หมดแล้ว พระกริ่งสมปรารถนา เนื้อกรรมการ เบอร์ ๕๘ ให้โชค ๒ งวดแล้วปีนี้ ^^

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ดร.แอนดี้, 23 มกราคม 2011.

  1. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    [​IMG]




    เชิญ download เสียงอวยพรของ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" วัดท่าซุง ผมให้ลูกน้องยึดออกยาว 2 นาทีครับ



    จุดประสงค์



    1) เพื่อความเป็นศิริมงคล


    2) เพื่อเป็น "สังฆานุสสติ"


    3) สามารถนำไปทำเป็น Ringtone สำหรับมือถือได้ ผมเองก็ใช้เสียงอวยพรของหลวงพ่อเป็น Ringtone ทุกครั้งที่เราได้ยิน ก็เหมือนมีองค์หลวงพ่ออยู่กับเราตลอด เป็นสังฆานุสสติครับ


    4) ผมคิดเองว่า คงไม่เป็นการปรามาสองค์หลวงพ่อที่เอาเสียงขององค์หลวงพ่อมาเป็นเสียง Ringtone (หลวงพ่อยังไม่เอาไม้เท้ามาฟาดกระบาล ถ้าโดนแล้วจะมาแจ้งครับ)

    5) ผมขออนุญาตผู้ดูแลเวปด้วยครับ เพราะดูเหมือนจะผิดกระทู้ (เอามาลงเฉพาะกิจครับ)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET> <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>ไฟล์แนบข้อความ</LEGEND><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD><TD>คำอวยพรของหลวงพ่อ แบบยาว.mp3 (1.19 MB, 103 views)</TD></TR></TBODY></TABLE></FIELDSET>
     
  2. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา ชุดที่ 1



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->






    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่น 122 ปีแห่งการมรณะภาพขององค์หลวงปู่โต ปี 2537 (พิเศษ แตกลายงา) ท่านใดที่ไม่มีพระสมเด็จวัดระฆังราคาหลักล้าน ผมแนะนำรุ่นนี้ครับพระอริยสงฆ์ทั้งเมืองไทยมาร่วมเสก รวมทั้งมวลสารเก่าที่นำมาสร้าง และผมก็ได้นำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่มอีก รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย ปกตืที่ศูนย์พระให้บูชาประมาณ 2,500 - 3,000 บาท พิเศษให้บูชา 2,000 บาทเท่านั้น

    พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่น อนุสรณ์ 122 ปี พุทธาภิเษกเมื่อ 22 มิถุนายน ปี 2537 พิธีดีและยิ่งใหญ่ พิมพ์สวยงามพระผงรุ่นนี้น่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างยิ่งครับ พิธีจัดอย่างเข้มขลัง โดยนิมนต์พระอาจารย์ 122 รูป นั่งปรก พุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถ วัดระฆัง วันที่ 22 มิถุนายน 2537

    รายนามพระอาจารย์ อาทิ

    ลพ แพ วัดพิกุลทอง
    ลพ เปิ่น วัดบางพระ
    ลป เจือ วัดกลางบางแก้ว
    ลพ เกตุ วัดเกาะหลัก
    ลป ทิม วัดพระขาว
    ลป ดี วัดพระรูป
    ลพ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ลพ จวน วัดไก่เตี้ย
    ลพ สวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    ลพ พุธ วัดป่าสาสะวัน
    ลพ ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    ลพ มี วัดมารวิชัย
    ลพ เมี้ยน วัดโพธิ์
    ลพ ผล วัดดักคะแนน
    ลพ ลมูล วัดเสด็จ
    ลพ จ้อย วัดศรีอุทุทพร
    ลป แย้ม วัดสามง่าม
    ลพ อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    ลพ คร่ำ วัดวังหว้า
    ลพ พูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    ลพ สวัสดิ์ สำนักวิปัสสนาเม้าสุขา





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระกำลังแผ่นดิน ปี ๒๕๓๙ ผงมวลสารจิตรลดา พิธีใหญ่วัดพระแก้ว เป็นพระที่ในหลวงอนุญาตให้จัดสร้าง ทุกบ้านควรมีไว้บ้านละ 1 องค์ เพื่อเป็นสมบัติของครอบครัวสืบไป สภาพสวย ปกติผมให้บูชา 590 บาท พิเศษ 500 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระของขวัญ วัดปากน้ำรุ่น 4 พิมพ์หน้านาง หลัง ภ (พิมพ์นิยม) รุ่นนี้สร้าง ปี 2514 มวลสารรวมมาจาก รุ่น 1 2 3 รุ่นนี้มีประสบการณ์มากจึงทำให้ราคาพระสูงขึ้นไปมาก รุ่น 4 ทุกองค์จะมีเกศาขององค์หลวงพ่อสดอยู่ บางองค์ก็จะเห็นเกศาโผล่ออกมาให้เห็น คล้ายๆกับพระคำข้าวขององค์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ องค์นี้สภาพสวยเดิมจากวัด บูชา 5,500 บาทเท่านั้น พิเศษเจ้าของพระลดเหลือ 3,000 บาท (ผมไม่มีส่วนได้เสียตรงนี้น่ะครับ พระเป็นของพี่สาวท่านหนึ่ง ผมนำพระไปให้เซียนพระตรวจดูแล้วเป็นพระแท้แน่นอน)






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จผงปัทมังมหาคุณ รุ่น 1 หลวงปู่บุญวัดหัวเขา รุ่นสร้างราวๆปี 30 ครับ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ส่วนแคล้วคลาดปลอดภัยนี้ของหลวงปู่ดีทุกร่นอยู่แล้วครับ พระสวยมาก ให้บูชา 1,000 บาทเท่านั้น









    ท่านทำจากแป้งปัถมังมหาคุณผสมแป้งเจิมบ้านเศรษฐี 16 บ้าน แป้งเจิมคณะลิเก 16 คณะ หลวงปู่ปลุกเสกทำวิชาให้ดีแล้วมีคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ดังรจนาไว้ว่า " คนจะรักเมตตามหานิยมชมชอบ เราทุกอากัปกิริยา จะเดินเหินพูดจาอะไรเป็นถูกอกถูกใจเพศตรงข้ามไปเสียทุกสิ่ง" ปิดตานี้เป็นปิดตาที่ทำวิชาโดยจำเพาะ ใครต้องการให้คนทั้งหลายเมตตาเรา เพิ่มเสน่ห์ให้เราให้พกพาติดตัวไว้เถิด พวกศิลปินเขายังพกโดยมิกังขา ปิดตานี้เหมือนมีของลงมนต์จินดามณีเรียกคนเรียกใครให้เข้ามารัก เมตตาต่อเราได้ (เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง)
    เคล็ดเรื่องผงแป้งปัถมังมหาคุณ เป็นผงโบราณหนึ่งใจห้าที่องค์สมเด็จโต วัดระฆัง นำมาสร้างพระ หนึ่งในห้านั้นจะมีผงปัถมังจะมีอำนาจเมตตาโชคลาภและมหาเสน่ห์ ตำราผงปัถมังมหาคุณของหลวงปู่ใช้ผงแป้งดินสอพอง ซื้อจากสาวพรหมจารี 3 ตลาด นำมาชักยันต์ 3 ครั้ง เจ้าละครั้ง และทำพิธีลบผงนำผงที่ได้มาปั้นเป็นแท่งคลุกกับน้ำผึ้งเดือน 5 ค้างปี และนำมาบริกรรมชักยันต์อีกครั้ง นำผงแป้งที่ลบได้นี้ใส่ถาดของถวายพระและกำหนดจิตเขียนยันต์ลบยันต์ในถาด กลับไปกลับมา ถ้าเป็นผงปัถมังมหาคุณแท้ หลวงปู่นึกถึงหน้าใครคนนั้นจะมาหาหลวงปู่เอง ส่วนแมลงผึ้งต่อแตน จะมาบินในพิธีเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อลบทับถมกลับไปมาครบ 16 ครั้ง จึงนำผงที่ได้ไปปลุกเสกในห้องนอนของหลวงปู่อีก 9 วันจึงจะนำออกมาผสมสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ผงแป้งปัถมังมหาคุณ มีอานุภาพมาก โดยเฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ เป็นที่สุดของเมตตา อธิษฐานให้สำเร็จตามปราถนา
    หลวงปู่บุญเลิศ วัดหัวเขา ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านขลังและดังมากถึงขนาดสงกรานต์ต้องนิมนต์ขี่ช้างแห่ตลาดบ้านหมี่ ท่านเป็นศิษย์สำนักบ้านกล้วยและวัดมหาสอน สืบทอดตำรา หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู หลวงปู่เหลือ วัดสาวชะโงก วัตถุมงคล ประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะผงแป้งปัถมังมหาคุณ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    เหรียญหลวงพ่อใหญ่ เงินไหลมาเทมา ข้างหลังรูปหลวงพ่อยืน (ปางมหาลาภ) วัดศาลพันท้ายฯ (หลวงตาฉลอ) เข้าพิธีเดียวกับพระกริ่งสมปรารถณาด้วย แต่องค์นี้พิเศษ เข้า 2 เสาร์ ๕ ครับ พระสภาพสวย บูชา 499 บาท พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น







    [​IMG]

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร (เชือกแดง) หลวงตาวัชรชัย วัดเขาวง จะเรียกตะกรุดนี้ว่าตะกรุดประจำองค์หลวงตาก็ว่าได้ครับ เพราะเวลาไปถวายสังฆทานหลวงตาท่านจะมอบตะกรุดให้ ก่อนนำติดตัวหลวงตาบอกให้ภาวนา "พุทโธ" 3 จบแล้วนำขึ้นคอได้เลย บูชา 100 บาท






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงยอดธง หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสกเสาร์ 5 ไตรมาส 2539 รุ่นนี้หลวงพ่อพุธท่านเมตตาปลุกเสกตลอดพรรษา พระสภาพสวย บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราชา เนื้อผงเสาร์ ๕ ผมนำเข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง พระสภาพสวย บูชา 50 บาท







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทองแดง หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญอาร์ม หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตรจักรชัยสิทธิ์ พิมพิ์ซุ้มประตู สภาพสวยเดิมๆจากวัด พุทธคุณทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงปู่คงรู้ดี องค์หลวงปู่บอกเองว่ากันนิวเคลียได้ อย่างอื่นคงไม่ต้องบอกเพราะครอบจักรวาลจริงๆ พิเศษบูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตนจักร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ผมนำพระรุ่นนี้เข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง องค์หลวงปู่ชื้นบอกเองว่าพระของหลวงปู่กันนิวเคลียได้ สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนระฆัง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน รุ่น ๑ (รุ่นสุดท้าย) 2546 ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง ปกติให้บูชา 300 บาท พิเศษบูชา 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่น หลังเสือ วัดบางพระ รุ่นสร้างบ้านพักคนชรา ปี 2540 (องค์หลวงพ่อมรณภาพปี 2545) มีเสือติดตัวเป็นทั้งมหาอำนาจ และเมตตามหานิยมในตัวครับ ท่านใดอยากได้คาถาปลุกเสือบอกผมได้ครับ องค์นี้สวยเดิม ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่ออุตตมะ รุ่นฉลองสมณศักดิ์ 5 ธ.ค. 2533 เหรียญสวยมากเหมาะกันท่านที่รับราชการ ชื่อรุ่นเป็นมงคลจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง บูชา 100 บาท




    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นที่ระลึกฉลองพระประทาน วัดประทุมชาติ จ.ชัยภูมิ ปี 2536 ทันหลวงพ่อเปิ่น สภาพเหรียญสวย บูชา 50 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญสมเด็จพระปฐมบรมมหาชนก พระชนกาธิบดีในรัชกาลที่ 1 หลังตราราชวงค์จักรี ปี ๒๕๓๑ ทองแดงรมดำ สภาพสวย หายาก บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญฉลองวันประสูติ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ วัดราชบพิธฯ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ 2 มี.ค. 2518 สภาพสวย หายาก บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระอุปคุต (เล็ก) วัดโขงขาว ที่ระลึกในงานทอดกฐินสามัคคี 5 พ.ย. 2549 องค์พระสวยมาก เล็กกว่าเหรียญ 1 บาท ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 รอบ บูชา 350 บาท






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด-ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นโคตรเศรษฐี มีกำไร เหมาะสำหรับไว้ในทีเก็บเงินของร้านค้า หรือบูชาไว้ในรถยนต์ ว่ากันว่าถ้าใครบูชาหลวงปู่ทวดติดตัว คนนั้นจะไม่ตายโหง ท่านที่รอดจาก เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองกาญจนบุรี ท่านนั้นก็แขวนหลวงปู่ทวดอยู่ในคอ เหรียญนี้สวยมาก ผมได้นำเข้าอีกหลายพิธี รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาท











    [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชงได้ครับ

    เหรียญชง หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ เหมาะกับท่านที่ปีเกิดชงกับปีเถาะปีนี้ครับ ข้างหลังเป็น ยันต์ ๙ กันได้ทุกอย่าง ล้อมด้วย 12 นักษัตร เลี่ยมเดิมจากวัด (ไม่กันน้ำ) บูชา 200 บาทเท่านั้น (องค์สุดท้ายของผม)











    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท่านปู่หมอชีวกโกมารภัทร์ เนื้อทองแดง อ.ลักษณ์ สร้างนำเข้าหลายพิธีแล้ว รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาทเท่านั้น











    [​IMG] [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชง


    เหรียญพระพุทธป่าเลไลย์ รุ่น 1 วัดป่าธรรมโสภณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อคุ้มครอง ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ พิจิก เมถุน ธนู ปีระกา เถาะ ชวด และมะเมีย ก็คือท่านที่เดือนเกิด หรือ ปีเกิดชงในปีนี้ควรหาพระปางราหู หรือ นาคปรก มาบูชาติดตัวครับ บูชา 200 บาทเท่านั้น








    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา วัดอโยธยา จ.อยุธยา สร้างราวๆปี 2517 เกือบ 40 ปีแล้วครับครูบาอาจารย์มาเสกเยอะ วัดนี้ในหลวง พระราชินีเคยเสด็จมาถวายกฐินส่วนพระองค์ด้วย พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ผมนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์เสกอีกหลายครั้ง เสาร์ 5 วัดท่าซุง 2-3 ครั้ง (พิธีปลุกเสกองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วย) พระมีคราบกรุขึ้นมาก ผมเข้าใจว่าทางวัดน่าจะนำไปบรรจุกรุด้วย แล้วนำออกมาอีกรอบ พิเศษให้บูชา 150 บาทเท่านั้น








    [​IMG] [​IMG]

    พระนาคปรกคู่ ท่านพ่ออาจ ระยอง บูชาเพื่อเสริมดวงสำหรับท่านที่ปีเกิดชง หรือดาวพระราหูเข้ามาทับ เพราะเป็นพระประจำวันเสาร์ ดาวเสาร์ กับดาวราหูจะส่งเสริมกัน แต่ผมแนะนำทุกท่านให้หาพระนาคปรกติดตัวในปีนี้และปีหน้าครับ จะได้แก้ชงและเสริมดวง ไม่ต้องบูชากับผมก็ได้ครับหาติดไว้สักองค์ ทำอะไรจะได้คล่องตัวขึ้น องค์นี้ผมนำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบเพื่อความมั่นใจในการให้ท่านอื่นบูชาต่อ บูชา 50 บาทเท่านั้น











    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ดี วัดพระรูป พระอรหันต์แห่งเมืองสุพรรณ หลวงปู่เด่นทางเรื่องพระปิดตา พุทธคุณในพระที่หลวงปู่สร้างลูกศิษย์รู้กันดี สังเกตุดีๆ ข้างหลังก็คือยันต์ที่เป็นพระปิดตาครับ เด่นทางเมตตามหานิยม และโชคลาภ แม้แต่หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ในอดีตท่านยังนำพระที่ท่านเสกมาให้หลวงปู่ดีเสกเพิ่ม แต่หลวงปู่ดีท่านไม่เสกให้ หลวงปู่ดีบอกว่าพระที่ท่านนำมาท่านเสกจน "พระบินได้" แล้วไม่ใช่เหรอ แล้วท่านก็หัวเราะ ตอนนี้หลวงปู่ดี เข้าพระนิพพานไปแล้ว แต่ทุกท่านก็ยังไปกราบองค์หลวงปู่นามได้น่ะครับ พระองค์นี้ให้บูชาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) ลพ.คูณเสก และ เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระพิฆเณศวิเศษลาภา เนื้อทองแดงรมดำ หลังเป็นดวงชะตาเมือง: สภาบันพยากรณ์ศาสตร์ จัดสร้าง เนื้อทองแดงรมดำ 5,000 องค์เท่านั้นครับ ผมแบ่งให้บูชาชุดที่นำเข้าพิธีพุทธาพิเษก เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554 เพียง 13 องค์เท่านั้นครับ บูชาองค์ละ 199 บาท (เหลือ 2 องค์เท่านั้น)

    ข้อมูล:

    ผู้ที่บูชาพระพิฆเณศ จะประสบความสำเร็จในเชิงปัญญา เรียนเก่ง ฉลาดเฉลียว มีปฏิภาณไหวพริบ สอบชิงทุนได้ สอบผ่าน เรียนประสบความสำเร็จทุกประการ วางโครงการ คิดแผนงานประสบผลสำเร็จ หรือต้องการความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ที่ทำด้วยฉันทะ วิริยะ จิตตะ วิมังสา ทำเท่าไรก็ไม่สำเร็จสักที มีพระพิฆเณศกราบไหว้ขอพรจากองค์ท่าน ก็จะประสบความสำเร็จสมปรารถนา

    พิธีพุทธา-เทวา-มังคลาภิเษก

    1) ณ พระอุโบสถ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม วันที่ 26 ธ.ค. 2553

    2) ณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา วันที่ 29 ธ.ค. 2553 (ตอนเช้ามืด) หลวงพ่อคูณปลุกเสก มีประสบการณ์ตอนที่หลวงพ่อเริ่มเสกพระ ไฟที่กุฏิก็ดับ พอหลวงพ่อคูณท่านเสกเสร็จ ไฟฟ้าก็ติดขึ้นมาใหม่ คนที่อยู่ที่พิธีเห็นองค์หลวงพ่อคูณท่านยิ้มๆเวลาเสกเสร็จด้วย

    3) ณ พระอุโบสถ วัดทรงธรรมวรวิหาร จ.สมุทรปราการ วันที่ 29 ธ.ค. 2553







    4) ณ พระอุโบสถ วัดไชโยวรวิหาร จ.อ่างทอง วันที่ 9 ม.ค. 2554
    5) ณ พระอุโบสถ วัดป่าธรรมโสภณ จ.ลพบุรี วันที่ 11 ธ.ค. 2554
    6) ณ พระอุโบส๔ วัดแค จ.สุพรรณบุรี
    7) พิธีพุทธาพิเษก เสาร์ ๕ วัดท่าซุง วันที่ 7 พ.ค. 2554







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ ลอยองค์ เนื้ออัลปาก้า สภาพเดิมจากวัด หายากกันแล้วครับสำหรับพระของหลวงพ่อแนม บูชา 449 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น








    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 20 มี.ค. 2553 และ 7 พ.ค. 2554

    ล็อคเกต รูปหลวงปู่เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระอริยสงฆแห่งเมืองละโว้ พระสภาพสวยมาก เพราะผมเลือกเองกับมือจากวัด องค์นี้เข้าพิธี เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบครับ บูชา 299 บาท พิเศษลดเหลือ 250 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระผงนาคปรกหลวงพ่อเสียบ หลังพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และ โชคลาภ วัดบ้านเกาะ จ.นครราชสีมา พระสภาพสวยมาก บูชา 100 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 50 บาทเท่านั้น




    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2011
  3. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา ชุดที่ 2



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    เหรียญ 8 เหลี่ยม หลวงปู่เกลี้ยง หลัง หนุมานครองเมือง วัดเนินสุทธาวาส เนื้อทองแดง เบอร์ ๓๑๖ หลวงปู่ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ที่มีเมตตาสูงมาก สงเคาระห์ลูกหลานหมดไม่ว่า ยาก ดี มี จน ท่านช่วยหมด ท่านเคยบอกผมว่า "หนุมาน" ท่านมาอยู่กับหลวงปู่เพื่อช่วยสงเคาระห์ลูกหลานของหลวงปู่ครับ ลูกศิษย์หลวงปู่รู้กันดีถึงอานุภาพของ "พ่อหนุมาน" ในวัตถุมงคลของหลวงปู่ บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    ตะกรุด และ ผ้ายันต์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเกาะ จ.ปัตตานี พระอริยสงฆ์แห่งแดนใต้อีกหนึ่งองค์ ผมรับประกันความแท้ของตะกรุดชั่วลูก ชั่วหลานครับ เพราะผมได้รับมาตอนไปกราบท่านที่ปัตตานี ตะกรุดที่ท่านจารเองคงจะหายากแล้วครับ ท่านเด่นเรื่องบู๊มาก บูชา 250 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกธ์ หลวงพ่อหนุนสร้าง มวลสารและชนวนที่นำมาสร้างประมาณ 2 หน้ากระดาษครับ ท่านใดที่ไม่มีสมเด็จองค์ปฐมของวัดท่าซุง ผมแนะนำให้หารุ่นนี้เอาไว้ครับ บูชา 500 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อพุทธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสก เสาร์ ๕ และตลอดไตรมาส ๓๙ เนื้อทองแดงธรรมดา ตอกโค๊ด องค์สุดท้ายของผมครับ บูชา 200 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จโต วัดระฆัง รุ่น 122 ปีแห่งการมรณะภาพขององค์หลวงปู่โต ปี 2537 ท่านใดที่ไม่มีพระสมเด็จวัดระฆังราคาหลักล้าน ผมแนะนำรุ่นนี้ครับพระอริยสงฆ์ทั้งเมืองไทยมาร่วมเสก รวมทั้งมวลสารเก่าที่นำมาสร้าง และผมก็ได้นำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่มอีก รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 200 บาท

    พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่น อนุสรณ์ 122 ปี พุทธาภิเษกเมื่อ 22 มิถุนายน ปี 2537 พิธีดีและยิ่งใหญ่ พิมพ์สวยงามพระผงรุ่นนี้น่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างยิ่งครับ พิธีจัดอย่างเข้มขลัง โดยนิมนต์พระอาจารย์ 122 รูป นั่งปรก พุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถ วัดระฆัง วันที่ 22 มิถุนายน 2537

    รายนามพระอาจารย์ อาทิ

    ลพ แพ วัดพิกุลทอง
    ลพ เปิ่น วัดบางพระ
    ลป เจือ วัดกลางบางแก้ว
    ลพ เกตุ วัดเกาะหลัก
    ลป ทิม วัดพระขาว
    ลป ดี วัดพระรูป
    ลพ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ลพ จวน วัดไก่เตี้ย
    ลพ สวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    ลพ พุธ วัดป่าสาสะวัน
    ลพ ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    ลพ มี วัดมารวิชัย
    ลพ เมี้ยน วัดโพธิ์
    ลพ ผล วัดดักคะแนน
    ลพ ลมูล วัดเสด็จ
    ลพ จ้อย วัดศรีอุทุทพร
    ลป แย้ม วัดสามง่าม
    ลพ อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    ลพ คร่ำ วัดวังหว้า
    ลพ พูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    ลพ สวัสดิ์ สำนักวิปัสสนาเม้าสุขา





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น



    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (พิมพ์คะแนน) (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 200 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น





    [​IMG] มีแค่ 5 ผืน (หมดแล้ว)

    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม (ผืนเล็ก) วัตถุมงคลที่มีอานุภาพมากที่สุดขององค์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เพื่อเผยแผ่อานุภาพของยันต์มหาพิชัยสงคราม บูชา 320 บาท (ราคาวัดครับ)










    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  4. Berial004

    Berial004 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    1,083
    ค่าพลัง:
    +1,943

    [​IMG]

    เพิ่มรายการนี้ 1 องค์นะครับ

    รวมทั้งหมด 100 + 50 + 100 + 100 + ค่าส่ง 50 = 400 นะครับผม

    โอนให้เรียบร้อยแล้วนะครับที่อยู่เดิมนะครับ ถ้าไม่มีเดี๋ยวผมส่งไปให้ทาง P.M. อีกทีนะครับผม

    ขอบพระคุณครับ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    ขอบคุณครับ พี่มีที่อยู่ครับ พรุ่งนี้จัดส่งให้ครับ...:cool:
     
  6. เจนัย

    เจนัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,036
    ค่าพลัง:
    +3,237
     
  7. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    คำพยากรณ์ จากองค์หลวงพ่อฤาษีฯ

    เมื่อวันที่ 1-2 ต.ค. 2554 หลวงพ่ออนันต์ท่านมารับสังฆทานที่ ซ.สายลม และได้เล่าอะไรบางอย่างให้ลูกหลานฟัง ผมไม่ได้อยู่ที่นั้นด้วย แต่พี่สาวท่านนึงโทรมาบอกครับ หลวงพ่ออนันต์ท่านเล่าประมาณนี้ครับ

    1) องค์หลวงพ่อมาบอกว่า น้ำจะท่วมใหญ่คราวนี้ (ปีนี้) แต่ท่านจะช่วยเรื่องการเงินที่จะนำมาบูรณะวัด หลังน้ำลดเอง (วันที่หลวงพ่ออนันต์เล่า มีลูกศิษย์มาถวายปัจจัย 2 ล้านบาท)

    2) องค์หลวงพ่อฤาษีบอกว่า ปีหน้าจะหนักมาก (ครูบาอาจารย์ท่านอื่นก็บอกมาครับ) จากนี้ไปให้ลูกหลานสวด อิติปิโส วันละ 7 จบ คาถาเงินล้าน อย่างน้อยวันละ 15 จบ

    3) จากนี้ไป "ห้าม" ลูกขององค์หลวงพ่อพูดคำว่า "จน" และ ฉิบหาย" ให้เลี่ยงการพูดคำทั้ง 2 นี้

    เท่าที่พี่เค้าเล่ามามีประมาณนี้ครับ รายละเอียดอื่นๆลองถามท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2011
  8. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    [​IMG]




    เชิญ download เสียงอวยพรของ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" วัดท่าซุง ผมให้ลูกน้องยึดออกยาว 2 นาทีครับ



    จุดประสงค์



    1) เพื่อความเป็นศิริมงคล


    2) เพื่อเป็น "สังฆานุสสติ"


    3) สามารถนำไปทำเป็น Ringtone สำหรับมือถือได้ ผมเองก็ใช้เสียงอวยพรของหลวงพ่อเป็น Ringtone ทุกครั้งที่เราได้ยิน ก็เหมือนมีองค์หลวงพ่ออยู่กับเราตลอด เป็นสังฆานุสสติครับ


    4) ผมคิดเองว่า คงไม่เป็นการปรามาสองค์หลวงพ่อที่เอาเสียงขององค์หลวงพ่อมาเป็นเสียง Ringtone (หลวงพ่อยังไม่เอาไม้เท้ามาฟาดกระบาล ถ้าโดนแล้วจะมาแจ้งครับ)

    5) ผมขออนุญาตผู้ดูแลเวปด้วยครับ เพราะดูเหมือนจะผิดกระทู้ (เอามาลงเฉพาะกิจครับ)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>ไฟล์แนบข้อความ</LEGEND><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD><TD>คำอวยพรของหลวงพ่อ แบบยาว.mp3 (1.19 MB, 103 views)</TD></TR></TBODY></TABLE></FIELDSET>
     
  9. first

    first เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2005
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +4,990
    จองเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงพ่ออุตตมะ โอนแล้วจะเเจ้งให้ทราบนะครับ
     
  10. joywin

    joywin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +1,573
    12 รายการโอนเงินเรียบร้อยแล้วนะค่ะ

    ทั้งหมด 12 รายการโอนเงินเรียบร้อยแล้วนะค่ะ รบกวนส่งของตามที่อยู่ที่แจ้งใน PM ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    พระกำลังแผ่นดิน ปี ๒๕๓๙ ผงมวลสารจิตรลดา 500 บาท
    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร (เชือกแดง) หลวงตาวัชรชัย วัดเขาวง 100 บาท
    พระผงยอดธง หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสกเสาร์ 5 ไตรมาส 2539 150 บาท
    เหรียญหลวงพ่ออุตตมะ รุ่นฉลองสมณศักดิ์ 5 ธ.ค. 2533 100 บาท
    เหรียญหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นที่ระลึกฉลองพระประทาน 50 บาท
    เหรียญสมเด็จพระปฐมบรมมหาชนก พระชนกาธิบดีในรัชกาลที่ 1 หลังตราราชวงค์จักรี ปี ๒๕๓๑ 150 บาท
    พระอุปคุต (เล็ก) วัดโขงขาว 350 บาท
    เหรียญชง หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ 200 บาท
    พระนาคปรกคู่ ท่านพ่ออาจ ระยอง 50 บาท
    พระพิฆเณศวิเศษลาภา เนื้อทองแดงรมดำ หลังเป็นดวงชะตาเมือง 199 บาท
    พระสมเด็จโต วัดระฆัง รุ่น 122 ปีแห่งการมรณะภาพขององค์หลวงปู่โต ปี 2537 200 บาท
    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 300 บาท
    ธนาคารไทยพาณิชย์ โอนออนไลน์
    รายการที่ 11195O43475BC0
    วัน-เวลาที่ทำรายการ 06/10/2554 - 14:44:08
    สถานะ สำเร็จ
    วัน-เวลาที่หักบัญชี 06/10/2554 - 14:44:08
    เลขที่บัญชีผู้รับเงิน 1712261948
    จำนวนเงิน 2,399.00 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2011
  11. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา ชุดที่ 1



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->






    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่น 122 ปีแห่งการมรณะภาพขององค์หลวงปู่โต ปี 2537 (พิเศษ แตกลายงา) ท่านใดที่ไม่มีพระสมเด็จวัดระฆังราคาหลักล้าน ผมแนะนำรุ่นนี้ครับพระอริยสงฆ์ทั้งเมืองไทยมาร่วมเสก รวมทั้งมวลสารเก่าที่นำมาสร้าง และผมก็ได้นำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่มอีก รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย ปกตืที่ศูนย์พระให้บูชาประมาณ 2,500 - 3,000 บาท พิเศษให้บูชา 2,000 บาทเท่านั้น

    พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่น อนุสรณ์ 122 ปี พุทธาภิเษกเมื่อ 22 มิถุนายน ปี 2537 พิธีดีและยิ่งใหญ่ พิมพ์สวยงามพระผงรุ่นนี้น่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างยิ่งครับ พิธีจัดอย่างเข้มขลัง โดยนิมนต์พระอาจารย์ 122 รูป นั่งปรก พุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถ วัดระฆัง วันที่ 22 มิถุนายน 2537

    รายนามพระอาจารย์ อาทิ

    ลพ แพ วัดพิกุลทอง
    ลพ เปิ่น วัดบางพระ
    ลป เจือ วัดกลางบางแก้ว
    ลพ เกตุ วัดเกาะหลัก
    ลป ทิม วัดพระขาว
    ลป ดี วัดพระรูป
    ลพ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ลพ จวน วัดไก่เตี้ย
    ลพ สวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    ลพ พุธ วัดป่าสาสะวัน
    ลพ ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    ลพ มี วัดมารวิชัย
    ลพ เมี้ยน วัดโพธิ์
    ลพ ผล วัดดักคะแนน
    ลพ ลมูล วัดเสด็จ
    ลพ จ้อย วัดศรีอุทุทพร
    ลป แย้ม วัดสามง่าม
    ลพ อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    ลพ คร่ำ วัดวังหว้า
    ลพ พูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    ลพ สวัสดิ์ สำนักวิปัสสนาเม้าสุขา




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระของขวัญ วัดปากน้ำรุ่น 4 พิมพ์หน้านาง หลัง ภ (พิมพ์นิยม) รุ่นนี้สร้าง ปี 2514 มวลสารรวมมาจาก รุ่น 1 2 3 รุ่นนี้มีประสบการณ์มากจึงทำให้ราคาพระสูงขึ้นไปมาก รุ่น 4 ทุกองค์จะมีเกศาขององค์หลวงพ่อสดอยู่ บางองค์ก็จะเห็นเกศาโผล่ออกมาให้เห็น คล้ายๆกับพระคำข้าวขององค์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ องค์นี้สภาพสวยเดิมจากวัด บูชา 5,500 บาทเท่านั้น พิเศษเจ้าของพระลดเหลือ 3,000 บาท (ผมไม่มีส่วนได้เสียตรงนี้น่ะครับ พระเป็นของพี่สาวท่านหนึ่ง ผมนำพระไปให้เซียนพระตรวจดูแล้วเป็นพระแท้แน่นอน)






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จผงปัทมังมหาคุณ รุ่น 1 หลวงปู่บุญวัดหัวเขา รุ่นสร้างราวๆปี 30 ครับ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ส่วนแคล้วคลาดปลอดภัยนี้ของหลวงปู่ดีทุกร่นอยู่แล้วครับ พระสวยมาก ให้บูชา 1,000 บาทเท่านั้น









    ท่านทำจากแป้งปัถมังมหาคุณผสมแป้งเจิมบ้านเศรษฐี 16 บ้าน แป้งเจิมคณะลิเก 16 คณะ หลวงปู่ปลุกเสกทำวิชาให้ดีแล้วมีคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ดังรจนาไว้ว่า " คนจะรักเมตตามหานิยมชมชอบ เราทุกอากัปกิริยา จะเดินเหินพูดจาอะไรเป็นถูกอกถูกใจเพศตรงข้ามไปเสียทุกสิ่ง" ปิดตานี้เป็นปิดตาที่ทำวิชาโดยจำเพาะ ใครต้องการให้คนทั้งหลายเมตตาเรา เพิ่มเสน่ห์ให้เราให้พกพาติดตัวไว้เถิด พวกศิลปินเขายังพกโดยมิกังขา ปิดตานี้เหมือนมีของลงมนต์จินดามณีเรียกคนเรียกใครให้เข้ามารัก เมตตาต่อเราได้ (เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง)
    เคล็ดเรื่องผงแป้งปัถมังมหาคุณ เป็นผงโบราณหนึ่งใจห้าที่องค์สมเด็จโต วัดระฆัง นำมาสร้างพระ หนึ่งในห้านั้นจะมีผงปัถมังจะมีอำนาจเมตตาโชคลาภและมหาเสน่ห์ ตำราผงปัถมังมหาคุณของหลวงปู่ใช้ผงแป้งดินสอพอง ซื้อจากสาวพรหมจารี 3 ตลาด นำมาชักยันต์ 3 ครั้ง เจ้าละครั้ง และทำพิธีลบผงนำผงที่ได้มาปั้นเป็นแท่งคลุกกับน้ำผึ้งเดือน 5 ค้างปี และนำมาบริกรรมชักยันต์อีกครั้ง นำผงแป้งที่ลบได้นี้ใส่ถาดของถวายพระและกำหนดจิตเขียนยันต์ลบยันต์ในถาด กลับไปกลับมา ถ้าเป็นผงปัถมังมหาคุณแท้ หลวงปู่นึกถึงหน้าใครคนนั้นจะมาหาหลวงปู่เอง ส่วนแมลงผึ้งต่อแตน จะมาบินในพิธีเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อลบทับถมกลับไปมาครบ 16 ครั้ง จึงนำผงที่ได้ไปปลุกเสกในห้องนอนของหลวงปู่อีก 9 วันจึงจะนำออกมาผสมสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ผงแป้งปัถมังมหาคุณ มีอานุภาพมาก โดยเฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ เป็นที่สุดของเมตตา อธิษฐานให้สำเร็จตามปราถนา
    หลวงปู่บุญเลิศ วัดหัวเขา ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านขลังและดังมากถึงขนาดสงกรานต์ต้องนิมนต์ขี่ช้างแห่ตลาดบ้านหมี่ ท่านเป็นศิษย์สำนักบ้านกล้วยและวัดมหาสอน สืบทอดตำรา หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู หลวงปู่เหลือ วัดสาวชะโงก วัตถุมงคล ประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะผงแป้งปัถมังมหาคุณ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    เหรียญหลวงพ่อใหญ่ เงินไหลมาเทมา ข้างหลังรูปหลวงพ่อยืน (ปางมหาลาภ) วัดศาลพันท้ายฯ (หลวงตาฉลอ) เข้าพิธีเดียวกับพระกริ่งสมปรารถณาด้วย แต่องค์นี้พิเศษ เข้า 2 เสาร์ ๕ ครับ พระสภาพสวย บูชา 499 บาท พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น







    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราชา เนื้อผงเสาร์ ๕ ผมนำเข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง พระสภาพสวย บูชา 50 บาท







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทองแดง หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญอาร์ม หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตรจักรชัยสิทธิ์ พิมพิ์ซุ้มประตู สภาพสวยเดิมๆจากวัด พุทธคุณทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงปู่คงรู้ดี องค์หลวงปู่บอกเองว่ากันนิวเคลียได้ อย่างอื่นคงไม่ต้องบอกเพราะครอบจักรวาลจริงๆ พิเศษบูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตนจักร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ผมนำพระรุ่นนี้เข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง องค์หลวงปู่ชื้นบอกเองว่าพระของหลวงปู่กันนิวเคลียได้ สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนระฆัง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน รุ่น ๑ (รุ่นสุดท้าย) 2546 ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง ปกติให้บูชา 300 บาท พิเศษบูชา 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่น หลังเสือ วัดบางพระ รุ่นสร้างบ้านพักคนชรา ปี 2540 (องค์หลวงพ่อมรณภาพปี 2545) มีเสือติดตัวเป็นทั้งมหาอำนาจ และเมตตามหานิยมในตัวครับ ท่านใดอยากได้คาถาปลุกเสือบอกผมได้ครับ องค์นี้สวยเดิม ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญฉลองวันประสูติ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ วัดราชบพิธฯ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ 2 มี.ค. 2518 สภาพสวย หายาก บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด-ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นโคตรเศรษฐี มีกำไร เหมาะสำหรับไว้ในทีเก็บเงินของร้านค้า หรือบูชาไว้ในรถยนต์ ว่ากันว่าถ้าใครบูชาหลวงปู่ทวดติดตัว คนนั้นจะไม่ตายโหง ท่านที่รอดจาก เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองกาญจนบุรี ท่านนั้นก็แขวนหลวงปู่ทวดอยู่ในคอ เหรียญนี้สวยมาก ผมได้นำเข้าอีกหลายพิธี รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาท





    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท่านปู่หมอชีวกโกมารภัทร์ เนื้อทองแดง อ.ลักษณ์ สร้างนำเข้าหลายพิธีแล้ว รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชง


    เหรียญพระพุทธป่าเลไลย์ รุ่น 1 วัดป่าธรรมโสภณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อคุ้มครอง ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ พิจิก เมถุน ธนู ปีระกา เถาะ ชวด และมะเมีย ก็คือท่านที่เดือนเกิด หรือ ปีเกิดชงในปีนี้ควรหาพระปางราหู หรือ นาคปรก มาบูชาติดตัวครับ บูชา 200 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา วัดอโยธยา จ.อยุธยา สร้างราวๆปี 2517 เกือบ 40 ปีแล้วครับครูบาอาจารย์มาเสกเยอะ วัดนี้ในหลวง พระราชินีเคยเสด็จมาถวายกฐินส่วนพระองค์ด้วย พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ผมนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์เสกอีกหลายครั้ง เสาร์ 5 วัดท่าซุง 2-3 ครั้ง (พิธีปลุกเสกองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วย) พระมีคราบกรุขึ้นมาก ผมเข้าใจว่าทางวัดน่าจะนำไปบรรจุกรุด้วย แล้วนำออกมาอีกรอบ พิเศษให้บูชา 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ดี วัดพระรูป พระอรหันต์แห่งเมืองสุพรรณ หลวงปู่เด่นทางเรื่องพระปิดตา พุทธคุณในพระที่หลวงปู่สร้างลูกศิษย์รู้กันดี สังเกตุดีๆ ข้างหลังก็คือยันต์ที่เป็นพระปิดตาครับ เด่นทางเมตตามหานิยม และโชคลาภ แม้แต่หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ในอดีตท่านยังนำพระที่ท่านเสกมาให้หลวงปู่ดีเสกเพิ่ม แต่หลวงปู่ดีท่านไม่เสกให้ หลวงปู่ดีบอกว่าพระที่ท่านนำมาท่านเสกจน "พระบินได้" แล้วไม่ใช่เหรอ แล้วท่านก็หัวเราะ ตอนนี้หลวงปู่ดี เข้าพระนิพพานไปแล้ว แต่ทุกท่านก็ยังไปกราบองค์หลวงปู่นามได้น่ะครับ พระองค์นี้ให้บูชาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ ลอยองค์ เนื้ออัลปาก้า สภาพเดิมจากวัด หายากกันแล้วครับสำหรับพระของหลวงพ่อแนม บูชา 449 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 20 มี.ค. 2553 และ 7 พ.ค. 2554

    ล็อคเกต รูปหลวงปู่เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระอริยสงฆแห่งเมืองละโว้ พระสภาพสวยมาก เพราะผมเลือกเองกับมือจากวัด องค์นี้เข้าพิธี เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบครับ บูชา 299 บาท พิเศษลดเหลือ 250 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระผงนาคปรกหลวงพ่อเสียบ หลังพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และ โชคลาภ วัดบ้านเกาะ จ.นครราชสีมา พระสภาพสวยมาก บูชา 100 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 50 บาทเท่านั้น




    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2011
  12. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา ชุดที่ 2



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    เหรียญ 8 เหลี่ยม หลวงปู่เกลี้ยง หลัง หนุมานครองเมือง วัดเนินสุทธาวาส เนื้อทองแดง เบอร์ ๓๑๖ หลวงปู่ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ที่มีเมตตาสูงมาก สงเคาระห์ลูกหลานหมดไม่ว่า ยาก ดี มี จน ท่านช่วยหมด ท่านเคยบอกผมว่า "หนุมาน" ท่านมาอยู่กับหลวงปู่เพื่อช่วยสงเคาระห์ลูกหลานของหลวงปู่ครับ ลูกศิษย์หลวงปู่รู้กันดีถึงอานุภาพของ "พ่อหนุมาน" ในวัตถุมงคลของหลวงปู่ บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    ตะกรุด และ ผ้ายันต์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเกาะ จ.ปัตตานี พระอริยสงฆ์แห่งแดนใต้อีกหนึ่งองค์ ผมรับประกันความแท้ของตะกรุดชั่วลูก ชั่วหลานครับ เพราะผมได้รับมาตอนไปกราบท่านที่ปัตตานี ตะกรุดที่ท่านจารเองคงจะหายากแล้วครับ ท่านเด่นเรื่องบู๊มาก บูชา 250 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกธ์ หลวงพ่อหนุนสร้าง มวลสารและชนวนที่นำมาสร้างประมาณ 2 หน้ากระดาษครับ ท่านใดที่ไม่มีสมเด็จองค์ปฐมของวัดท่าซุง ผมแนะนำให้หารุ่นนี้เอาไว้ครับ บูชา 500 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อพุทธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสก เสาร์ ๕ และตลอดไตรมาส ๓๙ เนื้อทองแดงธรรมดา ตอกโค๊ด องค์สุดท้ายของผมครับ บูชา 200 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (พิมพ์คะแนน) (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 200 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น




    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2011
  13. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 6 ต.ค. 54



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->





    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่น 122 ปีแห่งการมรณะภาพขององค์หลวงปู่โต ปี 2537 (พิเศษ แตกลายงา) ท่านใดที่ไม่มีพระสมเด็จวัดระฆังราคาหลักล้าน ผมแนะนำรุ่นนี้ครับพระอริยสงฆ์ทั้งเมืองไทยมาร่วมเสก รวมทั้งมวลสารเก่าที่นำมาสร้าง และผมก็ได้นำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่มอีก รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย ปกตืที่ศูนย์พระให้บูชาประมาณ 2,500 - 3,000 บาท พิเศษให้บูชา 2,000 บาทเท่านั้น

    พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่น อนุสรณ์ 122 ปี พุทธาภิเษกเมื่อ 22 มิถุนายน ปี 2537 พิธีดีและยิ่งใหญ่ พิมพ์สวยงามพระผงรุ่นนี้น่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างยิ่งครับ พิธีจัดอย่างเข้มขลัง โดยนิมนต์พระอาจารย์ 122 รูป นั่งปรก พุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถ วัดระฆัง วันที่ 22 มิถุนายน 2537

    รายนามพระอาจารย์ อาทิ

    ลพ แพ วัดพิกุลทอง
    ลพ เปิ่น วัดบางพระ
    ลป เจือ วัดกลางบางแก้ว
    ลพ เกตุ วัดเกาะหลัก
    ลป ทิม วัดพระขาว
    ลป ดี วัดพระรูป
    ลพ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ลพ จวน วัดไก่เตี้ย
    ลพ สวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    ลพ พุธ วัดป่าสาสะวัน
    ลพ ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    ลพ มี วัดมารวิชัย
    ลพ เมี้ยน วัดโพธิ์
    ลพ ผล วัดดักคะแนน
    ลพ ลมูล วัดเสด็จ
    ลพ จ้อย วัดศรีอุทุทพร
    ลป แย้ม วัดสามง่าม
    ลพ อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    ลพ คร่ำ วัดวังหว้า
    ลพ พูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    ลพ สวัสดิ์ สำนักวิปัสสนาเม้าสุขา





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระของขวัญ วัดปากน้ำรุ่น 4 พิมพ์หน้านาง หลัง ภ (พิมพ์นิยม) รุ่นนี้สร้าง ปี 2514 มวลสารรวมมาจาก รุ่น 1 2 3 รุ่นนี้มีประสบการณ์มากจึงทำให้ราคาพระสูงขึ้นไปมาก รุ่น 4 ทุกองค์จะมีเกศาขององค์หลวงพ่อสดอยู่ บางองค์ก็จะเห็นเกศาโผล่ออกมาให้เห็น คล้ายๆกับพระคำข้าวขององค์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ องค์นี้สภาพสวยเดิมจากวัด บูชา 5,500 บาทเท่านั้น พิเศษเจ้าของพระลดเหลือ 3,000 บาท (ผมไม่มีส่วนได้เสียตรงนี้น่ะครับ พระเป็นของพี่สาวท่านหนึ่ง ผมนำพระไปให้เซียนพระตรวจดูแล้วเป็นพระแท้แน่นอน)






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จผงปัทมังมหาคุณ รุ่น 1 หลวงปู่บุญวัดหัวเขา รุ่นสร้างราวๆปี 30 ครับ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ส่วนแคล้วคลาดปลอดภัยนี้ของหลวงปู่ดีทุกร่นอยู่แล้วครับ พระสวยมาก ให้บูชา 1,000 บาทเท่านั้น

    ท่านทำจากแป้งปัถมังมหาคุณผสมแป้งเจิมบ้านเศรษฐี 16 บ้าน แป้งเจิมคณะลิเก 16 คณะ หลวงปู่ปลุกเสกทำวิชาให้ดีแล้วมีคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ดังรจนาไว้ว่า " คนจะรักเมตตามหานิยมชมชอบ เราทุกอากัปกิริยา จะเดินเหินพูดจาอะไรเป็นถูกอกถูกใจเพศตรงข้ามไปเสียทุกสิ่ง" ปิดตานี้เป็นปิดตาที่ทำวิชาโดยจำเพาะ ใครต้องการให้คนทั้งหลายเมตตาเรา เพิ่มเสน่ห์ให้เราให้พกพาติดตัวไว้เถิด พวกศิลปินเขายังพกโดยมิกังขา ปิดตานี้เหมือนมีของลงมนต์จินดามณีเรียกคนเรียกใครให้เข้ามารัก เมตตาต่อเราได้ (เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง)
    เคล็ดเรื่องผงแป้งปัถมังมหาคุณ เป็นผงโบราณหนึ่งใจห้าที่องค์สมเด็จโต วัดระฆัง นำมาสร้างพระ หนึ่งในห้านั้นจะมีผงปัถมังจะมีอำนาจเมตตาโชคลาภและมหาเสน่ห์ ตำราผงปัถมังมหาคุณของหลวงปู่ใช้ผงแป้งดินสอพอง ซื้อจากสาวพรหมจารี 3 ตลาด นำมาชักยันต์ 3 ครั้ง เจ้าละครั้ง และทำพิธีลบผงนำผงที่ได้มาปั้นเป็นแท่งคลุกกับน้ำผึ้งเดือน 5 ค้างปี และนำมาบริกรรมชักยันต์อีกครั้ง นำผงแป้งที่ลบได้นี้ใส่ถาดของถวายพระและกำหนดจิตเขียนยันต์ลบยันต์ในถาด กลับไปกลับมา ถ้าเป็นผงปัถมังมหาคุณแท้ หลวงปู่นึกถึงหน้าใครคนนั้นจะมาหาหลวงปู่เอง ส่วนแมลงผึ้งต่อแตน จะมาบินในพิธีเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อลบทับถมกลับไปมาครบ 16 ครั้ง จึงนำผงที่ได้ไปปลุกเสกในห้องนอนของหลวงปู่อีก 9 วันจึงจะนำออกมาผสมสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ผงแป้งปัถมังมหาคุณ มีอานุภาพมาก โดยเฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ เป็นที่สุดของเมตตา อธิษฐานให้สำเร็จตามปราถนา
    หลวงปู่บุญเลิศ วัดหัวเขา ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านขลังและดังมากถึงขนาดสงกรานต์ต้องนิมนต์ขี่ช้างแห่ตลาดบ้านหมี่ ท่านเป็นศิษย์สำนักบ้านกล้วยและวัดมหาสอน สืบทอดตำรา หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู หลวงปู่เหลือ วัดสาวชะโงก วัตถุมงคล ประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะผงแป้งปัถมังมหาคุณ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    เหรียญหลวงพ่อใหญ่ เงินไหลมาเทมา ข้างหลังรูปหลวงพ่อยืน (ปางมหาลาภ) วัดศาลพันท้ายฯ (หลวงตาฉลอ) เข้าพิธีเดียวกับพระกริ่งสมปรารถณาด้วย แต่องค์นี้พิเศษ เข้า 2 เสาร์ ๕ ครับ พระสภาพสวย บูชา 499 บาท พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราชา เนื้อผงเสาร์ ๕ ผมนำเข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง พระสภาพสวย บูชา 50 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทองแดง หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญอาร์ม หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตรจักรชัยสิทธิ์ พิมพิ์ซุ้มประตู สภาพสวยเดิมๆจากวัด พุทธคุณทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงปู่คงรู้ดี องค์หลวงปู่บอกเองว่ากันนิวเคลียได้ อย่างอื่นคงไม่ต้องบอกเพราะครอบจักรวาลจริงๆ พิเศษบูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตนจักร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ผมนำพระรุ่นนี้เข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง องค์หลวงปู่ชื้นบอกเองว่าพระของหลวงปู่กันนิวเคลียได้ สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนระฆัง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน รุ่น ๑ (รุ่นสุดท้าย) 2546 ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง ปกติให้บูชา 300 บาท พิเศษบูชา 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่น หลังเสือ วัดบางพระ รุ่นสร้างบ้านพักคนชรา ปี 2540 (องค์หลวงพ่อมรณภาพปี 2545) มีเสือติดตัวเป็นทั้งมหาอำนาจ และเมตตามหานิยมในตัวครับ ท่านใดอยากได้คาถาปลุกเสือบอกผมได้ครับ องค์นี้สวยเดิม ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญฉลองวันประสูติ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ วัดราชบพิธฯ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ 2 มี.ค. 2518 สภาพสวย หายาก บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด-ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นโคตรเศรษฐี มีกำไร เหมาะสำหรับไว้ในทีเก็บเงินของร้านค้า หรือบูชาไว้ในรถยนต์ ว่ากันว่าถ้าใครบูชาหลวงปู่ทวดติดตัว คนนั้นจะไม่ตายโหง ท่านที่รอดจาก เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองกาญจนบุรี ท่านนั้นก็แขวนหลวงปู่ทวดอยู่ในคอ เหรียญนี้สวยมาก ผมได้นำเข้าอีกหลายพิธี รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาท




    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท่านปู่หมอชีวกโกมารภัทร์ เนื้อทองแดง อ.ลักษณ์ สร้างนำเข้าหลายพิธีแล้ว รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชง
    เหรียญพระพุทธป่าเลไลย์ รุ่น 1 วัดป่าธรรมโสภณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อคุ้มครอง ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ พิจิก เมถุน ธนู ปีระกา เถาะ ชวด และมะเมีย ก็คือท่านที่เดือนเกิด หรือ ปีเกิดชงในปีนี้ควรหาพระปางราหู หรือ นาคปรก มาบูชาติดตัวครับ บูชา 200 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา วัดอโยธยา จ.อยุธยา สร้างราวๆปี 2517 เกือบ 40 ปีแล้วครับครูบาอาจารย์มาเสกเยอะ วัดนี้ในหลวง พระราชินีเคยเสด็จมาถวายกฐินส่วนพระองค์ด้วย พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ผมนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์เสกอีกหลายครั้ง เสาร์ 5 วัดท่าซุง 2-3 ครั้ง (พิธีปลุกเสกองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วย) พระมีคราบกรุขึ้นมาก ผมเข้าใจว่าทางวัดน่าจะนำไปบรรจุกรุด้วย แล้วนำออกมาอีกรอบ พิเศษให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ดี วัดพระรูป พระอรหันต์แห่งเมืองสุพรรณ หลวงปู่เด่นทางเรื่องพระปิดตา พุทธคุณในพระที่หลวงปู่สร้างลูกศิษย์รู้กันดี สังเกตุดีๆ ข้างหลังก็คือยันต์ที่เป็นพระปิดตาครับ เด่นทางเมตตามหานิยม และโชคลาภ แม้แต่หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ในอดีตท่านยังนำพระที่ท่านเสกมาให้หลวงปู่ดีเสกเพิ่ม แต่หลวงปู่ดีท่านไม่เสกให้ หลวงปู่ดีบอกว่าพระที่ท่านนำมาท่านเสกจน "พระบินได้" แล้วไม่ใช่เหรอ แล้วท่านก็หัวเราะ ตอนนี้หลวงปู่ดี เข้าพระนิพพานไปแล้ว แต่ทุกท่านก็ยังไปกราบองค์หลวงปู่นามได้น่ะครับ พระองค์นี้ให้บูชาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ ลอยองค์ เนื้ออัลปาก้า สภาพเดิมจากวัด หายากกันแล้วครับสำหรับพระของหลวงพ่อแนม บูชา 449 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 20 มี.ค. 2553 และ 7 พ.ค. 2554

    ล็อคเกต รูปหลวงปู่เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระอริยสงฆแห่งเมืองละโว้ พระสภาพสวยมาก เพราะผมเลือกเองกับมือจากวัด องค์นี้เข้าพิธี เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบครับ บูชา 299 บาท พิเศษลดเหลือ 250 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระผงนาคปรกหลวงพ่อเสียบ หลังพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และ โชคลาภ วัดบ้านเกาะ จ.นครราชสีมา พระสภาพสวยมาก บูชา 100 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 50 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    เหรียญ 8 เหลี่ยม หลวงปู่เกลี้ยง หลัง หนุมานครองเมือง วัดเนินสุทธาวาส เนื้อทองแดง เบอร์ ๓๑๖ หลวงปู่ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ที่มีเมตตาสูงมาก สงเคาระห์ลูกหลานหมดไม่ว่า ยาก ดี มี จน ท่านช่วยหมด ท่านเคยบอกผมว่า "หนุมาน" ท่านมาอยู่กับหลวงปู่เพื่อช่วยสงเคาระห์ลูกหลานของหลวงปู่ครับ ลูกศิษย์หลวงปู่รู้กันดีถึงอานุภาพของ "พ่อหนุมาน" ในวัตถุมงคลของหลวงปู่ บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    ตะกรุด และ ผ้ายันต์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเกาะ จ.ปัตตานี พระอริยสงฆ์แห่งแดนใต้อีกหนึ่งองค์ ผมรับประกันความแท้ของตะกรุดชั่วลูก ชั่วหลานครับ เพราะผมได้รับมาตอนไปกราบท่านที่ปัตตานี ตะกรุดที่ท่านจารเองคงจะหายากแล้วครับ ท่านเด่นเรื่องบู๊มาก บูชา 250 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกธ์ หลวงพ่อหนุนสร้าง มวลสารและชนวนที่นำมาสร้างประมาณ 2 หน้ากระดาษครับ ท่านใดที่ไม่มีสมเด็จองค์ปฐมของวัดท่าซุง ผมแนะนำให้หารุ่นนี้เอาไว้ครับ บูชา 500 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อพุทธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสก เสาร์ ๕ และตลอดไตรมาส ๓๙ เนื้อทองแดงธรรมดา ตอกโค๊ด องค์สุดท้ายของผมครับ บูชา 200 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (พิมพ์คะแนน) (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 200 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น





    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2011
  14. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    [​IMG]

    ขอน้อมฝากประชาสัมพันธ์ งาน "มหาบุญพิเศษ"
    อันเนื่องด้วย เจ้าประคุณสมเด็จฯ วัดสระเกศ

    ขอน้อมโมทนา มาเป็นการล่วงหน้า กับพวกเราทุกท่าน

    สาธุ..
    สาธุ..
    สาธุ....

    ..................................................................................................................................................................<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  15. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    ขอบคุณครับ...:cool:
     
  16. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    [​IMG]




    เชิญ download เสียงอวยพรของ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ" วัดท่าซุง ผมให้ลูกน้องยึดออกยาว 2 นาทีครับ



    จุดประสงค์



    1) เพื่อความเป็นศิริมงคล


    2) เพื่อเป็น "สังฆานุสสติ"


    3) สามารถนำไปทำเป็น Ringtone สำหรับมือถือได้ ผมเองก็ใช้เสียงอวยพรของหลวงพ่อเป็น Ringtone ทุกครั้งที่เราได้ยิน ก็เหมือนมีองค์หลวงพ่ออยู่กับเราตลอด เป็นสังฆานุสสติครับ


    4) ผมคิดเองว่า คงไม่เป็นการปรามาสองค์หลวงพ่อที่เอาเสียงขององค์หลวงพ่อมาเป็นเสียง Ringtone (หลวงพ่อยังไม่เอาไม้เท้ามาฟาดกระบาล ถ้าโดนแล้วจะมาแจ้งครับ)

    5) ผมขออนุญาตผู้ดูแลเวปด้วยครับ เพราะดูเหมือนจะผิดกระทู้ (เอามาลงเฉพาะกิจครับ)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>ไฟล์แนบข้อความ</LEGEND><TABLE cellSpacing=3 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD><TD>คำอวยพรของหลวงพ่อ แบบยาว.mp3 (1.19 MB, 103 views)</TD></TR></TBODY></TABLE></FIELDSET>
     
  17. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807
    วัตถุมงคลที่เหลือให้บูชา 9 ต.ค. 54



    ข้อมูล:

    วัตถุมงคลทั้งหมดที่ให้บูชานี้ได้ผ่านการอธิฐานจิตจากพระอริยสงฆ์ และ นำเข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุง 1 ถึง 3 ครั้ง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ท่านได้วัตถุมงคลอันเป็นศิริมงคล และมีพุทธคุณสูงหาประมาณมิได้ไปบูชา คุณของพระรัตนตรัย เป็นที่พึ่งได้จริง<!-- google_ad_section_end -->





    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่น 122 ปีแห่งการมรณะภาพขององค์หลวงปู่โต ปี 2537 (พิเศษ แตกลายงา) ท่านใดที่ไม่มีพระสมเด็จวัดระฆังราคาหลักล้าน ผมแนะนำรุ่นนี้ครับพระอริยสงฆ์ทั้งเมืองไทยมาร่วมเสก รวมทั้งมวลสารเก่าที่นำมาสร้าง และผมก็ได้นำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์อธิฐานจิตเพิ่มอีก รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย ปกตืที่ศูนย์พระให้บูชาประมาณ 2,500 - 3,000 บาท พิเศษให้บูชา 2,000 บาทเท่านั้น

    พระสมเด็จ วัดระฆัง รุ่น อนุสรณ์ 122 ปี พุทธาภิเษกเมื่อ 22 มิถุนายน ปี 2537 พิธีดีและยิ่งใหญ่ พิมพ์สวยงามพระผงรุ่นนี้น่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างยิ่งครับ พิธีจัดอย่างเข้มขลัง โดยนิมนต์พระอาจารย์ 122 รูป นั่งปรก พุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถ วัดระฆัง วันที่ 22 มิถุนายน 2537

    รายนามพระอาจารย์ อาทิ

    ลพ แพ วัดพิกุลทอง
    ลพ เปิ่น วัดบางพระ
    ลป เจือ วัดกลางบางแก้ว
    ลพ เกตุ วัดเกาะหลัก
    ลป ทิม วัดพระขาว
    ลป ดี วัดพระรูป
    ลพ เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ลพ จวน วัดไก่เตี้ย
    ลพ สวัสดิ์ วัดศาลาปูน
    ลพ พุธ วัดป่าสาสะวัน
    ลพ ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    ลพ มี วัดมารวิชัย
    ลพ เมี้ยน วัดโพธิ์
    ลพ ผล วัดดักคะแนน
    ลพ ลมูล วัดเสด็จ
    ลพ จ้อย วัดศรีอุทุทพร
    ลป แย้ม วัดสามง่าม
    ลพ อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม
    ลพ คร่ำ วัดวังหว้า
    ลพ พูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    ลพ สวัสดิ์ สำนักวิปัสสนาเม้าสุขา





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระของขวัญ วัดปากน้ำรุ่น 4 พิมพ์หน้านาง หลัง ภ (พิมพ์นิยม) รุ่นนี้สร้าง ปี 2514 มวลสารรวมมาจาก รุ่น 1 2 3 รุ่นนี้มีประสบการณ์มากจึงทำให้ราคาพระสูงขึ้นไปมาก รุ่น 4 ทุกองค์จะมีเกศาขององค์หลวงพ่อสดอยู่ บางองค์ก็จะเห็นเกศาโผล่ออกมาให้เห็น คล้ายๆกับพระคำข้าวขององค์หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ องค์นี้สภาพสวยเดิมจากวัด บูชา 5,500 บาทเท่านั้น พิเศษเจ้าของพระลดเหลือ 3,000 บาท (ผมไม่มีส่วนได้เสียตรงนี้น่ะครับ พระเป็นของพี่สาวท่านหนึ่ง ผมนำพระไปให้เซียนพระตรวจดูแล้วเป็นพระแท้แน่นอน)






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จผงปัทมังมหาคุณ รุ่น 1 หลวงปู่บุญวัดหัวเขา รุ่นสร้างราวๆปี 30 ครับ เด่นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ส่วนแคล้วคลาดปลอดภัยนี้ของหลวงปู่ดีทุกร่นอยู่แล้วครับ พระสวยมาก ให้บูชา 1,000 บาทเท่านั้น

    ท่านทำจากแป้งปัถมังมหาคุณผสมแป้งเจิมบ้านเศรษฐี 16 บ้าน แป้งเจิมคณะลิเก 16 คณะ หลวงปู่ปลุกเสกทำวิชาให้ดีแล้วมีคุณทางเมตตา มหาเสน่ห์ดังรจนาไว้ว่า " คนจะรักเมตตามหานิยมชมชอบ เราทุกอากัปกิริยา จะเดินเหินพูดจาอะไรเป็นถูกอกถูกใจเพศตรงข้ามไปเสียทุกสิ่ง" ปิดตานี้เป็นปิดตาที่ทำวิชาโดยจำเพาะ ใครต้องการให้คนทั้งหลายเมตตาเรา เพิ่มเสน่ห์ให้เราให้พกพาติดตัวไว้เถิด พวกศิลปินเขายังพกโดยมิกังขา ปิดตานี้เหมือนมีของลงมนต์จินดามณีเรียกคนเรียกใครให้เข้ามารัก เมตตาต่อเราได้ (เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง)

    เคล็ดเรื่องผงแป้งปัถมังมหาคุณ เป็นผงโบราณหนึ่งใจห้าที่องค์สมเด็จโต วัดระฆัง นำมาสร้างพระ หนึ่งในห้านั้นจะมีผงปัถมังจะมีอำนาจเมตตาโชคลาภและมหาเสน่ห์ ตำราผงปัถมังมหาคุณของหลวงปู่ใช้ผงแป้งดินสอพอง ซื้อจากสาวพรหมจารี 3 ตลาด นำมาชักยันต์ 3 ครั้ง เจ้าละครั้ง และทำพิธีลบผงนำผงที่ได้มาปั้นเป็นแท่งคลุกกับน้ำผึ้งเดือน 5 ค้างปี และนำมาบริกรรมชักยันต์อีกครั้ง นำผงแป้งที่ลบได้นี้ใส่ถาดของถวายพระและกำหนดจิตเขียนยันต์ลบยันต์ในถาด กลับไปกลับมา ถ้าเป็นผงปัถมังมหาคุณแท้ หลวงปู่นึกถึงหน้าใครคนนั้นจะมาหาหลวงปู่เอง ส่วนแมลงผึ้งต่อแตน จะมาบินในพิธีเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อลบทับถมกลับไปมาครบ 16 ครั้ง จึงนำผงที่ได้ไปปลุกเสกในห้องนอนของหลวงปู่อีก 9 วันจึงจะนำออกมาผสมสร้างวัตถุมงคลต่างๆ ผงแป้งปัถมังมหาคุณ มีอานุภาพมาก โดยเฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ เป็นที่สุดของเมตตา อธิษฐานให้สำเร็จตามปราถนา
    หลวงปู่บุญเลิศ วัดหัวเขา ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านขลังและดังมากถึงขนาดสงกรานต์ต้องนิมนต์ขี่ช้างแห่ตลาดบ้านหมี่ ท่านเป็นศิษย์สำนักบ้านกล้วยและวัดมหาสอน สืบทอดตำรา หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู หลวงปู่เหลือ วัดสาวชะโงก วัตถุมงคล ประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะผงแป้งปัถมังมหาคุณ





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    เหรียญหลวงพ่อใหญ่ เงินไหลมาเทมา ข้างหลังรูปหลวงพ่อยืน (ปางมหาลาภ) วัดศาลพันท้ายฯ (หลวงตาฉลอ) เข้าพิธีเดียวกับพระกริ่งสมปรารถณาด้วย แต่องค์นี้พิเศษ เข้า 2 เสาร์ ๕ ครับ พระสภาพสวย บูชา 499 บาท พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราชา เนื้อผงเสาร์ ๕ ผมนำเข้าเสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง พระสภาพสวย บูชา 50 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญทองแดง หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญอาร์ม หลวงพ่อโสธร ปี 2550 สวยมากๆ เหรียญคมกริ๊ปจนบาดมือได้ ผมนำเข้าอีกหลายพิธีรวม เสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 1 รอบ ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตรจักรชัยสิทธิ์ พิมพิ์ซุ้มประตู สภาพสวยเดิมๆจากวัด พุทธคุณทุกท่านที่เป็นลูกหลานหลวงปู่คงรู้ดี องค์หลวงปู่บอกเองว่ากันนิวเคลียได้ อย่างอื่นคงไม่ต้องบอกเพราะครอบจักรวาลจริงๆ พิเศษบูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรัตนจักร หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยสงฆ์บอกว่า รุ่นนี้ดีมากๆ พุทธคุณเต็มทุกอนุพระ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ผมนำพระรุ่นนี้เข้าพิธีเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2-3 ครั้ง องค์หลวงปู่ชื้นบอกเองว่าพระของหลวงปู่กันนิวเคลียได้ สภาพสวย บูชา 150 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนระฆัง หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน รุ่น ๑ (รุ่นสุดท้าย) 2546 ผมนำเข้าเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงอีก 2 ครั้ง ปกติให้บูชา 300 บาท พิเศษบูชา 250 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่น หลังเสือ วัดบางพระ รุ่นสร้างบ้านพักคนชรา ปี 2540 (องค์หลวงพ่อมรณภาพปี 2545) มีเสือติดตัวเป็นทั้งมหาอำนาจ และเมตตามหานิยมในตัวครับ ท่านใดอยากได้คาถาปลุกเสือบอกผมได้ครับ องค์นี้สวยเดิม ให้บูชา 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญฉลองวันประสูติ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ วัดราชบพิธฯ สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ 2 มี.ค. 2518 สภาพสวย หายาก บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ทวด-ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นโคตรเศรษฐี มีกำไร เหมาะสำหรับไว้ในทีเก็บเงินของร้านค้า หรือบูชาไว้ในรถยนต์ ว่ากันว่าถ้าใครบูชาหลวงปู่ทวดติดตัว คนนั้นจะไม่ตายโหง ท่านที่รอดจาก เฮลิคอปเตอร์ตกที่เมืองกาญจนบุรี ท่านนั้นก็แขวนหลวงปู่ทวดอยู่ในคอ เหรียญนี้สวยมาก ผมได้นำเข้าอีกหลายพิธี รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาท





    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญท่านปู่หมอชีวกโกมารภัทร์ เนื้อทองแดง อ.ลักษณ์ สร้างนำเข้าหลายพิธีแล้ว รวมทั้งเสาร์ 5 ที่วัดท่าซุงด้วย บูชา 100 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] บูชาแก้ปีเกิดชง
    เหรียญพระพุทธป่าเลไลย์ รุ่น 1 วัดป่าธรรมโสภณ เป็นเหรียญที่สร้างขึ้นเพื่อคุ้มครอง ท่านที่เกิด ราศีพฤษภ พิจิก เมถุน ธนู ปีระกา เถาะ ชวด และมะเมีย ก็คือท่านที่เดือนเกิด หรือ ปีเกิดชงในปีนี้ควรหาพระปางราหู หรือ นาคปรก มาบูชาติดตัวครับ บูชา 200 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG]

    พระนางพญา วัดอโยธยา จ.อยุธยา สร้างราวๆปี 2517 เกือบ 40 ปีแล้วครับครูบาอาจารย์มาเสกเยอะ วัดนี้ในหลวง พระราชินีเคยเสด็จมาถวายกฐินส่วนพระองค์ด้วย พุทธคุณครอบจักรวาลครับ ผมนำเข้าพิธีที่มีพระอริยสงฆ์เสกอีกหลายครั้ง เสาร์ 5 วัดท่าซุง 2-3 ครั้ง (พิธีปลุกเสกองค์ปฐม รุ่น 4 ด้วย) พระมีคราบกรุขึ้นมาก ผมเข้าใจว่าทางวัดน่าจะนำไปบรรจุกรุด้วย แล้วนำออกมาอีกรอบ พิเศษให้บูชา 150 บาทเท่านั้น






    [​IMG] [​IMG]

    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ดี วัดพระรูป พระอรหันต์แห่งเมืองสุพรรณ หลวงปู่เด่นทางเรื่องพระปิดตา พุทธคุณในพระที่หลวงปู่สร้างลูกศิษย์รู้กันดี สังเกตุดีๆ ข้างหลังก็คือยันต์ที่เป็นพระปิดตาครับ เด่นทางเมตตามหานิยม และโชคลาภ แม้แต่หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ ในอดีตท่านยังนำพระที่ท่านเสกมาให้หลวงปู่ดีเสกเพิ่ม แต่หลวงปู่ดีท่านไม่เสกให้ หลวงปู่ดีบอกว่าพระที่ท่านนำมาท่านเสกจน "พระบินได้" แล้วไม่ใช่เหรอ แล้วท่านก็หัวเราะ ตอนนี้หลวงปู่ดี เข้าพระนิพพานไปแล้ว แต่ทุกท่านก็ยังไปกราบองค์หลวงปู่นามได้น่ะครับ พระองค์นี้ให้บูชาพิเศษ 150 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ ลอยองค์ เนื้ออัลปาก้า สภาพเดิมจากวัด หายากกันแล้วครับสำหรับพระของหลวงพ่อแนม บูชา 449 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 300 บาทเท่านั้น







    [​IMG] [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 20 มี.ค. 2553 และ 7 พ.ค. 2554

    ล็อคเกต รูปหลวงปู่เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน พระอริยสงฆแห่งเมืองละโว้ พระสภาพสวยมาก เพราะผมเลือกเองกับมือจากวัด องค์นี้เข้าพิธี เสาร์ ๕ ที่วัดท่าซุง 2 รอบครับ บูชา 299 บาท พิเศษลดเหลือ 250 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] (พิเศษ) เข้าพิธีเสาร์ ๕ วัดท่าซุง 7 พ.ค. 2554

    พระผงนาคปรกหลวงพ่อเสียบ หลังพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และ โชคลาภ วัดบ้านเกาะ จ.นครราชสีมา พระสภาพสวยมาก บูชา 100 บาทเท่านั้น พิเศษลดเหลือ 50 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    เหรียญ 8 เหลี่ยม หลวงปู่เกลี้ยง หลัง หนุมานครองเมือง วัดเนินสุทธาวาส เนื้อทองแดง เบอร์ ๓๑๖ หลวงปู่ท่านเป็นพระโพธิสัตว์ที่มีเมตตาสูงมาก สงเคาระห์ลูกหลานหมดไม่ว่า ยาก ดี มี จน ท่านช่วยหมด ท่านเคยบอกผมว่า "หนุมาน" ท่านมาอยู่กับหลวงปู่เพื่อช่วยสงเคาระห์ลูกหลานของหลวงปู่ครับ ลูกศิษย์หลวงปู่รู้กันดีถึงอานุภาพของ "พ่อหนุมาน" ในวัตถุมงคลของหลวงปู่ บูชา 150 บาทเท่านั้น




    [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    ตะกรุด และ ผ้ายันต์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเกาะ จ.ปัตตานี พระอริยสงฆ์แห่งแดนใต้อีกหนึ่งองค์ ผมรับประกันความแท้ของตะกรุดชั่วลูก ชั่วหลานครับ เพราะผมได้รับมาตอนไปกราบท่านที่ปัตตานี ตะกรุดที่ท่านจารเองคงจะหายากแล้วครับ ท่านเด่นเรื่องบู๊มาก บูชา 250 บาทเท่านั้น





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] จองแล้ว

    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกธ์ หลวงพ่อหนุนสร้าง มวลสารและชนวนที่นำมาสร้างประมาณ 2 หน้ากระดาษครับ ท่านใดที่ไม่มีสมเด็จองค์ปฐมของวัดท่าซุง ผมแนะนำให้หารุ่นนี้เอาไว้ครับ บูชา 500 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อพุทธ วัดป่าสาลวัน รุ่น ขุมทรัพย์ ปลุกเสก เสาร์ ๕ และตลอดไตรมาส ๓๙ เนื้อทองแดงธรรมดา ตอกโค๊ด องค์สุดท้ายของผมครับ บูชา 200 บาท





    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 300 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น




    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จชินบัญชรรุ่นประวัติศาสตร์ รุ่น 5 รอบ๖๐พรรษาพระบรมราชินีนาถสร้างปี ปี2535 (พิมพ์คะแนน) (รุ่นแจกทหารไปร่วมรบกับกองทหารสหประชาชาติ(UN)ที่ติมอร์ตะวันออกที่ประเทศอินโดเนเซีย)มวลสารต่างๆรวมทั้งส่วนผสมและพิธีพุทธาภิเษก มีผงวัดระฆัง,วัดบางขุนพรหม,วัดเกสไชโย,วัดสะตือ,วัดไก่จ้น,ผงอิทธิเจ,ผงปัถมัง,ผงมหาราช,ผงตรีนิสิงเห,ผงกระแจจันทร์หอน,ผงพุทธคุณ,ผงธรรมคุณ,ผงสังฆคุณ,ผงมาตาปิตุปัจฐานมงคล38ประการที่สำคัญยิ่งในชีวิต นอกจากนี้ยังมีเกสรดอกไม้จากพระอุโอสถ 108 วัดอาทิจากวัดพระแก้ว วัดพระพุทธโสธร วัดบ้านแหลม วัดพระปฐมเจดีย์ วัดพระธาตุพนม วัดรพะธาตุดอยสุเทพ วัดพระธาตุผาเงา วัดพระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยเวา เป็นต้นฯ บรรดาดอกไม้มี ดอกกาหลง ดอกรักขาว ดอกกุหลาบแดงจากเชียงตุงประเทศพม่า ดอกกุหลาบขาวจากดอยเหมยจากประเทศจีน ดอกรักซ้อนตัวผู้ตัวเมีย ใบพลูสองหาง ไส้เทียนหรือขี้เทียนบูชาพระพุทธเจ้า ดิน 7 ป่า ตะไคร่เสมา ใบราชพฤกษ์ น้ำเซาะหินที่หยดในถ้ำขุลแผน กาญจนบุรี ผงใบลาน ผงปูนเปลือกหอย ข้าวสุก และภัตตาหารที่มีรสอร่อยๆที่ท่านเก็บไว้มาผสมกัน เริ่มพิธีพุทธาภิเษกตลอดปี 2534 บูชา 200 บาท


    ครั้งที่1 วันที่9ม.ค.2534ล.พ. สมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่2 วันที่9ก.พ.2534 ล.พ. เปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่3 วันที่9 ม.ค.2534 ล.พ.เกษม เขมโก สุสานไตรลักณ์ จ.ลำปาง เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่4 วันที่9 เม.ย.2534 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่5 วันที่9พ.ค.2534 หลวงพ่อจรัล วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่6 วันที่9 มิ.ย.2534 หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึง เชียงใหม่ เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่7 วันที่9 ก.ค.2534 หลวงปู่ทองมา ถาวโร วัดสว่างท่าสี จ. ร้อยเอ็ด เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว
    ครั้งที่8 วันที่9 ส.ค.2534หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสูข สิงห์บุรี เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่9 วันที่9 ก.ย.2534 หลวงพ่ออุตมะ วัดวังวิเวการามจ.กาจนบุรี เจริญ สมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่10 วันที่9 ต.ค.2534หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา เจริญสมาธิปลุกเสกเดี่ยว,
    ครั้งที่11วันที่ 9 พ.ย.2534 มหาพุทธาภิเษกที่วัดอรุณราชวราราม โดยมี สมเด็จพระสญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมเกจิอาจารย์จากทั่วประเทศอีก 108รูป,
    ครั้งที่12 วันที่10 ธ.ค.2534 มหาพุทธาภิเษกที่มณฑณท้องสนามหลวงโดยมี สมเด็จบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารเสด็จเป็นองค์ประธานจุดเทียนชัยพร้อมด้วยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศจำนวน108รูปเจริญสมาธิพุทธาภิเษกและสมเด็จพุทธโฆษาจารย์วัดสามพยาเป็นประธานดับ เทียนชัย ทหาร,หมอ,พญาบาลทุกคนที่ได้รับมอบให้เป็นของป้องกันตัวที่ประเทศติมอร์ทุกๆคนกลับมาด้วยความปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายทั้งสิ้น






    รับประกันพระแท้ 100 % ถ้าท่านคิดว่าพระไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มภายใน 30 วัน (นับวันส่งพระเป็นวันแรก) ติดต่อผมได้หลัง 6 โมงเย็น โทร. 085-147-7947 ค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง (ลงทะเบียน/EMS)
    ชื่อ: ANDY HEYDEN เบอร์บัญชี: ธ.ไทยพาณิชย์ (ออมทรัพย์) สาขา ถ.รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) 171-226194-8
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. คนไม่เอาไหน

    คนไม่เอาไหน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    436
    ค่าพลัง:
    +3,368
    ขอสอบถามครับ....จาก...
    คำพยากรณ์ จากองค์หลวงพ่อฤาษีฯ

    เมื่อ วันที่ 1-2 ต.ค. 2554 หลวงพ่ออนันต์ท่านมารับสังฆทานที่ ซ.สายลม และได้เล่าอะไรบางอย่างให้ลูกหลานฟัง ผมไม่ได้อยู่ที่นั้นด้วย แต่พี่สาวท่านนึงโทรมาบอกครับ หลวงพ่ออนันต์ท่านเล่าประมาณนี้ครับ

    1) องค์หลวงพ่อมาบอกว่า น้ำจะท่วมใหญ่คราวนี้ (ปีนี้) แต่ท่านจะช่วยเรื่องการเงินที่จะนำมาบูรณะวัด หลังน้ำลดเอง (วันที่หลวงพ่ออนันต์เล่า มีลูกศิษย์มาถวายปัจจัย 2 ล้านบาท)

    2) องค์หลวงพ่อฤาษีบอกว่า ปีหน้าจะหนักมาก (ครูบาอาจารย์ท่านอื่นก็บอกมาครับ) จากนี้ไปให้ลูกหลานสวด อิติปิโส วันละ 7 จบ คาถาเงินล้าน อย่างน้อยวันละ 15 จบ

    3) จากนี้ไป "ห้าม" ลูกขององค์หลวงพ่อพูดคำว่า "จน" และ ฉิบหาย" ให้เลี่ยงการพูดคำทั้ง 2 นี้

    เท่าที่พี่เค้าเล่ามามีประมาณนี้ครับ รายละเอียดอื่นๆลองถามท่านที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นครับ

    ข้อ 2) สวดอิติปิโส วันล่ะ 7 จบ คือ 3 ห้อง หรือ เฉพาะห้องพุทธคุณครับ
     
  19. ดร.แอนดี้

    ดร.แอนดี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    2,403
    ค่าพลัง:
    +3,807

    สวดอิติปิโส ทั้ง 3 ห้องครับ พุพโธอุปมาโณ ธรรโมอุปมาโณ สังโฆอุปมาโณครับ...สวดมากกว่านั้นก็ได้ครับ ถ้าเวลาสวดแล้วจิตเค้าสบาย และชอบ เป็นการทรงฌาณในพระกรรมฐาน 3 กองในเวลาเดียวัน บวกด้วยการทรงศีล เพราะเวลาเราสวดมนต์เรามีศีล 5 ครบ ก็เป็น "ศีลานุสติกรรมฐาน" อีก 1 กอง...:cool:
     
  20. มหาหินทร์

    มหาหินทร์ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2005
    โพสต์:
    21,454
    ค่าพลัง:
    +181,786
    ขออนุญาต ฝากข่าวงานบุญ ช่วยวัด ช่วยศิษยานุษย์องค์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    และสานก่อ สืบต่อบรรเทาทุกข์ สู่สุขใจ จาก เภทอุทกภัย น้ำท่วมวัด ท่วมบ้านประชาชน


    มีบุญอานิสงส์เป็นพิเศษ เพื่องานในพระศาสนา และปฏิปทาสาธารณประโยชน์
    จาก มูลนิธิปฏิบัติธรรม ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    หน่องสาหร่าย ปากช่อง

    ย่าอี๊ดฯ โทร.มา ปรารภว่า
    เมื่อพวกเราเห็น ความทุกข์ร้อน อันเกิดจากอุทกภัยอย่างมากมาย
    พวกเราจะอยู่เฉย ก็คงไม่ได้แล้ว.. หรือว่า ไม่จำเป็น

    ก่อนที่จะถึง อุเบกขา การวางเฉย
    ก็ต้องมี เมตตา กรุณา มุทิตา กันก่อน
    หากว่า ไม่สามารถจะช่วยเขาได้จริง ๆ (ด้วยเหตุปัจจัยอันลำบาก)
    ก็ต้องผ่านมุทิตา คือ เมื่อมองเห็นเขาทุกข์ยาก เราก็พร้อมที่จะช่วย
    แต่หากไม่สามารถช่วยได้จริง ๆ ก็นึกน้อม ว่า มันเป็นกฏแห่งกรรม ไม่คิดซ้ำเติมแก่ใคร ๆ
    เมื่อช่วยไม่ได้ แม้แต่สลึง ก็พึงวางเฉย เป็นอุเบกขารมณ์ อารมณ์จิตจะสบาย ไม่ขุ่นใจ

    ทางสำนักมูลนิธิ จึงมีความคิด สร้างความอนุเคราะห์ สงเคราะห์ แก่กัน
    เพื่อช่วยเหลือ วัด และศิษยานุศิษย์ ของ พระเดชพระคุณองค์หลวงพ่อฯ
    รวมถึง ปฏิปทาสาธารณประโยชน์ โดยทั่วไป

    ดำเนินการโดย มูลนิธิฯ
    โดยมี ย่าอี๊ดฯประภาศรี นิยมแก้วเป็นประธานดำเนินงาน

    พวกเรา และสาธุชน สามารถร่วมบุญได้ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีมูลนิธิฯ โดยตรง

    ร่วมบุญได้ที่....
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาปากช่อง
    บัญชีมูลนิธิ ศูนย์ปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    ออมอริยทรัพย์ เลขที่ 188-2-31026-0

    โทร.081-9069140

    ..............................................................................................................................................................................

    สามารร่วบุญ ได้ตามกำลังความศรัทธา กำลังสติปัญญา กำลังกาย และกำลังทรัพย์

    และสำหรับพวกเรา และสาธุชนที่มีความประสงค์ร่วมบุญ ในครั้งนี้
    ทางสำนัก มูลนิธิฯ ขอตอบแทนบุญ คุณความดี เพื่อเป็นจาคานุสสติ
    และเพื่อให้เป็นกำลังใจ คุ้มครอง ป้องกันภัย และก่อเกิดมหาลาภ ให้มีความคล่องตัว ดังนี้....

    1. เมื่อร่วมบุญ 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ขอมอบ พระโคตรเศรษฐี เนื้อผง สีดำ ติดเนื้อแร่โคตรเศรษฐี ทันท่านแม่ฯ จำนวน 1 องค์

    2. เมื่อร่วมบุญ 1,000 บาท
    2.1 ขอมอบ พระโคตรเศรษฐี เนื้อผง สีดำ ติดเนื้อแร่โคตรเศรษฐี ทันท่านแม่ฯ จำนวน 1 องค์



    [​IMG]

    2.2 พระยอดธง เศรษฐีรัตนโกสน์ เนื้อนวฤทธิ์ มวลสารแร่โคตรเศรษฐี จำนวน 1 องค์

    3. เมื่อร่วมบุญ 2,000 บาท
    3.1 ขอมอบ พระคำข้าว มหาลาภ จำนวน 1 องค์
    3.2 พระโคตรเศรษฐี เนื้อผง สีดำ ติดเนื้อแร่โคตรเศรษฐี ทันท่านแม่ฯ จำนวน 1 องค์

    4. เมื่อร่วมบุญ 3,000 บาท
    ขอมอบ ตามรายการละเอียดของ ข้อ 2 + ข้อ 3



    [​IMG]

    5. เมื่อร่วมบุญ 5,000 บาท
    5.1 พระคำข้าว มหาลาภ จำนวน 1 องค์
    5.2 พระยอดธง เศรษฐีรัตนโกสน์ เนื้อเทพรักษา มวลสารแร่โคตรเศรษฐี จำนวน 1 องค์
    5.3 พระโคตรเศรษฐี เนื้อผง สีดำ ติดเนื้อแร่โคตรเศรษฐี ทันท่านแม่ฯ จำนวน 1 องค์

    โอนเงินบุญแล้ว (โปรดโอน ให้มีเศษบาท เศษสตางค์ เพื่ออ้างอิงได้ง่าย)
    ให้ส่งข้อความทางโทรศัพท์ หรือโทร.แจ้ง ที่อยู่ ของเราเอง
    โทร.081-9069140



    มูลนิธิส่งเสริมปฏิบัติธรรม<O:p</O:p
    ศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ)<O:p</O:p
    155 หมู่ 9 บ้าน คลองยาง ต.หนองสาหร่าย
    อ.ปากช่อง
    นครราชศรีมา
    30130<O:p</O:p

    เพื่อให้ทางสำนัก จัดส่ง สิ่งอันเป็นยอดมงคล กลับมาให้

    ค่าจัดส่ง ย่าอี๊ดฯ ประภาศรี นิยมแก้ว บอกว่า จัดส่งให้ ฟรี

    ขอน้อมโมทนา ในกำลังบุญ กำลังอานิสงส์ อันยอด ในครั้งนี้
    เป็นอย่างยิ่ง

    สาธุ..
    สาธุ..
    สาธุ....

    ....................................................................................................................................................................................................

    ส่วนอ้างอิง

    1. พระยอดธง รุ่น ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์ มวลสารแร่โคตรเศรษฐี<!-- google_ad_section_end -->
    2. พระคำข้าว
    3.



    <TABLE style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; WIDTH: 140px; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; HEIGHT: 169px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px" cellSpacing=1 cellPadding=2 width=140 align=left><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px">[​IMG]</TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px">[​IMG]</TD><TD style="BORDER-BOTTOM-COLOR: #c0c0c0; BORDER-RIGHT-WIDTH: 1px; BORDER-TOP-COLOR: #c0c0c0; BORDER-TOP-WIDTH: 1px; BORDER-BOTTOM-WIDTH: 1px; BORDER-RIGHT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-COLOR: #c0c0c0; BORDER-LEFT-WIDTH: 1px">[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>




    พระแร่โคตรเศรษฐี
    คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์









    ..................................................................................................................................................................................................<!-- google_ad_section_end -->

    ดูรายละเอียด เพิ่มเติม ได้ที่ โพส #925 ของ....
    http://palungjit.org/threads/พระยอดธง-รุ่น-ยอดเศรษฐีรัตนโกสน์-มวลสารแร่โคตรเศรษฐี.271310/page-47

    .................................................................................................................................................................................................

    โปรดช่วยกัน กระจายข่าวบุญนี้ ให้กว้างไกล
    เพื่อขจัดภัย อันหนักหน่วง สานสร้างให้เกิดความสุขใจ
    ทั้งพระ ทั้งฆราวาส ญาติโยม ต่างรอคอย ความช่วยเหลือ อย่างมาก
    เราได้ช่วยบอกบุญต่อไป ก็เป็น "กำลังแห่งปัญญาญาณ" อันเลิศแล้ว..

    ขอน้อมโมทนา อย่างยอดยิ่ง

    สาธุ..
    สาธุ..
    สาธุ....

    ....................................................................................................................................................................................................<!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...