โทร 1900222200 ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย pk_191, 10 เมษายน 2011.

  1. pk_191

    pk_191 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +310
    เพียงท่าน กด 1900222200 รอฟังสักครู่ แล้วกด 1 ท่านจะสามารถช่วยผู้ป่วยโรคเอดส์ ครั้งละ 15 บาท
     
  2. faveur

    faveur เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    316
    ค่าพลัง:
    +2,298
    ดิฉันร่วมบริจาคให้วัดพระบาทน้ำพุ เป็นประจำค่ะ เป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และเป็นการสะสมบุญ สร้างบุญ สร้างบารมี ให้กับตนเอง ด้วยอานิสงค์นี้ ส่งผลให้เรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโรคภัย และขออนุโมทนาบุญกับท่านเจ้าของกระทู้ด้วยค่ะ
     
  3. ranny55

    ranny55 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +24
    ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์วัดพระบาทน้ำพุ สามารถทำได้ที่เคาน์เตอร์หน้าเซเว่นด้วยนะคะ
     
  4. สมศักดิ์2510

    สมศักดิ์2510 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +3,705
    มาร่วมกันช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์กันเถอะเพียงครั้งละ 15.-บาท วันนี้กดโทรไป 2 ครั้ง

    ข้าพเจ้าร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ เทศบาลเขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ประจำวันที่ 16 กค 55

    ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่มาถึงในเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นโรคต่าง ๆ บุญนี้ให้แล้วเราไม่รับคืนขอผู้นำบุญจงนำบุญนี้ส่งให้ถึงมือเจ้ากรรมนายเวรที่มาถึงของข้าพเจ้าให้จงได้ อุปสรรคใดๆ โรคภัยใดๆ ขอให้มลายสิ้นไป

    ข้าพเจ้าน้อมกราบขอขมาต่อพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ในกรรมอันใด ที่เป็นการล่วงเกิน ทั้งในอดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติที่ข้าพเจ้าได้กระทำลงไปด้วยกายกรรมก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี ขอพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ โปรดประทานอภัยและยกโทษทั้งปวงให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด

    ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลนี้ไปให้ทุกรูปทุกนามทั้ง 20 ชั้นพรหมโลก 6 ชั้น เทวะโลก มนุษย์โลก มารโลก ยมโลก อบายภูมิทั้ง 4 มี นรก เปรต อสุรกาย สัตว์เดรัจฉาน และในหมื่นโลกธาตุ กับอีกแสนจักรวาลพิภพ ทั้งที่เป็นมนุษย์ อมนุษย์ รูปวิญญาณ อรูปวิญญาณและสรรพสัตว์ทั้งหลาย ทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู ตลอดจนบิดามารดา ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้มีพระคุณ เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าขอให้ทุกรูปทุกนาม จงมีความสุข ความเจริญ อย่าได้มีเวรซึ่งกันและกันเลย อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย ขอให้ทุกรูปทุกนาม จงโมทนาในส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ความสุขเช่นเดียวกันกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดนี้ด้วยเทอญ

    และข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอพระยายมราชจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด

    ข้าพเจ้าน้อมกราบขอถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นสรณะที่พื่งเท่านั้น ตลอดทุกภพ ทุกชาติ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทางโลกและทางธรรมตั้งแต่บัดนี้จนตราบเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...