เทวดาประจำตัว (ตรวจญาณบารมีองค์เทพ..อำนาจญาณบารมี)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย me-pui, 8 กรกฎาคม 2012.

  1. fahmui

    fahmui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,933
    ค่าพลัง:
    +5,440
    คุณเป็นคนอารมณ์ร้อนมากเวลาโมโนร้อนยิ่งกว่าไฟเสียอีกคะ ท่านบอกว่าช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความเครียด อารมณ์โกรธ....ปวดหัวไมเกรน...คุณต้องนั่งสมาะิและรู้จักการให้อภัยและอโหสิกรรมให้กับศัตรุมากๆจะทำให้ชีวิตดีขึ้นคะ...คุณควรสวดมนตืระลึกถึงคุณงามความดีขององค์สมเด้จพระสัมมาสัมพุธเจ้าให้มาก....หน้าหิ้งพระให้ถวายแสงเทียนที่จุดส่องสว่างให้กับพระองค์แล้วอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว.....คุณมีองค์พระเพลิงคุ้มครองคะ ดังนั้นคุณควรอย่าให้ที่บ้านขาดแสงสว่างของแสงเทียนจุดบูชาหน้าหิ้งพระ...พระเพลิงคือเทวดาที่สถิตย์อยู่บนสรวงสวรรค์ มีลักษณะเป็นดวงตะวันหรทอดวงไฟที่ประจำอยู่บนเทวโลกพรวรกายสีเปลวเพลิงมือขวาถือถาดทองคำมือซ้านยถือแว่นแก้ว ท่านมีอิทธิพลกับคุณคือความใจร้อน ต้องใช้สติมากๆในการตัดสินใจอย่าตัดสินใจหรือทำอะไรด้วยใจตัวเองอาจจะทำให้ผิดพลาดหลายครั้งคะ
    [/COLOR]

    ************************
    อนุโมทนาบุญค่ะ
     
  2. lyd

    lyd Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +44
    ได้รับตอบ PM แล้วครับขอบพระคุณครับ.
     
  3. Henberassy

    Henberassy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    151
    ค่าพลัง:
    +173
    ขอบคุณค่ะคุณ me-pui
    ได้รับคำตอบทาง pm แล้ว ตรงมากมากค่ะ

    สาธุนะคะ ให้กำลังใจค่ะ
    :cool:
     
  4. pipattanapong

    pipattanapong สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมขอรบกวนหน่อยนะครับ

    มีพระรูปนึงบอกกับผมว่าผมมีเทพประจำตัวเป็นฤาษีและมีพี่หมอดูชื่อดังก็บอกผมว่า
    ในตัวน้อง มู โย่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลคุ้มครองอยู่จริงค่ะ เป็นเทพชั้นดินหรือเทวดาบรรพบุรุษ พี่ก็ไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร แต่มีลักษณะเป็น ชายแก่ ค่ะ เช่น พ่อปู่ เจ้าพ่อ อะไรทำนองนั้น น้องสามารถติดต่อสื่อสารกับเขาได้นะค่ะ เมื่อถือเวลา ตัวน้อง มู โย่ เอง มีความสามารถเป็นแบบ สิทธิฤทธิ์ คือ สามารถเป็นร่างทรง ติดต่อสื่อสารกันได้ค่ะ เมื่อถึงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องการ โดยเหตุการณ์ที่จะเกิดเป็นการเตือนล่วงหน้าคือ เกิดความซวย ความโชคร้าย ต่างๆ นาน รวมไปถึงชีวิตเลย หากให้ยอมเป็นร่างผ่านให้ช่วยเหลือผู้คน ถือว่าเป็นสิ่งเล้นลับเหนือธรรมชาติเข้ามาแฝงกายอยู่ ดูจากความรู้สึกในใจน้อง มู โย่ คือ มีความขัดแย้ง สับสนในความคิดของตนเอง คือ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง นะค่ะ แต่พี่อยากจะบอกว่าไม่ต้องคิดมากนะค่ะ เพราะท่านมาดี เป็นสิ่งศักดิ์ชั้นดี ไม่ใช่ผี หรือสัมภเวสีที่หน้ากลัวเลย ซึ่งสิ่งที่น้องสามารถสัมผัสได้จะมีหลายรูปแบบ เช่น แสง หรือ เสียงเป็นต้นค่ะ เป็นสื่งที่เลี่ยงไม่ได้นะค่ะ ให้ทำใจไว้เลย มั่นปฏิบัติธรรมมากๆจะดีค่ะ หลังจากนั้นอีกไม่นานผมกลับไปถามเค้าพี่เค้าอีกครั้งแล้วพี่เขาก็บอกกับผมว่า ผมมีเทพประจำตัวเพิ่มขึ้นมาคือเป็น ฤาษี เทพกวนอู และอีกท่านนึงผมจำไม่ได้ผมเลยอยากทราบว่าเป็นใครบ้างแล้วผมต้องทำไงบ้างอะครับแต่ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนต้องมีเทพประจำตัวของแต่ละคนจะมีมากหรือมีน้อยขึ้นอยู่กับการทำความดีของคนๆนั้น
    ผมเกิด วันศุกร์ที่ 2 มีนา 33 เวลา 14.02 เกิดที่จังหวัดน่านครับ ชื่อ พิพัฒนพงศ์ ลำน้อยเลขที่ผมเกี่ยวข้องมักเป็นเลข23ตลอดไม่ว่าวันเดือนปีและเวลาเกิด ยังงัยผมรบกวนด้วยนะครับ
     
  5. kartoonyna

    kartoonyna ว่างเปล่า เฉยชา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +129
    เรียนท่านที่ส่งข้อมุลมาทาง PM ปรึกษาเรื่องของเทวดาประจำตัว
    รบกวนแสดงความคิดเห็นหรือเรื่องราวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องเทวดาประจำตัวของคุณมาด้วยนะคะ หากคุณให้แต่ข้อมูลของคุณสั้นๆมา... เรื่องราวของคุณกว้างมากอยู่คนละ จังหวัด หรือคนละอำเภอแขวง/เขต..กว่าจะแทรกพลังงานไปตามแต่ละที่ต้องใช้พลังสูงคะดังนั้นรบกวนแสดงความเห็นมาคร่าวๆว่าคุณเคยมีเหตุใดๆเกิดขึ้นบ้าง หากไม่ได้แสดงความเห็นมา Me-pui ผ่านไปเลยนะคะอาจไม่ได้ตอบกลับให้ ขอบคุณที่ติดตามและก่อนส่งข้อมูลมาขอให้ท่านอธิษฐานบอกเทวดาของท่านด้วย...ว่าอนุญาติให้...Me-pui.....บอกเรื่องเทวดาประจำตัวหรือสิ่งที่กำลังจะเกิดกับคุณได้...อย่าลืมกติกาของเรานะคะ....มิฉะนั้นจะเป็นการขวางวิบากกรรมของคุณ me-pui ก็จะไม่ตอบเช่นกันคะ รบกวนส่งข้อมูลมาใหม่นะคะ เพราะ me-pui จะได้ชี้นำคุณได้ถูกต้อง<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    ขอบคุณนะคะ



    ตอนนี้ผลการพิสูจน์ออกมาแล้ว
     
  6. pipattanapong

    pipattanapong สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอรบกวนหน่อยนะคับ

    ผลบุญกุศลที่คุณ Me-Puiได้กระทำขึ้นก็ขอให้ส่งผลไปยังตัวคุณเองที่ทำให้คนอื่นได้ความรู้เป็นธรรมทาน สาธุ ๆ
     
  7. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348

    โปรดรอสักหน่อยนะคะ me-pui จะตอบให้ขออนุญาติตอบให้ท่านที่ส่งข้อมูลมาก่อนคะ ทราบข้อมูลเมื่อ22-7-55
     
  8. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348
    ผลการพิสูจน์ออกมาเป็นแบบไหนคะ (ท่านอาจารย์) รบกวนขยายความให้ครบด้วยนะคะ Me-pui จะได้ทราบว่าคุณกำลังจะพิสูจน์เรื่องอะไร..หากอยากทราบและอยากลองความแม่นก็ตอบให้แล้วตามเนื้อหาข้างต้น...หากจะมาพิสูจน์อภินิหารนั้น Me-pui ไม่มีหรอกคะ...อย่างที่เรียนข้างต้นว่าเป็นบุคคลตัวน้อยๆ..เนืื้อหาต่างๆก็โพสลงกระทู้เรื่อยๆ..ถึงอย่างไรเสียลองทวนสอบดูนะคะหากไม่เข้าใจให้กลับไปอ่านหน้าที่ 1 ใหม่ ขอบคุณมากคะ (สมมุติว่าคุณจะไปทำทะเบียนบ้านที่อำเภอโดยที่คุณไม่บอก จนท.ว่าทะเบียนบ้านเดิมเลขที่เท่าไหร่และคุณชื่ออะไรเขาก็หาไม่เจอหรอกคะเพราะมันกว้าง ดังเช่น Me-pui ก็เหมือนกัน คุณให้แต่ชื่อ-นามสกุล มา เนื้อหาก็บอกอยู่แล้วว่าเรามาแชร์องค์ความรู้กันว่าคุณเคยมีประสบการณ์ใดมาบ้าง ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีอะไรมาเลยแล้วก็อยากจะมารู้เรื่องของเทวดาประจำตัว ซึ่งเป็นเรื่องของสัญญาเดิม พื้นฐานการปฏิบัติหรือ ทานศีล ภาวนา คุณต้องมาก่อน...ไม่ใช่เอาชื่อ-วันเดื่อนปีเกิดมาให้...หน้าตาก็ไม่เคยรู้จัก..อยู่จังหวัดอะไรก็ไม่ทราบ นับถือศาสนาใดก็ไม่รู้..อันนี้ตอบให้ไม่ได้หรอกคะ อย่างที่เรียนว่า Me-pui ไม่ใช่หมอดูตาทิพย์คะ) อีกประการไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หากคิดสตางค์เมืื่อไหร่...แนะนำว่าค่อยมาพิสูจน์จะดีกว่านะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2012
  9. ิbumbim_the cat

    ิbumbim_the cat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +100
    กำลังรอ PM คุณ me-pui อยู่นะคะ [Embarrass
     
  10. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    เชื่อเรื่องเทวดาประจำตัวมาได้เกือบ๖ปีแล้วนับว่าเป็นคุณที่ทำให้เชื่อว่าผีเทวดามีจริงจึงสร้างอริยทรัพย์ภายในโดยการหันมาทำบุญทำทานรักษาศีลฝึกสมาธิสมถวิปัสนาตายแล้วไม่ศูนย์ยังต้องเวียนว่ายตายเกิดหลายปีก่อนได้รู้ว่ามีเทวดาประจำตัวอย่างน้อย๕องค์
    เพราะท่านบอกชื่อมาแต่ไม่ได้ยึดติดอะไรทำบุญกุศลก็ให้ท่านด้วย
    หลายปีต่อมาวันนี้ท่านเหล่านั้นไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว
    ท่านคงไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้นหรืออาจไปเกิด
    แต่นั่นนับเป็นเรื่องดีที่ดิฉันได้ประสบทำให้จริงจังกับการปล่อยวางมากขึ้น
    ทุกวันนี้มีความเข้าใจในเรื่องต่างๆมากขึ้นเข้าใจธรรมมากขึ้นถ้าการทราบว่าเทวดาประจำตัวเป็นใครแล้วทำให้เรามีสติมากขึ้นทำดีมากขึ้นก็เป็นเรื่องที่ดีมากเลยไม่อยากให้หลายท่านยึดติดเพราะเมื่อเราสร้างบุญกุศลบารมีมากขึ้นท่านที่ปกปักษ์รักษาเราก็เปลี่ยนไปตามกฎที่ว่าไม่มีสิ่งใดที่เป็นอนิจจังท่านมาท่านก็ไปดิฉันเคยสงสัยค้นหาความจริงที่ว่าท่านเหล่านั้นเป็นใครก็ได้ความบ้างไม่ได้บ้างเทวดาประจำตัวดิฉันเป็นยักษ์๑นาค๑ที่เหลือมาจากชั้น๓,๔,ที่สูงกว่านั้นไม่กล้าคิดทุกวันนี้ยังไม่เชื่อแต่ก็ตั้งใจทำดีทุกวันใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมีสติมากขึ้นเมื่อทราบว่าท่านเป็นใครแล้วก้ออย่ายึดท่านจนเกินไปนะคะเพราะอาจทำให้เกิดอุปทานระลึกถึงท่านได้แต่อย่ายึดท่านไว้เป็นของเราคนเดียวนะคะ
     
  11. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    ถึง me-pui

    อยากรู้มากๆ สาธุ ตอนนี้กำลังกลุ้มใจ สินค้าขายไม่หมด ขาดทุนแย่เลย จะช่วยใครอีกก็ลำบาก
     
  12. k_g

    k_g เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +170
    ขอรบกวนด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะูู:)
     
  13. Wassana123

    Wassana123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +8
    วาสนา แก้วศิริพงศ์ เกิดที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพค่ะ
    อยากรู้ว่ามีท่านไหนคุ้มครอง ต้องปฏิบัติตนอย่างไร
    ที่นั่งสมาธิอยู่ทุกวันนี้ ดีขึ้นหรือป่าว เพราะเพิ่งเริ่มนั่งค่ะ



    ส่วนตัวก็เชื่อว่าเทวดามีจริงค่ะ แต่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่ช่วงนี้ก็สนใจในการปฏิบัติธรรมค่ะแต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำอย่างจริงจัง หวังว่าสักชาติเราคงจะได้นิพพาน แต่เป็นไปได้ยาก ตอนนี้มีหลายเรื่องที่เข้ามาและ ตอนนี้ก็ฝึกนั่งสมาธิ ถือศีล ทำความดี เราก็หวังว่าสักวันจะได้ติดต่อกับ ท่านที่คุ้มครองเราอยู่
    เราก็พอจะรู้มาว่าบางคนก็สามรถติดต่อกับเทพได้ หรือมีเทพมาติดต่อด้วย ที่ติดต่อกับเทพได้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ เคยมีความเกี่ยวเนื่องกันในอดีตชาติ หรือเพราะบุญของตนที่ได้สะสมมา แต่ก่อนเราคิดว่าอยากไปอยู่ต่างประเทศเพราะ บ้านเมืองเค้าน่าอยู่ แต่ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนความคิด เพราะประเทศไทยน่ะ ดีที่สุดแล้ว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องรักษา ใครทำไม่ดีกับประเทศเราประเทศนั้นก็ไม่เจริญรุ่งเรือง
    เราเคยให้ครูท่านหนึ่งเพ่งจิตมองตัวหนังสือที่เราเขียน ครูบอกกับเราว่าให้ลองนั่งสมาธิดูทุกวัน จะมีท่านๆหนึ่งติดต่อมา เพราะเค้ารอให้เราทำอยู่ แต่ครูไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร ให้เรียนรู้ด้วยตัวเอง(ตอนนั้นอยากรู้มากว่าเป็นใคร จิตฟุ้งซ่านมาก) คำพูดของครูทำให้เราสนใจพระพุทธศาสนามากขึ้น เหตุผลแรกคือ อยากติดต่อกับท่านนั้นที่ครูพูดถึง พอไปๆมาๆความคิดก็เริ่มเปลี่ยน เราเริ่มถือถือศีล สวดมนต์ ทำความดี แต่ความคิดที่อยากนั่งสมาธิเพราะอยากติดต่อกับท่านนั้นก็น้อยลง กลับอยากนั่งสมาธิเพื่อให้เกิด ปัญญา เพื่อให้จิตใจสงบ เพื่อเวลาตายจิตจะได้จับภาพพระ จะได้ไปในที่ๆดี ที่สำคัญคือ ต้องการแผ่ส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ที่เราเคยทำกับเค้าไว้ในอดีต
    เราก็รู้มาบ้างว่าที่เทวดาประจำตัวคือใคร แต่อยากถามคุณให้แน่ใจ


    รู้สึกว่าช่วงนี้มารเยอะเหลือเกิน ต้องสู้กับใจเรา และกับมารรอบตัว 555+
    เขียนยาวไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  14. mikycar offroad

    mikycar offroad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +255
    เอาเงินเดือน พร้อมใบสลิปให้ท่านเป็นผู้เก็บรักษาดิ่...หุ...หุ..
     
  15. patoy

    patoy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +151
    คนทุกคนเกิดมาพร้อมเทพเทวดาประจำตัว แล้วแต่บุญทำกรรมแต่ง ว่าจะมีองค์ใด ซึ่งดิฉันมั่นใจว่าเทวดาประจำตัวนั้นท่านเมตตาต่อผู้ที่ท่านติดตามมาคุ้มครอง เพียงแต่ว่าเราไม่สามารถสื่อด้วยภาษาของเราได้ ท่านจึงไม่รู้จะช่วยเหลือ และตักเตือนเราได้อย่างไร นอกจากสื่อสารทางญาณตามที่คุณมี-ปุ๊ย แนะนำไว้ในกระทู้ แต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่ามีเทวดาประจำตัว แถมไม่เชื่อก็มี แล้วก็หมดศรัทธาในเทวดาของตัวเอง ซึ่งน่าเสียดายนะ

    ดิฉันก็เกือบเป็นประเภทหลัง มาไหวตัวทันตอนที่ป่วยหนักเกือบตาย น้องสาวบนบานให้ โดยเมื่อดิฉันหายป่วยแล้วจะให้ดิฉันแต่งขาวให้ทุกวันพระ ทีแรกไม่ค่อยเชื่อหรอก แต่ท้ายที่สุดดิฉันแต่งขาวทุกวันพระมา 2 ปีกว่าแล้ว ดิฉันสนใจในองค์เทวดาประจำตัว อยากขอคำแนะนำและแนวทางในการปฏิบัติสำหรับตัวเอง รบกวนคุณมี-ปุ๊ยนะค๊ะ
     
  16. Prophecy

    Prophecy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,221
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,605
    ผมเป็นไงมั่งครับ อิๆ
     
  17. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348

    Me-pui จะตอบกลับข้อมูลทาง Pm นะคะรอสักหหน่อยคะแต่ตอบแน่นอน
    ปัตจััตตัง..สิ่งที่รู้ก็รู้ได้เฉพาะตน...สาธุอนุโมทนาในบุญนี้คะ
     
  18. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348

    รอตอบกลับทาง PM นะคะ
     
  19. ศักยิ์กมล

    ศักยิ์กมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +1,316
    ว่าจะอยู่เฉย ๆ แล้วนะ แต่ชอบคำแนะนำนี้ด้วยใจจริงครับ 5555
     
  20. patoy

    patoy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +151
    ขอบคุณค่ะ แต่ก็อยาก Mail ข้อมูลส่วนตัวเป็นแนวทางบ้างเผื่อจะเป็นประโยชน์อะไรได้บ้าง mail เรียบร้อยแล้วนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...