ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. A&p

    A&p Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +53
    อยากถามว่าแล้วภัยพิบัติใหญ่(ทางธรรมชาติ)จะเกิดขึ้นไหมคะ รบกวนคุณเกษมช่วยสรุปให้หน่อยค่ะ
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สรุปภัยพิบัติใหญ่(ทางธรรมชาติ) !!!

    korn95 สมาชิก

    21-12-2012 หรือ 01-01-56 หรือ 14-02-56 ระวัง 3 วันนี้

    1. ในเวลาประมาณบ่ายสามโมง (15.00 น.) จะมีแสงสว่างวาบมาจากท้องฟ้า เป็นแสงมหัศจรรย์ มีประกายเจิดจ้าอย่างไม่มีประมาณ ไร้สิ่งเปรียบเทียบ เพราะเป็นแสงที่เกิดจากการปะทะ พุ่งชน เสียดสีของพลังงานบวกกับพลังงานลบจากสองกาแลคซี่ ทั้งดาวเคราะห์ ดาวฤกษ์ ต่างได้รับแสงสว่างนี้ถ้วนทั่วกัน รวมทั้งมนุษย์ในโลก เสียงโจษขานอึงคะนึงจากกลุ่มคนทั่วทิศทาง ถามไถ่กันขรมว่าเป็นแสงอะไร หากได้ยินเช่นนี้แล้วให้รีบหลับตาหลบอยู่ในที่พักอาศัย ไม่ต้องติดตามมวลชนออกไปเพื่อหาต้นกำเนิดของแสงบาดตาที่มีอานุภาพทำให้ตาบอด ได้ทันที

    2. ถัดมาในตอนกลางคืนเวลาประมาณสามทุ่ม ( 21.00น. ) ถึงวาระที่ดาวอาคันตุกะหรือดาว ถ่วงดุลจะได้ทำหน้าที่ถ่วงดุลโดยมิได้ตั้งใจ หากแต่เป็นเพราะ ถึงเวลาต้องโคจรออกจากระบบ สุริยจักรวาลแล้ว ดาวถ่วงดุลจึงโคจรเคลื่อนที่ออกจากแนวเรียงตัวทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่วงโคจรเดิม คือมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ด้วยมวลขนาดมหึมาและเข้ามาเรียงชิดติดกับโลกซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่มีขนาด เล็กกว่ามาก จึงส่งอิทธิพลแรงดึงดูดอย่างมหาศาลต่อโลก สามารถ ดึง เบียด และ พลิกแกนขั้วโลกที่ชี้ทิศเหนือ ให้หันไปทางทิศตะวันออกได้ทันที กระบวนการ ดีดตัว พลิกตัว ของดาวถ่วงดุล และการพลิกเปลี่ยนทิศของแกนขั้วโลก ทำให้เกิดเสียงดังกึกก้องกัมปนาท เป็นพลังงานเสียงที่มีอัตราความดังสูงเกินพิกัด เสียงคำราม แผดก้อง เขย่าขวัญ เกินประมาณดังมาจากทั่วสารทิศ ทำให้แก้วหูแตกได้ฉับพลัน จึงควรหาอุปกรณ์สำหรับอุดหูเพื่อป้องกันแก้วหูแตก หรือขวัญผวาไปกับการได้ยินสรรพสำเนียง แปลกประหลาดที่บาดหู บาดใจ เหล่านั้น

    3. การปะทะกันของพลังงานบวกกับพลังงานลบ ทำให้แสงมีคลื่นความถี่สูง การพลิกวงโคจรของดาวถ่วงดุลและแกนโลก ทำให้มีอัตราความดังของเสียงอย่างไม่มีประมาณพุ่งเข้ามาในโลกเต็มชั้น บรรยากาศ แผ่นดิน ผืนน้ำ แผ่นหินเปลือกโลก เป็นสาเหตุของการเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง โลกตกอยู่ในความมืดสนิทอย่างไม่รู้วันรู้เวลา ถึงนาทีชีวิตที่ต้องพึ่งพลังพีระมิดจากหลอดแกนชนิดเจาะ 4 รู ซึ่งนอกจากช่วยขับโมเลกุลสีแดงอมม่วงของน้ำจากดวงจันทร์ออกจากร่างกายแล้ว ในวาระนี้ยังทำหน้าที่เป็นแกนพลังงานให้จิตเกาะเกี่ยว ไม่เสียสติไปในช่วงที่มีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงเกินมาตรวัด

    4. ถึงเวลาของคลื่นความถี่สูง ที่เกิดจากการปะทะของพลังงานบวกกับพลังงานลบ รวมทั้งการเกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง จะส่งผลกระทบต่อแผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ ซึ่งสามารถแก้ไขและป้องกันโดยใช้พลังพีระมิดจัดเรียงเป็น เครื่องสลาย เมฆ หมอก ฝน หิมะ (A DEVICE TO MELT CLOUDS, DISINTEGRATE FOG AND THAW SNOW.) ใช้ประโยชน์ได้ไกลในรัศมีโดยรอบประมาณ 5 กม. เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดฝนตก ฟ้าผ่า และการหล่นจากท้องฟ้าของแผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากคาร์บอนมอนนอกไซด์ กระแทกกระหน่ำซ้ำเติม ทำให้การเผชิญสถานการณ์ของมวลมนุษยชาติเลวร้ายยิ่งขึ้นอีก

    5. เตรียมอาหารเสริมพลังพีระมิด รัดเก็บติดไว้กับตัวเพื่อประทังชีวิตยามรู้สึกหิว ทานอย่างน้อยวันละ 3 เวลา ตลอดช่วงเวลา 3 วัน 3 คืน และดื่มน้ำให้มาก พลังมโนธาตุและพลังปราณในอาหารเสริมพลังพีระมิดเป็นพลังงานละเอียดที่จำเป็น ต่อการดำรงอยู่ของจิตและกาย ในภาวะคับขันเป็นอย่างยิ่ง หากเตรียมตัวพร้อมและปฏิบัติตนด้วยความไม่ประมาท จะสามารถรักษาชีวิตรอดไว้ได้ มีโอกาสเริ่มชีวิตใหม่กันอีกครั้งกับขั้วโลกตะวันออก

    ตลอด ระยะเวลาประมาณ 13,000 ปี ในอนาคตข้างหน้า “พีระมิด” ซึ่งมีรากฐานมาจากอารยธรรมของชาวแอตแลนตีส จะถูกนำมาใช้เป็นวิชาหรือศาสตร์พื้นฐานที่สำคัญของวิวัฒนาการทางจิต หรือวิทยาศาสตร์ทางจิตอีกครั้ง และหากเมื่อถึงปลายยุคหน้า เมื่อวิทยาศาสตร์ทางจิตเริ่มก้าวสู่จุดอิ่มตัวและจุดเสื่อม เหตุการณ์การเรียงตัวของกลุ่มดาวในระบบสุริยจักรวาลจะเกิดขึ้นอีกครั้ง และแกนขั้วโลกตะวันออกจะหันหลับไปหาขั้วโลกทางทิศเหนือ เป็นการรื้อบ้านหลังเก่าที่ผุพังทิ้งและสร้างบ้านหลังใหม่กันอีก สลับไปมาเช่นนี้เป็นรอบๆ ดังความรู้ที่ปรากฏเป็นหลักฐานในปฏิทินมายัน ซึ่งเป็นปฏิทินทางดาราศาสตร์ ที่บอกเล่ารายละเอียดถึงเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ระบบสุริย จักรวาลโคจรเคลื่อนที่ผ่านทั้ง 3 กาแลคซี่ในรอบเวลา 1 วันจักรวาล หรือ 26,000 ปี ตามเวลาของโลก

    มนุษย์ ในยุคพลังงานน้ำมันนี้ มีโอกาสดีที่ได้ร่วมรับรู้ และมีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเรียบเรียงได้ทั้งหมด เป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าแก่การจดจำ จารึก และจะกล่าวขานเป็นตำนานอีกครั้ง ตามกาลเวลาที่ผ่านไปเนิ่นนาน เฉกเช่นเดียวกับตำนานของมหาอาณาจักรแอตแลนตีส ที่ล่มสลายไปเมื่อ 13,000 ปีที่ผ่านมา และทุกท่านคงจะเห็นพ้องต้องกันแล้วว่า “สิ่งใดเกิดขึ้นเป็นธรรมดา สิ่งนั้นย่อมดับไปเป็นธรรมดา ตามกาละของการเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และ สลาย” วนไปมาเป็นรอบๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป

    ที่มา http://palungjit.org/threads/การเตร...ของเครื่องใช้-การปฏิติตัวเมื่อเกิดภัย.363186/

    หมายเหตุ

    เนื่องจากภัยพิบัติใหญ่(ทางธรรมชาติ) ครั้งนี้เกิดเนื่องมาจากดาวเนบิรุ(ดาวถ่วงดุล) เป็นสาเหตุใหญ่และเป็นการจงใจทำให้เกิดขึ้น เพื่อเป็นการชำระโลก(ปรับสมดุล)ของมนุษย์ต่างดาว(สมาพันธ์แกแลกซี่) เพราะฉะนั้นวันเวลาที่ระบุเอาไว้นี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะมนุษย์ต่างดาวเขาสามารถบังคับทิศทางการโคจรของดาวเนบิรุ ให้มาเร็วหรือช้าได้ตามความต้องการของพวกเขา ดังนั้นวันที่โลกมืด 3-7 วันนั้น อาจจะถูกยืดเวลาไปจนถึงปี 2560 ก็เป็นได้ครับ แต่ในเวลานี้ก็ต้องถือเอา 3 วันอันตราย ตามที่แจ้งมานี้เป็นหลักเอาไว้ก่อนนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2012
  3. A&p

    A&p Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +53
    ขอบคุณคุณเกษมมากนะคะ
     
  4. Lazaza

    Lazaza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +5,549
    เอ...มีใครพอจะทราบเรื่องการขุดเจาะน้ำมันมั้ยคะ
    ดิฉันเข้าใจว่ามันน่าจะเป็นเรื่องระดับประเทศ เพราะมันเป็นทรัพยากรของชาติ
    แต่เวลาเค้าขุดสำรวจกัน เค้าทำกันได้อิสระเลยรึปล่าวคะ

    ตอนนี้เห็นแม่บ้านที่ทำงานเล่าว่า มีกลุ่มคนมาขุดสำรวจน้ำมันที่หมู่บ้าน
    มีฝรั่งด้วย มีแต่ผู้ใหญ่บ้านแจ้งล่วงหน้าเท่านั้นว่าจะมีการขุด
    ส่วนจะไปตกตรงที่นาใคร เมื่อไหร่นั้น เค้าจะไม่ได้แจ้งล่วงหน้า
    แต่ชาวบ้านเค้าก็มีความหวัง ว่าจะได้ดิบได้ดีอะไรซักอย่าง
    ถ้าตกตรงที่นาของตน

    งานนี้ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี กลุ่มคนนี้มาจากไหน ใครพอจะวิเคราะห์ได้มั้ยคะ
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อ่านรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ:-

    คอลัมน์: เศรษฐศาสตร์เพื่อชีวิต: มหากาพย์ขุมทรัพย์ปิโตรเลียม (1) ...


    มหากาพย์ขุมทรัพย์ปิโตรเลียม จะแล่เนื้อเถือหนังประชาชนไทยไปถึงไหน (2) ...

    คอลัมน์: เศรษฐศาสตร์เพื่อชีวิต: มหากาพย์ขุมทรัพย์ปิโตรเลียม จะแล่เนื้อเถือ(3) ...
     
  6. den

    den Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +30
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>

    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เกษม : 21-10-2012 เมื่อ 10:56 PM

    ถ้ายังงั้นผมว่าปีนี้ไม่มาแน่ รอปี 2560 ดีกว่า
     
  7. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>เตือนปชช.ระวังโรคระบาดหน้าหนาว </TD></TR><TR><TD></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=center></TD></TR></TBODY></TABLE>ปศุสัตว์โคราชเตือนประชาชนเฝ้าระวังโรคระบาดในสัตว์ปีกช่วงอากาศหนาว


    นายรังสรรค์ ระวังสำโรง ปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ในช่วงนี้อากาศในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเริ่มหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์เป็นวงกว้าง โดยเฉพาะสัตว์ปีกจะมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อกาศเย็นเร็วกว่าสัตว์ชนิดอื่น ทั้งนี้เนื่องจากเกษตรกรในชนบทส่วนใหญ่จะนิยมเลี้ยงเป็ด และไก่ ไว้ในบ้านเรือน จึงฝากเตือนให้เฝ้าระวังโรคต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับสัตว์ปีกเหล่านั้นได้ในช่วงนี้ อาทิ โรคระบบทางเดินหายใจ โรคอหิวาต์สัตว์ปีก และโรคนิวคาสเซิล


    ทั้งนี้ขอให้เกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ปีก สร้างคอก เล้า โรงเรือน มีที่กั้นลม เพื่อไม่ให้อากาศเย็นผ่านเข้าไปสัมผัสกับสัตว์เหล่านั้นมาก พร้อมกันนี้ก็ให้หายาวิตามินละลายน้ำให้สัตว์ปีกกิน จะช่วยเสริมสุขภาพให้แข็งแรงได้ แต่หากพบว่ามีสัตว์ปีกตายเป็นจำนวนมาก ก็ให้แจ้งไปที่ปศุสัตว์ประจำอำเภอ เพื่อที่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อฟรี


    "รู้สึกเป็นห่วงช่วงปลายฝนต้นหนาว ที่มีอากาศเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เนื่องจากทุกปีจะมีสัตว์อีกตายเป็นจำนวนมาก บางแห่งตายทั้งหมู่บ้าน หากไม่ได้รับการเฝ้าระวัง อาจจะส่งผลให้มีการแพร่ระบาดของโรคในสัตว์ปีกเป็นวงกว้าง และสร้างความเสียหายให้กับเกษตรกรเป็นอย่างมากด้วย จึงได้สั่งการให้ปศุสัตว์อำเภอทั้ง 32 อำเภอ จัดชุดปฏิบัติการ เตรียมพร้อมอุปกรณ์ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไว้พร้อมทุกแห่ง เมื่อได้รับการแจ้งมาจากประชาชนก็พร้อมที่จะไปบริการฉีดพ่นให้ได้ทันที" นายรังสรรค์ กล่าว


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=center></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2012
  8. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ผมไม่ทราบว่าโพสต์ข้างบนซึ่งเนื้อหาสาระเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกี่ยวข้องกับหัวข้อกระทู้หลักนี้หรือเปล่าครับ ผมดูแล้วก็รู้สึกหดหู่เล็กน้อยอย่างคำเตือนจริง ถ้าไม่เกี่ยวข้องกัน ก็เหมือนผู้โพสต์กำลัง hijack หัวข้อกระทู้ คือยึดไปเป็นเรื่องอื่นตามที่ผู้โพสต์สนใจ (ขออภัยที่กล่าวความรู้สึกตรงๆ ออกมา)
     
  9. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    บทความเรื่องค่ายกักกันเชลยชาวยิวของเยอรมัน

    ไม่ได้มีเนื่้อหาเกี่ยวข้องกับกระทู้นี้ เพราะไม่ใช่เป็นภัยพิบัติจากธรรมชาติ
    แต่เป็นจากจิตใจของคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น

    จึงไม่น่าจะเกี่ยวข้องอะไรด้วย :boo:

    อยากให้ WM คอยควบคุมกระทู้ให้อยู่ในประเด็น
    และมีคุณภาพเป็นประโยชน์กับสมาชิกด้วย ครับ
     
  10. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    ค่ายนาซี มาเเย่งซีนรึเปล่าน่าไปอยู่หลุมดำ
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาเหตุที่ผู้รู้ทั้งหลาย พากันนิ่งเงียบ !!!

    [​IMG]

    Falkman พลังจิตนานาชาติ

    เงียบเพราะ

    1. เข้ามาอ่านเฉยๆ ขี้เกียจโพสต์ อาจเพราะขี้เกียจจริงๆ หรือ ไม่มีเวลา แต่อยากมาอ่าน

    2. คนที่รู้ข้อมูลวงใน ไม่อยากโพสต์ เลยแค่ PM บอกคนที่จะรับฟังได้ ในกลุ่มคนไม่กี่คน

    3. เพราะว่าโพสต์ไปก็จะเอาไปทะเลาะกัน เงียบไว้ดีกว่า (ชอบเข้าไปประเด็นการเมือง) หรือไม่ก็ไม่เชื่อแต่ก็น่าจะเก็บเป็นข้อมูลไว้ดีกว่าจะเอามาถกเถียงกันแบบแรงๆ

    4. ข้อมูลบางอย่างไปขัดความเชื่อของบางคนอย่างแรง เงียบไว้เพื่อจะได้ไม่ทะเลาะกันในบอร์ด

    5. ไม่อยากโพสต์ตรงๆ เพราะว่าเกรงว่า ผู้ที่บอกข่าวสารจะเสียหายไปด้วย บอกเป็นนัยๆ เอา (เกิตไม่เกิตไม่รู้) ประมาณนี้

    แต่ดูๆ แล้วคนเข้ามาอ่านก็ไม่ได้เงียบนะ จำนวนก็เหมือนๆ เดิม แต่เพียงแต่ไม่โพสต์อะไรกันเอง ต่างคนต่างเงียบ และ ต่างคนต่างขี้เกียจ(มาทะเลาะกัน)

    จบข่าว

    ที่มา http://palungjit.org/threads/ท่านคิดว่า-บอร์ดเริ่มเงียบ-เพราะสาเหตุใด.366737/page-2
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2012
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จำไว้เถิดจะหมดยุคกลุ่มเศรษฐี !!!

    [​IMG]

    k_97 สมาชิก

    23 ต.ค. 55

    ภาพนิมิต นำเงินทั้งกระเป๋าไปฝากที่ธนาคาร เขาปฎิเสธ

    เห็นถนนลูกรังที่กำลังสร้างมีตัวหนังสือจีน ปลายภาพเห็นรถบรรทุกติดหล่มใกล้ทะเล

    สองภาพจะสื่อว่า เงินไม่มีค่า และเศษฐกิจของจีนจะถอยร่น(ติดหล่ม)

    มหาประชาบดี ๙๗


    ที่มา http://palungjit.org/threads/แจ้งเตือน-โดย-k-97-a.324655/page-81
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2012
  13. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    กลุ่มที่รอด ปลอดภัย เป็นผู้ใด ให้ดูจิต คิดกุศลผลบุญ จะค้ำจุน ดวงชะตา ให้ปลอดภัย
    ผู้ใดคิดอกุศล ปล้นแผ่นดิน จะสูญสิ้นวอดวาย มลายสิ้น
     
  14. เล่าปัง

    เล่าปัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    4,787
    ค่าพลัง:
    +7,918
    แบงค์จะปฏิเสธ การฟากเงินนั้น คงไม่มี แต่หากแบงค์จะ บอกใบ้ ให้เอาเงิน
    ไปใช้จ่าย นั่นแปลว่า เศรษฐกิจมันดี เอาเงินไป ลงทุนดีกว่าเอามาฝากแบงค์

    ทั้งนี้เพราะ แบงค์ได้รับเงินฝากจากการมีกำไรของเศรษฐกิจมากจนล้น ล้นงบประมาณ
    ดอกเบี้ยจ่าย ที่แบงค์จะหามาจ่ายให้เงินฝากได้ จึงปฏิเสธการฝาก

    *********************

    โปรเจคทวาย อันเป็น โปรเจคที่ ไทยจับมือกับพม่า และ มี จีนสนับสนุน จะเป็น
    โปรเจคส่งสินค้าไปยังอินเดีย โดยไม่ผ่าน สิงคโปร์ รถบรรทุกของจีนจึงมาจอด
    ที่พม่าโดยผ่านไทยได้ ตามเส้นทางโปรเจคทวาย จึงไม่แปลกที่จะเห็นรถบรรทุก
    จีนจอดริมฝั่ง


    Update :

    เรื่อง โปรเจคทวาย กระทบสิงคโปร์อย่างมาก แต่ วันนี้ กลับมีข่าว เชิงจิตวิทยา
    ออกมาเหมือน สนับสนุนการสร้าง โปรเจคทวายจาก "ลี กวน ยู" ซึ่งก็แปลว่า
    งานนี้ อุปสรรคของโครงการที่อาจจะถูกคว่ำบาตร กำลังพลิกมาทาง สนับสนุน

    ข่าวทางจิตวิทนาคือ : หากไทยจะจับมือกับพม่า ก็ไม่ว่าหรอก หากทางคุณจะลดแสนยานุภาพ บทบาทของทหารลงบ้าง !!<!--อ่านล่าสุด คน--><!-- FB COMMENT --><!-- <tr> <td align="right" valign="top" colspan='2'>
    <fb:comments href="" num_posts="3" width="560"></fb:comments> <script src="http://connect.facebook.net/en_US/all.js#appId=186740354700554&xfbml=1"></script> </td> </tr> --><!-- END FB COMMENT --><!-- Start ADS Google Adsense 468x60-->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2012
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "นักการเมือง"กลัวเวรกรรมหรือไม่ ?

    [​IMG]

    นักการเมืองเขากลัวเรื่องเวรกรรมหรือไม่ เพราะอะไร ?

    ไก่แจ้เดือยทอง 13 ส.ค.2555

    กลัวตอนที่ตกนรกไปแล้วครับ ตอนนี้ยังมันส์อยู่...

    ผมรวยแล้วไม่โกง 13 ส.ค.2555

    ถ้าโกงก็ไม่กลัว ถ้ากลัวก็ไม่โกง ...เท่านั้นแหละครับ

    LoGaRiThmLogiS 13 ส.ค.2555

    ตราบใด ที่เขายังไม่เห็นผลกรรม เขาจะไม่มีวันรู้ มันก็เหมือนกับเด็กแหละครับ ถ้าไม่เคยแตะเตารีด ก็จะไม่มีวันรู้ว่ามันร้อน แล้วก็จะไม่กลัว แต่ถ้าวันดีคืนดีเอามือไปแตะเตารีด ก็จะรู้แ้ล้วว่ามันร้อน และไม่กล้าแตะอีก

    ผมนึกถึงการ์ตูนที่พี่ปุ๋ยเคยเขียนในมหาสนุก เกี่ยวกับข้าราชการกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นข้าราชการโกงกิน กับข้าราชการอีกคนที่ซื่อสัตย์ ข้าราชการที่โกงกิน มีฐานะร่ำรวย เพราะเอาเงินประชาชนมาใช้ มีอาหารดีๆ หรูๆ กิน ในขณะที่ข้าราชการซื่อสัตย์มีฐานะไม่ร่ำรวยมาก มีแต่อาหารพื้นๆ กิน แต่ก็มีความสุขตามอัตภาพ แล้วข้าราชการที่โกงก็ยังว่าข้าราชการซื่อสัตย์ด้วยว่า "ไอ้โง่เอ๊ย" เพราะไม่รู้จักโกงกิน ไม่รู้จักเอาเงินภาษีมาใช้ เลยต้องจนอยู่แบบนี้

    พอถึงตอนที่ข้าราชการทั้งสองกลุ่มนี้ตายไป ข้าราชการที่โกงกินก็ตกนรก ท่านยมบาลได้กล่าวด้วยว่า "พวกเจ้ามีความสุขในโลกมนุษย์มากว่า 20-30 ปีมาแล้ว ต่อไปก็จะได้เจอความทุกข์บ้าง ซึ่งมันเป็นระยะเวลาีที่ประมาณค่าไม่ได้" ประมาณนั้นแหละ ส่วนข้าราชการที่ซื่อสัตย์ก็ได้ไปเกิดเป็นเทวดา ก็มีอาหารทิพย์มากมายที่กินยังไงก็ไม่มีวันหมด ส่วนพวกนักการเมืองโกงกินต้องตกนรก แทบจะไม่มีอาหารกิน

    Tsutomu 13 ส.ค.2555

    กรรมเท่านั้นเป็นตัวกำหนด ในเมื่อเขาเกิดมาเพื่อคบบัณฑิต รักษาศีลไม่ได้ กรรมคือผล ย่อมนำทางไปสู่อบาย ทั้งชาตินี้และชาติหน้า ในชาตินี้ต้องเสวยคือ ผลแห่งกรรมนั้นพาไปพบแต่คนพาล เช่นนั้นเมื่อยังคบสมสู่กัน การกระทำย่อมนำพาเขาไปสู่การทำกรรมชั่ว และผลนั้นคืออบายเป็นแน่

    โฆษิตะ พุทธภูมิ 13 ส.ค.2555

    ที่มา http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=09f81d1bacd3cdfc
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949

    ไม่ได้แช่งใคร แต่ขอให้จริง
    ทุกวันนี้คนทุจริต คอรัปชั่น
    รวยเอา รวยเอา อำนาจเงินตรา
    ล้นฟ้า ล้นแผ่นดิน


    ปล.ไม่ได้กระทบใคร กลุ่มใด เพียงแต่พบเห็นทั่วไปในสังคม
     
  17. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ในใจมั่นใจว่าปีมะโรง พ.ศ. 2567 นะ มะโรงปีนี้คงคล้ายๆต่างประเทศที่แผ่นดินไหว ศึนามิใต้ แต่ที่ตายกันมากๆ ปีมะโงรอบถัดไป
     
  18. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    ในใจมั่นใจว่าปีมะโรง พ.ศ. 2567 นะ มะโรงปีนี้คงคล้ายๆต่างประเทศที่แผ่นดินไหว สึนามิใต้ แต่ที่ตายกันมากๆ ปีมะโรงรอบถัดไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2012
  19. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    อู้ยยย ยังจะมีเวลาให้รออีกหรือครับ???เตียมตัวกันให้ดีๆแถะปลายปีนี้กับปีหน้า จะได้ดูของจริงๆกันซะที :boo:
     
  20. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    ขอเติมให้อีก 1 ข้อ ครับ

    6. ที่กล่าวมาแล้ว ถูกทุกข้อ....5555555555 :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...