เรื่องราวแปลกๆ กับแกงค์หนูๆ ต่างมิติ ^^"

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย chinnakraab, 6 ตุลาคม 2011.

  1. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    เป็นสมาชิกเวปนี้มาเป็นปีล่ะ ยังไม่เคยตั้งกระทู้ไรเลย มีแต่เข้ามาอ่านประสบการณ์ของคนอื่นๆ สาเหตุที่สมัครสมาชิกมาอ่านเพราะเจอเรื่องราวแปลกๆ ต่างมิติ เลยมาหาคำตอบ หาคำอธิบายในเวปนี้ ^^"
    วันนี้ขอกระทู้แรกเลยแร่ะกัน.. ^^ เรื่องราวทั้งหมดที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง

    พอดีช่วงต้นปีที่แล้วช่วงได้รู้จักกับแฟนใหม่ๆ.. มีวันึงก็ไปกินข้าวกันปกติ พอกินข้าวเสร็จเลยชวนแฟนไปดูบอลที่สนามกัน เมืองทอง เตะกับ บียู ก็ขับรถออกจากเซ็นทรัลลาดพร้าวไปที่สนามยามาฮ่าสเตเดี่ยมที่เมืองทอง ตอนนั้นเวลาประมาณ 5 โมงเย็นนิดๆ ก้นั่งๆ รถไป ระหว่างทางมีรถคันข้างหลังบีบแตรบี๊ปๆ ใส่ เราก็เอะใจจะกดแตรทำไม จะแซง ก็แซงไปสิถนนอย่างโล่ง อีกทั้งตั้งหลายเลน คันแรกผ่านไปก็ไม่ได้ว่าไร คันสองมาบีบแตรอีก เวลาแซงรถที่แซงก็แบบหันหน้ามามองเรา เราก็มองเค้า สงสัยว่าจะแซงก็แซง บีบแตรทำไม แล้วหันมามองทำหน้าทำไม คันที่สองผ่านไป คราวนี้คันที่ 3 มาอีก แบบเดิมเลย บีบแตรใส่อีก คราวนี้เริ่มแปลกๆแร่ะ เลยคิดในใจว่ามีอะไรที่เบาะหลังหรือเปล่าหว่า.. แต่ก็ไม่กล้าที่จะหันไปมองโดยตรงชั่วโมงนั้น อิอิ แฟนอ่ะเค้ารู้แล้ว คงกลัวว่าเราจะตกใจ หันกระจกมองหลังไปทางเค้าหมดเลย (อ่อ..ลืมบอก วันนั้นไปรถแฟน แฟนเป็นคนขับ) เลยปรับเบาะเราเอนๆ ลงจะมองจากกระจกมองข้าง ข้ามไหล่ไปดูที่เบาะหลัง พอมองไป ...ชัดเลย มิน่าเค้าบีบแตรกัน ขนลุกทั้งตัวเลยตอนนั้น ที่เห็นข้างหลัง คือ ผู้หญิง ใส่ชุดไทยโบราณสีเหลือง มวยผมแบบสาวลาวโบราณ หลังไม่ติดเบาะเลยทีนี้ ในรถนั่งกันเงียบ นิ่งมาก หันไปมองเป็นระยะๆ ระหว่างทางก็ยังอยู่ จนถึงเมืองทองเลย พอรถจอดก็ไม่เห็นแล้ว ก็ลงรถไปดูบอลกันปกติ พอบอลจบก็นั่งรถกลับมาเป็นเพื่อนแฟนถึงลาดพร้าว เพราะไม่รู้ว่าที่เจอข้างหลังคืออะไร กลัวว่าถ้าให้แฟนกลับมาคนเดียวจะเป็นอะไรหรือเปล่า พอมาถึงคอนโดแฟน ก็นั่งรถแท็กซี่กลับไปที่นนท์ พอถึงบ้านก็โทรหาแฟนเลย ถามเค้าว่า เห็นอะไรตรงเบาะหลังรถหรือเปล่า แฟนเค้าก็ถามกลับมา เห้นอะไร เราก็บอกว่าผู้หญิงใส่ชุดไทย สีเหลืองนั่งหลังรถอ่ะ แฟนก็หัวเราะ.. เอ่าเห็นด้วยเหรอ เลยบอกว่า อืมม นั่งนานเลย เกร็งหมด 555+ ทีแรกแฟนเค้ากะไม่บอกเรา คิดว่าเราไม่เห็น พอบอกว่าเห็น เค้าเลยบอกว่า ไม่ต้องกลัวน๊าา แม่เราเอง ... เอ่อ..แม่ แต่แม่เธอก็ยังไม่ตายนี่ วันก่อนยังคุยกันอยู่เลย ไม่ใช่คนที่เห้นวันนี้ด้วย แฟนก็บอกว่า ไม่ใช่แม่ชาตินี้ เป็นแม่เมื่อชาติก่อนโน้น เค้าเป็นห่วงมาดูบ่อยๆ คราวนี้ยิ่งแบบ โอ้วววว.. มีงี้ด้วย แฟนก็เลยเล่าประวัติแม่เมื่อชาติก่อนให้ฟัง (แฟนเป็นคนที่ชอบนั่งสมาธิด้วย เรียกว่ามีณาณเลยก็ว่าได้) เดี๋ยววันหลังจะมาเล่าประวัติประวัติ คุณแม่ต่างมิติคนนี้ให้ฟัง อิอิ เพราะกระทู้เขียนไว้ว่าเกี่ยวกับหนูๆ ต่างมิติ จะเริ่มเข้าเรื่องหนูๆ แล้ว เดี๋ยวไปกินข้าวก่อน เที่ยงแล้ว เดี๋ยวมาต่อ
     
  2. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    หลังจากเหตุการณ์เจอคุณแม่ต่างมิติมา ไม่ถึงสัปดาห์ ช่วงนั้นแฟนสอนนั่งสมาธิ และเราก็สนใจด้วย ด้วยความอยากรู็อยากเห็น อยากได้คำตอบกับแก๊งค์ต่างมิติ ต่างๆ เลยฝึกๆ นั่งดู
    ก็นั่งๆ ไปประมา๊ณ สัปดาห์ สองสัปดาห์ จนวันนึงอาการที่นั่งไม่เหมือนวันก่อนๆ นั่งๆ ไป อยู่ๆ รู้สึกแขนขาตัวเองแบบค่อยๆ หดๆ จนแบบไม่รู้สึกถึงว่ามีร่างกายเลย รู้สึกตัวเบา ลอยๆ แล้วรู้สึกว่าแบบ สั่นๆ หมุนๆ เร็วมาก แบบถี่เข้าๆ เรื่อย จนมันหยุด คราวนี้แบบเห็นแสงจ้าขาวสว่างไปหมด รู้สึกเย็นสบาย แล้วจากที่สว่างๆ ขาวๆ จ้าๆ ก็แบบมีเหมือนพระพุทธรูปสีขาวลอยใกล้เข้าๆ ตอนนั้นรู้สึกตกใจ เลยพยามจะลืมตา จนลืมตาขึ้น เลยโทรไปถามแฟน ว่าเจองี้ๆ แบบนี้ๆ แฟนก็บอกเป้นอาการที่ใกล้เข้าใกล้สมาธิมั้ง หรือไรทำนองนี้แหล่ะ เราก็อ่อ.. วางสายแล้วก็นอนหลับไป คราวนี้ฝันแบบเจอเด็กหญิงคนนึงน่ารักมาก มาอยู่ด้วยในฝันเหมือนเค้าเป็นลูกเราจริงๆเลย มานั่งมาคุย พาไปเที่ยว โน่น นั่น ตื่นมาก็ไม่ได้ เอะใจไร คิดว่าก็คงเป้นแค่ฝันทั่วไป แต่คราวนี้มันไม่ทั่วไปสิครับ เจอน้องคนเดิมมา 4-5 คืนติด จนมาวันนึงก็ฝันเจออีก ทีนี้แบบมีสะดุ้งตื่นมา ลืมตามา มีเสียงพรึบข้างๆ ที่เรานอนเหมือนเสียง นกบินออกตัว คล้ายๆ อย่างนั้น แล้วมีเหมือนดวงไฟสีขาวลอยขึ้นจากข้างๆ ตัวทะลุเพดานไป ไอ้เราก็.. เอ่อ ไรวะ อันนี้ไม่ได้ฝันแน่นอน ตื่นแล้ว นอนมอง พร้อมกับคิดๆ ไปว่า คือไร วะนั่นอ่ะ... ซักพักแฟนก็โทรมา ถามว่า เราเลี้ยงกุมาร หรือเปล่า คราวนี้ยิ่ง งงหนักเลย เลยบอกไปว่าไม่มีอ่ะ ไม่เคยเลี้ยง เครื่องลางของขลังไรก็ไม่มี พระยังไม่ได้แขวนติดตัวเลย ที่ห้องก็มีแต่พระพุทธรูปองค์เล็กๆ องค์นึงแม่ให้มา เลยถามกลับไปว่าทำไม.. แฟนก็บอกว่า เมื่อกี้อาบน้ำ ออกจากห้องน้ำมา กำลังเป่าผมอยู่ อยู่ๆ มีเด็กผู้หญิงคนนึง วิ่งทะลุกำแพงห้องเข้ามา กำลังจะมาถึงตัว อีกประมาณ เก้า สองก้าว แล้ว ก็หายแว๊ปไป แต่แฟนบอกว่าตอนเด็กคนนี้วิ่งมารู้สึกถึงเราเลย เลยโทรมาถาม ไม่มีก็แล้วไป
    ในใจเริ่มคิดแร่ะ หรือจะเป็นเด็กคนที่อยู่ในฝันหว่า แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจไร ก็ทำตัวปกติ อีกสอง สาม วัน ต่อมาแฟนก็กลับบ้านที่โคราช แล้วทีนี้วันรุ่งขึ้นที่บ้านแฟน พ่อแฟนเป็นทหารเพิ่งจะเออรี่รีไทร์มา แกก็จะตื่นเช้าตั้งแต่ ตี4 มาดูเรือนกล้วยไม้แกตั้งแต่เช้า ทีนี้แกบอกว่า แกก็นั่งสูบบุหรี่แกซักพัก มีเด็กผู้หญิงเดินเข้ามา สวัสดีค่ะคุณตา แกก็นึกว่าเป้นเด็กบ้านแถวๆ นั้น แกก็เรียกมาคุย ถามว่าหนูเป้นใคร มาจากใหน เด็กก็บอกว่า หนูมากับแม่ มาจากพระนคร แล้วเด็กผู้หญิงก็ถามๆๆ เกี่ยวกับกล้วยไม้ แกก็พูดกันคุยกัน จนแม่ที่อยู่บนบ้านสงสัยว่า เอ... พ่อคุยกับใครในเรือนกล้วยไม้ เลยตะโกนลงมา คุณ ๆ คุยกับใครอยู่.. พ่อก็หันมาคุยกับพูดกับแม่ คุยกับหลานนี่ไง แม่ก็หลานใหนอ่าา เห็นนั่งคนเดียว พอพ่อหันกลับมา เด็กน้อยไม่อยู่แล้ว พ่อเลยบอกว่า ผมไม่ได้ฝันแน่ๆ เมื่อกี้ยังคุยกัน ยังนั่งอยู่ตรงนี้เลย พอเช้าพ่อเลยเล่าให้แฟนฟัง แฟนก็ถามลักษณะเด็กคนที่พ่อคุยด้วย ชัดเลยแฟนบอก คนที่วิ่งเข้าที่ห้องหนูเลย คราวนี้ยิ่งแบบ สงสัยกันเยอะเลย ว่าเด็กคนนี้เป็นใคร มาจากใหน^^"
    พอแฟนจะกลับจากดคราช มากรุงเทพ พ่อเค้าเลยบอกว่า อย่าลืมพาลูกเค้าที่มาด้วยไปส่งนะ แกคงคิดว่าเป็นของผมอ่ะ .. แต่ทางนี้ก็ยัง งงๆ เหมือนกันอยู่เลยตอนนั้น
     
  3. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    พอแฟนกลับมาถึงกรุงเทพประมาณเที่ยง ก็รู้สึกเหนื่อยๆ ง่วงๆ จากการเดินทางก็หลับไป พอหลับก็ฝันเห้นเด็กผู้หญิงคนนี้ ทีนี้แฟนเลยถามว่า หนูเป็นใครมาจากใหน เด็กก็ตอบว่า หนูมาจากฟ้าไกล๊ไกล เหนื่อยๆ หนูอยู่พระนครมานานแล้ว หนูขอเป้นลูกแม่ด้วยคนนะ แฟนก็บอกว่าได้สิ แต่หนูอย่าซนนะ ถ้าอยู่ แล้วแฟนก็ถามหนูชื่อไร เด็กก็ตอบว่า วันนี้พ่อตั้งให้แล้ว แต่หนูไม่ค่อยชอบ หนูอยากเติม ดา หลังชื่อด้วย แม่ตื่นแล้วบอกพ่อด้วยนะให้เติม ดา ด้วย พอคุยเสร็จแฟนก็ตื่น แบบ งงๆ แล้วก็รีบโทรมา.. แฟนก็ถามว่า นี่ๆ ตั้งชื่อให้เด็กคนนั้นแล้วเหรอ ผมก็งงว่า รู้ได้ไง ไม่เคยบอกเลย จริงๆ ก็ตั้งเสร้จเมื่อเช้านี้เอง ยังไม่ทันบอกใครเลย แฟนเลยบอกด้วยว่า น้องเค้าอยากไห้เติม ดา ต่อท้ายชื่อที่ตั้งด้วยนะ จากที่ตั้ง 3พยางค์ เป็น 4พยางค์. ผมก็ เอ่อ นี่ขนาดจะเพิ่งมาอยู่นะ คิดเองด้วย เลยก็ได้ เลยตั้งชื่อ และเรียก XXXดา ตั้งแต่นั้นมา คราวนี้ เรื่อง สนุกๆ แปลกๆ ก็ตามมาเยอะเลย ^^
     
  4. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    ผมก็ไม่รู้จะทำไง ปฏิบัติหรือทำไรยังไง ไม่เคยมีไรแบบนี้ แบบต่างมิติเนี่ยย แต่ก็ยังเชื่อครึ่งๆ
    ก็เลยบอกเค้าว่า.. เวลาป๊าป๊าา กินไรหนูก็กินเลยนะไม่ต้องให้บอกให้เรียก ขนมในตู้เย็นหรืออะไรที่เป็นของป๊า หนูก็หยิบเองเลย
    แล้วมีวันนึงผมก็มาทำงานปกติ แล้ววันนี้มีนัดกินข้าวเที่ยงข้างนอกกับเพื่อนอีกออฟฟิศนึง เสร็จแล้วก็จะเลยไปทำธุระสั่งงานกับร้านข้างนอกบริษัท วันนี้ยังไม่ได้บอกแฟนเลยว่าวันนี้จะต้องไปทำอะไรยังไง ที่ใหนบ้าง พอเย็นแฟนก็โทรมา ถามว่า วันนี้ไปใหนมา เลยถามกลับไปว่าทำไมเหรอ แฟนก็บอกว่า ลูกมาฟ้อง (หมายถึงลูกสาวต่างมิตินะครับ) เลยอยากรู้.. เออ ก็ดีวะ จะได้รู้ว่าแม่นขนาดใหน เลยยังไม่เล่าให้ฟัง ถามแฟนเล่ามาก่อน ว่าฟ้องอะไรมั่ง
    แฟนก็บอกว่า ลูกมาบอกว่า วันนี้หนูไปกินข้าวกับป๊าป๊าข้างนอกที่ทำงาน แล้วป๊าป๊าา ก็ไปหาผู้หญิง ยื่นจดหมายให้ผู้หญิงด้วย แต่หนูอ่านไม่ออก แล้วป๊าป๊าา ก็ไปนวด หนูรอตั้งนาน เท่านั้นล่ะ ผมขำก๊าาก เลย ไปนวด เหอะๆ หางานให้ป๊าป๊าา แล้วไง เลยบอกแฟนว่า ไปกินข้าวกะเพื่อนข้างนอกโรงงาน แล้วไปธุระต่อไปสั่งทำเสื้อโปโลของบริษัท แล้วคนที่มารับงานอ่ะเค้าเป้นผู้หญิง ที่ลูกบอกจดหมายให้ผู้หญิงอ่ะคือใบงาน ว่าสั่งจำนวนกี่ตัว ไซส์ไรเท่าไหร่ ปักอะไรตรงใหน ไม่ใช่จดหมายนะ แล้วที่บอกไปนวดอ่ะ ไม่ได้ไปนวด ไปตัดผม ทีนี้ช่างสระเวลาเค้าสระผมให้ สงสัยลูกไม่รู้จะใช้คำพูดอะไร เลยบอกว่านวดมั้ง จริงๆ อ่ะไป สระผมตัดผมนะ อิอิ.. แสบจริงๆ ไปรายงานหมด และเรื่องนี้แหล่ะ ที่ทำให้ผมเชื่อว่า เค้า ลูกสาวต่างมิติเนี่ย มีอยู่จริง ^^" เพราะ สิ่งที่แฟนบอกว่าลูกบอกเนี่ย มันตรงกับสิ่งที่ผมทำวันนั้นทั้งหมดเลย โดยที่ผมยังไม่ได้เล่าอะไรให้แฟนฟังก่อนเลย แต่เค้าใช้คำพูดไม่ถูกแค่นั้นเอง ^^ งานป๊าป๊าา เกือบงอกแล้ว เหอะ ๆๆ
     
  5. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    แล้วมีอีกวันนึง ลูกสาวเค้าก็ไปบอกแฟนผมอีกว่า คุณแม่ๆ วันนี้หนูไปบ้านคุณย่ามา (หมายถึงบ้านแม่ผมที่ต่างจังหวัด) แฟนผมก็ถามกลับ หนูไปทำไม เค้าก็บอกว่า หนูไปเฝ้าคุณย่า คุณย่าไม่สบาย บ้านคุณย่ามีศาลาหน้าบ้านด้วย มีเปลผูก หนูนั่งอยู่เปล คุณย่าก็นอนบนศาลา แล้วตอนคุณย่าตื่น หนูเลยกลับ ตอนก่อนจะกลับหนูวาดรูปใส่ฝาบ้านคุณย่าด้วย แล้วก็เค้าก็หัวเราะ แฟนผมเลยโทรมาเล่าให้ฟัง แฟนผมไม่เคยไปบ้านผม เค้าไม่รู้หรอกว่ามีศาลา มีแปล หน้าบ้าน เพราะผมก็ยังไม่เคยเล่าให้ฟัง พอฟังแฟนพูดจบ เลยโทรไปหาแม่ที่บ้านดู ว่า แม่ไม่สบายเหรอ. แม่ก็แปลกใจ รู้ได้ไง ว่าไม่สบาย เพราะแม่เค้าก็ไม่ได้บอกเพราะกลัวผมเป้นห่วง แม่ก็บอกว่า ไม่ค่อยสบาย วันนี้เลยนอนกลางวันที่ศาลาหน้าบ้าน ปกติถ้าเป้นขนาดนี้ต้องไปหาหมอแล้ว แม่ก็แปลกใจว่าพอนอนตื่นก็หายเลย ผมเลยเล่าเรื่องลูกสาวต่างมิติ ที่เค้าไปเฝ้าคุณย่า และมาเล่าให้ฟัง แม่ผมแกเลยอืมม สงสัยมานั่งเป่ามนต์รักษาย่า แล้วแกก็หัวเราะ ผมเลยถามแกอีกว่า แม่มีรอยไรบนผนึงบ้านป่าว ตัวแสบบอกวาดรูปไว้ก่อนกลับมา แม่ก็เลยเดินไปดู แล้วแกก็ดูตกใจๆ พูดมาว่า มีรอยวาดรูปเด็กผู้หญิงบนผนังบ้านจริงๆ ด้วยมีจุก 2 จุกด้วยในรูป ใหญ่ขนาดประมา๊หน้ากระดาษ เลย เฮ้อออ!!! ซนเจงๆ แต่ก็รู้สึกยิ้มๆ นะครับ เพราะที่เค้าบอกว่าไปเฝ้าคุณย่า คุณย่าป่วยนี่แหล่ะ ป๊าป๊าาไม่มีเวลาไปเยี่ยมเลยทำงานที่กรุงเทพ อ่อ..บ้านแม่ผมอยู่ นครพนม นะครับไกลมาก ^^
    เลยเล่าเรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับยัยหนูหลานสาวต่างมิติให้ฟัง แล้วเลยให้แม่ไปดู ไปปรึกษากับพระที่เคารพนับถือแถวนั้นดู ว่ายังไง เป็นไรหรือเปล่า มาจากใหน ให้ดูให้หน่อย
     
  6. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    ขอบคุณครับ
    ประสบการณ์ สุดยอดเลยครับ
     
  7. กูไม่กินPALA

    กูไม่กินPALA สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +12
    ครับควรไปปรึกษาด่วนครับ
     
  8. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    ครับ.. ขอบคุณครับ ตอนนั้นที่ให้แม่ไปให้พระดูให้ ก็ประมาณเดือนกรกฎา 53.. ปีที่แล้ว
    พระท่านก็บอกว่า.. เด็กคนนี้ที่มา ไม่ช่ายว่ามาเพราะผม คือหมายถึงไม่ช่ายของผมอ่ะครับพูดง่ายๆ
    คือท่านบอกว่า มาเพราะแฟน คือเป็นของแฟนผม คือประมาณว่าแฟนเค้าทำบุญ หรือบารมีได้ระดับนึงแล้ว น้องคนนี้ก็จะลงมาสนับสนุนไรประมาณนั้นครับ ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจ
    ท่านก็บอกว่า ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องตกใจ ดวงจิตนี้ไม่ใช่ภูตผี ยามปกติจะตัวเล็กๆ เป็นเด็ก แต่ถ้าโกรธ หรือยามคับขันจะแปลงร่างใหญ่โตได้ เท็จจริงประการใดก็ไม่รู้อ่ะคับ ท่านบอกมางี้ แต่ทำสำคัญอยู่ตรงนี้ อิอิ ท่านบอกอีกว่า มาคอยให้โชค ให้ลาภลอย
    555+ เลยย้ำถามแม่ว่า ให้โชค ใช่มั๊ยแม่ อิอิ ^^"
    พอฟังเสร็จ เลยโทรไปเล่าให้แฟนฟัง พอแฟนฟัง ทีนี้ยิ่งร้อนใจเพราะเกี่ยวกับเธอเข้า เลยเอาบ้างกลับบ้านที่โคราช ไปให้พระ ให้ปู่ ดูที่โคราช ว่าเกี่ยวกับแฟนผมยังไง
    ก็ได้คำตอบมาคล้ายๆ กัน แล้วมีต่ออีกว่า เดี๋ยวประมาณ เดือนตุลา จะมาอีกคน คนนี้เป็นผู้ชาย คนผู้ชายนี้จะมาช่วยเรื่องงาน
    คิดในใจ ขนาดคนเดียวยังซนขนาดนี้ ^^"
     
  9. นานา2523

    นานา2523 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +9
    สนุกจังเลยค่ะ อ่านไปอมยิ้มไป ขนลุกตลอดเลย จะรออ่านอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ สำหรับประสบการณ์ดีๆ

     
  10. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    หลังจากที่แม่บอกว่า คนนี้เกี่ยวกับโชคลาภ ลาภลอยน้องผู้หญิงนี้.. ก็จัดเลยงวดนั้น
    ถามลูกว่า.. สลากออกไรลูก เดี๋ยวถ้าป๊าป๊าถูก เดี๋ยวพาไปเที่ยวทะเล 5555+ ลองๆ ดูเผื่อฟลุ๊ค
    น้องเค้าก็มาบอกในฝัน บอกสลากออก 4 ตื่นมาเอ่า กำ 4 ตัวเดียวแล้วป๊าป๊าาจะจัดยังไงล่ะเนี่ย
    เลยซื้อ 44 04 40 พอถึงวันหวยออก แฟนผมนอนหลับช่วงเช้า เจ้านี่ก็ไปเลยในฝัน คุณแม่ๆ คุณแม่ยังไม่ซื้อสลากเลย แล้วก็บอก 04 (ทีแม่ละบอก 2 ตัวเชียว ) แม่เค้าก็ถามถ้าแม่ถูกหนูอยากได้ไร เค้าก็บอก ดินฉอฉี (อ่อ..น้องเค้าถ้าเป็นเด็กก็ประมาณ 3-4ขวบครับ) พอคุยกันเสร็จก็ตื่นมา รีบโทรซื้อหวยเลย หวยออก 04 เฮ กันทั้งตระกูล งวดนั้น 555+
     
  11. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    แล้วทีนี้ก็ถูกหวย ค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ ถึงจะไม่ทุกงวด 4 งวดถูก 3 ช่วง 2 เดือนนั้น
    จนมางวดถัดมา ลูกสาวก็บอก คุณย่าใหญ่ไม่ให้บอกแล้ว คุณย่าใหญ่ว่าเดี๋ยวจะบาป T T
    วันนี้หนูไปบ้านคุณย่ามา คุณย่าใหญ่สอนทอผ้า ไปเก็บสำลี( นุ่นอ่ะครับ ) แล้วก็เก็บข้าวด้วย
    คุณย่าใหญ่ นี่คือ แม่ของแม่ผม คุณยายที่เสียไปแล้วอ่ะครับ อยู่ต่างจังหวัด คือ ที่บ้านก็จะมีศาลตายายอยู่ ทีนี้คุณย่านี่ก็จะรักเจ้าตัวเล็กต่างมิตินี่มาก มาหาที่กรุงเทพบ่อยมาก คือเวลาแกมาแกก็จะมาเข้าฝันผมอ่ะครับ คือตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยฝันเห้นแกมาก่อนเลยจนมาช่วงนี้แหล่ะ คือแกเสียก่อนผมจะเกิด เวลาแกมาในฝันก็เหมือนรู้อัตโนมัติในฝันอ่ะครับว่าคนนี้คือ ยาย แม่ของแม่เรา ตอนมาช่วงแรกๆ ผมก็โทรไปคุยกับแม่ว่าวันนี้เห้นคุณยาย แกบอกมาหาหลาน ก็อธิบายลักษณะ รูปร่างหน้าตา ทรงผม ลักษณะการแต่งกายให้แม่ฟัง แม่ก็ว่า นั่นแหล่ะแม่ของแม่เอง เลยรู้ว่าที่ลูกสาวต่างมิติเรียกว่า ย่าใหญ่นี่คือ ยายเรานั่นเอง ^^"
    จริงๆ คุณย่าใหญ่นี่ไม่น่าห้ามหลานเลยเน๊อะ เรื่องบอกสลากป๊าป๊าา เนียยยย T T
     
  12. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    เรื่องราวทั้งหมดนี่ บางทียังเคยคุยกับแฟนเลย ว่า เราคิด เราอุปทาน เราสร้างขึ้นมาเองหรือเปล่า
    แต่พอมานึกๆ คิดๆดู ไม่ใช่ว่ามันแค่เกิดกับเรา หรือเฉพาะเราที่มีประสบการณ์กับน้องเค้า
    ยังมีพ่อแฟนที่นั่งคุยกันเลยไม่ได้แบบคุยในฝัน มีหลักฐานที่บ้านที่น้องไปวาดรูปใส่ผนัง ตอนนี้ยังอยู่เลยรูปที่วาด แล้วยังมีแบบ ฮาๆ กับน้องๆ ที่ออฟฟิศ ทั้งออฟฟิศผม ออฟฟิศแฟน เจอกันมาแบบ เห็นน้องเค้าก็หลายคน เดี่ยวพรุ่งนี้ค่อยมาต่อ แบบ ฮาๆ ซนๆ ของลูกสาวต่าง มิติ ^^"
    เป็นความเชื่อส่วนบุคคล นะครับ โปรดใช้ วิจารณญาณ ^^"
     
  13. อิธิบาท

    อิธิบาท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2009
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +309
    เป็นเรื่องน่าแปลกประหลาดมาก แต่ทุกสิ่งอย่างสามารถเป็นไปได้ในโลกที่มองไม่เห็นใบนี้เสมอ
     
  14. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    แล้วที่ห้องก็จะมีเสียง ก๊อกๆ แก๊กๆ เสียงเปิดน้ำ เสียงเปิด-ปิด ตู้เย็นบ้าง ประจำทุกวัน แล้วจะรู้สึกถึงเค้าว่าอยู่ด้วย แล้วเวลาแบบที่เค้ามาถูกตัว ก็จะแบบขนลุกเฉพาะจุดที่เค้าโดนเรา แบบไม่ได้ลุกทั้งแถบ ลุกเฉพาะจุดที่โดนอะไรประมาณนั้น แต่เค้าไม่เคยขอร่างสังขาร แบบกุมารเลยนะครับที่ต้องมีตุ๊กตาตั้งในหิ้ง หรือหิ้งสำหรับวางของที่ให้เค้าก็ไม่ได้ทำ แค่ทำมุมนึงของโต๊ะทำงานที่บ้าน ไว้ตั้งพวกสมุดระบายสี ดินสอสี ตังค์ไว้ซื้อขนมบ้าง^^" จัดๆไว้ตรงมุมโต๊ะให้เค้าเฉยๆ ชอบวาดรูปมาก
    มีอยู่วันนึง ซื้อขนมมาให้เอาไว้ในตู้เย็น ซื้อปลาหมึกแผ่นมา แต่หยิบผิดเป็นรสเผ็ดมา ^^"
    กำลังนั่งทำงานที่ห้องอยู่ ก็มีเสียง ซี๊ดๆ ซู๊ดๆ แบบเสียงที่แบบทำปากเมื่อกินของเผ็ดๆ อ่ะครับ
    ซู๊ดๆ อยู่ข้างหลัง คือผมนั่งทำงานที่ดต๊ะ แล้วข้างหลังก็จะเป็นเตียงนอน เลยหันไปมองตามที่มาของเสียง เห้นแบบเงาลางๆ อยู่บนเตียง แล้วเหมือนเค้ารู้ตัวว่าเรามองเห็น มีเสียง อุ๊ย!! แล้วก็หายแว๊ปไป สงสัยกินขนมเผ็ดจนลืมตัว ลืมบังกาย 5555+ แล้วขนมไรที่ซื้อมาให้ที่วางไว้ให้แล้ว ผ่านไป 2-3 วันลองมากินดู เหมือนรสชาติ มันจะจืดๆ ลง ไม่เหมือนเดิม ทั้งๆ ที่ อยู่ในห่อ ในซอง ไม่ได้แกะ ก็แปลกดี ^^
     
  15. นานา2523

    นานา2523 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +9
    :cool:ฝากขนมให้น้องทานด้วยนะคร๊า อิอิ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • images10.jpeg
      images10.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      9.4 KB
      เปิดดู:
      89
    • images11.jpeg
      images11.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      12.6 KB
      เปิดดู:
      77
  16. กูไม่กินPALA

    กูไม่กินPALA สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +12
    ครับ อเมซิงมากเลยครับ
     
  17. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    ถ้าวันใหน ตามแม่ไปทำงานที่ออฟฟิศแม่เค้าเนี่ย ระทึกกันทั้งแผนก ^^"
    มีอยู่ครั้งนึง วันนั้นแฟนอยู่โอ แล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำ น้องๆ ที่ออฟฟิศก็เห็นแบบ เด็กผู้หญิงเดินตามแบบมือเกาะเสื้อแฟนเดินตามหลังเข้าห้องน้ำด้วย น้องๆ มันก็คิดว่า คงเป็นหลาน หรือ ลูกๆ พนักงานที่ออฟฟิศ เลิกเรียนแล้วมารอกลับบ้านพร้อมแม่ พอแฟนผมออกจากห้องน้ำกลับมานั่งที่โต๊ะ น้องที่ออฟฟิศ เค้าก็ถาม เอ่า..พี่แล้วเด็กที่ตามเข้าห้องน้ำไปกับพี่เมื่อกี้ลูกใครอ่ะ แล้วไปใหนแล้ว ?? แฟนผมก็ทำหน้า งงๆ บอก เด็กที่ใหน พี่ไปคนเดียว ไม่เห้นมีเด็กที่ใหนเลย น้องมันก็บอกว่า ก็หนูเห็นเดินเกาะเสื้อพี่เดินไปด้วยกัน ยังถามเพื่อนอยู่เลยว่าลูกใคร แล้วบางที ก็มีเสียง ฮำเพลง ลา ลา ลา จนชินกันทั้งแผนกแล้ว ^^" วันใหนที่มีงานด่วนๆ รีบๆ.. น้องๆ ที่โน่น ต้องบอกว่า วันนี้อย่ากวน น้าๆ นะลูก งานด่วน ^^"
     
  18. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    @นานา2523... คร๊าาบบบ เดี๋ยวบอกน้อง ^^"
     
  19. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    ทีนี้จะมาเล่าประวัติคุณแม่ต่างมิติของแฟน ที่ผมเจอนั่งเบาะหลังรถ วันที่ไปดูบอลกันกับแฟนนะครับ.. พอตอนนั้นแฟนบอกว่าเป็นแม่ อยู่อีกภพนึงก็เกิดความอยากรู้ เลยถามถึงที่ไป ที่มาประวัติ คุณแม่คนนั้น จากแฟน เธอก็เล่าให้ฟังว่า


    คุณแม่ต่างมิติคนนั้น ชื่อ คุณแม่ศรีเมือง ที่เห็นวันนั้นไม่ใช่ผีหรือวิญญาณนะ เป็นร่างมนุษย์ที่แม่จำแลงมา แม่ของเธอยังเป็นนาคอยู่ อยู่มาหลายร้อยปีแล้ว ผมฟังนี่..โอ้ววว เลย เกริ่นมาก็น่าสนใจแล้ว ตื่นเต้นๆ ต่อๆๆ ^^" เธอก็บอกว่า เล่าให้ฟังนะ ไม่ได้ให้เชื่อ ที่เหลือก็แล้วแต่จะเห็น จะรู้เอง ผมก็ อืมมๆๆ ไม่ซีเรียสหรอกเรื่องนั้น แค่อยากรู้ อยากฟัง เฉยๆ แต่ก่อนที่เธอจะเล่า ผมก็แย้งขึ้นมาก่อนเลย ถามว่า.. เอ่า แล้วรู้ประวัติแม่ตัวเองได้ยังไง ล่ะ ??? เธอก็บอกว่า หลวงพ่อที่นับถือบอก ทั้งที่โคราช และที่หนองคาย รวมถึงปู่ คนที่เธอเรียกปู่ นี่คือ ร่างทรงของนาคตนหนึ่ง ซึ่งปู่นี่คือสามีของแม่ศรีเมือง เป็นนาคชั้นปกครอง เปรียบกับทางโลก ก็คงระดับรัฐมนตรีกระทรวง ประมาณนั้นเค้าบอก ซึ่งมีเมียเยอะมาก แต่แม่ศรีเมืองนี่คือเมียเอก แล้วก็ได้เห็นจากนิมิตตอนที่เธอนั่งสมาธิบ้าง (แฟนผมฝึกนั่งสมาธิมาตั้งแต่ ป.4 จนตอนนี้อายุ 32 แล้ว)

    เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ เที่ยงแร่ะ เดี๋ยวไปกินข้าวก่อน.. ถ้าใครเข้ามาอ่าน ก็คิดเสียว่าฟังนิทาน นะครับ จะได้ไม่ซีเรียส ^^"
     
  20. chinnakraab

    chinnakraab สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +20
    ก่อนที่แม่ศรีเมืองจะเป็นนาค ก็ได้เป็นคนมาก่อน อยู่ฝั่งลาว ตอนนั้นกำลังจะสร้างเมืองกัน เค้าก็จะมีการขุดหลุมวางเสาหลักเมือง ซึ่งภายในหลุมเสาหลักเมืองนี้ก็จะมีการใส่ของที่เป้นมงคลต่างๆ นาๆ ลงไป แล้วทีนี้ใส่ไปหมดแล้วเหลืออย่างนึงคือคน และคนคนนี้ก็ต้องมีชื่อที่เป้นมงคล หาใครก็ไม่มีใครอาสา จนแม่ศรีเมืองบอกขออาสาเฝ้าเสาหลักเมืองเอง และชื่อก็เป็นมงคลอยู่ คือ ศรีเมือง เลยโดดลงไปในหลุมเสาหลักเมือง เสร็จแล้วชาวเมืองจึงเอาเสาหลักเมืองวางทับลงไปทำพิธีวางหลักเมืองต่างๆ ด้วยผลบุญหรือความผูกพันธิ์หรือกรรม หรืออะไรก็แล้วแต่จะเรียก พอแม่ศรีเมืองตายไป ก็ไปเกิดเป็นนาคที่คอยดูแลรักษาบริเวณเมืองนั้นอยู่ แล้วชาวเมืองจึงสร้างวัดขึ้นบริเวณหลักเมือง ชื่อวัดศรีเมือง ตอนนี้วัดนี้ก้ยังอยู่มาจนถึงปัจจุบัน ที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว และหลักเมืองนี้ก็ยังอยู่ด้วยเหมือนกันภายในวัดเป็นที่สักการะ ของชาวบ้านทั่วไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...