วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    ปางหยุดตะวัน

    บรรดาลูกศิษย์ของหลวงพ่อผินะ ท่านจะเรียกว่าปางหยุดตะวันครับ..ไม่ค่อยมีใครเอาออกมาให้ชมครับ..เพราะหายากมาก..:cool: :cool: :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pic002.jpg
      pic002.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.8 KB
      เปิดดู:
      685
  2. หน้ากากเสือ

    หน้ากากเสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    876
    ค่าพลัง:
    +2,032
    ถึงคุณ paravatee ถ้ายังเข้ากระทู้นี้อยู่นะครับ ผมมีข้อความและเมล์ถึงคุณหลายครั้ง รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
     
  3. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    ###บอกบุญร่วมสร้างเจดีย์กลางน้ำด้วยกันครับ###

    </V:p หลังจากเดินทางออกจากจังหวัดเพชรบรูณ์ เมื่อปี 2528 เดินทางมาถึงสระบุรีพบกับวัดโบราณ ชี่อวัดพระสนมลาว มีคุณยายแก้วและคุณตาบุญมามีศรัทธาบูรณะวัดร้างให้มีพระจำวัดอยู่ด้วย จึงเห็นด้วยมีฉันทะ คือความพอใจ ทำให้เป็นวัดที่มีพระจนทุกวันนี้สิ้นทรัพย์ไปแล้ว 7 ล้านบาท เป็นเวลา 11 ปีแล้ว เห็นว่าจังหวัดสระบุรีนี้ชื่อเป็นมงคล สำหรับพระ พระนี้แปลว่าผู้เสียสละ โลกธรรม กามคุณให้เป็นอนัตตาไม่เป็นที่ปรารถนาของผู้รู้ ควรสละละวางเสีย จะได้ไม่ติดอยู่ในสมมุติ (สังโยชน์) จึงได้คิดสร้างขันธ์ 5 5 ชั้น มีพระอาทิตย์ พระจันทร์เป็นเจ้าของ แล้วได้สร้างพระเจ้าห้าพระองค์ มีกุกุสันโธ (ไก่) โกนาคมโน (พญานาค) กัสโป (เต่า) โคดม (วัว) ศรีอริยเมตไตย (ราชสีห์) คือพระศรีอริยเมตไตย เป็นดอกบัวโผล่ตรงกลางเป็นตัวเอ สี่ ตัว เอกะในที่นี้หมายถึงหนึ่ง เป็นภาษาบาลี พระศรีอริยะเมตไตยยังไม่มาตรัสรู้ ก็หมายถึงพระโพธิสัตย์ พระศรีอารย์ผู้ที่จะมาเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็ต้องบรรลุขันธ์ 5 มาร 5 เช่นรูปเวทนา สัญญาสังขาร วิญญาณ เช่นมาร 5 ขันธ์มาร กิเลศมาร อภิสังขารมาร เรียกว่า เทวบุตรมาร มรรค 8 จึงจะได้นามว่า สัมมาสัมพุทธเจ้า พอหมดตัวตน สัตว์ บุคล เขา เรา เพราะละสมมุตติได้ เป็นวิมุติปุถุชน มีกิเลสหนา เรียนแต่พอรู้ เหมือนโปถิระ พระพุทธเจ้าให้นามว่า มหาเถระคัมภีร์เปล่า ต่อไปได้สร้างเทวทูต เกิดแก่เจ็บตาย ที่พระพุทธเจ้าเห็นความเบื่อหน่าย เรียกว่า มหามงคลสถานขึ้น 6 ชั้น เพราะ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ทำให้พระองค์ทรงเบื่อหน่ายffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    ชั้น 1 ชื่อจาตุม ชั้น 1 ตาทิพย์มีคาถาปลงศพ<O:p></O:p>
    ชั้น 2 ที่ประชุมและเก็บวัสดุต่างๆ และมีเทวรูป เกิด แก่ เจ็บตาย มีตัวอย่างมาจากวัดมันดาเรโกร๊ง <O:p></O:p>
    วัดสังฆราชของพม่า<O:p></O:p>
    ชั้น 3 มีพระมารดา มหาสิริมา กำลังนั่งฟังพระอภิธรรม พร้อมด้วยเทวดาอินทร์ พรหม<O:p></O:p>
    ชั้น 4 กรงขังสัตว์ที่ติดโลกธรรม 8 กามคุณ 5 ที่อยู่ของพุทธมารดา<O:p></O:p>
    ชั้น 5 เป็นเขากุกุสันตะปาบรรพตทุก วันนี้อยู่ที่มณฑลยูนาน เมืองเสฉวน เป็นที่นิพพานของ <O:p></O:p>
    พระกัสสปะ ทรงอธิษฐาน เขา 3 ลูกให้เป็นฮวงซุ้ย มีมังกร และพญานาคพิทักษ์ รักษาอยู่ <O:p></O:p>
    จนกว่าพระศรีอาร์ยจะมาเผา <O:p></O:p>
    ชั้น 6 มีบุษบกชื่อว่าชั้นนิมิมาชสะวะตี มีปล่องเผาศพขึ้นไปสูง 20 เมตร มีพระรามกับนางสีดา ได้ <O:p></O:p>
    ชนะทศกัณฑ์ ขี่บุษบก กลับเมืองศรีอยุธยา มีพระกาฬคนเดียว 3 หน้า 6 กร มือถือตรี โลก <O:p></O:p>
    สะเหว แปลว่าคนใดเกิด คนนั้นต้อง ตาย แล้วจะเอาอะไรไปไม่ได้ <O:p></O:p>
    (รอบๆมหามงคลสถานนั้นมี 12 นักกษัตริย์เท่าของจริง หมายถึง 12 ปี ชวดเป็นหนู ฉลูเป็นวัว 12 เดือนหมายถึง 12ราศี หากจะดูให้ละเอียดต้องไปดูในพรหมชาติ และเรื่องไซอิ๋ว เช่น เห้งเจีย ซัวเจ๋งที่ไปเอาพระไตรปิฎกมาเผยแพร่ที่เมืองจีน และมีพระพุทธเจ้าผจญมารโคนต้นศรีมหาโพธิ์ และแม่พระธรณี)<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เทวลัยสถาน สร้างแก้บน เรียกว่าเอกะ เป็นหนึ่งแก้บนชื่อว่า เทวลัยสถาน ใช้เสา 9 ต้นชั้นล่างมีรูปเทวดา ตัว ก สูง 6 เมตร ชั้น 2 มีภิกษุบำเพ็ญสมถะ เพ่งกสิณมีไฟ ลม เป็นเหตุให้เกิดขันธ์ 5 ตัว ก สูง 6 เมตร ตัว เอ สูง 7 เมตร หมายถึง<O:p></O:p>
    อะยะตะนะ 6 โพชชงค์ 7 ตัวขาตั้งอยู่บนตัวเอ 3 เมตร อ่านว่าเอก ตั้งเป็นสติปัฏฐาน 4 กาย เวทนา จิตธรรมารมณ์เกิดดับ เอกะ แปลว่าหนึ่งให้เห็นลมเป็นหนึ่งเรียกว่า เอ้โก้ ธัมโม เกิดกับดับตั้งอยู่เดียวกันชื่อว่าเอกะคะตารมณ์ มีเกิดกับดับเท่านั้น ละความเกิดเสียเอาแต่ดับในโลกนี้มีแต่ทุกข์ ทุกข์นั้น เกิดขึ้น ตั้งอยู่ดับไป นอกจากทุกข์ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากทุกข์ไม่มีอะไรตั้งอยู่ นอกจากทุกข์ไม่มีอะไรดับไป<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    วิหารพระพุทธเจ้าเปิดโลกใช้ตอม้อ 40 ต้น 6 ชั้น สูง 20 เมตร หมายถึงห้องกรรมฐาน 40 ห้อง อายตนะ 6 สูง 20เมตร มีความหมายว่า พระสัมมาสัมพุทธเจ้าสอนให้พุทธบริษัทรู้ทันอสุภภะ 10 สัญญา 10 พุทธา 10 สังโยชน์ 10 อายตนะ ภายในภายนอก เกิดกับดับตั้งอยู่เท่านั้น ใช้บุคคลตัวตนเราเขา เราเป็นพุทธบริษัท ไม่ควรเดินสวนทางพระพุทธเจ้า มีเรา มีเขา มีสัตว์ บุคคล ตัวตน เราเขา เราอย่าเสียที ที่ได้บวชเรียน แล้วยังเดินสวนทางพระพุทธเจ้า ว่ามีเรา มีเขา เปลี่ยนจาก เอตังมะมะ มีเรามีเขา เป็น เนตังมะมะ ไม่มีเรา ไม่มีเขา ไม่ยึดมั่นในพุทธวัจนะ กล่าวว่า อันวาขันธ์ 5 เป็นทุกข์ ขันธ์ 5 ไม่ไช่ตน ใครวางได้จะเป็นสุขในโลกวิหารนี้<O:p></O:p>
    บรรยายเรื่องเสาธง ธงนี้ชาติไหนก็มีหลายสี หลายหลาก เป็นที่เคารพ หวงแหนของชาตินั้นๆ แต่สำหรับที่วัดนี้ มีเสาธงสูง 24 เมตร (หากใครที่ทันหลวงพ่อคงจะได้เห็นผ่านตากันบ้าง) ประจำพระพุทธเจ้าผจญมาร และไม้ศรีมหาโพธิ์มีพระพุทธปฏิมากรเท่าของจริงประทับอยู่ เรียกว่า ตอนผจญมาร (ในบทพาหุง) หมายถึงวันกับคืน รวมกันแล้วก็ 24 ชั่วโมง ความยาวของผ้าธงนั้นๆ มีความยาวถึง 12 เมตร สีของผ้าจะต่างกันตามวันของคนขึ้นนั้น เสาธงพระเจ้า 5 พระองค์ เสาตึกนารายณ์บรรทมศีล สูง36 เมตร หมายถึง12 เมตร 12 เดือน อายตนะ 12 รวมกันแล้ว 36 เมตร ส่วนเสาธงเทวลัยสถาน สูง24 เมตรเป็นที่สำหรับขึ้นธงพุทธจักรธรรมจักร โดยเฉพาะที่ หมายถึง12 เมตร นั้นมีดังต่อไปนี้ คือ ตัว ก สูง 6 เมตร ตัว เอ ตั้งอยู่บนตัว ก สูง 7 เมตรและตัว ก ตั้งอยู่บนตัว เอ สูงอีก 3 เมตร มีเสาธงสูงขึ้นอีก 8 เมตร รวมกัรแล้ว 24 เมตร หมายถึง 12 ปี 12 เดือน 7 วัน รวมราหู 1 ไฟ ลม ท้าววิรุณ แม่คงคา แม่ธรณี พระกาฬ พระพุทธ <O:p></O:p>
    พระธรรม พระสงฆ์ และดวงของผู้ขึ้นธง รวมแล้วเสาธงพระเจ้าเปิดโลกมีความสูงถึง 42 เมตร<O:p></O:p>
     
  4. หน้ากากเสือ

    หน้ากากเสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    876
    ค่าพลัง:
    +2,032
    ผมพึ่งไปวัดมา ไปทำบุญกับเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน ได้พูดคุยกันนานเกี่ยวกับเรื่องที่วัดต้องการเงินเป็นค่าก่อสร้างต่างๆ ดูสภาพแล้วต้องใช้เงินมากเลย

    เอ..ท่านใดพอทราบบ้างครับว่า ดาวอาถรรพ์ที่เจ้าอาวาสท่านเรียกว่า
    แม่น้ำหอม ไม่ใช่แม่เนื้อหอม อยู่ในกล่องพระมีอยู่ 3-4 ดวง ท่านเก็บไว้ต่างหากรวมกับดาวจอมพลกับปลัดต่างๆ ในกล่องฝาสีเหลือง ท่านบอกว่าทำมารุ่นแรกๆ ก่อนดาวที่มีเลี่ยม(แปะตั่ง) ไม่ทราบว่าท่านผู้ใดพอจะให้ความเห็นได้บ้างครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  5. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    แม่น้ำหอมและแม่เนื้อหอม

    ดวงแรกเรียกแม่น้ำหอมครับ..

    ส่วนอีกดวงที่มีหน้าหลังเรียกแม่เนื้อหอมครับ...

    เวลาที่ผมไปทำบุญที่วัดสนมลาวก็มุ่งทำบุญอย่างเดียวจะดูเฉพาะวัตถุมงคลที่อยู่ในตู้เท่านั้น ไม่ได้ขอดูแบบอื่นเลยไม่ทราบว่าท่านมีอะไรเหลืออยู่อีกบ้างแต่ที่ผมมีอยู่เป็นแบบนี้ ไม่ทราบว่าเหมือนกับที่เคยเห็นมาหรือไม่
    แต่ทั้ง 2 ดวงนี้ทันหลวงพ่อแน่นอน เพราะตอนนี้แม่น้ำหอมผมได้ห่มจีวรให้ท่านแล้ว และก็ขึ้นคออยู่ด้วยครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. หน้ากากเสือ

    หน้ากากเสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    876
    ค่าพลัง:
    +2,032
    ขอบคุณครับ ไม่เหมือนกันครับ ของพระท่านจะมีสีดำไม่เหมือนอย่างที่เคยเห็นครับ
     
  7. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    เท่าที่ทราบมาแม่น้ำหอมจะสร้างจากว่านต่างๆที่หลวงพ่อผินะท่านเก็บสะสมไว้ ซึ่งไม่น่าจะมีวัตถุอาถรรพ์อย่างที่ว่ากัน เพราะท่านสร้างที่วัดสนมลาว และไม่ได้พ่นสีเคลือบ จะโชว์ให้เห็นมวลสารชัดเจน ส่วนพุทธคุณน่าจะไม่ยิ่งหย่อน จากวัตถุอื่นๆเพราะหลวงพ่อท่านสร้างมากับมือครับ...ส่วนตามเว็บอื่นที่มีแปลกๆให้ระวังใว้ให้ดีครับ..แนะนำว่าให้สอบถามจากบรรดาลูกศิษย์ เน้นว่าลูกศิษย์(ไม่ใช่ลูกสัตว์เหมือนที่หลวงพ่อเรียกใครบางคน)หรือผู้รู้ ที่มีประวัติดีๆๆ ซัก สอง สามคนให้แน่ใจก่อน ที่จะเช่าแล้วท่านจะได้วัตถุมงคลของแท้ของหลวงพ่อไว้บูชาอย่างสบายใจ...
     
  8. apanuwat

    apanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +342
    คุณthao ครับ ผมอยากทราบว่า แล้วดาวแม่น้ำหอมที่โชว์อยู่ มีส่วนผสมของวัตถุอาถรรพ์หรือเปล่าครับผม เพราะว่าผมเพิ่งได้มาจากสระบุรี เป็นลักษณะแบบของคุณเลยครับ จะได้แยก พกติดตัวถูกครับ แล้วแม่เนื้อหอม จริงๆแล้ว
    สร้างกันกี่รุ่นครับ เพราะบางดวงก็มี ห่วงติดดาวเลย บางดวงที่เคยเห็นก็ไม่ได้มีห่วงครับผม ที่สำคัญมีส่วนผสมของวัตถุอาถรรพ์หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
     
  9. หน้ากากเสือ

    หน้ากากเสือ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    876
    ค่าพลัง:
    +2,032
    ใช่แล้วครับเรื่องรุ่นนี่ผมฟังมาก็ค่อนข้างสับสนกับข้อมูลเช่นกันครับ บางท่านก็ว่า ถัดจากดาวจอมพลก็คือท่านเอาดาวจอมพลที่แตกหักมาผสมใหม่สร้างด้วยบล็อคเครื่องใช้มือกดมีพิมพ์เดียวคือเป็นดาวเปาบุ้นจิ้น ได้ประมาณ 300 ดวง แตกเสียหายไปประมาณ 100 ดวง ก็เอาดาวเปาบุ้นจิ้นที่แตกหักนั้นมาทำเพิ่มเป็นดาวมหามงคลที่มีเลี่ยมทองไมครอนเดิมติดพลอย ...ได้ประมาณ 1000 ดวง หลังจากนั้นก็เป็นดาวมหามงคลที่วัดยังมีเหลือ
    ส่วนอีกกระแสว่า ถัดจากดาวจอมพล ที่บล็อคประกบแล้ว ก็สร้างแม่เนื้อหอมที่ดวงย่อมกว่า ส่วนใหญ่ทาสีแดงเขียว บ้าง ทองเงินบ้าง ใช้เนื้อดาวจอมพลที่แตกหักมาทำ มวลสารเนื้ออาถรรพ์จึงเข้มขลังมากอยู่ แม่เนื้อหอมจึงเป็นรุ่น 2 ต่อมาจึงสร้างดาวเปาบุ้นจิ้น มวลสารเนื้ออาถรรพ์นั้นก็เจือจางมากแล้ว สร้างประมาณเต็มกระป๋องสังฆทานไม่ใช่ แค่ 300 ดวง และในปีเดียวกันก็สร้างดาวมหามงคลซึ่งสร้างมากกว่า 1000 ดวง แต่ไม่ทราบจำนวน นำมาเลี่ยมทองไมครอนเลี่ยมได้แค่ประมาณ 1000ดวง ที่เหลือไม่ได้เลี่ยมเพราะสั่งกรอบมาแค่นั้น แต่ล้วนทำในปีเดียวกันเดือนถัดๆกันไป แทบเรียกว่าไม่แตกต่างระหว่าง ดาวเปาบุ้นจิ้นกับดาวมหามงคลที่มีทองไมครอน และสร้างดาวมหามงคลอีกมากทำไว้เต็มโอ่ง
    ไม่รู้ว่าจริงๆเป็นอย่างไรครับ ใคร่ขอความรู้เพื่อเป็นวิทยาทานสำหรับผู้รู้น้อยอย่างกระผมด้วยครับ โดยเฉพาะเรื่องดาวเปาบุ้นจิ้นนี่ผมงงมากเลยครับ
    ถ้าไม่นับดาวจอมพล ซึ่งก็มีรูปดาวเคียงเดือนด้วย แต่แตกต่างเห็นได้ชัดเพราะดาวจอมพลที่รูปดาวเคียงเดือนนี่ขอบข้างต้องเป็นบล็อคประกบมีรอยชัดเจนและดวงใหญ่มาก แต่ดาวเปาบุ้นจิ้นที่เห็นในเวปต่างๆนี่จะเป็นบล็อคเครื่องทั้งหมด แต่สภาพเก่าใหม่แตกต่างกันมากก็มีครับ
     
  10. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    ไม่น่าจะมีครับเพราะสร้างที่วัดสนมลาวแต่ถูกต้องครับที่บางรุ่นมีห่วงติดแต่ที่ผมมี จะไม่พ่นสีครับส่วนแบบไม่มีห่วงติดจะพ่นสีบ้างและไม่พ่นสีบ้าง
     
  11. Hermes

    Hermes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +234
    ให้ระวังน่ะครับ ตอนนี้ของเก๊ระบาดสุดๆ อย่าไว้ใจใคร เงินทองไม่เข้าใครออกใคร บางเว็บนี่เก๊เกือบทั้งเว็บเลย บางคนไม่รู้ก็บอกว่ารู้จริง ระวังเงินในกระเป๋าจะย้ายไปอยู่กับ พวกสร้างนิยาย ให้ใช้วิธีขอกับหลวงพ่อโดยตรงดีกว่าครับ
     
  12. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    ช่วยวัดบ้างเนิอ

    ในวันที่ 29 ก.ค 2550นี้ทางวัดจะมีกฐินใครว่างไปช่วยสร้างวัดทีนะอย่ามัวแต่อย่ากได้แค่วัตถุมงคล
     
  13. jiratornwiwat

    jiratornwiwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +656
    มีวัตถุมงคลหลวงพ่อผินะให้บูชา

    สวัสดีครับทุกท่านที่มีความศรัทธาหลวงพ่อผินะ ผมได้วัตถุมงคลของหลวงพ่อมาจำนวนหนึ่ง ถ้าใครศรัทธาจะแบ่งให้ราคาพิเศษ สนใจก็ติดต่อมานะครับ
     
  14. jiratornwiwat

    jiratornwiwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +656
    มีวัตถุมงคลหลวงพ่อผินะให้บูชา มีดาว มีพระสูตร พระกันภัยบูชา พระแก้กรรม ติดต่อมานะครับ 0830372827
     
  15. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    พอจะมีรูปให้ชมบ้างไหมครับ..แบบว่าประกอบการตัดสินใจน่ะครับ.55555
     
  16. Youri_

    Youri_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +441
    ดวงตา ผินะ

    นี่คือดวงตายุคแรกที่ผมเพิ่งได้มานะครับเอามาให้ชมกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. พรสวรรค์สรรหา

    พรสวรรค์สรรหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,102
    ดาวร้อยโทรุ่นแรกเนื้อว่านผสมผงพิเศษนะครับ

    (bb-flower ดาวร้อยโทรุ่นแรกเนื้อว่านผสมผงพิเศษ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-10.jpg
      Untitled-10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      288.8 KB
      เปิดดู:
      854
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2007
  18. พรสวรรค์สรรหา

    พรสวรรค์สรรหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,102
    (b-smile) ดาวอาถรรพ์น1ใน18อันจากเพชรบูรณ์มีมาให้ชมคลายเคลียดของแท้ล้านเปอเซ็นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2007
  19. พรสวรรค์สรรหา

    พรสวรรค์สรรหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,102
    [b-hi] :love: มาอิกตามคำขอพญาชิงชัยของแท้ๆครับพ.ศ.2495
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2007
  20. พรสวรรค์สรรหา

    พรสวรรค์สรรหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +1,102
    (b-smile) ดาวอาถรรพ์นร้อยโทรุ่น2เนื้อหอมใช่ได้ดีมากเลยนำมาให้ชมกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2007

แชร์หน้านี้

Loading...