***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Pongpat86

    Pongpat86 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,430
    ค่าพลัง:
    +4,732
    <TABLE class=IBTableInner border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 40%">หมายเลขบัญชี</TD><TD>7992205268 </TD></TR><TR><TD>ธนาคาร</TD><TD>KBANK</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=IBTableInner border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2><TBODY><TR><TD style="WIDTH: 40%"></TD><TD></TD></TR><TR><TD></TD><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>
    บัญชีพี่ป่าวครับ
     
  2. p4_sakul

    p4_sakul Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +78
    ขอจองค่ะ เดี๋ยวโอนให้เลยค่ะ
     
  3. สาปสาง

    สาปสาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2012
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +1,332
    จองพระคำข้าวรุ่นแรกครับผม :)
     
  4. สาปสาง

    สาปสาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2012
    โพสต์:
    470
    ค่าพลัง:
    +1,332
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญมหาลาภครับ..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองเหรียญผ้ายันต์ครับ..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองพระคำข้าวรุ่นแรก 2950 บาทครับ..ขอบคุณครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุดหลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...


    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]



    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จหลายองค์ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..เลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG] [​IMG]


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยครับ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ


    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]



    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยาเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)วัดสามพระยา หลวงพ่อบอกว่าท่านเป็นพระทองคำ หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัดท่าซุง ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก(สวยแชมป์เปี่ยนโลก แป้งฟูหนาๆ)เป็นพระหางหมากคมชัดลึกแป้งฟูหนาสวยมากๆ พระสวยแชมป์เปี่ยนอีกหนึ่งองค์ พระหางหมากเนื้อสีชมพูอ่อนพระจะสวยละเอียด พระคมชัดหน้าหลังหนังสือชัดคมมากๆ พระนาสิก=จมูกกลมเป็นลูกชมพู่กลม หนังสือคมชัดเป็นตัวๆ เนื้อเนียนชมพูอ่อนสวยจัด หาแบบนี้ยากมากสภาพสวยๆ แป้งฟูเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ นำพระแชมป์มาแบ่งกันบูชาสำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าไม่ผิดหวัง สวยมากๆเห็นพระแล้วต้องร้องซี๊ดด..สวยระดับแชมป์ประกวดหายากมากแบบนี้นำมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,950 บาท(ปิดรายการ)
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,750
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพระบาทขีด,พระหางหมากคมชัด พระสวยทั้งคู่)(2)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังและพระพิมพ์แขนจุด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพบูชามากก่อน หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆ ไม่มีนำมาให้บูชานานแล้วรุ่นนี้ถือว่าหายาก ประสบการณ์เยอะอีกรุ่น ให้บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลักไม่แพง
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์)เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ ด้านหลังอุดผงคำข้าวมหาลาภที่หลวงพ่อต้องเสกข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มทำได้ยาก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ เป็นข้าวที่พระพุทธเจ้าท่านบิณฑบาตรมาแล้วอธิษฐานโปรยลงมา ท่านรู้ว่าต่อไปณ.แผ่นดินตรงนี้ศาสนาพุทธจะเจริญรุ่งเรือง จึงเรียกกันว่าพระธาตุข้าวบิณฑ์ของพระพุทธเจ้า หลวงพ่อท่านจึงนำมาติดที่องค์พระคำข้าวนี้ ทำให้มีความศักสิทธิ์น่าบูชาเป็นอย่างมากๆ..นำมาให้บูชาราคาพิเศษไม่แพงสวยๆ
    • บูชา 1,950 บาท(คุณnoom9975 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปหัวใจ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปหัวใจพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มีสภาพสวยที่นำมาให้บูชากันไม่แพงสภาพสวยวิ้งๆ..สวยแบบนี้พุทธคุรแรงหนักมากน่าบูชามาก.
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    เหรียญเศรษฐี เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์พิมพ์บางสวยมาก เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย พระผู้ใหญ่สมัยหลวงพ่อได้ยินหลวงพ่อปรารปว่า เหรียญนี้ต่อไปมีเฉพาะคนรวย จึงเป็นที่มาของคำว่า เหรียญเศรษฐี เรียกติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]


    พระคำข้าว 10 องค์(คัดพระสวย หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์แป้งฟูหนา สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆหายากแล้ว
    • บูชา 4,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระหางหมาก 2 องค์(พระหางพลู สวยแชมป์)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานพระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยแชมป์จริงๆมาให้บูชาเป็นคู่ผิวเดิมผงแป้งฟูไม่แพง
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมากด้วยพุทธคุณประสบการณ์อย่างแท้จริง..ของดีราคาเบา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม เลี่ยมเดิมวัดเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง
    • บูชา 2,450 บาท(คุณnoom9975 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กุมภาพันธ์ 2012
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พระะสวยแชมป์เปี่ยน พิมพ์นิยมพระบาทขีด)เป็นพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสูง เนื้อเนียนละเอียด พระสวยสภาพคมกริ๊บๆหนังสือชัดแชมป์มากๆหายากมากสภาพคมสวยแชมป์เปี่ยนแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วทั้งด้านหหน้าและด้านหลังคมสุดๆ พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3242.JPG
      IMG_3242.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.9 KB
      เปิดดู:
      268
    • IMG_3243.JPG
      IMG_3243.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.9 KB
      เปิดดู:
      224
  8. noom9975

    noom9975 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +28
    จองคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อกับเหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ยันต์ครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(ฐานตุ่มทั้งหมด)เป็นพระคำข้าวสวยคมชัดมากๆพิมพ์นิยมฐานตุ่มทุกองค์ น่าเก็บมากๆชุดนี้ หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..เป็นพระสวยคมชัด พิมพ์นิยมฐานตุ่มด้วยน่าบูชามากๆ..สวยนิยมแบบนี้ไม่แพงรับรอง
    • บูชา 4,000 บาท<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3244.JPG
      IMG_3244.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.3 KB
      เปิดดู:
      214
    • IMG_3245.JPG
      IMG_3245.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.9 KB
      เปิดดู:
      161
    • IMG_3246.jpg
      IMG_3246.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.5 KB
      เปิดดู:
      147
    • IMG_3249.JPG
      IMG_3249.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193.5 KB
      เปิดดู:
      190
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับพี่..ขอบคุณครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุดหลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จหลายองค์ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..เลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยครับ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพบูชามากก่อน หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆ ไม่มีนำมาให้บูชานานแล้วรุ่นนี้ถือว่าหายาก ประสบการณ์เยอะอีกรุ่น ให้บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลักไม่แพง
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปหัวใจ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปหัวใจพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มีสภาพสวยที่นำมาให้บูชากันไม่แพงสภาพสวยวิ้งๆ..สวยแบบนี้พุทธคุรแรงหนักมากน่าบูชามาก.
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมากด้วยพุทธคุณประสบการณ์อย่างแท้จริง..ของดีราคาเบา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเศรษฐี เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์พิมพ์บางสวยมาก เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย พระผู้ใหญ่สมัยหลวงพ่อได้ยินหลวงพ่อปรารปว่า เหรียญนี้ต่อไปมีเฉพาะคนรวย จึงเป็นที่มาของคำว่า เหรียญเศรษฐี เรียกติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยาเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)วัดสามพระยา หลวงพ่อบอกว่าท่านเป็นพระทองคำ หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัดท่าซุง ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,750
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพระบาทขีด,พระหางหมากคมชัด พระสวยทั้งคู่)(2)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังและพระพิมพ์แขนจุด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 10 องค์(คัดพระสวย หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์แป้งฟูหนา สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆหายากแล้ว
    • บูชา 4,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 2 องค์(พระหางพลู สวยแชมป์)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานพระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยแชมป์จริงๆมาให้บูชาเป็นคู่ผิวเดิมผงแป้งฟูไม่แพง
    • บูชา 2,950 บาท (คุณHma จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พระะสวยแชมป์เปี่ยน พิมพ์นิยมพระบาทขีด)เป็นพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสูง เนื้อเนียนละเอียด พระสวยสภาพคมกริ๊บๆหนังสือชัดแชมป์มากๆหายากมากสภาพคมสวยแชมป์เปี่ยนแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วทั้งด้านหหน้าและด้านหลังคมสุดๆ พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 5 องค์(ฐานตุ่มทั้งหมด)เป็นพระคำข้าวสวยคมชัดมากๆพิมพ์นิยมฐานตุ่มทุกองค์ น่าเก็บมากๆชุดนี้ หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..เป็นพระสวยคมชัด พิมพ์นิยมฐานตุ่มด้วยน่าบูชามากๆ..สวยนิยมแบบนี้ไม่แพงรับรอง
    • บูชา 4,000 บาท<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2012
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(สวยแชมป์ แป้งฟูหนาๆคมชัด)เป็นพระหางหมากคมชัดลึกแป้งฟูหนาสวยมากๆ พระสวยแชมป์เปี่ยนอีกหนึ่งองค์ พระหางหมากเนื้อสีชมพูอ่อนพระจะสวยละเอียด พระคมชัดหน้าหลังหนังสือชัดคมมากๆ พระนาสิก=จมูกกลมเป็นลูกชมพู่กลม หนังสือคมชัดเป็นตัวๆ เนื้อเนียนชมพูอ่อนสวยจัด หาแบบนี้ยากมากสภาพสวยๆ แป้งฟูเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ นำพระแชมป์มาแบ่งกันบูชาสำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าไม่ผิดหวัง สวยมากๆ..
    • บูชา 1,750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3250.JPG
      IMG_3250.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.9 KB
      เปิดดู:
      309
    • IMG_3252.JPG
      IMG_3252.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.2 KB
      เปิดดู:
      291
  13. ball

    ball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +1,094
    พี่แก้วครับผมโอนเงินเหรียญทำน้ำมนต์ที่จองไว้ไห้แล้วเมื่อวานนะครับ เก็บไว้ไห้ด้วยนะครับไว้เดียวว่างๆเข้าไปรับพระครับ
     
  14. Hma

    Hma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    1,315
    ค่าพลัง:
    +6,426
    ขอบูชา พระหางหมาก 2 องค์(พระหางพลู สวยแชมป์)
    บูชา 2,950 บาท
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ 4 เส้น)นำพระหางหมากพิเศษมาให้บูชากันมีเกศาหลวงพ่อด้วยกัน 4 เส้นเห็นชัดเจน พระสวยคมชัดแตกลายงาสวยจัด มีลายแดงพาดองค์พระสวยมีศิลปะมีองค์เดียวไม่มีใครเหมือนแน่นอน เนื้อพระสีชมพูอ่อนพิมพ์แตกลายงาสวยมากๆ มีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอดเวลา..ถือว่าพิเศษองค์นี้มีทั้งเกศาขาวและเกศาดำภายในองค์เดียวกัน..เกศษเยอะพระสวยแบบนี้หายากยิ่งนัก...
    • บูชา 4,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3253.JPG
      IMG_3253.JPG
      ขนาดไฟล์:
      223.5 KB
      เปิดดู:
      78
    • IMG_3254.JPG
      IMG_3254.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.2 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_3260.JPG
      IMG_3260.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.7 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_3261.JPG
      IMG_3261.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.3 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_3263.JPG
      IMG_3263.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.6 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_3264.JPG
      IMG_3264.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.7 KB
      เปิดดู:
      42
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ได้ครับน้อง..เก็บไว้ที่ร้านครับ

    รับทราบการจองพระหางหมากสวยๆ 2 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์นิยมฐานตุ่มทั้งหมด คมชัดมากๆ) นำพระคำข้าวพิมพ์นิยมฐานตุ่มทั้งหมดในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3265.JPG
      IMG_3265.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.8 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_3266.JPG
      IMG_3266.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.9 KB
      เปิดดู:
      54
    • IMG_3267.JPG
      IMG_3267.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.9 KB
      เปิดดู:
      55
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นพระอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงและลูกศิษย์ถามหาบูชามากที่สุดหลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้วอยู่กับคนมีเงินมีกำลังหมด น่าบูชามากๆสวยๆแบบนี้
    • บูชา 39,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จหลายองค์ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..เลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา.
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยครับ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญรุ่นผ้าสักกายะหลวงพ่อ(ผ้าจีวร)เป็นผ้าจีวรที่หลวงพ่อท่านเคยห่มสมัยท่านยังทรงขันธ์ ทางวัดนำมาตัดเป็นชิ้นแล้วเลี่ยมประกบกับรูปถ่ายนำมาให้บูชา รูปนี้หลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นและมีความสุขมาก จีวรหลวงพ่อถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นสิริมงคลที่ลูกหลานมีไว้บูชาแล้วรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเรา เป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อ ของใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมีพุทธคุณในตัวสามารถพกติดตัวป้องกันได้เช่นกัน..
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพบูชามากก่อน หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆ ไม่มีนำมาให้บูชานานแล้วรุ่นนี้ถือว่าหายาก ประสบการณ์เยอะอีกรุ่น ให้บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลักไม่แพง
    • บูชา 1,300 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปหัวใจ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปหัวใจพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มีสภาพสวยที่นำมาให้บูชากันไม่แพงสภาพสวยวิ้งๆ..สวยแบบนี้พุทธคุรแรงหนักมากน่าบูชามาก.
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ผนกรด ผนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมากด้วยพุทธคุณประสบการณ์อย่างแท้จริง..ของดีราคาเบา
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเศรษฐี เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์พิมพ์บางสวยมาก เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย พระผู้ใหญ่สมัยหลวงพ่อได้ยินหลวงพ่อปรารปว่า เหรียญนี้ต่อไปมีเฉพาะคนรวย จึงเป็นที่มาของคำว่า เหรียญเศรษฐี เรียกติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้
    • โทรถามหรือpm(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยาเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)วัดสามพระยา หลวงพ่อบอกว่าท่านเป็นพระทองคำ หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัดท่าซุง ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,750
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพระบาทขีด,พระหางหมากคมชัด พระสวยทั้งคู่)(2)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังและพระพิมพ์แขนจุด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 1,600 บาท (คุณdjunsri จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 10 องค์(คัดพระสวย หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์แป้งฟูหนา สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆหายากแล้ว
    • บูชา 4,750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พระะสวยแชมป์เปี่ยน พิมพ์นิยมพระบาทขีด)เป็นพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสูง เนื้อเนียนละเอียด พระสวยสภาพคมกริ๊บๆหนังสือชัดแชมป์มากๆหายากมากสภาพคมสวยแชมป์เปี่ยนแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วทั้งด้านหหน้าและด้านหลังคมสุดๆ พระมหาลาภพิมพ์นิยมเทียบรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาอย่างมาก หายากมากสภาพสวยคมแชมป์แบบนี้..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว 5 องค์(ฐานตุ่มทั้งหมด)เป็นพระคำข้าวสวยคมชัดมากๆพิมพ์นิยมฐานตุ่มทุกองค์ น่าเก็บมากๆชุดนี้ หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..เป็นพระสวยคมชัด พิมพ์นิยมฐานตุ่มด้วยน่าบูชามากๆ..สวยนิยมแบบนี้ไม่แพงรับรอง
    • บูชา 4,000 บาท<!-- google_ad_section_end -->
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก(สวยแชมป์ แป้งฟูหนาๆคมชัด)เป็นพระหางหมากคมชัดลึกแป้งฟูหนาสวยมากๆ พระสวยแชมป์เปี่ยนอีกหนึ่งองค์ พระหางหมากเนื้อสีชมพูอ่อนพระจะสวยละเอียด พระคมชัดหน้าหลังหนังสือชัดคมมากๆ พระนาสิก=จมูกกลมเป็นลูกชมพู่กลม หนังสือคมชัดเป็นตัวๆ เนื้อเนียนชมพูอ่อนสวยจัด หาแบบนี้ยากมากสภาพสวยๆ แป้งฟูเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ นำพระแชมป์มาแบ่งกันบูชาสำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าไม่ผิดหวัง สวยมากๆ..
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อ 4 เส้น)นำพระหางหมากพิเศษมาให้บูชากันมีเกศาหลวงพ่อด้วยกัน 4 เส้นเห็นชัดเจน พระสวยคมชัดแตกลายงาสวยจัด มีลายแดงพาดองค์พระสวยมีศิลปะมีองค์เดียวไม่มีใครเหมือนแน่นอน เนื้อพระสีชมพูอ่อนพิมพ์แตกลายงาสวยมากๆ มีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้วยตาปล่าว พระหางหมากลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน ทางวัดหมดแล้วตอนนี้กระแสแรงมากๆ รีบหาบูชากันก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้อีกไม่แพงองค์นี้.. องค์นี้พิเศษมากมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวชัดเจน บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุสติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในพระองค์เดียวกันเหมือนมีหลวงพ่ออยู่กับเราตลอดเวลา..ถือว่าพิเศษองค์นี้มีทั้งเกศาขาวและเกศาดำภายในองค์เดียวกัน..เกศษเยอะพระสวยแบบนี้หายากยิ่งนัก...
    • บูชา 4,500 บาท(คุณKRITA จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์นิยมฐานตุ่มทั้งหมด คมชัดมากๆ) นำพระคำข้าวพิมพ์นิยมฐานตุ่มทั้งหมดในถุงเดียว พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภ มากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน ใครเก็บมากจะรวยมากเป็นมหาเศรษฐี หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามากคมชัดสวยแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2012
  19. Pongpat86

    Pongpat86 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,430
    ค่าพลัง:
    +4,732
    <TABLE id=ctl00_ctl00_C_CW_tbConfirm class=IBTABLE><TBODY><TR><TD colSpan=2>ธนาคารได้รับคำสั่งโอนเงินของท่านเรียบร้อยแล้ว
    ธนาคารจะดำเนินการตามคำสั่งโอนเงินของท่านในวันที่ 06 ก.พ. 2555 และนำเงินเข้าบัญชีผู้รับโอนในวันที่ 07 ก.พ. 2555
    </TD></TR><TR><TD class=LineSpace colSpan=2></TD></TR><TR><TD colSpan=2><TABLE class=IBTableInner border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2><TBODY><TR id=ctl00_ctl00_C_CW_trConfTOptionSelected><TD>บริการโอนเงิน</TD><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD width=173>หมายเลขอ้างอิงรายการ</TD><TD>1137780</TD></TR><TR><TD>โอนเงินจาก:</TD><TD></TD></TR><TR id=ctl00_ctl00_C_CW_trConfFromAccount><TD class="ui-label2nd-tab Shift_Rigth">บัญชีผู้โอน</TD><TD>679-0-xxx987</TD></TR><TR id=ctl00_ctl00_C_CW_trConfDateDeductFund><TD class="ui-label2nd-tab Shift_Rigth">วันที่หักบัญชี</TD><TD>06 ก.พ. 2555</TD></TR><TR><TD colSpan=2>โอนเงินไป:</TD></TR><TR><TD class="ui-label2nd-tab Shift_Rigth">บัญชีผู้รับโอน</TD><TD>จิรายุส เกษมสิริบุญวัฒน์</TD></TR><TR id=ctl00_ctl00_C_CW_trConfBank><TD class="ui-label2nd-tab Shift_Rigth">ธนาคาร</TD><TD>SCB</TD></TR><TR id=ctl00_ctl00_C_CW_trConfDate2ReceiveFund><TD class="ui-label2nd-tab Shift_Rigth">วันที่เงินเข้าบัญชี</TD><TD>07 ก.พ. 2555</TD></TR><TR><TD>จำนวนเงิน</TD><TD>1,050.00</TD></TR><TR id=ctl00_ctl00_C_CW_trConfFee><TD>ค่าธรรมเนียม</TD><TD>12.00</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>

    ที่อยู่ทาง PM.ครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับน้อง ส่งที่อยู่มาครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...