เสียงวิญญาณร้อง ตอนตี 1กว่า

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ลักส์, 25 ตุลาคม 2012.

  1. ลักส์

    ลักส์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3
    ใครเคยได้ยินบ้างไม๊ค๊ะ เสียงเย็นยะเยือก เสียงแก้วใสมีพลังมาก ไม่เป็นคำพูด ครั้งแรกที่ได้ยิน คือ เดือนแรกที่พึ่งเริ่มสวดมนต์ ตกใจตื่นมาได้ยิน แต่ขยับตัวไม่ได้ รู้สึกตัวหนักมาก พอได้ยินเสียง รู้สึกกลัวมาก มาร้องอยู่หน้าระเบียงบ้าน เสียงมีพลังมากเหมือนหมุนเป็นวงกลมแรงและเร็ว เสียงเย็นยะเยือกจับใจไปถึงกระดูกเลย และเมื่อคืนนี้ได้ยินหน้าห้องพักในวัด ตอนตี1กว่า เสียงไม่เป็นคำพูด มีใครเคยได้ยินบ้างไม๊ค๊ะ แต่ไม่ใช่เสียงเปรต เพราะเปรตต้องร้องกรี๊ด
     
  2. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,430
    ค่าพลัง:
    +35,010
    คุณได้ยินเป็นเสียงเรียกธรรมดาหรือว่าได้ยินทางหูด้านซ้ายครับ..และเปรตก็ไม่ได้ร้องกรีดเสมอไป.บางตัวกวักมือเรียกเราเฉยๆก็มี
    ครับ..ในกรณีที่คุณสามารถเห็นเค้าได้ในนิมิตร..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2012
  3. patoy

    patoy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +151
    คุณได้ยินเสียงก็ยังดีแผ่เมตตาให้เค้าซะ ถ้าเจอแบบตัวเป็นๆนี่ซิค๊ะ ปรื้อ.... แต่ก็ทำให้คนอย่างข้าพเจ้าได้เห็นสัจธรรม ข้อแรกกลัวจนก้าวขาไม่ออกแบบในหนังไทย ต้องยกขาตัวเองให้ก้าวไปทีละข้างเป็นไง สวดอิติปิโสผิดๆถูกๆ สวดถอยหลังเฉยเลยเป็นไง ความรู้สึกครั้งนั้นไปเคยลืมนึกว่ามีแต่ในจอ สัจธรรมข้อสองเค้ากับเราอยู่กันคนละภพ คนละมิติ จุดเดียวกันจับต้องกันไม่ได้ แต่ทำให้เห็นว่าปัจจุบัน อดีต อนาคตอยู่ ณ เวลาเดียวกัน จุดเดียวกัน ถูกผิดอย่างไรขออภัยนะค๊ะ เป็นความรู้สึกที่เห็นได้รู้สึกได้ตอนนั้น
    ปัจจุบันก็ยังได้ยินถ้าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แผ่เมตตาไป เค้าทุบกำแพงทุบประตูให้จับความรู้สึกได้เลย ถามอาจารย์ๆบอกว่า เฉยซะโยมแผ่เมตตาให้เค้าเยอะๆ...
     
  4. wainkam

    wainkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    757
    ค่าพลัง:
    +881
    เหมือนตอนผมได้คาถามาใหม่ๆ คืนแรกโดนเลย สวดผิดอยู่ครั้งนึงได้ อีกครั้งสวดถูก เขาก็ไปแต่เหมือนว่าเขาอาจจะมาสอนก็ได้ว่าตอนเจอจริงๆเป็นอย่างไร :p
     
  5. poopae191

    poopae191 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    725
    ค่าพลัง:
    +1,872
    ช่วงแรกๆที่สวดเมตตาใหญ่ได้ยินเสียงอะไรไม่รู้ รู้แต่ว่าขนลุก แต่เด๋วนี้ไม่ได้สวดเมตตาใหญ่แต่ใช้คาถาถวายพรพระ พาหุง และบทอื่นในหนังสือสวดมนต์ ตอนนี้ไม่มีเสียงนั้นแต่ได้ยินแต่เสียงดนตรีแทน เพลินดีคะ
     
  6. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ได้ยินก็รีบแผ่เมตตาให้เขานะคะ ตอนเช้าก็รีบไปใส่บาตรอุทิศกุศลและกรวดน้ำให้เขามารับส่วนบุญกุศลของเรานะคะ
     
  7. Jasmin99999

    Jasmin99999 วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +3,331
    เคยได้ยินตอนเด็กๆ ตอนนั้นยายเพิ่งเสีย ตอนยายยังมีชีวิตอยู่ยายรักเรามาก พอเผายายไปไม่กี่วัน เรานอนตื่นขึ้นมากลางดึกซึ่งคงจะเป็นเดือนมืดเพราะมองอะไรไม่เห็นเลย พ่อแม่นอนอยู่ข้างๆเราก็ยังหลับอยู่ มีเราคนเดียวที่ได้ยินเสียงยายดังออกมาจากห้องครัว พูดเสียงดังฟังชัดแต่ช้าๆเหมือนรู้ว่าเราตื่นอยู่ยายเลยทักทายเราเล่นมั้งว่า ไส..........คน..........อ่าาาาาาาาา.....(ยายพูดลาว,,,แปลว่า คนอยู่ไหน)

    นอกนั้นไม่เคยได้ยินแบบชัดๆอย่างนี้ แต่ก็เคยเห็นซะส่วนใหญ่ มีช่วงกลางวันที่เคยเห็นชัดคือช่วงเที่ยงที่คนแก่บอกว่าอย่าออกเดินทางไปไหนในช่วงเที่ยง เราก็ไม่รู้ว่าทำไม แต่พอเห็นผีค่อยมาคิดเอาเองว่า คงเพราะช่วงเที่ยงพวกวิญญาณเขาคงเดินทางเร่ร่อนเยอะล่ะมั้ง ตอนที่เห็นจะเป็นรูปร่างใสๆ ขาลอยจากพื้นดิน ห่างจากเราไม่น่าจะเกิน50เมตร เขาเดินก้าวขา แต่เรามองตั้งนานก็ยังอยู่ที่เดิม ตอนนั้นไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับผีๆเผอๆเท่าไหร่ แถมตอนกลางวันด้วยเลยไม่กลัว คิดว่านั่นอะไรว้ะดูมันแปลกดีเลยได้แต่นั่งมองเฉยๆ เล่ายาวไปนิดนึง แต่ถ้าเจอจังๆแบบนั้นอีกสงสัยช็อค ขอเจอในฝันดีกว่า
     
  8. ตรีเพชร์

    ตรีเพชร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +528
    ไม่เคยเจอ และขอให้อย่าเจอในทุกกรณี -*- เจอคงช๊อคอ่ะผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...