เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. เอกรถไฟ

    เอกรถไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +2,093
    โอนเงินร่วมทำบุญเมื่อเวลา17.20 น.จำนวนเงิน 499.01 บาท ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยมีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน พระศรีอาริยเมตไตรย พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพรหมทุกชั้นฟ้า เทพเทวดาทุกฃั้นฟ้า ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ท้าวมหาราชทั้งสี่ และพญายมราช ขอจงเสด็จมาร่วมรับรู้ ร่วมโมทนา ร่วมเป็นสักขีพยาน ร่วมได้รับประโยชน์ ความสุข ในบุญกุศลของข้าพเจ้า ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักของข้าพเจ้า ด้วยเทอญ อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะ เดชัง ขอเดช เดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะ อะ อุ นี้ด้วยเถิด และขออุทิศถวายแด่หลวงพ่อกวย .............
     
  2. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    ขอบพระคุณมากนะคะคุณช้างที่เมตตา ประกาศให้รอบสองแบบนี้ นกขอน้อมรับไว้บูชานะคะ
    วันอังคารจะแจ้งการโอนเงินค่ะ (โอนตังค์ไปบ้านเราแล้ว แต่คงรับได้วันอังคาร)
     
  3. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    [​IMG] [​IMG]เฮียหมู

    วันนี้ เฮียหมู 2492 และเ้ฮีย SANSIREE ได้แวะมาเที่ยวที่บ้าน และได้นำพระ หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ มามอบให้ เพื่อร่วมทำบุญทุกอย่าง ขอโมทนา สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    โมทนาจ้า

    เอามากี่ลังจ้ะ
     
  5. นวโกฏิ

    นวโกฏิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,061
    สวัสดีครับ...พี่พี ,พี่ช้าง,พี่หมู,พี่ sansiree และทุกๆท่าน...ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา ได้ไปทำบุญกับป้าอี้ด...ขอบูชาพระคำข้าว ป้าอี้ดได้ปลดจากคอให้เลย...เป็นพระคำข้าวองค์แรกมี่ได้มีวาสนากับเค้าบ้าง...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SANY2760.JPG
      SANY2760.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      74
    • SANY2761.JPG
      SANY2761.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      56
    • SANY2762.JPG
      SANY2762.JPG
      ขนาดไฟล์:
      546.2 KB
      เปิดดู:
      61
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259

    องค์น่าจะเป็นรุ่นกรรมการ

    ส่องดูว่ามีเส้นเกศา หลวงพ่อไหมครับ
     
  7. JLB

    JLB เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    2,180
    ค่าพลัง:
    +8,079
    ขอโมทนาบุญด้วยครับคุณ นวโกฏิ
    เร็วนี้ผมจะแวะไปที่สำนักครับ แล้วจะมาแจ้งข่าว
     
  8. นวโกฏิ

    นวโกฏิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,061
    เพิ่งส่องดูพบเส้นเกศา หลวงพ่อ ด้านหลัง 1 เส้น และขอบด้านบนอีกนิดหน่อยครับ...ที่อยากได้พระหลวงพ่อเพราะพี่พีเคยโพสว่า ถ้าเกิดสงครามนิวเคลียจะหยิบพระองค์ปฐมมาแขวนป้องกันตัว...
     
  9. นวโกฏิ

    นวโกฏิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,061
    รอได้ครับ...สบายๆ...
     
  10. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
     
  11. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    [​IMG] นิวเคลียร์[​IMG] พระคำข้าว[​IMG] หางหมาก[​IMG] [​IMG] ท่านพ่อ ท่านแม่[​IMG]


    ปุจฉา : พระของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ท่านปลุกเสกออกมามากมาย รุ่นไหนดีที่สุด
    วิสัชชนา: ก่อนอื่นขอกราบขอขมาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ กราบหลวงพ่อฤาษีลิงดำ กราบหนึ่ง กราบสอง กราบสาม การปลุกเสกพระของหลวงพ่อนั้น ต้องหาฤกษ์ ต้องบอกกล่าว ประการสำคัญ หลวงพ่อฤาษีท่านจะขอต่อพระใหญ่ ขอครั้งนี้โดยขอรวมกับครั้งที่แล้ว ๆ มาทุกครั้ง ตัวอย่างเช่น หลวงพ่อฤาษีทำพิธีปลุกเสกพระเครื่อง วัตถุมงคล ปี ๒๕๓๕ หลวงพ่อก็จะขอต่อพระใหญ่ ว่าในปี ๒๕๓๕ ขออย่างนี้แล้ว โดยขอรวมกับที่ขอเอาไว้แล้วแต่ปี ๒๕๑๐ รวมเข้าด้วย เฉพาะฉะนั้น คำตอบก็คือ พระเครื่องวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในปี พ.ศ.๒๕๓๕ ครั้งสุดท้าย จึงเป็นพระเครื่องที่ดีที่สุด พระคำข้าวรุ่นที่ ๒ จึงเป็นพระคำข้าวที่ดีที่สุดกว่าพระคำข้าวรุ่น ๑ ประการสำคัญพระของขวัญวันคล้ายวันเกิดรุ่นสุดท้าย ที่เป็นรูปพระศรีอาริยเมตตรัย และเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐม และหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ได้ทำพิธีเป็นครั้งสุดท้าย จึงเป็นพระที่ดีที่สุด ที่หลวงพ่อฤาษีได้สร้างมา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  12. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    โมทนาครับ ป้าอี๊ดคงทราบว่าเจ้าของพระตัวจริงเขามารับพระแล้วครับ สาธุ
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259

    ห้องดูพระกำลังฮิตเรื่องสาบาน ผมเลยเอามาแจม อ่านเล่นๆ อย่าเครียดน่ะครับ

    เห็น มีผู้เปิดประเด็น ผมจะขอแจมตามความเป็นจริงของโลกน่ะครับอ่านแล้วอาจจะเครียด ๆ แต่หัวข้อมันเครียดครับ

    การสาบาน ( swear ) การปฏิญานการอ้างสิ่งศักสิทธิ์เป็นพยาน เป็นพิธี ทาง พราหมณ์ ทางพุทธ ที่เคยอ่านมาในพระไตรปิฏก หมวด พระวินัย ไม่มี การกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก ว่าให้พระ สงฆ์ หรือ ฆราวาส ปฏิบัติ ถ้าใครไปอ่านเจอ กรุณาแน่ะนำด้วยน่ะครับ

    กลุ่มที่สาบานกัน ที่ผมประสบมาน่ะครับ

    ๑) ทหาร ครับ ทหารทุกคน ต้อง สาบานธงครับ ธงคือ ธงไชยเฉลิมพล ไม่งั้นไม่เป็นทหารเต็มตัวครับ เป็นพิธี ศักสิทธิ์ ที่สุดของทหาร เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดินมาร่วมพิธีหมด ครับ เชิญ บูรพกษัตริย์ ทั้ง เทพยดา ฟ้า ดิน ผู้นำ ท่าน กล่าวเชิญมาหมดครับ----- อันนี้ของจริงครับทหารคนไหน มาทำเล่นๆ โดน....ครับ
    <O:p</O:p
    อีกอัน พระราชพิธีถือน้ำพิพัฒน์สัตยา อันนี้ ของสูง ทำโดย องค์พระประมุข และ ขุนนางผมได้ยินว่า มีการทำ โดยให้นายทหารระดับ ผู้นำกำลังในยุคหนึ่ง มาร่วมกันถือ น้ำนี้เป็นน้ำพิธี แช่ ในคม หอก คมดาบ ทำพิธีที่วัดพระแก้ว เผอิญผมไม่มีวาสนาได้เข้าเห็น ฟังรุ่นก่อนๆเขาว่ามา ตอนนี้ไม่มีข้อมูล ได้ยินว่าเลิกไปแล้ว เลยจะขอกล่าวแต่เพียงเท่านี้

    ๒) ขึ้นศาล ครับพวกท่านโดยทั่วไป คงไม่ได้ไปขึ้นศาลกันบ่อยๆ นอกจากดูใน ภาพยนตร์เพราะไม่ได้มีอาชีพ ทางนี้ แต่ถ้าท่านจะให้การในศาล จะมีเจ้าหน้าที่ กล่าวนำ หรือเขามีโพย คำท่องให้เลย สาบานว่าจะให้การ ตามความจริง โพยนี้มีการอ้างถึงสิ่งศักสิทธิ์ประจำเมืองน่ะครับ เชิญมาครบ ....อันนี้ก็ของจริงครับ ไม่ใช่สาบาน มั่ว ๆ

    ที่จริง ผมไม่อยากกล่าว ย้อน เพราะมีผู้ไม่รู้ อิโหน่ อิเหน่ ลูกหลานเขายังอยู่แต่จะบอกตัวอย่างของจริงๆให้ทราบ ผมเคยถูกคน เสียดสี หมิ่นประมาท ในทาง internet นี้ ตอนนั้นผมเพิ่มเริ่มจะมาหัดเขียนประวัติ หลวงพ่อทรง ในเว็บหนึ่งแบบเป็นงานอดิเรก การโต้เถียง ใช้คำพูด บานปลาย จนมีคนหนึ่งในกลุ่มนี้ท้าผมให้มาสาบาน ในที่สาธารณะ หน้าเว็บด้วยความคะนองปาก ว่าถ้าผมมาหากิน กับหลวงพ่อทรง ขอให้ .......เป็นไป หลายอย่าง

    เผอิญว่า ผมมีผู้รู้กฎหมาย ให้คำปรึกษาอยู่ ผมเลยให้ทนายของผม และ ตัวผมเองไปแจ้งความ ที่ สน บางกอกน้อย ขอดำเนินคดี ฐาน ดูถูก ดูหมิ่น หมิ่น ประมาทคนกลุ่มนี้ ที่มีประมาณ สามสี่คน และมี อี แอบอีกหนึ่งคน ทำให้ผมเสียหาย ในที่สาธารณะ ให้คนเกิดความเข้าใจผิดในตัวผมได้ในทางเสื่อมเสีย ตามกฎหมาย อาญา ( หมิ่นประมาท ) และกฏหมายทางสิ่งพิมพ์ internet ผมมีสำเนาทุกชิ้น ยังเก็บไว้อยู่ในตู้เอกสาร พร้อมกับเอกสารแจ้งความ

    และ เมื่อ ถึงขั้นดำเนินการ ผมจะเตรียมจะฟ้องทางแพ่งต่อจากคดีอาญา และ เมื่อเขาท้า ผมก็เสนอว่าถ้าอยากสาบานจริงๆ ไปสาบาน ในศาล กับผมไหม ทั้งสองคน ตามที่เขาว่า ในศาลต้องสาบานก่อนจะพูดให้การอยู่แล้ว ในศาล มีสิ่งศักสิทธิ์ จริง ๆศาลเป็นตัวแทนของ ของสูง น่ะครับ

    ไม่ใช่มาพูดมั่วๆในที่สาธารณะ ว่าไปตามอารมณ์โกรธ แต่ให้สาบานแบบมี ศาลเป็นพยานไปว่ากันในสถานที่ ศักสิทธิ์ แบบว่า ให้ รู้กันไปเลย..... ว่า หมู่ หรือ จ่าผมพร้อมถ้าเป็นอย่างเขาว่าถ้าจริง ก็ให้ฉิบหาย ตายโหง กันไปข้าง

    คนกลุ่มนี้ เมื่อตำรวจมีหมายไป ไม่เคยมาปรากฏตัวมาสาบานกับผม แม้แต่คนเดียว คดีนี่เป็นคดีรกศาล ทนายผมเลยแนะนำว่า เขาไม่มา ก็ พอไปก่อน แต่ถ้ายังไม่เลิก ค่อยดำเนินการต่อ ตำรวจเอง ก็ มีคดีสำคัญมากมายต้องทำ ผมก็ตามคำแนะนำ เพราะการตำรวจไปติดต่อ ทางเว็บ เว็บเขาเดือดร้อน ( อันนี้ผมก็งงๆเหมือนกัน เพราะแค่ให้ข้อมูลไป ก็น่าจะพอ ) เขามาต่อว่าผม ผมเองเมื่อ เห็นว่าพอ ก็ตกลงพอ

    คนที่ท้าสาบานตอนนี้ ตายไปแล้วครับ ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย ผมไม่อยากทราบด้วยว่า ว่าด้วยสาเหตุใด มันเป็นเรื่องของกรรม และ เขาคงมีกรรมของเขาเอง และก็เขาทำตัวของเขาเอง เนื่องจากการดึงสิ่งศักสิทธิ์ มา เกี่ยวข้อง อันนี้เป็นสิ่งที่ผมคิดในใจ และ ผมสงสารคนรอบข้าง ครอบครัวของเขาด้วยใจจริง

    ถามว่าทำไมผมถึงทราบว่าใครคือใคร สำนักงานทนายความของผม ไปสืบเรื่อง ทราบทุกคน ชื่อ นามสกุล บ้านและที่อยู่ เบอร์โทร ชื่อในเมลล์ เพียงแต่ยังไม่ได้ไปเช็ค ดูตามสถานที่จริงให้ชัดเจน เพราะ เมื่อพอก็คือพอ

    การมากระทำอาชญากรรม ในเน็ต ด้วยความคะนองปาก ด่าทอ ท้าทาย หมิ่นประมาท คนที่ไม่รู้จักกันดีอีกข้าง โดยไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร ถ้า ท่านที่ไม่ใช่อาชญากร มืออาชีพ อย่าไปทำเลยครับ เพราะอาชญากรรมย่อมทิ้งร่องรอย ทุกอย่าง สามารถสืบทราบได้ แม้แค่มือถือของท่าน ว่า โทรไปหาใคร เมื่อไหร่ ที่ไหน ถ้าเจ้าหน้าที่ เขาจะสืบหาจริงๆ ไม่ใช่เรื่องยาก ง่ายดังพลิกฝ่ามือ

    ยกเว้นว่า ท่านอยากลองของ

    ส่วนสิ่งศักสิทธิ์น่ะครับ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ให้แต่คุณ ไม่มีโทษ อันนี้เป็น ธรรมของพระพุทธองค์ เป็นธรรม ของผู้ที่หลุดพ้น จากบ่วงมารแล้ว มีแต่เย็นไม่มีร้อน

    แต่ของเหล่านี้ ท่านมี เทพยดา มาอารักษ์ มาชุมนุม พวกเทพ เหล่านี้ ยังไม่สำเร็จ เป็นพระอริยบุคคล ที่หมด กิเลส ท่านเหล่านี้ให้โทษ ได้ครับ ถ้าใครไปลบหลู่ สิ่งที่ท่านเคารพ แล้ว ท่านไม่พอใจ ท่านอาจจะให้โทษได้ เป็นของที่มองไม่เห็น แต่ไม่ใช่ไม่มี
    ตอนผมยัง หนุ่มๆหน่อย...แหะๆ เคยเรียน โหราศาสตร์ อย่างคร่ำเคร่ง ด้านยูเรเนี่ยน กับ ท่านอาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์ ผู้ล่วงลับ ครับ ท่านนี้เป็นโหรหลวง ท่านบอกลูกศิษย์ ว่า อาจารย์สั่งมาอีกทีว่า ถ้าอ่านตำราไม่ถึง ๕๐๐ เล่ม อย่าเสนอหน้าเป็นอาจารย์สอนใคร ผมอยากเก่งเหมือนท่าน ผมก็เลยบ้าซื้อตำรา โหราศาสตร์มาอ่านๆ แล้วก็อ่าน ซื้อมาน่าจะเกือบร้อยเล่ม แต่ยังอีกไกล เผอิญไปได้ตำราโบราณมาหนึ่งเล่มจากเวิ้งนครเกษม ตำราผูกดวงพิชัยสงครามแบบพิศดาร และผูกดวง ประสูติ ขององค์สมเด็จบรมครู <O:p></O:p>
    <O:p</O:p

    ผมรีบแรด ไปหาอาจารย์ประยูร ตอนนั้นยังไปเรียนกับท่านทุกอาทิตย์ที่สำนัก โหราศาสตร์ ยูเรเนี่ยน บริเวณ เยื้องหน้ามหาวิทยาลัยเกษตร <O:p></O:p>
    <O:p</O:p

    ผมไปเจอท่านแล้ว โชว์ตำรา ว่าอาจารย์ ลองผูกดวง พระพุทธเจ้าแบบยูเรเนี่ยนดูไหมครับ ( มีโปรแกรม ที่อาจารย์ทำขาย และ มีคำทำนาย ) ผมมี วัน ประสูติ ข้อมูลมีหลายอย่างผมจำได้แค่ ว่า พระองค์ท่านประสูติ ในวันศุกร์ เท่านั้นเอง เพราะมันนานจัดแล้ว
    </O:p
    อาจารย์ประยูรท่านมองหน้า ผม แบบ เดาความรู้สึกยาก ท่านผู้นี้เป็นครูบาอาจารย์ มีความรู้มาก และ เป็นนายทหารปืนใหญ่ เป็นคนจริงน่ะครับ ท่านบอกว่า

    <O:pผมไม่กล้า

    <O:p</O:p
    ผมฟังแล้วสะอึก พอผมมองหน้าท่าน ประกายตาของท่านที่มองผม ฉายแววติเตียนในดวงตาของท่าน นาทีนั้น ผมทราบถึงความผิด ไม่รู้จักที่ต่ำ ที่สูงของตัวเอง ผมยกมือไหว้ท่าน และ ไม่เคยสนใจ ตำราเล่มนั้นอีก ตอนนี้เอาไปมอบ ให้ผุ้มีบุญท่านหนึ่งในเพศ สมณะ ครอบครองไว้และเลิกฝึกโหราศาสตร์ ยูเรเนียนมานานแล้วครับ ตั้งแต่ ท่านอาจารย์ประยูร ถึงแก่มรณกรรมไป เพราะยาก และ หาใครเก่งแบบอาจารย์ประยูร อีก คงไม่มี เลยเลิกครับ
    <O:p</O:p
    และจากนั้น ผมไม่เคย ไปดึง เอาเรื่องขององค์สมเด็จบรมครู มาเป็นประเด็นวิจารณ์ ศึกษาอีก พูดคุยวิจาร ในทำนอง ดึงมาเทียบอีก เพราะผมก็ไม่กล้าแบบท่านอาจารย์ประยูรครับ

    ส่วนการไป อ้าง องค์สมเด็จทศพล บรมครู เอามาสาบาน อย่าว่าแต่พูด หรือ ทำเลยครับ จะคิด ยังไม่กล้าเลยครับ

    ผมไม่ได้ มาเสียดสี ใครเรื่องดวงประสูติ ตรัสรู้ และ นิพพาน ของสูง ที่มีคนนำมาเขียน และ เรื่องใครมาอ้าง องค์บรมครู จริงๆ ของสิ่งนี้ มี เทพ อารักษ์ ใครทำไม่ดี คิดไม่แท้ ท่านโดนของท่านเอง วัวของใคร เข้าคอกคนนั้น

    ๓) การเรียนวิชา การมอบของดี วิชาบางอย่าง ไปเรียนกับครูมา ท่านจะให้สาบาน เช่น จะไม่ลบหลู่ครูบาอาจารย์ ไม่เอาวิชาไปใช้ผิดศีลธรรม ไม่เอาไปทำให้ใครเดือดร้อนมีกรรม ข้อบังคับบางข้อ ก่อนจะใช้วิชา ต้องบูชาครูก่อน ข้อห้ามบางอย่าง บางข้อ ให้สาบานกับครูอาจารย์ พร้อมดอกไม้ธูปเทียน บายศรี เพื่อไม่ให้ศิษย์ กระทำการ ผิดครู อาจจะมีที่ผมไม่ทราบอีก

    อันนี้ก็ของจริง ต้องสาบานครับ

    นอกจากนั้น ผมไม่ทราบอีกครับ ใครมาสาบานกันในเว็บ แบบเป็นกิจกรรมปกติของชีวิตเขา สาบาน ออกอากาศ ก็เป็นเรื่องของเขา อีกเหมือนกัน วัวของใคร เข้าคอกคนนั้น

    หน้าที่ผมคือให้แน่ใจว่า ไม่ใช่ วัวของผม และ คอกของผมครับ
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259

    รุ่นนี้กรรมการครับ มีแจกพวกวงใน ผมได้มาจากหลวงพี่ ...ลืมชื่อท่าน ...แหะๆ

    ขึ้นคอเลยครับ มีเงิน เลี่ยมทองทันที
     
  15. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    คนกินพืช vegetarian

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านสอนเอาไว้ว่า พวกหมาเวลาตายไปแล้ววิญญาณไม่ได้ เป็นหมา แต่วิญญาณเป็น คน เป็นมนุษย์ หลวงพ่อบอกว่าหมาที่วัดท่าซุง บางตัวก็มาจากชั้นพรหม บางตัวก็เป็นเทวดา สรรพสัตว์ทั้งหลายท่านสอนเอาไว้ว่า อาจจะเป็นญาติ พี่ น้อง พ่อ แม่ ภรรยา บุตร หรือพระโพธิสัตว์ ที่ตายไปแล้ว ที่อยู่ระหว่างเสวยกรรม ดังนั้น พวกเราอาจจะกินเนื้อ กินศพ ของญาติ พี่ น้อง พ่อ แม่ ภรรยา บุตร ของเรา หรือพระโพธิสัตว์ มาเิลิกบริโภคเนื้อสัตว์กันดีไหม ค่อย ๆ ละ ค่อย ๆ ลด แล้วแต่บารมี หรือกำลังใจ ของแต่ละท่าน สัตว์บางตัว อาฆาต จองเวร สาปแช่ง ผู้ที่กินเนื้อของเขา วิญญาณเหล่านั้น บางตัว ขี่คอเรา บางตัวขี่หลังเรา คอยจ้องจองเวร จองกรรม ก่อให้เกิดความเจ็บป่วย ทุกข์ทรมารน หยุดสร้างเวร สร้างกรรม หันมากินผัก ผลไม้กันเถอะ

    (6 เม.ย.) จากกรณีเหตุ 2 แม่ลูกถูกไฟฟ้าช็อต ขณะกำลังตากผ้า จนเป็นเหตุทำให้ นางสาวชนิตา ทรงโฉม อายุ 29 ปี และ ด.ญ.ณาดา สานุสันติ์ อายุ 5 ปี เสียชีวิตคาที่ ที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา
    ความคืบหน้าล่าสุด นายทรายทอง สานุสันติ์ อายุ 29 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติได้ถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่นิมนต์พระสงฆ์มาสวดเชิญดวงวิญญาณออกจากห้องพักที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า แม่ของภรรยาที่เสียชีวิต เกิดอาการตัวสั่น ไม่ได้สติ ร้องไห้ฟูมฟาย คล้ายกับผีเข้า โผเข้ากอดตนเองแน่น ก่อนจะเริ่มบอกเล่าผ่านร่างของแม่ของภรรยาว่า เหตุดังกล่าวไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเหตุฆาตกรรม ก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ทะเลาะกับคนข้างห้อง ซึ่งมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ ก่อนจะเดินไปตากผ้าและโดนไฟดูด ลูกสาววิ่งเข้ามาจะช่วยก็พลอยโดนไปด้วย อีกทั้งยังบอกว่า ตอนนี้ตัวเองกับลูกสาวได้ขี่ร่างคนร้ายเอาไว้อยู่ เพราะอาฆาตแค้นมากจะไม่ให้หนีไปไหนได้ ก่อนที่แม่ของภรรยาจะสลบเหมือดลงไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจแก่ญาติๆ เป็นอย่างมาก
    เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสร่ ได้ทราบเบาะแสดังกล่าว จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไขคดีดังกล่าว ซึ่งพบเหตุต้องสงสัยอยู่หลายจุด โดยเฉพาะผลชันสูตรศพ 2 แม่ลูก ซึ่งพบว่าทั้งคู่ถูกกระแสไฟฟ้าดูดโดยตรง และพบบาดแผลไหม้บนฝ่ามือ ที่เกิดจากการถูกความร้อนจากกระแสไฟฟ้าโดยตรง
    ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสร่ จึงได้เดินทางเข้าตรวจค้นห้องพักที่อยู่ติดกับห้องที่เกิดเหตุ พบ 2 สามีภรรยาเช่าห้องดังกล่าวอาศัยอยู่ ตรวจสอบภายในห้องพบสายไฟปลอกสายส่วนหัวและท้าย ความยาวประมาณ 3 เมตร ที่เจ้าของห้องอ้างว่าเป็นสายไฟที่นำไปต่อกับลำโพงรถ เจ้าหน้าที่จึงได้นำเอาสายไฟไปจำลองเหตุการณ์กับปลั๊กที่ใกล้ห้องที่เกิด เหตุที่สุด และพบว่ามีระยะใกล้เคียงกับจุดที่ราวตากผ้าอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสอบสวนที่สถานที่ตำรวจ เบื้องต้นทั้งคู่ให้การปฏิเสธ
    ความอาฆาตแค้นของคนและสัตว์ ไม่ได้แตกต่างกันหรอกครับ คนอาฆาตแค้นเช่นไร สัตว์ก็อาฆาตแค้นเช่นนั้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  16. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    กราบโมทนา เป็นอย่างสูง นับว่าเป็นวาสนา บารมี เห็นตัวเลข 56 ถ้างั้นก็ซื้อ 56 , 57 เอาให้หนัก แต่อย่าโลภ ช่วงนี้คนอื่นหลับหมดแล้ว ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครได้ยิน เรารู้กัน ๒ คน
     
  17. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    ขอโมทนา สาธุ ล่วงหน้า ต้องบอกว่าเป็นของหายาก หมดแล้วก็หมดเลย หาไม่ได้แล้ว แต่เราไม่ติดไม่ยึด มาสร้างบุญด้วยกัน
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
  19. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    รุ่นพระคำข้าว พระหางหมาก: การป้องกันรังสีนิวเคลียร์

    [​IMG] นิวเคลียร์[​IMG] พระคำข้าว[​IMG] หางหมาก[​IMG] [​IMG] ท่านพ่อ ท่านแม่[​IMG]

    กล่าวโดยสรุปได้ว่า ตั้งแต่รุ่นพระคำข้าว และพระหางหมากเป็นต้นมาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านอธิษฐานขอเรื่องการป้องกันรังสีนิวเคลียร์ รวมอยู่ด้วยทุกรุ่น แต่รุ่นก่อนหน้าพระคำข้าวและพระหางหมากจะไม่ได้มีการขอเรื่องป้องกันรังสีนิวเคลียร์ ประการสำคัญก่อนหน้านี้ คนทั่วไปคิดว่ารังสีนิวเคลียร์นั้น จะต้องมาจากสงครามนิวเคลียร์ มิใช่เช่นนั้นเสมอไป มีตัวอย่างให้เห็นที่รัสเซีย โรงไฟฟ้า เชอร์โนวิลล์ เกิดระเบิด รังสีรั่วไหลไปกับกระแสรลมถึงยุโรป ที่ญี่ปุ่นโรงไฟฟ้านิวเคลียร์รั่วไหล สารรังสีปะปนกับอาหาร และสัตว์น้ำ เป็นต้น หมายความว่าเรานั่ง เรานอนอยู่ที่บ้านเรา รังสีนิวเคลียร์ก็อาจจะมาเคาะประตูหาเราถึงหน้าบ้านได้ โดยมากับอากาศ อาหาร เครื่องดื่ม และเสื้อผ้า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านจึงได้เน้นนัก เน้นหนาว่าเก็บรักษาเอาไว้ให้ดี ต่อไปจะมีราคา มีค่ามหาศาล มีราคามากกว่าพระสมเด็จวัดระฆัง ของหลวงปู่โต พรหมรังสี ถึงขนาดจะนำรถ นำบ้านมาขอแลก พระคำข้าว พระหางหมาก ของวัดท่าซุง [/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  20. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,019
    [​IMG]

    สวดพระอภิธรรมสังขารหลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน อ่างทอง

    ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 11 เมษายน 2555 เวลา 9 คืน หลังจากนั้นจะเก็บสังขารของท่านรอพระราชทานเพลิงศพต่อไป

    และหากท่านใดจะทำบุญสามารถร่วมบุญได้ โดยโอนเข้าบัญชี

    นพพร วงศ์วิวัฒน์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเซ็นทรัลชิดลม เลขที่บัญชี 402-553206-0 ประเภทออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...