เป็นไปได้ไหมว่า..จีนได้เตรียมเรือโนอาห์ไว้แล้ว?

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย toplus99, 15 เมษายน 2012.

  1. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    [​IMG]
    จากภาพยนต์เรื่อง The day after tomorrow

    ทำให้อดฉุกคิดขึ้นมาว่าเป็นไปได้หรือไม่ ว่าประเทศจีนที่นับเป็นยักษ์ใหญ่ของโลกปัจจุบัน ที่พลิกฟื้นทางธุรกิจจนร่ำรวยจากการค้าขายไปทั่วทุกมุมโลก

    ทั้งยังมีความรุ่งเรืองทางอารยธรรมมายาวนานนับพันปีในอดีต ไม่แพ้กลุ่มอารยธรรมชาติใดๆในโลก ปัจจุบันทางด้านเทคโนโลยีของจีนก็มิได้ด้วยกว่าชาติยุโรป ชนผิวขาวแต่ใดๆ ทั้งยังมีประชาชนที่รัฐบาล สามารถคัดสรรมันสมอง ระดับอัจฉริยะให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว..เพราะประชากรมากมายเหลือเกิน

    ถ้าจีนจะปกปิด ข้อมูลบางอย่างไว้ สำหรับเตรียมการ สร้างเรืออพยพ ขนาดใหญ่
    เฉกเช่นเรื่องราวของเรือโนอาห์ ในอดีตจะมีความเป็นไปได้มากน้อย แค่ไหน..?
    ไว้เพื่อการลี้ภัยจากน้ำท่วมโลกไว้แล้วในระดับหนึ่งสำหรับบุคคลสำคัญ หรือคนมีฐานะร่ำรวย ...ที่สามารถใช้เงินยื้อยุดกับภัยพิบัติน้ำท่วมโลกได้

    ใครมีข้อมูลเพิ่มเติม...มาแชร์กันได้นะครับ



    สำหรับ Toplus99 เชื่อว่า ทางการจีนเขาเตรียมการนี้ไว้แล้วล่ะครับ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2012
  2. เตารีด

    เตารีด Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +52
    เตรียมไปเถอะครับ ถ้าศีล5ไม่ครบ ก็ไม่รอดครับ
    มันอยู่ที่ศีล ไม่ได้อยู่ที่เรือครับ
     
  3. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    977
    ค่าพลัง:
    +3,498
    เรือหนีภัย ผมว่ามันคงไม่มีรูปทรงเหมือนเรือทั่วไป น่าจะประมาณลูกผสมระหว่างเรือบรรทุกสินค้ากับเรือดำน้ำ และต้องมีระบบป้องกันเรือพลิกคว่ำได้ด้วย ผนังจะต้องรับแรงกระแทกได้สูงเป็นพิเศษ ภายในจะต้องมีห้อง lab ไว้เก็บตัวอย่างพันธุ์พืชและสัตว์ต่างๆ รวมถึงห้องผลิตยาตัวใหม่ๆไว้รองรับ ดังนั้น ณ เวลานี้คงต้องมีนักวิทยาศาสตร์จำนวนไม่น้อยที่จะมาอยู่ ณ จุดนี้ด้วย อันนี้ต้องเป็นความลับสุดยอดแน่นอนครับ
     
  4. ANAN JANG

    ANAN JANG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +175
    ถ้าเตรียมได้ก็โกลาหลนะครับว่า จะเอาใครไปมั่ง ++
     
  5. vitoon-dtk

    vitoon-dtk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +61
    ผมคิดว่าโอกาสมีเป็นไปได้สูงมาก เพราะจีนสร้างเขื่อนยักษ์ไว้มากมาย และในเขื่อนต่างๆเหล่านั้นอาจมีเรือเหล่านี้ซ่อนอยู่ก็เป็นได้
     
  6. น้ำใสไหลเย็น

    น้ำใสไหลเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,289
    ค่าพลัง:
    +4,452
    เคยเห็นการเตรียมการรับภัยพิบัติน้ำท่วมโลก ของNASA มีคนแอบเอามาให้ดู
    เป็นความลับของ NASA
    มีการสร้างสถานที่อยู่อาศัยไว้รองรับแล้วค่ะ แต่ไม่ใช่เรือโนอาร์
    ไม่อยากพูดไปยาว เดี๋ยวโดนใบแดง อิอิอิอิ ...
     
  7. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    อันนี้เห็นด้วย คงเป็นโครงการที่ดำเนินแบบลับสุดยอดแน่นอน

    ถ้าไม่มีข้อมูลมาบ้าง ฝรั่งคงไม่สร้างหนัง..ออกมาแบบนี้
    (ประเทศจีนเอง ก็เคยรุ่งเรืองขนาดที่ว่ามีปิรามิดเป็นของตัวเองด้วยซ้ำ ใหญ่โตไม่เป็นรองอิยิปต์เหมือนกันแต่ไม่ค่อยเปิดเผย ให้เป็นที่แพร่หลายนัก)

    ดูตัวอย่างแค่พิธี ปิด-เปิดโอลิมปิค ที่ผ่านมา มึผู้คนต้องเกี่ยวข้องกับการเตรียมซ้อมหลายหมื่นคน ทางการจีนก็มีนโยบายปกปิด มิให้คนที่เกี่ยวข้องออกมาแพร่งพราย เพื่อทำเซอร์ไพรส์...ชาวโลก

    เป็นไงยังล่ะ คนของเขายังสามารถเก็บเรื่องได้เงียบกริบ..
    จนถึงเวลาเปิดเผย..เล่นเอาชาวโลก ตะลึงกันไปเลย
    ฝรั่ง งี้ใบ้กินกันเชียว
     
  8. A-KiT

    A-KiT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +610
    ในหนังเรื่อง 2012 เรือก็สร้างแถวๆนั้น
     
  9. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    ฮือฮาพบซากเรือ"โนอาห์"ในตุรกี<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เป็นที่ถกเถียงค้นคว้าตามหากันไม่จบสำหรับการค้นหาซากเรือ "โนอาห์ อาร์ค" เรือรักษาสิ่งมีชีวิตบนโลกมนุษย์ที่บันทึกไว้ในคัมภีร์ไบเบิลของศาสนาคริสต์ ที่ล่าสุดกลุ่มผู้นับถือศาสนาคริสต์ชาวจีนและชาวตุรกีออกมาเปิดเผยด้วยความดีใจ เพราะพวกเขาเชื่อว่าได้ค้นพบซากเรือโนอาห์บนเทือกเขาอารารัต ในประเทศตุรกี <O:p</O:p

    คณะนักสำรวจเผยว่า พบซากไม้ที่เชื่อว่าเป็นเรือโนอาห์บนเทือกเขาซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศตุรกี โดยการตรวจสอบอายุ ทำให้พบว่าซากไม้เหล่านี้มีอายุถึง 4,800 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่คัมภีร์ไบเบิลระบุว่า เรือถูกปล่อยให้ลอยเหนือน้ำท่วมโลก เพื่อรักษาสิ่งมีชีวิตต่างๆ บนเรือไว้ <O:p></O:p>

    ทั้งนี้ตามพระคัมภีร์ไบเบิลบันทึกว่า พระเจ้าตัดสินใจที่จะทำลายล้างโลก หลังจากเห็นว่าโลกเต็มไปด้วยสิ่งชั่วร้าย และได้สั่งให้โนอาห์สร้างเรือขึ้นมาพร้อมบรรทุกสัตว์ทุกประเภททั้งเพศผู้เพศเมียขึ้นเรือ และเมื่อน้ำท่วมโลกลดลง เรือโนอาห์ได้ขึ้นไปอยู่ในเขา "อารารัต" ซึ่งเป็นสถานที่ที่พบซากไม้เหล่านี้<O:p></O:p>

    หยุง วิง-จุง นักสร้างหนังสารคดีชาวฮ่องกง หนึ่งในคณะผู้ค้นหาซากเรือโนอาห์ 15 คน จากกลุ่มคณะมนตรีเรือโนอาห์ระหว่างประเทศ เผยว่า "ยังไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นเรือโนอาห์ แต่เราเชื่อ 99.9 เปอร์เซ็นต์ ว่าใช่เรือลำเดียวกันแน่<O:p></O:p>
    โครงสร้างที่พบนั้นแบ่งเป็นหลายส่วน รวมทั้งส่วนที่เต็มไปด้วยคานไม้ที่เชื่อว่าอาจเป็นที่อยู่ของสัตว์นานาพันธุ์ที่โนอาห์นำขึ้นเรือเพื่อรักษาไว้ก่อนที่พระเจ้าจะทำน้ำท่วมโลก ขณะที่กลุ่มนักโบราณคดีคริสต์กลุ่มนี้ก็ปฏิเสธแข็งขันว่า เป็นไปไม่ได้ว่าซากเหล่านี้จะเป็นซากดั้งเดิมของมนุษย์โบราณ เพราะไม่เคยมีการค้นพบร่องรอยการตั้งถิ่นฐานของคนในบริเวณนี้ ซึ่งตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลถึง 3,500 เมตร<O:p<O:p</O:p
     
  10. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    977
    ค่าพลัง:
    +3,498
    ผมว่านักวิทย์ฯหลายคนคงยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ เพราะอาจจะยังเป็นเพียง list รายชื่อตามลำดับเท่านั้น ถึงเวลาก็จะถูกเรียกตัวกลับ ไม่ว่าเขาจะอยู่ ณ ที่ใดบนผืนโลก แต่คำถามในใจคือ จีนซึ่งเป็นประเทศที่มีประชากรจำนวนมาก เขาจะคัดคนขึ้นไปบนเรือนั้นด้วยเงื่อนไขใดบ้าง ถ้าให้เดาก็คงหนีไม่พ้น นักวิทย์ที่มีผลงานเด่นที่สุด นักกีฬาชายหญิงที่มีผลงานโดดเด่นเช่นกัน และครอบครัวนักการเมืองที่มีอิทธิพลมากที่สุดนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยหลักหยิน-หยาง จึงจำเป็นต้องเลือกทั้งคนดีเลิศและคนไม่ดีเลิศมาอยู่ด้วยกัน เพื่อความสมดุลทางธรรมชาตินั่นเอง ด้วยความที่ว่าคนที่ไม่ได้ดีเด่นอะไรในองค์ความรู้ปัจจุบันนัก แต่อาจมีองค์ความรู้ความสามารถที่ดีหรือเหมาะสมในอนาคตก็เป็นได้ หรือที่เราเรียกว่า พรสวรรค์ที่แผงเร้น นั่นเอง

    ผมเป็นห่วงแต่ในประเทศไทยนี่แหล่ะ ว่าได้เตรียมแผนกันบ้างหรือยัง ไม่ว่าหมันตภัยจะเกิดในปีนี้ปีหน้า หรืออีกยี่สิบสามสิบปีข้างหน้า ทางภาครัฐ ภาคสาธารณสุข ภาคทหาร ได้เริ่มทำโมเดลเช่นนี้กันแล้วหรือยัง และได้อัพเดทกันใหม่แล้วหรือยัง หากยัง ก็ขอสดุดีประเทศไทยไว้ ณ ตรงนี้เลยก็แล้วกันครับ ที่แน่ๆคือผมไม่เห็นว่ามีสถานที่หลบภัยที่เป็นรูปธรรม พาหนะลำเลียงในพิมพ์เขียว หรือแม้แต่แผนการเฝ้าดูภัยบัติ(Watching Plans) แผนการเผชิญเหตุภัยพิบัติ(Disaster Plans) แผนการเพื่อการดำรงชีพ(Living Plans) แผนฟื้นฟู(Recovery Plans) โดยเฉพาะ Disaster Plans เราพร้อมแล้วหรือยัง อย่างที่อเมริกาและบางประเทศเขามีมานานแล้ว และพร้อมอัพเดทตลอด เช่น มีเวปไซต์ที่เปิดกว้างให้เข้าไปศึกษา มีข้อมูลไฟล์นามสกุล pdf ในกลุ่มเนื่อหาคือ 1) โบชัว(แผ่นเดียวไว้แจกจ่าย)สรุปขั้นตอนทางรอดอย่างกระชับเป็นขั้นเป็นตอนเข้าใจง่าย แยกเป็นกรณีๆสำหรับผู้ประสพภัยที่เป็นเด็ก ผู้ใหญ่ และครอบครัว 2) ขั้นตอนการเอาตัวรอดอย่างละเอียดและสามารถประยุกต์ใช้งานจริงๆได้ 3) ลิสต์รายการเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต้องมี โดยให้ติ๊กถูกเพื่อง่ายต่อการตรวจสอบด้วยตนเองได้ ทั้งนี้ ด้วยข้อมูลข้อควรระวังต่างๆ การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า รวมถึงการติดต่อสื่อสารกันโดยวิธีต่างๆ เพื่อลดการสูญเสีย และให้สามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ในระดับหนึ่ง โดยมิจำเป็นต้องพึ่งพาองค์กรต่างๆมากนัก และถ้าจะให้ดีควรนำเสนอด้วยสื่ออย่างน้อย 2 ลักษณะคือ ตัวอักษร และภาพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2012
  11. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    ความลับไม่มีในโลก...

    เอามาแบ่งกันดูหน่อยสิครับ ยิ่งปิดยิ่งอยากรู้

    เผื่อถึงเวลานั้น จะได้พายเรืออีโปงออกไป แอบขึ้นเรือเขามั่งไง..ฮ่าๆๆ
     
  12. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    <TABLE class=a4 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#645553>[​IMG][SIZE=+1]ปริศนา ปิระมิดในประเทศจีน[/SIZE][SIZE=+1][/SIZE]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=a4 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#51402d><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=left><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ปิระมิดจำนวนมากมาย อ้อมล้อมไปด้วยพื้นที่ กสิกรรม</TD></TR></TBODY></TABLE></B></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=left><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ภาพถ่ายจากเครื่องบิน</TD></TR></TBODY></TABLE>ปิระมิด ในพื้นที่ต้องห้ามของรัฐบาลจีน ณ มณฑลซานซี
    กาลครั้งหนึ่ง ยังไม่นานเท่าไหร่ Hartwig Hausdorf นักสำรวจชาวเยอรมัน ซึ่งไปท่องเที่ยวในจีนแผ่นดินใหญ่ในปี 1994 ด้วยความบังเอิญหรือจงใจก็ไม่ทราบ เขาได้แอบเดินท่อมๆเข้าไปสำรวจในบริเวณพื้นที่ต้องห้ามของรัฐบาลจีน ในมณฑลซานซี Hausdorf ได้ถ่ายภาพของโบราณสถานบางอย่างออกมา ก็อย่างที่ทุกท่านเห็นในหน้านี้แหละครับ โบราณสถานพวกนี้ทำเอา Hausdorf ถึงกับตะลึงงัน ช่ายยยครับ ใครล่ะจะเชื่อว่า ในจีนแผ่นดินใหญ่ จะมีปิระมิดจำนวนมากมายตั้งตระหง่านอยู่แบบนี้

    </B>
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=left><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>ปิระมิดแห่งนี้ มีความสัมพันธ์อื่นใดกับปิระมิดในพื้นที่อื่นหรือเปล่า
    Hausdorf ได้เขียนในหนังสือของเขา ซึ่งพิมพ์ออกมาจำหน่ายในภายหลังว่า ปิระมิดมากมายเหล่านี้ มีอายุมากกว่า 4500 ปีขึ้นไปอย่างไม่ต้องสงสัย ปิระมิดส่วนใหญ่ถูกทำขึ้นมาจากดินเหนียว ซึ่งแข็งโป๊กอย่างกับหิน มีอยู่ส่วนหนึ่งซึ่งเสียหายไป คาดว่าเกิดการการกัดเซาะหรือพังทลายตามธรรมชาติ และก็มีอีกส่วนหนึ่งเหมือนกันที่เสียหายไปเพราะน้ำมือของมนุษย์ แหม.. ก็มันดันไปตั้งอยู่ในพื้นที่กสิกรรมนี่ครับ เกะกะกีดขวางแบบนี้เค้าจะเอาไว้ทำไม

    บางหลังมีขนาดใหญ่พอๆกับปิระมิดในเมืองติโอติฮัวกันของชาวอินคา ปิระมิดแทบทุกหลังมีการต่อเติมวิหารเล็กๆเอาไว้บนยอดด้วยครับ ทำให้นักโบราณคดีอดฉงนฉงายไม่ได้ว่า ใครหนอ ที่มาสร้างปิระมิดเหล่านี้เอาไว้ และมันมีความสัมพันธ์อื่นใดกับปิระมิดในพื้นที่อื่นหรือเปล่า

    ถ้าปิระมิดเหล่านี้ตั้งอยู่ในโลกเสรีก็ดีนะครับ อย่างน้อยก็พอไปเยี่ยมชมศึกษาได้ แต่นี่พี่แกดันมาตั้งอยู่หลังม่านไม้ไผ่อย่างจีน ทุกสิ่งทุกอย่างก็เลยเงียบฉี่ ไม่มีถ้อยแถลงการใดๆออกมา

    </B>
    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" align=center><TBODY>สำหรับท่านใดที่ศึกษาประวัติศาสตร์ หรือ มีความรู้เกี่ยวกับอารยธรรมจีนดีพอ หากมีรายละเอียดเรื่องนี้กรุณาบอกกันด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ถือว่าเป็นวิทยาทานสำหรับนายโซนิค และบางท่านที่อยากรู้เพิ่มเติมก็แล้วกันนะครับ

    </B>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    977
    ค่าพลัง:
    +3,498
    ภาพยนต์เรื่องนี้ ถูกสร้างมาเพื่อใช้เป็นกรณีศึกษาได้อย่างดี แต่ยังไม่ที่สุดนัก โดยหากเมื่อเกิดภัยดังกล่าวเกิดขึ้น โลกจะเกิดอะไรขึ้นบ้างและจะแก้ไขสถานการณ์กันอย่างไรได้บ้าง ซึ่งทางอเมริกาเขาจัดทำมาหลายเรื่องหลายกรณีศึกษามาก่อนหน้าแล้ว (อิทธิพลทางความคิดของผมบางส่วนก็มาจากพวกนี้แหล่ะครับ ...เหมาจากแผงมาดูกันเลยก็ว่าได้ UBC ก็เยอะ) ต้องยอมรับว่าเวลาเขาสร้างหนังภัยพิบัติในแต่ละเรื่องขึ้นมานั้น ข้อมูลเขาปึ๊กจริงๆ ต่างจากของเราที่ขาดการระดมมันสมองจากผู้ชำนาญการในด้านต่างๆ ทั้งที่ค่าเสียเวลาไม่ได้สูงอะไรเลย ซึ่งบางหน่วยงานก็ยินดีให้ความร่วมมือโดยมิได้หวังอะไรนอกจากภาพยนต์ที่ดูดีมีสาระมากกว่าภาพยนต์ตามใจตลาดเฉกเช่นทุกวันนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2012
  14. น้ำใสไหลเย็น

    น้ำใสไหลเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,289
    ค่าพลัง:
    +4,452
    เรื่องนี้ เคยได้รับการโพสในเวปพลังจิต เมื่อปี 2009 ปรากฏว่ามีคนฮาตรึมเลยนะ บางท่านที่เข้าไม่ถึงมองว่าเป็นเรื่องตลก ไม่จำเป็นจึงไม่อยากโพส

    แต่เชื่อเถอะ ใครที่มั่นใจ ว่าตัวเองเป็นคนดี สร้างบุญเต็มแล้ว สีของพลังออร่าที่เกิดในกาย จะสื่อให้ท่านถูกคัดสรรแน่ค่ะ รอดแน่ ไม่ต้องห่วง จ้า
     
  15. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    ภัยพิบัติไม่ใช่มีแต่เฉพาะแค่น้ำท่วม

    ยังมีมหาภัยอีกหลายประการซึ่งโหดร้ายไม่แพ้กัน

    ดังนั้นการมีเรือแบบโนอาร์ช่วยอะไรไม่ได้มาก เพราะกิเลสของผู้คนบนเรือก็ยังอีกมหาศาล
    ต่อไปจะเกิดกบฏฆ่าฟันกันบนเรืออีกแน่นอน เพราะผู้อพยพไม่ได้อยู่บนเรือแค่ 15 วัน แต่อาจจะต้องอยู่กันเป็นปี ซึ่งวันนั้นจะต้องมีการแย่งชิงอาหารการกิน

    ผู้อยู่รอดจะประกอบไปด้วยสติปัญญาหาหนทาง หาที่สงบเพื่ออยู่อาศัยในหมู่สหธรรมิกและธรรมชาติ อีกทั้งยังต้องมีบุญบารมีที่สะสมกันมาแต่ในอดีต รวมถึงการภาวนาที่ยังต้องทำต่อเนื่อง

    แล้วที่สำคัญผู้คนเหล่านั้น จะต้องมีอธิษฐานบารมี ขอเป็นผู้ทะนุบำรุงสืบต่อพระพุทธศาสนาไปให้ครบถ้วน 5000 ปี ตามพุทธวัจนะ ครับ

    ดังนั้นที่มีข่าวว่าผู้คนในโลกจะเหลือรอดพ้นภัยพิบัติได้แค่ 10% จึงมีความเป็นไปได้อย่างมาก แต่โชคดีของคนไทยที่ยังมีอัตราส่วนเหลือรอดมากกว่าประเทศอื่น เพราะชาวไทยยังอยู่ในร่มเงาพระพุทธศาสนา ถึงจะบอบช้ำบ้างแต่ก็ยังดีกว่าผู้คนทั้งโลก
     
  16. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :cool:ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น จีนอาจติดต่อกับ มนุษย์ต่างดาวอย่างเงียบๆไว้ก็ได้:boo: หรือส่งคนไปศึกษากับมนุษย์ต่างดาวก็ได้:'( ในอดีตจีนเคยให้สายลับไปอยู่ในอเมริกาและออกลูกศึกษาเทคโนโลยี่ในอเมริกาและล้วงความลับทางเทคนิคโดยกลืนข้อมูลสำคัญเข้าท้องยอมเสียชีวิต(k)เพื่อนำศพมาผ่าแล้วศึกษา ({)ปัจจุบันจีนสามารถผลิตนิวเคลียร์ขนาดเล็กเท่าอเมริกาโดยอำนาจทำลายล้างสูงได้({) ดีที่ว่าจีนฝักฝ่ายการค้า:cool: จึงไม่มีข่าวการข่มขู่เช่นเกาหลีเหนือ(k) แม่นบ่ๆๆๆๆ(k)({):cool::boo:
     
  17. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    ;)
    ความลับไม่มีในโลก

    แต่คนเปิดเผยความลับ โดนเก็บและสาปสูญมามากต่อมาก ครับ

    คุณ TopPluss99 ไม่ต้องออกแรงพายเรือไปขึ้นโนอาร์หรอก ครับ
    เพราะถ้าบุญถึง บารมีเต็ม เดี๋ยวเค้าจัด "ญานพาหนะ" มารับที่หน้าต่างบ้าน นะครับ....อิอิอิอิ ;)
     
  18. toplus99

    toplus99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    1,621
    ค่าพลัง:
    +13,004
    "ญาณพาหนะ" ที่ลูกพี่ Nirvana ว่าเนี่ย (ยกให้เป็นลูกพี่..ไปเลย)

    ต้องเตรียมตั๋วโดยสาร ยังไงบ้างครับลูกพี่...บอกกล่าว เล่าชาวบ้านตาดำๆหน่อย

    แล้วที่ว่ามารับที่หน้าต่างบ้าน กลัวสะดุดขอบหน้าต่างหัวทิ่ม..ครับลูกพี่

    ขอเปลี่ยนเป็น...มารับที่ประตูไม่ได้เหรอครับ ค่อยออกง่ายสะดวกหน่อย ฮิๆ


    ตอนนี้มีใครพร้อมเดินทางแล้วมั่งเอ่ย..

    ถ้าทุกคนพร้อมแล้วล่ะก็ .....ไปเล๊ย ลูกเพ่!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2012
  19. namiria

    namiria สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2011
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +5
    ถ้าจะหวังให้ประเทศไทยเรามีการเตรียมพร้อมที่มีประสิทธิภาพจากทางรัฐบาลคงจะหวังยากค่ะ เพราะเราไม่เคยมีรัฐบาลที่มีเสถียรภาพเลยเปลี่ยนมือกัน, ขัดแย้งกัน, ทำลายกันให้วุ่นวาย เพราะฉะนั้นคงจะไม่มีใครสานแผนงานให้เป็นรูปธรรมได้ถ้าคนไทยเราไม่เลิกทะเลาะกันเองและรู้จักเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นหรือคนที่มองต่างบ้าง
     
  20. catniss

    catniss Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +96
    โดยความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ผู้นำประเทศซึ่งหมายถึงรัฐบาลของประเทศไทยจะไม่ค่อย

    surprise คนไทยด้วยเรื่องที่น่ายินดีนักค่ะ แล้วเรื่องนี้มันต้องวางแผนโครงการในระยะยาว

    ยิ่งกว่าสนามบินสุวรรณภูมิเสียอีก การเมืองไทยไม่นิ่ง เปลี่ยนรัฐบาลทีก็เปลี่ยนนโยบายที


    ระเบียบราชการไทยก็ไม่เอื้อ แล้วยังเรื่องความไม่โปร่งใสอีก

    ถ้าทำขึ้นมาได้จริงก็คงจะมีไม่กี่ตระกูลที่ได้ขึ้น


    แถมยังกินเหล็กกินสแตนเลสกันขนาดนั้น เป็นคุณจะกล้าขึ้นไหมคะ อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 เมษายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...