***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เลิกตาย

    เลิกตาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +416
    ขอจองเหรียญทำน้ำมนต์ครับ(ถ้ายังไม่มีใครจอง)
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระรอดครับน้อง...ขอบคุณครับ


    รับทราบการจองลูกแก้วครับ...ขอบคุณครับ


    รับทราบการจองเหรียญผ้ายันต์ครับพี่...ขอบคุณครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับการจองเหรียญทำน้ำมนต์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ..รับทราบการจองทั้ง 3 รายการครับ..ขอบคุณมากครับ..พระคำข้าวสวยๆแบบนี้น่าบูชามากครับ
     
  5. **big fish**

    **big fish** เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +190
    โอ้วน้องถึงบ้านเร็วจัง กลับมาก็รีบโพสต์เลยนิ ขยันจัง แถมมีคนจองกันอีกตรึม 555 พระรอดไปไวจัง แถมสวยอีกต่างหาก
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวย) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามามาจากวัดเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยๆเก็บไว้ จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(วัดศาลพันท้ายฯ)นำมาทั้งแบบสีทองและสีเงิน หลวงพี่ชลอท่านนำชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุงและชนวนที่ท่านให้หลวงพ่อทำให้พิเศษผสมลงไป พุทธคุณถือว่าดีมีลูกศิษย์แถวสมุทรสาครมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ท่านสร้างไว้สองแบบชุบเงินและชุบทอง นำมาให้บูชาครบทั้งคู่สภาพสวยเดิมๆนาบูชา ไม่แพงเบาๆสำหรับคู่นี้...
    • บูชา 3,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    รูปหล่อใบโพธิ์(กรอบเงินสวย)นำองค์สวยพระเก็บเก่าจากวัดมาเลี่ยมกรอบเงินสวยสั่งทำพิเศษสวยงามมาก องค์พอดีๆไม่ใหญ่มาก พุทธคุณพิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานถือว่าแรงมาก พระสวยเดิมคัดมาเลี่ยมกรอบเงินกันน้ำอย่างดี พระรูปหล่อใบโพธิ์นี้ต้องเน้นที่มาเป็นหลักและลักษณะภายนอกประกอบบ้างบางส่วน เพราะมีการทำปลอมออกมาได้เหมือนมากๆแยกได้ลำบากจริงๆ
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    คริสตัลรูปดาว เป็นคริสตัลรูปดาว ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้หลายแบบ บางแบบก็หายากและนิยมของลูกหลานหลวงพ่อมากๆ แบบดาวนิยมและหายากมากแบบนี้ สภาพสวยเดิมเต็ม 100 ของเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ลูกแก้วคริสตัลหลวงพ่อท่านจะสั่งจากเมืองนอกมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านหลวงพ่อท่านบอกว่าผลจะได้ถึง 99 % ของลูกแก้วองค์จริง อธิฐานขอต่างๆได้ผลดีมาก ลาภมากมายลูกศิษย์ที่บูชาจะทราบกันดี ป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ..สวยมากองค์นี้
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ล็อกเก็ตล้อมเพชร(รูปไข่ หัวใจ กลม)ล็อกเก็ตหลวงพ่อปีพ.ศ.2528 หลวงพ่อสร้างไว้ 3 แบบนำมาให้บูชาครบทั้ง3 แบบ เป็นชุดสวยๆเพชรครบสวยสมบูรณ์ทุกองค์ พุทธคุณดีเยี่ยมเป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่นจากที่เคยได้ยินมาแต่ก่อน..สวยๆน่าบูชา
    • บูชาครบชุด 4,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เข็มกลัดหกแฉกดาวยันต์เกราะเพชร ตรงกลางจะเป็นยันต์เกราะพเพชรพลอยสีขาวเม็ดเดียว ยันต์เกราะเพชรเป็นยันต์จากตำราพระร่วงที่หลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบทอดมาตามเชื้อสายพระร่วง จึงจะมีผลในการพุทธาภิเษกเนื่องจากเป็นบุญบารมีเก่าที่สร้างมา อนุภาพมากมายป้องกันได้สารพัดทั้งอันตรายที่เกิดจากสัตว์มีพิษ งูกัดไม่ตายมาแล้ว พิษจะวิ่งขึ้นลงแต่ไม่ไหลเข้าหัวใจ ตามที่ประสบการณ์สมัยหลวงพิมพ์ประสบการณ์แจกจ่ายกัน ทั้งอาวุธของมีคมต่างๆก็มีประสบการร์มาแล้ว..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรพพอันตรายได้ทุกประการ อธิฐานตามใจปรารถนา..อนุภาพมากมายเหมือนมงกุฎเพชรทุกประการ
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มงกุฎเพชร(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญรุ่นแรก(เกลียวเชือก)สร้างปีพ.ศ.2516 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้าง สร้างได้สวยเป็นเอกลักษณ์ของขอบเหรียญเหมือนเชือกที่ฝั้นกันเป็นเกลียว จึงเรียกกันไว้ "เหรียญเกลียวเชือก" นำเหรียญสวยวิ้ง เป็นเหรียญวัดสมัยก่อนสวยๆมาให้บูชากัน.ถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ราคาไม่แพงณ.ปัจจุบัน...
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมดีมากเรื่องป้องกัน เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดี...สภาพสวยน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 390 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 580 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์ใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิด เนื้อแดงน้ำตาลอมม่วงผสมว่าน 108 พิธีใหญ่มากๆงานนั้นพระสุปฏิปันโนที่หลวงพ่อเชิญมามากมาย. พระสวยคมชัดเดิมวัดน่าบูชา
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอด
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้างชาติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพสวยมากๆน่าบูชา
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์ หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับ..มาเข้ากระทู้ตามๆกันเลย..มีสวยๆให้บูชาอีกเยอะครับ..55
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(เลี่ยมทองครุฑ)เป็นพระสมเด็จรุ่น.2ลูกศิษย์นำไปปิดทองเร่งลาภถวายทองบูชาพระ นำมาเลี่ยมทองแบบเก่าที่ลูกศิษย์สมัยหลวงพ่อออกแบบกันในกลุ่มและเลี่ยมแบบทรงครุฑด้านหน้าองค์พระดูสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ พระสมเด็จองค์ปฐมถือว่าเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์แรกของสรรพชีวิตทั้งหมด ที่ท่านต้องสร้างบารมีมากถึง 40 อสงไขยแสนกัปป์เป็นบรมครูองค์แรกของพระพุทธเจ้าองค์ต่อๆมาและสิ่งมีชีวิตทั้งหมด บารมีท่านมากการขอพรจะเห็นผลรวดเร็วไวมากๆ ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...


    (ให้บูชาพร้อมทองที่เลี่ยมราคาเบาๆ)
    • บูชา 32,000 บาท( จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2011
  9. freedomk

    freedomk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,022
    ค่าพลัง:
    +3,913
    ขอโอนเงิน รอบ 2 ดังนี้ครับ

    หน้า 1039
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(3)
    พระคำข้าว
    (ปุยหนา)(4)
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(5)

    หน้า 1040
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(6)
    พระคำข้าว
    (ปุยหนา)(8)
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(9)
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(10)

    หน้า 1048
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(1)
    พระคำข้าว
    (ปุยหนา)(2)
    หน้า 1054
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(1)
    พระคำข้าว
    (ปุยหนา)(2)
    หน้า 1056
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(5)
    หน้า 1057
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(2)
    พระคำข้าว
    (ปุยหนา)(3)
    พระคำข้าว(ปุยหนา)(4)
    ขอโอน 15 องค์ก่อนนะครับ 15*450 = 6,750
    เพิ่มค่าจัดส่ง 50 บาท
    วันที่ 01/04/54 เวลา 19:16
    จำนวนเงิน 6,800.00 บาท ครับ

    ส่งพระหางหมากของน้อง theexcaribur มาด้วยนะครับ

    นาย ยงยุทธ โกยโภไคสวรรค์
    52 / 89 หมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า 2
    ถนนเจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมือง
    จังหวัดภูเก็ต 83000

    ขอบคุณครับ รอบที่เหลือจะค่อยๆ ทยอยตามมานะครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับไปรอบแรกก่อนครับ
     
  11. yangdo2006

    yangdo2006 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +10
    สวัสดีตอนเช้าครับพี่
     
  12. kiarati

    kiarati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +313
    สวัสดีครับพี่แก้ว
    มีดหมอฯที่จองไว้ขออนุญาตโอนวันพุธหน้านะครับ
    พอดีจะไป ตจว.ครับกลับวันอังคาร

    ปล.ขออภัยในความล่าช้าครับพี่แก้ว

    ขอบคุณครับ/นับถือ
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับ..สนใจอะไรบอกกันนะครับ

    ได้ครับน้องไม่เป็นไร..วันพุธได้ครับ..ขอบคุณครับ
     
  14. yangdo2006

    yangdo2006 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +10
    กำลังจดๆจ้องๆอยู่ครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ได้ครับ...แล้วจะลงให้บูชากันเรื่อยๆครับ
     
  16. อิฐมอญ

    อิฐมอญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,385
    ค่าพลัง:
    +1,444
    ผมได้รับพระแล้วครับ คุณแก้ว ขอบคุณครับ
     
  17. tawatj

    tawatj Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +84
    วันนี้ได้โอนเงินจำนวน 1650 บาท

    ลูกแก้วคริสตัลเจียรนัย
    เป็น ลูกแก้วคริสตัลเจียรนัย ลูกศิษย์นำมาเลี่ยมห่วงนาคบูชาออกแบบสวย พระพุทธคุณเป็นแก้วสารพัดนึก แก้วจักรพรรดิ์ อธิฐานได้ดั่งใจทุกประการ ยังเป็นแก้วมหาลาภด้วยเพราะใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธานพพระท่านบอกว่าจะ ช่วยให้พุทธคุณได้ 99 %ของแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง..ราคาไม่แพง
    • บูชา 1,600 บาท


    ที่อยู่จัดส่งครับ

    นายธวัฒ ใจแสน
    5/130 ม.6
    ถ.เอกชัย แขวงบางบอน
    เขตบางบอน กทม. 10150
     
  18. Ton_Ton

    Ton_Ton เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +4,750
    พระหางหมากเหลืออีก 8 องค์ครับพี่ เต็มกล่องแล้วครับพี่
    ใกล้เวลาพักแล้วครับ
     
  19. sorboonsongsil

    sorboonsongsil เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    343
    ค่าพลัง:
    +3,050
    ได้รับพระแล้วครับ ขอบพระคุณครับ รบกวนพี่ pm สมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1 และ 2 ครับ ขอบพระคุณครับ
     
  20. ศิวะกุล

    ศิวะกุล สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +11
    แจ้งการโอนเงินครับพี่
    วันนี้เวลา 18.09 น. ผมโอนเงินจำนวน 1,950 บาท สำหรับรายการพระคำข้าวรุ่นแรกที่จองไว้เมื่อวานให้พี่แล้วนะครับ... ส่วนที่อยู่ผมจะแจ้งให้ทราบทาง PM ครับ... ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...