สอบถาม ตุ๊กเเกหลวงปู่หล่ำ

ในห้อง 'วิธีดูพระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง' ตั้งกระทู้โดย ศรัทธาพญาเวนไตย, 18 เมษายน 2012.

  1. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +1,383
    อยากจะสอบถามพี่ๆน้องๆทุกคนในเว็บพลังจิต ว่าตุ๊กเเกหลวงปู่หล่ำมีของเสริมไหมครับ พอดีรุ่นของผมที่บูชามาหน้ากล่องวัตถุมงคลเขาเขียนว่า ตุ๊กเเกมหาลาภ รุ่นไหว้ครูปี53 ไม่รู้ว่ามีเสริมหรือเปล่าครับ


    พอดีบูชามาจากพี่ท่านหนึ่ง เขาเอามาจากวัดครับ เเต่ผมเเค่สงสัยว่ามีของเสริมหรือเปล่าครับ


    พอดีผมกลับบ้านไป สงสัยว่าตุ๊กเเกหลวงปู่หล่ำมีตัวตนเหมือนกุมารทองหรือเปล่า เลยนำไปให้ญาติคนเเก่ ท่านเก่งคาถาอาคมมากลองจับพลังดู ผมเเค่บอกว่าบูชามาจากอีกต่อหนึ่ง เเต่ไม่บอกว่าใครเสกวัดไหน


    ท่านก็ลองจับดูผลออกมาเเทบตะลึง ท่านบอกว่าตัวตนอะไรกัน พุทธคุณไม่มีเลย โดนหลอกเเล้วไอ้หนู (ผมเอาเเค่ตุ๊กเเกไปให้จับ ไม่ได้เอากล่องพระไปให้ท่านดู) ผมอึ้งมากอยากจะค้านท่านว่าบูชาจากวัดเลยนะครับ

    เเต่พอดีวันนั้นศิษย์พี่ท่านเป็นพระธุดง ท่านมาเยีี่่ยมบ้านคุณตาคนที่จับพลัง ผมเห็นมีเเต่คนมาขอของดีท่านบ้าง ผมไม่เเน่ใจว่าคุณตามั่วหรือเปล่าเลยบอกให้ท่านทีเป็นพระธุดงค์(ศิษย์พี่คุณตา)
    ช่วยเสกหน่อย ท่านเห็นใจก็เลยหยิบมาเสก จากนั้นท่านก็เทศนาผมยาวเลย ประโยคเด็ดที่ท่านบอกผมคือ "ตุ๊กเเกมันมีอะไรดีคุณถึงไปห้อยมัน มันช่วยอะไรคุณได้ ท่านเเนะนำให้พกพระพุทธเจ้าเเทน "

    -------คือผมเคยให้คุณตาลองจับพลังพระมาก่อนเเต่บอกเเค่ว่าบูชามาอีกต่อหนึ่ง ท่านเคยจับพระปิดตายันต์ยุ่งหลวงปู่หมุน ท่านตกใจบอกว่าเเรงมาก ไม่เสียทีที่ห้อย ส่วนครั้งนี้ล่าสุดอีกองค์ที่ให้จับ ขุนเเผนอุ้มไก่หลวงปู่สรวง ท่านบอกเสกเเล้วของจริงเเต่จับไม่ได้ว่าพุทธคุณเ้ด่นทางด้านไหน



    ยังไงรบกวนพี่น้องในเว็บพลังจิตช่วยคลายความสงสัยด้วยนะครับ หากผมผิดพลาดประการใดผมกราบขออภัยไว้ล่วงหน้านะครับ ขอบคุณครับ
     
  2. หนุ่มแพรว

    หนุ่มแพรว สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +23
    เพื่อนเป็นแอร์การบินไทย ช่วงพักหลังให้บริการผู้โดรสาร ทำสมาธิภาวนา เกิดเสียงตุ็กแกร้องในเครื่องบิน เพื่อนร่วมงานได้ยินกันหมด เพื่อน พกตุ๊กแกตัวเล็กไปด้วย ของหลวงพ่อดีทุกอย่าง ผม บูชา พระปิดตา พระราหู ตะกรุดใต้น้ำ ตะกรุดสามชั้นมีประสบการณ์กับตนเองมาแล้ว ตุ๊กแกที่วัดไม่น่าจะปลอม ลองหาตัวเล็กปี4กว่า พกติดตัวเป็นเครื่องรางนำโชคดูซิครับ ราคาไม่แรงได้ทำบุญที่วัดด้วย
     
  3. ศรัทธาพญาเวนไตย

    ศรัทธาพญาเวนไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    867
    ค่าพลัง:
    +1,383
    ขอบคุณมากนะครับ^^ ผมก็เชื่อว่าไม่ปลอมครับ ตอนที่ท่านจับพลังได้ ผมอยากจะเเย้งคุณตามากๆ
    ต่อให้เป็นเเค่รูปท่านธรรมดา ผมก็นับถือ บูชาครับ อิอิ เเม้ขณะปัจจุบันนี้ผมก็ยังเชื่อว่าไม่ปลอม ศรัทธามันเกิดจากใจครับ
     
  4. aikung

    aikung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +114
    ตุ๊กแกดินเผาเล็ก

    ตุ๊กแกดินเผาเล็กเริ่มตั้งแต่ปี 47 แล้วก็ 48,50,52,53,54,55 ที่เห็นในรูปยังไม่มีปลอมครับผม ให้สังเกตุง่ายว่าตุ๊กแกตัวเล็กที่เป็นเนื้อดินเผาจะเป็นบล็อคกดด้านเดียวทั้งหมดมีโค๊ต บางทีก็รอยจาร เคยเห็นบล็อคที่พระท่านกดกันแล้ว เว้นปี 48 ที่เป็นเนื้อผง เป็นบล็อคเหล็กสองด้านแล้วก็ไม่ได้ทำเนื้อผงอีกเลย (ส่วนที่เป็นดินเจ็ดป่าช้ากับอิทธิเจทำจากข้างนอกมาให้ปลุกเสกทุกวันนี้หาได้แถวท่าพระจันทร์)ตอนวันเกิดปี 54 ผมได้โปรเตอร์วัตถุมงคลจากที่วัดมาเขาบอกว่าเน้นๆเลยครับไม่เจือปน ทิ้งท้ายนะครับทุกวันนี้ก็ยังเห็นพระนั่งกดตุ๊กแกกันอยู่เลย ถ้าไม่มาก๊อปพิมพ์ข้างนอกเป็นไปได้ยากที่จะปลอมครับ เพราะยังไงก็ไม่เหมือนกดเสร็จจารเสร็จแล้วก็เผาในวัด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2012
  5. เด็กจัน

    เด็กจัน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +75
    ตุ๊กแกของหลวงปู่หล่ำนั้นใครใช้แล้วเป็นยังไงนั้นผมก็ไม่รู้แต่ผมเองต้องยอมรับว่าดีจริงๆของทุกอย่างหากเรามีความเชื่อถือศรัทธาของนั้นย่อมแสดงผลให้เราได้อย่างแน่นอนตุ๊กแกหลวงปู่หล่ำดีหรือไม่ดีอย่างน้อยหลวงปู่ท่านก็ใช้วัตถุมงคลในรุปตุ๊กแกสร้างวัดสามัคคีธรรมได้ทั้งวัดสร้างตุ๊กแกผมว่ายังดีกว่าสำนักอื่นๆที่สร้างวัตถุเป็นรูปอัปมงคล
     
  6. aikung

    aikung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +114
    เช็คพุทธคุณ

    เรื่องเช็คพุทธคุณเนี้ย ผมมีเรื่องเล่าคับ ผมลองกดพระแล้วทำเก่าแล้วบอกว่าของสมัยปู่ผม ท่านห้อยติดตัวตลอดแล้วลองให้เขาเช็คโอ้โฮเขาบอกแรงมากบอกเก็บไว้ให้ดี วันหลังผมลองให้เช็คอีกองค์แต่เข้าพิธีมาหลายครั้งแล้วแต่บอกแกว่าเพิ่งได้มาช่วยเช็คให้หน่อย เช็คพลังพักใหญ่แกบอกว่าไม่ค่อยขึ้นว่ะ ที่เคยเจอมาสองสามอาจารย์ก็แกล้งกันหลายครั้งคับ แต่เชื่อว่าของจริงมีครับ แต่ที่เคยเจอนานแล้วครับเป็นพระ ท่านบอกเรื่องราวของเราถูกทุกอย่างเลยบัดนี้ก็ไม่เคยเจอท่านอีกเลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...