***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ(เลี่ยมเดิมวัด)หลวงพ่อ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้หลวงพ่อท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4851.JPG
      IMG_4851.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.9 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_4852.JPG
      IMG_4852.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.9 KB
      เปิดดู:
      38
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับ..จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับ.
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เชือกแดงหลวงพ่อ เป็นเชือกแดงตั้งแต่สมัยหลวงพ่อที่พุทธาภิเษกไว้ พุทธคุณด้านป้องกัน แคล้วคลาดสูงมาก ป้องกันภยันต์อันตรายๆทุกประการ สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก
    • บูชา 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4847.JPG
      IMG_4847.JPG
      ขนาดไฟล์:
      215.2 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_4848.JPG
      IMG_4848.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.6 KB
      เปิดดู:
      34
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบพลาสติกกันน้ำ)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....


    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]


    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัวสวยแชมป์)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..ไม่แพงราคาเบาองค์นี้พิเศษ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญทำน้ำมนต์(สวยแชมป์ แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(คอขีด ราคาเบาๆ) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(บล็อกทราย เลี่ยมเดิมวัด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด ผิวเหรียญจะเป็นทรายซึ่งพบเจอบ่อยสำหรับเหรียญทำน้ำมนต์ ที่ของปลอมทำไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของบล็อก สวยมีเอกลักษณ์ทำปลอมไม่ได้ นถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งของเหรียญแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...บล็อกทรายที่น่าเก็บไว้ศึกษาและบูชา นำมาให้บูชาไม่แพงเลี่ยมเดิมๆวัดแบบนี้ ราคาเบาหวิว
    • บูชา 11,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญกรมหลวงชุมพร(สวยแชมป์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ท่านเป็นหนึ่งในท้าวมหาราชอีกท่านหนึ่ง เหรียญจะมีคาถาว่ากยิราเจกยิราเถนัง แปลว่า ถ้าจะทำสิ่งใดควรทำสิ่งนั้นจริงๆ เหรียญนี้จะใช้บนหรืออธิษฐานขอเรื่องของหายญาติหายให้ท่านสงเคราะห์ช่วยตาม ให้ได้เจอได้อีกด้วย..ตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ท่านศักดิ์สิทธิมากน่ามีไว้บูชา เวลานี้หาบูชายากและราคาค่อนข้างจะสูงขึ้นเรื่อยๆ
    • บูชา 1,200 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์ข้างจุด)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากแล้วเหรียญรุ่นนี้ราคากำลังจะไปอีกครับ องค์นี้เป็นพิมพ์ด้านข้างขอบเหรียญเหรียญมีจุด เป็นพิมพ์ที่ลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ จะนิยมกันมากอีกพิมพ์ พระสวยคมชัด รมดำงามงามมากหลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามากๆราคากำลังไปจะบูชากันแพงขึ้นแน่นอนถ้าไม่รีบเก็บบูชาไว้
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงินอานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทอง สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องชื่อโด่งดัง และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบา
    • บูชา 350 บาท (คุณcPark จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    พระรอดดำแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด พระสวยคมชัดเนื้อดินเผาเดิม ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา..และนำมาให้ร่วมบูชาทำบุญที่วัดท่าซุงเรื่อยมา
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร) เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวลสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้ยิ่งสภาพสวยมากแบบองค์นี้ด้วยแล้ว...
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]


    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มขาวแห้งสวยงาม...
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]


    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมน้ำตาลเข้มพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากราคาเบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 999 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว(แขนจุดบัวจุดเดียว)พระสวยแชมป์ คมชัดมากๆพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวพระสวยเดิม พระพิมพ์นิยมคล้ายกับพระคำข้าวรุ่นแรกมาก บางท่านอาจจะคิดเป็นพระคำข้าวรุ่นแรก สามารถนำไปศึกษาเป็นแบบอย่างเก็บบูชาได้พระสวยจัดขนาดนี้หายาก...
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(เนื้อชมพูละเอียดสวย)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์พระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยจริงๆมาให้บูชาเดิมผงแป้งฟูไม่แพง
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวย น่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ พิมพ์หน้าข้าวตังผิวไม่เรียบทำเลียนแบบปลอมได้ยากพิมพ์นี้...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวหลายจุด)เป็นพระคำข้าวหนึ่งแสนองค์แรกที่หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2533 พระเนื้อขาวสะอาดเดิม แขนจุดบัวหลายจุดเป็นอีกหนึ่งพิมพ์ของพระคำข้าวรุ่นแรก ถือว่าเป็นพระยอดนิยมอีกรุ่นที่น่าเก็บ พระมหาลาภที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องมีชากัน..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆ
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(นวะ)สร้างปีพ.ศ.2518 (กริ่ง) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 องค์นี้สภาพสวยเดิมคราบเบ้าขาวๆตามซอกพระยังอยู่ครบ พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชา พระสวยในกล่องเดิมน่าบูชามาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]


    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุด ปิดทอง เกศาหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวรุ่นแรกปิดทองสวยมาก มีเกศาหลวงพ่อเลี่ยมในกรอบพลาสติกพร้อมบูชา หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่าแสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระ ลาภมหาศาลสูงมาก..นำพระสวยคมชัดปิดทองเดิมแถมมีเกศาหลวงพ่อเส้นยาวเห็นชัดเจนมาให้บูชากัน สมบูรณ์ทุกอย่าง
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    แหนบหลวงพ่อฤาษีฯ(สีเงิน,สีทอง)สร้างสมัยหลวงพ่อ รุ่นนี้มีด้วยกันสองแบบคือ สีทอง และเงิน นำมาให้บูชาครบแหนบหลวงพ่อพุทธคุณแรงมากๆป้องกันได้ทุกอย่าง นิวเคลียร์ ฝนกรด ฝนเหลืองป้องกันได้ทั้งหมด ท่านทำไว้เพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า..นำมาให้บูชาครบราคาเบา
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้าเป็นพระเลี่ยมเดิมวัดผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นผ้ายันต์ยอดธงออกรบในสมัยโบราณตามตำราพระร่วงที่หลวงพ่อท่านเป็นผู้สืบทอดองค์สุดท้าย และนำเหรียญสามัคคีมีสุขและเหรียญไพรีพินาศเป็นเหรียญหน้าเดียวมาเลี่ยมประกบโดยมีผ้ายันต์อยู่ตรงกลาง ถือว่าทางวัดนำวัตถุมงคลที่พุทธคุณสูงแรงมาเลี่ยมรวมกัน ประสบการณ์จากลูกศิษย์และผู้นำไปบูชาเยอะมาก นำมาให้บูชาแบบสภาพสวยวิ้ง
    • บูชา 3,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(เลี่ยมกันน้ำอย่างดี พระสวย) เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์กับสภาพสวยๆแบบนี้
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน)เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา
    • บูชา 1,450 บาท(คุณวิริยะ30 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์นิยมฐานตุ่มทุกองค์) พิมพ์นี้พระจะคมชัดสวยงามมีลักษณะพิเสษใต้ฐานพระมีตุ่มทุกองค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก
    • บูชา 8,500 บาท(คุณวิริยะ30 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ(เลี่ยมเดิมวัด)หลวงพ่อ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้หลวงพ่อท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,500 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]


    เชือกแดงหลวงพ่อ เป็นเชือกแดงตั้งแต่สมัยหลวงพ่อที่พุทธาภิเษกไว้ พุทธคุณด้านป้องกัน แคล้วคลาดสูงมาก ป้องกันภยันต์อันตรายๆทุกประการ สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก
    • บูชา 500 บาท (คุณวิริยะ30 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2012
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(สวยแชมป์คมชัดผิวเดิม) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันอีกหนึ่งองค์..
    • บูชา 1,250 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4866.JPG
      IMG_4866.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.2 KB
      เปิดดู:
      41
    • IMG_4867.JPG
      IMG_4867.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198 KB
      เปิดดู:
      37
  6. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์นิยมฐานตุ่มทุกองค์) พิมพ์นี้พระจะคมชัดสวยงามมีลักษณะพิเสษใต้ฐานพระมีตุ่มทุกองค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย
    เชือกแดงหลวงพ่อ เป็นเชือกแดงตั้งแต่สมัยหลวงพ่อที่พุทธาภิเษกไว้ พุทธคุณด้านป้องกัน แคล้วคลาดสูงมาก ป้องกันภยันต์อันตรายๆทุกประการ สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก
    เหรียญยุทธภูมิ(เหรียญกองทุน)เป็นเหรียญพระบรมฉายาลักษณ์ทั้งสองพระองค์ที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกเป็นที่ระลึกในการแจกของช่วยเหลือถิ่นถุรกันดาร เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ที่ลูกหลานเก็บเป็นที่ระสึกและบูชากันอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บสำหรับนักเก็บบูชาที่ยังไม่มี ราคาเบา

    จองครับผม
     
  7. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    โอนบูชาพระที่จองไว้ทั้งหมดแล้วครับพี่

    20200.jpg

    ส่งที่เดิมครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  8. Chakarinat

    Chakarinat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,460
    ค่าพลัง:
    +1,897

    จองรายการนี้ครับ (มีคนฝากมาจอง)
    โอนเงินแล้วครับ รายละเอียดแจ้งใน PM นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2012
  9. kuri_ce

    kuri_ce Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +61
    เชือกแดงหลวงพ่อ เป็นเชือกแดงตั้งแต่สมัยหลวงพ่อที่พุทธาภิเษกไว้ พุทธคุณด้านป้องกัน แคล้วคลาดสูงมาก ป้องกันภยันต์อันตรายๆทุกประการ สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก
    บูชา 500 บาท

    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  10. kuri_ce

    kuri_ce Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +61
    ขอโทษทีครับมองไม่เห็น ไม่ทราบมีเชือกแดงอีกมั้ยครับพี่แก้ว
     
  11. Potiyarn

    Potiyarn สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +9
    โอนแล้วครับ

    โอนแล้วเวลาประมาณ 12:43 น. ที่อยู่ตาม PM ครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 3รายการครับน้อง..ขอบคุณครับ

    ขอบคุณครับ..จัดส่งพระทั้งหมดตามที่อยู่ครับ
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
    มีแบ่งบูชากันอีกครับ..เก็บเก่าเดิมๆวัด..รับทราบการจอง 1 เส้นนะครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    • *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ในกรอบพลาสติกกันน้ำ)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ



    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัวสวยแชมป์)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..ไม่แพงราคาเบาองค์นี้พิเศษ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..หาสภาพสวยแชมป์แบบนี้ยาก
    • บูชา 13,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญทำน้ำมนต์(สวยแชมป์ แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(คอขีด ราคาเบาๆ) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(บล็อกทราย เลี่ยมเดิมวัด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด ผิวเหรียญจะเป็นทรายซึ่งพบเจอบ่อยสำหรับเหรียญทำน้ำมนต์ ที่ของปลอมทำไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของบล็อก สวยมีเอกลักษณ์ทำปลอมไม่ได้ นถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งของเหรียญแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...บล็อกทรายที่น่าเก็บไว้ศึกษาและบูชา นำมาให้บูชาไม่แพงเลี่ยมเดิมๆวัดแบบนี้ ราคาเบาหวิว
    • บูชา 11,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญกรมหลวงชุมพร(สวยแชมป์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ท่านเป็นหนึ่งในท้าวมหาราชอีกท่านหนึ่ง เหรียญจะมีคาถาว่ากยิราเจกยิราเถนัง แปลว่า ถ้าจะทำสิ่งใดควรทำสิ่งนั้นจริงๆ เหรียญนี้จะใช้บนหรืออธิษฐานขอเรื่องของหายญาติหายให้ท่านสงเคราะห์ช่วยตาม ให้ได้เจอได้อีกด้วย..ตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ท่านศักดิ์สิทธิมากน่ามีไว้บูชา เวลานี้หาบูชายากและราคาค่อนข้างจะสูงขึ้นเรื่อยๆ
    • บูชา 1,200 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท้าวเวสสุวัณลอย(พิมพ์ข้างจุด)ปัจจุบันหาราคาเบาๆยากแล้วเหรียญรุ่นนี้ราคากำลังจะไปอีกครับ องค์นี้เป็นพิมพ์ด้านข้างขอบเหรียญเหรียญมีจุด เป็นพิมพ์ที่ลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ จะนิยมกันมากอีกพิมพ์ พระสวยคมชัด รมดำงามงามมากหลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามากๆราคากำลังไปจะบูชากันแพงขึ้นแน่นอนถ้าไม่รีบเก็บบูชาไว้
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงินอานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรอดดำแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(มั่งมีศรีสุข)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด พระสวยคมชัดเนื้อดินเผาเดิม ด้านหลังองค์พระมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา..และนำมาให้ร่วมบูชาทำบุญที่วัดท่าซุงเรื่อยมา
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร) เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวลสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้ยิ่งสภาพสวยมากแบบองค์นี้ด้วยแล้ว...
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มขาวแห้งสวยงาม...
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมน้ำตาลเข้มพิมพ์คมชัดลูกศิษย์นำมาปิดทอง เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากราคาเบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 999 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว(แขนจุดบัวจุดเดียว)พระสวยแชมป์ คมชัดมากๆพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวพระสวยเดิม พระพิมพ์นิยมคล้ายกับพระคำข้าวรุ่นแรกมาก บางท่านอาจจะคิดเป็นพระคำข้าวรุ่นแรก สามารถนำไปศึกษาเป็นแบบอย่างเก็บบูชาได้พระสวยจัดขนาดนี้หายาก...
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เนื้อชมพูละเอียดสวย)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์พระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยจริงๆมาให้บูชาเดิมผงแป้งฟูไม่แพง
    • บูชา 1,750 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,600 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวย น่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ พิมพ์หน้าข้าวตังผิวไม่เรียบทำเลียนแบบปลอมได้ยากพิมพ์นี้...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวหลายจุด)เป็นพระคำข้าวหนึ่งแสนองค์แรกที่หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2533 พระเนื้อขาวสะอาดเดิม แขนจุดบัวหลายจุดเป็นอีกหนึ่งพิมพ์ของพระคำข้าวรุ่นแรก ถือว่าเป็นพระยอดนิยมอีกรุ่นที่น่าเก็บ พระมหาลาภที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องมีชากัน..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆ
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(นวะ)สร้างปีพ.ศ.2518 (กริ่ง) เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 องค์นี้สภาพสวยเดิมคราบเบ้าขาวๆตามซอกพระยังอยู่ครบ พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชา พระสวยในกล่องเดิมน่าบูชามาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุด ปิดทอง เกศาหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวรุ่นแรกปิดทองสวยมาก มีเกศาหลวงพ่อเลี่ยมในกรอบพลาสติกพร้อมบูชา หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่าแสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระ ลาภมหาศาลสูงมาก..นำพระสวยคมชัดปิดทองเดิมแถมมีเกศาหลวงพ่อเส้นยาวเห็นชัดเจนมาให้บูชากัน สมบูรณ์ทุกอย่าง
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    แหนบหลวงพ่อฤาษีฯ(สีเงิน,สีทอง)สร้างสมัยหลวงพ่อ รุ่นนี้มีด้วยกันสองแบบคือ สีทอง และเงิน นำมาให้บูชาครบแหนบหลวงพ่อพุทธคุณแรงมากๆป้องกันได้ทุกอย่าง นิวเคลียร์ ฝนกรด ฝนเหลืองป้องกันได้ทั้งหมด ท่านทำไว้เพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า..นำมาให้บูชาครบราคาเบา
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(เลี่ยมกันน้ำอย่างดี พระสวย) เป็นรูปหล่อที่สร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบรมดำสวยมาก พุทธคุณรูปหล่อหลวงพ่อทุกๆรุ่นถือว่าพุทธคุณดีมากๆ หลายท่านมีประสบการณ์กับตนเองแทบทั้งสิ้น หนักบ้างเบาบ้างแต่ก็แคล้วคลาดปลอดภัยทั้งหมดโดยปฏิหาริย์ และรูปหล่อหลวงพ่อแต่ละรุ่นสร้างน้อยหายากเป็นที่นิยมบูชาของลูกหลานหลวงพ่ออันดับต้นๆทีเดียว นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์กับสภาพสวยๆแบบนี้
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(สวยแชมป์คมชัดผิวเดิม) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันอีกหนึ่งองค์..
    • บูชา 1,250 บาท (คุณrattanasak_m จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2012
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ลูกศิษย์นอยมเก็บบูชากัน
    • บูชา 1,250 บาท (คุณเบิร์ด2010 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4868.JPG
      IMG_4868.JPG
      ขนาดไฟล์:
      247.4 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_4869.JPG
      IMG_4869.JPG
      ขนาดไฟล์:
      242.3 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2012
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบา
    • บูชา 900 บาท

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4871.JPG
      IMG_4871.JPG
      ขนาดไฟล์:
      240.7 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_4872.JPG
      IMG_4872.JPG
      ขนาดไฟล์:
      245.4 KB
      เปิดดู:
      28
  18. freedomk

    freedomk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,022
    ค่าพลัง:
    +3,913
    วันนี้ผมได้โอนเงินให้แล้วนะครับ

    วันที่ 16/03/55 เวลา 15:18
    จำนวนเงิน 2,300.00

    นาย ยงยุทธ โกยโภไคสวรรค์
    52 / 89 หมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า 2
    ถนนเจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมือง
    จังหวัดภูเก็ต 83000

    ขอบคุณมากครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีดหมอชาตรีปี35 สร้างจำนวนไม่มากนักของวัดพุทธชัยโย สาขาหนึ่งสมัยนั้นของวัดท่าซุง นำมาขออนุญาติหลวงพ่อเข้าพิธี จำหน่ายทำบุญเวลานั้นมีไม่มากนักทำได้สวยมาก สภาพสวยมีปลอกไม้สวยงาม พุทธาภิเษกวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี วัดท่าซุง อีกด้านเขียนว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ๑๖ พ.ค. ๓๕ เก็บบูชารักษาอย่างดี สวยมากๆในด้ามไม้
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องกา
    • บูชา 10,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4879.JPG
      IMG_4879.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.1 KB
      เปิดดู:
      181
    • IMG_4883.JPG
      IMG_4883.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.1 KB
      เปิดดู:
      260
    • IMG_4884.JPG
      IMG_4884.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.5 KB
      เปิดดู:
      397
    • IMG_4885.JPG
      IMG_4885.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.4 KB
      เปิดดู:
      193
    • IMG_4886.JPG
      IMG_4886.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.5 KB
      เปิดดู:
      273
    • IMG_4887.JPG
      IMG_4887.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202 KB
      เปิดดู:
      154
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...