วัตถุมงคลยอดขลัง พลังเวทสุดมหัศจรรย์"หลวงพ่อผินะ ปิยธโร"

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 18 พฤษภาคม 2006.

  1. ห่วงใย

    ห่วงใย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +7
    ไปละครับไม่ต่อล้อต่อเถียง ยอมแล้วครับ แต่ผมว่าคงมีคนยังคาใจอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวอุณหภูมิเว็บมันจะร้อนไปกว่านี้ รายละเอียดอ่านที่ข้างล่างเอานะครับเดี๋ยวหน้ามันจะยาว ช่วยกันดูแลวงการนี้กันหน่อยนะครับ
    ไปศึกษาเพิ่มดีกว่าเผื่อเค้าจะเรียกไปเป็นกรรมการบ้าง 555โอเค ลาจาก ตามดูกันเอาเองนะครับว่าเป็นอย่างที่เค้าตอบจริงรึป่าวครับ ขอโทษทีที่ทำให้วุ่นวายนะครับคุณ มีดี เห็นโลดเต้นอย่คนเดียวมันแปลกๆ ที่แท้เป็นคนที่ได้ที่ 1 เยอะนี่เอง รอดูรูปอยู่ห่างๆนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2011
  2. ท่าเกย

    ท่าเกย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +158
    เป็นรายการเก่าที่ จัดไว้ตั้งแต่เริ่มแรก เลย<O:p</O:p
    http://uauction.uamulet.com/AuctionDetail.aspx?bid=307&qid=10019
    เป็นรายการใหม่ มีการตัด วัตถุมงคลบางรายการออก และเปลี่ยนกรรมการ และชื่อกรรมการใหม่..ไม่รู้ใครไม่ได้ทำการบ้านมา.......
    http://uauction.uamulet.com/AuctionDetail.aspx?bid=307&qid=10763
    <O:p</O:p
    โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นการดี ที่มีการประกวดวัตถุมงคล ของหลวงพ่อผินะ ขึ้น แต่น่าจะมีการกลั่นกรองกรรมการหน่อย ว่าประวัติเป็นอย่างไร....ใครมีกลิ่นโชยๆบ้างหรือเปล่า......
     
  3. น้ำทรัพย์

    น้ำทรัพย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +27

    ตอบ
    ที่ว่าไม่ใช่พวกพ้องเป็นนอมินีใช่มะ
    : อันนี้ คุณสบายใจได้

    บ้านเอื้อส่ง กรรมการชื่อ ....ตัดสินทั้งที่เป็นพระของตัวเอง
    : คุณดูถูกบ้านเอื้อมากไปหรือเปล่า พระของบ้านเอื้อเป็นพระเก็บสะสม มานานได้มาจากวัดจริง ๆ เพราะเคยทำบุญกับท่านประจำ ท่านก็ให้มา เก็บไว้อย่างนั้น ไม่คิดว่าจะมีราคาอย่างวันนี้ คงไม่จำเป็นต้องไปเอาของกรรมการมาประกวด

    รูปที่ ผมเอามาลงตัดกรรมการเบอร์ 1 ออกจริงมะ ทั้งที่เคยตัดสินด้วยกัน
    : เข้าใจอะไรใหม่ดีมั๊ย
    กรรมการปีที่แล้ว (53)
    1. หนุ่ม ดาวผินะ
    2. คุณปุ๋ย
    3. คุณสุรัตน์
    4. คุณเชาว์ (ปัจจุบัน แกไปสบายแล้ว)
    กรรมการปีนี้ (54)
    1. ป.เบิ้มสุพรรณ
    2. พงษ์ เมืองเพรียว
    3. วัฒน์ สระบุรี
    4. หนุ่ม ผินะ
    ดูจากรายชื่อกรรมการแล้ว ทั้ง 2 กลุ่ม ไม่เคยตัดสินพระร่วมกันเลย และปีนี้หนุ่ม ดาวผินะ ก็ไม่ได้มา คงจะมีเหตุผลของเขา หรือเหตุสุดวิสัย อย่าไปยุ่งกะเขาดีกว่า (แต่บ้านเอื้อก็ได้รางวัลที่ 1 มาทั้ง 2 สนาม พระที่ร้านจะแท้ได้หรือยัง)

    ทำไมคนที่เค้ามีของสวย ๆ เล่นในเว็บ ทำไมไม่ส่งฯลฯ
    : แล้วจะรู้กับเค้ามั๊ยเนี้ย ก็อยากให้มาเหมือนกัน ยังไงถ้าปีหน้ามีขอร้องล่ะ ช่วยมาส่งหน่อย อย่างน้อยเงินที่ส่งพระก็ยังช่วยสังคม ได้ทำบุญ และเราก็ได้อุทิศให้กับหลวงพ่ออีกแรง เสริมบารมีให้ท่าน จะได้ช่วยเหลือลูกศิษย์ที่ใช้ของท่าน ให้ได้ผลเร็ว ๆ ยิ่งขึ้น (ไม่อยากทำบุญไปแล้วกลายเป็นคำครหาอย่างนี้)

    แล้วจริงไหมครับที่ว่าไม่มีใครส่งประกวดเลย ยกเว้นบ้านเอื้อ
    : เท่าที่รู้มานั้น มีคนส่งเยอะนะ แต่กรรมการไม่สามารถรับได้ เหตุผล ไม่อยากบอก เดี๋ยวโดนตีหัว แล้วมีจริงมั๊ยที่คุณไม่ส่งเพราะเจอกลุ่มคนที่เสียชื่อ เสียผลประโยชน์ หรือมีชนักปักหลัก กลัวความลับเปิดเผย แล้วใช้วิธีโจมตีกรรมการว่าฮั้วกันกับคนส่ง ส่งไปก็ไม่ได้ อะไรประมาณนี้ หรือเปล่า (ลองคิดเล่น ๆ เก็บพระเค้าเยอะแล้วความลับเปิด อะไรจะตามมา ไม่ตามคืนของหรือด่ากันให้วุ่นเลยเหรอ) ถ้าใสจริง ทำไมไม่ยุให้ลูกค้าส่งพระประกวดล่ะ จะกลัวอะไร ถ้าไม่ได้รางวัลก้ถือว่าทำบุญให้มูลนิธิไป คิดมาก แต่ถ้าไม่มีใครล็อบบี้ไว้ก็ว่าไป
    อีกอย่าง (อันนี้คิดส่วนตัวนะ) งานจัดวันที่ 10 เม.ย. เป็นวันอาทิตย์ หยุดยาวสงกรานต์ ใครก้ออยากกลับบ้าน ไปเยี่ยมพ่อแม่พี่น้อง เดินทางท่องเที่ยว การจราจรก็วุ่นวาย ใจไม่รักจริง ๆ คงไม่ถ่อสังขารมาหรอก เลือกพาครอบครัวไปเที่ยวดีก่า

    จริง ๆ แล้วไม่ได้ที่ 1 ทุกรายการจริงมั๊ยครับ
    : นี่ถ้านอมินี กับกรรมการ น่าจะได้ที่ 1 ทั้งหมด คุณว่ามะ แล้วจะมาว่ากรรมการ ไม่เป็นธรรม หรืออะไร ๆ ได้ยังไงล่ะ ก้ได้ทั้ง ที่ 2-3 มาเหมือนกัน ยุติธรรมหรือเปล่าล่ะ

    อยากเห็นรูปที่ 1
    : เดี๋ยวจัดให้ แต่ขอให้มีเวลาถ่ายรูปก่อนนะ เพราะที่ร้านทำธุรกิจหลายอย่างช่วงนี้ยังยุ่งอยู่ หรือจะรอดูพร้อมใบประกาศล่ะ จะได้หายสงกะสัย

    เค้ามีเกณฑ์เลือกกรรมการยังไง
    : อันนี้ไม่รู้... แต่ถ้าคุณมีความรู้ คิดว่าดูขาดแล้ว เป็นจริง ไม่เล่นพระด้วยหู ไม่มีอคติ ปีหน้าเป็นกรรมการดิ ถ้าไม่อยากแสดงตัวต่อสาธารณชนตอนนี้ เบอร์โทร.ที่อยู่มีแล้วใช่มะ โทรมาบอกนะ จะเสนอชื่อกรรมการจัดงานให้ เพราะอยากได้คนรู้จริง ๆ ดีจริง ๆ เป็นกลางจริง ๆ มาตัดสิน มาปกป้องหลวงพ่อ จากของเหมือนซะที (มีเวลาอีกปี ให้คุณเตรียมตัวดูพระให้ขาดนะ เร่งศึกษาหน่อย )

    เค้าว่ามีของเสริมเป็นลัง ๆ
    :ของเสริม ไม่เสริม ไม่รู้ ไม่ได้ไปยุ่ง ไม่ชอบสวดใคร ว่าใคร ขายของที่มี หมดคือหมด เพราะไม่ได้เล่นพระแค่สายเดียว ยังมี อีกมากมาย หลายเกจิ บางเกจิอาจารย์ดัง ๆ หลายรูป ก็เคยเดินทางมาหาถึงที่ร้าน เป็นสิริมงคลแล้ว เช่น หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน หลวงปู่คำบุ คุตจิตโตจากอุบล ก็เคยมาที่ร้านเหมือนกัน ยังมีอีกมากมายหลายเกจิ ร้านมีที่อยู่จริง พิสูจน์ได้ ทุกคน เบอร์โทรก็มี จะมาดูที่ร้านก็ไม่ว่านะ (แอบโปรโมทเล็กน้อย 555)

    เรื่องให้ไปจัดที่พันทิป อันนี้ เป็นแค่คนส่งพระเข้าประกวด ไม่ได้เป็นกรรมการ ไม่มีอำนาจอะไรจะไปตัดสินใจ แต่ถ้าจัดอย่างนั้นได้ ก็คงดี เพราะหลวงพ่อจะได้ดัง


    ฝากให้คิดกันนิดนึง สำหรับทุกท่านที่เข้ามาอ่าน มาดู

    อย่าประมาณค่าคนด้วยคำพูดของคนนั้นคนนี้ แค่เพียงฟังเค้าเล่าว่า... แล้วเก็บมาพูดให้คนอื่นเสียหาย ใช้สมอง สติ ความคิด ถ้าเป็นเด็กยังพออภัยกันได้ แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ละ..จบเลย

    การเล่นพระ อย่าเล่นด้วยหู ควรเล่นด้วยตา ดูพิมพ์ ดูตำหนิ ดูพระให้ขาดก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าใครขายเก๊ ขายจริง และจะรู้ว่าควรซื้อพระใคร เก็บพระแบบไหน ไม่ใช่เล่นด้วยหู ถือพระแท้อยู่เจอเซียนเก๊บอกว่าเก๊ พระแท้เลยกลายเป็นเก๊ไปซะอย่างงั้น และที่ท่านสะสมของหลวงพ่อ เพราะศรัทธาหลวงพ่อไม่ใช่เหรือ แค่เคารพนับถือท่านด้วยใจ ไม่ต้องมีของมากมาย ท่านก็ช่วยเราแล้ว ระลึกถึงท่านและทำบุญให้ท่านบ่อย ๆจะได้เสริมบารมีให้ท่านได้ด้วย

    หลายคนคงเคยได้ยินมาแล้ว และคิดว่าคตินี้ยังสามารถใช้ได้เสมอ

    นักเลงพระ

    อย่าทำตน....ไถพระเขาฟรี
    อย่าอวดดี...อย่างคางคก
    อย่าฟูมฟก...เมื่อโดนเก๊
    อย่าทำเก๋...ชักดาบเขา
    อย่ามัวเมา...เล่นจนหลง
    อย่าพะวง...พระลาวตกรถ
    อย่าใจคด...ทุบหม้อข้าว
    อย่าเช่าพระ....ใกล้พลบค่ำ
    อย่าลูบคลำ...พระถูเหงื่อ
    อย่าเชื่อหู...จงใช้ตา

    ข้อความที่เขียนมาทั้งหมด แค่ต้องการไขข้อข้องใจ ไม่มีเจตนาว่าใคร ตีใคร
    ทำร้ายใคร หากข้อความอาจกระทบต่อความรู้สึกของใคร หรือรุนแรงไป
    และไปล่วงเกินใคร ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้



     
  4. น้ำทรัพย์

    น้ำทรัพย์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +27

    ไม่ได้ออกมาโลดเต้นอะไร แค่อยากเคลียร์ให้เข้าใจ และมีข้อมูลความจริงบ้าง ไม่ใช่เที่ยวแต่ไปเอาคำพูดของคนนั้นพุดที คนนี้พูดที เอามาทำลายให้เค้าเสียหาย ทั้งที่ตัวเราเองยังไม่รู้เลยว่าจริง หรือไม่จริง ที่เข้าใจใช่ว่าจะถุกเสมอไป (อย่าเก็บเอาอาหารที่เค้าเคี้ยวแล้วคายทิ้งไว้ว่าเคี้ยวต่อเลย เค้าบอกหวานก้หวานตามเค้าเหรอ หรือชอบ) ถ้าคุณไม่กล่าวหา ไม่เอ่ยชื่อร้าน ไม่ดึงโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่ม กับแก๊ง ก็ไม่ออกมายุ่งกับพวกคุณหรอก
    แต่อย่าลืมนะ เล่นพระน่ะ เล่นด้วยตา อย่าเล่นด้วยหู อย่าดูแค่พวกมาก ว่าแท้ก็แท้ แต่ควรเล่นด้วยตา และสมอง อายุมากแล้ว ขอโทษที่อาจล่วงเกิน แต่บางทีอาจจะลืมคิด อย่าถือโทษโกรธกันเน้อ
     
  5. pockey

    pockey สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +20
    ติดตามอ่านอยู่ครับ ได้สาระ ได้ข้อมูล โต้กันด้วยข้อมูลที่มี ถือว่าได้ประโยชน์ทุกฝ่ายครับ
     
  6. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    เรียนพี่ๆน้องๆที่เคารพศรัทธาต่อหลวงพ่อผินะทุกท่าน...ผมมีความเชื่อว่าทุกท่านนั้นเคารพรักศรัทธาในองค์หลวงพ่อทั้งนั้นฝากซะนิดทุกข้อความนั้นเชื่อว่าทุกท่านคงกลั่นกรองก่อนถึงเขียนถ้าเป็นไปได้ลดความร้อนแรงลงซะนิดคนไม่รู้ที่เขาเข้ามาศึกษาหาความรู้นั้นเขางงไปหมดไม่รู้จะไรนักหนา...เขาเลยไม่กล้าเล่นไปหมดทั้งที่ของหลวงพ่อผินะพุทธคุณนั้นพึ่งพาได้อย่างแท้จริง...ถ้าไม่มีแอบแฝงเข้ามาก็เสียดายที่ต้องมานั่งทะเลาะกันเอง...พวกที่ได้ประโยชน์จากพระเครื่องของหลวงพ่อนั้นรวยกันไปไหนถึงไหนไม่ว่าจะคนรุ่นแรกๆที่ได้ประโยชน์ไปจากรุ่นโน้นมารุ่นนี้ก็ยังแสวงหาประโยชน์ไม่หยุดหย่อน...พวกเหล่านั้นเข้ามาอ่านที่นี่ทุกวันแหละเขาคงนั่งหัวเราะดูพวกนี้มันทะเลาะกันไปมาตลกจริงๆตรูสบายไปละ...ผลประโยชน์ล้วนๆๆครับเงินทองนั้นมันหอมหวลจากรุ่นสู่รุ่น....จากเอาของวัดต่อมาก็ทำเก๊เองแล้วก็สร้างนิยายฉายหนังกันไป(แบบนี้มากมายสุดๆทั้งแบบเช่าหามาโดยไม่รู่ว่าเก๊และเช่าหามาทั้งๆที่รู้ว่าเก๊แต่ออกต่อได้เพราะตรูสายตรงอันนี้ก็เห็นกันอยู่)ต่อมาก็ทุบพระพุทธรูปเอาพระออกมา...คนที่รับรู้แล้วก็ยังมีส่วนร่วมในวังวนแบบนี้เพื่อคำว่าเงินทองนั้น...วันนี้ตอนนี้อาจมั่งมีมากมายด้วยเงินทองแต่คงไม่นานไม่ถาวร...ทำดีได้ดีทำชั่วไม่ได้ดีเป็นแน่แท้...กระทู้นี้คนมาอ่านทุกวันเป็นจำนวนมากผู้ที่ศรัทธาทั้งนั้น...ถ้าทุกท่านเชื่อว่าหลวงพ่อท่านช่วยพวกเราๆมาก็มากให้น้ำให้ข้าวมาเป็นเลือดเป็นเนื้อแล้วละก็...ขอให้รักกันเคารพกันเกรงใจกันศิษย์อาจารย์เดียวกันทั้งนั้นไม่ว่าจะยุคไหนเคยเจอหรือไม่เคยเจอหลวงพ่อก็ศิษย์สำนักเดียวกัน...ร่วมใจอย่างสร้างสรรค์เถอะครับช่วยกันแพร่หลายเกียรติคุณของหลวงพ่อทั้งด้านธรรมและวัตถุมงคลของท่าน...มีผลดีแน่ไม่ช้าไม่นานต้องดีแน่ๆๆ...(ขออนุญาติเขียนแบบนี้ใครจะหาว่าผมสะเออะทำมาเขียนผมก็ไม่ว่าแบบว่าอยากเขียนแบบนี้ครับ...ศิษย์อาจารย์เดียวกันรักกันไว้เถอะครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. pockey

    pockey สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +20
    ดาวดวงนี้ผมลงประมูลใน uAMULET ถูกใหความเห็นว่าเก๊ ถึง 3 ความเห็น รายการจึงถูกลบออกจากระบบอัตโนมัติ เลยขออนุญาตเรียนถามว่าในความเห็นของพี่ๆในที่นี้ ดาวนี้แท้หรือไม่ ถ้าแท้ แสดงว่าการให้ความเห็นที่ผมได้รับจากท่านอื่นในเวป uamulet เป็นความเห็นที่ไม่ถูกต้อง หรือว่าความเห็นนั้นถูกต้อง?
    http://palungjit.org/attachments/a.1404842/
    http://palungjit.org/attachments/a.1404843/
    http://palungjit.org/attachments/a.1406179/
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2011
  8. ปอ2510

    ปอ2510 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +4
    หลวงพ่อผินะ

    สวัสดีครับลูกรักของหลวงพ่อทั้งหลายผมเฝ้ามองการเข้าใจกันผิด..เข้าใจกันผิด..มาหลายวัน..ผมว่าใครมีความรู้อะไรเอามาเปิดเผยกันดีกว่า..ผมอยู่ในละแวกวัดของหลวงพ่อผินะ..เห็นวัตถุมงคลของหลวงพ่อมามากมาย..บอกตรง ตรง .หามาตราฐานยากมาก..เพราะรูปแบบการสร้างที่หลากหลาย..ส่วนใหญ่วัดกันแค่เก่า คือเน้นเก่าที่มีความชัดเจนโดยธรรมชาติ..ของสรรพสิ่ง ผมรักและศรัทธาหลวงพ่อผินะมากครับขอตั้งจิตอธิฐานดวงวิญณานหลวงพ่อผินะให้รับรู้โดยเถอญ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01420.jpg
      DSC01420.jpg
      ขนาดไฟล์:
      318 KB
      เปิดดู:
      110
    • DSC0332a.jpg
      DSC0332a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      814.6 KB
      เปิดดู:
      166
    • DSC02087a.jpg
      DSC02087a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      138.6 KB
      เปิดดู:
      202
    • DSC02088a.jpg
      DSC02088a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      106.6 KB
      เปิดดู:
      201
    • DSC02051aa.jpg
      DSC02051aa.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.6 KB
      เปิดดู:
      123
    • DSC02076.jpg
      DSC02076.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.4 KB
      เปิดดู:
      123
    • DSC02242.jpg
      DSC02242.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134.5 KB
      เปิดดู:
      185
    • DSC02101aa.jpg
      DSC02101aa.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.5 KB
      เปิดดู:
      104
    • DSC02102aa.jpg
      DSC02102aa.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137.1 KB
      เปิดดู:
      105
    • DSC02529_200.jpg
      DSC02529_200.jpg
      ขนาดไฟล์:
      138.2 KB
      เปิดดู:
      124
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2011
  9. ปอ2510

    ปอ2510 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +4
    หลวงพ่อหลวงผินะ

    ผมเฝ้ามองการเข้าใจไม่ถูกต้อง..มองไม่เห็นความเป็นจริงวัตถุมงคลหลวงพ่อผินะมีมากมาย..หลากหลาย..รูปแบบก็เยอะ..แทบจะทุกสรรพสิ่งที่อยู่รอบตัว..จะมานั่งเถียง..นอนเถียงกันทำไม...เอาความรู้มาบอกเล่ากันดีกว่า...ผมเองอยู่ในละแวกวัด..เห็นมาเป็นพัน..พัน..ชิ้น..มาตราฐานอันแรกคือความเก่า....เก่า จริงตามกาลเวลา ความเก่าของสรรพสิ่ง..เป็นไปตามกฎของธธรมชาติครับ...ค่อย..ค่อยพิจารณา..จะเห็น..ผมว่าหลาย หลายท่านเข้าใจความเก่า
    ใครอยากรู้อะไร..สิ่งนี้หลวงพ่อสร้างไว้ไม๊...สอบถามได้ครับเอาแบบเปิดเผยนะ..มีหลายคนเฝ้ามองอยู่..ขอเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวนะต้องเข้าใจด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02406.jpg
      DSC02406.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.2 KB
      เปิดดู:
      132
    • DSC02407.jpg
      DSC02407.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.7 KB
      เปิดดู:
      118
    • DSC02286.jpg
      DSC02286.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139 KB
      เปิดดู:
      97
    • DSC02287a.jpg
      DSC02287a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.4 KB
      เปิดดู:
      109
    • DSC02288a.jpg
      DSC02288a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.5 KB
      เปิดดู:
      103
    • DSC02451.jpg
      DSC02451.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108 KB
      เปิดดู:
      112
    • DSC02452.jpg
      DSC02452.jpg
      ขนาดไฟล์:
      144.4 KB
      เปิดดู:
      113
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2011
  10. yuthapol

    yuthapol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +430
    ช่วยลงรูปให้ครับจะได้ดูง่ายๆ

    สวัสดีครับคุณกิตช่วยลงรูปให้ครับจะได้ดูง่ายๆ
     
  11. pockey

    pockey สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +20
    ขอบคุณครับพ่ียุทธ
     
  12. taim

    taim สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,298
    ค่าพลัง:
    +2,481
    สุดยอดครับพี่ดาวยุคต้นๆวัดสนมลาวแบบว่าแท้ดูง่ายครับ...เยี่ยมครับพี่taim:cool:
     
  14. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    ;aa43 เว็ปคงสงบลงบ้างแล้วนะครับไม่ค่อยกล้าออกมา กลัวโดนลูกหลง
    ผมยังติดใจเรื่องงานประกวดพระที่ สระบุรีที่ผ่านมาและก็มีแนวคิดคล้ายเพื่อนๆหลายท่านที่ว่า"เป็นความคิดที่ดี" ;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือที่มีการนำวัตถุมงคลของหลวงพ่อผินะท่านมาจัดประกวดchearr เพราะจะได้เป็นการเผยแพร่วัตถุมงคลของท่านอีกทาง แต่บางท่านมีกระแสออกมาในแง่ลบนั้น ผมว่าน่าจะเป็นบทเรียนให้ผู้ที่จะจัดให้มีการประกวดในครั้งต่อไปได้นำไปแก้ไข ให้โปร่งใส ไม่มีข้อโต้แย้ง กังวล สงสัยกัน (เยอะเลย...!@#) ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีครับ......(good)เมื่อได้ข่าวทีแรกตั้งใจว่าจะไปร่วมงานให้ได้ แต่พอถึงวันงานกลับมีธุระด่วนเสียนี่.....เสียดายมาก(cry) เลยไม่ได้เห็นเลยว่าวัตถุมงคลที่ได้รางวัลนั้นสวยขนาดไหน....(ของผมพอจะสู้ได้บ้างหรือเปล่า..เผื่องานหน้าจะได้ลองลงสนามกับเขาบ้าง 5555) เพื่อนสมาชิกท่านใดมีรูปในงาน หรือรูปวัตถุมงคลที่ได้รางวัลมาให้ชมบ้าง ก็จะเป็นการดีมากๆเลย....:z16
    :z14ขอบคุณล่วงหน้าครับ.....:z14
     
  15. ไม่มีตน

    ไม่มีตน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +6
    "เว็ปคงสงบลงบ้างแล้วนะครับไม่ค่อยกล้าออกมา กลัวโดนลูกหลง "


    ถูกของท่าน เว็บสงบจริงๆๆ
     
  16. pockey

    pockey สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +20
    จริงๆน่าจะคุยกันดีๆช่วยกันหารายละเอียด ข้อเท็จจริงของวัตถุ่มงคลของท่าน
     
  17. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    :z1แหมคุณ ไม่มีตัว ไม่มีตน (มีแต่หัวหรือป่าวเนี่ย..55555ล้อเล่น):boo: ผมไม่ได้ต้องการให้สงบแบบนี้..........แต่ว่าสงบจริงๆเนาะ หายไปไหนกันหมอเลย หรือผมเป็นตัวซวยหรือป่าวเนี่ย พอเข้ามาแล้วเพื่อนๆหายกันหมด.......เลยpig_cryy2
     
  18. ไม่มีตน

    ไม่มีตน สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +6
    แม้...!คุณวัฒ ตัวผมก็มีหลายหัวอยู่ในตัว
    หัวสมองและก็หัวย่อยเล็กๆทั้งหลายรวมทั้งหัวตอปิโดด้วย

    หัวเหล่านี้หากใช้ไม่ดีมีแตโทษ(กิเลศ)
    หากใช้ด้านดีมีแต่คุณ(สติ)

    กิเลศใช้ไปก็เกิดปัญญาในด้านไม่ดี(เหนื่อย)
    สติเมื่อใช้ไปก็เกิดปัญญา(เป็นสุข)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • จิต.jpg
      จิต.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.3 KB
      เปิดดู:
      79
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2011
  19. thao

    thao เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2007
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +890
    555555.นั่นท่านั่งสมาธิหรือกำลังคิดสั้น..555ตกลงมาถ้าจะหนักเอาการเลยนะนั่นน่ะ....แต่ลึกซึ้งมั่กๆ(รูปตอนสมัยหนุ่มๆหรอครับ)
     
  20. ต้นบางปลา

    ต้นบางปลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2011
    โพสต์:
    285
    ค่าพลัง:
    +479
    ใครพอจะแบ่งดาวนายพลให้บูชาสักดวงได้ไหมครับ แบบว่าศรัทธาจริงๆ อ่านมาตั้งนานแหละชอบมากๆๆถูกจริตผมจิงๆๆ ขอไม่แรงนะครับ PM มาก็ได้ครับ

    งดรับของเก๊ครับอิๆๆๆๆๆ ขอความกรุณาด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...