เรื่องเด่น ดูดวงปี 2554

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย แมวน้ำ9, 8 ธันวาคม 2010.

  1. แมวน้ำ9

    แมวน้ำ9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    689
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +512
    [​IMG]
    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน มกราคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่านผู้ที่เกิดเดือนมกราคม ที่จะดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้
    มีมุมของชีวิตที่กำลังพัฒนาเปลี่ยนแปลง เผื่อต้องการประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการงานและการเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโอกาส จะมีงานใหญ่ๆ เข้ามา มีความสุขในความรัก จากนี้ชีวิตของคุณจะค่อยๆ ขยับขยาย มีโชคมีลาภ และจะสมดังที่ปรารถนาที่เป็นไปได้

    เหตุผลคือ เดือนมกราคม
    *เป็นเดือน อันดับที่หนึ่งของปี เท่ากับเป็นเลขดาวอาทิตย์ และเถาะเป็นนักษัตริย์ ปีอันดับที่สี่ของรอบนักกษัตริย์ เท่ากับเป็นเลขดาวพุธ จึงพูดได้ว่า หนึ่ง กับ สี่ จะ สมพงษ์เป็นคู่วิชาการโดยแท้

    *จักน้อมนำ การเรียน การ เรียน การสอบ กิจกรรมของการเรียนทุกประเภทประสบความสำเร็จ ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนมกรา ท่านจงมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แล้วจะมีความสำเร็จที่จะตามมาอย่างแน่นอน หากเราไม่ท้อถอยซะก่อน

    *เพื่อน ฝูงคนใกล้ตัวก็ดูแลเอาใจใส่ โอกาสที่ดี ที่น่าชื่นใจ ที่ฟ้าเปิดให้ปลอดโปร่งครับ ธุรกิจ การงานจะมีความเหมาะสม ที่โดดเด่นเป็นสง่างาม มีโอกาสที่จะได้ขยับขยาย เลื่อน เคลื่อนไป ประสบความสำเร็จในดวงชะตา ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม กิจกรรมต่างที่ท้าทาย ให้เกิดความสมหวังได้

    *ขอให้คุณจงมีความตั้งใจพยายามที่มุ่งมั่น จงทุ่มเท แล้วคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน ผู้ที่ตกงานจะได้งาน ใครเบื่องานเดิมก็จะได้งานใหม่ ได้งานที่ดีขึ้นแน่นอน ใครเป็นลูกน้องลูกจ้าง จะมีเกณฑ์ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมเป็นอย่างดี

    *การค้า การขาย ใครเป็นเจ้าของธุรกิจ จังหวะนี้จะขายดีเหมือนโชคหนุนบุญช่วยอย่างอัศจรรย์ การซื้อการขายนั้นก็จะขายดิบ ขายดี มีลูกเพียบ จะปิดการขายได้ ได้เงินก้อนใหญ่ สมกับงานที่ท่านวางแผนงาน จะมีโอกาสประสบความสมหมายดั่งใจหวัง

    *การเงิน มี สภาพคล่องทางการเงินที่ดี ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ กำไรดี เป็นจังหวะที่ท่านจะตั้งหลักปักฐานได้ หากท่านไม่กระตือรือร้นเอาไว้ พอปีเถาะ 2554 ผ่านไป ก็จะพ้นโอกาสดีๆนี้ไป

    *ท่านควรใส่ใจ ทุ่มเท ไขว่คว้าโอกาสที่จะได้เงิน ใช้หนี้ใช้สินให้หมดไป สรุปแล้วเรื่องการเงินไม่มีปัญหา จะมีโอกาสได้หมุนเงิน จะมีโชคลาภในเรื่องการเงิน

    *ที่ทำนายมานั้น มีแนวโน้มที่ดีส่วนมากนั้น แต่หากว่าท่านหมกมุ่น อบายมุขนานาก็กลายเป็นเรื่องเลวร้ายได้ เพราะว่า ดวงดีต้องทำดี ด้วย

    *ครอบครัว ความรัก มี ความสุขมาก และ มีเวลาให้แก่กัน และ กัน คนรักเข้าใจ สนับสนุนส่งเสริมได้ มีโอกาสลงเอยในความรัก จากนี้ไปจังหวะชีวิตของท่านผู้ที่เกิดเดือนมกรา ก็จะเริ่มดี และดีไปเรื่อยๆ มีโชคมีลาภในเรื่องราวของความรัก นั้นถ้าคุณได้เจอใครในช่วงนี้ก็ถือว่าจะนำพากันไปในหนทาง ที่ทำให้โชคดีร่วมกัน
    *หากท่านได้แต่งงานกับใครในช่วงนี้ก็ถือว่าดีมาก มีโอกาสรวย แต่งแล้วรวย เพราะว่าจะเจอคู่สร้างคู่สม

    *สุขภาพ ในช่วงนี้สุขภาพแข็งแรงดีอยู่ ส่วนอุบัติเหตุ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ ให้ท่านตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท ต้องมีสติรำลึกได้อยู่ตลอดเวลา หากท่านประมาทวู่วาม ผลีผลาม ก็อาจจะเลือดตกยางออกได้

    *ทางครอบครัว เรามีความเป็นห่วง เรื่องการงานของเรามากมีอะไรทำได้ ท่านมักจะทำเสียเอง จงสร้างบรรยากาศให้ร่าเริงดี ดูแลสุขภาพ ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วย หมั่นดูแลกันและกันด้วย นี่แหละคือสิ่งควรระวังดูแล รวมทั้งดูแลสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของท่านด้วย

    *ควรจะต้องรอบคอบ ฝึกหัดตนให้เป็นคนใจเย็น หากท่านชะล่าใจ คิดที่ว่าจะเอาแต่ทางได้ก็อาจทำให้เสียทรัพย์ หรือท่านหวังว่าจะให้ได้ทรัพย์สินเพิ่ม มากขึ้นนั้น ก็อาจเป็นดาบสองคมสิ่งที่เป็นอันตรายคือความกล้าและเรื่องที่ท้าทาย แต่จะไม่รุนแรงนัก พอจะแก้ไขปัญหานั้นได้ด้วย

    *การตัดสินใจอย่าง ฉลาด บวก กับความรักของท่าน ท่านจะรับรางวัล หรือท่านเองก็เป็นผู้ให้รางวัล เพื่อเป็นสินน้ำใจแก่กัน และ กัน ที่ให้ท่านทั้งสองฝ่ายสมดังความปรารถนายิ่งขึ้น

    *มิตรสหายปีนี้ จงระวังข้อเสียคือ จงอย่าไว้ใจ เชื่อใจจนเกินไป เขาอาจจะ เสแสร้ง ปั้นเรื่องแบบเอาดีใส่ตัวเขา เอาชั่ว เอาร้าย มาป้ายเรา ทำให้คนในสังคมรอบตัวเรา มองเราในทางเสื่อมเสียได้

    *สรุป ว่า ท่านผู้เดือนมกราคม นั้นจะมีความสดใสไม่น้อย ในปีเถาะ 2554 ว่าท่านดวงดีไม่น้อย และขอให้ท่านผู้เกิดเดือนมกรา จงสุขสมหวังดังประสงค์ ที่ยืนหยัดอยู่ในคุณธรรม


    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน กุมภาพันธ์ การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    * ท่านผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้

    มี ความเหมาะสมยิ่งนัก เนื่องด้วย ปีเถาะ เป็นปีนักษัตริย์ เป็นปีอันดับที่สี่อันเป็นเลขดาว แล้วเดือนกุมภา เป็นเดือนอันดับสอง เป็นเลขดาวจันทร์ เพราะฉะนั้น จึงต้องลงความเห็นว่า สอง กับ สี่ นั้นเป็นดวงสมพงษ์ ที่เหมาะสมกันได้เป็นอย่างดียิ่ง

    * ซึ่งจะทำให้การดำเนินชีวิตของท่านที่เกิดเดือนกุมภา จะมีความราบรื่น สดใสร่าเริงดี จะทำให้ท่านมีอุดมสมบูรณ์ และมีจิตใจหนักแน่น และอบอุ่น ยิ่งท่านเป็นผู้ฝักใฝ่การสร้างสรรค์ ที่สูงส่งด้วยแล้ว นับว่าเป็นโอกาสดี

    * บางครั้งก็ดื้อรั้นไม่ยอมฟังความคิดใครง่าย ถ้าใครจะขอความช่วยเหลือก็ต้องใช้วาจาที่อ่อนโยน ยกเหตุผลต่างๆ มาประกอบการพิจารณา จึงจะสำเร็จมาให้เป็นอย่างดี

    * ดูดวงชะตาปีเถาะ 2554 นี้ การดำเนินของท่านผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ในปีนี้จะมากไปด้วยมิตรสหาย และจะผูกพันกันอย่างเหนียวแน่นตัดกันไม่ขาด ทั้งยังเป็นหนทางที่เพิ่มพูนสติปัญญา และ การงานต้องพึ่งพาอาศัย ให้มีเพื่อนร่วมงาน ที่จึงจะก่อให้เกิดการประสบผลสำเร็จ

    * ท่านไม่ต้องกลัวว่าท่านจะเสียแรงเปล่า ทำงานแล้วเป็นต้องได้เงินมาแน่ๆ จนใครๆต่างพากันอิจฉา เมื่อเราโชคดีมีเงินหรือสิ่งของทุก ๆ ครั้ง นำไปพูดในทางไม่ดี ทำให้เสียชื่อเสียง
    ระวังบุตร บริวารจะทำให้เสียเงินทอง เกิดจากความคะนองของเขา จงอย่าไว้ใจบุตรไม่ว่าจะนำเงินไปทำอะไรก็ตามล้วนสูญเปล่าทั้งสิ้น

    * ส่วนผู้ปกครอง ที่ฐานะดี ก็จักจะช่วยเหลือในเรื่องการทำมาหากินทุกอย่างเพียงให้เราตั้งใจจริงเท่า นั้น ท่านที่ยังโสดคุณแม่จะจัดการเรื่องคู่ครอง ให้เป็นอย่างดี หลายคนจะได้รับมรดกตกทอด

    * หากผลีผลาม หรือหมกมุ่นอบายมุขแล้ว อาจจะเก็บไว้ได้ไม่นาน คิดให้ดีก่อนที่จะนำทรัพย์ที่ได้มาไปลงทุนอะไร จงอย่าใจร้อน ความสุขเกิดจากการทำบุญ ทำทาน และ สร้างกุศลแห่งคุณงาน ความดี จะเกิดพลังให้โชคหนุน บุญช่วยให้สุขสมหวังได้

    * ขอให้ท่านผู้เกิดในเดือนกุมภา จงประสบความโชคดีในปีเถาะ 2554นี้ ด้วยความไม่เห็นแก่ตัว สุขสงบเป็นสวรรค์บนแดนดิน ช่วยให้ได้มาในสิ่งที่ท่านปรารถนาด้วยแลฯ


    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน มีนาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    * ท่านผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้
    จะ ได้รับการส่งเสริมเป็นอย่างดี เพราะว่าเดือนมีนาคมเป็นอันดับสามของปี เลขอันดับสามจึงเป็นเลขดาวอังคารจึงจะดีในปีเถาะ ปีเถาะเป็นปีนักษัตริย์ อันดับสี่ เลขสี่กับเลขสาม มาบรรจบกันแล้วจึงจัดว่าดีไม่น้อยเลย

    *การ ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง ขี่กระต่าย ก็เป็นปีที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เกิดเดือนมีนาคมแน่นอน ถึงแม้ว่าตามปกติแล้วท่านผู้เกิดมีนาคมนั้น มันเป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่น เปรียบเทียบกับท่านได้ยากยิ่ง

    * อย่างเช่นการที่ท่านเป็นผู้มีอารมณ์ปรวนแปร จะมีการเคลื่อนไหวขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่คงที่คงวา เมื่อยามโกรธก็จะโทสะแรงมาก แต่เผลอแป๊บเดียวก็คลายโกรธได้อย่างง่ายดาย จะเป็นคนไม่เอาเปรียบคนไม่ว่าจะคบหากับคนดี คนร้ายอะไรก็ช่าง แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ รู้ทันคนไปหมด

    * นอกจากจะแกล้งโง่ แกล้งทำเป็นรู้ไม่ทัน บางทีเราก็โง่จริงๆ เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างที่ท่านต้องการ สิ่งเหล่านี้เกิดจากความจู้จี้เอาแต่ใจของ ตัวท่านเอง จะมีความผูกพันกับคนในเครือญาติ ต่างช่วยเหลือกันและกันด้วยดี ไม่มีวันตัดขาดจากกันได้ ท่านผู้ที่เกิดในเดือนมีนาคม จะมีโชคดีในปีเถาะ 2554 นี้ ร่วมกันกับญาติพี่น้อง แต่ต้องหมั่นดูตัวเองให้ออก ใช้สติอบรมปัญญาให้ได้ หมั่นทำบุญ กุศลร่วมกันเสมอๆ ผลบุญจะเกื้อกูลต่อกัน ทำให้มีโชคดีได้อย่างแท้จริง

    *ระวัง บริวาร บางคนที่นิสัยไม่ดี ไม่เอาการเอางาน ที่อาจจะใส่ร้ายป้ายสี นินทาเรา หรือ บุตร บริวารเราบางคน เขาอาจจะเจ็บป่วยหนักด้วยความคึกคะนอง ต่อสิ่งท้าทายและที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ สะใจ แต่ไร้สาระ ไร้ประโยชน์ และอาจจะเดือดร้อนได้ จงตักเตือนให้ได้สติ เกิดความรำลึกได้กันเอาไว้บ้างดีกว่า เพราะว่าจะเป็นหน้าที่เรา หากจะไม่เตือนกันซะเลยนั้นไม่ดีแน่ๆ

    *การเงินอาจจะต้องถูกเบียดเบียนจากผู้ใต้บังคับบัญชา ในสิ่งที่ทำให้ร่าเริงบันเทิงใจ หรือต้องจ่ายไปกับสิ่งสวยๆงามๆ
    จง หาทางหลีกเลี่ยง ในการเสียเปรียบนี้ แทนที่จะเสียมากให้เสียน้อยลง หรือไม่ต้องเสีย ได้ เครื่องประดับตกแต่งหรือยานพาหนะสำหรับคนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่นั้น ต่างกันคน ต่างคิดๆไปคนละแนวความคิด และคนละแนวทาง

    *จง รู้จักความห่วงใย ในการงาน หากไว้ใจให้คนอื่นดูแล แทนเรา ก็อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้ได้ เช่นทำสิ่งของสูญหายได้ หรือญาติผู้ใหญ่อันเป็นที่รัก อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยหนักได้ หรือความเจ้าชู้ของเราเอง หรือ คนในครอบครัว ที่ทำให้ต้องเกิดการขัดแย้งกันได้

    *การชื่นชอบสิ่งสวย ๆ งามที่ถูกใจความสุขที่แท้จริง ได้แก่ทรัพย์สินที่ได้ใหม่ ๆ เกิดจากบุญเก่าในอดีตชาติ จะทำให้เกิดความสุขมาก ๆ ควรจงรักภักดี คู่ครองของเราเป็นเสมือนบิดา มารดา คอยห่วงหาอาทรตลอดกาล

    *ควรระวังเกรงจะมีภัยจากความสวยงามระวังความคิดจากมิตรสหายอาจทำให้เดือดร้อนได้จงเชื่อมั่นในตัวเองไว้แล

    ขอให้ท่านผู้เกิดในเดือนมีนาคม จงโชคดีตลอดปี 2554 อย่างผู้ที่ฝักใฝ่คุณธรรมนำสันติสุข อันเป็นแนวทางแห่งสวรรค์บนแดนดินโดยแท้


    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน เมษายน การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    ท่านผู้ที่เกิดในเดือนเมษายน เป็นเดือนอันอับที่สี่ของปีทุกปี ปีเถาะก็เป็นปีนักษัตตริย์ อันดับที่สี่ ซึ่งเป็นเลขแห่งดาวพุธ เจอดาวพุธ หรือสี่ เจอสี่ นั้น ก็คิดว่าจักนำความเจริญงอกงาม มาให้ท่านผู้เกิดเดือนเมษายน ได้ดำเนินชีวิตไปในทางทีสดใส เพราะว่าท่านที่เกิดเดือนเมษายน ท่านเป็นคนวู่วามสักหน่อยเอาแต่ใจตัวเองเป็นต้น ปีเถาะ2554 จึงมีส่วนดีสำหรับท่านผู้ที่เกิดเดือนเมษายนอยู่มาก

    *แต่ท่านจง อย่าหูเบา อ่อนไหวในคำพูดของใครๆ ที่อ้างความหวังดีแต่ว่าดีไม่จริง ท่าน ควรต้องมีการรู้พิจารณาถ่องแท้ไว้ก่อน แต่ควรระวัง ผู้ที่อยู่ในปกครองของท่าน หรือที่ อยู่ในครอบครัวของท่านนั้น มักเป็นคนหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย ยึดมั่นในความเชื่อที่งมงายบางอย่างที่ไร้สาระไป จนขาดความเชื่อมั่นที่มีความเหมาะสม ท่านจึงควรชี้แนะ กล่าวเตือนสั่งสอนด้วย

    * หากว่ามีใครๆซุบซิบนินทาในวงสังคมของท่าน ท่านจงปล่อยวางให้เป็น เพราะว่าผู้คนที่ไม่ถูกนินทาในโลกไม่มีหรอก หรือใครที่ไม่ถูกเอาเปรียบนั้นก็ไม่มีจริงๆ

    *ท่านผู้ที่เกิดเดือน เมษายน ในปีเถาะ 2554 นี้ จึงควรปรับปรุงทางอารมณ์ของท่านเองให้ดีที่สุด ท่านมีญาณวิเศษ สามารถรู้ล่วงหน้าในตัวอยู่แล้ว ใครจะมาแบบไหน แบบไหน ท่านย่อมรู้ทัน และอดไม่ได้ที่จะให้ความร่วมมือกับเขาอย่างไม่ขัดใจใคร แม้ไม่เต็มใจก็ยังสู้ทนยอมๆ ท่านต้องใจแข็งบ้างแล้วจะไม่เสียหาย

    *ดวงชะตาของท่านผู้ที่เกิดในเดือนเมษานี้ การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554นี้ มีส่วนดีเป็นส่วนใหญ่แน่นอน

    *ข้อ เสีย ในการตามใจ เอาใจบุตร ธิดาบริวารเกินไป บางทีก็ทำให้เสียหาย เพราะความเชื่อมั่นในตัวบุตร ธิดา และบริวารมากจนเกินไปนั้น ดังที่ว่าไว้ใจลูกตาบอดหนึ่งข้าง ไว้ใจลูกจ้าง ตาบอดหมดสองข้าง เพราะฉะนั้นแล้วต้องระวัง เอาไว้บ้าง

    * โบราณท่านว่า รักวัวให้ผูก รักลูกให้เฆี่ยน อย่ารักลูกผิดๆ จะเป็นการรักลูกไม่ถูกทาง จงแบ่งใจไปฟังคนอื่นๆบ้าง

    *หรืออาจจะมีบริวารคนใด คนหนึ่งก่อเรื่องให้เสียหายทางชื่อเสียง จงอย่าไว้ใจนัก เพราะเขามีลีลาแพรวพราวเรารู้ไม่ทันเขาก็ได้ ท่านก็เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองอยู่แล้ว

    *การเงิน การงาน จะมีคนสวย คนที่สง่า งามน่ารัก จะนำโชคลาภมาให้ แต่จงระวังการที่จะหมดตัวเพราะความสวย ความงามด้วยเช่นกัน เพราะความใจอ่อน อาจจะเสียเงินหมดตัวได้ และระวัง ในความเจ้าชู้ของท่านเองได้โดยไม่รู้ตัว

    *แต่หากท่านเป็นคนที่ยังโสด ปี 2554นี้ท่านได้คู่ครองที่ถูกใจ และได้คนระดับเศรษฐีด้วยทีเดียวเชียว

    *ตาม คำทำนายที่ว่า ท่านจะมีความสุข สมหวังตามดวง และมีมิตรสหายจะเอาความฉลาดมาชักชวนให้ร่วมหุ้น ต้องพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจลงไปว่าจะร่วมหรือไม่ร่วม แต่ขอชี้แนะให้ร่วมกับเพื่อนเถอะ เป็นโอกาสดีที่เหมาะสม แต่ต้องทำคุณงาม ความดีที่อยู่ในกรอบ ของคุณธรรมนำสันติสุขไว้ด้วย

    *ระวังญาติ ผู้ใหญ่อันเป็นที่รัก เคารพ จะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือไม่ก็อาจจะทำให้ท่านเดือดร้อนได้ อาจจะมีเรื่องประเภทรับซื้อของโจร เพราะเห็นว่าของดีและราคาถูก สิ่งที่จะทำให้เราอยู่มีความสุขอย่างแท้จริงนั้น จักเกิดจากการทำความดี และแรงบุญที่ร่วมกันคนในเครือญาติก็พอคบกันได้ จักช่วยชี้แนะทางให้เกิดปัญญาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด

    * ขอให้ท่านผู้ที่เกิดในเดือนเมษายน จงโชคดีตลอดปี 2554 .ให้ความเป็นอยู่ที่ไม่เห็นแก่ตัว ในแนวทางสันติสุข ที่เป็นสวรรค์บนดินที่เป็นไปได้ด้วยมือเรา และเราทำได้จริงๆ


    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน พฤษภาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่าน ผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ดำเนินชีวิตในปีเถาะนั้นมีความเหมาะสมกันดีนัก เหตุผลที่ว่าสมกันดีนั้น ก็เพราะว่า เดือนพฤษภาคม เป็นเดือนอันอันห้า ของปี อันเป็นเลขดาวพฤหัสบดี ปีเถาะ เป็นปีอันดับสี่ ของนักษัตริย์ อันเป็นเลขดาวพุธ


    * จึงมีเหตุผลที่ท่านครูโหรา กล่าวคำทำนายไว้ว่า สี่ กับ ห้า หรือดาวพุธกับพฤหัสบดีนั้น นั้นบอกว่าเข้าใจกัน พูดจารู้เรื่องกันดีมาก
    *เพราะฉะนั้น ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภา ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นั้น เป็นปีที่เป็นโอกาส นำร่อง ที่ท่านจะพบความราบรื่นไม่น้อย

    * ปีนี้จะได้รับการยกย่องในสังคม และ ท่านจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริง ทั้งทางด้านธุรกิจ ด้านการเมือง การทหารและการบริหารงาน การปกครอง จะโดดเด่นเป็นที่เกรงขามของผู้ใต้บังคับบัญชา อนาคตของท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ท่านย่อมได้เป็นที่ยอมรับในการผู้นำ เป็นหัวหน้าทีมงานแน่นอน

    * ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม มีไฟร้อนแรงในจิตวิญญาณมากพอควร จงตั้งสติอบรมปัญญา เพื่อช่วยยับยั้งจิตให้สงบลงได้ด้วยหลักความสงบในสัจธรรม อันเป็นคุณธรรม ที่นำสันติสุข มายึดมั่นอยู่ที่ใจว่าทำดีได้ดี ไม่เห็นแก่ตัว

    *ดวง ชะตาของท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ในปีเถาะ 2554นี้ ดาวพุธ กับดาวพฤหัสบดี จะรุ่งโรจน์ เป็นคู่แข่งกับบริวาร และ ระวังคนใช้ หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาจะตีตนเสมอเราด้วยท่าน จะทำให้เกิดความกระด้างกระเดื่อง และเกิดการแบบ “ นายว่าขี้ค่าพลอย” หรือ ช้างสารงูเห่า ข้าเก่าเมียรัก ท่านบอกไว้นักอย่าได้ไว้ใจ” เวลาเราไม่อยู่ก็จะทำตัวเป็นนายเสียเอง จะเอาอะไร จะทำอะไรก็อ้างอิงความเชื่อถือของท่าน จะทำให้เกิดการเสียหาย เสียอำนาจในการปกครองไป

    *หากท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤษภาคม ท่านใดที่มีคู่ครองที่มีรูปร่างหล่อหรือสวย ระวังจะถูกคนรอบๆข้างนินทา พากันพูดส่อเสียดถึงในทางไม่ดีในทางชู้สาว ทำให้เดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียงจงระวังเรื่องการใช้เงิน ; อย่าได้นำไปใช้ในทางผิดกฎหมายเป็นอันขาดจะเดือดร้อนมาก อย่างเช่นรับซื้อของโจร จงอย่าโลภทางด้านนี้

    *ถ้ามีเรื่องอะไร จงเข้าหาผู้หลัก ผู้ใหญ่แล้วจักทำให้อยู่เย็นเป็นสุขได้ไม่น้อยเลย ส่วนผู้หลัก ผู้ใหญ่ อันเป็นที่รักนับถือนั้น ก็เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ มักมีความหวังดีเตือนให้เรามีสติ อบรมปัญญามาแก้ไขสิ่งที่ย่ำแย่ให้คืนสภาพด้วยที่ดีเสมอ

    *สรุปว่า ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภา ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้ ต้องเชื่อฟัง ผู้ใหญ่ อันเป็นรักและเคารพ และนับถือของเรา รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเราๆควรฟังคำชี้แนะ เตือนสติเราบ้าง จึงจะรอดพ้นวิกฤตการณ์ ท่านจะได้ลาภจากคนในเครือญาติ จะเป็นทรัพย์สินมากกว่าเงินทอง แต่อาจจะถูกโร คภัย เจ็บไข้ ได้ป่วยเบียดเบียนบ้างเล็กน้อย

    *ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือน พฤษภาคม จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยการประพฤติ ปฏิบัติตน อย่างไม่เห็นแก่ตัว อันเป็นหนทางความสันติสุขแห่งธรรมปฏิบัติได้ จนมองความบกพร่องในตนได้โดยแท้ด้วย


    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนมิถุนายน การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่านผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน เป็นเดือนอันหก ของปี ก็เป็นเลขดาวศุกร์ ปีเถาะ นักษัตริย์ อันดับ สี่แห่งปี เท่ากับเป็นเลขดาวพุธ

    ถือว่า ศุกร์ กับ พุธ ถือว่าสุขสดใส หวานซึ้งใจ เป็นที่สุด

    *ฉะนั้น ท่านผู้เกิดเดือนมิถุนายน ดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นั้น ก็จักสุขสมหวังไม่น้อย จะเกื้อหนุนทำให้อบอุ่น อ่อนโยนและอ่อนหวาน แก่กันและกัน

    *บางเวลา ก็อาจมีการแข็งข้อ หรือกระด้าง กระเดื่อง ขึงขังอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ก็ตกลงปลงใจลงเอย ที่ปรานี ปรานอมกันได้ดี ท่านมีสิ่งที่จะทำให้ท่านมีกระแสจิตที่คงที่คงวาได้ก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีความขลัง เป็นสิ่งที่ให้มีความสมบูรณ์พูนสุขได้

    * ท่านอย่าได้ท้อแท้ ในสิ่งที่ต้องใช้ความพยายาม ที่จะสร้าง พันธะผูกพันของท่านและคู่ครองให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ให้ไปด้วยดีได้ ต่อจากนี้จะมีความสุขและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความห่วงใยกันช่วยเหลือกันด้วยดี มีความผูกพันกันอย่างเหนียวแน่นขึ้น จนไม่สามารถแยกจากกันได้ แม้ตัวเองยังคงถูกคนนินทาอยู่ตลอด ยังคงอีกนานจะจืดจางหายไป

    *ความสุขที่แท้จริง ที่พึงหาได้จากเงินตรา จากผลงานที่ท่านเคยได้ทำสะสมไว้ ตั้งแต่เมื่อไวๆที่ผ่านมา หรือชาติปางก่อนส่งผลมาให้เกิดประโยชน์ในชาติปัจจุบัน ท่านจะมีมิตรสหายที่ทำตัวเสมือนญาติผู้ใหญ่เรา ที่มักจะอบรมสั่งสอน ชี้แนะนำ ให้เรารู้ว่าผิดถูก มิตรแท้ย่อมให้คุณประโยชน์ ถ้าเป็นมิตรเทียมมีแต่ชักจูงไปสู่อบายมุข ขอให้ท่านจงภูมิใจที่มีเพื่อนแท้

    *ท่าน จะได้ทรัพย์สิน อันมรดกตกทอด จากบิดา มารดาอันเป็นบุญเก่า โชคลาภที่ท่านเสาะแสวงหานั้น เมื่อถึงเวลาที่จะประสบความสำเร็จ ก็ย่อมจะเกิดขึ้นได้ดั่งใจหวัง
    ดั่งโบราณกล่าวไว้ว่าหากถึงเวลาที่เราจะ มีช่วง บุญพาวาสนาส่ง จะทำอะไรมันก็ต้องได้ดีทั้งนั้น อย่าไปกังวลใดๆเลย ”บุตรและบริวาร จะได้รับผลประโยชน์จากแรงงานโดยคาดไม่ถึง

    * หากท่านยังโสดจะได้คู่ครองเสมอตนเอง มีเสน่ห์และฐานะทัดเทียมกัน เรื่องซุบซิบ นินทาทางสังคมชั่งมันเถิด อย่าไปสนใจมันเลย เพราะว่าคนไม่ถูกนินทาไม่มีในโลก

    *ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน จงโชคดีตลอดปี 2554 ยิ้มแย้มอย่างสุโข สโมสร สดใสร่าเริงสุขสมหวังโดยแท้


    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนกรกฎาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่าน ที่ผู้ที่เกิดในเดือนกรกฎาคม เดือนกรกฎาคมเป็นเดือนอันดับ เจ็ดของปี เป็นเลขดาวเสาร์ ปีเถาะเป็นปี อันดับ สี่ ของนักษัตริย์ เป็นเลขดาวพุธ ฉะนั้น จึงเท่ากับ ดาวเสาร์ เจอดาวพุธซึ่งเป็นโอกาส แห่งความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

    *ท่านผู้ที่เกิดในเดือน กรกฎาคม เวลาโกรธจะมีความรุนแรงมาก เวลาสงบจะเยือกเย็นสุขุม ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รักความยุติธรรม มีความคิดปราชญ์ เปรื่องเรียนรู้อะไร ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และใฝ่หาวิชาความรู้ในศาสตร์ต่าง ๆ จนได้ชื่อว่า “รู้หลักนักปราชญ์ดวงชะตาราศีของท่านผู้ที่เกิดในเดือนกรกฎาคม ที่จะดำเนินชีวิตใน ปี 2554 นี้

    *ท่านไม่ต้องมีกังวลใดๆ เลยจะดีกว่า จงเชื่อมั่นในตัวท่านเอง ที่จะคิดจะทำอะไร ไม่ควรคำนึงถึงความยาก จะทำให้เราท้อแท้ได้ ควรห่วงสุขภาพตัวเอง และระวังความเครียดเท่านั้น เหมือนกับพุทธภาษิตที่ว่า อัตตาหิ อัตตะโนนาโถ แปลความว่า ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน ความสุขของท่าน หลายคนต่างพากันอิจฉา พากันนินทา หาว่าไปทำอะไร ๆ ที่ไม่ถูกต้องนั้น

    *อย่า ไปฟังคำคนที่ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ว่าท่านทำบุญก็ว่าเพื่อเอาหน้า เลี้ยงเพื่อนฝูงก็ว่าก่ออิทธิพล ก็พิจารณาเอาเองว่าจะเหมาะสมแค่ไหนมิตรสหายนำพาให้ได้เงิน และความขยันไม่ต้องเกรงว่าการทำอะไรนั้นจะเสียแรง เหนื่อยไปเปล่าๆ จะต้องได้เป็นเงิน เป็นทองทุกอย่างแน่นอน

    *มิตรสหายให้ความคิดชัก นำ ให้เราเกิดความขยัน หมั่นเพียรให้ได้เงินตรา คนในทีมงาน และเครือญาติ ต่างรักใคร่สามัคคีกันดีมาก ต่างพึ่งพาอาศัยกันและกันกลมเกลียว บางครั้งก็จะพากันไปแสวงบุญ บำเพ็ญภาวนา จึงทำให้มีความสุข สงบตามมาทีหลัง

    *จง ระวัง และ เตือน ญาติผู้ใหญ่ ที่เรารัก และเคารพ จะล้มหมอนนอนเสื่อ จงชักนำกันและกันให้ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท จงดูแล บุตร ธิดา ด้วยการไม่ตามใจกันเกินไป ปีเถาะ 2554นี้ เขาจะดื้อรั้นมาก จงใช้จิตวิทยาอบรมสั่งสอน ก็จะเบาลงบ้าง ท่านที่มีคนรับใช้ จงระวังเขาจะยักยอกของมีค่าติดไม้ติดมือไปด้วย เดี๋ยวจะเคยตัว

    * ท่านผู้ที่เกิดในเดือนกรฎาคม ที่ยังโสด ปีเถาะ 2554 นี้จะได้คู่ครองรัก ครองเรือนที่ถูกใจ แต่เขาอาจจะเป็นคนเจ้าชู้ หรืออาจได้คนรับใช้มาเป็นคู่ครอง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาของท่านเองก็ได้

    *ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม จงมีความสุขตลอดปี 2554.ด้วยการคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ อย่างเที่ยงแท้แน่นอน



    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนสิงหาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่าน ผู้ที่เกิดในเดือนสิงหาคม เป็นเดือนอันดับที่แปด ซึ่งเป็นเลขกำลังดาวอังคารแล้ว ท่านผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคม มาดำเนินชีวิตในปีเถาะ เป็นปีอันดับที่สี่ ของปีนักษัตริย์ ก็เป็นเลขดาวพุธ ช่วงนี้ก็เท่ากับ ดาวอังคารเจอ ดาวพุธ ก็จะได้รับการส่งเสริมกันดีในผู้คนร่วมงาน รอบๆตัว

    *ท่านจงใช้ ความอดทน ใครจะตำหนิ ติเตียนท่าน ก็จงอย่าโกรธง่าย ท่านชอบให้คนอื่น ต้องมาง้อเอาใจท่าน ท่านจงหัดเป็นผู้เอาใจผู้อื่นบ้าง แล้วท่านจะเป็นที่รัก น่านับถือ ของผู้คนทั้งหลาย


    *ท่านจงระวังตัวของท่านเองที่ อาจจะทำตัวเองให้เดือดร้อน แบบดื้อรั้น เอาแต่ใจตัว อย่าความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ใจหนึ่งเป็นนักบุญ อีกใจหนึ่งโมโหร้าย หากใครหยามหมิ่น ให้เจ็บใจ จงมองให้เห็นความบกพร่องของตัวท่านเอง และเอาความยุติธรรม ในหลักความจริง มาปฏิบัติธรรม ให้คิดเป็น ม องเห็นตัวตนของท่านเอง ตรองดู มิฉะนั้น จะมีแต่ความเดือดร้อนความสุขของเราเกิดจากความสะใจ แล้วจะกลับสู่ความเดือดร้อนได้อีก

    *ถ้าทำอะไรแล้วมีคนเอาไปพูดใน ทางไม่ดีแล้วทำให้เรามีความสุข หรือเราทำอะไร ๆ ดังนั้นต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของท่านใหม่ดีกว่า แม้ใครจะตำหนิท่าน ท่านก็ควรต้องฟังเอาไว้พิจารณาตนเองบ้าง จะทำให้ท่านมองเห็นตัวตนของท่านเอง ว่าท่านเป็นคนดีจริงๆหรือไม่ ซึ่งจะเป็นการดีไม่น้อย

    *ระวัง ผู้ใหญ่ฝ่ายชายจะป่วยไข้ ส่วนญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง ยังสดชื่นร่าเริง ถ้าได้ผู้ใหญ่ ช่วยการงานของเราแล้วท่านจะมีความสุขมาก ท่านผู้ที่เกิดเดือน สิงหาคม ที่ยังโสด ในปีเถาะ 2554 นี้ ท่านจะได้คู่ครอง เป็นผู้ที่มีฐานะมั่นคง และอยู่บนกองเงิน กองทอง เรียกว่าอยู่ดีมีสุขทีเดียว

    *อย่างที่มีคำคนพูดเปรียบเปรยว่า เหมือนราชรถมาเกย อย่างหนึ่ง อย่างนั้นแหละ หรือบางคนหรือเรียกว่า มีบ้านให้อยู่โดยไม่ต้องหา ข้าวปลาหุงหามีมาให้กินพร้อม ลูกเต้าเขาก็ยอมรับเรา มีให้เราอยู่ก่อนแล้ว”หลายสิ่ง หลายอย่าง เขาเป็นผู้ที่มีไว้ให้เพียบพร้อมทั้งหมด เรียกว่า หิ้วกระเป๋าใบเดียว ขึ้นบ้านเข้าอยู่ได้เลย แบบราชรถมาเกย แล้วท่าน ก็ควรแบ่งปันเพื่อการทำบุญ ให้ทานคนยากคนจนบ้าง อย่างกระนั้นแล

    ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือน สิงหาคม จงโชคดี ปีเถาะ 2554นี้ แต่ต้องทำดี ที่ไม่เห็นแก่ตัว สิ่งใดชั่วให้ละเว้น แม้จะเล็กน้อยก็จงอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องเลย



    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่านผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน เป็นเดือนอันดับเก้า ของปีทุกปี เลขเก้าเป็นเลขดาวเกตุ ปีเถาะเป็นปีอันดับที่ สี่ ของปีนักษัตริย์ กระต่าย จึงเป็นปีที่ได้เปรียบสำหรับท่านผู้ที่เกิดในเดือนกันยายน แต่อยู่ในช่วงฤดูฝนจะหมดไป ฤดูหนาวเริ่มแผ่วๆจะเข้ามาแทน จึงไม่ร้อนแรงมาก และ เถาะธาตุไม้ ก็มีธาตุดินรองรับอยู่ จึงทำให้อบอุ่นอย่างเหมาะสม

    *ตาม ปกติผู้ที่เกิดเดือนกันยายน จะเป็นคนใจร้อนไม่มากนัก ถึงจะร้อน ก็ร้อนแบบต้องการความสำเร็จ ถ้าเป็นนักเรียนนักศึกษาก็จะกระตือรือร้นกันเอาให้สำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ ถ้าเป็นนักการเมืองก็หวังอย่างยิ่งจะให้สำเร็จตามแผนการที่วางไว้ แบบนี้แหละมาดูดวงชะตาของท่านในปีเถาะ 2554 นี้จึงเป็นโอกาสที่ดี

    *ท่าน มีจิตวิญญาณแห่งฤๅษี นักพรต นักบวช และ การเป็นครูบาอาจารย์ มีความคิดที่แสดงออกถึงความห่วงใยผู้คน ให้เมตตา สามัคคี มีรักจริงใจต่อกัน ให้คนทั้งโลกรักและปองดองเป็นหนึ่งเดียวเหมือนท่านที่คิดไว้

    * แต่อีกมุมหนึ่ง คนอื่นยังมอง ท่านว่า ท่านทำไปเป็นผลประโยชน์ของตนเองต่างหาก มันจึงเป็นดาบสองคม คมหนึ่งเชือดฝ่ายตรงข้าม อีกคมหนึ่งกับมาเชือดตัวเอง ท่านจึงเดือดร้อนเพราะความคิดของท่านเอง

    *คนในเครือญาติของท่าน ชอบเอาเรื่องของเราไปนินทา อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ เพราะเขาเป็นคนที่หวังดีต่อท่าน อย่านิ่งนอนใจ ต้องหาทางแก้ข่าวให้สังคมเข้าใจอย่างถูกต้อง ระวัง ลูกหลานจะหลอกเอาเงินไปใช้ในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ แล้วไม่ได้เงินคืนด้วย การช่วยเหลือด้านการงาน ดี มีความห่วงใย เกรงว่าจะเสร็จไม่ทันเป้าหมาย ใจเย็นๆเอาไว้ดีกว่า

    *สำหรับท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่กำลังมองคนที่เหมาะสมมาให้เพื่อจะให้ท่านได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ถ้าตามใจที่ผู้ใหญ่วางหลักเกณฑ์ เอาไว้เราจะมีความสุข แต่หลังแต่งแล้ว ตัวเราจะต้องไม่ตามใจตัวเอง จะเหมือนว่า เรามีนายเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง เพราะว่าเขาผู้นั้นมีคนให้ท้ายที่ท่านเอง อาจจะทำอะไรไม่ได้เลย

    * ระวังของมีค่าจะชำรุดเสียหาย หรือถูกลักขโมยไป จงอย่าประมาทความสุขเกิดจากแรงบุญ กุศลที่ท่าน บำเพ็ญเพียรมาแต่ปางก่อนๆ และ ท่านจงหมั่นสร้างบุญ สร้างกุศลต่อไปอีก เพื่อจะเป็นการเสริมบารมีเพื่อชาตินี้ หรือ หากชาติหน้ามีจริง ก็จะได้จำเริญยิ่งขึ้น จักเป็นพลังให้โชคหนุนผลบุญช่วยท่านด้วยประการฉะนี้แล

    *ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนกันยายน จงบังเกิดโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยความประพฤติ ปฏิบัติ ในหลักคุณธรรม นำสันติสุขได้ตามเจตนา

    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนตุลาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    ท่านผู้ที่เกิดตุลาคม เป็นเดือนอันดับสิบ หมายเลขกำลังดาวเสาร์ ที่เป็นพลังแห่งความแข็งแกร่ง กล้าหาญ มานะอดทนเป็นเลิศ จะคิดทำการใดก็จะสำเร็จดังความประสงค์ได้
    เพราะว่าปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาเป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย จึงเป็นโอกาสที่เหมาะสม สำหรับ ผู้ที่เกิดราศีมังกร โดยมีทุนเดิมที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่จะมาขัดขวางทางก้าวหน้าของตนเองได้

    * ช่วงอากาศร้อนจะหมดไป อบอุ่นและแผ่ความมีน้ำใจไปให้แก่มวลชน จะทำให้ท่านไม่ผิดหวังต่อการดำเนินตามแผนการที่วางไว้ แต่ต้องไม่ประมาท ต้องไม่ขาดสติ ที่มีไว้อบรมปัญญาอยู่เสมอ จะได้เป็นพลัง เป็นบารมีของท่าน

    *ดูดวงชะตา ของท่านผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม ดำเนินชีวิต ในปีเถาะ 2554 นี้ จะโชตช่วง ในความผูกพัน กับ เพื่อนสนิท มิตรสหาย อันเป็นเสมือนญาติ ญาต ิพี่น้องที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่นยากที่จะตัดขาดกันได้ จะมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันตลอด มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมสุข และมีงานสร้างบุญ สร้างกุศลร่วมกัน เป็นการร่วมสร้างคุณงามความดี ให้ดีเลิศล้ำเลอค่า ยิ่งขึ้นเสมอ

    * ระวัง บุตร ธิดา บริวาร จะทำให้ท่านเสียชื่อเสียง หรือไม่ เขาอาจจะเป็นโรคร้ายแรงที่รักษายาก และ ระวังคนในสังคมซุบซิบนินทาเราทำให้เสียชื่อเสียง ญาติ มิตร บุตร ธิดา และ บริวารคนรับใช้ จะยืมเงินเราแล้ว ไม่ใช้เงินคืน จะต้องเสียเงินเปล่าเพราะเชื่อใจกัน เห็นว่าเป็นคนใกล้ชิดกัน

    *สำหรับท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่ที่รัก และเคารพ จะเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการจัดหาคู่ครองให้เรา อาจเป็นคนในเครือญาติทางฝ่ายบิดาก็ได้

    *ระวัง ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักเคารพของเรา จะเดือดร้อนแบบรับซื้อของลักมา ขโมยมาขายให้ เราเห็นว่าราคาถูกมาก ๆ เราต้องคอยห้ามไว้ด้วย เดี๋ยวเดือดร้อนแน่ ๆ

    *ความสุขที่แท้จริงได้แก่ มรดกตกทอด สมบัติเก่า ท่านจะได้มาครองเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ ขอชี้แนะจงเก็บรักษาไว้ให้นานแสนนานเพื่อลูกหลานต่อไป

    *ขอให้ท่าน ผู้ที่เกิดในเดือนตุลาคม จงโชคดีตลอดปี เถาะ 2554 นี้ จากการที่ท่านไม่เห็นแก่ตัว และท่านประพฤติ ปฏิบัติในหลักคุณธรรมนำสันติสุขโดยแท้

    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    ท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน เป็นเดือนอันดับสิบเอ็ด หมายเลขกำลังราชาโชค ทำให้จิตใจ มุ่งมั่น เอาจริงจัง กับจิตใจ จิตวิญญาณของท่านเอง บางครั้งก็วู่วาม บางครั้งก็เฉื่อยชา นี่แหละทำให้เราเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว อารมณ์มีการเปลี่ยน แปลงอยู่เสมอ ๆ เป็นคนไม่ชอบความจำเจ รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบข้อเสียเป็นนักฝันกลางอากาศ เพราะความเป็นโลเล ของท่านเอง แต่ข้อดีก็ช่างคิด และ สร้างสรรค์ดีไม่น้อย

    *ดวง ชะตาของท่านผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน ดำเนินชีวิต ในปีเถาะ 2554 นี้ มีสิ่งที่เอื้อ มีลู่ทางที่ดี และความห่วงใย ที่พะวงอยู่กับบุตร ธิดา ที่หัวดื้อหัวรั้น และ ขี้โรคอีกต่างหากบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา เอาเรื่องของเราไปนินทาอย่างสนุกสนาน ทำให้เราอยู่ในสายตาคนทั่วไปในทางลบ รีบแก้ข่าวก่อนที่จะเสียหายมากกว่านั้น

    *ท่านผู้ที่เกิดเดือน พฤศจิกายน ที่ยังโสดไร้คู่ จะได้คนระดับเศรษฐีมาเป็นมาเป็นคู่ครอง สวยหล่อถูกใจ แต่ข้อเสียของเขา คือเป็นคนเจ้าชู้ ขี้หึงมาก แต่มีมรดก เงินทอง ก็ทำให้เรามีความสุขตลอดชีวิต
    อุปนิสัยผู้ใหญ่ ต่างกันมาก ชอบอิทธิพล ท้าทายกฎหมาย แต่ฝ่ายหนึ่งเป็นนักบุญ แต่จะมีการชักนำความสุขด้วยการ ชี้นำ ชักนำ กันไป ประพฤติ ปฏิบัติธรรม และแสวงบุญ กุศล ด้วยความขยัน หมั่นเพียร

    *ปีเถาะ 2554 นี้ เป็นโอกาสที่ตั้งตัว สร้างฐานะครอบครัวได้ระดับหนึ่ง ถ้าใช้ความคิดที่ถูกต้อง ธุรการงานจะบรรลุผลสำเร็จได้ดังใจหมาย สมใจในความหวังดีแห่งเครือญาติจะเอาใจใส่ดูแล และเป็นบุญ กุศลมาฝาก กันและกันไว้เพื่อการสร้างบุญก็เพื่อเสริมสร้างบารมี

    *ทั้งชาติ นี้ก็สมปรารถนา และถ้าชาติหน้ามีจริงก็ สดใส ไม่ขัดสน เพราะได้บุญเก่ามาจุนเจือท่าน ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน จงโชคดีตลอดปี 2554 ด้วยความดี ที่เราไม่เห็นแก่ตัว ที่เปี่ยมด้วยเมตตาค้ำจุนโลก โลกนี้ก็เป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้

    [​IMG] ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือนธันวาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    *ท่านผู้ที่เกิดเดือนธันวา เป็นเดือนอันดับที่สิบสอง เป็นหมายเลขกำลังราหู ใจดี รักความบันเทิง และนุ่มนวล ใครได้เข้าใกล้ชิดผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม นี้จะมีความซึ้งใจ อบอุ่น การเป็นนักอนุรักษ์นิยมในโลก แห่งความเหมาะสมนานาประการ เป็นคนมีรักเดียวใจเดียว จะทะนุถนอมคนที่ตนรักไปจนตายจากกัน

    *มาบัด นี้ เป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคมนี้ ในปีเถาะ 2554 นี้ ชันษาปี เป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย นั้น ข้อดีมีความผูกพัน บุตร ธิดา และบริวาร อันจักเกื้อหนุน จุนเจือกันและกันให้มีความร่วมมือในกิจการที่ดีได้

    *ข้อเสียนั้น ท่านอาจจะดีต่อเขาเหล่านั้น จนทำให้ตีตนเสมอท่านได้ ท่านต้องระวังไว้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ชอบหยอกล้อเจ้านาย ลักษณะหย ิกแกมหยอก หรือหมาหยอกไก่ พอเผลองับเลย หากท่านที่มีคู่แล้ว ระวังจะเกิดการนินทา หรือเป็นจริงในลักษณะแบบชู้สาวได้

    *เป็นข้อเสีย อันเกิดความเสียหายได้ ควรป้องกันเหตุที่ไม่พึงประสงค์นานา ด้วยความประมาท จะเสียชื่อท่านได้
    หากท่านไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ท่านจงหยุดได้แล้ว
    ไม่งั้นจะมีความเดือดร้อนแน่ ๆ เช่นออกเงินกู้นอกระบบ ค้าขายของเถื่อน รับซื้อของโจร จะเดือดร้อน

    * ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่เป็นที่เคารพรัก และนับถือ จะมีความสุขเมื่อได้ทำบุญกุศล ให้ทาน ช่วยเหลือคนยากไร้ เรื่องการเงิน การงานจะได้แรงกุศลดลใจ และ ความคิดจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ที่จะเกื้อหนุน
    ทีจะทำให้งานของท่านสำเร็จลุล่วงได้ทันตามเป้าหมาย

    *ท่าน ที่มีคนในเครือญาติเยอะ ๆ อาจโชคดี ท่านอาจจะถูกเรียกไปรับมรดก หรือทรัพย์สมบัติที่ถูกใจ เมื่อท่านได้รับมอบมาแล้วก็จงเก็บรักษาให้ดี เพื่อไว้มอบให้ลูกหลานต่อไป

    *ท่านผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554 นี้
    สำหรับผู้สูงวัยควรระวังเรื่องความเจ็บป่วยด้วย หากท่านประมาทท่านอาจจะล้มป่วยได้ และนานเสียด้วย ขอให้โชคดีตลอดปีเถาะ
    2554 นี้ ด้วยการประพฤติ ปฏิบัติธรรม เมตตาธรรม นำสันติสุข
    ที่ไม่เห็นแก่ตัว อย่างสุขสงบโดยแท้
    (ขอบคุณข้อมูลจาก horotoday )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2010
  2. makigochan

    makigochan ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    6,247
    ค่าพลัง:
    +68,038
    ดูดวงท่านผู้ที่เกิดในเดือน มกราคม การดำเนินชีวิตในปีเถาะ 2554

    ดวงในปี 2554 มีแต่เรื่องดีๆ ขอให้เป็นตามนั้นด้วยเถิด สาธุๆ
     
  3. แมวน้ำ9

    แมวน้ำ9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    689
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +512
    ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือน สิงหาคม จงโชคดี ปีเถาะ 2554นี้ แต่ต้องทำดี ที่ไม่เห็นแก่ตัว สิ่งใดชั่วให้ละเว้น แม้จะเล็กน้อยก็จงอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องเลย

    เดือนของแมวเองค่ะ
     
  4. สุทธิมา

    สุทธิมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2010
    โพสต์:
    784
    ค่าพลัง:
    +2,118
    อ่านดวงตัวเองแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะ แต่ไม่ประมาทค่ะ
    สัตว์โลกต้องเป็นไปตามกรรม
    โมทนาค่ะ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • R761-21.jpg
      R761-21.jpg
      ขนาดไฟล์:
      13 KB
      เปิดดู:
      9,756
  5. lungtong

    lungtong Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +72
    สาธุ พ.ค ถึงไม่้เลิศเลอแต่ก็ไม่เลวร้าย ขอบคุณครับ
     
  6. แมวน้ำ9

    แมวน้ำ9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    689
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +512
    มีความสุขมากๆค่ะ(f)
     
  7. apple_lin

    apple_lin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    584
    ค่าพลัง:
    +704
    อ่านดวงปีหน้า แล้วรู้สึกมีความหวังขึ้นค่ะ ^__^
     
  8. teeo79

    teeo79 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +96
    ขอบคุณที่เอามาให้อ่านครับ แถมมีคำแนะนำด้วย ดีมากเลยครับ
     
  9. neeranut

    neeranut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    360
    ค่าพลัง:
    +810
    อ่านแล้ว ขำ เหมือนนิสัยตัวเองเลย (deejai)
     
  10. เอื้องสายน้ำผึ้ง

    เอื้องสายน้ำผึ้ง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +74
    ขอบคุณค่ะ ขอให้สุขกาย สบายใจ ทั้งเจ้าของกระทู้และทุกท่านค่ะ
     
  11. lovekling

    lovekling เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +135
    ของผมดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ
    อขบคุณมากครับ
     
  12. หงษ์

    หงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +821
    ขอบพระคุณอย่างสูงเจ้าค่ะ:cool: สาธุขอให้เป็นจริงอย่างทำนายเถิดเจ้าค่ะ:cool:
     
  13. leechayaporn

    leechayaporn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +185
    อนุโมทนาค่ะ อ่านแล้วสบายใจ ดวงยังดี ถึงใครจะนินทาก็ชั่งเขาเถอะ
     
  14. Canetion

    Canetion เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    528
    ค่าพลัง:
    +2,026
    ยังไงก็เชื่อมันในตัวเองไว้ก่อน

    วางตัวเป็นกลาง ปล่อยวางทุกสิ่ง

    มีญาณวิเศษ สามารถรู้ล่วงหน้าในตัวอยู่แล้วใครจะมาแบบไหน <เหมือนมีความรู้สึกบ้างเล็กน้อย และค่อนข้างตรง

    ถึงอย่างไรก็ไปทำบุญ ไหว้พระ สะสมบุญบารมี จะได้มีกำลังใจเพิ่ม

    ขอบคุณคะที่ฝากให้อ่านก่อนนอน ^^
     
  15. บัวล้านนา

    บัวล้านนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +436
    ชอบๆๆ เฮงแน่ปีใหม่...........
     
  16. wholesome

    wholesome เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +303
    ขอบคุณค่ะ ขอให้ท่านเจ้าของกระทู้เจริญๆ ร่ำรวย รูปสวย สมหวังในความรักนะคะ ท่านบอกว่าในเดือนเกิดดิฉันดวงจะดีมากถ้ายืนหยัดในคุณธรรม ก้อเป็นอย่างงั้นตลอดล่ะค่ะ หวังว่าจะเป็นจริงทุกสิ่งไปตามทำนาย
     

แชร์หน้านี้

Loading...