ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปี 2555 นอกจากภัยธรรมชาติแล้ว ยังมีภัยสงครามอีกด้วย !!!

    [​IMG]

    คำทำนายของหมอนิด

    ท่านผู้อ่านที่เคารพทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นห่วงประเทศไทยของพวกเราทุกคนเหลือเกิน เพราะประเทศไทยของเราที่เคยร่มเย็นเป็นสุข และประชาชนที่เคยรักใคร่สามัคคีกันมาตลอดนั้น อีกไม่นานประเทศของพวกเราคงจะต้องแบ่งเป็น “ประเทศไทยเหนือ...ประเทศไทยใต้”

    ซ้ำร้ายไปกว่านั้น 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของเราอาจจะต้องกลายเป็นเขตปกครองพิเศษหรือรัฐอิสระไป ขอให้ทุกท่านทุกฝ่ายรวมทั้งเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองทุกหน่วยงานทุกองค์กร รีบหาทางป้องกันและวางแผนจัดการให้ดีอย่างรีบด่วน โดยเฉพาะ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้นั้นต้องรีบหาข่าวในทางลับโดยด่วน!! อันตรายครั้งใหญ่กำลังจะเกิด!! เพราะเป็นแผนดึงความสนใจให้ออกจากกลุ่มต่อต้านรัฐบาลอย่างหนึ่ง มันเป็น “กับระเบิด” ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีการวางแผนไว้อย่างน่ากลัว “อย่าหลงเชื่อ”

    แต่ใจหนึ่งก็ภาวนาขอให้เกิดสันติสุขขึ้นจริงๆ ไม่รู้ทำไมใจผม “ไม่เชื่อ” ก็ไม่รู้ซ้ำยังสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายรุนแรงขึ้นในเร็วๆนี้ “หนักมาก” และเกรงว่าจะลามไปยังจังหวัดใกล้เคียงด้วย ขอให้ตรวจเข้มขึ้นกว่าเดิมทุกที่ทุกแห่งรวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวด้วย ผมไม่ได้เขียนเพื่อให้ทุกคนกลัว แต่ขอเตือนให้ระวัง!ขอความกรุณาอย่าได้ตำหนิติเตียนผมเลยในช่วงนี้ ผมห่วงด้วยใจจริงถึงผมจะถูกตำหนิ แต่เหตุการณ์สงบได้จริงๆผมก็ดีใจยิ่ง ผมขอเอาใจช่วยครับ(มันมีนัยแอบแฝงที่น่ากลัว)

    ประเทศไทยเหนือ-ประเทศไทยใต้ ผมเคยเขียนมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2548-2549 แล้วและกำลังจะกลายเป็นจริงในอีกไม่นาน.... “ถ้า”....? ไม่รีบตัดไฟแต่ต้นลม!! “รีบตื่นเถิด”

    ด้วยความเคารพ
    หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ)
    1 ก.ย. 2551

    คำทำนายของพระเกจิอาจารย์ท่านหนึ่ง

    เพื่อนธรรมคนหนึ่งเล่าให้ผมฟังว่า พระเกจิอาจารย์ของเขาเล่าให้ฟัง เหตุการณ์ปี พ.ศ. 2552 ถึงปี พ.ศ. 2555 ยังไม่ต้องเชื่อนะครับจับตาดูกันต่อไป

    เรื่องราวจากนี้ไปไม่ง่ายนัก การเมืองจักวุ่นวายไม่หน่ายหนี
    เศรษฐกิจการเงินซ้ำกระหน่ำอีกที ประชาชีสิหนีพรากลำบากลำบน

    ต่อๆไปไทยอาจแตกเป็นเสี่ยงๆ เพราะคนเอียงเลี่ยงหลับจนสับสน
    แผ่นดินเราเขาเข้ายึดเป็นของตน ประชาชนต้องหลบลี้เพราะมีภัย

    เสือขาวเหลืองเข้ามาหากระยาหาร เข้ารุกรานเราตายเป็นเบือจะเชื่อไหม
    ส่วนที่เหลือจะอยู่รอดกันอย่างไร คิดๆไปใจก็เศร้าไฟเผาทรวง

    วิบากกรรมนำชักพาให้มาเกิด ในยุคนี้ที่เปิดกรรมอันใหญ่หลวง
    กระแทกคนที่ไร้ศีลที่หลอกลวง ไม่พ้นบ่วงต้องรับหมดตามกฏแห่งกรรม

    ทางรอดดั่งยอดดอยมีน้อยนิด ทุกคนคิดหยุดแตกแยกหยุดถลำ
    ถึงจะหยุดฉุดกระชากวิบากกรรม ชาวสยามจะกลับยิ้มอิ่มเอมใจ<!-- google_ad_section_end -->

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->tossapornk<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1796578", true); </SCRIPT>สมาชิกเว็บพลังจิต 14-01-2009

    คำทำนายของคุณหนุมาน ผู้นำสาร

    “บ้านเมือง”

    เหล่าทหารเสียหน้าก่อการ ทรยศสัตย์ปฏิญาณให้ไว้
    บ้านเมืองลุกโหมเป็นไฟ จากคิดใหญ่พวกอยากนำ
    สุดสับสนสุดอลม่าน วิ่งหนีพาลหลบเลี่ยงภัย
    วงศาไม่อาจไป จำกล้ำกลืนแต่น้ำตา
    ปากดีประสงค์ร้าย ทำลายขาดราชพลัง
    ทุกข์ตรมสุดสิ้นหวัง เหมือนเปรียบดังเทพนิยาย
    เกิดสู้อย่างไร้สมอง ทหารแลมองอ่อนกำลัง
    ข้างบ้านวาจาดัง ทลายรั้วทวงที่ดิน
    ขวานทองดั่งมะพร้าว ชนกลุ่มพาลแบ่งแยกกิน
    ด้ามขวานสูญเสียสิ้น จากนั้นกินรอบทิศทาง
    คนนำคือคนร้าย แอบทำลายเมืองโสภา
    มหันต์ภัยไสสู่ฟ้า ข้ามแพงมาลงกลางใจ
    เมืองอมรหลอมละลาย สมดั่งใจท่านประธาน
    ลวงคนทั่วแดนหล้า ให้หลงตามความคิดตน

    กลุ่มคนไม่หวังดี...

    กลุ่มหนึ่ง มีคนไทยเชื้อสายหมีแพนด้า ที่เข้ามาตั้งรกรากมานาน สมัย นายควง เก็บหัวละ ๔๐๐ บาท ได้รับการสนับสนุนจากแพนด้า กำลังคิดจะครอบครองเมืองไทย....ส่วนอีกกลุ่มหนึ่ง คือ ผู้อยากเป็นแบบ ปธน.ผู้นำอันดับหนึ่งในประเทศ กับพวกพ้องที่กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะการกระทำจากความโลภ เมื่อครั้งมีอำนาจ แต่เขาไปขอการสนับสนุนจาก ประธาน คาวบอย ที่เมืองอินเดียนแดง...

    ปัญหาภาคใต้...มีผู้สนับสนุนคือ แพนด้ายักษ์ ที่แอบสนับสนุน บริวารภัยมือ พวกยักษ์หน้าแขก ที่ทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ยักษ์กับยักษ์คุยกัน ยักษ์แรกบอก เธอตีด้ามขวาน เธอเอาด้ามขวาน ฉันจะสนับสนุนทุน และคอยช่วยเหลือ ส่วนฉันจะเอาตัวขวานเอง....

    เมื่อสงครามด้ามขวานเกิด ทหารจากสยามจะสูญเสียหนัก เพราะข้าศึกที่รบด้วยมีทุนมหาศาล...สุดท้ายด้ามขวานจะหักตามแผนของเหล่ายักษ์หลายฝ่าย...จากนั้นชนต่างๆ รอบขวานทอง ซึ่งได้รับการสนับสนุนทุนและอาวุธจากยักษ์เช่นกัน จะรุมกินโต๊ะดินแดนบ้านเรา....ขอม อยากบุกมาปักธงถึงบางประกง....แถวติดอ้ายน้องก็จะบุกเข้ามาอีสาน...ถิ่นชายแดนเหนือชนเขาเก่าแก่ ก็อยากได้...แถบตากตะวันตก ก็มีอีกพวกหนึ่ง...สยามจะมีแต่น้ำตากับคราบน้ำตา....

    แต่ต่อไป...ทั้งสองกลุ่มใหญ่คนละฝ่าย แต่ใจตรงกัน จะสร้างสถานการณ์ให้บ้านเมืองวุ่นวาย...เพื่อให้เกิดความชุลมุน...จะได้ก่อการเลวได้ง่าย... แต่สุดท้าย ทุกกลุ่มทุกฝ่ายจะรวมเป็นพวกเดียวกัน คือ ไม่เอาระบบปกครองแบบสยาม...คาวบอย จึงอยากจับตัวท่านที่คนสยามนับถือไป...โดยอ้างว่าไม่ปลอดภัยต่อ องค์พระ...เมื่อท่านมีบาล มีสูงไม่อยู่บ้าน สยามเมืองยิ้มไม่ออก ....จากนั้น สงคราม คาวบอย กับ ประเทศในเครือแพนด้า จะรบกันหนัก...อาวุธนำวิถี จะตกผิดพลาดราพณาสูญ...รวมทั้งเมืองอมรมหินท์ จะหลงมาตก ๔ ลูก....แผ่นดินจะพัง...เมื่ออ๊ะพงท่านกลับมา...บทเพลงล้างโลกจะเริ่มโหมโรง...เพราะฝ่าฝืนโองการของโลกุตตระ ที่ได้ประกาศไว้แล้ว

    โดย : หนุมาน ผู้นำสาร
    วันที่ : 21/09/2006

    ที่มา www.naewna.com/viewtopic.asp?KID=1020&RID=1<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2012
  2. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    คนกินคน

    ลองโลกนี้มีภัยพิบัติ คนอดอยากจัดๆ เข้า เรื่องกินเนื้อกันเอง ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ฮือฮา! พบสัตว์ยักษ์ลึกลับเกยตื้นในรัฐเซาท์แคโรไลน่า

    [​IMG]
    ภาพ © ไอเอ็นเอ็น

    พบซากสัตว์ทะเลลึกลับขนาดใหญ่เกยตื้นชายหาดฟอลลีบีช รัฐเซาท์แคโรไลน่า ของประเทศสหรัฐฯ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเมื่อสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า พบซากสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดขนาดใหญ่นอนเกยตื้นชายหาดฟอลลีในรัฐเซาท์แคโรไล น่า ของประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดว่า อาจจะเป็นสัตว์ใต้ทะเลลึกสายพันธุ์ใหม่ โดยสัตว์ประหลาดตัวดังกล่าวมีลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ผิดปกติ และที่น่าสนใจคือ อาจเป็นสัตว์ครึ่งบนครึ่งน้ำขนาดยักษ์ แต่ยังไม่เคยมีการค้นพบสัตว์ประเภทนี้มาก่อน

    ทั้งนี้ ยังต้องรอการพิสูจน์จาก ผูเชี่่ยวชาญหรือนักวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ว่าสัตว์ประหลาดที่นอนเกยตื้นปริศนานี้คือตัวอะไรกันแน่ และเหตุใดมันจึงขึ้นมาจากทะเลลึกมาพื้นผิวโลกเช่นนี้

    ที่มา: ไอเอ็นเอ็น<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Strange2.jpg
      Strange2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.8 KB
      เปิดดู:
      23,994
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2012
  4. ANAN JANG

    ANAN JANG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +175
    ^
    ^ ตัวมันแปลกจังเลยเนอะ ++
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "มนุษย์ต่างดาว"เตือนเรื่องภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นกับโลก !!!

    [​IMG]

    (คุณภัทรพล) สงครามโลกเกิดก่อน หรือภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดก่อนครับ ?

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ภัยพิบัติทางธรรมชาตินั้น ทางด้านการเกิดเล็ก ๆ น้อย ๆ พวกเจ้าที่มีบารมีก็จะรับรู้ จะสังเกตุได้ เริ่มเตือนจากทางน้ำ ทางดิน ทางลม มีอยู่แล้ว แต่ภัยพิบัติที่เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ถึงจะกวาดล้างมนุษยชาติไปเกือบ 100 % นั้น จะต้องเกิดหลังสงครามโลกของเจ้า รบราฆ่าฟันกันลงไป ทำให้ภัยพิบัตินั่นคือจุดสูงสุด สุดขีดของแรงกรรม กฎของธรรมชาติจึงจะกวาดล้างอีกครั้งหนึ่ง

    นั่นคือสงครามโลกของเจ้าจะเกิดขึ้นก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว แต่เป็นลักษณะของการเตรียมการ การรวบรวม การประมวลผล การทดสอบ การหยั่งเชิงซึ่งกันและกัน....

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) สิ่งที่เจ้าได้เคยพูดมา ที่เจ้าได้เคยศึกษามา แกนโลกเอียง มันไม่ใช่เอียงโดยไม่มีสาเหตุหรอกนะ เนื่องจากแรงกรรมอันสูงสุด ทำให้วงโคจรของโลกของเจ้า ของดวงดาวของเจ้าในระบบสุริยะ มันเกิดการแปรปรวน เหตุเกิดจากกรรม .... กรรมดำ ... ที่สะสมกันมามากกว่า 70 % มันส่งผล ส่งผลระดับโลก ระดับจักรวาล

    สิ่งที่พวกเจ้าคิดไม่ถึง คิดว่าเป็นธรรมชาตินั้น มันไม่ใช่ จุดกำเนิดเกิดจากกรรมดำ มันมีอำนาจมากเพราะสั่งสมกันไปทั้งโลก มันก็เลยส่งผลถึงจักรวาล ทำให้เดือดร้อน ทำให้แกนโลกของเจ้าเอียง

    มันมาจากจุดเล็ก ๆ เหมือนน้ำหยดหนึ่ง หยดกันเข้าไป เป็นเดือนเป็นปี มันก็เต็มโอ่ง เป็นปี เป็นหลายสิบปี มันก็เต็มแท็งก์ แต่กรรมที่พวกเจ้าทำกันไว้นั้น เป็นปี เป็นหลายสิบปี มันก็รวมกัน จากกระแสกรรมของต่างคนเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมกันส่งผลถึงทั้งโลก ส่งผลถึงทั้งจักรวาล มันไม่น่าเกี่ยวกันได้ แต่มันก็เกี่ยวกัน

    ตอนนี้มันกลียุค มันสั่นสะเทือนไปทั้งจักรวาลแล้ว ไม่งั้นข้าพเจ้าคงไม่มาหรอก ข้าพเจ้าอยู่โน่น ไกลกว่าเจ้า เทคโนโลยีของพวกเจ้าไปไม่ถึงข้าพเจ้า แต่กรรมของเจ้ามันไปถึงแล้ว มันเป็นเรื่องเหลือวิสัยของพวกเจ้าที่จะคิดกัน เทคโนโลยี ยานอวกาศของพวกเจ้ากี่หมื่นกี่แสนปีก็ไปไม่ถึงข้าพเจ้า เป็นจุลไปหมดก่อนที่จะไปถึง

    แต่กรรม กรรมมันไปถึงแล้ว มันกระจายไปทั่วจักรวาลแล้ว มันส่งผลถึงสนามแม่เหล็กบิดแกนโลกเอียง เออ...กรรมดำนี่มันมีอานุภาพนะ

    (คุณภัทรพล) ..... ร้ายแรงกว่าปรมณู

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) .... นั่นแหละ มันร้ายแรง อะไรที่เป็นคนกดจุดปรมณูเจ้ารู้ไหม ? ก็กรรมนั่นแหละ กรรมดำนั่นแหละมันไปกด กด กด และปรมณูมันก็ระเบิด สิ่งที่เป็นเหตุ มันอยู่ที่กรรมดำ เพราะฉะนั้น ไอ้คนที่กดนั่นแหละมันก็มีกรรมดำเป็นเหตุอยู่ มันถึงสามารถกดได้

    แต่สิ่งนี้ ทวยเทพที่เขามาแก้นี้ จะมาแก้กรรมดำ เรามาช่วยกัน....แก้กรรมดำ ...แต่มันไม่สามารถหยุดยั้งกรรมดำทั้งมากได้หรอกนะ

    (คุณภัทรพล) ที่ว่าภัยจากน้ำนี้ ไม่ทราบว่าอันดับต่อไป น้ำนี้จะทำยังไงบ้างครับ เพราะภัยจากน้ำ มีหลายแบบเหลือเกิน น้ำท่วม คลื่นสึนามิ ลานีย่า

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ไอ้เศษ ๆ ที่มันเกิดขึ้นเป็นการเตือนนั้น มันไม่ได้ 10 ส่วน ใน 100 ส่วนหรอกนะ มันไม่ถึง ไอ้คลื่นที่ชาวต่างชาติของเจ้าได้รับการประสบนั้น มันเป็นการทำตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของธรรมชาติ ที่ถึงกำหนดแรงกรรมของเขา แต่ผู้มีบารมี ได้รับรู้ รับเห็น จากการสื่อสารของเจ้า ก็จะเป็นเครื่องเตือนใจ เป็นตัวอย่างให้เห็น เพราะสิ่งที่พวกเจ้าจะไม่เคยพบเคยเห็นนั้น จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า ไม่ว่าความเจริญทางด้านเทคโนโลยีสูงสุดจากต่างจักรวาล และภัยพิบัติสูงสุดจากโลกของเจ้า

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ข้าพเจ้าได้บอกไปในกาลก่อนแล้วว่า ภัยธรรมชาตินั้น มันจะมีขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทุกวินาที มันเกิดขึ้นอยู่ เมื่อโลกของเจ้านะ กลม ๆ อย่างนี้นะ จุดตรงกลางเจ้ารู้มั๊ย...จุดกลางมันเป็นความร้อน ความร้อนอย่างมาก เมื่อได้เวลาของกรรมดำของเจ้า มันจะปะทุจากข้างในออกมา จนถึงผิวเปลือกของเจ้า ข้างนอกของเจ้าเป็นน้ำ เป็นดิน เป็นธาตุเย็น แต่ข้างในล่ะ มันเป็นธาตุร้อน เพราะฉะนั้น ธาตุร้อนที่อยู่ในพื้นพิภพนั้น พอได้เวลาที่กรรมดำของพวกเจ้ามันรวมกันไปในส่วนมาก มันก็จะดึงดูดเอาธาตุร้อนนั้นมาปะทุ ในจุดที่มันเป็นกรรมหนัก อย่างที่พวกเจ้าพบกันว่า เป็นภูเขาไฟใต้น้ำนั่นแหละ มันคือการปะทุของแรงกรรม

    เพราะฉะนั้น ทั่วโลก ทั่วสากลจักรวาลของเจ้า มันสามารถปะทุได้ทุกที่ ทั้งประเทศที่ไม่มีภูเขาไฟ หรือประเทศที่มีภูเขาไฟ ทั้งในใต้น้ำ ทั้งในใต้พื้นดิน มันจะมีรอยแตก รอยปะทุนั้นเป็นไปได้ทั้งหมด

    (คุณภัทรพล) ....ที่ว่าน้ำจะกระฉอกทั้งโลก

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) .... น้ำที่มันจะกระฉอกไปทั่วทั้งโลกนั้น โดยทั่วถึงกัน พร้อมกัน ในเวลาใกล้เคียงกันนั้น มันต้องมาจากแรงกรรมของพวกเจ้า ที่ดึงดูดวัตถุที่มาจากนอกโลก วัตถุนั้นมันมาตามกรรมดำของพวกเจ้านั่นแหละ

    (คุณสมจิตร) ที่ว่าดาวหางหรือคะ?

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ...มันไม่ใช่ดาวหางหรอกนะ มันเป็นสะเก็ดดาว เป็นอุกกาบาต มันมาตามแรงกรรม มันก็เป็นธรรมชาติอันหนึ่ง

    เหมือนต้นไม้ เหมือนก้อนหินในโลกของเจ้าน่ะแหละ แต่มันลอยอยู่นอกโลก รอเวลา ไอ้โลกอันไหนมันถึงเวลาข้าก็จะไป โลกอันนี้ถึงเวลาข้าก็มา..ตูม..ตูม

    เพราะฉะนั้น เจ้าได้ถามถึงเรื่องของน้ำ ธาตุน้ำจะกระฉอกกันทั่วทั้งโลกนั้น ถ้าทั่วทั้งโลกในเวลาใกล้เคียงกันนั้น ข้าพเจ้าก็จะบอกสาเหตุ ว่ามาจากวัตถุที่มาจากนอกโลก นั่นคือธรรมชาติอันหนึ่ง เขามาตามแรงกรรมของเขา ไม่มีใครกลั่นแกล้งเจ้า แต่พวกเจ้าสั่งสมแรงกรรมกันเป็นส่วนมากถึง 70 % หรือมากกว่านั้น เขาจึงดึงดูดแรงกรรม แต่นั่นจะมาในระยะท้ายของภัยพิบัติ เพราะฉะนั้น สิ่งที่เขามานั้น มันจะกวาดล้าง กวาดล้างกันไปเกือบทุกชีวิต ยกเว้นในบางชีวิตที่มีการเตรียมการอยู่ในที่ที่ปลอดภัย โดยเทพที่มีญาณหยั่งรู้ มีการเตรีมการไว้ก่อน

    แต่ชีวิตที่เหลือโดยบังเอิญนั้น ก็จะเป็นบ้าเป็นบอกันไป เพราะทนไม่ได้ในการที่ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมประเทศ เพื่อนร่วมจังหวัด เพื่อนร่วมตำบล เพื่อนร่วมหมู่บ้านต้องตายไปต่อหน้าต่อตา สติก็จะวิปลาศ.

    (คุณภัทรพล) ท่านครับ กลียุคจบแล้ว เขาว่าก็ต่อด้วย.."ยุคทอง" ยุคทองของโลกเรายังมีไหมครับ?

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) .... ยุคทอง เป็นคำเปรียบเปรย ไม่ใช่ยุคที่มีทองหรอกนะ เป็นยุคที่มีความศิวิไลในด้านจิตใจ นั่นยิ่งกว่าทองในประเทศของเจ้าเสียอีก เพราะฉะนั้น ในเมื่อเกิดกลียุค คนชั่ว 70 % ถูกกวาดล้างลงไป คนดีที่ยังเหลือรอดอยู่ เจ้าก็คำนวนเปอร์เซ็นต์ดูสิ พอคนชั่วตายไป คนดีตอนแรกมี 30 % พอตอนหลังก็จะกลายเป็น 80 - 90 % เพราะว่าคนชั่วมันตายลงไป เข้าใจไหม?

    ในเมื่อเหลือแต่คนดี ธรรมชาติ ก็เป็น "กฏธรรมชาติ" เมื่อเหลือแต่คนดีในส่วนมาก เหลือแต่ผู้มีบารมีในส่วนมาก ก็จะมี "ปาฏิหาริย์ทางธรรมชาติ"

    ในสมัยก่อนธรรมชาติมันไม่ร้อนอย่างนี้ แดดของเจ้ามันไม่ร้อนอย่างนี้ ต้นไม้ของเจ้ามันไม่แห้งแล้งอย่างนี้ แต่เพราะบุญบารมีของพวกเจ้าม้นน้อยลง ธรรมชาติมันก็เลยแปรปรวน ดินก็แห้งแล้ง น้ำก็มาในวาระที่ไม่ควรจะมา ในที่ที่จะเพาะปลูกก็ไม่มา มาในที่ที่ไม่ต้องการ เพราะอะไร? ก็เพราะแรงกรรมของพวกเจ้า

    เพราะฉะนั้น "ยุคทอง" มันไม่ต้องรอเวลานานหรอกนะ หลังจากภัยพิบัติของพวกเจ้า ได้เกิดการกลียุคขึ้น มีภัยพิบัติกวาดล้างคนเลวลงไปจนเกือบหมดแล้ว และผู้ที่ยังรับเศษกรรมจากความชั่วของตัวเอง ได้มีการได้รับกรรมไปในระยะหนึ่งแล้ว ยุคทองนั้น ก็จะมีปาฏิหาริย์อื่น ๆ ผุดขึ้นมา ทรัพย์สินเงินทองจะผุดขึ้นมาจากดิน เจ้าก็คงนึกภาพกันไม่ออก ทองจะผุด แร่ธาตุทองจะผุดขึ้นมาจากดิน ต้นไม้ใบหญ้าแปลก ๆ จะขึ้นมาให้พวกเจ้าได้รับรู้ เจ้าเคยได้ยินไหมล่ะ? เจ้าก็ศึกษามามาก ในสมัยก่อน ต้นไม้เกิดขึ้นวันเดียวให้พวกเจ้าได้กินผลกันได้ อะไรนะ ข้าวอะไรของพวกเจ้าน่ะ มันมีจริง ๆ นะ แต่ในสมัยนั้น ผู้มีบารมี....มีอยู่เยอะ

    เพราะฉะนั้น ไม่ต้องมาปลูกข้าว ทำนา ใช้แรงควาย ใช้แรงวัวอย่างพวกเจ้านี้หรอก จะทำมาหากินยังต้องไปรังแกสัตว์ มันก็กรรมของพวกเจ้าที่ต้องเกิดมาในยุคนี้ จะประกอบอาชีพสุจริตยังต้องมีการทำกรรมเข้าไปในส่วนหนึ่ง เพราะฉะนั้น ในยุคของเจ้าเป็นกลียุค มันหลีกเลี่ยงไม่ได้

    ในสมัยก่อน ไม่ต้องไปทำกรรมหรอก อยู่ดี ๆ ต้นไม้ก็ขึ้นมา เจ้าก็กินได้ เหมือนในสมัยนี้ ต้นไม้ที่มีผลกินได้เลยก็มีไม่ใช่รึ? ผลไม้ของเจ้า เจ้าไม่ต้องไปหุงหา เจ้าก็กัดกินได้เลย ข้าวในสมัยก่อนก็เหมือนกัน เขาไม่ต้องไปหุงหา เขาก็สามารถกินได้เลยเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นนิยาย หรือเขาแต่งมาหลอกพวกเจ้าหรอกนะ มันเป็นเรื่องจริง.

    (คุณภัทรพล) เชื่อแล้วครับว่า ปัญญาของดาวพลูโตนี้ไม่ธรรมดา เหนือกว่าโลกมนุษย์มาก... ผมจะได้แก้ไขในอินเตอร์เน็ตภาษาไทยว่า ... วิธีแก้..ก็คือปฏิบัติธรรม

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ... ข้าพเจ้าจะขอให้ความกระจ่างในแง่ธรรมะกับเจ้านะ.... ที่เจ้าบอกนั้นว่า "ปฏิบัติธรรม" นั้น ในฐานะที่เจ้าเป็นประชาสัมพันธ์ เจ้าควรจะได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องของจุดมุ่งหมาย นอกจากผู้ที่มีบารมีจะต้องรู้ถึงการปฏิบัติธรรมนั้น ไม่ใช่แค่สวดมนต์นะ ปฏิบัติธรรมนั้น เจ้าก็จะต้องรู้เหตุ เจ้าไปบอกกับพวกเขานะ ถ้าเจ้ามีโอกาส บอกกับผู้ที่มีความรู้ ไม่ว่าระดับไหนก็ตาม ต้องรู้เหตุ...รู้เหตุของภัยพิบัติ..ว่าเกิดจากอะไร ?

    เขาจะปฏิบัติธรรมได้ เขาต้องรู้เหตุภัยพิบัติครั้งนี้ เมื่อเข้าใจแล้ว และรู้ว่าเหตุนั้นเกิดจาก "กรรมดำ" ที่ทำกันเป็นส่วนมาก และผู้ที่มีบารมีที่จะรอดพ้นภัยนั้น นั่นก็คือเหตุที่ดี ทำไมต้องมีการช่วยเหลือจากผู้ที่มาจากต่างจักรวาล หรือจากเทวโลก ก็เพราะว่าผู้ที่มีบารมี ซึ่งเป็นผู้ที่ไม่ได้ก่อกรรมดำขึ้นนั้น และเป็นผู้ที่มีบารมีเก่าอยู่ สมควรได้รับการช่วยเหลือนั้น นั่นก็คือ...เป็นผล...จากการที่เขาได้ทำเหตุที่ดีอยู่แล้ว

    เพราะฉะนั้น ภาษิตของเจ้าว่าไงนะ....คนดีตกน้ำไม่ใหล ตกไฟไม่ไหม้..ใช่ไหม? เจ้ากำลังจะตกไฟกันนะ เจ้ากำลังจะตกน้ำ กำลังจะตกไฟกันอยู่ .... ไฟจากฟากฟ้า มันตกลงมาได้ทุกที่นะ อุกกาบาตที่มันหล่นลงมานั้น และที่มันชนกันนอกจักรวาลนั้น จะทำให้เป็นสะเก็ดไฟ เพราะฉะนั้น ภาษิตนี้นะ เจ้าเอาไปบอกเขาได้ คนดีตกน้ำไม่ใหล ตกไฟไม่ไหม้ .... เจ้าจะได้ประสบกันในอนาคตอันใกล้นี้

    เพราะอะไร เพราะเจ้าอยู่ในที่นั้น ถ้าเจ้าไม่ได้รับการเตือน ถึงเจ้าจะมีบารมีแต่อยู่ในกรุงเทพฯ เจ้าเหลือไหม ? เจ้าเหาะได้ไหม? เจ้าเหาะไม่ได้ เจ้าก็ต้องจมน้ำไป แต่ตกน้ำไม่ใหลเพราะอะไร เพราะเจ้าอยู่ในที่ที่เจ้าจะต้องตกน้ำอยู่แล้ว แต่มันไม่ใหลไปเพราะเทพเขาดึงตัวเจ้าขึ้นมาบนเขานี้

    ตกไฟไม่ไหม้เพราะอะไร ถ้าเจ้าอยู่ในสถานที่ที่จะต้องมีลูกไฟจากฟากฟ้า หรือมีอัคคีภัยเกิดขึ้นแล้ว เจ้าตกอยู่ในสถานที่นั้นก็ต้องไหม้นะ แต่ตกน้ำไม่ใหล ตกไฟไม่ไหม้เพราะอะไร เพราะเทพเขาดลใจให้ผู้ที่มีบารมี ให้มาอยู่ในสถานที่ที่มันปลอดภัย

    เพราะฉะนั้น คำภาษิตนี้เป็นคำโบร่ำ โบราณ แต่มันใช้ได้จริงนะ แต่อย่าไปเถรตรงนะว่า หล่นลงไปในน้ำแล้วมันไม่ใหล หล่นลงมันก็ต้องใหลไป แต่การตกน้ำไม่ใหล ตกไฟไม่ไหม้ ข้าพเจ้าขออธิบายอย่างนี้

    เพราะฉะนั้น การปฏิบัติธรรมให้เป็นคนดี ที่จะตกน้ำไม่ใหล ตกไฟไม่ไหม้นั้น เจ้าก็ต้องไปบอกเขา ให้ปฏิบัติธรรมรู้หลัก อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา..... นั่นก็คือ "แก่นแท้.....ที่พระพุทธองค์ทรงสั่งสอนมากที่สุด" ไม่มีธรรมะไหน สั่งสอนมากที่สุดเท่าธรรมะนี้

    เพราะฉะนั้น อนิจจัง...คืออะไร? อนิจจังคือความไม่เที่ยง ให้เขารู้เหตุของความไม่เที่ยงของสรรพสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นโลกมนุษย์ บ้านเรือนของเจ้า หรือแม้แต่สวรรค์วิมาน มันก็ไม่เที่ยง ทุกขัง...คือมันเป็นทุกข์ ความเป็นทุกข์ในหลักของพระพุทธศาสนา ที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ คือความทนอยู่ไม่ได้ มันไม่เป็นอย่างนี้ ความไม่เที่ยง มันก็คือความเป็นทุกข์ในตัวอยู่แล้ว ร่างกายของเจ้าที่มันเป็นทุกข์ เพราะต่อไปมันก็ต้องแก่ ต้องตาย นั่นแหละ คือมันเป็นทุกข์

    เพราะฉะนั้น เจ้าอย่าว่าแต่ร่างของเจ้าเลยนะ .... ไอ้โลกใบนี้ ที่มันเป็นที่รองรับทุกสิ่งทุกอย่างนั้น มันก็เป็นทุกข์นะ ตอนนี้มันกำลังจะบิดตัวอยู่แล้ว เพราะมันเป็นทุกข์ มันต้องเปลี่ยนแปลง

    แล้วคำว่า ..อนัตตา...คือไม่มีตัวตน คือมันไม่ใช่ของแท้แน่นอน เพราะฉะนั้น สิ่งที่เป็น " ธรรมะ " .. ให้เจ้าบอกเลย ...ว่าที่ข้าจะมาช่วยเหลือผู้คนนี้ คนที่มีธรรมะ ไปรู้หลักนี้ ไปเรียนรู้เหตุ ไปเรียนรู้หลัก เพราะพอเขาปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิเพื่อพิจารณา ไม่ใช่นั่งสมาธิเฉย ๆ มันช่วยอะไรไม่ได้ นั่งสมาธิแล้วต้องพิจารณาถึงหลักนี้ด้วย

    แล้วผู้มีบารมีที่ปฏิบัติธรรมนั้น เทพทั้งหลายก็จะลงรักษา แล้วจะดลบันดาลให้ได้รับรู้ข่าวสาร ถึงการช่วยเหลือเรื่องภัยพิบัติในศาสตร์ต่าง ๆ ที่มีในหลายสถานที่ แล้วเขาก็จะได้รับการช่วยเหลือมากันในสถานที่ปลอดภัยเอง

    เจ้าต้องบอกเขาถึง "แก่นแท้" นะ ถ้าบอกปฏิบัติธรรม ปฏิบัติธรรม บางคนก็บอกว่า ข้าก็เข้าวัด เข้าวัดอยู่ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย มันก็ต้องมีหลาย ๆ อย่างนะ ปฏิบัติธรรมนั้น ก็คือต้องรู้หลักที่เป็นหัวใจของพุทธศาสนา ... เออ..มี 3 คำเท่านั้น..

    (คุณภัทรพล)..ท่านครับ ทุกอย่างวันนี้เคลียร์ ผมจะเป็นคนดีที่สุด จนถึงสิ้นสุดลมสุดท้าย.

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) เออ..เจ้าจะถามอะไรอีกเป็นวาระสุดท้าย แต่ข้าพเจ้าก็จะขอบอกว่า ทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดเวลา แม้แต่ยานอวกาศของข้าพเจ้า ที่ให้ร่างองค์อินทร์เห็นน่ะ มันก็ตื่นเต้นนะ เพราะมันมีความชื่นชอบในเทคโนโลยี่ อยากจะส่องกล้องไป อยากจะส่องกล้องมา

    (คุณภัทรพล)..ตรงเขามียอดแหลม ๆ สีตะกั่วนั้น ท่านทราบไหมครับว่า...นั่นคืออะไร ?

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ... เออ เจ้าพิจารณากันต่อไปละกัน มันต้องใช้ความอดทนในการสังเกตุ การดู ทำไมต้องทำอย่างนี้ เพราะต่อไปเจ้าต้องใช้ปัญญาในการสั่งสอนคน ในการรู้เหลี่ยมคนอีกเยอะ ถ้าสงสัยก็มาดูไป มันจะหายไปไหม หรือจะมาใหม่ หรือจะมาเพิ่ม...

    (คุณภัทรพล)..ขนาดจานบินยังไปบ้านผมเลย ไปเฉพาะเวลาที่ผมเดินออกมา แปลกมาก

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) มันไม่แปลกหรอกนะ ไปเพื่ออะไร ? สักวันหนึ่ง เจ้าก็จะต้องมีความฉุกคิด....สิ่งที่เงินซื้อไม่ได้จึงมาหาเรา ..... เจ้าไปคิดเอา

    (คุณภัทรพล)..ความรู้ที่ท่านให้ มากกว่าทองที่ได้รับ ทรัพย์สินที่ข้าพเจ้ามี

    (ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ขอสรุปแค่นี้ รับบารมีจากข้าพเจ้านะ..

    .........................................................................................

    จบการให้โอวาทจาก "ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต"
    วันที่ 5 กันยายน 2541 เวลา 17.30 นาฬิกา
    ณ เขากะลา จังหวัดนครสวรรค์.


    ที่มากลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) - Index
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 20122.jpg
      20122.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.2 KB
      เปิดดู:
      3,090
    • 1_42.jpg
      1_42.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.5 KB
      เปิดดู:
      121
    • 012a.jpg
      012a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.1 KB
      เปิดดู:
      153
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2012
  6. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,224
    ค่าพลัง:
    +15,636
    เมื่อวานดูข่าวช่อง 3 เขาไปถ่ายภาพพญานาคที่หนองหาร ผมจ้องดูหน้าโทรทัศน์ใกล้ๆ ช่วงหนึ่ง เห็นเป็นเงาดำยาวใต้น้ำ และเห็นผิวหนังของสิ่งมีชีวิตเป็นมันเรียบคล้ายผิวหนังปลาโผล่เสมอผิวน้ำ ขอให้ช่วยเอาคลิปมาลงให้ดูอีกครั้ง
     
  7. ANAN JANG

    ANAN JANG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +175
    ดูชัดกว่าทุกครั้งที่ดูมา ใกล้มากเลย ผมก็แปลกใจมาก++
     
  8. pinkangel2550

    pinkangel2550 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +31
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ofMBoil8tbU]พบพญานาค ตํานานหนองหาน 30 มี.ค.55_TMC - YouTube[/ame]
     
  9. warrrior

    warrrior Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +64
    ปลาบึก ชัดๆๆ คิดเยอะ
     
  10. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>อุตุฯออกประกาศเตือนภัย พายุโซนร้อน"ปาข่า" ทะเลจีนใต้ </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="FILTER: progid:DXImageTransform.Microsoft.Gradient(startColorStr=#C0FFFFCC, endColorStr=#10FFFFFF, gradientType=0)" border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="98%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-LEFT: gray 1px solid; BORDER-RIGHT: gray 1px solid" width="100%" colSpan=3 align=middle>[SIZE=+1]ประกาศเตือนภัย
    "พายุโซนร้อน “ปาข่า” "
    [/SIZE]
    ฉบับที่ 1 ลงวันที่ 29 มีนาคม 2555
    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-LEFT: gray 1px solid; PADDING-BOTTOM: 10px; PADDING-LEFT: 10px; PADDING-RIGHT: 10px; BORDER-RIGHT: gray 1px solid; PADDING-TOP: 10px" width="100%" colSpan=3 align=middle> เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ พายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง ได้ทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ปาข่า” (PAKHAR) แล้ว โดยมีศูนย์กลางอยู่ห่างไปทางตะวันออกของเมืองโฮจิมินห์ ประมาณ 550 กิโลเมตร หรือ ที่ละติจูด 10.0 องศาเหนือ ลองจิจูด 112.0 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พายุนี้กำลังเคลื่อนตัวทางตะวันตกอย่างช้าๆ และยังไม่มีผลกระทบต่อลักษณะอากาศประเทศไทยในระยะ 2- 3 วันนี้
    อนึ่ง บริเวณความกดอากาศสูงที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยมีกำลังอ่อนลง ทำให้มีอุณหภูมิสูงขึ้น กับมีอากาศร้อนโดยทั่วไปในระยะนี้ และในช่วงวันที่ 31 มี.ค. -2 เม.ย. 54 บริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางจากประเทศจีนระลอกใหม่จะแผ่เสริมลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้


    ประกาศ ณ วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555
    ออกประกาศ เวลา 17.00 น.


    สำนักพยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา
    กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>ภาคกลาง ตอ. กทม. อากาศร้อน - เหนือ อีสาน อากาศเย็นมีหมอกบางตอนเช้า </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ( 30 มีนาคม ) ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้. ( 31 มีนาคม )

    ภาคเหนือ ทางตอนบนของภาค อากาศเย็นกับมีหมอกบางในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 21-27 องศาเซลเซียส และมีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิสูงสุด 37-39 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีเมฆบางส่วน และมีอากาศเย็นกับมีหมอกบางในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 21-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-30 กม./ชม.


    ภาคกลาง อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากทางตะวันตกของภาค อุณหภูมิต่ำสุด 23-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-39 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.


    ภาคตะวันออก ทางตอนบนของภาค อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 23-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-25 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงต่ำกว่า1 เมตร


    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา อุณหภูมิต่ำสุด 22-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร


    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิต่ำสุด 20-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงต่ำกว่า 1 เมตร


    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 27-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-37 องศาเซลเซียส ลมอ่อน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>ตะลึงพม่าเชิญสื่อ จับตาโหวต1เม.ย. </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>เมื่อ 29 มี.ค. เอเอฟพีรายงานว่า หลังจากรัฐบาลพม่าประกาศเชิญผู้สังเกตการณ์ต่างชาติ

    ทั้งสหประชาชาติ สหภาพยุโรปและผู้แทนประเทศสมาชิกสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซียน 10 ประเทศ เข้าร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งซ่อมวันที่ 1 เม.ย. นี้ ซึ่งมีนางออง ซาน ซู จี ผู้นำพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตย (เอ็นแอลดี) เข้าร่วมด้วย ล่าสุดพม่ายังส่งเทียบเชิญสื่อมวลชนต่างชาติกว่า 170 คนเข้าร่วมสังเกตการณ์

    ข่าวระบุว่า ในจำนวนผู้สื่อข่าวต่างชาติที่ได้รับเชิญ มีราว 100 คน เป็นผู้สื่อข่าวต่างชาติที่ประจำอยู่ในประเทศไทย อาทิ บีบีซี ซีเอ็นเอ็น เอเอฟพี เป็นต้น แต่ไม่ได้ระบุว่ามีผู้สื่อข่าวไทยจากสำนักใดบ้างได้เข้าร่วม

    ทั้งนี้ เมื่อปี 2553 พม่าประกาศห้ามผู้สื่อข่าวต่างชาติเข้าประเทศ

    และห้ามเสนอข่าวเลือกตั้งสรรหารัฐบาลพลเรือนชุดแรกของประเทศ แต่หลังจากนั้นพม่าปฏิรูปหลายอย่าง กระทั่งเร็วๆ นี้ องค์กรผู้สื่อข่าวไร้พรมแดนชี้ว่า พม่ากำลังจะมีเสรีภาพสื่ออินเตอร์เน็ตแซงไทยด้วย

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    <TABLE id=post5928856 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_5928856 class=alt1>
    <TABLE style="MARGIN: 10px 0px" class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 425><TBODY><TR><TD class=panelsurround align=middle><EMBED height=350 type=application/x-shockwave-flash width=425 src=http://www.youtube.com/v/ofMBoil8tbU allowfullscreen="true" wmode="transparent"></EMBED></TD></TR></TBODY></TABLE>
    พญานาคมีจริงหรือ?

    คนส่วนใหญ่คิดว่าไม่มี คิดว่าถึงเวลาแล้วสิ่งเร้นลับทั้งหลายก็จะค่อยๆเปิดเผย ให้รีบเร่งทำความดีและเตรียมความพร้อมในเรื่องที่อยุู่อาศัย เพื่อความไม่ประมาท ช่วงเวลาที่ผมอยู่ในวัดบนภูเขาภูควายเงิน หลายครั้งผมจะถูกลองใจจากท่านพ่อพญานาค จากนิมิต จากเสียงและจากการแปลงร่างมา ในแต่ละครั้งผมก็มาเล่าลงในเว็บฯ

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน​


    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>Last edited by k_97; วันนี้ at 02:49 PM.
    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("5928856")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt1 align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  12. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,729
    ค่าพลัง:
    +77,793
    อ่านๆ ไป ไปเจอคนเขียนไว้ เกี่ยวกับพุทธทำนาย จากเวบนี้

     
  13. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>ทุกภาคมีอากาศร้อน'ตาก-กาญจนบุรี'ร้อนจัด ส่วนกทม.อุณหภูมิสูงสุดที่36-38 องศา </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2555 พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้

    ภาคเหนือ ทางตอนบนของภาคอากาศเย็นกับมีหมอกบางในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 21-25 องศาเซลเซียส มีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบริเวณจังหวัดตาก อุณหภูมิสูงสุด 38-41 องศาเซลเซียส โดยมีพายุฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 30 ของพื้นที่กับมีลมกระโชกแรงและลูกเห็บตกบางแห่งส่วนมากบริเวณจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา น่าน แพร่ และเพชรบูรณ์ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

    ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีพายุฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ส่วนมากทางตอนบนของภาค และอุณหภูมิจะลดลง 3-5 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 21-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-35 กม./ชม.
    ภาคกลาง อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีพายุฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 38-40 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.
    ภาคตะวันออก อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีพายุฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ร้อยละ 20 ของพื้นที่กับลมกระโชกแรงบางแห่งส่วนมากบริเวณจังหวัดปราจีนบุรี สระแก้ว และชลบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 25-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-39 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-25 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงต่ำกว่า 1 เมตร
    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) ทางตอนบนของภาคอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร
    ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดภูเก็ต กระบี่ ตรัง และสตูล อุณหภูมิต่ำสุด 21-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร
    กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 28-29 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-38 องศาเซลเซียส ลมอ่อน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.




    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>คาร์บอมบ์ยะลา-ท่อแก๊สบึ้มหาดใหญ่ </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    เกิดเหตุคาร์บอมบ์กลางเมืองยะลาไฟไหม้ตึกคนหนีโกลาหล บาดเจ็บ 69 ดับแล้ว 8 ด้าน'ผู้ว่าฯยะลา'รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่รพ. ขณะที่'หาดใหญ่'ท่อแก๊สร้านแม็คโดแนลห้างลีการ์เด้น พลาซ่าบึ้มอีก ไม่เอี่ยวคาร์บอบม์



    31 มี.ค.55 พล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผบช.ศชต. ยืนยันกับสปริงนิวส์ว่า ขณะนี้มีผู้บาดเจ็บ ทั้งหมด กว่า 69 ราย เสียชีวิตแล้ว 8 ราย ล่าสุดตัดสัญญาณโทรศัพท์ในพื้นที่แล้วหวั่นบึ้มซ้ำ



    โจรใต้
    โหด!คาร์บอมบ์สนั่นกลางเมืองยะลา
    เมื่อเวลา ประมาณ 12.00 น.เกิดเหตุคนร้ายซุกระเบิดในรถเก๋ง 2 คัน โดยนำมาจอดบริเวณสี่แยก ถ.จงรัก ตัดกับถ.รวมมิตร เขตเทศบาลเมืองยะลา ซึ่งเป็นถนนสายหลัก 2 เลนครึ่ง ลักษณะจอดอยู่คนละฝั่ง จากนั้นคนร้ายได้จุดชนวนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้แรงระเบิดถูกชาวบ้านที่กำลังออกมาจับจ่ายซื้อของเสียชีวิตทันที 4 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง


    จากนั้นถัดมาอีกประมาณ 20 นาที ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดที่ซุกไว้ที่รถจักรยานยนต์อีก 1 ครั้ง ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้


    ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบรถผู้ต้องสงสัยกดระเบิดคาร์บอมเป็น รถกระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ เร่งสกัดจับ



    "ผู้ว่าฯยะลา"รุดดูผู้บาดเจ็บที่รพ.ศูนย์ยะลา

    เวลา 13.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์ บริเวณหน้าเทศบาลเมืองยะลา ทำให้ไฟได้ลุกลามตึกแถวซึ่งเป็นร้านข้ามต้มชื่อ รุ่งเรือง ซึ่งอยู่บริเวณจุดเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างช่วยดับเพลิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตออกมาจากจุดที่เกิดเหตุแล้ว 1 ราย


    ด้านนายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการระวังภัยว่า ขณะนี้เหตุการณ์สงบแล้ว สรุปเกิดเหตุระเบิด3 ลูก ใกล้เคียงบริเวณย่านการค้าบริเวณหน้าเทศบาลเมืองยะลา ซึ่งเกิดเหตุ จยย.บอมบ์ก่อน 2 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปช่วยเหลือประชาชน แต่ขณะนั้นก็เกิดเหตุคาร์บอมบ์ลูกที่ 3 เกิดขึ้นอีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา มีประมาณ 40 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 5 ราย


    นายเดชรัฐ กล่าวต่อว่า สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นย่านของพี่น้องชาวมุสลิม จีน และคนไทย ขณะออกมารับประทานอาหาร และจับจ่ายซื้อของ ในวันดังกล่าวทางราชการกำลังจัดงานเจฎาบดินทร์ และงานข้าราชการพลเรือน ซึ่งเป็นเจตนาของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน สำหรับจุดแรกที่ระเบิดนั้นมีรถทหารจอดอยู่ 1 คัน ซึ่งจะมาเกณฎ์ทหารใน 1-2 วันนี้ และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือชาวบ้าน ส่วนใหญ่บาดเจ็บ คนละเล็กคนละน้อย และภาวนาอย่าให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกเลย เพราะสงสารประชาชนที่ไม่รู้ดิโหน่อิเหน่ และเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุต่อไป




    ท่อแก๊สภายในร้านแม็คโดแนลหาดใหญ่บึ้ม หนีตายวุ่น

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เกิดเหตุท่อแก๊สภายในร้านแม็คโดแนล ระเบิดในห้างลีการ์เด้น พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้เกิดเพลิงไหม้และกลุ่มควันจำนวนมาก ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย ด้านเจ้าหน้าที่เร่งอพยพคนกว่า 200 หนีตาย


    ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า กรณีเพลิงไหม้ที่หาดใหญ่ ไม่เกี่ยวกับเหตุคาร์บอมบ์ที่ยะลา


    ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ที่ติดใน รร.ลีการ์เดนส์หาดใหญ่ เร่งขอความช่วยเหลือ

    นายไพร พัฒโน นายกฯ หาดใหญ่ กล่าวว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้ว เหตุท่อแก๊สในโรงแรมระเบิด ไม่ใช่การก่อวินาศกรรม ไม่ได้มีปัญหาเรื่องไฟไหม้ แต่เป็นปัญหาเรื่องควันที่มีมาก พร้อมสั่งระดมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเข้าให้การช่วยเหลือให้เร็วที่สุด ยอมรับทำงานลำบาก เพราะคนเข้าใจผิด อีกทั้งได้กำชับให้ระวังจุดอื่น เพื่อป้องกันปัญหาการก่อการร้าย

    ด้าน นายกฤษฏา บุญราช ผู้ว่าฯ จ.สงขลา กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายงานว่า มีผู้ติดอยู่ใน รร.ลีการ์เด้น จำนวนเท่าไร


    ขณะที่ นายสมโภชน์ บุญรัตน์ เจ้าของร้านกาแฟใน รร.ลีการ์เด้น กล่าวว่า หลังเสียงระเบิดมีควันเต็มไปหมด แต่หนีออกมาได้ ตนเป็นห่วงคนที่ติดอยู่เพราะการช่วยเหลือลำบาก


    บรรยากาศล่าสุด เจ้าหน้าที่ เร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงชั้นใต้ดิน รร.ลีการ์เด้น หาดใหญ่ และขอความช่วยเหลือ เพิ่มเติมรถกระเช้า ช่วยประชาชนที่ติดอยู่ชั้น 4 ทางด้านหลัง





    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=0 width=670 bgColor=#ffffff><TBODY><TR bgColor=#ffcae3><TD>โศกนาฏกรรมซ้ำซาก ไฟไหม้เรือนจำฮอนดูรัสอีกรอบ พบผู้เสียชีวิต 13 คน </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width=668><TBODY><TR><TD class=A2 vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>ทางการฮอนดูรัสรายงานว่า เกิดไฟไหม้ครั้งใหม่ในเรือนจำฮอนดูรัสอีกครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 13 คน

    เมื่อวานนี้ (29 มี.ค.) หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ถึงสองเดือนเกิดเหตุไฟไหม้เรือนจำมีผู้เสียชีวิตกว่า 350 คน


    ผู้บัญชาการตำรวจฮอนดูรัสเปิดเผยว่า พบศพผู้เสียชีวิต 13 ศพในเรือนจำซาน เปโดร ซูลา ทางตอนเหนือของประเทศ ขณะที่รายงานบางกระแสกล่าวว่ามีมากถึง 18 คน และกำลังรอผลการสอบสวน รายงานเบื้องต้นของทางการระบุว่า ผู้ต้องขังได้พยายามช่วยกันดับไฟ และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาไม่นาน หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 361 คน

    ด้านโฆษกตำรวจระบุว่า กลุ่มนักโทษคู่อริอาจเป็นต้นเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ รัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงฮอนดูรัสกล่าวว่า

    เหตุเพลิงไหม้ในเรือนจำซาน เปโดร ซูลา ที่สร้างสำหรับคุมขังนักโทษ 800 คน แต่ปัจจุบันมีนักโทษจำนวนมากถึง 2,250 คน โดยเรือนจำทั่วประเทศจำนวน 24 แห่ง สามารถรองรับนักโทษรวมกันได้เพียง 8,000 คน เท่านั้น ขณะที่จำนวนผู้ต้องขังจริงมีจำนวนถึง 12,500 คน


    ปัญหาดังกล่าวยิ่งเป็นตัวจุดชนวนให้เห็นถึงสภาพวิกฤติภายในเรือนจำของฮอนดูรัสอีกครั้ง ที่ผ่านมานอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงปัญหาความแออัดภายในเรือนจำของประเทศแถบลาตินอเมริกา

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  14. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    FEMA (ทบวงจัดการภัยฉุกเฉินแห่งสหพันธ์รัฐ) ของสหรัฐอเมริกา เตรียมพื้นที่ราบขนาดใหญ่ตามรัฐต่างๆไว้ทั่วประเทศไว้เก็บศพ และ เตรียมโลงศพราคาถูกที่เรียกว่า
    500,000 cakette liners เตรียมไว้

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=NRgS6J6Vvzo]FEMA Coffins - Ready for You !!! - YouTube[/ame]
     
  15. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ดวงจันทร์เอียง 45 องศา และก็หมุนจนสังเกตได้ด้วย

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=s5FKq3bpJNc]MOON TILTING 45 DEGREES AND ROTATING, PREPARE NOW TIME IS SHORT - YouTube[/ame]
     
  16. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ยูเรนัสแกนเอียงไป 90 องศา และ เมื่อปลายปีที่แล้ว นักวิทยาศาสตร์พยายามอธิบายว่าเกิดจากอะไรได้บ้าง (แต่ไม่ได้พูดถึง ดาวแคระที่เข้ามา)

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ENV_FsqpsA4]Uranus Axis Mystery Solved - YouTube[/ame]
     
  17. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ดาวแคระสีน้ำตาลมาแล้ว

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=x1dz0NCifko]ALERT Brown Dwarf Comming In - The Ugly Truth About The Coverup.wmv - YouTube[/ame]

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=lvwCOP0GTkk]Planet-X (16.01.2012) Canada-France-Hawai-Telescope - YouTube[/ame]
     
  18. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ภาพ UFO รั่วจากเซอร์ฟเวอร์ของ NASA
    มีคำถามว่า เป็นการจงใจให้รั่วหรือไม่

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=O9wXZ06Pqfg]The NASA 2012 leak - YouTube[/ame]

    คนอาจจะถามอีกว่า ช่วงนี้เห็น UFO แยะมาก แล้วพวกมนุษย์ต่างดาว จากดาวต่างๆมากันทำไมเยอะแยะ คำตอบอาจจะเป็นว่า พวกเขามารองานเก็บกู้ภัยช่วยคนอยู่ก็ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2012
  19. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    ฤดูกาลในโลกเรา และที่สังเกตเห็นได้ในบ้านเรา คุณคิดว่า แกนโลกเราเริ่มเอียงแล้วหรือยัง

    สรุปกันเอาเอง
    (ถ้าใครคิดพิจารณาแล้วว่าใช่ ก็อาจจะคิดว่า น่าจะใกล้เวลาแพ็คกระเป๋าอีกรอบแล้ว แต่ทว่าคราวนี้ อาจจะโดนธรรมชาติ หรือกรรม จัดหนักกว่าที่เราต้องหนีน้ำท่วมภาคกลางและกรุงเทพฯ เมื่อปลายปีทีี่แล้ว)
     
  20. bluejet

    bluejet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +2,181
    จากข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ (๒๐ มีนาคม ๒๕๕๕)
    FEMA (ทบวงจัดการภัยฉุกเฉินแห่งสหพันธ์รัฐ) ของสหรัฐอเมริกา เพิ่มกำลังคน อาสาสมัคร ในวัยหนุ่มสาว อายุ ๑๘ ถึง ๒๔ ปี อีกจำนวน ๑๖๐๐ คน เพื่อเตรียมรับภัยพิบัติใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น โดยมีสัญญาให้เงินค่าจ้างเป็นเวลา ๑๐ เดือน (หลังจากนั้น จะให้ทุนการศึกษาเพื่อเข้าเรียนต่อได้)

    น่าสังเกตว่า เขาจ้างถึงแค่ต้นปีหน้าเท่านั้น

    ข่าวภาษาอังกฤษดูจากลิงก์ที่นี่

    FEMA, AmeriCorps team up to bolster disaster recovery force - FederalNewsRadio.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...