คลิปจักรภพพูดปรามาสหลวงตามหาบัว

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย tanawat, 29 พฤษภาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. tanawat

    tanawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2006
    โพสต์:
    350
    ค่าพลัง:
    +1,765
    คลิปจักรภพพูดปรามาสหลวงตามหาบัว และเชื่อมโยงสถานบัน King ( ภาษาไทย )

    เมื่อดูแล้วก็ควรใช้วิจารณญาณ ไตร่ตรองก่อนที่จะเชื่อ

    บรรยายเมื่อ 10 พย 2550 ที่ LA ,USA
    ยาว 7.48 นาที
    ขนาด 9.27 MB

    โหลดได้ที่

    http://www.zidoupload.com/f-KRRH8ktZ

    เมื่อกดที่ลิงค์แล้ว รอเวลานับถอยหลังสักครู่ ถึงจะดาวน์โหลดได้



    ที่มาFwdเมล์


    <TABLE height=90 cellSpacing=0 cellPadding=1 width=728 align=center bgColor=#666666 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=7 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>“เจ๊เพ็ญ” ชะตาขาด! ตร.ชี้ชัดหมิ่นเบื้องสูง</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>29 พฤษภาคม 2551 16:40 น.</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=bottom align=left height=12>[​IMG]</TD></TR><TR><TD bgColor=#cccccc><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=160><TABLE cellSpacing=4 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=middle>คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=baseline align=middle>นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle width=165 height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=4 background=/images/linedot_vert3.gif>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=7 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>“จักรภพ” ชะตาขาดมีสิทธิ์นอนคุกสูง คณะกรรมการชี้ชัดดูหมิ่นพระมหากษัตริย์ โทษคุก 3-15 ปี เตรียมเรียกตัวสอบสัปดาห์หน้า ระบุหากเมินเฉย ออกหมายเรียก-หมายจับแน่

    คลิกที่นี่ เพื่อฟัง พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ให้สัมภาษณ์

    วันนี้ (29 พ.ค.) เวลา 14.00 น.ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.) คณะกรรมการพิจารณาคดีการสอบสวนเกี่ยวกับการดูหมิ่นพระมหากษัตริย์ กรณีที่ พ.ต.ท.วัฒนศักดิ์ มุ่งกิจการดี กล่าวหานายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ข้อหาดูหมิ่นเบื้องสูง ได้มีการประชุมโดยมี พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เป็นประธาน โดยมี รอง ผบช.ก.และพนักงานสอบสวนร่วมประชุม โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

    พล.ต.ท.อดิศร เปิดเผยหลังการประชุมว่า วันนี้คณะกรรมการพิจารณาคดีมีมติสรุปกรณีนายจักรภพที่พูดพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์นั้นมีพฤติการณ์เป็นความผิดตามมาตรา 112 คือผู้ใดหมิ่นประมาท ดูหมิ่นอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท หรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 3 ถึง 15 ปี

    สำหรับขั้นตอนต่อจากนี้ไป ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบพยานซึ่งมีไม่มาก เพื่อให้คดีรัดกุมมากยิ่งขึ้น โดยทางกองปราบปรามได้เสนอทั้งหลักฐานที่เป็นเอกสารแปล และพยานบุคคล โดยได้สอบปากคำไปมากแล้ว และผลการสอบสวนก็เป็นที่น่าพอใจ รอเพียงเอกสารบางส่วน เพื่อให้สำนวนรัดกุมมากขึ้น

    “ทาง บช.ก.และกองปราบฯ ยืนยันว่าจะทำคดีให้เป็นที่เที่ยงธรรม และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนคนไทยให้ความสนใจ” พล.ต.ท.อดิศร กล่าว

    ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการออกหมายเรียกนายจักรภพมาดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ พล.ต.ท.อดิศร กล่าวว่า จะต้องเรียกมาสอบภายในสัปดาห์หน้านี้ ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ทางตำรวจก็ต้องขอเวลาในการเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย ส่วนนายจักรภพจะมามอบตัวหรือไม่ ก็เป็นสิทธิของนายจักรภพ ทาง บชก.ก็ไม่ได้กำหนดระยะเวลา และให้เกียรติเนื่องจาก ขณะนี้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีอยู่ แต่ถ้าหากไม่มาก็จะเสนอศาลเพื่อให้ออกหมายเรียกต่อไป

    ผู้สื่อข่าวถามว่า เอกสารที่จะต้องตรวจสอบเพิ่มเติมนั้นเป็นเอกสารด้านใด พล.ต.ท.อดิศร กล่าวว่า เป็นการขอความคิดเห็นด้านอักษรศาสตร์จากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม เพราะในส่วนเอกสารแปลของกองการต่างประเทศเสร็จแล้ว แต่อาจจะต้องให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษามีความเห็นเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตาม หลักฐานที่มีอยู่ในขณะนี้ถือว่าเพียงพอ และแปลชัดเจนแล้ว

    พล.ต.ท.อดิศร ยังกล่าวถึงการส่งความเห็นไปที่คณะกรรมการในระดับ ตร.เพื่อพิจารณสั่งคดี ว่าประมาณ 10 วัน น่าจะเสนอได้ จากนั้นก็จะเสนอให้ศาลเห็นชอบในการดำเนินการออกหมายเรียก หรือหมายจับต่อไป

    อ่านเรื่องเกี่ยวข้อง

    Jakrapob’s Code : ถอดรหัสลับทรรศนะอันเป็นอันตรายของ จักรภพ เพ็ญแข

    ชม-ดาวน์โหลดวิดีโอคลิป “จักรภพ” พูดจาหมิ่นเหม่-จาบจ้วงที่แอลเอ


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2008
  2. อนุสัย

    อนุสัย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    รู้สึกเหนื่อยใจกับวิธีการพูดของนักไฮปาร์คจัง เพราะสร้างความเสียหายให้กับผุ้อื่นได้อย่างแนบเนียนมาก เทคนิคในการพูดจูงใจคนให้คิดต่อเอาเองสุดยอดจริงๆ
    การประทุสร้าย ผู้ไม่ประทุสร้าย มีโทษทางกฏแห่งกรรมค่อนข้างจะหนักมาก นักไฮปาร์คคงจะไม่รู้ คือ 1.จะเสื่อมจากลาภ 2.จะเสื่อมจากญาติ 3.จะได้รับความรังเกียจจากคนทั่วไป จะถูกนินทาว่าร้าย 4.จะเกิดโรคร้ายในตัว 5.จะได้รับทุกขเวทนาอันแรงกล้า 6.จะไม่มีสติในเวลาทำกาละ 7. เมื่อทำกาละแล้ว ย่อมเข้าถึงทุคติ วินิบาต นรก
     
  3. tanawat

    tanawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2006
    โพสต์:
    350
    ค่าพลัง:
    +1,765
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2008
  4. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632
    กรรมที่ดูหมิ่นผู้ทรงคุณคงจะตามทันแล้วครับ ใครก็คงช่วยไม่ได้ น่าสงสารที่ต้องมาเป็นอย่างนี้ ปลาหมอตายเพราะปากโดยแท้ กรรมใดใครก่อกรรมนั้นตามสนอง
     
  5. ธรรมดีได้ดี

    ธรรมดีได้ดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    241
    ค่าพลัง:
    +178
    ทำดีได้ดี ทำชั่วย่อมได้ชั่ว .... วันหนึ่งเขาเองก็จะได้รับผลกรรมของเขา
     
  6. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    บุคลลใดใช้ชื่อไทยอยู่ และอยู่ภายใต้ร่มเงาพระบารมีของพระมหากษัตริย์ ผู้ทรงคุณธรรมนาๆประการ กับคิดล่วงเกินละเมิดประดุจลูกที่มีความอกตัญญูไม่รู้คุณของพ่อแม่ สมควรแล้วหรือที่จะเหยียบอยู่บนพื้นที่ขวานทองของไทย อำนาจเงินตรา มักทำให้คนโง่ลุ่มหลง จนลืมความรู้สึกผิดชอบชั่วดี น่าสงสาร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2008
  7. pum_anatta

    pum_anatta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    369
    ค่าพลัง:
    +805
    จริงค่ะ
    น่าสงสารมาก
    เป็นบุคคลที่น่าสงสาร
    น่ากลัวว่าจะเอาตัวไม่รอดนะ ทำกรรมต่อผู้ทรงคุณ

    อุทิศบุญให้ละกันค่ะ ขอให้มีสัมมาทิฐินะคะ
     
  8. ผู้หญิงธรรมดา

    ผู้หญิงธรรมดา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,122
    ค่าพลัง:
    +535
    ร้ายแรงจัง เศร้าใจจัง
     
  9. จรัล

    จรัล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +405
    กรรมจริงๆ ก้าวร้าวล่วงเกินในหลวงยังไม่พอ ยังจะมาปรามาสพระอีก โธ่แล้วตัวเองก็มิได้มีประโยชน์อะไร ตัวเองก็ไม่เคยทำประโยชน์อะไรต่อประเทศชาติบ้านเมืองหรือต่อผู้ใดเลย เทียบไม่ได้แม้แต่ธุลีใต้ฝ่าพระบาท เทียบไม่ได้แม้แต่ขี้ตีนร่วงๆของหลวงตา ไม่ได้ดูเงาหัวตัวเองเลย กรรมแท้ๆ นี่หากตายไปแล้วจะไปไหนเนี่ย
     
  10. nerazzurriboyz1908

    nerazzurriboyz1908 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    713
    ค่าพลัง:
    +763
    ล่วงเกินผู้ทรงศีลบริสุทธิ์ ท่าจะแย่นะครับ เวรของกรรม กรรมของเวรจริงจริง มีความรู้ซะเปล่า การศึกษาไม่ช่วยให้ใจคนสูงขึ้นจริงจริงครับ
     
  11. Bacary

    Bacary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,211
    ค่าพลัง:
    +23,196
    เพราะมีปัญญา และสติเพียงแค่นั้น{อุ๊ย..! ว่าตัวกูของกูด้วย(เรา)}
    ลองมาดู ดร.ท่านหนึ่งท่านได้กล่าวไว้ การศึกษาทางโลก
    แม้จะจบถึงระดับสูงสุด คือ ดอกเตอร์ แล้ว
    นั่นก็เป็นเพียงการศึกษาภายนอก นอกกาย-นอกใจ นั่นเอง

    สติ ระงับยับยั้งชั่งใจ ทางกาย วาจา ใจ เมื่อมีสิ่งมากระทบทาง ตา หู จมูก ลิ้น กาย และใจ ย่อมมีน้อย ย่อมมีโอกาสที่จะกระทำกรรมไม่ดีมีอยู่มาก เพราะบางคนใช้ปัญญาในทางโลก ไปในทางที่ผิดศีลผิดธรรมย่อมไม่คำนึงถึง กระยิ่มใจเสียอีกว่าตัวเองฉลาด
    ต่อเมื่อ น้อมนำพระธรรมคำสอนนำมาปฏิบัติ นั่นแหละจึงจะเปลื่ยน ทิฏฐิ ตัวเองได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2008
  12. puky

    puky Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2007
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +62
    อยากจะเรียนชาวเว็ปซ์พลังจิตทุกท่าน เรื่องคลิปของคุณจักรภพ นั้น ถ้าทางธรรมจริง เขาจะไม่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่ากล่าวคนอื่น แต่จะสงบนิ่งปล่อยวางและระลึกว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ใครทำดีก็ได้ดี ใครทำชั่วก็ได้ชั่ว และให้ยึดถือหลักมั่นว่า ผลกรรมของใคร ใครทำอะไรเขาก็ได้รับในสิ่งนั้น เราไม่ควรไปว่ากล่าวเขา เพียงแต่ดู และฟังน่าจะดีกว่า ถ้าจะให้ดีควรแผ่อุทิศบุญกุศลให้เขาเห็นธรรมะให้มากกว่านี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2008
  13. Aooder

    Aooder เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +450
    สิ่งที่เห็นเป็นเพียงส่วนน้อยที่เล็ดลอดออกมา มีเป็นกระบวนการใหญ่เลยล่ะ การเฝ้าดูโดยไม่ทำอะไร ถ้าบรรพบุรุษคิดอย่างนี้ป่านนี้เราคงไม่มีชาติไทยให้ภูมิใจแล้วครับ ขอโทษอาจคิดต่าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2008
  14. คนเฝ้าดู

    คนเฝ้าดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +267
  15. ทศพร

    ทศพร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +77
    สิ่งใดควรสิ่ง ใดไม่ควร เราควรบอกกล่าวดีกว่านิ่งเฉยจนไม่เหลือ แม้แต่ ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ ให้เคารพและระลึกถึง หรือจะปล่อยให้สิ้นซึ่งสถาบันดังกล่าวมาก่อน เราถึงจะวิพากษ์วิจารณ์ได้ สิ่งใดที่เห็นว่าไม่เป็นการสมควร เราควรจะเตือนสติผู้นั้นให้รับรู้ น่าจะเหมาะสมกว่า
     
  16. phil

    phil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +436
    น่าจะไปอยู่รวมกับนายโชติศักดิ์ ปัญญาอ่อนสูง ไปรวมตัวกันที่ประเทศอื่นเลย
    ที่ไม่ใช่ประเทศไทย คนไทยเบื่อคุณเต็มที่ละ ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ
    http://tnews.teenee.com/politic/23664.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. TANAKORN17

    TANAKORN17 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +17
    กรรมใครกรรมเขา เราไม่ได้รับรู้ความจริงทั้งสองด้านด้วยตนเอง
    ขอวางอุเบกขา บางคนศาลตัดสินว่าผิดจริงยังลอยนวลและยังมีคน
    มากมายเชื่อถือ ยังยกย่องว่าเขาทำถูกทำดีแล้วก็มี องค์สมเด็จพระสัมมา
    สัมพุทธเจ้าท่านสอนเอาไว้ว่า อย่าเชื่อมงคลตื่นข่าว มีคนบริสุทธิ์ที่ติดคุก
    มากมาย เพราะถูกใส่ร้าย ป้ายสี สร้างหลักฐานเท็จ สร้างพยานเท็จ ศาล
    ก็ตัดสินตามหลักฐานให้เป็นคนผิดก็มีถมไป ยิ่งไม่มีเงิน ไม่มีชื่อเสียง
    ไม่มีพวกพ้อง และไม่เป็นข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ยากที่จะดิ้นรนต่อสู้
    แสดงความบริสุทธิ์และหลุดพ้นจากการจองจำ
     
  18. สังวรคุณ

    สังวรคุณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +765
    ในฐานะคนไทยก็เฝ้าติดตามศึกษาอยู่เหมือนกัน ที่เขาว่าทำกันเป็นกระบวนการนั้นมีรูปแบบไหนบ้าง เพราะเรื่องสถาบันมันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของชาติเรา
    "รู้เท่าเอาไว้กัน รู้ทันเอาไว้แก้ รู้แน่ให้หมดทุกๆด้าน นั่นคือทางที่ปลอดภัย" แต่คริปนี้ดูแล้ว เห็นกับตา ได้ยินกับหู จึงเห็นด้วยกับสมาชิกที่ออกความเห็น รังเกียจในการกระทำและคำพูดเช่นในคริปนี้ เห็นชอบแล้ว รู้สึกรังเกียจในการกระทำเยี่ยงนี้ในฐานะคนไทยที่เคารพและเทิดทูลในสถาบัน แต่พวกเราก็ไม่คิดที่จะซ้ำเติมใครไม่ใช่หรือ แผ่เมตตา และวางอุเบกขา เขาก็เป็นไปตามกรรมของเขา ก็เห็นชอบเช่นกัน
     
  19. ณัฐพล ป.

    ณัฐพล ป. สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    การปรามาสพระอริยะ พระสงฆ์แท้ๆ เป็นบาปนะ

    ดูเอาไว้เถิดท่านทั้งหลาย อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ยุคนี้กรรมติดจรวดนะ
    ไม่มีใครแก้ให้เขาได้หรอก เขาต้องแก้เอง ถ้าเขายังพอมีสติอยู่บ้าง ก็ควรให้เขาระลึกขอขมาลาโทษซะ จากหนักจะได้เบาบางลงบ้าง ดังเช่นพระเทวทัต ที่กลับตัวกลับใจ บูชาพระพุทธเจ้าด้วยคาง ตอนถูกธรณีสูบ ตอนนี้ท่านเทวทัตตกนรกอยู่ อนาคตภายภาคหน้าพระเทวทัต จะได้เป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าเชียวนะ
     
  20. ภควันตัง

    ภควันตัง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +1
    ไม่น่าเป็นคนไทยเลยเสียชาติเกิดจริงๆ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...