ไม่มีอะไร

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย หนึ่งจิต, 25 สิงหาคม 2012.

  1. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    ดูกรภารดา(เห็นมันน่ารักดียืมมาใช้ดีกว่า) ผมก็บอกแล้วไง ว่ามันเป็นการกระทำโดยไม่หวังผล คุณก็ยังจะถามอยู่นั้นแหละว่ามันได้อะไร? ผมไม่รู้เพราะผมไม่ได้หวังผลมันจะได้หรอไม่ได้ไม่สำคัญคุณเข้าใจไหม? เหมือนน้ำบนใบบอนนั้นแหละ น้ำย่อมไม่เปียกใบบอนเพราะเหตุนี้

    อีกประการผมบอกคุณไม่ได้หรอกถึงราววัลที่ผมได้รับ เพราะมันอธิบายไม่ได้ เหมือนคุณดื่มชานั้นแหละ ผมบอกคุณถึงรสมันได้หม? แน่นอนว่าไม่ คุณต้องดื่มมันถึงรู้ คุณกำลังถามเรื่องที่ผมพูดไม่ได้นา.....

    ที่สำคัญไม่มีการกระทำที่มีผลสองด้าน คุณเข้าใจไหม? การกระทำหนึ่ง(แต่ในหนึ่งนี่มีปัจจัยที่เข้ามานับไม่ไหวล่ะ)ก็มีผลหนึ่งของมัน ผลหนึ่งก็อาจจะกลายมาเป็นอีกสาเหตุหนึ่งก็ได้ นีึ่คือกฏธรรมชาติเป็นหลักของเหตุและผล เป็นอิทัปปัจจยตา ถ้ามันมีสองผลนี่มันไม่ใช่กฏเหตุและผลแล้ว เข้าใจไหม?นี่ มันกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้เหตุปัจจัยเดียวกันทั้งหมดไม่นำพาไปสู่ผลลัพท์เดียวกันนี่

    ที่ว่ามันมีสองด้านนี่มันเป็นอีกเรื่องแล้ว เป็นมโนทัศน์ย่อยที่ซ้อนอยู่ในกฏนี้อีกที เหมือนการเกิดเป็นเหตุจึ่งมีความตาย เพราะมีความตายจึ่งมีการเกิด นี่เห็นไหม?ว่ามันเป็นสิ่งที่ย่อยลงมาแต่ซ้อนทับอยู่ในกฏของเหตุและผลอีกที ที่เราเห็นเป็นสองด้านสองมุมนี่มันเป็นผลแล้ว มาจากจิตที่แบ่งแยกความเป็นหนึ่งของเราที่เป็นเหตุ

    คุณกำลังพูดในสิ่งที่คุณไม่เข้าใจเสียแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2012
  2. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +840
    ขออนุญาตลองตอบนิดๆ นะครับ ฮรี่ๆ

    การกระทำทุกอย่างมันเป็นเหมือนดาบสองคม มีผลสองด้าน ท่านเข้าใจเรื่องนี้อย่างไร?
    -นั่นน่ะสิครับ ผมจะไปเข้าใจได้ยังไงล่ะอะไรยากๆ มึนๆ

    ท่านได้รางวัลอะไรบ้างหรือ ที่ท่านเข้าใจ และได้จากการกระทำเหล่านี้พอจะบอก และอธิบาย รางวัลที่ท่านได้รับมาหน่อยได้ไหมล่ะ
    -ไอ้ที่ยากๆ ไม่เข้าใจ ก็เลยเลือกตอบแบบง่ายๆ อ่ะครับ รางวัลก็คือความสุขครับ รู้จักพอในการไขว่คว้าหาความสุขของตัวเอง ค้นพ้นความสุขของตัวเอง และทำให้ผู้อื่นเริ่มค้นหาความสุขของและวิธีพอใจในการหาควาสุขของเค้าบ้าง

    ตอบมั่วนะครับ เลียนแบบ สไปเดอร์แมนอ่ะครับ ฮรี่
     
  3. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    โอ้ยยยยขำ นี้ขนาดบอกไม่มีอะไรยังขนาดนี้ ยังแถยังพล่ามกระทู้ล่อไป 3 หน้าละ ถ้ามีอะไรนี่คงพล่าม ดริฟท์จนล้อไหม้ไปถึง 30 หน้าบวกๆเป็นแน่แท้ 5555+ (||)(||)(||)(||)(||)(||)
     
  4. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +840
    อย่าลืมดูการ์ตูนนะครับ ถามลองภูมิดีกว่า เดนเด้ คือสุดยอดตัวหัวเหม่งโลลิในการ์ตูนเรื่องไหนเอ่ยครับ :p
     
  5. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    ว่าแต่ต้องการให้ผมตอบว่าอะไร แล้วแบบไหนหละครับ ถึงจะพอใจ ??? (||)(||)(||)

    ทุกครั้งที่จะเขียนก็ทู้มันก็ต้องคิดก่อนแล้วถึงจะเขียนขึ้นมาได้อยู่แล้วครับ
    -ถ้าผมตอบว่าเป็นความประมาทหละ แล้วจะยังไง
    -ถ้าผมตอบว่าเป็นความไม่ประมาทหละ แล้วจะแย้งอะไร

    เอาเป็นว่าก่อนหน้านั้นแล้วแต่จะคิดครับ ว่าผมจะประมาทหรือไม่ ถ้าขี้เกียจคิดแทนก็ไม่เป็นไรครับ :d แต่ถ้าคิดได้แล้วอยากจะโผสบอกก็ได้นะ

    แต่พอผมตอบกลับข้อความของคุณ (ขอความทั้งหมดที่เขียนในโผสนี้) เหมือนผมกำลังประมาทอยู่ เพราะเหมือนเป็นการขุดกระทู้ที่ไม่มีอะไรนี้ขึ้นมา และตอบคำตอบในกระทู้ที่ไม่มีอะไร

    เหมือนทั้งๆที่ตัวเองก็รู้อยู่ว่าเป็นกระทู้ดักควาย เพ้อ หลอกลวง ไร้สาระ แต่ก็ยังเข้ามาดิ้นพล่านตอบ ก็แล้วแต่จะคิดครับว่าผมทำเพื่ออะไร คงเพื่อความสนุก สะใจมั้ง ที่ได้เหยีบย่ำความคิดความฝันความเชื่อคนอื่น เหยีบให้จมให้มิดไม่มีเหลือ ฮ่าาาาาๆๆๆๆๆๆ


    ไหนๆก็ประมาทหละ งั้นขอลองคิดให้ดูเป็นมิจฉาทิฏฐิเต็มกำลัง ถึง จขกท
    ดูแล้วเจ้าของกระทู้มันคงกะจะสอนให้คนอื่นรู้ว่า ไม่มีอะไรๆๆๆ ให้ปล่อยวางนั้นนี่ แล้วเข้าแสวงหาความสุขอย่างที่มันค้นพบ เงินทอง ทรัพย์สมบัติ ไม่ถือว่าเป็นสาระสิ่งสำคัญ
    แต่ตัวมันเองกับดิ้นพล่านที่จะแสวงหา ทรัพย์เงินทอง ทั้งที่บอกคนอื่นว่า ไม่มีอะไร ไม่ยึดติด
    (แต่ถ้าจะบอกไม่ยึดติดทรัพย์สมบัติเงินทอง เอามาให้ผมก็ได้นะ กะว่าจะเอาไปเล่นการพนัน เอาไปใช้เพลิดเพลินสนุกสนาน ดิ้นพล่านและจมอยู่ไปกับคาวของโลก เอาเป็นบัตรเติมเงินก็ได้นะ ไม่ก็เอาเงินห่อส่งมาทางไปสะนี แต่ดูท่าแล้วคงไม่มีทาง )

    ท้ายที่สุดมันก็จมอยู่ในความขัดแย้งของตัวมันเองอย่างสิ้นเชิง เหมือน ถะะะะๆๆๆถุ้ยยยย น้ำลายขึ้นฟ้าหล่นใส่หน้าตัวเอง (ส่วนตัวผมเองถุยลงพื้น) 5555555+

    อีกนิดๆๆๆ ขำกับข้อความบางอัน ที่ จขกท เขียนภาษาไรไม่รู้อยู่ล่างๆด้วย ภาษาบาลีหรอ หรือว่าอะไร เขียนให้ดูดีทำเท่เหมือนมีปัญญาหรือไงห้ะ ไม่แปลให้คนอื่นรู้เรื่องหละ แต่ถ้าจะตอบว่า ไม่มีความหมายเพราะกระทู้นี้ไม่มีอะไรก็ไม่เป็นไรนะ 5555555555+
     
  6. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487

    5555 เอาแล้วคนเราคิดไปเรื่อยๆๆ ประเด็นในตัวเองเมาไม่พูดถึง หาเหตุผลยืนยันความเชื่อความถูกต้องของตนไปได้เรื่อยๆๆ นี่คือพฤติกรรมการป้องกันตัวของสัตว์ทุกชนิดโดยเฉพาะพวกความคิดซับซ้อนอย่างมนุษย์

    สาระคือ คุณกลัวว่าที่ผมเอาวีรกรรมท่านเจ้าลัทธิมาลง คนหน้าใหม่ๆๆ เขาจะรู้ทันว่างั้น ขอตรงๆๆได้ไหม?อย่ามาอ้อมเลย ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะมีปัญหาอะไร เวลาธุรกิจขายของ เขาก็ให้ข้อมูลลูกค้า จนครบก่อนตัดสินใจกันทัี้งนั้น มันเ้ป็นเรื่องของจริยธรรม

    แล้วแก็งคุณล่ะ จะหากินหลอกลวงผู้คน คุณเคยให้ข้อมูลวีรกรรมรึเปล่า หรือคุณเพียงแต่พยายามจะนำเสนอข้อมูลด้านเดียวบิดเบือนเหมือนที่ถนัดล่ะ.......

    คุณถามว่าการกระทำดีคุณใช่อะไรวัด ผมบอกหรอกว่าผมทำดี คุณอ่านไม่เข้าใจแล้วมั่วนิ่ม ผมก็แค่ทำในสิ่งที่มันสมควรทำ คุณไม่นำเสนอข้อมูลอีกด้าน ผมก็นำเสนอ แล้วมันมีอะไรล่ะ ผมบอกแล้วผมไม่รู้ว่ามันดีหรือเปล่าสำหรับคนอื่นเขาอาจจะบอกว่าดีก็ได้ไม่ดีก็ได้ มันเป็นความเห็นของเขา สำหรับผมผมก็แค่ทำในสิ่งที่ควรกระทำ ที่สำคัญผมเอาความจริงมาลง หัวหน้าแก็งคุณพูดเอง โพสต์เอง ผมก็เอามาลง ผมใส่ร้าย ผมบิดเบือนหรือ? เปล่า วีรกรรมทั้งนั้นผมยังมีอีกมากมายนับไม่ไหว เมียเจ้าของกระทู้ยังบอกสมาชิกท่านหนึ่งในนี้คือเจ้ป่าน เลยอย่าไปถือสา แก แกมันไม่ค่อยเต็มหรอก

    ว่าแต่คุณเป็นอะไร คุณกลัวความจริงมันจะเปิดเผยหรือไง?

    คุณบอกโอ้.....คุณกระทำสนองกิเลสตนเอง ผมก็พูดได้ว่าคุณก็ทำสนองกิเลสตนเองเหมือนกัน ในกรณีคุณที่คุณพยายามคอยแก้ต่างแทนแบบนี้ถ้าไม่หลงรัก ก็น่าจะเป็นเพื่อหลอกตัวเองว่าเราไม่ได้บ้าเราไม่ได้โง่ ที่ไปกราบคนบ้ากึ่งดีกึ่งบ้าเป็นอ. คนอื่นจะพุดไงเราไม่สนเีราจะพิสูตรว่าเราำไม่ผิดเราคิดถูก เรากราบคนถูก คนอื่นมันโง่ มันเลยไม่รุ้เหมือนเรา นี่แหละสนองกิเลส ตันหา สนองอัตตา ล่ะ
    พระเยซูพูดว่า อย่าตัดสินผู้อื่นแล้วผู้อื่นจะไม่ตัดสินท่าน อย่าพิพากษา แล้วท่านจะไม่ถูกพิพากษา นี่ไงคุณเห็นปัญหาไหม? คุณกำลังพิพากษาดังนั้นคุณจึ่งถูกคนอื่น จะผมหรือใครก็ได้พิพากษาคุณ ผมจะทำเพื่ออะไร มันสำคัญด้วยหรือเท่ากันว่าตอนนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่ เพราะนี่คือสิ่งเดียวที่คุณจะจัดการหรือเปลี่ยนแปลงมันได้ แทนที่คุณจะมานั่งพูดนู้นนี่ คุณสู้เอาเวลาไปทบทวนตัวคุณเองไม่ดีกว่าหรือ

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2012
  7. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    (deejai)(deejai)(deejai)(deejai)(deejai)(deejai)(deejai)(deejai)(deejai)

    ตรงประเด็น ชัดเจน สะใจ จริงโคตร ไม่มีคำบรรยายอะอันนี้่ 100คะแนนเต็ม


    :cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:


    วีรกรรมใครหว่า เจ้าของกระทู้

    ขออนุญาต ประกาศ สัก 2 3 วัน

    <TABLE id=post5202243 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175>Jump up<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5202243", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Aug 2011
    ข้อความ: 93
    พลังการให้คะแนน: 13 [​IMG]






    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5202243 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->วันนี้, 01:05 PM #62
    ภัทรปัญโญเฮ
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Aug 2008
    สถานที่: THAILAND.
    ข้อความ: 40
    พลังการให้คะแนน: 0

    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Jump up
    งั้นเอ็งกราบเท้าขอขมาสมาชิกทุกคนที่เอ็งเคยไปท้าพวกเขามั้ย เอาดิ จะคอยดู

    ข้าพเจ้า นายขจรศักดิ์ ธรรมภัทรปัญโญ ขอกราบเท้าขอขมา สมาชิกเวปพลังทุกท่าน และ รวมทั้ง เจ้าหน้าที่เวปพลังจิต ทุกท่าน มา ที่ข้าพเจ้าได้โกหกหลอกลวงท่าน ณ ตรงนี้เลยนะครับ
    ทุกท่าน ได้โปรดกรุณา ยื่นเท้า อัน งามๆ ของพวกท่าน มาต่อหน้าผม กันเลยทุกคนนะครับ ผม จะกราบ ละ ...กราบ กราบ กราบ ขอให้ ทุกท่าน จงมีความสุข ความเจริญ และ ได้โปรด อภัย อโหสิกรรม ...ให้กับข้าพเจ้าด้วยนะครับ ข้าพเจ้า สาบานว่า ต่อไปนี้ ข้าพเจ้า จะเป็น คนดี คิดด๊ พูดดี ทำดี ครับ

    ถ้าข้าพเจ้า ผิดคำ สาบาน ก็ ให้ทุกท่าน จัดการ สั่งสอน ผม ได้เลยนะครับ

    กราบ กราบ กราบ..(สำหรับ ใครที่ยังไม่ยื่นเท้ามา ไม่ทัน การกราบ ครั้งแรก)

    กราบ กราบ กราบ สำหรับ ท่านที่มาช้านะครับ
    __________________
    โปรดฝึกปิยวาจา ณ บัดนี้<!-- google_ad_section_end -->


    [​IMG]


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 สิงหาคม 2012
  8. thanathama

    thanathama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +129
    วันๆ มานั่งตัดสินคนโน้นที คนนี้ที แล้วยังมาอ้างธรรมะต่างๆ นานา

    สุดท้ายก็ไม่รู้จักหันมาพิจารณาตัวเองอยู่ดี

    ทำกระทู้เค้าเลอะเทอะปล่าวๆ

    อยากพิมพ์ อยากออกความเห็นมาก ก็น่าจะไปตั้งกระทู้ตัวเองนะ
     
  9. โฮดี้โจนส์

    โฮดี้โจนส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,152
    ค่าพลัง:
    +1,487
    ผมมันแฟนพันธุ์แท้คุณอยู่แล้วครับคุณลุงขจรจัด55555 เจ้าของกระทู้พระศรีตะติงโหน่งของผม งั้นผมจะมีทุกๆๆวีรกรรมของคุณขจรศักดิ์หรือครับ

    <TABLE id=post5300058 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>01-11-2011, 07:39 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right></TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ผมเองครับ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5300058", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Apr 2008
    ข้อความ: 645
    Groans: 40
    Groaned at 86 Times in 62 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 856
    ได้รับอนุโมทนา 1,079 ครั้ง ใน 412 โพส
    พลังการให้คะแนน: 110 [​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5300058 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ใจดีๆ [​IMG]
    เราศิษย์น้อยๆ...เข้าใจท่านก็ได้...
    ว่าแต่ท่านต้องการให้ช่วย..หรือต้องการช่วย..หรือต้องการให้เข้าใจ...

    อิอิ....

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ขอ เพียง ความเข้าใจ ที่ มนุษย์ทุกคน ควรมีให้กัน.....ควรมีต่อกัน...ผมก็ ขอบคุณ ที่สุดแล้ว พร้อมที่จะกราบเท้า พวกท่านได้ เลย จริงๆ ผมมันชั่วเองครับ ผมพร้อมรับในสิ่งที่ผมทำในสิ่งที่ผมหลอกลวงเงินของทุกท่าน

    แม้ผม จะกลายเป็น อมนุษย์ ก็ ตาม...แฮ่ๆ (แยกเขี้ยว ยิงฟัน ตาถลน กางเล็บ กระพือปีก)แล้วก้มตัวนอนลง ให้ พวกท่าน เดินเหยียบย่ำ ผ่านร่างเหยียบหัว ผ่านไป....ยอมเป็น สะพาน ให้ทุกท่าน ก้าวผ่าน ...สู่จุดหมาย สมใจปรารถนาของทุกท่าน

    ผมยอมทุกอย่างครับ...ใครพร้อมที่จะเดินเหยียบผ่านผมไป ไม่ต้องขอครับ...เชิญ เดินเหยียบเลยครับ...ถ้าผม หือ สักแอะ....พวกท่าน ขี้เยี่ยวถ่มน้ำลาย กระทืบผมได้เลยครับ ผมพร้อมที่จะกราบเท้าของอภัยทุกๆๆท่านครับ

    รับรองว่า ผม จะ ยอมทุกคนครับ..ได้โปรดให้อภัยในความชั่วของผม
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ขอไม่มี แม้ ตนเอง.......ไม่มีจิต ไม่มีใจ....ไม่มีเรา<!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE id=post6079529 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>[​IMG] วันนี้, 07:35 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#55 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->abcd efg<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6079529", true); </SCRIPT>

    สมาชิก



    วันที่สมัคร: Mar 2012
    ข้อความ: 301
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_6079529 class=alt1><!-- google_ad_section_start -->กระผมมีความศรัทธาในพระพุทธศาสนานะจ๊ะ

    แต่บอกตรงๆ ขออภัยหากให้ภาษาบ้านๆ
    ...............
    ในนามของอนุพุทธะผู้นอบน้อม
    ในนามของอสูรร้ายแห่งอนันตจักรวาลผู้อหังการ์
    ในนามของพยาธรรมมิกราช
    ในนามของพระศรีอาริย์
    ในนามของ ศาสดาแห่งศาสนา
    ข้าจะตัดสินพวกเจ้า ให้กุศลทั้งหลายของพวกเจ้า เป็นโมฆะ ไม่มีอีกต่อไป และ เปิดทางให้ อกุศลของพวกเจ้าทั้งหลาย พากัน รุมกินโต๊ะ พวกเจ้าได้ตามสบาย จนกว่า จะมีสัมมาทิฐิ จนกว่าเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายเขาจะ พอใจ ยกโทษให้แก่พวกเจ้า และเมื่อยกโทษแล้ว พวกเจ้าจะไม่มีสิทธิ์ในการ เกิดในยุคพระศรีอาริย์ ไม่มีสิทธิ์ จบดับ นิพพาน ในภัทรกัปล์นี้



    จงเป็นไปตามบัญชา แห่งศาสนา <!-- google_ad_section_end -->



    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("6079529")</SCRIPT> [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 สิงหาคม 2012
  10. สุมิตราจ๋า

    สุมิตราจ๋า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +1,529

    วาจาเอ็งมันช่างเผ็ดร้อนรุนแรงเสียจริงนางหนู เอ็งเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงล่ะ เอ็งก็อย่าไปว่าเขาเลยจักได้อยู่กันอย่าง สันติ สันติเถิดสันติ นางหนู ยอมๆๆกันบ้างโลกใบนี้จักได้ร่มเย็นนา....เจอกันได้ที่facebookพบปะ พูดคุย ศาสนา ปรัชญา การเมือง อาจไม่ค่อยบันเทิงเริงอารมย์ ขออภัยหากขัดใจวัยรุ่น

    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->https://www.facebook.com/dharmabal เจอกันใน facebook<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 สิงหาคม 2012
  11. สุมิตราจ๋า

    สุมิตราจ๋า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +1,529
    บ๊ะ ไอ้จอมแก่น เอ็งมันก็หล่อเหมือนกันนิ แต่ไม่ได้ครึ่งของลุงตอนหนุ่มๆๆๆดอก555 บ๊ะ แต่ตอนนี้ลุงแก่แล้วเลยหน้าตาเหมือนที่เอ็งเห็นในรูปนั้นแหละ


    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->https://www.facebook.com/dharmabal เจอกันใน facebookพบปะ พูดคุย ศาสนา ปรัชญา การเมือง อาจไม่ค่อยบันเทิงเริงอารมย์ ขออภัยหากขัดใจวัยรุ่น<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 สิงหาคม 2012
  12. kamoochi

    kamoochi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    404
    ค่าพลัง:
    +326
    อ้าว งั้นผมก็ขอโทษท่านด้วยนะครับที่เข้ามาโวยวายในกระทู้ของท่าน
    ตอนแรกเห็นไอดีนู้นนี้ตอบกันไปเหมือนทำเหมือนคนถามตอบพูดคุยกันแบบคนละคน ตอนนี้ผมซึ้งในธรรมขึ้นเยอะเลย

    จริงๆถ้าท่านกระซิบบอกสักนิดว่าเอาสองไอดีมาคุยกันเองแบบอวยตัวเองผมก็ไม่ยุ่งแล้ว งั้นก็ขออภัยด้วยนะท่าน ขอให้ได้สาวกเยอะๆ เงินทองไหลไปไหลมา สุขสี สุขสันต์เด้อ
     
  13. ซงแทฮา

    ซงแทฮา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +386
    ไอ้สมาชิกชื่อยาวๆๆ ยากๆๆ แหลๆๆ มันก็คนเดียวกับเจ้าของกระทู้นั้นแหละครับ
    ทำเป็นใช้ชื่ออื่นมาตอบโต้ เพราะจะให้คนคิดว่ามีสองคน ให้คนมองจ้าของกระทู้เป็นคนมีธรรม เป็นดี ไม่เถียงใคร ความจริงมันคือคนเดียวกัน นี่พอถูกจับได้ทำเป็นแกล้งแถว่าเป็นคนล่ะคน ความจริงก็จะใช้ชื่ออื่นมาคอยอวยมาคอยดันกระทู้ตัวเอง มุขเก่าๆๆครับ
     
  14. mikycar offroad

    mikycar offroad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +255
    เข้ามาดู....ม่ายมีอาราย...ม่ายเห็นคราย...จินจิน...ม่ายมี (ตู้ซ่อนเซียน)
    ห่ายเคาะ...ปายดีฟ่า:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...