มีจริงหรือไม่? "นารีผล"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย tia123, 21 กรกฎาคม 2007.

  1. tia123

    tia123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +368
    ตอนนี้นารีผลกำลังเป็นที่ฮือฮาอีกแล้ว เพราะไปเปิดเวบของ sanook เห็นมีกระทู้เกี่ยวกับการที่จะเอานารีผลไปผสมเป็นมวลสารในการทำจตุคามรามเทพ ผมได้ส่งรูปนารีผลมาให้ดูด้วย

    อยากทราบว่า จริงๆแล้ว มีใครเคยเห็นหรือทราบว่ามีจริงๆหรือไม่ครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
    [​IMG]<TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center border=0><TBODY>เจออีกแล้ว“นารีผล”ผลไม้ประหลาดรูปร่างเหมือนผู้หญิงโผล่ที่ระยอง


    เจ้าของเป็นเสี่ยรับเหมาได้มาจากคนลาว แค่บูชาคืนแรกก็เจอที่เด็ดหญิงสาวนุ่งขาวห่มขาวมาเข้าฝันว่าจะช่วยคุ้มครองรักษา โดยขอให้สวดมนต์ทุกวัน หลังจากนั้นก็มีปาฏิหาริย์เพียบทั้งแคล้วคลาด-งานรับเหมาล้นมือ ชาวต่างชาติเห็นขอเช่า 5 แสนแต่ไม่ขาย

    เรื่องราวประหลาดพิสดารเกี่ยวกับ“นารีผล” ผลไม้ที่มีรูปร่างเหมือนหญิงสาว โผล่ให้เห็นกันอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่านายวิเชียร บุหงารัตน์ อายุ 68 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 108/4 หมู่ 4 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง มีนารีผลไว้ในความครอบครอง และตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้าของนารีผลได้เจอปาฏิหาริย์กับตัวเองมากมายหลายครั้ง โดยเฉพาะการแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ และกิจการรับเหมาที่ทำอยู่ก็มีงานเข้ามาล้นมือ จนเป็นที่โจษขานกันไปทั่วทั้งตำบล ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของนายวิเชียรเพื่อหาข้อมูลดังกล่าว ว่าเป็นความจริงตามเสียงล่ำลือหรือไม่

    ปรากฏว่าเมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว นายวิเชียรก็ไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปหยิบนารีผลออกมาวางไว้บนผ้าขาวเพื่อให้ผู้มาเยือนเห็นกับตาตนเอง โดยนารีผลดังกล่าวมีลักษณะเป็นเปลือกไม้ มีรูปร่างคล้ายผู้หญิงมาก มีความยาวประมาณ 6.5 นิ้ว ลำตัวกว้าง 1 นิ้ว

    นายวิเชียรกล่าวว่า เมื่อปี 45 ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปทอดกฐินที่วัดโนนสังข์ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้มีโอกาสพบกับผู้เฒ่าชาวลาวไม่ทราบชื่อคนหนึ่ง อายุ 96 ปี และได้พูดคุยกันจนถูกคอ ระหว่างนั้นตนเหลือบไปเห็นนารีผลที่ผู้เฒ่าชาวลาวเก็บไว้ในเสื้อ ก็พยายามขอดูและขอนำมาบูชา ซึ่งในตอนแรกผู้เฒ่าคนดังกล่าวไม่ยอม แต่ตนพยายามตื๊อหลายครั้ง ในที่สุดผู้เฒ่าจึงใจอ่อนยอมยกนารีผลให้ตน โดยบอกว่าอาจเป็นเนื้อคู่กันก็ได้ เพราะตั้งแต่ผู้เฒ่ารับช่วงนารีผลมาจากบรรพบุรุษ ก็ไม่เคยมีใครเคยจับต้องนารีผลแม้แต่คนเดียว ตนจึงควักเงิน 5 พันบาทให้แก่ผู้เฒ่าเป็นสินน้ำใจ หลังจากนั้นก็นำกลับมาบูชาไว้ในบ้านที่จ.ระยอง



    </B></TD></TR>
    </TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center border=0><TBODY>เมื่อนำมาบูชาคืนแรก นารีผลก็แสดงปาฏิหาริย์ทันที

    คือมีผู้หญิงนุ่งห่มข่าวมาเข้าฝันตน และบอกว่าแม่มาอยู่ด้วยแล้ว จะช่วยคุ้มครองปกปักษ์รักษา โดยให้ตนสวดมนต์ให้ทุกวัน หลังจากนั้นตนก็ทำตามในฝัน ทำให้ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมีงานเข้ามามากกว่าเก่า

    พร้อมทั้งช่วยให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เชื่อว่าเกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ของนารีผล จึงได้บูชาเรื่อยมา นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านเคยเห็นว่ามีผู้หญิงนั่งมาในรถด้วย ทั้งๆที่ตนนั่งมาในรถเพียงคนเดียว จึงเชื่อว่าเป็นอิทธิฤทธิ์ของนารีผลที่คอยติดตามเพื่อคุ้มครองตนทุกย่างก้าว </B></TD></TR>
    </TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center border=0><TBODY>เผยชาวต่างชาติขอซื้อหลายแสน แต่ไม่ขาย

    “มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปนวดแผนโบราณที่วัดบ้านดอน ซึ่งมีชาวต่างชาติมาใช้บริการ
    กันเยอะ และมีชาวต่างชาติคนหนึ่งเหลือบเห็นนารีผลที่ตนพกติดตัวไปด้วย ก็เข้ามาติดต่อขอซื้อต่อในราคา 5 แสนบาท แต่ตนได้ปฏิเสธไป เพราะถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จะเก็บไว้เพื่อเป็นศิริมงคลต่อครอบครัว

    เนื่องจากนารีผลช่วยคุ้มครองให้คนในครอบครัวมีความปลอดภัยและเจริญในหน้าที่การงานมาตลอด ส่วนใครจะมาขอดูก็ไม่หวง เพราะช่วงที่ผ่านมาพอมีคนทราบข่าวถึงเรื่องราวปาฏิหาริย์ก็จะแห่มาขอดูนารีผลกันอย่างต่อเนื่อง แต่ส่วนใหญ่ต้องผิดหวัง เพราะช่วงกลางวันจะไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากออกไปทำงานก่อสร้างกันหมด” นายวิเชียรกล่าว
    </TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กรกฎาคม 2007
  2. tia123

    tia123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +368
    [​IMG]พบ
    พบ"มักกะลีผล-นารีผล "ที่เมืองกาญจน์
    พบ"มักกะลีผล-นารีผล "ที่เมืองกาญจน์
    มักกะลีผลแบ่งเพศเป็นหญิงชายชัดเจน หนุ่มใหญ่อ้างได้มาจากเพื่อนที่เข้าไปเดินป่าแนวชายแดนไทย-พม่า ฝั่งกาญจนบุรี


    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ผู้ส่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายมารุต ติเยาว์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/1 หมู่ที่ 2 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ว่า ได้พบกับมักกะลีผล หรือ นารีผล ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่หาดูได้อยาก จึงเดินทางมาพิสูจน์

    ถึงบ้านเลขที่ดังกล่าวพบว่า นายมารุต กำลังนั่งส่องกล้องมักกะลีผลอยู่หน้าบ้านเพียงลำพัง ซึ่งมักกลีผลดังกล่าวมีทั้งหมด 16 ตัว มีลักษณะไม่ผิดกับมนุษย์ เมื่อสังเกตเห็นสามารถแยกเป็นเพศหญิงเพศชายอย่างเห็นได้ชัด โดยเพศชายจะมีขนาดความสูงประมาณ 16 ซม. วัดลำตัวกว้างประมาณ 4 ซม.เพศหญิงสูงประมาณ 15 ซม. ลำตัวกว้างประมาณ 3 ซม. มีสีเหลืองออกน้ำตาล น้ำตาลอ่อน และน้ำตาลเข้ม ลักษณะเปลือยกาย

    ลักษณะด้านหน้า มีใบหน้า มีหูตา คิ้วจมูก เหมือนกับคนไม่มีผิด เพศหญิงก็จะมีเนินเต้านมนูนขึ้นมา มีอวัยวะเพศ ด้านหลังมีลักษณะเป็นเส้นผมเหยียดตรงยาวสยาย ส่วนเพศชายก็จะพบอวัยวะเพศเหมือนชาย ทั้งเพศชาย-หญิง ลำตัวตรง มือทั้งสองข้างชิดลำตัว ขาทั้งสองเหยียดตรง ปลายเท้าทั้งสองชี้ตรง ด้านบนของศีรษะ มีจุกคล้ายกับจุกมะเขือเทศทั้งสองเพศ ยาวประมาณ 1 ซม. ถ้าส่องกล้องดูบางตัวพบว่ามีขนทั่วทั้งตัว นอกจากนี้พอดมดู พบว่ามีกลิ่นคล้ายกับกลิ่นเปลือกไม้โดยทั่วไป

    นายมารุต เปิดเผยว่า ตนได้รู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งที่ อ.บ่อพลอย และได้เก็บมักกะลีผลมาจากในป่าลึก อ.ทองผาภูมิ โดยมีชาวพม่าที่มารับจ้างทำงานที่ อ.ทองผาภูมิ พาเข้าไปในป่าเมื่อไม่นานมานี้เองตนจึงได้ขอดูเห็นว่าแปลกดีจึงได้ขอแบ่งซื้อมา 20 ตัว แจกจ่ายเพื่อนๆที่รู้จักไปบ้าง ตอนนี้เหลือ 16 ตัว

    "เพื่อนเล่าให้ฟังอีกว่า มักกะลีผลที่ได้มา หาได้ไม่ง่ายเพราะอยู่ในป่าลึกและคนที่เคยพบเท่านั้นจึงรู้ว่าขึ้นอยู่บริเวณใดของป่าซึ่งลำต้นจะมีลักษณะสูงใหญ่คล้ายกับต้นมะม่วง ใบเป็นแฉกๆคล้ายกับใบสาเก ตอนที่ผลมักกะลีผลอ่อนจะเป็นสีเขียว ในส่วนที่เป็นอวัยวะจะเต่งตึง แต่พอผลแก่ก็จะเหี่ยวย่นอย่างเห็นได้ชัด"

    ตนเห็นแปลกดีจึงนำมาเก็บเอาไว้ดู ตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าจะมีไม้ประเภทนี้จริง จึงเข้าไปเปิดเวปไซท์ดู ปรากฏว่า เหมือนกับที่บรรยายไว้ในเวปไซท์ไม่มีผิด หลังจากที่ได้เก็บมาไว้ดูก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือ พบชาย-หญิง นุ่งขาวห่มขาวมาให้เห็นแต่อย่างใด


    ภาพ/ข่าว นสพ.คมชัดลึก
     
  3. -๑ไร้IดีeJสา๑-

    -๑ไร้IดีeJสา๑- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    616
    ค่าพลัง:
    +1,436
    ~>_<~
     
  4. เอกวัฒน์

    เอกวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +2,431
    เป็็นของที่คนทำมาขายกันทั้งนั้นแหละครับ ท่าพระจันทร์ก็มีเหมือนกันกับในภาพเลยครับ
    แต่ของจริงก็มีครับ เมื่อ10กว่าปีที่แล้วที่เคยดังหลวงพ่อจรัญ
    วัดอัมพวันนำมาเพยแพร่ ของจริงครับ
    อ่านประวัติหลวงพ่อจรัญท่านก็เคยเจอเป็นตัวๆเหมือนกับคนเลยครับ
     
  5. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    นี่ของจริงครับ หลวงพ่อจรัล ยืนยันไว้
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • PIC_0033.JPG
      PIC_0033.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.1 KB
      เปิดดู:
      9,438
  6. ก้อง_ฉัตรชัย

    ก้อง_ฉัตรชัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +514
    อันนี้ก็พูดยาก
     
  7. naf06

    naf06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +2,227
    มัคคลีผล

    นานๆจะเห็นของจริง แบบนี้เรียกว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่:cool:
     
  8. naf06

    naf06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +2,227


    แบบนี้อยู่ที่ท่าพระจัทร์ ยังเหลืออยู่อีกเป็นเข่ง(ไม่ใช่เข่งปลาทูนะจ๊ะ) แต่เป็นเข่งการีผลคราบบบบบท่าน...........แต่ก็คงจะมีเกจิย์ ปลุกเสกตั้งธาตุ เรียกจิตนางไม้ หรือรุกขเทวาดาที่ไม่มีที่พักอาศัยหรือถูกทำลายที่อยู่อาศัย มาสิงสถิตในตัวนารีผลเทียม ก็เป็นได้ จึงแสดงฤทธิ์ให้เห็น(b-oneeye)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กรกฎาคม 2007
  9. sacrifar

    sacrifar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,221
    แบบที่เป็นข่าว ไม่เคยเห็นครับ แต่เคยเห็นแบบของหลวงพ่อจรัล นานมากแล้วเคยไปดูที่วัดหรือสำนักอะไรสักอย่าง
     
  10. ปลัดหัวชะมด

    ปลัดหัวชะมด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,129
    ค่าพลัง:
    +1,256
    ถูกต้องแล้วครับ(verygood)
     
  11. marcbangkok

    marcbangkok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +1,098
    ที่ท่าพระจันทร์ขาย (ให้บูชา) นารีผลละ 150 บาทครับ
     
  12. หมูพรครูบา

    หมูพรครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2007
    โพสต์:
    4,941
    ค่าพลัง:
    +4,300
    ของแท้ที่หลวงพ่อจรัล ท่านยืนยันนั้น อยู่ที่กุฎิเจ้าอาวาสวัดพระปรางค์ (จำชื่อวัดเต็ม ๆ ไม่ได้ครับ) แต่หาไม่ยากครับ วัดอยู่ติดถนนทางหลาวงสายเอเชีย ถ้าขับรถออกจากกรุงเทพฯ เลยวัดอัมพวัน ของลพ.จรัล แล้ว ก่อนจะถึงทางแยกเลี้ยวซ้ายเข้าอ.เมือง จ.สิงห์บุรี สังเกตุที่ด้านซ้ายมือจะมีวัดใหญ่ มีพระปรางค์สีเหลืององค์ใหญ่ อยู่ด้านขวามือ วันนี้หล่ะครับ รับรองว่าจริงยิ่งกว่า เพราะ CNN ฯลฯ เขาตามมาพิสูจน์ด้วยวิธีการต่าง ๆ มากกว่าสิบปีแล้วครับ สรุปว่า "หาคำตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร" ครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...