ร่วมตอบปัญหาประวัติลป.เสาร์ กันตสีโล รับล็อคเก็ตบูชาคุณ 71 ปีละสังขาร

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย fon-dekwat, 15 กุมภาพันธ์ 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. supakornkrit

    supakornkrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2011
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +699
    ร่วมตอบปัญหาประวัติหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล

    ผมขอตอบ ครับ.
    ข้อ 1. วันอังคาร ขึ้น 1ค่ำ เดือน 5 ปีมะเส็ง พ.ศ.2435
    ข้อ 2. หลวงปู่เสาร์ ท่านปรารถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า
    ข้อ 3. หลวงปู่เสาร์พบวิมุตติธรรม หลังปล่อยวางความปรารถนา (ข้อ 2.)
    ข้อ 4. ใต้ต้นยางใหญ่
    ข้อ 5. วัดดอนธาตุ จ.อุบล ฯ
    ข้อ 6. พระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม
    ข้อ 7. พระครูวิโรจน์ รัตโนบล
    ข้อ 8. หลวงปู่เสาร์ ชอบฉันเห็ด
    ข้อ 9. หลวงปู่เสาร์ นั่งสมาธิแล้วตัวลอย
    ข้อ10. 1.วัดเกาะแก้วอัมพวัน จ.นครพนม
    2.วัดป่าสุทธาวาส จ. สกลนคร
    3.วัดดอนธาตุ จ.อุบล ฯ
    yimm
     
  2. oracle_Park

    oracle_Park เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2012
    โพสต์:
    393
    ค่าพลัง:
    +813
    ผมส่งคำตอบทาง PM แล้วครับ แต่ไม่ค่อยแน่ใจว่าส่งถูกรึเปล่ารบกวนแจ้งกลับด้วยครับ
     
  3. สันตุฏฐี

    สันตุฏฐี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2009
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +267
    สันตุฏฐี

    1.ลป.เสาร์ กันตสีโล ได้เป็นเจ้าอาวาสวัดเลียบเมื่อใด<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ตอบ เมื่อจุลศักราช 1254 ตรงกับ พ.ศ. 2435 ปีมะเส็ง เบญจศก เดือน 5 ขึ้น 1 ค่ำ วันอังคาร<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    2.สิ่งใดที่เป็นปัญหาอุปสรรคในการภาวนา ขององค์หลวงปู่เสาร์ ซึ่งขวางทางพระนิพพาน<o:p></o:p>
    ตอบ ท่านพระอาจารย์เสาร์ เดิมทีปรารถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า เวลาออกบำเพ็ญเพียรเข้มข้น พอเร่งความเพียรเข้ามาก ๆ ใจก็รู้สึกประหวัด ๆ ถึงความปรารถนาเดิมเพื่อความเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า แสดงออกเป็นเชิงอาลัยเสียดายความเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า ยังไม่อยากนิพพานในชาตินี้ ท่านเห็นว่าเป็นอุปสรรคต่อความเพียรเพื่อความรู้แจ้งเห็นจริงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ ท่านเลยอธิษฐานของดความปรารถนาเดิมนั้นเสีย และขอประมวลมาเพื่อความรู้แจ้งซึ่งพระนิพพานในชาตินี้ ไม่ขอเกิดมารับความทุกข์ทรมานบำเพ็ญบุญญาบารมีในภพชาติต่าง ๆ เพื่อความเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าต่อไป พอท่านปล่อยว่างของดจากความปรารถนาเดิมแล้วนั้น การบำเพ็ญเพียรรู้สึกสะดวกแลเห็นผลไปตามลำดับ ไม่มีอารมณ์เกาะเกี่ยวค้างคาเหมือนแต่ก่อน สุดท้ายท่านก็บรรลุถึงแดนแห่งความเกษม ดังใจหมาย<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    3.เมื่อลป.มั่น ภูริทัตโต ได้พรรษา 26 เกิดเหตุการณ์สำคัญใดขึ้นกับองค์หลวงปู่เสาร์<o:p></o:p>
    ตอบ ในช่วงระยะที่ท่านหลวงปู่มั่น ได้พรรษาที่ 26 ท่านได้ปฏิบัติท่านพระอาจารย์เสาร์เหมือนกับท่านเป็นพระใหม่ คือ ปฏิบัติตั้งแต่ล้างบาตร ซักจีวร ปูที่นอน ตักน้ำ ถวายสรง ถูหลังให้ทุกประการ แม้ท่านพระอาจารย์เสาร์จะห้ามอย่างไรก็ตาม ท่านก็ยังปฏิบัติต่อโดยมิได้มีอาการแข็งกระด้างแต่ประการใด<o:p></o:p>
    ก่อนเข้าพรรษาในปีนี้ มารดาของหลวงปู่มั่น (โยมแม่ชีจันทร์) ซึ่งกระหายต่อการปฏิบัติธรรม ท่านจึงอุตส่าห์เดินทางมา ล้มลุกคลุกคลานไปตามวิบากของคนแก่คนเฒ่า ติดตามมาจนถึงถ้ำจำปา บนภูผากูด เพื่อศึกษาอบรมตนให้รู้แจ้งเห็นจริงในธรรมะปฏิบัติ เมื่อมาถึงถ้ำ ท่านพระอาจารย์เสาร์จึงได้กำหนดบวชชีให้อยู่ปฏิบัติธรรม ณ ถ้ำบนภูผากูดนี้ โดยท่านได้จับจองเอาที่เงื้อมผาแถบนั้นแห่งหนึ่ง เรียกว่าถ้ำแม่ขาว เป็นที่ปฏิบัติธรรม นับเป็นวาสนาของท่านแม่ชีจันทร์ที่มีท่านพระอาจารย์<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:smarttags" /><st1:personName w:st="on" ProductID="เสาร์ ท่านหลวงปู่มั่น">เสาร์ ท่านหลวงปู่มั่น</st1:personName> จำพรรษาให้การแนะนำและอุบายธรรม<o:p></o:p>
    ท่านพระอาจารย์เสาร์ได้นั่งอยู่ที่สงัดเฉพาะองค์เดียว ท่านเริ่มพิจารณาถึงอริยสัจ ได้รู้ ได้เห็นตามความเป็นจริง และในวันนั้นท่านก็ตัดเสียซึ่งความสงสัยได้อย่างเด็ดขาด พอจวนจะถึงกาลปวารณาออกพรรษา ท่านก็ได้ทราบชัดถึงความเป็นจริงทุกประการ ท่านจึงบอกกับหลวงปู่มั่นว่า เราได้เลิกการปรารถนาพระปัจเจกโพธิแล้ว และเราก็ได้เห็นธรรมตามความเป็นจริงแล้ว ท่านหลวงปู่มั่น ได้ยินดังนั้นก็เกิดปิติเป็นอย่างมาก และได้ทราบวาระจิตว่า พระอาจารย์พบทางวิมุติแน่แล้วในอัตภาพนี้”<o:p></o:p>
    4.ลป.เสาร์ นั่งสมาธิใต้ร่มไม้ใด ที่เกิดเหตุการณ์ผึ้งต่อยองค์ท่าน ทำให้อาพาธมาโดยตลอดในช่วงปัจฉิมวัย<o:p></o:p>
    ตอบ สาเหตุ เพราะเหยี่ยวตัวหนึ่งไปบินโฉบเอารวงผึ้งรังใหญ่ที่ทำรังสูงใต้กิ่งต้นยางใหญ่ข้างศาลาด้านมุมทิศตะวันออกเฉียงเหนือ กิ่งนี้อยู่สูง ทอดกิ่งชี้ไปทางทิศใต้ ทำให้รังผึ้งนี้อยู่แนวเหนือใต้ เรียกว่าผึ้งขวางตะวัน พอเหยี่ยวบินโฉบเป็นครั้งที่ 2 ทำให้รวงผึ้งก็หล่นลงมา ผึ้งฝูงใหญ่บินจู่โจมองค์ท่านพระอาจารย์เสาร์ที่เดินจงกรมอยู่แถวนั้นพอดี(บางเล่มกล่าวว่า พระอาจารย์เสาร์นั่งสมาธิใต้โคนต้นยางใหญ่) องค์ท่านโดนพิษเหล็กในทั่วตัวจนจับไข้อยู่สองวันจึงหาย อันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้องค์ท่านมักเจ็บไข้ได้ป่วยมาตั้งแต่ครั้งนี้นั่นเอง<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    5.จากข้อ5. ต้นไม้นั้นอยู่ที่ใด<o:p></o:p>
    ตอบ ต้นยางใหญ่ข้างศาลาด้านมุมทิศตะวันออกเฉียงเหนือ วัดดอนธาตุ (ปี พ.ศ. 2483) อำเภอพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    6.ในงานถวายเพลิงศพ ลป.เสาร์ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เป็นประธาน ส่วนผู้ดำเนินการคือใคร<o:p></o:p>
    ตอบ ออกพรรษาปี พ.ศ. 2586 (ระหว่าง 10 16 เมษายน 2486) เป็นช่วงงานถวายเพลิงศพของพระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="เสาร์ กนฺตสีโล">เสาร์ กนฺตสีโล</st1:personName> ในงานนี้ หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต ได้มาเป็นประธาน แต่ผู้ดำเนินการคือพระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="สิงห์ ขนฺตยาคโม">สิงห์ ขนฺตยาคโม</st1:personName> นอกจากงานศพของท่านพระอาจารย์เสาร์แล้ว ยังมีพระอาจารย์ผู้อาวุโสแห่งเมืองอุบลฯ ทีมีการฌาปนกิจในวันเดียวกันคือ 1. ท่านเจ้าคุณพระศาสนดิลก (เสน ชิตเสโน) 2. พระมหารัฐ รฎฺปาโล 3. พระครูวิโรจน์รัตโนบล (บุญรอด นนฺตโร) <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    7.จากการที่ ลป.เสาร์ ธุดงค์มาที่ธาตุพนม และเห็นแสงสว่างที่พระธาตุพนม และคิดที่จะบูรณะใหม่ องค์ท่านได้มีหนังสือไปถึงใครให้มาเป็น กำลังสำคัญในการบูรณะพระธาตุพนมในครั้งนั้น
    ตอบ เริ่มแรกชาวบ้านชาวเมืองได้อาราธนาให้ท่านพระอาจารย์เสาร์และคณะเป็นผู้บุรณพระธาตุ แต่ท่านพระอาจารย์เสาร์ท่านบอกว่า เราไม่ใช่เจ้าของผู้เคยสร้างแต่ปางก่อน เดี๋ยวเจ้าของผู้ซ่อมแซมจะมาทำเอง ซึ่งท่านผู้นั้นคือท่านพระครูดีโลด (พระครูวิโรจน์รันโนบล (บุญรอด นนฺตโร)) นั่นเอง
    <o:p> </o:p>
    8.อาหารใดเป็นอาหารที่องค์หลวงปู่เสาร์ชอบ ตามบันทึกของหลวงปู่หลุย จันทสาโร
    ตอบ อาหารชอบเห็ด ผลไม้ต่าง ๆ ชอบน้ำผึ้ง
    <o:p> </o:p>
    9.เหตุการณ์นั่งสมาธิภาวนา ที่แปลกๆขององค์หลวงปู่เสาร์ คือเหตุการณ์ใด
    ตอบ เวลาท่านพระอาจารย์เสาร์เข้านั่งสมาธิ ตัวท่านชอบลอยขึ้นเหนือพื้นในบางครั้ง แต่มิได้ลอยขึ้นเสมอไป บางครั้งตัวท่านตัวท่านลอยสูงขึ้น ในตอนแรกขณะที่ลอยท่านได้ลอยขึ้นสูงจากพื้น ท่านได้ลืมตาดูตัวเอง จิตได้ถอนออกจากสมาธิ จึงไม่มีสติยับยั้งไว้บ้าง ทำให้ท่านตกลงสู่พื้นอย่างแรง แต่ท่านก็ยังไม่แน่ใจ ท่านจึงคิดวิธีพิสูจน์โดยนำเอาวัตถุชิ้นเล็ก ๆ ขึ้นไปเหน็บไว้ใต้หญ้าคามุงกุฏิ แล้วกลับมาทำสมาธิ จนพอจิตสงบ ท่านพยายามประคองจิตให้ตั้งมั่นในสมาธิ แล้วค่อย ๆ เอื้อมมือจับด้วยความมีสติ ท่านจึงเชื่อว่าตัวท่านลอยขึ้นได้จริง นี้เป็นจริตแห่งจิตอย่างหนึ่งของท่านพระอาจารย์เสาร์
    <o:p> </o:p>
    10.วัดใดบ้างที่องค์หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล เป็นผู้สร้าง (ตอบมาอย่างน้อย 3 วัด)
    ตอบ ในสมัยที่ท่านพระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="เสาร์ พักอยู่วัดบูรพา">เสาร์ พักอยู่วัดบูรพา</st1:personName> อำเภอเมือง จ.อุบราชธานี ได้จัดสร้างสำนักสงฆ์ขึ้นหลายแห่ง คือ สำนักสงฆ์วัดภูเขาแก้ว, สำนักสงฆ์วัดดอนธาตุ หรือวัดดอนธาตุ (วัดเกาะแก้ว หรือเกาะแก้วพระนอนคอนสวรรค์วิเวกพุทธกิจศาสนา) เป็นเกาะใหญ่กลางลำน้ำมูล อำเภอพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ,สำนักสงฆ์วัดป่าบ้านสวนงัว อำเภอม่วงสามสิบ, สำนักสงฆ์วัดบ้านเหล่าเสือโก้ก (วัดป่าสามัคคีชัย) กิ่งอำเภอเหล่าเสือโก้ก, สำนักสงฆ์บ้านด่าน อำเภออำนาจเจริญ (จังหวัดอำนาจเจริญ, สำนักสงฆ์วัดป่าท่าหัวดอน อำเภอเขื่องใน, สำนักสงฆ์วัดป่าดอนหอธรรม (สิมน้ำหนองอ้อ) บ้านข่าโคม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
    <o:p> </o:p>
    (ตอบโดย นาย<st1:personName w:st="on" ProductID="ทนุธรรม เกิดพวงแก้ว">ทนุธรรม เกิดพวงแก้ว</st1:personName> ที่อยู่ 481, 483 หมู่บ้านเพชรเกษม 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160 โทร. 081-617-6914)<o:p></o:p>
     
  4. nantapong

    nantapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    913
    ค่าพลัง:
    +2,154
    มาร่วมอนุโมทนาบุญกับกุศลจิตในครั้งนี้ครับ

    อนุโมทนา กับ เจ้าของกระทู้นะครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  5. pisut168

    pisut168 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2009
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +1,961
    ใช้ภาษาท้องถิ่นมาทั้งชุดเลย555
    อ้ายมักหลายเด้ น้องฝนเนี่ย
    มีผู้สาวมักแล้วบ่ คั่นยังบ่มี อ้ายสิยกน้องสาวให้เอาบ่จ้าา
     
  6. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    555+ตั้งแต่ขันธ์5เจ้าของกะทุกข์หลายแล่ว เอามาอีก 5 ขันธ์ มันสิปานใด๋ บ่อึดผู่มักครับ แต่กะบ่เคยมักผู่ใด๋กลับ ตั้งแต่กี้กะมีบ้าง แต่หลังจากศึกษาธรรมะไป มันกะเลยเปลี่ยนภายในความคิด ความฮู้สึกไปนำ การมองโลกกะเปลี่ยนไปตามใจที่เปลี่ยน
     
  7. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    ......เสร็จงานล็อคเก็ต แล้ว รวมทั้งหลายๆงานบุญที่เนื่องด้วยล็อคเก็ต ก็จะขอพักยาวววว....เหนื่อยพอควรครับ ขอพัก ขอทำมาหากินก่อน หาเก็บไว้ทำบุญต่อไป 555+ ตอนนี้ก็มีพระอริยเจ้ารูปหนึ่ง ให้ช่วยเหลืองานล็อคเก็ตกระดาษอยู่ ท่านก็เมตตาให้เข้าพบเข้ากราบ เพื่อรับบางอย่างจากท่านๆจะมอบให้ แต่ว่าตับไตไส้พุงคงหมดแล้วครับ ครูบาอาจารย์มองทะลุหมดแล้ววว ท่านถึงอนุญาตให้เข้าพบ......
     
  8. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    พรุ่งนี้มาลุ้นผู้โชคดีกันครับ แต่ละท่านที่ตอบมาถูกๆๆๆกันทั้งนั้น แต่จะมีแค่10ท่านผู้โชคดีเท่านั้นที่ได้รับรางวัลไป ซึ่งท่านที่ตอบมาก่อนมีสิทธิ์ลุ้นมากทีเดียวครับ ท่านใดพลาดไป ไม่ได้รับ ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ ถือว่ามาศึกษาประวัติพระอริยเจ้า เป็นความรู้ประดับสติปัญญาตน ถ้าต้องการจริงๆก็ไปร่วมบุญกันครับ ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งล็อคเก็ตhttp://palungjit.org/threads/%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%8D%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B0-%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%87%E0%B8%95%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%A5.325528/ หมดจากนี้แล้วคงหมดเลย ถ้าอยากได้ก็มีที่หลวงปู่สรวง สิริปุญโญ,วัดดอนธาตุ และวัดจังกาจิตต์ ที่ถวายไปเยอะหลักร้อยขึ้น ก็ลองไปตามหาดูครับ ไปร่วมบุญกับครูบาอาจารย์เผื่อท่านเมตตามอบให้
     
  9. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    เฉลย

    1.ลป.เสาร์ กันตสีโล ได้เป็นเจ้าอาวาสวัดเลียบเมื่อใด
    วันอังคาร เดือนเมษายน ขึ้น 1 ค่ำ ปีมะเส็ง ปีพ.ศ.2435
    2.สิ่งใดที่เป็นปัญหาอุปสรรคในการภาวนา ขององค์หลวงปู่เสาร์ ซึ่งขวางทางพระนิพพาน
    ความปารถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า
    3.เมื่อลป.มั่น ภูริทัตโต ได้พรรษา 26 เกิดเหตุการณ์สำคัญใดขึ้นกับองค์หลวงปู่เสาร์
    หลวงปู่เสาร์ ได้พบทางวิมุติ บรรลุเป้าหมายถึงแดนแห่งความเกษม
    4.ลป.เสาร์ นั่งสมาธิใต้ร่มไม้ใด ที่เกิดเหตุการณ์ผึ้งต่อยองค์ท่าน ทำให้อาพาธมาโดยตลอดในช่วงปัจฉิมวัย
    ต้นยาง
    5.จากข้อ5. ต้นไม้นั้นอยู่ที่ใด
    วัดดอนธาตุ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี
    6.ในงานถวายเพลิงศพ ลป.เสาร์ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เป็นประธาน ส่วนผู้ดำเนินการคือใคร
    หลวงปู่สิงห์ ขันตยาคโม
    7.จากการที่ ลป.เสาร์ ธุดงค์มาที่ธาตุพนม และเห็นแสงสว่างที่พระธาตุพนม และคิดที่จะบูรณะใหม่ องค์ท่านได้มีหนังสือไปถึงใครให้มาเป็น กำลังสำคัญในการบูรณะพระธาตุพนมในครั้งนั้น
    พระครูวิโรจน์รัตโนบล (บุญรอด นันตโร)
    8.อาหารใดเป็นอาหารที่องค์หลวงปู่เสาร์ชอบ ตามบันทึกของหลวงปู่หลุย จันทสาโร
    อาหารชอบเห็ด ผลไม้ต่างๆ ชอบน้ำผึ้ง
    9.เหตุการณ์นั่งสมาธิภาวนา ที่แปลกๆขององค์หลวงปู่เสาร์ คือเหตุการณ์ใด
    การนั่งสมาธิแล้วตัวขององค์ท่านลอยขึ้น
    10.วัดใดบ้างที่องค์หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล เป็นผู้สร้าง (ตอบมาอย่างน้อย 3 วัด)
    วัดภูเขาแก้ว, สำนักสงฆ์วัดดอนธาตุ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี,สำนักสงฆ์บ้านสวนงัว อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี,สำนักสงฆ์วัดบ้านเหล่าเสือโก้ก(วัดป่าสามัคคีชัย) กิ่งอำเภอเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานีฯลฯ
     
  10. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    ผู้โชคดี ได้รับล็อคเก็ต

    ผู้โชคดี ได้รับล็อคเก็ต

    AekAphichat
    คุณชัชช์
    neoped
    พิราบดำ
    นิพพิชฌน์
    zoo248
    jessica24b
    tassa
    thammha
    fino-love

    1.ให้ส่งคำตอบมาที่กล่องข้อความ เท่านั้น
    2.ผู้ที่ตอบถูกทุกข้อ จึงจะมีสิทธิ์ได้รับล็อคเก็ตคนละ 1 องค์
    3.ท่านที่ตอบมาก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยจะดูเวลาในการส่งคำตอบประกอบการพิจารณาตัดสิน
    4.ระยะเวลาการร่วมตอบคำถามคือวันที่ 15/02/55 - วันที่16/02/55 เวลา08.00 น.
    5.ผู้ที่ได้รับรางวัล หลังจากประกาศผลแล้ว ให้ท่านส่งซองเปล่ากันกระแทกขนาดเล็ก ติดแสตมป์18บ.สำหรับการจัดส่งกลับแบบลงทะเบียน/หรือ ติดแสตมป์ 37 บ.สำหรับการจัดส่งกลับแบบ ems ส่งซองเปล่ามาที่ 167 ม.6 ต.ธาตุ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี 34190 มุมเล็กมุมซองด้วยว่าจากเวบพลังจิต ส่งซองมาภายในวันที่ 29/02/55 นี้ ถ้าเกินนั้นถือว่าท่านสละสิทธิ์
    6.ให้สิทธิ์ร่วมสนุกเฉพาะสมาชิกเวบพลังจิตเท่านั้น เมื่อมีการแก้ไขคำตอบ ยึดเวลาครั้งสุดท้ายที่แก้ไขเป็นเวลาส่งคำตอบ


    ****การตัดสินถือเป็นที่สุดแล้วนะครับ พิจารณาจากคะแนนมากสุด และเวลาในการส่งคำตอบเร็ว บางท่านตอบมาถูก แต่ถูกไม่หมด หรือก็อปปี้มา ไม่เช็คให้ดี ก็ตัดสินให้ผิดนะครับ บางท่านเอาน้ำมา 3 โอ่ง มีชิ้นเนื้อ 3 ชิ้น ถ้าถูกก็ให้ถูกครับ แต่คำตอบท่านก็ยาวซะเหลือเกิน เขาว่ายังไง ก็เอาตามเขา ไม่คัดกรองเอาคำตอบสั้นๆมาตอบ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2012
  11. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    ผู้โชคดีทุกๆท่านโพสต์ยืนยันสิทธิ์รับล็อคเก็ต ด้วยนะครับ
     
  12. พิราบดำ

    พิราบดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    438
    ค่าพลัง:
    +288
    ขอบพระคุณครับเดี๋ยวส่งซองไปให้นะครับ:d
     
  13. neoped

    neoped เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +378
    ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวส่งซองไปรับครับ
     
  14. AekAphichat

    AekAphichat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2012
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +39
    ขอบคุณมากครับ
    ส่งซองไปให้แล้วนะครับ
    อภิชาติ กิจจานนท์
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2012
  15. เฮียเครียด

    เฮียเครียด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2011
    โพสต์:
    877
    ค่าพลัง:
    +332
    ยินดีกับผู้ได้รับทุกๆคนด้วยครับ และ อนุโมทนาบุญครั้งนี้แก่ผู้แจกด้วยครับ สาธุ สาธุ [​IMG] [​IMG]
     
  16. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมชม
     
  17. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    ขอบคุณครับเดี๋ยวจะซองไปรับนะ 5555+ อนุโมทนาบุญเด้อน้องชาย
     
  18. fon-dekwat

    fon-dekwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    823
    ค่าพลัง:
    +1,285
    ขอบคุณมากๆครับ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน ยินดีด้วยนะครับ เมื่อซองมาถึงจะดำเนินการจัดส่งให้ครับ 555+ (ใช่มั้ยนี่?)
     
  19. tassa

    tassa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2011
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +169
    ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวส่งซองไปรับค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  20. นิพพิชฌน์2

    นิพพิชฌน์2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +318
    ขอแสดงความยินดีกับทุกๆท่านที่ได้รับล็อคเกตด้วยนะคะ :cool:
    และขอยืนยันสิทธิ์ด้วยคะ^__^
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...