เชิญร่วมไถ่ชีวิตปลา วันอาทิตย์แรกทุกเดือน โดยคณะเซี้ยแพรฯ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย ผู้ไกล, 27 พฤศจิกายน 2011.

  1. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    ครับอนุโมทนาพี่ตวงด้วยนะครับ แฟนเซี้ยะชื่อแพรครับ รับปริญญาวันจันทร์ที่ 16 ก.ค. นี้ครับ ยังไม่ได้งานเลยครับ ขอบคุณมากครับพี่ตวง
     
  2. มารไม่มี

    มารไม่มี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +396
    ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตปลาต่าง ๆ เล็ก-ใหญ่ กับคุณชญานนท์ฯ กับพวก

    ข้าฯ ตั้งใจเป็นอย่างมากที่อยากจะร่วมทำบุญไถ่ชีวิตปลาเล็กใหญ่ชนิดต่าง ๆ รวมทั้งสัตว์อื่น ๆ ด้วย กับโครงการเชิญชวนร่วมทำบุญ ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ของคุณชญานนท์ฯ กับพวก

    วันนี้วันที่ 17 กค 55 ข้าฯ ได้โอนเงินจำนวน 500 บาท เข้า บัญชีคุณชญานนท์ฯ ธนาคารออมสิน ตามสำเนาใบโอนข้างล่างนี้ ข้าฯ ดีใจและอิ่มใจอิ่มบุญที่ได้ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตปลานี้เป็นอย่างยิ่ง มีความรู้สึกอิ่มเอิบเิบิกบาน สดใสจากจิตวิญญาณที่สัมผัสได้

    บุญกุศลที่ข้าฯ ได้ทำในครั้งนี้ ข้าฯ ขออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของข้าฯ นายจักษวัชร์ ศิรัฐพิมล, ภรรยา นางตรีอนงค์ ใสสว่างพันธุ์, และ แม่ยาย นางอนงค์ ใสสว่างพันธุ์ ที่พวกข้าฯ ได้เคยล่วงเกินทั้งโดยเจตนา และไม้ได้เจตนา ก็ตาม ขอให้พวกท่านทั้งหลายที่อยู่ ทั้งชาติอดีตทุกภพทุกชาติ ชาติปัจจุบัน และชาติอนาคต จงโปรดมารับส่วนบุญกุศลที่พวกข้าฯ ตั้งใจอุทิศให้นี้กันอย่างพร้อมเพียงกัน และอย่างถ้วนหน้า ขอให้บุญกุศลที่พวกข้าฯ อุทิศให้นี้ จงนำพาพวกท่านทั้ง จงหลุดพ้นบ่วงกรรมร้ายต่าง ๆ จงพบแสงสว่างแห่งนิมิตรที่ดีงาม ตามที่พวกท่านปรารถนาด้วยเถิด และจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าฯ กับพวก ขอจงอย่าจองเวรกันอีกต่อไปนับตั้งแต่เวลานี้

    เมื่อพวกท่านทั้งหลายได้รับส่วนบุญกุศลจากข้าฯ กับพวกกันอย่างถ้วนหน้าแล้ว ขอพวกท่านได้โปรด จงดลบันดาลประทานพรให้ข้าฯ กับพวก จงหมดเคราะห์ หมดโศก หมดทุกข์ จงมีสิ่งที่ดีงามเข้ามาในชีวิต เงินทอง-โชคลาภ-ยศ-ชื่อเสียง ไหลมาเทมา สุขภาพแข็งแรง และสามารถที่จะต่อสู้ฟันฝ่ามาร-ปัญหา-อุปสรรค ต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างสง่างามนับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

    สุดข้าฯ ขออนุโมทนากับทุก ๆ ท่านที่ได้ร่วมกันทำบุญไถ่ีชิวิตปลา มาอย่างต่อเนื่อง ข้าฯ ขอประทานพรให้ทุก ๆ ท่าน จงอิ่มกับเนื้อนาบุญกันอย่างถ้วนหน้า และมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ......สาธุ !!!!!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. มารไม่มี

    มารไม่มี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +396
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ร่วมบริจาคเิงินตามกำลังทรัพย์ และกำลังศรัทธา จุดประสงค์เพื่อไถ่ชีวิตปลาชนิดต่าง ๆ การทำบุญ ใครทำใครได้ เป็นการสะสมบุญอย่างต่อเนื่อง บุญนี้จะเป็นดังกำแพงแก้ว 7 ชั้น สำหรับป้องกันภัยภยันตรายให้กับท่านจาก มารร้ายต่าง ๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายท่านได้เป็นอย่างดี ขอให้พวกท่านผู้ใจบุญใจกุศลต่อสัตว์โลกทั้งหลาย จงมี อายุ วรรณะ สุขะ พละ พร้อมทั้ง โชคลาภ เงินทอง ชื่อเสียง ยศศักดิ์ กันอย่างถ้วนหน้า ตลอดกาลนานเทอญ......สาธุ !!!!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2012
  4. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ หากท่านปราถณาสิ่งใดขอให้สมปราถณาดั่งความตั้งใจด้วยเถิด
     
  5. xyz

    xyz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2005
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +533
    ได้ร่วมทำบุญ 400.13 บาท
     
  6. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนาสาธุด้วยนะครับ
     
  7. มารไม่มี

    มารไม่มี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +396
    อานิสงค์ของการปล่อยสัตว์ไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่-เล็ก นา ๆ ชนิด ผลบุญกุศลนี้จะส่งผลช่วยต่ออายุขัย ขจัดอุปสรรคสาระพ้ดปัญหาที่เข้ามาในชีวิต เป็นการชดใช้หนี้กรรมให้แก่ บรรดาเจ้ากรรมนายเวรที่เคยกินเข้าไป ให้ทำมาค้าขายขึ้น การเงินคล่องตัวไม่ติดขัด มีแต่เพิ่มพูนไหลมาเทมาไม่ขาดสาย หน้าที่การงานมีแต่ความก้าวหน้า ชีวิตที่ผิดหวังจะค่อย ๆ ฟื้นคืนสู่สภาพที่สดใส เจริญรุ่งเรือง ตลอดปี และตลอดไป

    ข้าฯ ขออนุโมทนากับทุก ๆ ท่าน ที่มีจิตศรัทธาทำบุญกันอย่างต่อเนื่อง ขอให้ชีวิตของท่านทั้งหลายจงพบแต่ความสำเร็จในสิ่งที่ตนปรารถนา ทุก ๆ ประการ และตลอดไป ตลอดกาลนานเทอญ.....สาธุ ๆ ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2012
  8. ผู้ใกล้

    ผู้ใกล้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +195
    อนุโมทนา สาธุค่ะ
    ร่วมทำบุญกันมาเยอะๆนะค่ะ
    จะไปไถ่ชีวิตปลาวันเสาร์ที่ 11 สิงหานะค่ะ

    ;aa35

     
  9. titapoonyo

    titapoonyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,133
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,769
    ผมและครอบครัวร่วมทำบุญไถ่ชีวิตปลา 159 บาทครับ..


     
  10. มารไม่มี

    มารไม่มี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +396
    ความหมายของการปล่อยสัตว์ที่ผู้ปล่อยควรรับรู้เพื่อให้ตรงกับจุดประสงค์

    การปล่อยหรือการไถ่ชีวิตสัตว์นั้น มีความหมายแตกต่างกัน แล้วแต่ผู้ปล่อยนั้นมีจุดประสงค์ หรือเป้าหมายอะไรเป็นประเด็นสำคัญอันดับแรก และ รองลงมาเป็นลำดับ

    ความหมายของการปล่อยสัตว์แต่ละชนิดมีความหมายแตกต่างกันออกไป ดังนี้

    การปล่อยหรือไถ่ชีวิต ปลาหมอ หมายถึง เพื่อสุขภาพที่ดี, ปลาไหล หมายถึง การเงิน การงาน การเรียนราบรื่น, ปลาบู่ หมายถึง ทดแทนพระคุณ, ปลาดุก หมายถึง ศัตรู คู่แข่ง แพ้พ่าย, ปลานิล หมายถึง ทรัพย์สินเพิ่มพูน, ปลาช่อน หมายถึง ช้อนเงินทอง ที่ซ่อนเร้นจะหาพบ, ปลาทับทิม หมายถึง ทำอะไรราบรื่น, ปลาสวาย หมายถึง เงินคล่องต้ว, ปลาขาว หมายถึง ปลานำโชค, ปลาจาระเม็ด หมายถึง จะได้เงินเต็มเม็ดเต็มหน่วย, ปลาไน หมายถึง ได้เป็นเจ้าคนนายคน, ปลาดุกเผือก หมายถึง ปลามงคล, ปลาดำราหู หมายถึง สะเดาะเคราะห์, กบ หมายถึง ขออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวร, หอยขม หมายถึง ทิ้งความขมขื่น จะร่มเย็นเป็นสุข, หอยโข่ง หมายถึง หนทางเป็นผู้นำ ข้าทาสบริวารมาก, ตะพาบ หมายถึง ภัยคุกคามต่าง ๆ จะราบ อัมพาตจะดีขึ้น อายุมั่นขวัญยืน

    เพื่อให้ตรงกับเป้าหมายวัตถุประสงค์ ของผู้ที่จะทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ ว่าต้องการอะไรเป็นประเด็นหลัก ๆ ณ ขณะนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรตระหนักว่าสัตว์โลกทุก ๆ ชีวิต ล้วนแต่มีความหมายด้วยกันทั้งนั้น ก็สมควรปล่อยสัตว์นา ๆ ชนิด เท่าทีมีโอกาสเป็นการดีที่สุด ผลบุญจะได้ครอบคลุมทั้งหมด จากความหมายของการปล่อยสัตว์ ตามที่ได้กล่าวมาแล้ว

    ข้าฯ ขออนุโมทนากับทุก ๆ ทาน ที่ผู้มีจิตศรัทธา ปล่อยชีวิตสัตว์ ต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง และตลอดไปในอนาคต ขออานิสงค์ของบุญกุศลนี้ จงประทานพรให้ท่านทั้งหลาย จงประสบแต่ความโชคดีมีชัยตลอดกาลเทอญ...สาธุ ๆ ๆ ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2012
  11. ปักธงชัย

    ปักธงชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +3,721
    ไถ่ชีวิตปลาครั้งต่อไป วันที่ 4 หรือ 11 สิงหาคม ครับ
    เวลา และ สถานที่ ครับ
     
  12. มารไม่มี

    มารไม่มี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +396
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยครับ.....สาธุ ๆ ๆ ๆ:cool:

    ขอให้อานิสงค์ของบุญที่พวกท่านทั้งหลาย ได้สร้างทาน-เมตตาบารมีสะสมไว้นี้ จงส่งผลให้พวกท่านที่มีจิตอันเป็นกุศล จะพบแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองในทุก ๆ สิ่งที่ตนปรารถนาทุกประการ พรังพร้อมด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาน ธนสารสมบัติ โดยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ-มารร้าย-ปัญหาอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง เข้ามาเบียดเบียนชิดใกล้แม้แต่เงา ตลอดกาล...เทอญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2012
  13. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 เวลาโดยประมาณ 9.00 โมง สถานที่ท่าน้ำสาทร ตรง BTS สะพานตากสิน
     
  14. สมศักดิ์2510

    สมศักดิ์2510 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +3,705
    เข้าบัญชีเลขที่ 744-2-72521-1
    ธ.กสิกร สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
    ชื่อบัญชี นายชญานนท์ พรมานะประเสริฐ หรือ นางสาวธนิสรา ปรีเปรม
    จำนวน 50.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 12.00 บาท
    วันที่เข้าบัญชี 1-8-2555 ช่วงเย็น


    ข้าพเจ้าร่วมไถ่ชีวิตปลา จำนวน 50.-บาท ประจำวันที่ 11 สค 55

    ข้าพเจ้าน้อมกราบขอขมาต่อพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ในกรรมอันใด ที่เป็นการล่วงเกิน ทั้งในอดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติที่ข้าพเจ้าได้กระทำลงไปด้วยกายกรรมก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี ขอพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ โปรดประทานอภัยและยกโทษทั้งปวงให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด

    ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่มาถึงในเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นโรคต่าง ๆ บุญนี้ให้แล้วไม่รับคืน ขอผู้นำบุญจงนำบุญนี้ส่งให้ถึงมือเจ้ากรรมนายเวรที่มาถึงของข้าพเจ้าให้จงได้ อุปสรรคใดๆ โรคภัยใดๆ ขอให้มลายสิ้นไป

    ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลนี้ไปให้ทุกรูปทุกนามทั้ง 20 ชั้นพรหมโลก 6 ชั้น เทวะโลก มนุษย์โลก มารโลก ยมโลก อบายภูมิทั้ง 4 มี นรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน และในหมื่นโลกธาตุ กับอีกแสนจักรวาลพิภพ ทั้งที่เป็นมนุษย์ อมนุษย์ รูปวิญญาณ อรูปวิญญาณและสรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู ตลอดจนบิดามารดา ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้มีพระคุณ เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าขอให้ทุกรูปทุกนาม จงมีความสุข ความเจริญ อย่าได้มีเวรซึ่งกันและกันเลย อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย ขอให้ทุกรูปทุกนาม จงโมทนาในส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ความสุขเช่นเดียวกันกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดนี้ด้วยเทอญ

    และข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอพระยายมราชจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด

    ข้าพเจ้าน้อมกราบขอถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นสรณะที่พื่งเท่านั้น ตลอดทุกภพ ทุกชาติ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมตั้งแต่บัดนี้จนตราบเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ...
     
  15. มารไม่มี

    มารไม่มี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +396
    ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตปลากับคุณชญานนท์ฯกับพวก

    วันนี้วันที่ 2 สิหาคม 2555 ข้าพเจ้า นายจักษวัชร์ ศิรัฐพิมล ได้โอนเงินผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ท มาร่วมทำบุญไถ่ชีวิตปลา กับคุณชญานนท์ฯ กับพวก ประมาณ วันที่ 4 หรือ 11 สิงหาคม 2555 ที่จะถึงนี้ เป็นจำนวนเงิน 150 บาท ตามสำเนาเอกสารการโอนเงินอยู่ล่างนี้

    ถ้าเป็นไปได้ ข้าฯ อยากให้คณชญานนท์ฯ กับพวก ทำการไถ่ชีวิต ตะพาบ - ปลาไหล - เต่า - หอยขม นอกเหนือจาก ปลา ชนิดต่าง ๆ เพราะเป็นสัตว์น้ำเหมือนกัน การทำบุญ สร้าง ทาน-เมตตาบารมี จะได้ครอบคลุมอานิสงค์ของผลบุญหลากหลายความหมาย เป็นการหนุน และเสริมดวงชะตา ของผู้ไถ่ชีวิตสัตว์น้ำในทุก ๆ ด้าน

    ข้าฯ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้กับเจ้ากรรมนายเวรของข้าฯ คือ ไก่ไข่ และ ปลาเศรษฐกิจน้ำจืด หลายชนิด ที่เวียนว่าย ทั้งที่ตายแล้ว และ ที่ยังมีชีวิตอยู่ เพราะเป็นอาชีพของข้าฯ ขอให้พวกเจ้าทั้งหลาย ทั้งที่ได้ไปเกิดแล้ว และที่ยังไม่ได้ไปเกิด แม้กระทั่งตายแล้ว แต่ดวงวิญญาน ยังวนเวียนอยู่ก็ตาม โปรดจงมารับส่วนบุญที่ข้าฯ อุทิศให้ด้วยเถิด โปรดอย่าจองเวรจองกรรมกับข้าฯ เลย ขออโหสิกรรมให้ข้าฯ ด้วยเถิด

    เมื่อพวกเจ้าทั้งหลายมารับส่วนบุญกุศลนี้แล้ว โปรดจงร่วมกันดลบันดาลให้อาชีพการเลี้ยงไก่ไข่บนบ่อปลา ซึ่งตั้งอยู่ที่ สนง.จักษวัชร์ฟาร์ม 50 ม.2 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองในทุก ๆ ด้าน มีกระแสการเงินไหลมาเทมาไม่ขาดสาย มีผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ สุขภาพของไก่ไข และปลาชนิดต่าง ๆ ที่เลี้ยงอยู่ในบ่อใต้โรงเรือนเลี้ยงไกไข่ แข็งแรง ปลอดโรคร้ายทุกชนิด มีการเติบโตวันโตคืน ให้ผลผลิตไข่ไก่เปอร์เซ็นต์สูง ด้วยเทอญ....สาธุ ๆ ๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2012
  16. พระมหากุลวัฒน์ธนะ

    พระมหากุลวัฒน์ธนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +3,589
    ได้โอนเงินร่วมทำบุญปล่อยปลาไปแล้ว ตามรายการด้านล่างนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. Limtied

    Limtied เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    822
    ค่าพลัง:
    +3,662
    date 03/08/12
    time 18.43

    KBNK 7442725211
    MR. CHAYANON PORNMANAPRA
    SMS. 0876146689

    ร่วมไถ่ชีวิตปลา 300 บาท

    ขอโมทนาบุญกุศลกับทุก ๆ ท่าน
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  18. miracle007

    miracle007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +43
    ผมได้โอนเงินทำบุญ 120 บาท ตามรายการข้างล่างนี้นะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 034.png
      034.png
      ขนาดไฟล์:
      20.8 KB
      เปิดดู:
      23
  19. Greenpleace

    Greenpleace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2012
    โพสต์:
    895
    ค่าพลัง:
    +8,768
    ร่วมไถ่ชีวิตปลา วันอาทิตย์แรกทุกเดือน

    ศรัทธา ข้าพเจ้า คุณแม่และคณะ

    ขอโมทนาทุกๆคนนะครับ
    ******************************************
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD class=textPriBld>เลขที่อ้างอิงการทำรายการ.: 2771352535201284 | วัน/เวลาการทำรายการ 04-08-2012 05:52:22</TD></TR><TR><TD class=bgPriMd bgColor=#5d8ab4>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR vAlign=top><TD colSpan=2> </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>บัญชีผู้โอน </TD><TD class=cnt_02>KTB*กองทุนพุทธศาสนา*477-0-08361-0</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>ยอดเงินที่ถอนได้ </TD><TD class=cnt_02></TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 width=255>บัญชีผู้รับโอน </TD><TD class=cnt_02 width=431>KBNK*ปล่อยปลากทุกๆเดือน*744-2-72521-1</TD></TR><TR><TD class=cnt_01>ชื่อบัญชี </TD><TD class=cnt_02>MR. CHAYANON PORNMA</TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01>จำนวนเงิน </TD><TD class=cnt_02>300.00 บาท </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 width="24%">ค่าธรรมเนียม </TD><TD class=cnt_02 width="76%">25.00 บาท (เก็บ ณ วันเกิดรายการ) </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 height=22>รวมจำนวนเงิน</TD><TD class=cnt_02>325.00 บาท </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=cnt_01 height=22 width="34%">ประเภทการโอนเงิน</TD><TD class=cnt_02 width="66%">ทันที </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  20. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    พอดีหลายๆ ท่านเข้าใจว่าไปไถ่ชีวิตปลาวันนี้ในวันเสาร์ที่ 4 เพราะโทรมาสอบถามกันกลัวโอนเงินไม่ทัน ซึ่งตามจริงแล้วผมจะไปไถ่ชีวิตปลาในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 ซึ่งผมยึดวันที่ถวายสังฆทานที่ซอยสายลมหลวงพ่อฤาษีลิงดำเป็นหลักนะครับ

    อนุโมทนาสาธุกับทุกท่านที่ได้ร่วมด้วยนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...