สวัสดิกะ ไทยมหารัฐ จักรพรรดิราช (อ่านก่อนถูกฝรั่งหลอก)

ในห้อง 'พุทธภูมิ - พระโพธิสัตว์' ตั้งกระทู้โดย NCK2046, 28 กันยายน 2011.

  1. NCK2046

    NCK2046 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    628
    ค่าพลัง:
    +3,793
    [​IMG]

    บทความจากเฟซบุคของ มนสิชา พงศตานนท์

    สวัสดีอีกครั้งพี่น้องที่รักของพี่เอ๋ทั้งหลาย วันนี้วันที่ 28 กันยายน 2554 เมื่อเช้าพี่เอ๋ได้ดูข่าวช่อง 3 รายการของคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา แกออกข่าวว่ามีเหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนในโรงเรียนมัธยม จังหวัดเชียงใหม่แห่งหนึ่ง ใช้เครื่องหมายสวัสดิกะ และเครื่องแบบทหารของนาซี ซึ่งเป็นพรรคของท่านอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ มาแต่งตัวในการเดินขบวนพาเหรดกีฬาสีของโรงเรียน เข้าใจว่าเด็กๆคงทำเพราะความสนุกสนาน แต่ที่น่ากระทืบคือผู้ใหญ่ที่เดือดร้อนแทนฝรั่งนี่แหละ

    ตามที่ข่าวบอกมา คือพวกฝรั่งที่อยู่ในเมืองที่ได้พบเห็น แจ้นไปท้วงติงกับคุณครูว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะฝรั่งหลายคนไม่ชอบเครื่องหมายสวัสดิกะ เนื่องจากมีความฝังใจที่ไม่ดีกับท่านผู้นำฮิตเลอร์ ในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ยิวในสงครามโลกครั้งที่ 2 นัยว่าทำไมปล่อยให้เด็กๆเอาเครื่องแบบของนาซีมาใส่เดินพาเหรดกัน ไม่ได้ศึกษาประวัติศาสตร์หรืออย่างไร?
    ถ้าจะมีผู้ใหญ่ในบ้านในเมืองเราเดือดร้อนแทนฝรั่งพวกนั้น พี่เอ๋ก็จะขอประนามว่าเป็นพวกขี้ข้าฝรั่งไม่รู้จักรักชาติพันธุ์ของตัวเอง และขอออกตัวปกป้องเด็กๆที่น่ารัก ซึ่งตัดเย็บชุดเครื่องแบบที่สวยงามออกมาเดินเฉิดฉายอวดสายตาชาวโลกอีกวาระหนึ่ง เป็นที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง เอาเป็นว่าลูกๆหลานๆเราเริ่มออกมาเปิดตัวกันมากขึ้นแล้ว เห็นทีพี่เอ๋ก็ต้องออกโรงบ้างเป็นการเปิดวาระใหม่ของการเปลี่ยนแปลงโลกก็แล้วกัน

    [​IMG]

    ถ้าท่านได้ศึกษาประวัติศาสตร์ให้ลึกซึ้งรอบด้านมากกว่านี้ ท่านจะทราบว่า เครื่องหมายสวัสดิกะ ที่อยู่บนธงนาซีนั้น ที่แท้เป็นเครื่องหมายธรรมจักรของพุทธมหายาน ซึ่งมีความหมายว่า จักรที่กำลังหมุนไป เป็นสัญลักษณ์ของพระพุทธศาสนาโดยแท้ พระโพธิสัตว์ และพระเจ้าจักรพรรดิทุกพระองค์ ล้วนมีสัญลักษณ์นี้ปรากฏที่ฝ่ามือและฝ่าเท้า เป็นเครื่องแสดงการบำเพ็ญบุญบารมีมาอย่างยาวนานและยิ่งยวดมากพอที่จะได้สัญลักษณ์นี้มาครอบครอง นัยว่าเมื่อจักรนี้ปรากฏ ที่นั่นย่อมมีพระโพธิสัตว์ผู้มากบุญบารมีอยู่ หรืออีกประการคือ พระพุทธศาสนาหยั่งลงบนพื้นพิภพแล้วนั่นเอง

    หากจะมีฝรั่งคนไหน เกิดไม่พอใจที่ลูกหลานชาวไทยเรา ติดสัญลักษณ์นี้ไว้กับตัวหรือแสดงให้คนเห็น ก็ต้องขอบอกเลยว่า อย่าไปสนใจมัน ฝรั่งพวกนี้ไม่ใช่พ่อแม่เรา มาอาศัยแผ่นดินไทยเราอยู่ จะมาเสือกอะไรด้วยถ้าคนที่เป็นเจ้าของประเทศจะเคารพนับถืออะไร ถ้าไม่พอใจก็เชิญใสหัวกลับประเทศของพวกเอ็งไป ที่นี่เขาจะทำอะไรมันเรื่องของเจ้าของประเทศเขา พวกมึงไม่เกี่ยว
    และหากจะมาอ้างว่า ฮิตเลอร์เป็นอาชญากรสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ยิวหลายล้านคน ไม่สมควรได้รับการยกย่อง ก็ต้องขอถาม Your Mom and Your Dad ว่า แล้วไอ้ที่อเมริกาบอมญี่ปุ่นไปสองลูกนั้นไม่ใช่วิธีของอาชญากรสงครามหรือไง ? ช่วยตอบคำถามนี้หน่อยเถิด (ใครมีจิตสงเคราะห์แปลบทความนี้เป็นภาษาอังกฤษแล้วส่งไปให้ทั่วโลกจะขอบพระคุณอย่างยิ่ง)
    พี่ๆน้องๆที่รักของพี่เอ๋ทั้งหลาย ขอให้ท่านกลับไปศึกษาตำราดูประวัติศาสตร์ด้วยสติสัมปชัญญะให้ดีๆท่านจะพบว่า พวกอังกฤษ ฝรั่งเศส หรือชาติตะวันตกที่เรียกตัวเองว่าอารยะนั้น จริงๆแล้วก็คือพวกโจรในคราบผู้ดี ที่ไปเที่ยวกลั่นแกล้งรังแกประเทศต่างๆที่ด้อยกว่าตน ล่าอาณานิคม ปล้นทรัพยากรธรรมชาติของคนเอเชียไปมากมายมหาศาล อเมริกาก็ใช่ย่อย ไปรุกรานตะวันออกกลางก็เพื่อน้ำมันแต่เพียงอย่างเดียว แม้แต่ที่ไทยเราตีกับเขมรเรื่องเขาพระวิหารนี่ก็ไม่เว้น สหประชาชาติก็คือยิวนั่นแหละพี่น้องที่รัก

    คนรวยที่มีเพียงไม่ถึง 1 % ของโลกเรา ก็คือพวกยิวที่เข้าไปแทรกแซงกิจการต่างๆของโลกเอาไว้เป็นของตนเสียเกือบหมดแล้ว ถ้าท่านได้ยินองค์กรอะไรก็ตามที่ต่อท้ายด้วยคำว่าโลก เช่น ธนาคารโลก ศาลโลก มรดกโลก หรือพวกคำว่า World นำหน้า อย่าง World Bank แบบนี้ท่านที่รัก โปรดรู้ไว้เลยว่าเบื้องหลังมันคืออำนาจเงินของยิวไม่กี่คน ที่ชักใยอยู่เอาประโยชน์เข้าตัวมันเองทั้งนั้น IMF ที่เคยมาทุบค่าเงินบาทไทยเมื่อปี 2540 จนคนไทยกระโดดตึกตายมากมายก็คือไอ้พวกนี้แหละทุกท่าน พวกนี้เป็นลักทธิมืดที่แสวงหาอำนาจอย่างบ้าคลั่ง ต้องการครอบครองโลกไว้ในกำมือของตน ซึ่งอาวุธของพวกยิวนี้ก็คือเงินกระดาษที่ถูกอุปโลกน์ขึ้นมาควบคุมชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างเราๆท่านๆให้ตกเป็นทาสมันนี่เอง ผ่านทางคุกที่เรียกว่าธนาคารและสถาบันการเงิน พี่เอ๋จะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆว่า โซ่ตรวนที่ล่ามสองมือสองเท้าของทาสยุคใหม่ ก็คือค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ผ่อนมือถือ ผ่อนบีบี ผ่อนไอเพด ผ่อนตู้เย็น โทรทัศน์ พัดลม ไมโครเวฟฯลฯ ของท่านนั่นแหละ และเครื่องมือควบคุมทาสที่ทรงพลังมากของคนพวกนี้ก็คือสื่อนั่นเอง ทุกเช้าที่พวกท่านตื่นขึ้นมาดูข่าวสาร เคยถามตัวเองไหมว่า เรื่องพวกนี้มันจำเป็นกับชีวิตเราจริงๆหรือ ข่าวราคาหุ้น ราคาทองคำ ราคาน้ำมัน จีดีพี บ้าบอคอแตกซึ่งคนเกือบ 99% ในโลกเราไม่ได้ไปมีส่วนได้ด้วยเลย มีแต่ส่วนที่จะเสียเท่านั้น แต่การนำเสนอข่าวสารก็ถูกครอบงำด้วยเงินของพวกยิว ให้ทุกๆสำนักข่าวให้ความสำคัญเรื่องเศรษฐกิจให้มากๆ เรียกว่าถ้าปล่อยเด็กขวบหนึ่งนั่งเล่นอยู่หน้าโทรทัศน์ ลูกของท่านก็จะถูกกรอกข้อมูลดัชนีตลาดหลักทรัพย์เข้าไปตั้งแต่ยังเดินไม่ได้เลยทีเดียว
    แล้วถามว่า มันคือชีวิตจริงๆหรือเปล่าล่ะ มันกินเข้าไปได้ไหม รู้แล้วชีวิตจะดีขึ้นตรงไหนเนี่ย อีกประการหนึ่ง สื่อโฆษณาที่ออกอากาศว่อนไปหมดทั้งโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ อินเตอร์เน็ต ฯลฯ ก็ล้วนแล้วแต่กรอกข้อมูลโกหกล้างสมองเพื่อขายของให้ท่านทั้งนั้น ท่านสังเกตไหมว่า รถยนต์ทุกคันมีดีไซน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อันโฉบเฉี่ยว ด้วยระบบเครื่องยนต์อัจฉริยะแทบทั้งนั้น พอท่านซื้อมาแล้ว ไม่กี่วันก็จะมีรถดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและอัจฉริยะยิ่งกว่าออกมาอีก เฮ้ย! นี่มันอะไรกันนี่ แล้วคันที่กรูเพิ่งซื้อล่ะ มันยังโฉบเฉี่ยวไม่พอ อัจฉริยะไม่พออีกหรือไงวะ?

    นี่เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆเท่านั้นพี่น้องที่รัก ที่พีเอ๋จะชี้ให้เห็นอีกมุมหนึ่งว่า แม้ฮิตเลอร์จะฆ่าคนมามากมายก็จริง แต่เราได้รู้จักเขาผ่านทางการเขียนของพวกยิวทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์ สารคดี ภาพยนตร์ ละคร เพลง บทความต่างๆ เราเสพสื่อจากฮอลลีวู้ดเป็นหลัก ซึ่งไปไล่หาต้นตอดีๆท่านจะรู้ว่าพวกยิวนี่แหละถือหุ้นของบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ บริษัทสร้างหนังของฮอลลีวู้ดไว้ทั้งหมด การเขียนถึงศัตรูที่ตนเองเกลียดชังย่อมเป็นไปไม่ได้ที่จะเขียนเรื่องดีๆจริงไหมทุกท่าน ดังนั้น หากท่านรับรู้ข้อมูลหรือภาพลักษณ์อะไรก็ตามของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผ่านผลงานของพวกศัตรูนาซี ก็จงใช้สติปัญญาพิจารณาแยกแยะเอา เอาห้าหาร สิบหารเสีย ก็จะได้ความจริงที่แท้ออกมา

    อีกเรื่องที่สำคัญมาก ยิวพวกนี้นอกจากล้างสมองคนทั้งโลกด้วยข่าวสาร โฆษณา ภาพยนตร์ ดนตรี ที่ตัวเองควบคุมไว้หมดแล้ว ยังแทรกแซงไปถึงเรื่องการศึกษาของคนแต่ละประเทศด้วย บ้านเรามีค่านิยมยกย่องฝรั่งต่างชาติว่าเก่งมานานนักหนา หารู้ไม่ว่าฝรั่งพวกนี้หยอดยาให้พวกเราทุกวันผ่านความคิดความเชื่อในบทเรียน กระทรวงศึกษาธิการเคยตระหนักเรื่องนี้กันบ้างรึเปล่าว่าท่านกำลังตามตูดฝรั่งลงเหวลงห้วยกันอยู่ พวกนี้จะสอนให้คนบริโภคนิยมมากๆ เพื่อจะได้ขายของและตกเป็นทาสทางการเงินของพวกมัน หากท่านคิดว่าพี่เอ๋คิดมากเกินไปก็ขอให้ท่านดูเอาว่าเด็กสมัยนี้เขาแข่งกันเรียน แข่งกันสอบเข้ามหาวิทยาลัยไปเพื่ออะไรกัน เพื่อจบออกไปทำงาน มีผัวมีเมีย มีลูก ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ส่งลูกเรียน หาค่าเรียนพิเศษแพงๆให้ลูก เพื่อจะวนเข้าวงจรเดิมคือ แข่งกันเรียน แข่งกันสอบเข้ามหาวิทยาลัย ฯลฯ ต่อกันไปแค่นี้หรือชีวิต และดูเอาเถิดว่าพวกท่านเรียนจบออกมาเพื่อหาค่าผ่อนบ้านกับผ่อนรถส่งสถาบันการเงินกัน 20-30 ปี รู้ตัวอีกทีก็แก่เสียแล้ว สรุปคือที่สุดของชีวิตท่าน ทำเพื่อ บ้านเก่าๆหลังหนึ่ง กับรถแก่ๆหนึ่งคันในบั้นปลายชีวิตนั่นเอง ในขณะที่มหาเศรษฐีเจ้าของลิสซิ่ง และสถาบันการเงินการธนาคาร ไปไหนมาไหนด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำละร้อยกว่าล้าน ยุติธรรมดีเหมือนกันนะ ดังนั้นก็ขอให้ท่านยกย่องฝรั่งหรือพวกยิวต่อไปเถิด และขอแสดงความยินดีด้วยที่ตอนนี้เศรษฐกิจยุโรป อเมริกา กำลังจะล่มสลายเต็มทีเพราะกรรมชั่วที่ทำกับคนชาตออื่นไว้มาก กำลังแสดงผลออกมา

    เอาละวันนี้พี่เอ๋กำลังอารมณ์เสีย โทสะเยอะจนจะเขียนต่อไม่ค่อยไหว เดี๋ยวสัญญาว่าคราวหน้าจะมาเขียนเรื่องท่านพี่ฮิตเลอร์ ในมุมที่คนไทยอาจจะตะลึงเมื่อได้รู้ไปเลยก็ได้ให้รับทราบกัน แต่ขอให้รู้ไว้เถิดว่า เครื่องหมายสวัสดิกะนี้ เป็นเครื่องหมายของพระพุทธศาสนามหายาน เหมือนที่ของหินยานเราใช้ธรรมจักรนั่นแหละพี่น้องที่รัก หากจะมีใครก็ตามมาแสดงความไม่พอใจก็จงให้มันกลับไปหาบิดามันแล้วบอกเอาเถิด อย่าได้มายุ่งกับความนับถือความเสรีภาพของคนไทยเด็ดขาด และอีกไม่นานพี่น้องที่รัก เครื่องหมายนี้จะกลับมาแพร่หลายในโลกอีกครั้งในยุคที่ไทยกลายเป็นมหารัฐ ศูนย์กลางอำนาจใหม่ของโลก ด้วยเจ้าจักรพรรดิราชผู้มากบารมี วันนี้จบเพียงเท่านี้ก่อน สวัสดี


    ติดตามอ่านได้ที่เฟซบุค มนสิชา พงศตานนท์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2011
  2. ื้ีnhu008

    ื้ีnhu008 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +36
    คือการแสดงสัญลักษณ์
    สวัสดิกะเป็นเรื่องผิดกฏหมายในหลาย ๆประเทศ ยุโรปครับ

    Legislation in other European countries
    In Hungary, it is a criminal misdemeanour to publicly display "totalitarian symbols", including the swastika, the SS insignia and the Arrow Cross, punishable by fine.[81] Display for academic, educational, artistic or journalistic reasons is allowed. Note that the communist symbols of hammer and sickle and the red star are also regarded as a totalitarian symbols and have the same restriction by Hungarian criminal law.
    In Poland, public display of Nazi symbols, including the Nazi swastika, is a criminal offence punishable by up to eight years of imprisonment.[82]
    Latin America
    The use of the swastika or any Nazi symbol, their manufacture, distribution or broadcasting, with the intent to propagate Nazism is a crime in Brazil as dictated by article 20, paragraph 1, of federal statute 7.716, passed in 1989. The penalty is a two to five years prison term and a fine.[83]
    The flag of the Kuna Yala autonomous territory of Panama is based on a swastika design. In 1942 a ring was added to the centre of the flag to differentiate it from the symbol of the Nazi party (this version subsequently fell into disuse).[30]


    ฝรั่งนี่แปลกนะครับ กับประเทศที่ด้อยกว่าตัวเองนี่ ชอบอ้างแต่เสรีภาพ ส่ง NGO เข้าไปเป็นเครื่องมือ
    จะทำอะไรก็ได้แต่ ถ้าเป็นเรื่องที่ตัวเองฝังจิตฝังใจ (เช่นที่ฮิตเลอร์ทำกับเขา)
    จะรีบออกมาโวยวายทันทีเลยครับ
    จะว่าไปแล้วเครื่องหมายสวัสดิกะ มีมานานแล้วครับ
    คุณฮิตเลอร์ พึ่งจะเอามาใช้เป็นสัญลักษณ์ เมื่อไม่กี่ปีนี้เอง

    ผมมองว่าฝรั่งเขาน่าสงสารครับเราโชคดีกว่าเขามาก
    - ปฏิรูปเทสวาโส จ ได้อยู่ในประเทศที่ควร (ประเทศสยาม)
    - สมณานญฺจ ทสฺสนํ ได้เห็น สมณะ ได้นับถือพระพุทธศาสนา

    อย่าไปถือสาฝรั่งเขาเลย
     
  3. Jubb

    Jubb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,267
    ค่าพลัง:
    +2,134
    สวัสดิกะของพุทธหมุนตามเข็มนาฬิกาครับ(แสงสว่าง)
    สวัสดิกะของฮิตเลอร์หมุนทวนเข็มนาฬิกาครับ(ความมืด)
     
  4. ื้ีnhu008

    ื้ีnhu008 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +36
    สวัสดิกะของฮิตเลอร์จะเอียงหมุน ทำมุม -45 องศาในแกน X
    ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 กันยายน 2011
  5. 26

    26 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +374
    โพธิมีถูกมีผิด ขณะบำเพ็ญบารมี
     
  6. banfh

    banfh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +144
    ว็าว...............
     
  7. one-zee

    one-zee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    5,888
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +2,817
    cool !!! krub"""""""""""""""
     
  8. wayokasin

    wayokasin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +277
    เห็นด้วย กับคุณ 26 ก็ เคยอ่านเจอว่า พี่เขา เป็นโพธิ แต่ ก้าวพลาด ฆ่ายิวไปเยอะ ๆๆๆ เลยตกอเวจีไป จะว่าไป ก็ จริง ที่น้ำมันแพง เศรษฐกิจพัง ที่ไปกู้เงินเขามา IMF ก็ คนยิวทั้งนั้น คนกลุ่มนี้ ไม่มีศีล คิดถึงแต่ตนเอง ใครจะทุกข์ ก็ช่าง สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว ไปอยู่กับคนแขก ก็เอากำแพงไปล้อมเขาอีก (ฉนวน กาซ่า) จะอดตายในกำแพงกันหมดแล้ว... แทนที่จะไปสอนศีลธรรม ให้จิตใจคู่ควรกับคำว่า มนุษย์ พี่เขา ดับที่เหตุ ก็ฆ่ายิวซะเลย ขี้โกงดีนัก ก็แก้ได้ถูกจุด แต่ ผิดวิธีการ ก็ลงนรกไป พี่เขาทำเพื่อส่วนรวม มองการไกล แต่โหดไปหน่อย :mad: :boo:
     
  9. Yi-fo

    Yi-fo สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +1
    ดีครับ สัญลักษญ์:cool:
     
  10. ภูปรมัตถ์

    ภูปรมัตถ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +16
    ตาสว่างขึ้นเยอะครับ
    ทั้งทางโลกและทาง
    ธรรม
     
  11. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960

    ตลกครับ

    ..ของพระพุทธ(มหายาน) ทวนเข็มนาฬิกา
    [​IMG]

    ..ของพระพิฆเณศ ตามเข็มนาฬิกา
    [​IMG]

    ..ของฮิตเลอร์
    ตามเข็มนาฬิกาและเอียงแบบข้าวหลามตัด
    [​IMG]

    ไปเช็คดูได้ครับ


    เรื่องด่าฝรั่งพระศาสดาไม่ได้สอนให้ด่าใครเลยไม่ขอร่วมกรรมด้วย

    ไว้วันนึงถ้ามีคนเอาป้าย รร นั้นมาล้อเลียนบ้างอย่าโวยวายละกันว่าไม่เหมาะสมเพราะมันก็คิดสนุกได้ทุกฝ่าย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2011
  12. Jubb

    Jubb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,267
    ค่าพลัง:
    +2,134
    [​IMG]

    ก็แบบนี้บ้านผมเค้าเรียกตามเข็มนาฬิกา...ผิดด้วยหรือ?[​IMG]
     
  13. แจ๊กซ์69

    แจ๊กซ์69 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    3,142
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ไม่ผิดครับ แต่ ผิดที่เราสองคนเข้าใจไม่ตรงกันครับ:cool:
     
  14. เอ-นก

    เอ-นก สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +3
    ก็แค่เครื่องหมายที่ฮิตเลอร์เอาไปใช้ในการปลุกระดมเพื่อฟื้นอาณาจักรไรน์ที่3..มันมีมานานเป็นพันๆปีแล้วครับ นักโบราณคดีเจอตามโบราณสถานมากมาย ผมอ่านเจอในวารสารเกี่ยวกับเครื่องหมายนี่เยอะครับ แต่ว่าคนไทยไม่ได้สนใจมากเท่าไหร่ครับเพราะเราไม่เคยถูกนาซียึดครอง ไม่มีความเจ็บปวดเหมือนพวกยุโรป คนพวกนี้จำฝังใจครับ และที่สำคัญรู้ไปก็ไม่เกิดประโยชน์กับเราเท่าไหร่ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...