เชิญร่วมไถ่ชีวิตปลา วันอาทิตย์แรกทุกเดือน โดยคณะเซี้ยแพรฯ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย ผู้ไกล, 27 พฤศจิกายน 2011.

  1. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    ไถ่ชีวิตปลาครั้งที่ 4 ตรงกับวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 นะครับทุกท่าน เชิญร่วมบุญครั้ง 4 ได้ตั้งแต่วันนี่ได้จนถึงวันศุกร์ที่ 3 ก.พ. หากโอนหลังจากวันที่ 4 ก.พ. จะทบไปกับครั้งที่ 5 นะครับ อนุโมทนาท่านพุทธบริษัททั้งหลายด้วยนะครับ หากอยากจะสอบถามสามารถติดต่อมาได้ครับ ดูเบอร์ติดต่อได้ที่หน้าที่ 1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มกราคม 2012
  2. ผู้ใกล้

    ผู้ใกล้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +195
    ร่วมทำบุญกันได้แล้วนะค่ะ รับโอนผ่านธนาคารออมสิน เลขที่บัญชีหน้าแรกเลยค่ะ ร่วมทำกันเยอะๆนะค่ะ ครั้งหน้าจะเก็บภาพมาฝากกันอีก

    wel lcome_pink
     
  3. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    แวะมาทักทายผู้ไกลและผู้ใกล้ .... สบายดีไหม ?




    .
     
  4. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    สบายดีครับคุณเฮียปอ แต่ผู้ใกล้คงไม่สบายเพราะต้องทำงานทุกวัน แต่ผมเพิ่งสอบเสร็จเลยสบาย แต่เดียวผมก็ไม่สบายแล้วเหมือนกันเพราะอีกไม่กี่เดือนผมก็เรียนจบแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มกราคม 2012
  5. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อานิสงส์การปล่อยสัตว์...ช่วยไม่ให้ตายก่อนวัยอันควร


    ปล่อยปลา
    ปล่อยปลานี่เขาถือว่าตัดอุปฆาตกรรมได้ เราปล่อยสัตว์ให้รอดนี่มันจะกันได้ คำว่า อุปฆาตกรรม มันหมายถึงว่ากรรมที่มาตัดรอนระหว่างชีวิตคือมันไม่หมดอายุขัยก็ตายเสียก่อน แทนที่จะมีอายุครบ 60 ปี ปีตามอายุขัย แต่อายุได้ 30-40 ปี กรรมที่เป็นอกุศล คือที่เราทำบาปไว้แต่ชาติก่อน ด้วยโทษปาณาติบาตมันมาตัดชีวิตเสียก่อน

    ( ปลาที่จะปล่อย) เขาไม่จำกัดว่าปลาอะไร แต่ว่าปลานั้นมันจะต้องตายต้องเป็นปลาที่มีชีวิต เดี๋ยวไปซื้อปลาพลาสติกมาปล่อย แล้วก็ไม่ใช่เอาแหไปทอดแล้วเอามาปล่อยเองนะ เสร็จ แทนที่จะได้บุญกลับได้บาปหนักเข้าไปอีก ถ้าปลานั้นมันจะต้องตาย เราก็เอาไปปล่อยเพื่อเป็นการช่วยชีวิต จะเป็นปลาอะไรก็ตาม สัตว์อะไรก็ตาม เราปล่อยมันเพื่อเป็นการช่วยชีวิต เป็นเมตตาจิต ใช่ไหม จะต้องไปนั่งเลือกทำไม บางคนเลือกปลานั้นปลานี่ บางทีไอ้ปลาไม่ค่อยจะตายก็ปล่อย

    (ปล่อยแทนคนอื่น) ถ้าเขายังไม่ตายไปอุทิศส่วนกุศลให้ เขาจะได้รับยังไงล่ะ เราเอาไปให้เขาซิ บอกว่าตั้งใจปล่อยปลานะฉันหาปลามาให้ปล่อย ให้ปลามันรอดชีวิต เท่านั้นแหละ ถ้าเขาอนุโมทนา คือยินดีด้วยความเต็มใจ ก็ใช้ได้ล่ะ

    เรื่องการปล่อยปลาเพื่อเป็นการช่วยชีวิตนี่ มีเรื่องเล่ากันมา มันเป็นเรื่องจริงๆ นะ ไม่ใช่นิทาน มีพระทางภาคเหนือองค์หนึ่งท่านเก่ง คำว่าเก่ง หมายความว่า ท่านรู้ล่วงหน้าได้ดีมาก อย่างน้อยที่สุดต้องเป็นผู้ได้อภิญญาหรือวิชชาสาม ท่านมีลูกศิษย์ แกปฏิบัติดี บวชอยู่ด้วย พอสึกออกไปแล้วก็หายหน้าไป ก็ไปมีลูกเมียธรรมดา วันหนึ่งแกก็เอาของมาถวายอาจารย์ คุยไปคุยมาอาจารย์บอก เออ ไอ้ทิดเอ้ย เอ็งรีบทำบุญทำทานเสียนะ อายุของเอ็งไม่เกิน 7 วัน ตายแน่ กรรมของเอ็งเป็นอุปฆาตกรรมนะ

    ไอ้ทิดก็มั่นใจในอาจารย์ เพราะอาจารย์พูดอะไรไม่เคยผิด พอแกกลับบ้านเดินหัวตกหน้าไม่ดี เพราะรู้ว่าอีก7วัน จะต้องตาย เดินไปเดินมาก็ไปเจอหนองน้ำ น้ำมันแห้ง ในหนองน้ำมีปลาอยู่ 3-4 ตัว ถ้าน้ำแห้งมันจะต้องตาย ก็เลยคิดว่าไหนๆ เราจะตายแล้ว ชีวิตเราชีวิตเขา แกก็เลยจับปลาไปปล่อยแม่น้ำ ปล่อยเสร็จแล้วกลับมาบ้าน

    จนกระทั่ง 7 วัน แล้วก็ยังไม่ตาย เดือนหนึ่งก็ยังไม่ตาย สองเดือนก็ยังไม่ตาย แกก็นึก เอ อาจารย์ถ้าจะพูดผิดเสียแล้ว แกเลยเอาของมาถวายอาจารย์ใหม่ ถามว่า หลวงพ่อครับ หลวงพ่อบอกผมจะตายใน 7 วัน แล้วทำไมผมยังไม่ตาย อาจารย์ก็ถามว่า ไอ้วันนั้นที่เอ็งเดินกลับบ้าน เอ็งไปทำอะไร ท่านรู้นี่
    แกบอกว่า ผมนึกว่าผมจะตาย ผมก็เลยช่วยปล่อยปลา เพราะไหนๆผมจะตาย อย่าให้ปลามันตายเลย ถ้าจะกินไม่มีความหมาย เพราะเป็นบาป
    อาจารย์ก็เลยบอก แกเสือกปล่อยปลา แล้วมันจะตายได้ยังไงล่ะ ฉันรู้เหมือนกันว่าแกจะหลุดพ้นเพราะปลานี่แหละ ถ้าฉันไม่บอกแก แกก็จะเอาปลาไปกิน แกก็ต้องตายตามกำหนด และก็ต้องลงนรกด้วยเมื่อแกรู้ตัวว่าจะตาย แกก็จะไม่เบียดเบียนสัตว์ ก็จะทรงตัวอยู่ได้ นี่ก็เป็นตัวอย่างหนึ่งนะ

    ที่มาจากหนังสือ ...พ่อรักลูก
    โดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 มกราคม 2012
  6. poom999

    poom999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +6
    อนุโมทนาด้วยค่ะ + ขอร่วมทำบุญด้วยคน วันนี้โอนเงินร่วมทำบุญด้วย 100 บาทค่ะ
     
  7. love997

    love997 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,898
    17/01/12 20 บาท อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วย ขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายทั้งปวงทั่วทั้งสากลโลก องค์ท่านท้าวสักกเทวราชองค์พ่อปู่พระอินทร์ องค์พระแม่ย่า องค์ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ท่านเวสสุวรรณ ท่าวท้าวธตรฐ ท่านท้าววิรุฬหก ท่าวท้าววิรูปักษ์ พร้อมถึงบริวารของท่านทุกๆพระองค์ องค์พระสยามเทวาธิราชเจ้าทุกๆพระองค์ องค์พ่อพญายมราช องค์พ่อพิฆเนศ องค์พ่อวิษณุกรรม องค์ครูบาอาจารย์ทุกๆพระองค์ องค์พ่อปู่ฤาษีนารายณ์ องค์พ่อปู่ฤาษีตาไฟ องค์พ่อปู่ฤาษีตาวัว องค์พ่อปู่ฤาษีนารอด องค์พ่อปู่ฤาษีเสด็จพ่อแก่ องค์พ่อปู่ฤาษีกไลยโกฏฺ องค์พ่อปู่ฤาษีปู๋เจ้าสมิงพราย องค์พ่อปู่ฤาษีพยัคฆา องค์พ่อปู่ฤาษีนาคาราช องค์พ่อปู่ฤาษีเพชรฉลูกัณฑ์ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนา สาธุบุญด้วยนะครับ
     
  9. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนา สาธุบุญด้วยนะครับ ขอให้สิ่งที่ท่านปราถณาขอให้สำเร็จด้วยนะครับ
     
  10. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    เอารูปมาฝากครับ ไถ่ชีวิตปลา ล่าสุด ไปปล่อยกับครอบครัวในวันที่ 15 มกราคา 2555 มาฝากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0330.JPG
      IMG_0330.JPG
      ขนาดไฟล์:
      559.8 KB
      เปิดดู:
      89
    • IMG_0331.JPG
      IMG_0331.JPG
      ขนาดไฟล์:
      571.2 KB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_0332.JPG
      IMG_0332.JPG
      ขนาดไฟล์:
      586.2 KB
      เปิดดู:
      93
    • IMG_0333.JPG
      IMG_0333.JPG
      ขนาดไฟล์:
      551.5 KB
      เปิดดู:
      80
    • IMG_0335.JPG
      IMG_0335.JPG
      ขนาดไฟล์:
      597.5 KB
      เปิดดู:
      90
    • IMG_0336.JPG
      IMG_0336.JPG
      ขนาดไฟล์:
      520.5 KB
      เปิดดู:
      77
    • IMG_0338.JPG
      IMG_0338.JPG
      ขนาดไฟล์:
      542.8 KB
      เปิดดู:
      78
  11. rehacked

    rehacked เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +8,013
    อนุโมทนากับทุกท่านครับ ข้าพเจ้าขอร่วมจำนวนเงิน 100 บาท ครับ

    และขออุทิศให้แก่พ่อแม่พี่น้องและญาติของข้าพเจ้าในชาติปัจจุบันและอดีตชาติทุกๆชาติ
    และขอให้ญาติของข้าพเจ้าในปัจจุบันและอดีตชาติทุกๆชาติได้เกิดมาพบกับพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆชาติ จนกว่าจะเข้าถึงซึ่งพระนิพพาน
    หากไม่ได้เพียงใดขอให้ได้เกิดมาภายใต้ร่มพระพุทธศาสนาทุกๆชาติจนกว่าจะเข้าถึงซึ่งพระนิพพาน
    และขออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย เพื่อให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายจงมีภพภูมิที่ดียิ่งๆขึ้นไป และขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้
    และขออุทิศให้แก่พระมหากษัตริย์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งทหารและข้าราชบริวารที่จงรักภักดีต่อประเทศชาติและพระมหากษัตริย์ไทย
    และขออุทิศให้พรหม เทวดา ทั้งหลายที่ปกปักรักษาประเทศชาติ พระมหากษัตริย์ พระพุทธศาสนา พระบรมสารีริกธาตุ วัดวาอาราม
    และขออุทิศให้เทวดาที่ปกปักรักษาข้าพเจ้าและขออุทิศให้แก่ท่านพญายมราช ขอให้ท่านพญายมราชจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ของข้าพเจ้า
    และขอให้ท่านทั้งหลายจงได้รับผลบุญเช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะพึงได้รับเทอญ
    ด้วยผลบุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ หากไม่ถึงเพียงใดขอคำว่าไม่อย่าได้เกิดกับข้าพเจ้าในทุกๆชาติเทอญ


    ปล. เงินจะเข้าบัญชีอีก 2 วันนะครับ ธนาคารออมสินไม่รองรับการโอนแบบทันที

    <table width="100%" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td valign="top" align="left"><table width="100%" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"><tbody><tr><td> </td> <td align="left"> บัญชีผู้รับเงิน</td> <td class="bd_en_blk11" align="left"> </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> เลขที่บัญชี - ชื่อเรียกบัญชี</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 020052650684 - นายชญานนท์ นางสาวธนิสรา</td> </tr> <tr> <td>
    </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left">
    </td> <td class="bd_th_blk_11" align="left">
    </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> ธนาคารผู้รับโอน</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> ธนาคารออมสิน</td> </tr> <tr> <td> </td> <td align="left"> วิธีการโอนเงิน</td> <td class="bd_en_blk11" align="left"> </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> วิธีการโอนเงิน</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 2 วันทำการถัดไป</td> </tr> </tbody></table> </td> </tr> <tr> <td valign="middle" align="left" height="15">[​IMG]</td> </tr> <tr> <td valign="top" align="left"> <table width="100%" border="0" cellpadding="2" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td width="30">
    </td> <td width="189" align="left"> จำนวนเงิน</td> <td class="bd_en_blk11" width="355" align="left"> </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> จำนวนเงินที่ต้องการโอน</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 100.00 บาท</td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> ค่าธรรมเนียม</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 12.00 บาท </td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> คำอธิบาย</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> ทำบุญปล่อยปลา</td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> วันที่ทำรายการ</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 27/01/2555</td> </tr> <tr> <td> </td> <td class="bd_th_blk_11_rtlt_10" align="left"> วันที่หักเงินจากบัญชี</td> <td class="bd_th_blk_11" align="left"> 27/01/2555 </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  12. suppysuppy

    suppysuppy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,483
    ค่าพลัง:
    +9,811
    ขอร่วมบุญด้วย 40 บาทค่ะ

    เลขที่บัญชีผู้รับโอน 020052650684
    ธนาคารผู้รับโอน ธ.ออมสิน - GSB
    ชื่อบัญชีผู้รับโอน นายชญานนท์ พรมานะประเสริ
    จำนวนเงิน 40.00
    วันที่ได้รับยอดเงินโอน 18/01/2012 17.30 น.
    วันที่ตัดยอดเงินจากบัญชี 17/01/2012
    หมายเลขอ้างอิงรายการ tmbi15731735

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะคะ
     
  13. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนาสาธุด้วยนะครับผม
     
  14. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนาสาธุด้วยนะครับ คิดอะไรก็ขอให้สมความมุ่งหมายนะครับ
     
  15. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 นะครับทุกท่าน ก็จะไปไถ่ชีวิตปลาแล้วนะครับ หากโอนหลังจากวันที่ 4 ก.พ. จะทบไปกับครั้งที่ 5 นะครับ อนุโมทนาท่านพุทธบริษัททั้งหลายด้วยนะครับ หากอยากจะสอบถามสามารถติดต่อมาได้ครับ ดูเบอร์ติดต่อได้ที่หน้าที่ 1
     
  16. พระมหากุลวัฒน์ธนะ

    พระมหากุลวัฒน์ธนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +3,589
    ร่วมโอนเงินทำบุญไปแล้ว ตามรายการด้านล่างนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ในฝัน131

    ในฝัน131 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +1,726
    "ห้วงน้ำที่เต็มย่อมยังสมุทรสาคร,ให้บริบูรณืได้ฉันใด
    ทานที่ท่านอุทิศให้แล้วแต่โลกนี้,ย่อมสำเร็จประโยชน์
    แก่ผู้ที่ละโลกนี้ไปแล้วได้ฉันนั้น
    ขออิฏฐผลที่ท่านปรารถนาแล้วตั้งใจแล้ว
    จงสำเร็จโดยฉับพลัน
    ขอความดำริทั้งปวงจงเต็มที่
    เหมือนพระจันทร์วันเพ็ญ
    เหมือนแก้วมณีอันสว่างไสวควรยินดีฯ"......

    สาธุ สาธุ อนุโมทามิ.......
     
  18. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    สาธุ สาธุ สาธุ ธรรมใดที่พระพุทธองค์สำเร็จก็ขอให้ท่านสำเร็๋จด้วยเทอญ
     
  19. ผู้ไกล

    ผู้ไกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +4,752
    อนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
     
  20. ผู้ใกล้

    ผู้ใกล้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +195
    อนุโมทนา...สาธุด้วยนะค่ะ

    สำหรับยอดเงินทำบุญทั้งหมดรวม 2726 บาท อนุโมทนาบุญทุกท่านด้วยนะค่ะ เดือนนี้มีผู้ไปร่วมปล่อยปลาด้วย 2 ราย (พี่เล็ก พี่ต้น) เดือนหน้าถ้าสะดวกไปร่วมด้วยกันอีกได้นะค่ะ...รอชมภาพปล่อยปลาเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กพ 2555 จากคุณผู้ไกลได้ค่ะ ^_^

    ;aa19
     

แชร์หน้านี้

Loading...