ใหม่สุดยอดเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์+หลวงปู่ชื่น+ครูบาจันต๊ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ทัชชญา, 1 พฤศจิกายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    เศียรเทพรัญจวน หลวงพ่ออั้น อภิปาโล

    พุทธคุณเดียวกับ เศียรพระลักษณ์หน้าทอง ของหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    เศียรเทพรัญจวน หลวงพ่ออั้น อภิปาโล
    วัดธรรมโฆษก (โรงโค) อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    มหาเสน่ห์ เมตตา การค้าขายเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาด

    ซึ่งวัตถุมงคลของหลวงพ่ออั้นเป็นของดีที่ลูกศิษย์ทุกท่านควรรีบหาไว้บูชา และที่สำคัญท่านสามารถรู้เหตุการณ์ในอนาคตได้ โดยท่านกล่าวว่ายังไม่ถึงเวลาของท่านท่านกล่าวแต่เพียงเท่านี้ ทำให้ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดกันทราบดีว่าต่อไปของ ๆ ท่านจะหาไม่ได้และจะเป็นที่ต้องการมาก ผู้อ่านทุกท่านคิดเอาเองแล้วกันว่าหมายถึงอะไร หากท่านใดมีโอกาสให้รีบหาบูชาด่วน

    น้อมนบพบสุดยอดพระเกจิหลวงพ่ออั้น อภิปาโล วัดธรรมโฆษก (โรงโค)จ.อุทัยธานี สุดยอดพระเกจิพระเถราจารย์ซึ่งชาวอุทัยธานีขนานนามท่าน “พระจี้กงแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง” หรือ “หลวงพ่ออั้นเทวดา” หรือ เทวดาตาทิพย์

    ผู้สำเร็จธาตุกสิณดินน้ำลมไฟ ตำรับหลวงปู่สุข วัดปากมะขามเฒ่า พระเถระอาจารย์ผู้บำเพ็ญทานมหาบารมีสืบสานมหาเวทย์ “พิรุณกำบัง” และ “เทพรัญจวน” สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เคยเป็นศิษย์ก้นกุฏิรับใช้ใต้รอยบาทพระอริยเจ้าเมืองเหนือครูบาศรีวิชัย ติดตามธุดงค์ไปทางภาคเหนือหลายปีท่านเคยรับราชการตำรวจเป็นลูกน้องคู่ใจในการดับเสือร้ายของขุนพันธรักษ์ราชเดช ยอดมือปราบหนังเหนียวก่อนที่จะมาอุปสมบทในปี พ.ศ. 2498

    ท่านร่ำเรียนมหาเวทย์พุทธาคมสายหลวงปู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จากท่านเจ้าคุณพุฒ(พระราชอุทัยกวี) จังหวัดอุทัยธานี และร่ำเรียนวิชาอาคมจากครูบาอาจารย์ต่าง ๆ อาทิ ครูบาศรีวิชัย เชียงใหม่ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อจันทารา ชัยนาท หลวงปู่พลอย วัดห้วยขานาง อุทัยธานี ซึ่งเก่งทางเล่นแร่แปรธาตุและตะกรุดโทนเข้มขลัง หลวงพ่อเคน วัดดงเศรษฐี อุทัยธานี พระเรืองเวทย์ด้านเมตตามหานิยมและวิชาตำรับจักรพรรดิ์พุทธคุณครบเครื่อง หลวงปู่เคลือบ วัดหนองกระดี่ หลวงพ่อพูล วัดหนองตางู อุทัยธานี พระผู้โด่งดังด้วยการใช้พลังจิตผสานกับสมุนไพรสยบความเจ็บป่วยให้หายได้อย่างอัศจรรย์และท่านยังเป็นสหธรรมิกร่วมสำนักกับหลวงปู่ตี๋ อดีตเจ้าอาวาสวัดหลวง เจ้าตำรับเสืออาคมสยบลูกปืน อันโด่งดังทั่วประเทศ

    พร้อมบูชา 750 ครับคุณ ongvip<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5298918", true); </SCRIPT> จองแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2011
  2. แบมบางบ่อ

    แบมบางบ่อ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +26
    2องค์นี้ดีทางเมตตาไหมครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.1.jpg
      4.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.6 KB
      เปิดดู:
      157
    • 4.2.jpg
      4.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.4 KB
      เปิดดู:
      164
    • 5.1.jpg
      5.1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.6 KB
      เปิดดู:
      163
    • 5.2.jpg
      5.2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.1 KB
      เปิดดู:
      143
  3. Maestro

    Maestro เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    676
    ค่าพลัง:
    +2,411
    พ่อแก่ฤาษีนั่งเสือ อาจารย์ยกพล (อ.อ๊อด) วัดหนองดง ชัยภูมิ

    ขอจององค์นี้ครับ
     
  4. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216

    สนใจตามรายการข้างบนขอราคาพิเศษด้วยครับ

    ด้วยความเคารพ
    อ๋อง
     
  5. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    อูยยย เฮียอ๋องเล่นเหมาหมดเลย
    อย่างงี้ผมก็อดสิ..อิ อิ (ล้อเล่นนะครับ)
    แต่..อยากได้หลวงปู่ชื่นอ่ะ

    _______________
     
  6. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบการจองครับ

    รับทราบการจองของทุกท่านครับ โอนแล้วแจ้งที่อยู่จัดส่งมาได้เลยครับ
     
  7. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    พระพิมพ์ขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่นแรก หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม

    เนื้อชานหมาก(สีน้ำตาล)

    ****พระพิมพ์ขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่นแรก เนื้อชานหมาก(สีน้ำตาล)
    ด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม หลวงพ่อไสว ท่านไม่เป็นสองรองใคร

    หลวงพ่อไสว ท่านเป็นยอดพระเกจิที่เก่งมากๆ ของจ.นครปฐม
    ท่านเป็นพระประเภทคมในฝัก เก่งจริงๆครับ แต่ไม่ยอมอวด
    สมัยก่อน เวลาท่านจะลงทองให้ลูกศิษย์ ท่านลงให้ทีละหลายๆแผ่นเลย ตามตำราของท่าน ที่เห็นคือ 9 แผ่นเลย แล้วเวลาลงทอง ท่านไม่ลงเหมือนพระเกจิทั่วไป ที่ต้องเปิดกระดาษ ปิดทองลงไปทีละแผ่น แล้วเสกเป่าทอง เข้าไม่เข้าไม่รู้ บางทีเราเอามือลูบไปเองไปติดที่ผม แล้วคิดว่าเข้า แต่ของหลวงพ่อไสวท่าน เวลาลงทองให้ ท่านวางแผ่นทองพร้อมกระดาษทั้งปึกเลย ไม่ต้องเอากระดาษออก ตอนเราเอาทองไปก็เห็นกันอยู่ชัดๆ พอท่านวางแผ่นทองทั้งปึกที่หน้าผาก เป่าพรวดเดียว ทองหายทะลุกระดาษเข้าไปในตัวทั้งหมดเลยครับ เหลือแต่กระดาษเปล่า มหัศจรรย์จริงๆ

    สำหรับวัตถุมงคลที่ท่านสร้าง มีประสบการณ์ทุกรุ่น ทั้งโชคลาภ ร่ำรวย ปลดหนี้ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี มหาอุด มหาเสน่ห์ มหานิยม ครบเครื่องครับ ปัจจุบัน วัตถุมงคลของท่าน ค่อนข้างหายากแล้วครับ

    พร้อมบูชา 350 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    นี้ครับสุดยอดมหาเสน่ห์ครับขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่นสอง

    ขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่นสอง สุดยอดประสบการณ์ต่อจากรุ่นแรก เพราะรุ่นแรก ราคาไปไกลแล้ว จึงได้ทำรุ่นสองออกมา เนื่องจากมีศิษย์
    และผู้ที่เคารพ ศรัทธา เรียกร้องกันมาก ท่านจึงสร้างมาอีกรุ่น เพื่อให้เพียงพอแก่ความต้องการของผู้ที่เคารพ ศรัทธา ทำบุญกับท่าน

    รับรองได้ว่า พุทธคุณไม่ได้ด้อยไปกว่าขุนแผนพลายกุมารที่องค์เรือนหมื่นเรือนแสน เป็นของดีราคาเบาที่ผมขอแนะนำให้ท่านทั้งหลายได้ลองเสาะหามาใช้ในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ เปิดตำนานเรื่องจริงยอดขุนแผนพลายกุมารอันดับ1ของทางเหนือที่เด่นเรื่องสตรีล้วนๆ
    ขุนแผนพลายกุมาร อันดับหนึ่งของทางเหนือครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืนแลำพูนครับ ผู้นำไปใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แรงเรื่องสตรีเป็นที่หนึ่ง ขุนแผนรุ่นแรกครูบาจันต๊ะ ท่านสร้างไว้เมื่อปี 37 เรื่องสตรีดีมากๆ ผู้ใช้ล้วนเจอประสาบการณ์เรื่องผู้หญิงทั้งนั้น ครูบาจันต๊ะ ท่านสร้างของทางมหานิยมส่วนผสมหลักสร้างด้วยผงกุมารและผงวิเศษมากมาย ที่ท่านสร้างเอง และ ยังมีผงศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแดงวัดเขาบันไดอิฐ ผสมด้วย


    ส่วนประสบการณ์ ของขุนแผนรุ่นนี้ เด่นมากๆ ทางเรื่องผู้หญิง

    ครูบาจันต๊ะ ท่านได้มรณะภาพไปแล้ว ตอนท่านมรณะได้มีผึ้งมาทำรังในโลงท่าน จนเป็ฯที่ฮือฮาในข่าวหน้าหนังสือพิมพ์และร่างของท่านไม่เน่าเปื่อยปัจจุบันอยู่ที่วัดขุนแผนของท่านสร้างจากผงกระดูกกุมาร หรือ ผงพลายกุมารที่ท่านสร้างเองตามตำราทางเหนือ และยังได้ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิมมาผสมเป็นมวลสารอีกประสบการณ์ มีลุงลุงหลายคนไม่ย่อมเปลี่ยนพระห้อยเลย ห้อยขุนแผน ขงอครูบาจันตะ อย่างเดียวนอกจากนี้ อีกหลายท่านที่ใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ของท่านแรงจริงๆ นี่แหละครับขุนแผนพลายกุมาร อันดับหนึ่งของทางเหนือ ที่ท่านสร้างจากกระโหลกพลายกุมารจริงๆดูเหมือนพระใหม่ ๆ แต่นี่แหละครับของแรงจริงๆ อย่างพราะหลวงปู่ทิมตอนออกมาใหม่ๆก็เหมือนกันคนเห็นเป็นสีขาว พระพิมพ์ใหม่ๆ ไม่คิดว่าจะดัง แล้วตอนนี้ละครับ ราคาแซงพระกรุเสียอีก

    ครูบาจันต๊ะท่านมรณะภาพอายุแปดสิบกว่าปี เมื่อปีสี่กว่า
    ท่านเป็นเกจิยุคเดียวกับครูบาชุ่ม โพธิโก แต่ท่านพึ่งมาสร้างพระขุนแผนเมื่อปี ๓๗ นี่เองเป็นรุ่นแรก ท่านบอกสร้างก็สร้างให้ดี ไม่ดีก็ไม่สร้างดีกว่า ขุนแผนรุ่นนี้เดิมที่ดังในพื้นที่และคนที่รู้ต่อมาผู้ไปใช้ต่างเจอประสบการณ์รื่องหญิงเป็นหลัก

    รุ่นสองสร้างปี สี่กว่าๆ ดูเหมือนพระใหม่ๆ แต่ประสบการณ์นี่ซิ หลายคนเอาไปใส่ตลับทองแขวนเดี่ยวเลย นี่แหละครับ ขุนแผน พลายกุมารทางเหนือที่สร้างจากตำราโบราณของทางเหนือ ลองหามาห้อยดูสักองค์ซิครับ แล้วจะรู้ว่ามหาเสน่ห์เป็นอย่างไรนแรกท่านสร้างไว้ไม่มากครับ ราคาไปไกลแล้ว ตอนนี้หายากขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปคิดว่าหาไม่ได้แน่นอนครับ ครูบาจันต๊ะท่านสร้างด้วยจิตที่บริสุทธิ์ และ สร้างเพื่อสืบทอดยอดผงพลายกุมารตามตำราโบราณทางเหนือเรื่องสตรีนี้อยากให้คนที่เอาไปใช้มาเล่าให้ฟังเองจังเพราะเชื่อว่าถ้าหลุดไปนอกพื้นที่คนอาจยังรูจักน้อยครับครูบาจันต๊ะ ท่านยังเป็นอาจารย์ของรัฐบุรุษอดีตนายารัฐมนตรี พลเอกชาติชาย ชุณหวัณ ตอนมีชีวิตอยู่ท่านจะมากราบครูบาจันต๊ะ และมาทำบุญที่วัดทุกปีครับ (ขอขอบคุณข้อมูลครับ)


    พร้อมบูชา 3000 ครับ ตัดใจไปครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2011
  9. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบการโอนเงินครับ

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->รับทราบการโอนเงินครับ ของท่าน ongvip<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_5298918", true); </SCRIPT>
    สมาชิกคุณภาพมากๆๆ ครับ จัดส่งให้วันพรุ่งนี้ และจะแจ้ง เลข EMS ไปครับ
    ขอบคุณมากๆๆครับ
     
  10. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่น จัดของแรงๆๆมาครับ

    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่นได้ทำการจัดสร้างและปลุกเสกเป็นครั้งแรก ท่านได้ทำการปลุกเสกตามตำราโบราณจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา สร้างจากมวลสารต่าง ๆ ดังนี้ ผงไม้ไก่กุก คือไม้ที่อยู่ติดดินแล้วไก่ตัวผู้ก็เอาจะงอยปากจิกลงไปแล้วส่งเสียงเรียกกุ๊ก ๆ ไม้ที่ไก่จิกหรือกุกนี้เป็นของอาถรรพณ์เด่นในทางเมตตามหานิยม ไม้ไก่กุกของหลวงปู่ชื่นได้มาจากที่วัดของท่านและพระสหายธรรมทางเขมร ซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งจึงได้นำมาบดเป็นส่วนผสมในการสร้างสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ในครั้งนี้ด้วย ดินสอพองผสมกับมือตำลึง (เอาเคล็ดใช้สำหรับเกาะเกี่ยวหัวใจคน) ผงสาวสามหมู่บ้าน (เป็นผงมหาเสน่ห์สุดยอด) ผงมหาเสน่ห์ยาแฝดเป็นของที่หายากที่สุด มีส่วนผสมมาก เนื้อที่ไม่พออธิบายว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง เป็นของอาถรรพณ์ที่แรงที่สุด แล้วนำมวลสารดังกล่าวมาผสมรวมกันผสมกับน้ำมันเสน่ห์ (แม่หม้าย 7 สวน) จากนั้นท่านก็หาฤกษ์งามยามดี ที่เป็นยามเวลาที่เป็นยามเมตตามหาเสน่ห์ที่สุดนำมาปลุกเสกอีก 7 ราตรี จากนั้นก็นำผงอาถรรพณ์ดังกล่าวมากดพิมพ์ด้วยมือเรียกสูตรแบบโบราณ ต้นตำรับเป็นรูปสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน กดพิมพ์ได้ 1 องค์ ปลุกเสก 1 องค์ (ปลุกเสกทีละองค์) เมื่อได้จำนวนที่ต้องการแล้วจากนั้นก็นำมาปลุกเสกใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปลุกเสกแยกเดี่ยวจากวัตถุมงคลชิ้นอื่น ๆ โดยใช้มนต์คาถาสาวสามหมู่บ้าน, มนต์มหาเสน่ห์, มนต์มหานิยม, และมนต์มหาจักรพรรดิเพื่อเพิ่มบุญวาสนา ลาภ ยศ สรรเสริญแก่ผู้ที่นำไปใช้ แล้วก็นำไปอาบน้ำมันพรายมหาเสน่ห์

    ความหมายของ “สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน” คำอธิบายแบบเข้าใจง่าย ๆ คือ ท่านสุภาพบุรุษมีภรรยาถึง 3 คน อยู่ในบ้านเดียวกัน มีความรัก ความเข้าใจกัน ภรรยาทั้ง 3 ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน ปรองดองกัน ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันเป็นสุดยอดแห่งความมีเสน่ห์, ค้าขาย, ทำให้ครอบครัวสมานสามัคคีใช้ได้ทั้งชายและหญิง

    คาถาบูชา ภาวนา 3 จบ
    นะจุมจุม โมจุมจุม พุทจุมจุม ธาจุมจุม ยะจุม จุม จุม จุมสาวหะ นะเมตตา ปันจะพุทธา นะมามิหัง เมตตากรุณา

    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมาก แทบจะว่านิยมกว่าขุนแผนสามอาถรรพณ์ก็ว่าได้เพราะหายากกว่า และสร้างน้อยกว่า ทั้งมวลสาร วิธีการสร้างและการปลุกเสก หลวงปู่ได้ปลุกเสกให้อย่างเต็มที่แรงมาก เป็นที่เสาะแสวงหามาครอบครองของผู้คนเป็นอย่างมาก
    พร้อมบูชา 4000 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. chaiyo518

    chaiyo518 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +388
    ขอเปลี่ยนเป็นจอง 2 รายการครับ
    พระพิมพ์ขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่นแรก หลวงพ่อไสว
    กับ พระสมเด็จองค์ปฐม ขุนแผนโพธิสัตว์ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2011
  12. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216
    ขอราคาพิเศษด้วยครับ


    ด้วยความเคารพ
    อ๋อง
     
  13. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบการจองครับ

    รับทราบครับแต่รายการขุนแผนนะสะท้านฟ้ามีผู้บูชาไปแล้วครับ คงเหลือหลวงพ่อทรงครับ ขอบคุณมากครับ โอนแล้วแจ้งด้วยครับจะได้จัดส่งให้<!-- google_ad_section_end -->
     
  14. jaroenthai

    jaroenthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    913
    ค่าพลัง:
    +3,962
    สีผึ้งเจ็ดจันทร์หลวงพ่อเริ่ม

    ยังอยู่ไหมครับ
     
  15. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    สีผึ้งเจ็ดจันทรา

    สีผึ้งเจ็ดจันทรา หมดไปแล้วครับ เดี่ยวไวไปวัดจะเอามาครับไม่แน่ใจตอนนี้ยังมีอยู่หรือเปล่านะครับ
     
  16. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    ขุนแผนสากหัก พร้อมบูชาครับ

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->สำหรับชื่อ รุ่นสากหัก นั้นมาจากการที่ขณะตำผงครกแรกเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2546 พอผงกำลังเข้าที่พร้อมจะนำมากดพิมพ์ได้สากหินที่กำลังใช้ตำผงนั้นเกิดหักกลางอย่างมหัศจรรย์ทันทีมีผู้เห็นกันหลายคน ผงพรายกุมารที่ใช้ทำพระขุนแผนรุ่นนี้ได้มาจากบรรดาศิษย์อาวุโสของหลวงปู่ทิม ซึ่งต่างเก็บไว้คนละเล็กคนละน้อยเพราะทุกคนรู้ดีว่าผงพรายกุมาร ของ หลวงปู่ทิม อาจารย์ของพวกตนนั้นเป็นผงที่หาผู้ทำให้ขลังและศักสิทธิ์จริง ๆ นั้นหายากมาก แต่หลวงปู่ทิมท่านก็ทำสำเร็จจนพระขุนแผนผงพรายของท่านโด่งดังไม่แพ้พระขุนแผนเก่า ๆ ที่ขุดออกมาจากกรุทั้งในด้านราคาและความศักสิทธิ์ พระขุนแผนสากหัก ถอดแบบจากเค้าโครงเดิมของพระขุนแผนรุ่นแรกของหลวงปู่ทิม แต่มีการแต่งพิมพ์เพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์ในตัวเอง โดยมีทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก
    ในเรื่องการอธิษฐานจิตนั้นได้รับการปลุกเสกเดี่ยวโดยพระครูธรรมรังษี (หลวงปู่ธรรมรังษี ) วัดพระบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ แล้วยังได้นำพระชุดนี้ทั้งหมดในส่วนที่เหลือจากการแจกผู้ร่วมงานทอดกฐินในวันดังกล่าวแล้วเข้าพิธีพุทธาภิเษกในงานเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชร มหาปราบ ที่วัดละหารไร่ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2546 อีกวาระหนึ่ง เพื่อให้พระเกจิฯผู้ทรงคุณประจุพลังพุทธาคมให้เพิ่มขึ้นอีก โดยมีพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคม นั่งปรกปลุกเสก ทั้งสี่ทิศ ดังนี้

    1.หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์
    2.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    3.หลวงพ่อแจ่ม วัดเขาสำเภาทอง จ.ระยอง
    4.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง


    พระขุนแผนรุ่นนี้เป็นที่ได้รับความนิยมมากในบรรดานักสะสมประเภทผงพราย ราคาเริ่มขยับขึ้นสูง เด่นเมตตามากๆๆครับ


    พร้อมบูชา 1850 ครับ ปิดครับ


    <!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2011
  17. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    ผมขอจองรายการนี้ครับ
     
  18. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบการโอน

    <!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->รับทราบการโอน และจัดส่งขุนแผนสากหักให้แล้ว ครับ เลขที่ EMS ใน PM ครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  19. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    แนะนำของแรงครับ

    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->
    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงพ่อกอยของแรงแทนหลวงปู่ชื่น องค์เป็นหมื่นได้ครับ
    คาถา ภาวนา 3 จบ
    นะจุมจุม โมจุมจุม พุทจุมจุม ธาจุมจุม ยะจุมจุม จุมจุมสวาหะ
    นะเมตตา ปันจะพุทา นะมามิหัง เมตตากรุณา.

    ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน

    ถ้าพูดถึงขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ก็คงนึกถึง หลวงพ่อชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังในการสร้างและปลุกเสกขุนแผนรุ่นนี้ ว่าขลัง และ ศักดิ์สิทธิ์มาก ใครนำไปใช้ก็ไม่มีคำว่าผิดหวังให้ได้เห็น
    ถ้าพูดถึงในยุคปัจจุบันนี้ ถ้าถามว่ามีหลวงพ่อองค์ไหนที่ปลุกเสกเครื่องรางที่เด่นเรื่องมหาเสน่ห์แบบสุดๆ และ ที่สามารถสร้าง และ ปลุกเสกพระขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ได้ศักสิทธิ์และขลังได้ไม่แพ้กันก็ต้องยกให้ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เพราะท่านเป็นสหายธรรม ของ หลวงพ่อชื่น วัดตาอี เมื่อครั้งที่หลวงพ่อชื่น ท่านยังมีชีวิตอยู่ในการปลุกเสกวัตถุมงคล ของ หลวงพ่อชื่น ในแต่ละครั้งก็ต้องนิมนต์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ มาร่วมปลุกเสกทุกครั้ง เพราะ วัดตาอี และ วัดเขาดินใต้ รั้ววัดอยู่ติดกันอยู่ใกล้กันมาก จึงไม่แปลกใจว่าหลวงพ่อกอย ท่านได้เสก และ หามวลสารในการสร้างขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ได้ตามตำราเขมรโบราณ ที่ท่านได้ร่ำเรียนอย่างแท้จริง ผู้เขียนขอแนะนำว่า ถ้าใครอยากได้ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านฯ ของ หลวงพ่อชื่น ตอนนี้หายาก และ ราคาแพงมากแล้ว ให้ใช้ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านฯ ของ หลวงพ่อกอย แทนก็แล้วกัน ความขลังความศักดิ์สิทธิ์เท่ากัน และ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกตั้งแยะครับ เรามาดูกันว่ามวลสารที่นำมาจัดสร้างมีอะไรกันบ้าง
    1. ผงสาวสามหมู่บ้าน เป็นผงมหาเสน่ห์ยาแฝดเป็นผงที่หายากที่สุด
    2. ผงมือของต้นตำลึง เป็นของอาถรรพณ์ เด่นในเรื่องการเกาะเกี่ยวผูกมัดจิตผูกมัดใจ คิดถึงเรา รักเราอย่างแน่นหนา เหมือนต้นตำลึง
    3. ผงไม้ไก่กุ๊ก คือไม้ที่อยู่ติดดินแล้วไก่ตัวผู้ก็เอาจะงอยปากจิกลงไป แล้ว ส่งเสียงกุ๊กๆ ไม้ที่ไก่จิก หรือ ไม้ไก่กุ๊ก นี้เป็นของอาถรรพณ์ เด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ที่ไก่ตัวผู้ใช้ไม้ไก่กุ๊ก หลอกล่อไก่ตัวเมีย เพื่อให้สมหวัง
    4. ว่านเครือเถาหลง เป็นคน หรือ สัตว์ ที่เข้าใกล้จะหลงในป่าจุดนั้นจนตาย หาทางออกไม่เจอ โบราณถือว่าเป็นของอาถรรพณ์วิเศษสุดยอดทางเสน่ห์มหางวยงง
    5. ผงม้าเสพนาง
    6. ผงนางอกแตก
    7. ผงพญาเทครัว
    8. ผงว่านดอกไม้ทอง ว่านดอกไม้ทองที่นำมาสร้างเป็นว่านที่อยู่ในป่าลึกที่ได้มาจากเทือกเขาแถบ จ.เลย อยู่ในเขตป่าดงดิบ เป็นยอดว่านมหาเสน่ห์ที่ยอดเยี่ยมทั้งตัวผู้ และ ตัวเมีย หัวของว่านจะมีลักษณะคล้ายวัยวะเพศชาย และ เพศหญิง ขณะออกดอกจะมีกลิ่นหอม ใครได้กลิ่นมักจะมีความกำหนัด กำเริบเสริบสัน ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เวลาไปหาว่านต้องใช้ผ้าปิดจมูก เอาถุงพลาสติกคลุมช่อดอกรัดห่อคลุมไว้ให้ดอกแห้ง จึงนำมาบดถือว่าเป็นของมหาเสน่ห์ชั้นสุดยอด และ หายาก
    9. ผงไม้วัวลืมคอก เป็นไม้อาถรรพณ์ เมื่อวัวเจอไม้จะคลอเคลียไม่ยอมห่างทั้งวันทั้งคืน ไม่ยอมกลับคอก โบราณถือว่าเด่น ในด้านมหาเสน่ห์สุดๆ
    จากนั้นหาฤกษ์งามยามดี เป็นยามแห่งเมตตามหาเสน่ห์ ปลุกเสกมวลสารทั้งหมด เป็นเวลา 7 ราตรี แล้วนำผงอาถรรพณ์ดังกล่าวมากดพิมพ์ เป็นรูปขุนแผน สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน แล้วฝังตะกรุดอิตถีนารี
    และ ท่านได้นำมาปลุกเสกแยกเดี่ยว จากวัตถุมงคลชิ้นอื่นๆ ด้วยมนต์คาถาสาวสามหมู่บ้าน มนต์เสน่ห์พญาเทครัว มนต์เสน่ห์นางอกแตก มนต์เสน่ห์ม้าเสพนาง มนต์เสน่ห์เทพรัญจวน แล้ว นำมาอาบน้ำมันพรายมหาเสน่ห์ ที่หุงโดยสาวพรหมจรรย์ 3 คน 3 หมู่บ้าน ขุนแผนสาวสาม
    หมู่บ้านฯ ของ หลวงพ่อกอย ขณะนี้ได้รับความนิยมสูงสุด ทั้งมวลสารวิธีการจัดสร้าง และ ปลุกเสก หลวงพ่อกอย ท่านย้ำว่า ของๆท่านปลุกเสกให้เต็มที่ และ แรงสุดๆ สำหรับท่านที่ชอบของแรงไม่ควรพลาด
    พร้อมบูชา 650 ครับ
    <!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
  20. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216
    สนใจองค์นี้ครับ

    อ๋อง
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...