ถามเรื่องพญานาคค่ะใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย หนูปุยฝ้าย, 25 ตุลาคม 2009.

  1. Exzotic-

    Exzotic- สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมกลัวน้ำ และว่ายน้ำไม่เป็นมาตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นได้เรียนรู้เรื่องราวทางพุทธมากๆเข้า ก็รู้สึกสนใจเรื่องที่เกี่ยวกับพญานาคเป็นพิเศษ และเคยเจอเหตุที่ทำให้ผมเชื่อด้วยว่าพวกเขาเหล่านี้มีตัวตนจริง และอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด เคยมีพระท่านทักด้วยว่าอตีตชาติเคยเกี่ยวข้องกับพวกนาคมาก่อน จึงได้ใกล้ชิดและได้มีโอกาสทำนุบำรุงพุทธศาสนา ซึ่งในปัจจุบันผมเรียนป.ตรีรัฐศาสตร์ แต่ได้มีโอกาสไปเรียนรู้การสร้างการปั้นและการหล่อพระพุทธรูป และปัจจุบันก็ยังทำเป็นอาชีพเสริมอีกด้วย และมีโอกาสได้ยืนเป็นแบบให้ อจ.ผู้เป็นคนออกแบบและปั้นงาน ตอนนั้นอจ.ผู้ออกแบบ ได้ปั้นและหล่อ องค์พญานาคจำแลง ซึ่งทางโรงแรมศิริปันนาในเชียงใหม่ว่าจ้างให้ออกแบบและทำรูปหล่อไฟเบอร์กลาสพญานาคจำแลงเป็นมานพหนุ่มเท่าคนจริง เพื่อจะนำไปติดตั้งและบวงสรวงบูชาพญานาคที่บ่อน้ำเก่าแก่กลางโรงแรมซึ่งมีคนพบเจอประสปการณ์เกี่ยวกับพญานาคบ่อยๆ ซึ่งในตอนแรกอจ. ปั้นขึ้นรูปด้วยดินเหนียวสำเร็จจึงพรมน้ำและใช้พลาสติกคลุมไว้ เตรียมตัวหล่อด้วยปูนปลาสเตอร์เพื่อจะทำพิมพ์ ไว้หล่อไฟเบอร์กลาสในวันพรุ่งนี้ แต่ตอนเช้าวันต่อมาพอทุกคนเปิดห้องปั้น รูปปั้นดินนั้นส่วนครึ่งลำตัวท่อนบนได้หลุดและ ตกลงมากับพื้น เสียหายทั้งหมด ต้องปั้นใหม่ใช้เวลาอีกกว่า2เดือน ซึ่งตอนที่ได้ออกแบบใหม่นั้นผมได้ไปศึกษาและเป็นลูกมือกับอจ. ซึ่งก็ปั้นสำเร็จอีก แต่คราวนี้เป็นแม่พิมพ์มปูนปลาสเตอร์ ที่เสียหายซึ่ง อจ.ผู้ปั้นไม่เคยพบเจอการเสียหายโดนบังเอิญแบบนี้ ถึงสองครั้งมาก่อนในชีวิต ศิลปินของแก จึงสงสังและคาดเดาว่า"พญานาค ไม่ชอบใจไม่ถูกใจแบบที่ท่านออกแบบไว้" แต่พอ อจ.ได้ปรึกษากับพระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ฝาง ซึ่ง อจ.เคยปั้นพระและมอบให้ไว้กับวัด พระท่านก็บอกว่าที่ทำการไม่สำเร็จนั้น เป็นเพราะเขาเหล่านั้นยังไม่พอใจรูปลักษณ์ ของรูปปั้น ขอให้ออกแบบมาใหม่ ซึ่งถ้าถูกใจเขาเหล่านั้น ก็จะสำเร็จราบรื่นด้วยดี ขณะกำลังซ่อมแซมรูปปั้นอจจึงเรียกผม เข้าไปหาแล้วบอกว่า อยากให้ยืนเป็นแบบให้อจ ปั้นพญานาคจำแลงให้หน่อย ซึ่งผมก็ยอมเป็นแบบให้ และปรากฏว่า การปั้นการหล่อ และทำสี ราบรื่น ไม่ติดขัดอะไรเลย อจ. เลยบอกกับผมว่า เธอนี่คงมีวาสนากับเขาเหล่านั้นมาก่อนหน้าตารูปปั้นของเธอถึงไม่เสียหาย ซึ่งคืนก่อนนำงานไปส่งที่จ.เชียงใหม่ ผมก็ได้ฝันว่ามี พญานาคจำแลงสองตน ชายหญิง ถามว่าทำไมถึงรู้ว่าเป็นนาคจำแลง คือตัวเขาเป็นคนใส่ชุดโบราณเหมือนเครื่องทรงมีสายห้อยเพชรพลอย และกำไลต่างๆ แต่ส่วนผมเขาซึ่งยาวถึงพื้นนั้นตั้งแต่สิ้นสุดตรงส้นเท้าจะเป็นลำตัวของนาค ซึ่งยาวมากมายืนยกมือขวาขึ้นเหมือนจะให้พรผมซักอย่างแต่ก็สดุ้งตื่นขึ้นมาก่อน เรื่องของผมก็มีแค่นี้แหละครับ หรือถ้าใครหยั่งรู้ดูลักษณะของผมได้ก็แนะนำผมได้นะครับรูปผมก็ตามที่เห็นแหละครับ ขอบคุณครับ
     
  2. bebeena

    bebeena สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    อ่านแล้วได้รู้เรื่องใหม่ๆ เราไม่รู้ว่าเราเกี่ยวข้องกับท่านมั๊ย แต่เราชอบศึกษาเรื่องนี้มากเลยคะ
     
  3. penquinz

    penquinz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +64
    ขออนุโมทนาบุญ กับพี่น้ำใส เเละทุกท่านด้วยนะคะ สาธุ
    ฟังเรื่องพี่น้ำใสเล่าเเล้วสนุกดีค่ะ
    แถมขนลุกทุกครั้งเวลาอ่านบทความของพี่ อิอิ
     
  4. snackgear

    snackgear สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    พอดีพึ่งลองให้คนดูอดีตชาติให้ ซึ่งเค้าว่าชาติหนึ่งได้เกิดเป็น พญานาคตัวสีเขียว ก็เลยสนใจลองศึกษาดู แม้ว่าจะไม่เคยฝันถึง(หรือเปล่า) แต่ผมเป็นคนที่ชอบน้ำ รับรู้ความเย็นได้ดี เกิดในจังหวัดที่ใกล้น้ำ แต่กลับกลัวการว่ายน้ำ การอยู่ในน้ำดำน้ำทำให้รู้สึกอึดอัดไม่สามารถทนที่จะกลั้นใจได้ ไม่รู้ทำไมทั้งๆที่เป็นคนที่กลั้นหายใจได้พอสมควร
    แต่จากที่หลายคนบอกมาเรื่องการที่ผมมีบารมีเก่าส่งผลให้ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใกล้เรื่อง จิต วิญญาณ สัมพัสพิเศษมากขึ้น ผมก็เลยเริ่มหาคำปรึกษาจากแหล่งต่างๆให้ได้มากที่สุดก่อนจะถึงเวลาของผม
    ขอบคุณสำหรับเนื้อหาดีๆนะครับ
     
  5. Kimberry25

    Kimberry25 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +12
    สวัสดีคะเป็นสมาชิกใหม่ในกระทู้นี้คะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ตอนนี้ทยอยอ่านไปเรื่อย ๆ ๆ สนุกคะ มีความรู้่ขึ้นเยอะเลยคะ ขออนุโมทนาบุญกับพี่น้ำใสด้วยนะคะ
     
  6. penquinz

    penquinz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +64
    สงสัยเราจะติดตามอ่านกระทู้นี้มากไป นอนหลับฝันเห็นพญานาค 5 เศียรกับผู้หญิงใส่เครื่องประดับเเบบโบราณเลย อิอิ อินมากไปหน่อย ชอบกระทู้นี้จังค่ะ อ่านเเล้วเพลินเลย

    ในส่วนตัวยังไม่เคยฝันเห็นชัดๆจริงๆเกี่ยกวับพญานาคนะคะ แต่ในช่วงปีใหม่ได้สวดมนต์ข้ามปี ในขณะที่สวดเห็นนิมิต ว่ามีนาคสีทองตัวนึงเลื้อยมาอย่างเร็ว (ตอนเเรกก็ไม่รู้ว่าคืออะไรหางยาวๆ เกร็ดสีทองเลื่อมประกาย เเต่พอเดินไปเข้าห้องน้ำ (พักระหว่างสวด) ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันค่ะ คือลืมตาอยู่เเต่ภาพที่ปรากฏในหัวเป็นภาพของนาคสีทองปรากฏขึ้นมา แต่มีเเค่เศียรเดียวนะคะ จากนั้นเข้าห้องพระสวดต่อปกติ วันนั้นพอสวดเสร็จก็อิ่มเอมใจค่ะ

    โดยส่วนตัวเราจะชอบฝันถึงงูตัวใหญ่ มากกว่าค่ะ งูิเลื้อยเข้ามาจะฉกเด็กผู้หญิงผมสั้น
    เเล้วก็ชอบฝันถึงว่าจมน้ำตลอดเวลา เดินบนน้ำ ตกน้ำ หายใจไม่ออกในน้ำ แต่ตอนหลังๆอุทิศบุญให้กับสถานที่และอมนุษย์ที่เป็นเหตุให้ฝันเเบบนี้ค่ะ ก็ไม่เคยฝันเเบบนี้อีกเลย
     
  7. games sky

    games sky สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +4
    ผมก็ฝันเห็น งู อยู่บอยๆๆ ว่าเลืองมาหาแต่ไม่กัด มาตลอดหลายปีทีเดียว
    จนเริ่มแปลกใจ มากไปทุกวันแล้วมีโอกาสไปดูดวง เขาก็ ทักมาว่า "บ้านที่ผมอยู่ภพภูมิ ดีมากๆๆอยู่ที่เราว่ายพระถือศิลแล้วจะรู้เอง" จากวันนั้นจนวันนี้ผมเจออะไรแปลกๆๆหลายๆๆมากเกียวกับงูบ่อยๆๆผมก็ไม่คิดอะไรก็ทำงานไปปกติเมื่อปีที่แล้วผมทำสวนปลูกต้นไม่ในสวนศาลพระภูมิในบ้าน เลยใด้เจอกับงูตัวหนึงสีมันออกสี ทองๆๆเผอกๆๆขาวๆๆ น้าแปลกใจมาก แล้วที่น้าแปลกใจขึ้นไปก็ จู่ๆๆ งู ตัวนั้นก็เลือยหายไป ต่อน้า ต่อตา เอาผมสะขนตัวรูกไปถังตัวแล้วก็มาบอกแฟน แฟนบอกบ่าป่าวไม่เชื้อที่ผมพูด ผมก็ไม่ว่าอะไรแล้วต่ออีก 2-3 วันผมกำลังลดน้ำต้นไม่ล่างบ้านตามปกติของทุกวันอยู่ๆแฟมผมตะโกนขนมาว่า "เกมส์ งูๆๆๆๆ อยู่ข้างหลัง" ผมก็หันไปดูก็เป็นงูตัวเดิมที่ทำให้ผมตกใจ ผมก็บอกแฟนว่า"ตัวนี้และที่บอกนั้นไงที่จู่ๆๆหายไป" ผมสองคนกับแฟนตางมองอยางใจจดใจจอ ผมก็วิ่งไปดักที่้น้าของ งู ตัวนั้น แล้วตกใจเป็นครั้งที่สองที่ทั้งสองคนกับ ผมและแฟน ที่นี้เอาสะแฟนผม พูดไม่ออก แล้วก็ผ่านมาสะครึงเดรือน แฟนก็พาผมไปดูดวงดูไปดูมาหมอดูดัน พูดออกมาว่า "เขามาด้วยน่ะ" ผมก็ถามไป เขาน่ะคือใคร หมอก็บอกว่า ท่านปู่พญานาคราชไง ผมก็ร้อง ออ ถึงว่าฝันเห็นบอยๆๆ หมอดันบอกว่า เห็นเป็นตัวแล้วนี้ ผมตอบ คำเดียวเลย คับโดนมาแล้วทั้ง ผมและแฟน หมอดูหัวเราะ แล้วก็บอกผมว่า "ชาติที่แล้วเองเป็นพญานาคเป็น สืบสายเลือดแท้ๆๆ เป็นลูกชายของ ท่านพญานาค วิรูปักษ์ " ในความที่เรา กวนตี ผมก็ถามไป รู้ได้ไงใครบอกพูดอะไรบ่าๆๆ หมอก็ตอบสวนมา ก็ "พ่อ วิรูปักษ์ มึงไงเขามารอมึงที่นี้ตั้งนานแล้ว ท่านมาบอกด้วยตัวของท่านเอง หมอดูก็บอกอีก พ่อ มึงบอกให้เพียนภาวานานอยทำยางที่เคยทำมาเมือ2-3ปีก่อน ผมก็บอกว่าคับ" จากวันนั้นมาใด้ 2-3 อาทิต ผมก็ไม่ใด้ว่ายพระอยางที่แก่บอก แล้ว สึกมีวันหนึ่งว่ายพระ นั้งกรรมธาน ที่นี้แก่มาแบบแต่ตัว เหมือน เทวดา แสงสวางมาก ผมก็เหมือนครึงหลับครึงตืน แก่มานั้งค่ายๆๆ แก่ก็ด่าผม "ว่ามึงทำไมไม่เพียนภาวนามึงรู้ไม่ว่าข้าอายเขา มึงเป็นถึงลูกทาวมหาราช ข้าคือ 1 ใน 4 ที่ปกครองทิศตะวันตก ตอนนี้มีคนจับตามองเองอยู่นะอย่าทำให้ พ่อ ผิดหวัง" จู่ๆๆแก่ก็หายไป ผมก็ลืมตา งง แล้วก็ นอนหลับ ตืนมา ก็หาในเน็ต เกียวกับ ทาวมหาราชทั้ง4 ดันมีชื้อ วิรูปักษ์ ปกครองอยู่ทางทศตะวันตก อยู่ด้วย เอาผมสะขนหัวลุก จากนั้นมาเวลามีอะไรที่ไม่ดีแก่ก็จะบอกผมอยู่ตลอด
     
  8. games sky

    games sky สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +4
    ทุกวันนี้ ตัวผมเองยัง งงๆๆ อยู่ว่าผมเป็นลูก พญานาค วิรูปักษี จริงป่าวก็ไม่รู้ยัง งง อยู่เลย

    แต่ไม่ก็วันจากที่รู้ ก็ฝันได้ไปเมืองบาดาไปเจอรูป พญานาคอยู่หน้าเมืองทางเข้า ก็ไปรูปๆรูปปั้นนั้นจู่ๆๆก็ได้ยินเสียงเขาบอก ว่าเนียพ่อผมดูอีกที่ก็เป็นรูปพญานาคใหญ่มากๆๆๆ แล้วก็ ตืนแบบ งง ครับ


    พีๆๆคับบอกทีว่าผม เป็นยังนี้จริงป่าวคับ ตอบผมหน่อย
    ครอบคณุคับ
     
  9. daisy lucy

    daisy lucy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +190
    สวัสดีค่ะ คุณปุยฝ้าย ,คุณน้ำใส และทุกๆท่าน เข้ามาอ่าน แล้วสนใจมากค่ะ และสงสัยในตัวเองด้วย และรู้ว่าตัวเองชอบพญานาค ชอบถ่ายภาพพญานาค ตามวัดต่าง ๆ ฝันถึงงูใหญ่ๆ บ่อยๆ และที่ชัดเจนคือ ฝันว่ามีงูหลายตัว ตัวใหญ่ๆ อยู่ในบ้าน แล้วทักว่า อ้าว งูทำไมมาอยู่ในบ้านหล่ะ แล้วเห็นอีกท่าน แล้วพูดในฝันว่า ท่านไม่ใช่งูหนิ ท่านคือพญานาค เห็น มีหงอนสีแดงสวย แล้วในฝันไม่ได้กลัว ครั้งที่สองที่ฝัน เมื่อคีนก่อน เห็นงูหลายตัวอยู่หน้าบ้าน และเห็น หางงูใหญ่หลายตัว เกล็ดสีดำ ใหญ่ อยู่ในครัว รู้ว่าท่านไม่ทำร้าย แต่เห็นหลายตัวค่ะ เลย ทำให้สงสัยว่าหมายความว่าอะไรค่ะ เลยลองไปค้นภาพดู มีหลายภาพที่เกี่ยวกับองค์พญานาคค่ะ ขอท่านผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8981.JPG
      IMG_8981.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      136
    • IMG_9003.JPG
      IMG_9003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      100
    • IMG_9099.JPG
      IMG_9099.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      99
    • IMG_9098.JPG
      IMG_9098.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      92
    • IMG_9114.JPG
      IMG_9114.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      232
    • P1000186.JPG
      P1000186.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.5 MB
      เปิดดู:
      117
    • IMG_6782.JPG
      IMG_6782.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      108
    • IMG_6799.JPG
      IMG_6799.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      130
    • IMG_7842.JPG
      IMG_7842.JPG
      ขนาดไฟล์:
      745.5 KB
      เปิดดู:
      107
    • IMG_7877.JPG
      IMG_7877.JPG
      ขนาดไฟล์:
      831.6 KB
      เปิดดู:
      83
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กุมภาพันธ์ 2012
  10. games sky

    games sky สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +4
    coop พีคับ ตอบหรือป่าว ท่าผมเป็นพญานาคจริงๆๆ เป็นลูกท่าว วิรูปัก จริงๆๆ
    ผมจะทำไงดีคับ ขอบคณุคับ
     
  11. dooperty

    dooperty Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +65
    ของจากลุ่มน้ำโขง ......หงอนเงือก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. mukmik

    mukmik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    4,143
    ค่าพลัง:
    +10,382
    น่าอัศจรรย์ใจจริงๆ ค่ะ :cool:
     
  13. choksila58

    choksila58 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    631
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,059
    สงสัยเหมือนกันครับ ปู่ภุชงค์นาคราชประวัติท่านเป็นไงครับ

    ท่านเป็นฤาษีใช่ไหมแต่เป็นพยานาครู้แค่นี้ครับอยากรู้เพิ่มเติมอีกครับแนะนำด้วยนะครับ ผู้รู้บอกด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2012
  14. รมิดา ช้างประสิทธิ์

    รมิดา ช้างประสิทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +208
    กระทู้เงียบมากเลยค่ะ หายไปไหนกันหมดTT
     
  15. เขตปกครอง230

    เขตปกครอง230 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +324
    กึ่งพุทธกาลนี้มีนาคหนีมาเกิดเพื่อค้ำชูพุทธศาสนาเยอะมาก เจริญในธรรมนะสาวน้อย
     
  16. kapooklukz

    kapooklukz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +87
    อ่านแล้วก็คิดถึงเพลงนี้ ชอบอะฟังๆแล้วน้ำตาก็ซึมสงสัยอินกับเสียงเพลงจัด
    แต่เสียงเขาเพราะจริงๆนะ เคลิ้มมาก

    [ame=http://m.youtube.com/watch?v=ux3CH1dBkmE]YouTube - คิดถึงจัง - เท่ห์ อุเทน กาษานาคา[/ame]
     
  17. moddang29

    moddang29 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +4
    ใครรู้ช่วยตอบด้วยค่ะ

    มีเรื่องเล่าให้ฟังแชร์ประสบการณ์ค่ะ
    เคยไปทำบุญแล้วเห็นบายศรีพญานาคสวยมากเลยบอกว่าถ้ามีเงินจะทำบายศรีแบบนี้ในปีหน้าหลังจากนั้นตอนกลางคืนฝันว่ามีผู้ชายมาเรียกชื่อ พอมองออกไปเห็นผู้ชายโดดลงน้ำแล้วกลายเป็นงูเลยไปถามคนทรงบอกว่า พอเราพูดจบก็มีพญานาคพันกลับบ้านไปด้วยให้จุดธูปเชิญเข้าบ้านพร้อมบอกชื่อให้หลังจากนั้นจะฝันถึงตลอด พาไปทำบุญบางครั้งก็มาเตือนเหตุการณ์ต่าง ๆ เหมือนกับเป็นคู่ชีวิตอีกภพหนึ่งเป็นพญานาคสีทองมี 5 เศียรจนกระทั่งล่าสุดฝันเห็นว่าเลื้อยขึ้นฟ้าไปหลังจากนั้นไม่เคยฝันถึงอีกเลยไม่ทราบว่าเป็นจริงหรือว่าเค้าไปเกิดในภพภูมิที่ดีกว่าแล้วเพราะทำบุญจะอธิฐานให้เค้าไปตามภพภูมิที่เค้าปราถนา
     
  18. คุณรัฐพร

    คุณรัฐพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +120
    สวัสดีค่ะ หนูเป็นน้องใหม่ ชื่อ มุก ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักพี่ๆทุกๆๆๆคน ^^ ขอร่วมอนุโมทนากับข้อความทุกตัวอักษรที่ได้เขียนมาค่ะ ถึงหนูจะอ่านไม่หมดก็ตาม อิอิ เเต่ที่ทำให้หนูสนใจเรื่องของ พญานาค ก็สืบเนื่องมาจากเคยฝันเห็นพญานาคหลายเศียรค่ะ ในฝันเห็นพญานาคตัวใหญ่หลายเศียร เเละลูกพญานาคหลายเศียรถูกจับมัดด้วยเชือกสีขาว เหมือนหนูเป็นผู้ดูยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ เเต่ทำไมรู้สึกได้ว่ากำลังโกธรเเละเหมือนจะพุ่งตัวไปข้างหน้า เเละหลังจากนั้นภาพก็หายไปเลยค่ะ (เคยคิดว่าเราเป็นกองหนุน หรือเคยเป็นบริวารของพญานาคหรือป่าวเนี๊ยะ =='') จากเหตุการณ์นี้เป็นครั้งเเรกที่ฝันเห็นพญานาค เเต่เห็นพญานาคตัวใหญ่มุมข้างเเต่รู้ว่ามีหลายเศียรค่ะ จำไม่ได้ว่ากี่เศียร ในฝันเห็นบ้านเรือนเเละชาวบ้าน เเละเหมือนน้ำกำลังบ่า จะท่วมเลยค่ะ ในความเข้าใจของหนู ณ ตอนนั้น เหมือนท่านพญานาคกำลังโกธรค่ะ ที่ไปจับลูกท่านมา เเละเหมือนจะไปทำร้ายชาวบ้าน เพราะเหมือนน้ำกำลังนองมาจากข้างหลัง ซึ่งตรงกับบ้านเรือนที่เห็นค่ะ ในชีวิตหนูเคยไปวัดไปวา อาจเคยเห็น เคยภพพญานาคที่เป็นรูปปั้นที่บันไดตามวัดก็จริงค่ะ เคยดูหนังเรื่อง 15 ค่ำ เดือน 11 เเต่หนูไม่เคยเก็บมาคิดเป็นตุเป็นตะเลย จนกระทั่งได้มาฝันเห็นเห็นการณ์ดังที่ได้เล่าไปข้างต้นนีี่เเหละค่ะ หนูจึงอยากรู้ว่าความฝันนี้ต้องการบอกอะไรค่ะ เป็นเเค่ความฝันหรืออดีตชาติค่ะ-__- หนูเคยเกิดเป็นพญานาคมาก่อน? หรือไม่ เเล้วความฝันนี้ต้องการบอกอะไรหรือคะ เพราะหนูยังจำได้ขึ้นใจค่ะ เเละเป็นความฝันที่ค้างคาใจมาโดยตลอด จึงขอความเมตตาจากพี่ๆๆผู้รู้มาช่วยตอบให้ความกระจ่างค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่าา =)
     
  19. คุณรัฐพร

    คุณรัฐพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +120
    หนูรอฟังคำตอบอยู่นะค๊าา :)) ขอส่งกระเเสจิตไปยังพี่น้ำใส มาช่วยตอบให้ความกระจ่างด้วยค่ะ เพี้ยงๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ
     
  20. จักราธร

    จักราธร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +180
    ผมขอแนะนำให้ผู้ที่เข้าใจว่าตัวเองเป็นลูกหลานพญานาค..ไปช่วยกันสร้างวัดภูดานไหให้สำเร็จลุล่วงสมบูรณ์โดยเร็ววัน..มาสร้างบุญใหญ่ร่วมกันนะครับ...ช่วยกันคนละเล็กน้อยตามกำลัง..มาร่วมกันสร้างบุญบารมีกันนะครับ..
     

แชร์หน้านี้

Loading...