !! และสิ่งที่ได้รับมาจากพวกเขา!! เหมือนหนังเรื่อง Contact ถ้าเคยดูจะเข้าใจ ++
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2012
  5. ผู้มาใหม่

    ผู้มาใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +618
    ผมไม่ใช่ไม่เชื่อครับผมก็มีส่วนที่คล้ายๆกันกับคุณครับเพราะบางอย่างที่เราได้รับมานั้นใหม่ๆเราจะตื่นเต้นกับมันแต่พอนานเข้าเราจะเข้าใจกฏเกณฑ์ต่างๆได้ดีขึ้นพร้อมทั้งการปล่อยวางตามกฏแห่งการทำลายล้างเพื่อปรับสมดุลครับ
     
  6. SRomantixLife

    SRomantixLife สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    นานาจิตตัง.... ^^
     
  7. วิปัสนะ

    วิปัสนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +647
    ยินดีที่ได้รุ้จัก ^^
     
  8. กุญแจไขปริศนา

    กุญแจไขปริศนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +979
    ยินดีที่ได้รู้จัก ไหนลองเอาหลักสัจธรรม แง่คิดของวิถีแห่งจักรวาล มาลงหน่อยสิครับ
     
  9. วิหคอิสระ

    วิหคอิสระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +1,318
    เรื่องนี้ริวขอไม่ยุ่ง
     
  10. SRomantixLife

    SRomantixLife สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    มันก็คล้ายๆกับพุธและหยินหยาง นี่แหละ แต่เรามุ่งอีกแนวหนึ่งและพยายามประยุกต์ใช้ในโลกปัจุบันมากที่สุด วิถีแห่งจักรวาลที่เราบอก มันไม่ใช่หมายความถึงหลักสัจธรรม แต่มันหมายถึงเข้าถึงแหล่งฐานข้อมูลของจิตวิญญาณที่สามารถ Up gradeระดับพลังงานในมวลของ Soul ในอีกระดับ และการหลุดพ้นออกจากโลกวัตถุนิยม วิถีนั้นคือการเป็นหนึ่งเดียวกับจักรวาล หรือ เป็นหนึ่งเดียวดีบธรรมชาติของชีวิต ทุกหนทางที่ควรรู้ หรือรู้แค่เพียงสิ่งที่ควรทำในแต่ละกรรมของสมการในระบบจากตนตัวของธรรมชาติ หากเมื่อระดับจิตวิญญาณสูงขึ้นการขั้นถึงแก่นแท้ของความจริงในภาพลวงของโลกที่มองเห็นด้วยกายหยาบแล้ว เราจะเข้าถึงวิถีนั้นได้อย่างแท้จริง ความละเอียดอ่อนของสิ่งที่พยายามจะเข้าใจจะมากขึ้น พลังงานที่จิตวิญญาณถ่ายเทมาจากระบบของธรรมชาติจะไหลเวียนเข้าสู่ความคิดในสมองส่วนกลางในต่อมไฟนีล เหมือนกับรับแสงอาทิตย์จากฟากฟ้าด้วยความรู้สึกที่มาจากจิตวิญญาณ(เหมือนใบไม้ที่สังเคราะห์แสง ความรู้สึกที่แสนละเอียดอ่อนของใบไม้ที่สังเคราะห์ มันสุดยอด เมื่อรับพลังงานที่ไร้ตัวตน) ......แต่ทุกวิถีไม่มีถูกไม่มีถูกไม่มีผิด มีเพียงแต่ว่ามันจะส่งผลต่อคนอื่นอย่างไร คนเราจึงมีวิถีทางการ แต่ทุกอย่างที่พยายามทำคือเพื่อจุดประสงค์เดียว คือ ความดี ระดับวิญญาณที่สูงขึ้นจนมองเห็นเป็นแสนสีขาวแสนบริสุทธิ์(ธาตุใหม่จากแหล่งกำเนิดของตัวมันเอง) ประมานนี้ ...^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  11. DukeSonic

    DukeSonic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    241
    ค่าพลัง:
    +831
    คุ้น ๆ จขกท นี่คุณคือ MySteryboy9t นี่หว่าเหมือนเคยเจอมาเมื่อ 2 ปีก่อน :boo:

    ดูสัญลักษณ์แล้วเดี่ยวนี้เปลี่ยนจากลัทธิมอนมาเป็นยิว ?

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  12. SRomantixLife

    SRomantixLife สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +5
    ไม่ใช่ยิว ไม่ใช่ลักธิอะไรทั้งนั้น ค่อนข้างแตกต่าง! แค่รูปมันคล้ายกันเฉยๆ เพราะว่าเราชอบรูปสามเหลี่ยม มันมีพลังงานหารมิติและพลังงานแบบอื่นอยู่ในรูปทรงนั้น !
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...