><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม
    608.ยอดมงคลวัตถุที่ลป.มีจารให้มากที่สุด
    ภาพถ่ายอัดกระจก หลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าว ลพ.จง,ลป.มี อธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ภาพถ่ายอัดกระจก หลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าวนอก(หลวงน้าผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้กับหลวงปู่มี) จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2507 โดยหลวงปู่มี เขมธัมโม วัดมารวิชัย จังหวัดอยุธยา

    สร้างพร้อมภาพถ่ายอัดกระจกรุ่นแรก ของหลวงปู่มี และได้นำไปให้หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ผู้เป็นอาจารย์ได้ปลุกเสกให้ด้วย ส่วนภาพถ่ายหลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าว เป็นภาพที่แจกในงานพระราชทานเพลิงศพหลวงพ่อเขียน ด้านหลังของภาพนี้หลวงปู่มีลงจารยันต์กันโจร หรือยันต์กันอาวุธทั้งพันชนิด " อะ โจ โจ นะ จัง ทัง พัน ทัง ยา ยา นะ อะ " ด้วยปากกาสีน้ำเงิน

    หลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าว (พระเกจิอาจารย์เมืองดอกบัว) จ.ปทุมธานี ว่ากันว่าหลวงพ่อเขียนรูปนี้เป็นมีวิชาอาคมแก่กล้านัก ชอบเล่นแร่แปรธาตุ มีศักดิ์เป็นหลวงน้าแท้ๆของหลวงพ่อบุญมี แห่งวัดมารวิชัย รูปถ่ายนี้ปัจจุบันหาพบได้ยาก ถือว่าเป็นของดียุคแรกๆ ของหลวงพ่อมี ที่ท่านจัดสร้างด้วยตัวของท่านเอง และลงยันต์กันโจร กันอาวุธพันชนิด ซึ่งในบรรดาวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่มีจะมีน้อยนักที่หลวงปู่จะลงจารด้วยลาย มือของตัวท่านเอง และจารอักขระได้เยอะมากขนาดนี้
    ขอขอบพระคุณ : ข้อมูลจาก พี่ออยthaiput แห่งพลังจิต


    สภาพสวยแชมป์ รูปชัดจารครบสวยปิ๊ง เก่าเก็บไม่ได้ใช้ ของดีหายากยุคต้นของหลวงปู่มี พุทธคุณและประสบการณ์สูง มหาอุตม์,คงกระพัน,คลาดแคล้วปลอดภัย แบ่งให้บูชา 3,000บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณพรอริยะ จองแล้วครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2012
  2. นาย สมพล

    นาย สมพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2007
    โพสต์:
    866
    ค่าพลัง:
    +905
    สลิปการโอนครับ ที่อยู่จัดส่งตาม pm ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • slip136.jpg
      slip136.jpg
      ขนาดไฟล์:
      130.8 KB
      เปิดดู:
      45
  3. พรอริยะ

    พรอริยะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2011
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +877
    ขอจองด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  4. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    ไปเอาหาหายากมานี่เองถึงไม่ได้เข้ากระทู้
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม

    609.พระพุทโธน้อยรุ่นแรก(๒) หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม
    มวลสารสุดวิเศษผสมอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพุทโธน้อยรุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์กลาง(บล็อกดูง่าย หูจุดฐานจุด) เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณ และอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน หลังปั้มยันต์พุทโธ องค์นี้พิเศษเนื้อแก่อังคารธาตุ ดำเนินการจัดสร้างเมื่ออปี พ.ศ.2526 วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม

    ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก
    ย้อนหลังไปประมาณปี 2526 ในขณะนั้นพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก ได้ปรึกษาหารือกับสหธรรมมิก ของท่านคือหลวงพ่อสุวรรณ ปภัสโร (สุวรรณ ทองนาค วัดอาวุธ โดยท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมมาตั้งแต่ก่อนที่ท่านจะบวชเป็นพระ ) ถึงการหาจตุปัจจัยที่จะมาดำเนินการให้แล้วเสร็จ
    หลวงพ่อสุวรรณ จึงให้ความเห็นว่าควรจะสร้างวัตถุมงคลเป็นพระพุทโธ แบบอย่างคุณแม่บุญเรือนเพื่อสมนาคุณแด่ผู้ที่มาร่วมถวายจตุปัจจัย ซึ่งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านก็เห็นสมควรด้วย หลวงพ่อสุวรรณท่านจึงรับอาสาจัดสร้างพระพิมพ์พุทโธนี้เพื่อถวายแด่หลวงพ่อสังวาลย์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ท่านหวังเพียงเพื่อร่วมรับอานิสงค์ในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดทุ่งสามัคคีธรรมในครั้งนี้เท่านั้น
    การจัดสร้างนั้นกินเวลาค่อนข้างนานเนื่องจากหลวงพ่อสุวรรณท่านไม่มีความชำนาญในการสร้าง ได้ทำการลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนและแก้ไขแม่พิมพ์ทั้งด้านหน้าและหลังหลายครั้ง จนส่งผลให้พระชุดนี้มีความหลากหลายทั้งพิมพ์ทรง และเนื้อหา แต่หากสังเกตดีๆแล้ว พระทั้งชุดจะมีความเกี่ยวเนื่องกันในแต่ละองค์ ไม่มากก็น้อย และพระที่สร้างเสร็จในแต่ละคราวก็จะทยอยนำมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยทั้งที่หลวงพ่อสังวาลย์ท่านลงมารับเองและที่หลวงพ่อสุวรรณท่านนำขึ้นไปถวาย
    โดยในช่วงนั้นหลวงพ่อสังวาลย์ท่านขึ้นๆ ลงๆ มาที่วัดอาวุธถึงเดือนละ 4 รอบเลยทีเดียว และหลังจากที่ได้พระมาในแต่ละครั้งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านจะทำการอธิษฐานจิตด้วยตัวท่านเองเงียบๆ โดยไม่มีพิธีรีตองใดๆทั้งสิ้น จนบางครั้งพระ ชี ในวัดยังไม่ทราบเลยว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งให้พระรุ่นนี้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเท่าที่ควร หรือได้รับรู้ข้อมูลกันมาแบบผิดๆ จึงทำให้พระชุดนี้เป็นของดีที่ถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย เพราะทั้งผู้สร้างและผู้เสกล้วนแล้วแต่เป็นพระผู้ทรงคุณทั้งสององค์


    มวลสารการจัดสร้างพระพุทโธ
    - ดินนิมิต จากวัดเขาสารพัดดี หลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้อง ให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง ( หลวงพ่อป้องเป็นพระที่หลวงพ่อสังวาลย์ให้ความเคารพนับถือมากอีกรูปหนึ่ง โดยในปัจจุบันกะโหลกส่วนศรีษะท่านที่เผาไม่ไหม้ หลวงพ่อสังวาลย์ท่านได้นำมาใส่ไว้ในโกศ แล้วเอาสายสิจญ์พันรอบหลายๆชั้นด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันการเปิดออก โดยในปัจจุบันโกศนั้นตั้งวางให้บูชาอยู่บนเรือนไทย ที่วัดสังฆทาน กทม)
    - พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหัก และผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้ เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ? ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ? ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด ในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว

    หมายเหตุ
    - น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้น และยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก) ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)
    - ส่วนแม่พิมพ์นั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านและศิษย์ที่เป็นหมอฟัน ได้ช่วยกันแกะและถอดพิมพ์ โดยใช้ต้นแบบเค้าโครงจากพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน โดยแม่พิมพ์นั้นได้ทำขึ้นมาหลายพิมพ์
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม รอยที่เห็นดังลูกศรชี้ เป็นเส้นด้ายที่เกาะอยู่กับองค์พระปลิวมาจากไหนไม่ทราบครับ ไม่ใช่รอยแตกรอยร้าวแต่อย่างใดนะครับ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีมวลสารสุดวิเศษ พระอริยเจ้าเมตตาอธิษฐานจิต เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง ปัจจัยไม่พร้อมพระพุทธโธของคุณแม่บุญเรือน บูชารุ่นนี้แทนได้สบายครับ แบ่งให้บูชา 999บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณปัญจ จองแล้วครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม
    610.พระกริ่งเกตุแก้วปี04 วัดบ้านกล้วย
    ปลุกเศก7วัน7คืน โดย ลพ.จง,ลพ.ซวง,ลพ.กัน,ลป.โต๊ะ,ลป.นาค

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระกริ่งเกตุแก้ว วัดรัมภาราม(วัดบ้านกล้วย) อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี เนื้อฝาบาตร กะไหล่ทอง บรรจุกริ่งก้นวงเดือน ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2504

    วาระพุทธาภิเษก
    พิธีการได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2504 ตั้งแต่วันขึ้น 9 ค่ำ ถึงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 รวมเวลา 7 วัน 7 คืน
    รายนามพระคณาจารย์ ที่อาราธนามานั่งปรกปลุกเสก หมุนเวียนกัน จำนวน 27 รูป ก็มีอาทิเช่น
    1.) พระเทพสิทธินายก ( หลวงปู่นาค ) วัดระฆัง
    2.) พระครูทักษิณานุกิจ ( หลวงพ่อเงิน ) วัดดอนยายหอม
    3.) พระครูวิริยะกิตติ ( หลวงปู่โต๊ะ ) วัดประดู่ฉิมพลี
    4.) พระครูประสาธน์วิทยาคม ( นอ ) วัดกลางท่าเรือ
    5.) พระครูอาคมสุนทร ( มา ) วัดสุทัศน์ฯ
    6.) พระครูศรีพรหมโสภิต ( แพ ) วัดพิกุลทอง
    7.) พระครูรักขิตวันมุนี ( ถิร ) วัดป่าเลไลย์
    8.) พระครูนิสิตคุณากร ( กัน ) วัดเขาแก้ว
    9.) หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    10.) หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    11.) หลวงพ่อซวง วัดชีประขาว
    12.) หลวงพ่อชม วัดตลุก
    13.) หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    14.) หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    15.) หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน
    16.) หลวงพ่อฉาย วัดป่าธรรมโสภณ
    17.) หลวงพ่อผัน วัดพยัคฆาราม
    18.) หลวงพ่อดำ วัดเสาธงทอง
    19.) หลวงพ่อสาย วัดไลย์
    20.) หลวงพ่อโสภิต วัดรัมภาราม เป็นต้น
    และพระคณาจารย์ชื่อดังอีก 7 รูป เท่านี้ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีแล้วว่า พระเครื่องที่สร้างขึ้นครั้งนี้ ย่อมจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา หากไม่คิดเห็นเป็นอย่างอื่น ในเรื่องของพระหลักพระนิยมแล้ว พระสมเด็จกำแพงแก้ว หรือ พระกำแพงแก้ว ของวัดรัมภาราม ท่าวุ้ง ลพบุรีนี้ จึงควรค่าแก่การสะสมสักการะบูชาอย่างยิ่ง

    สภาพสวยเดิมกะไหล่ทองเดิมยังมี กริ่งดังกังวาล เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง าพระกริ่งหลวงพ่อจงไม่ได้ พระกริ่งรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้เลยครับ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ขึ้นคอได้ทั้งหญิงและชาย แบ่งให้บูชา 1,300บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณอนันตภพ จองแล้วครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2012
  7. tana_kan

    tana_kan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +391
    เหรียญจตุพิธพรชัย หลวงปู่สี วัดธรรมเขาบุญนาค รายการที557
    โอนให้แล้วนะครับ ^^
    รายละเอียดตาม PM ครับ
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม
    - ไม่ได้ไปไหนไกลครับป๋า อยู่แถวจังหวัดใกล้เคียงนี่แหละครับ
    ;)(||):z8(||);)
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    19/06/12




    1.คุณมดดำน้อย จัดส่ง
    [COLOR=blue][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][B][COLOR=#0000ff][LEFT][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue]- 521.ของดีกรุงเก่า ข้าวตอกพระร่วง(๑) ของทนสิทธิ์ด้วยแรงอธิษฐานจิตจากปากพระร่วงเจ้า พุทธคุณครอบครบ เมตตาโชคลาภ โภคทรัพย์ แคล้วคลาดและกันภัย[/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][B][COLOR=#0000ff]- 558.[COLOR=#ff0000]พิเศษยันต์นะเพชรกลับ [/COLOR]พระสมเด็จหน้าหนู กรุวัดหนองปลิงปี09 [B][SIZE=5]ลพ.พรหม,ลพ.กวย,ลพ.กัน,ลพ.จันทร์ ร่วมเศกพิธีสุดเข้มขลัง[/SIZE][/B][/COLOR][/B][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue]- [COLOR=#ff0000]447.[/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff]สวยแชมป์ พระสมเด็จรุ่นแรก วัดป่ามะไฟ พระสังฆราช,ลป.ฝั้น,ลป.สิม,ลปโต๊ะ ร่วมเศกมหาพิธี 1,200[/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue]- [COLOR=#ff0000]498.[/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff]พระสมเด็จเอวใหญ่โรยพลอยนพเก้า วัดราชนัดดา [B][SIZE=5]ลพ.กวย,ลป.โต๊ะ,ลป.หน่าย,ลพ.พริ้ง ร่วมเสกพิธีใหญ่ 1,200[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][B][COLOR=#0000ff]- [COLOR=#ff0000]523.[/COLOR]พระพิมพ์แซยิด หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ สร้างโดยหลวงปู่ธูป วัดแคนางเลิ้ง 550[/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE]
    - [COLOR=#0000ff]569.พระปิดตามหาลาภสารพัดดี วัดบ้านคลอง [SIZE=5]มวลสารสุดยอด พระสังฆราช,ลพ.คูณ,ลป.ฟู,ลพ.ศิริ,ลพ.พูน ร่วมเสกพิธีมหามงคล[/SIZE][/COLOR][/LEFT]
    [/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    พัสดุEMS เลขที่ EJ172302860TH

    2.คุณนาย ส. จัดส่ง
    [COLOR=blue][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][B][COLOR=#0000ff][LEFT][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue]- 602.พระพุทธชินราชท่าเรือปี97 อ.ชุม ไชยคีรี สุดยอดมวลสาร [B][SIZE=5]ลพ.โอภาสี,พ่อท่านคล้าย,ลพ.ทองสุข,ลพ.ดิษฐ์ ร่วมเศกมหาพิธี[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE]
    [/LEFT][/COLOR][LEFT][/left][/B][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/B][LEFT][/left][/B][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/B][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/SIZE][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left][/COLOR][LEFT][/left]
    พัสดุEMS เลขที่ EJ172302842TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367 ,084-1527073
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม​

    611.พระผงหลวงพ่อนาคปี13 วัดจันเสน สุดยอดมวลสาร
    ลพ.พรหม,ลพ.โอด,ลพ.บุญมี,ลพ,นอ,ลพ.พริ้ง ร่วมปลุกเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงหลวงพ่อนาค พิมพ์กลีบบัว พระครูนิสัยจริยคุณ (หลวงพ่อโอด ปัญญาโร) อดีตเจ้าอาวาสวัดจันเสน เนื้อผงมหาพุทธคุณหลังเรียบ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2513 องค์นี้ผ่านการบรรจุกรุ คราบฝ้ากรุบางๆ

    ประวัติการจัดสร้างพระผงหลวงพ่อนาค พิมพ์กลีบบัว
    หลวงพ่อนาคเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ปางนาคปรก ประดิษฐ์ฐานอยู่ที่วัดจันเสน พระเนื้อผงหลวงพ่อนาค ได้จัดสร้างเมื่อปี 2513 เจตนาเพื่อแจกจ่ายแก่ญาติโยมที่เดินทางมางานปิดทองฝังลูกนิมิต และบรรจุกรุที่หอระฆังและหลุมลูกนิมิต จำนวนการสร้าง 84,000องค์ โดยบรรจุกรุ 42,000 องค์ เพื่อให้คนรุ่นหลังได้มีไว้บูชา หรือทางวัดต้องการปัจจัยในการบำรุงเสนะสถาน ก็จะได้เปิดกรุนำออกมาให้บูชาได้

    พระเนื้อผงรุ่นนี้ผู้ที่ดำริในการแกะแม่พิมพ์ก็คือ ท่านพระครูนิวิฐธรรมขันธ์ (หลวงพ่อเจริญ)เจ้าอาวาสองค์ประจุบัน ได้ให้ช่างที่กรุงเทพฯแกะแม่พิมพ์ขึ้นมาด้วยหินมีดโกน และจึงนำไปถวายหลวงพ่อโอด ท่านชอบใจในพระพุทธลักษณะที่งดงามมาก และอนุญาตให้กดพิมพ์ได้ ท่านกล่าวว่า "คุ้มครองผู้ที่ดวงไม่ถึงคาดได้"

    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - ผงพุทธคุณ
    - ผงเกสรดอกไม้บูชาหลวงพ่อนาค
    - เกสรบัวในบึงจันเสน
    - เปลือยหอยโข่งโบราณ
    - ถ้วยชามโบราณจากเมืองจันเสน โดยมีกล้วยและข้าวเหนียวเป็นตัวผสาน

    พิธีพุทธาภิเษก
    จัดขึ้นในวันเสาร์5 ขึ้น5ค่ำ เดือน5 ของปี พ.ศ.2513 โดยนิมนต์พระเกจิ
    มานั้งปรกปลุกเสกจำนวนมาก โดยมีเรื่องน่าแปลกก็คือ หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ท่านไม่เคยไปนั่งปรกปรุกเสกนอกวัดเลย ไม่ว่าใครจะมานิมนต์ แต่งานนี้ท่านกลับมานั้งปรกปลุกเสก ซึ่งน่าจะมาจากหลวงพ่อโอดท่านเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อพรหมท่านเมตตานั้นเอง

    รายชื่อพระคณาจารย์มีดังนี้
    1.หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จ.นครสวรรค์
    2.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    3.หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี
    4.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    5.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    6.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    7.หลวงพ่อแกล วัดส้มเสี้ยว จ.นครสวรรค์
    8.หลวงพ่อเจ็ก วัดระนาม จ.สิงห์บุรี
    9.หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร จ.นครสวรรค์
    10.หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    11.หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ จ.สิงห์บุรี
    12.หลวงพ่อโอด วัดจันเสน จ.นครสวรรค์

    ด้านประสบการณ์
    หลังจากเสร็จพิธีแล้ว “หลวงพ่อพรหม ได้ออกมานอกพระอุโบสถแล้วร้องประกาศว่า เฮ้ย ใครมีปืนบ้าง...ลองยิงข้ามหลังคาโบสถ์...ดูทีหรือ...ถ้ายิงออกอ้ายพรหมเอาหัวเป็นประกัน !!!!”
    มีนักเลงใจเด็ดชื่อพยับ ชักปืนลูกโม้ขึ้นมายิงไปทางพระอุโบสถ 3นัด
    ปรากฏเสียงดัง แชะๆๆ นายพยัพเห็นดังนั้นก็เลยหันปากกระบอกปืนไปทางหน้าวัดและยิงออกไป เสียงปืนดังลั่น เปรี้ยงๆๆ คนที่อยู่ในเหตุการณืจึงแห่ไปเช่าบูชากันอย่างล้นหลามที่เดียว

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม ชุดนี้ผ่านการบรรจุกรุ คราบฝ้ากรุบางๆ แขนขวากดไม่ติดนิดนึง เก่าเก็บไม่ได้ใช้ อีกหนึ่งของดีนอกวัดของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดช่องแค ที่การันตีเรื่องพุทธคุณที่ไม่เป็นรองของในวัดแน่นอน แบ่งให้บูชา 900บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณครุฑยุดนาค จองแล้วครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/FONT][COLOR=#0000ff][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR]
    [COLOR=#0000ff][B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B][/COLOR]
    [SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2012
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามค่ำครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. คนดีของแม่

    คนดีของแม่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +72
    โอนให้แล้วครับ เมื่อตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 555+++.jpg
      555+++.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.1 KB
      เปิดดู:
      29
  13. คนดีของแม่

    คนดีของแม่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +72
    ที่อยู่ pm ไปแล้วน่ะครับ :cool:
     
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามเช้าครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    20/06/12




    1.คุณtana_kan จัดส่ง
    [SIZE=5][COLOR=blue][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][B][COLOR=#0000ff][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue]- 557.เหรียญพรหมวิหารธรรม [B][SIZE=5]พิธีจตุรพิธพรชัย [/SIZE][/B][B][SIZE=5]ลป.สี,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย,ลพ.เส่ง ร่วมอธิฐานจิตพิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปรกเดี่ยว 1เดือนเต็ม[/SIZE][/B][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
    พัสดุEMS เลขที่ EJ172303091TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367 ,084-1527073
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม

    612.เหรียญลูกนิมิตร วัดหนองปลิงปี09
    ลพ.พรหม,ลพ.กวย,ลพ.กัน,ลพ.จันทร์ ร่วมเศกพิธีสุดเข้มขลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญลูกนิมิตร ที่ระลึกในงานฉลองงานผูกพันธสีมา วัดหนองปลิง จังหวัดนครสวรรค์ จัดสร้างวันที่ 29 ม.ค. ปี พ.ศ.2509 เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก เท่าที่มีข้อมูล อาทิ
    - หลวงพ่อพรหม วัดช่องเเค
    - หลวงพ่อกวย วัดบ้านเเค
    - หลวงพ่อกัน วัดเขาเเก้ว
    - หลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง เป็นต้น
    ข้อมูลจาก : น.ส.พ.ข่าวสด ประจำวัน 16 พ.ย.48
    รูปภาพจาก : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด

    สภาพสวยเดิมกะไหล่ทองสวยวิ้งๆ มีบรรจุในรายการประกวด ที่นครสวรรค์ครับ พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บรักษาอย่างดี พุทธคุณคงไม่ต้องสงสัยนะครับ ตอนนี้เจอที่ไหนเก็บให้เกลี้ยงบอกกันเอาไว้ ต่อไปจะหาใช้กันไม่ได้ ช่วงนี้ลูกศิษย์ลูกหาสายโฆสิตาราม ตามเก็บกันเเบบเงียบๆ ดังนั้นของจึงไม่ค่อยมีให้เห็นหมุนเวียนมากนัก เหรียญจริงสวยๆครับ ไม่สวยไม่แท้คืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 1,300บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณLittle Dragon จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    21/06/12




    1.คุณคนดีของแม่ จัดส่ง
    [SIZE=5][COLOR=blue][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][B][COLOR=#0000ff][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#008000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][COLOR=#008000][COLOR=#ff0000][SIZE=5][COLOR=#ff0000][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][B][B][SIZE=5][COLOR=blue]- [COLOR=red](พิมพ์สมาธิ1)[/COLOR][FONT=Verdana]พระขุนแผนวัดบ้านกร่าง รุ่นปลัดทวี สุดยอดมวลสารไร้เทียมทาน ลพ.มุ่ย,ลป.โต๊ะ,อ.นำ,ลพ.แพ,ลพ.แต้ม ร่วมปลุกเสกมหาพิธี[/FONT][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/B][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
    พัสดุEMS เลขที่ EJ172303352TH


    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367 ,084-1527073
    (เฟริส์ทท่าเหนือ)
     
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามเช้าครับเสี่ยเฟรฺส์ท
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,861
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการแล้วครับผม

    613.นิยม พระพิมพ์จันทร์ลอยหลวงปู่ทิม วัดบ่อวิน
    ลป.ฝั้น,ลป.สิม,ลป.ขาว,ลป.โต๊ะ + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG] [​IMG]

    พระพิมพ์จันทร์ลอยหลวงปู่ทิม หลังยันต์ห้า เนื้อผงน้ำมันผสมผงเก่า วัดบ่อวิน อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดสร้างโดยพระอาจารย์กิม ชาตรูโป เมื่อครั้งจำพรรษาอยู่ที่วัดศรีมหาราชา ซึ่งหลวงปู่ทิมได้มอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ให้คุณมาโนช เหล่าขวัญสถิตย์ เจ้าของร้านนาวาชายหาด ศิษย์ก้นกุฎิเป็นผู้ดำเนินการ จัดสร้างเมื่อราวปี พ.ศ.2515-2516

    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    เนื้อผงพุทธคุณต่างๆ, ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม, จีวร, เกศาของหลวงปู่ทิม, หมอนหนุนหัว ของหลวงปู่ทิม (หมอนที่ใช้หนุนมาตั้งแต่บวชใหม่ๆ และบอกว่า นี่แหละของดี เพราะหมอนมีความหมายถึงการหนุนดวง สำหรับคนดวงตก หมายถึงการค้ำดวง จากคำบอกเล่า ของครูดุก พัทยา ผู้เคยบวชร่วมสมัยกับพระอาจารย์กิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคุณมาโนช ผู้สร้างพระชุดนี้ครับ)

    เมื่อแล้วเสร็จคุณมาโนช ได้นำไปถวายให้พระอาจารย์สายกรรมฐาน เมตตาอธิษฐานจิตในวาระแรก
    รายนามพระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระชุดวัดบ่อวิน
    1.หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    2.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    3.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    4.หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    6.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั่ง
    7.หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    8.หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    หลังจากนั้นก็นำเข้าพิธีต่างๆ ในแถบภาคตะวันออกอีกไม่ต่ำกว่า 9 พิธี

    วาระสุดท้าย
    ได้นำไปถวายให้ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เมตตาอย่างมาก ปลุกเสกเดี่ยวให้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2517 จนถึง วันที่ 29 กรฎาคม พ.ศ.2518 เป็นระยะเวลานานมากถึง 9 เดือน 20วัน ถือว่าเป็นพระของหลวงปู่ที่มีประวัติการปลุกเสกชัดเจนและมากด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง

    สภาพสวยเดิม พิมพ์นี้นิยมมากๆในรุ่น เพราะเป็นรูปเหมือนของหลวงปู่ เนื้อหาเข้มข้นพิมพ์คมชัดลึก พุทธศิลป์สวยและหายาก เนื้อหามวลสารสุดยอดจีวรและเกศาของหลวงปู่พอมีให้เห็น ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมแบบว่า "ดังเองไม่มีใครปั่น" หลังงานกองข้าวปีนี้มีข่าวดีแน่ๆ ได้มาเบาออกกันเบาๆครับ แบ่งให้บูชา 2,500บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    (คุณพลาสติก จองแล้วครับ)

    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2012
  20. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    วันหยุดสุดสัปดาห์เดินทางไปไหนอีกหรือป่าวครับเสี่ยเฟริส์ท
     

แชร์หน้านี้

Loading...