เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย OVLOV, 26 กันยายน 2012.

  1. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เรื่องจริง อิง Fiction " ภัยพิบัติ 5 มิติ"

    เรื่องจริงอิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"
    "ชนะโดยไม่ต้องรบ ถ้ารบต้องชนะ" (ไม่อยากรบ ไม่อยากชนะ อยาก "รอด")

    วันพุธที่ 26 กันยายน 2555 เวลา 9.33
    (คำนวณตามคัมภีร์ สุริยยาตร์ ของไทย)

    ดาวอังคาร (ธาตุลม)ได้สนธิกำลังกับสหายร่วมธาตุ ราหู (ธาตุลม) และได้จัดตั้งชุดรบพิเศษ "พายับ" (แค่ชื่อ ถ้ามีลูกสาวก็ไม่อยากให้รู้จักแล้วครับ) ขึ้นมาเรียบร้อยแล้วครับ........

    ทั้งนี้โดยอาศัยการยึด สนามบินน้ำ ของราศีพิจิก (ธาตุน้ำ) เป็น บก.ชั่วคราว.... .....คู่หู Duo อังคารกะราหู ที่เพิ่งกลายมาเป็นชุดรบพิเศษพายับ นี่ขีดความสามารถไม่เบานะครับ สามารถทำการรบโดยเคลื่อนที่ได้ 4 มิติครับ น้ำ ฟ้า ฝั่ง และ.....ใต้น้ำ (Sea Air Land & Underwater) ฟังแล้วหนาวเลยละครับ (ชาวบ้านเค้าได้แค่ 3 มิติ น้ำ ฟ้า ฝั่ง)

    เอาเข้าจริงๆแล้วชุดนี้รบได้ถึง 5 มิตินะครับ น้ำ ฟ้า ฝั่ง ใต้น้ำ และ อวกาศ (Sea Air Land Underwater & Space เพราะมีหน่วยลับ "มฤตยู" (Uranus Secret Service /USS) ที่มี บก.ช่วยรบ อยู่ที่ราศีมีน ให้การสนับสนุนการรบ โดยการส่งกำลังบำรุงแบบลับๆจากมิติที่ 5 ภาคอวกาศ ในรูปแบบคลื่นพายุสุริยะที่มีมายังโลกเป็นระยะ

    แต่เนื่องจาก บก.ชั่วคราวของ ชุดรบพิเศษพายับ มีที่ตั้งอยู่บนน้ำ จึงยังไม่ค่อยเสถียรนัก ทำให้อำนาจการรบยังไม่เต็มขีดความสามารถในการรบ 5 มิติดี....ตอนนี้เอาไป 4.5 มิติก่อนละกัน แต่แค่นี้ก็ทำให้ ชาวโลกีย์ อย่างเรา..งานงอกแล้วละครับ...ไม่ไหวจะเคลียร์ เพลียสุดๆ....

    เพราะชุดรบพิเศษพายับนี้ สามารถ "เป่า" ไปได้ทั่วโลก อำนาจการทำลายขณะนี้อยู่ในระดับ 3 นะครับ หากจะเพิ่มอัตราการทำลายให้มากขึ้นกว่านี้ ต้องปรับกำลังใหม่ แค่ชุดรบพิเศษยังไม่พอ ต้องจัดเต็มๆสุดๆทำการรบได้ครบถึงอย่างน้อย 7 มิติครับ (เอาแค่ 7 มิติก่อนเดี่ยวหาว่าโม้..จริงๆมีมากกว่านี้) อันนั้นเป็นเรื่องของอนาคตมีแน่.......แต่เดี๋ยวค่อยว่ากัน.............

    แล้วภารกิจหลักของชุดรบพิเศษพายับ ที่จะมีผลกระทบกับชาวโลกีย์อย่างเรา นี่คืออะไรบ้าง?.......โอยย.....หมึกหมดพอดี.....เดี๋ยวหยุดพัก.......... เติมหมึกก่อน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2012
  2. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    กรุณาบอกวิธีการตั้งรับเเละหลบหลีกให้ด้วยครับ
     
  3. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจครับ
    คำถามสั้นกระทัดรัดดีครับ...แต่ถ้าจะตอบให้ครบถ้วนถูกใจเกรงว่าธาตุลมจะตีขึ้นเบื้องสูงของผู้ตอบเสียก่อน....แต่ไหนๆก็ถามมาแล้ว คงจะตอบตามความเห็นส่วนตัว ได้สั้นๆนะครับ...ว่า.....ขอให้เลือกอยู่ในถิ่น "ปฎิรูปเทศ" ไว้ก่อนพ่อสอนไว้...อย่าเพิ่งถามต่อนะครับว่า.... แล้วจะเลือกยังไง?....มีตอบกันอยู่หลายกระทู้แล้วครับ ลองค่อยๆพิจารณาดู...........น่าจะได้ซักแห่ง......ขอบคุณที่เข้ามารับฟังความเห็นผมเสมอครับ.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2012
  4. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    เอาต่อครับ....เติมหมึกแล้ว หมึกจริงๆครับ..... หมึกผัดไข่กับต้มยำกุ้ง...เอาอยู่แน่นอนครับ.........

    ภารกิจหลักของชุดพายับครับ ก็อย่างที่บอกในตอนต้น เป็น ธาตุลมแบบ 2เด้งแล้วนี่ครับ (อังคารกะราหูมา featuring กันแล้ว) ก็ด้องโชว์พาวว์กันหน่อย ลมที่เกิดจะเป็นลมพายุที่แรงขึ้น แรงขึ้น พอองศาของอังคารและราหูใกล้กันมากขึ้นจะยิ่งพัดเร็วขึ้น จนกลายเป็นพายุหมุน แนวๆพายุงวงช้างที่มีความเร็วเป็นจักรผัน เคยเห็นแมวตัวผู้สองตัวสู้กันมั๊ยครับ รวมกันกลมๆ กลิ้งไปทางไหน วินาศสันตะโร อารมย์นั้นเลย............

    พอจะมองเห็นศักยภาพของอาวุธประจำหน่วยหรือยังครับ ยังไม่หมดครับ นั่นเป็นแค่น้ำจิ้ม ถ้าเป็นน้ำซุปต้องนี่เลย เนื่องจากที่ตั้งอยู่บนน้ำ ราศีพิจิก จึงมีขีดความสามารถอุ้มน้ำจำนวนมากออกไป Road Show น้ำซุปกะเค้าได้ด้วย ถ้าโชว์เล็กๆก็แค่อุ้มเบาๆจาก เหนือลงใต้ แต่ถ้าจัดหนักก็อุ้มจาก ใต้ขึ้นแจกตัวอย่างน้ำซุปตั้งแต่กลางยันเหนือ

    ถ้าสังเกตุให้ดีรสชาดน้ำซุปรอบนี้จะแตกต่างจากรอบที่แล้ว เพราะการจัดส่งแตกต่างกัน รอบที่แล้วจะค่อยๆมาจากอ่างน้ำซุปยักษ์ 2-3 อ่าง รอบนี้มัวแต่จ้องมองอ่างกัน กะว่าจะค่อยๆไหลมาตามทางเหมือนเคย ที่ไหนได้ พญาลมท่านจัดส่ง EMS มาทาง air mail ซะนี่..........เหอ เหอ เหอ ยังไม่หมด ยังมีอาวุธลับอีก เอาไว้ก่อน ราตรียังอีกยาวไกล.........

    ย้อนกลับมาปูพื้นทำความเข้าใจกันนิดนึงครับ....พื้นที่ที่สามารถจัดตั้งเป็นสนามบินน้ำได้มีอยู่ 3 จุดครับ (ตามจักรราศีมี 3 ราศีที่เป็นราศีธาตุน้ำ) สาเหตุน้ำซุปกระจายล้นชามบ้านชามเมืองเมื่อคราวที่แล้ว ถ้าอาศัยหลักวิชาโบราณเกี่ยวกับ ธาตุทั้ง 4 นี้ ย้อนกลับไปดูจะเห็นได้ว่า

    ตั้งแต่ประมาณ 9 กันยายน 54 ทั้ง 3 ราศีธาตุน้ำ มีน กรกฎ พิจิก ได้ถูก 3 ทหารเสือ (อังคาร ราหู มฤตยู) แบ่งกำลังกันเข้ายึดครองอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด โดยมฤตยูได้เข้ายึดพื้นที่อย่างลับๆมาก่อนล่วงหน้าหลายปีในราศีมีน...ราหูเจ้าเวหาได้เคลื่อนกำลังเข้าไปสถาปนาความมั่นคงอย่างอลังการในวันที่ 24 พฤษภาคม 54 อย่างง่ายดายไร้การต่อต้านในพื้นที่ของราศีพิจิก...

    อังคารนักรบก็ได้ส่งพลร่มเข้าสู่พื้นที่ราศีกรกฎอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นอันว่าครบวงจรการยึด 3 ราศีธาตุน้ำโดย 3 ทหารแสบ นับแต่นั้นปรากฎการณ์น้ำซุปกระจาย (Soup splash) ล้นชามบ้านชามเมืองก็ได้บังเกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน....

    ที่ได้ flash back กลับมาดูปูพื้นเพี่อจะได้เข้าใจถึงเหตุปัจจัยทั้งหลายทั้งมวล ตลอดจนขีดความสามารถของ 3 ทหารเสือจอมแสบว่าถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาแล้ว สามารถทำให้เกิดเหตุการณ์ ที่ในอดีตกาลเค้าเรียกกันว่า "shit happen" หรือว่า "ขี้บังเกิด หรือ สถาณการณ์ขณะนี้เละแล้ว........

    แต่ ณ ปัจจุบันกาลเค้าเรียกเหตุกาณ์แนวๆนี้ว่า "Shit hit the fan"/SHTF สถาณการณ์ชนิดที่เรียกว่า ขี้ที่เรียกว่าเละและเหม็นแล้ว ยังจะปาเข้าไปในพัดลมอีก....คงไม่ต้องบรรยายต่อ ขออภัยสำหรับถ้อยคำบางคำ แต่เพื่อให้เห็นภาพและได้กลิ่นตรงกันจะได้ครบอรรถรส (ส่วนตัวอยากเรียกว่า shit splash สั้นดี)............

    นั่นเป็นการแนะนำตัวแสดงในเบื้องต้น......ยังมีรายละเอียดอีกมากค่อยๆว่ากันไป......ตอนนี้ขออณุญาติไป...............ปา เหล อู่...ก่อนนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  5. ลูกคุณพระ

    ลูกคุณพระ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +94
    คอยอ่านต่ออยู่ไวไวนะเจ้า
     
  6. santi-b

    santi-b สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +13
    ได้กลิ่นภาพลางๆแล้ว น้ำซุป54 เหมือนบอกเหตุเตือนภัย ว่าน้ำซุปชามใหญ่จัดหนัก กระจาย (Soup splash) ล้นชามจะย้อนกลับแนวเดิม...ชิมิ
     
  7. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896

    หามิได้ครับ........."ยุทธศาสตร์คงที่ ยุทธวิธีเปลี่ยนไป"..

    อาจจะเคยได้ยินมาก่อนนะครับ...ยุทธการ น้ำซุปกระจาย (จริงๆมีชื่อสั้นกว่านี้ แต่มันจะไม่งาม) ใช้ปี 54 เท่านั้นใช้ซ้ำจะถูกดักทางได้....

    แต่จะขยายความยุทธการ น้ำซุปฯปี 54 เพิ่มเติมให้ฟัง........

    การยึดครองสนามบินน้ำได้ทั้ง 3 แห่งโดยเบ็ดเสร็จเด็ดขาด และก่อให้เกิดความเสียหายได้อย่างมหาศาล อีกทั้งระดมสรรพกำลังทั้งหมด ตีด่านใหญ่นัอยนับร้อยกิโล แตกสะบั้นหมดทุกด่าน ตลอดเส้นทางมุ่งสู่กรุงเทวา เพื๋อหมายชิงธงชัยสมรภูมิอันเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะให้จงได้

    แต่เป็นที่น่าแปลกก็คือเหลือระยะทางอีกเพียงแค่นิดเตียว ทัพน้ำจำนวนมหาศาลก็ได้สะดุดหยุดลง แค่คลองบางซื่อ ไม่สามารถบรรลุภารกิจชิงธงชัยฯได้สำเร็จ จริงๆแล้วเรื่องนี้มีคำตอบในเชิงโหราศาสตร์อยู่เหมือนกัน ติดไว้ก่อน...

    แต่ผลงานเท่าที่ได้มาก็นับว่าหายนะพอแล้ว เพราะการที่จะตีกรุงเทวาให้ยับเยินไปกว่านี้ได้นั้น จะต้องมีมือพระกาฬระดับพ่อเทพลงมาบัญชาการทัพเอง คือใครล่ะ?.....

    รอบนี้ถ้าจะบุกอีกครั้งน่าเชื่อว่าจะต้องมาครบทุกมิติ อลังการ ตระการตา มาเจสดิก...แล้วกรุงเทวาจะไหวมั๊ย?...

    โอคำถามมากมาย...อย่าลืมนะครับ ชื่อเรื่อง เรื่องจริงอิง Fiction...อ่านให้เพลิดเพลินเจริญใจ อย่าเป็นทุกข์และใช้สติประกอบด้วย.......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  8. ice_jade

    ice_jade เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2005
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +311
    รออ่านอยู่ หนุกดี

    :cool::cool::cool::cool::cool:
     
  9. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    "ขวัญและกำลังใจ อำนาจการรบที่ไม่มีตัวตน"....

    ต้องสร้างขวัญและกำลังใจให้กับชาวกรุงเทวาโดยด่วนเลยนะครับชั่วโมงนี้ เอะอะๆก็จะสละยานๆ อยู่ไม่ได้แล้วเมืองกรุงฯ...บางคนบอก "ไม่ได้หนี แต่ไปตั้งหลักก่อน"...เอาละ ok หยวนแป๊ะ เข้าใจ หายโกรธ... ถ้าสละยานเทวา แล้วไปรอดอยู่ได้ก็ยินดีด้วยครับ ค่อยๆพิจารณากันไป....

    จริงๆแล้วกรุงเทวาของเรามีสิ่งคุ้มครองอยู่น่าจะมากที่สุดในโลก...จะบอกหลักๆที่เป็นผลงานระดับ state of the art ก่อน อันแรกเลยและสำคัญสุดๆ ผลงานล่าสุดยันกองทัพน้ำปริมาณมหาศาลไว้ได้ นี่เลยครับ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ งงซิครับ.. อย่างง เป็นเพราะเราเห็นง่ายเกินไป..บ่อยเกินไป เลยรู้สึกเฉยๆ กับแท่งๆโด่เด่กลางกรุงเกิดมาก็เห็นแล้ว

    ถ้าได้ฟังเรื่องราวของ เสาคอนกรีต ยืน stand alone แท่งนี้จนจบแล้วคราวหน้าถ้าคุณผ่านไปแถวนั้นอีกครั้ง เชื่อว่าคุณจะยกมือไหว้อย่างสนิทใจ แล้วคิดในใจว่าทำไมกูไม่ไหว้มาตั้งนานแล้ววะ เผลอๆน้ำตาจะไหลอีกตะหาก................

    อนุเสาวรีย์ฯนี่รูปแบบจำลองมาจาก ดาบปลายปืน 5 เล่มประกบกันเอาคมออก สถาปนิกคนคิดนี่สุดยอดนะครับ สุดยอดยังไง? แค่ชื่อดาบปลายปืนนี่ก็ได้คะแนนเต็มแล้วนะครับ คิดดูนะครับปืนนี่ก็ทันสมัยกันไปหมดแล้ว แถมความรุนแรงก็รู้ๆกันอยู่ แต่สุดท้ายปลายกระบอกปืนที่ว่ารุนแรงสุดยอดแล้ว ก็ยังต้องมีดาบปลายปืนติดปลายกระบอกอยู่อีก top of the top แล้วละครับ

    ปืนหากกระสุนหมดนี่ง่อยเลย ดีกว่าฟืนหน่อยนึง ต้องพึ่งพาดาบปลายปืนเพื่อคุ้มครองชีวิตไปตลอดจนกว่าจะมีกระสุนใหม่ ดาบปลายปืนถ้าอยู่กับปืน อารมย์ก็ประมาณหอก ถ้าปลดออกมาก็คือมีดเล่มใหญ่ๆ อยู่กับชาวบ้านก็ไปเสริมบารมีเค้า อยู่เดี่ยวๆเป็นโสดก็ได้ไม่พึ่งใคร กระสุนก็ไม่ต้องการ ประโยชน์ล้านแปด นี่มีตั้ง 5 เล่ม เท่ากับล้านแปดคูณห้าละครับ ลองคิดดู......

    การที่สถาปนิกเลือกรูปแบบ ชื่อ และความหมายประกอบได้อย่างนี้ จะโดยฝีมือหรือฟ้าลิขิตเทวดาดลใจ ก็ถือว่าเป็นคุณเอนกอนันต์แก่ชาติบ้านเมืองแล้วละครับ ที่มีของคุ้มครองถูกสถานที่ถูกเวลา เลือกของเป็นใช้งานได้ยาวว่างั้นเถอะ..นี่แค่ข้อแรกนะครับ.........<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  10. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    แต่รู้มาคราวๆ จะเป็นการรบแบบกองโจร จู่โจมแบบฉับพลัน มีกองทัพพญามารร่วมผสมด้วยเป้าหมายของพญามารคือที่ใด? (คาดเดาเอาเอง) จะทำเหมือนเกิดจากภัยธรรมชาติ คราวที่แล้วมีบางท่านบอก มีท่านพญานาคมารักษาคุ้มครองดูแลสถานที่ ถึง 4 ท่าน เลยมีเหล่าผู้คนหลากหลายอาชีพไปช่วยป้องกัน เพื่อนผมเป็นวิศวกรยังทิ้งงานไปช่วยป้องกัน แต่ผมอพยพไปต่างจังหวัดแล้ว(เคยไปเป็นSTAFFไปช่วยงานสัมมนาภัยพิบัติ แต่ทั้งคนจัดงานและอาสาสมัครเจอภัยน้ำท่วมแตกหนีไปคนละทาง)
     
  11. santi-b

    santi-b สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +13
    มอบกำลังใจ แด่ชาวกรุงเทวา "สมบัติในเรือนใจ"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    อ่านแล้วปวดหัว มึนงงมากเลยค่ะ นิยายเรื่องนี้ เอาเป็นว่าตอนนี้รอดจากพายุกลับมาถึงเมืองไทยได้แล้ว:cool:
     
  13. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    อย่างที่บอกในตอนต้น "เรื่องจริง อิง Fiction "ภัยพิบัติ 5 มิติ"

    อ่านกันพอเพลินๆ อย่าเครียดนะครับ เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง นะดีแล้ว เพราะถ้าเข้าใจทั้งหมดนั่นนะน่ากลัว ถ้าจิตเป็นกระต่าย มันจะตูมตาม (ยิ่งกว่า ตื่นตูม)

    ตำราต่างๆของโบราณ ถึงต้องเขียนแล้วให้แปล ไม่ใช่ว่าเขียนให้ชัดเจนไม่ได้ เขียนได้ แต่ถ้าชัดเจนมากๆคนที่อ่านบางคนอาจเถรตรง ไม่มีสติกำกับ ก็อาจเป็นบ้าได้ เป็นเวรเป็นกรรมกับผู้บันทึกเปล่าๆ จึงต้องบันทึกให้ตีความได้ในหลายๆทาง จะได้มีทางออก ผู้มีปัญญาย่อมอาจนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่สังคมหมู่มากได้ บอกหมดเลยชัดๆ ชัวร์ๆ เป้งๆ สังคมอาจแยกแยะไม่ได้ วุ่นวายปลายบาน...

    ถ้าไม่บอก ไม่เตือนกันเลย ผู้คนก็ตกอยู่ในความประมาทจนเกินไป มัวแต่ จะเปลี่ยน ไอโฟน5 ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ ตามข่าวซุปตา ท้องไม่ท้อง เลิกกะเซเลบหรือยัง เอออ....นี่เวปพลังจิต จิตต้องมีพลัง จิตจะมีพลังต้องไม่วุ่นวาย ฟุ้งซ่าน ย่อมสงบระงับ.......พูดอย่างนี้......... ตามทันมั๊ยจ๊า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  14. ญา-ติ-กา

    ญา-ติ-กา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +228
    ทันจ้าาา ขอบคุณค่ะ..อิอิ
     
  15. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    โคลงพินทุบาทว์ในทางโหราศาสตร์<O:p</O:p

    เสาร์เพ่งเล็งลัคน์แล้ว อสุรา<O:p</O:p
    ภุมเมนท์อัษฎา ว่าไว้<O:p</O:p
    จันทร์เป็นสิบเอ็ดแก่ ราหูเล่า<O:p</O:p
    อาภัพอัปภาคย์ให้ โทษแท้ประเหินหิน

    โดยปกติทุกประมาณ 30 ปี เสาร์จะมาเล็งเมืองสักครั้งนึง และทุกประมาณ 18 ปี ราหูก็จะมาอยู่ในราศีที่แปด เป็นภพมรณะกับดวงเมืองสักครั้งนึง สำหรับอังคารนี่ก็เร็วหน่อยประมาณปีครึ่ง ถึงสองปีก็มาอยู่ในราศีที่แปด เป็นภพมรณะกับดวงเมืองสักครั้งนึง นั่นคือวงรอบปกติของ ทั้ง 3 ท่าน ซึ่งแค่ท่านใดท่านหนึ่งมาประจำจุดดังกล่าวเพียงท่านเดียวก็นับว่าทำหน้าที่เป็นพินทุบาทว์ในช่วงเวลานั้นๆกับดวงเมืองแล้ว…………

    พินทุบาทว์คือ จุดไม่ดี หรือ จุดชั่ว อุบาทว์ ประมาณนั้น ถ้าเกิดขึ้นในดวงคนเรา บางทีก็เรียกว่าเป็นดวงแตก ออกอาการ “อาภัพอัปภาคย์ให้ โทษแท้ประเหินหิน” ตามตำรา .......

    จะว่าไปแล้วมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ท่านทั้ง 3 จะมีโอกาสทำหน้าที่พินทุบาทว์ได้ในเวลาใกล้เคียงกัน เนื่องจากแต่ละท่านต่างคนต่างเดิน เดินคนละสไตล์ เดินช้าเดินเร็วไม่เหมือนกัน ออกแนว converse……

    แต่ไม่รู้เดินมั่วนิ่มกันอีท่าไหน ณ บัดนาว ทั้ง 3 ซ่าได้เข้าประจำจุดพินทุบาทว์ครบตามตำแหน่งกันหมดแล้ว……

    อย่างที่บอกเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆใช้เวลานานมากๆถึงจะเกิดเหตุเช่นนี้ได้ครั้งหนึ่ง ไม่ขอทำนายใดๆทั้งสิ้น รับผิดชอบไม่ไหวงานนี้ ฝากไว้ในบ้านในเมือง ช่วยติดตามกันดู พิสูจน์ตำราของโบร่ำโบราณกัน จะมีเหตุหรือไม่มีเหตุใดๆเกิดขึ้นก็ตาม พวกเราก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทอยู่ดี…….

    อ่านแล้วสัญญากันก่อน……………………ห้ามตูมตาม<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  16. thai123

    thai123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2011
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +1,597
    อยากฟังเรื่อง อนุสาวรีย์ชัยต่ออีกจ้าา ....เล่ายาวนะ...ชอบอ่าน
     
  17. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896

    ที่โชว์ลีลาโยกออกข้างไปนิดนึง เรื่องเสาร์เล็งเมืองเนี่ย เพื่อปูพื้นให้ก่อนครับ ทุกอย่างมันเกี่ยวถึงกันหมดหล่ะ.......

    รุ่นนี้แล้วคงต้องเข้าใจคำว่า "หนามยอก ต้องเอาหนามบ่ง" ใช่มั๊ยครับ....ถ้าเล็กๆก็เรียกหนามหล่ะครับ ถ้าหนามใหญ่ๆมันก็คือเสาที่หัวแหลมๆนั่นเอง....

    ดังนั้นถ้าเสาร์เล็งเมือง...ก็ต้องเอาเสาเมืองเล็งกลับซิครับ.....เสาไหนล่ะ?.......มีหลายเสา....เอาเสาที่เล็งแล้วชนะน่ะครับ...เหอ เหอ เหอ......ก็สาวรีย์ชัยนั่นละคร้าบบบบ....ทั้งแหลมทั้งมีชัย....โยกกลับมาให้แล้วครับพี่น้อง.......555555

    โบราณเค้าเตรียมไว้ให้ตั้งนานแล้ววว........ขอไป.........................ปา เหล อู่ ก่อนน้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2012
  18. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    แบบนี้บ้านเมืองเราก็ปลอดภัยแล้วใช่มั้ยคะ:cool:
     
  19. OVLOV

    OVLOV เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2006
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +7,896
    คุณหนูบ่วงเนี่ย....ถ้าไปดูหนังโรงเสียค่าตั๋ว 200 บาท ได้ดูแค่ 2 บาท หนังจบแล้ว.........โอย...ขาดทุนแย่เลย.......เพิ่งมาถึงใหม่ๆ ท่าจะยังเพลีย ทานยาขม แล้วหลับไปซัก 2-3 วันก่อนก็ได้นะครับ.... ตื่นแล้วค่อยมาอ่านต่อ...ยังทัน....จะเก็บใส่ตู้เย็นไว้ให้ครับ................เดี๋ยวอุ่นให้ด้วย 555+

    http://youtu.be/sij2ZVePkAM
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2013
  20. ดนยา

    ดนยา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +41
    สงสัยจะมึนจริงๆ :'(
     

แชร์หน้านี้

Loading...