การเดินทางไปวัดท่าซุง

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย Kunlaporn, 30 เมษายน 2012.

  1. Kunlaporn

    Kunlaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +408
    สวัสดีทุกท่านค่ะ

    ดิฉันได้ฟังไฟล์เสียงของหลวงพ่อฤาษีฯมาได้พักหนึ่งแล้ว และมีโอกาสได้เข้าฝึกมโนมยิทธิ ที่ศูนย์พุทธศรัทธา2ครั้งค่ะ มีความเลื่อมใสศรัทธาอยากไปไหว้หลวงพ่อที่วัดท่าซุงค่ะ ไม่ทราบว่าถ้าไปเองน่ะค่ะ ไม่ได้เอารถไป ไปทางใดสะดวกที่สุดคะ

    ขอขอบพระคุณค่ะ
     
  2. สีหจักร

    สีหจักร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +6
    ถ้าอยู่กรุงเทพฯ ไปขึ้นรถตู้ไปอุทัยธานีครับ ขึ้นตรงใต้ทางด่วนแถว ๆ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งเดียวกับย่านที่เขาขายร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ นั่งรถตู้ไปลงตรงท่ารถตู้อุทัยธานี(อยู่ในตลาด) เดินมาขึ้นรถสองแถวสาย อุทัยธานี-มโนรมย์(สีฟ้า) ซึ่งจะอยู่ในขนส่งอุทัยธานี ใกล้ ๆ กับที่ลงรถตู้ ถ้าไปไม่ถูกถามคนแถวนั้นได้

    แต่รถสองแถว วันธรรมดาจะมีวิ่งแค่ 2 รอบโดยประมาณ เช้ารอบหนึ่ง บ่ายอีกหนึ่งรอบ รับรองว่ารอนานแน่ ๆ ถ้าพอจะมีเงิน ให้เหมารถไปส่งที่วัดเลยก็ได้ ไม่ไกลมากเท่าไร ประมาณ 6 กิโลเมตรจากตัวเมืองเท่านั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2012
  3. ตูนซัง

    ตูนซัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +719
    ถ้าไปถึงอุทัยธานีแล้วลองนั่งรถสามล้อดู*ก็ได้ครับไวดี พอจะกลับก็ลองถามคนที่ขับรถหรือแม่ค้าแถววัดดูนะครับว่าถ้าจะกลับตัวเมืองอุทัยธานีจะกลับได้ยังไงบ้าง ถามเวลารถตู้ไว้ก็ดีนะครับจะได้กะเวลาถุกว่าจะักลับตอนไำหน ดีใจด้วยนะครับที่จะได้ไปไหว้หลวงพ่อแล้ว ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ ( ก่อนกลับอย่าลืมแวะซื้อหนังสือหลวงพ่อนะครับดีดีทั้งนั้นเลยแถมราคาก็ไม่แพงด้วย ) :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...