ในหลวงพระราชทานพรปีใหม่ พ.ศ.2554

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย aprin, 31 ธันวาคม 2010.

  1. aprin

    aprin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    7,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +22,514
    [​IMG]


    <TABLE class=alt1 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>​



    ในหลวงพระราชทานพร ปีใหม่ 2554 ขอให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ด้วยการให้ความรัก ให้อภัย ทุกฝ่ายร่วมมือ ร่วมความคิดอ่าน สร้างสรรค์ความสุขความเจริญ​มั่นคงให้แก่ตน และ ประเทศชาติ...

    เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพรปีใหม่ ประจำปี พ.ศ. 2554 ดังนี้ ประชาชนชาวไทยทั้งหลาย บัดนี้ถึงวาระจะขึ้นปีใหม่ ข้าพเจ้าขอส่งความปรารถนาดีมาอวยพรแก่ท่านทุกๆคน ให้มีความสำเร็จสมประสงค์ในสิ่งที่ปรารถนา

    ความปรารถนาของทุกคน คงไม่แตกต่างกันนัก คือต้องการให้ตนเอง มีความสุขความเจริญ และให้บ้านเมืองมีความสงบร่มเย็น ในปีใหม่นี้ ข้าพเจ้าจึงปรารถนาอย่างยิ่งที่จะเห็นคนไทยมีความสุขถ้วนหน้ากัน ด้วยการให้ คือให้ความรักความเมตตากัน ให้น้ำใจไมตรีกัน ให้อภัยกัน ให้การสงเคราะห์อนุเคราะห์กัน โดยมุ่งดีมุ่งเจริญต่อกันด้วยความบริสุทธิ์และจริงใจ ทุกคนทุกฝ่าย จะได้สามารถร่วมมือ ร่วมความคิดอ่านกัน สร้างสรรค์ความสุข ความเจริญ​มั่นคง ให้แก่ตนแก่ประเทศชาติ อันเป็นสิ่งที่แต่ละคนต้องการให้สำเร็จผลได้ ดังที่ตั้งใจปรารถนา

    ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงคุ้มครองรักษาท่านทุกคน ให้มีความสุข ไม่มีทุกข์ ไม่มีภัย ตลอดศกหน้านี้โดยทั่วกัน

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทาน ส.ค.ส. ปีพุทธศักราช 2554 แก่ประชาชนชาวไทย

    ส.ค.ส. พระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปีพุทธศักราช 2554 นี้เป็นพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฉลองพระองค์สากลสีครีมผ้าปักพระกระเป๋าเป็นผ้าลายริ้วสีเหลืองสลับเทา ฉลองพระองค์ชั้นในเป็นเชิ้ตขาว ทรงผูกเนคไทลายริ้วสีเหลืองสลับเทา ประทับบนพระเก้าอี้ ด้านข้างพระเก้าอี้ที่ประทับทั้งสองข้าง มีโต๊ะสูง โต๊ะด้านซ้ายวางแจกันแก้วก้านสูงปักดอกไม้หลายสี โต๊ะด้านขวาวางแจกันแก้ว ขนาดเล็กปักดอกไม้หลากสีเช่นกัน ทรงฉายกับสุนัขทรงเลี้ยง 2 สุนัข คือคุณทองแดง ที่ทรงเลี้ยงมาตั้งแต่ปี 2541 หมอบอยู่หน้าพระเก้าอี้ด้านขวาและคุณทองแท้ที่ทรงเลี้ยงมาตั้งแต่ปี 2542 หมอบอยู่หน้าพระเก้าอี้ด้านซ้าย

    ด้านหลังพระเก้าอี้ที่ประทับเป็นผ้าม่านสีเทาอ่อน มีแจกันดอกไม้ขนาดใหญ่ปักดอกกุหลาบ และดอกไฮเดรนเยีย หลากสีตั้งอยู่ 2 แจกัน แจกันด้านซ้ายมีตราพระมหาพิชัยมงกุฎประดับอยู่ ส่วนแจกันด้านขวามีผอบทองประดับอยู่ ถัดไปทางด้านหลังทั้งสองด้าน มีกระถางไม้ประดับตั้งอยู่

    มุมบนด้านซ้ายมีตัวอักษร สีเหลืองข้อความว่า ส.ค.ส.สวัสดีปีใหม่ 2554 มุมบนด้านขวามีข้อความภาษาอังกฤษ Happy New Year 2011

    ด้านล่างของ ส.ค.ส. มีข้อความเป็นตัวหนังสือพิมพ์ด้วยสีน้ำเงินว่า ขอจงมีความสุขความเจริญ มุมล่างขวา มีข้อความ ก.ส. 9 ปรุง 121923 ธค. 53 พิมพ์ที่โรงพิมพ์สุวรรณชาด ท.พรหมบุตร , ผู้พิมพ์โฆษณา Printed at the Suvarnnachad publishing, D Buramaputra, Publisher

    กรอบของ ส.ค.ส. พระราชทานฉบับนี้ เป็นภาพใบหน้าคนเล็กๆ เรียงกันด้านละ 3 แถว ทุกหน้า มีแต่รอยยิ้ม


    ในหลวงพระราชทานพรปีใหม่ พ.ศ.2554 - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  2. ชนะ สิริไพโรจน์

    ชนะ สิริไพโรจน์ ทีมผูัดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,891
    กระทู้เรื่องเด่น:
    14
    ค่าพลัง:
    +35,260
    *
    [​IMG]

    สาธุ ขอกราบอาราธนาบารมีคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั่วสากลพิภพ
    โปรดประทานพรให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลมหาราช จงทรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน
    มีพระสุขภาพพลานามัย สมบูรณ์แข็งแรง ตลอดกาลนาน เทอญ

    เว็บทางนิพพาน เว็บไซด์ เผยแพร่ ธรรมที่นำไปสู่ความหลุดพ้น<O:p
    ที่รวบรวมโดย พล.ต.ท.นพ.สมศักดิ์ สืบสงวน<O:p
    ขอเชิญทุกท่านเข้าไปอ่านได้ที่
    www.tangnipparn.com
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p>ขอเชิญแวะเยี่ยมชมและโมทนาบุญเว็บศูนย์พุทธศรัทธา </O:p>
    *
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2011
  3. Siranya

    Siranya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,051
    ค่าพลัง:
    +9,004
    [​IMG][​IMG]
     
  4. aprin

    aprin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    7,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +22,514
    หนึ่งปี ณ ศิริราช

    พระราชกรณียกิจเพื่อผองไทย สู่ปีเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา

    ตลอดปี 2553 ที่ผ่านมา ที่ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ไม่เคยว่างเว้นจากการเยี่ยมเยือน เนื่องด้วยมีประชาชนจำนวนมากจากทั่วทุกสารทิศ เดินทางมาลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ทุกวัน ไม่ขาดสาย ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ข้าราชการ พระภิกษุ สามเณร นักเรียน นิสิต นักศึกษา พ่อค้าประชาชน ตลอดจนชาวต่างชาติ ทั้งที่มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวทั่วไป

    นอกจากการลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ประทับอยู่ ณ ชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช แล้ว คณะบุคคลต่าง ๆ ยังนำพานพุ่ม พานดอกไม้มาทูลเกล้าฯ ถวาย ส่วนประชาชนที่มาจากต่างจังหวัดก็จะนำของดีประจำถิ่น อาทิ พืชผักผลไม้ ขนมนมเนย ใส่ชะลอม ใส่ตะกร้ามาทูลเกล้าฯ ถวายเช่นกัน บางคณะก็นำพระพุทธรูป เครื่องยนต์กลไก สิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ มาทูลเกล้าฯ ถวาย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

    ...แม้แต่หนูน้อยบางคน ที่คุณพ่อคุณแม่พานั่งรถโดยสารประจำทางมาลงนามถวายพระพร ยังนำหนังสือนิทานที่คุณพ่อคุณแม่อ่านให้ฟังก่อนนอนทุกคืนติดตัวมาด้วย หนูน้อยบอกว่า “จะมาอ่านนิทานให้ในหลวงฟัง จะได้นอนหลับฝันดี”
    ...เป็นถ้อยคำจากความรู้สึกจงรักภักดีของเด็ก ๆ

    และในทุกครั้งที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ ลงจากอาคารเฉลิมพระเกียรติ มาปฏิบัติพระราชกรณียกิจ พสกนิกรที่เฝ้าฯ รับเสด็จอยู่ริมทางเดินตลอด 2 ฟากฝั่งต่างเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” ดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ซ้ำแล้วซ้ำอีกอย่างนั้นจนพระองค์เสด็จฯ ผ่านไป เพราะทุกคนตระหนักดีว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 65 ปี ที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองราชย์ ทรงตรากตรำพระวรกายหนักเพียงใดเพื่อพสกนิกรของพระองค์ ...โครงการในพระราชดำริมากมายที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ทุรกันดาร ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ตะวันออกจรดตะวันตก อีกทั้งพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ เป็นสิ่งแสดงให้เห็นว่าทรงรักและเป็นห่วง “ลูก” ของพระองค์มากเพียงใด
    แม้ตลอดปี 2553 ที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะประทับอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อฟื้นฟูพระวรกายหลังหายจากพระอาการประชวร แต่พระองค์ยังทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจมากมายทั้งส่วนพระองค์ และเพื่อพสกนิกร อาทิ วันที่ 14 ก.พ.พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทอดพระเนตรการแสดงเชิดสิงโตเฉลิมพระเกียรติฯ โดยคณะสิงโตลูกหลวงปู่ทับ เขตบางกอกน้อย และคณะสิงโต กว๋องสิว จ.นครสวรรค์ เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน ซึ่งพระองค์ทอดพระเนตรจากที่ประทับชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ พร้อมทรงฉายการแสดงดังกล่าวด้วย

    วันที่ 5 พ.ค.พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ ไปยังพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง เพื่อประกอบพระราชพิธีเนื่องในวันฉัตรมงคล

    วันที่ 29 ก.ย.เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปยังอาคารหอประชุมราชแพทยาลัย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ทอดพระเนตรการแสดงของวงดุริยางค์ฟิลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย ในงาน “ศิริราชคอนเสิร์ตเทิดไท้องค์อัครศิลปิน”

    วันที่ 23 ต.ค.เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยในพระหัตถ์ในหลวงทรงถือสายจูงคุณทองแดง สุนัขทรงเลี้ยง ไปยังตึกสยามมินทร์ฯ เชิญพวงมาลาขึ้นประดิษฐาน ณ ฐานพระบรมรูปหล่อพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ถวายราชสักการะเนื่องในวันปิยมหาราช

    วันที่ 6 พ.ย.เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยในพระหัตถ์ในหลวงทรงถือสายจูงคุณทองแดง สุนัขทรงเลี้ยง ไปยังท่าน้ำศิริราช ทอดพระเนตรการแสดงดนตรีของวง “มิวสิค ครู้ส” ในงานกาล่าดินเนอร์โครงการเพลงพระราชนิพนธ์ฯ เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา

    วันที่ 21 พ.ย.เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปยังท่าน้ำศิริราช เพื่อทรงลอยพระประทีปเนื่องในวันลอยกระทง

    วันที่ 24 พ.ย.เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปยังท่าเทียบเรือสมาคมศิษย์เก่าคณะแพทยศาสตร์ฯ ประทับเรือพระที่นั่งอังสนาที่กองทัพเรือจัดถวาย เสด็จฯ ทางชลมารคไปทรงเปิดประตูระบายน้ำคลองลัดโพธิ์ และทรงเปิดสะพานภูมิพล 1 ภูมิพล 2 ที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโครงการตามแนวพระราชดำริ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในละแวกดังกล่าวให้พ้นจากอุทกภัย

    วันที่ 5 ธ.ค.พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ ไปยังพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้พระบรมวงศานุวงศ์ นายกรัฐมนตรี ประธานรัฐสภา และข้าราชการ เฝ้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2553
    วันที่ 12 ธ.ค.เสด็จฯ ไปยังอาคารหอประชุมราชแพทยาลัย รพ.ศิริราช ทอดพระเนตรคอนเสิร์ตการกุศล “ดุ๊ก เอลลิงตัน แชร์ริตี้ คอนเสิร์ต” เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์สยามินทราธิราช

    พระราชกรณียกิจพระราชทานเงินและสิ่งของ

    วันที่ 19 เม.ย.พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุเคราะห์ค่ารักษาพยาบาลแก่ผู้บาดเจ็บ และค่าใช้จ่ายในการทำศพแก่ผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.

    วันที่ 22 ส.ค.ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สร้างฝายเก็บน้ำ บนเทือกเขาตันหยง เขตพระราชฐานพระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ หมู่ 2 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส เพื่อให้สัตว์ป่ามีน้ำช่วงหน้าแล้ง ไม่มารบกวนที่ทำกินของราษฎร

    วันที่ 19 ต.ค.พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ 10 ล้านบาท ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการยังชีพ มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่

    วันที่ 1 พ.ย.พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์เพิ่มอีก 10 ล้านบาท ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการยังชีพ มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่

    วันที่ 3 พ.ย.พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ 3 ล้านบาท ให้กองทัพเรือ นำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการยังชีพ มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้

    วันที่ 14 พ.ย.โปรดเกล้าฯ ให้นายระพี ผ่องบุพกิจ ผวจ.นครราชสีมา อันเชิญแจกันดอกไม้พระราชทาน เข้าเยี่ยมอาการอาพาธ พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

    วันที่ 18 พ.ย.พระราชทานเงินจัดซื้อสิ่งของช่วยราษฎรประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.ชุมพร

    วันที่ 26 พ.ย.พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เดินทางไปมอบเครื่องกันหนาวพระราชทานแก่ราษฎรชาวไทยภูเขาในโครงการตามพระราชดำริ ที่สถานีพัฒนาเกษตรกรที่สูง บ้านสันติสุข-บ้านขุนกำลัง ต.ขุนควร อ.ปง และราษฎรชาวไทยภูเขาที่โครงการบ้านในป่าใหญ่ บ้านหนองห้า ต.ร่วมเย็น อ.เชียงคำ จ.พะเยา

    วันที่ 7-19 ธ.ค.ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำเครื่องนุ่งห่มกันหนาวพระราชทาน ไปมอบให้แก่นักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ รวมทั้งราษฎรที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวม 14 จังหวัด รวมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาแก่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์

    นอกจากนี้ยังพระราชทานพระราชวโรกาสให้บุคคล และคณะบุคคล เข้าเฝ้าฯ อีกมากมาย

    พระราชกรณียกิจข้างต้นนี้ เป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงปฏิบัติเพื่อพสกนิกรของพระองค์ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ และในปี 2554 นี้ เป็นปีที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา รัฐบาลได้จัดงานเฉลิมพระเกียรติครั้งยิ่งใหญ่ตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 ธ.ค.2554 โดยทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานชื่อพระราชพิธี ว่า “พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554” และพระราชทานชื่อการจัดงานเฉลิมพระเกียรติ ว่า “งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554”.

    Daily News Online > ข่าวหน้า 1 > หนึ่งปี ณ ศิริราช
     
  5. สาวปีใหม่

    สาวปีใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,004
    ค่าพลัง:
    +2,368
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  6. afseven

    afseven เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    782
    ค่าพลัง:
    +510
    ขอน้อมรับด้วยเศียรเกล้า ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  7. phitsa

    phitsa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +68
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  8. Santajitto

    Santajitto เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +455
    เนื่องในวะระดิถีขึ้นปีใหม่ ๒๕๕๔ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลพิภพ จงบันดาลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ จงทรงพระเกษมสำราญ มีพลานามัยสมบรูณ์แข็งแรง และมีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน เทอญ .

    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
     
  9. AddWassana

    AddWassana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    11,698
    ค่าพลัง:
    +21,186
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน<!-- google_ad_section_end -->
     
  10. kamen rider den-o

    kamen rider den-o Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    209
    ค่าพลัง:
    +86
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  11. P.S._FabriNET

    P.S._FabriNET เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2010
    โพสต์:
    366
    ค่าพลัง:
    +803
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ขอทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง หายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว ประทับเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ไปตราบนานเท่านาน
     
  12. ปู นครนายก

    ปู นครนายก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2007
    โพสต์:
    357
    ค่าพลัง:
    +530
    ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคล ขอบุญญาบารมีแห่งพระมหากษัตริยาธิราชเจ้าทุกๆพระองค์ โปรดคุ้มครองอภิบาลรักษาให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอจงทรงพระเจริญมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
     
  13. little voice

    little voice เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +351
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
     

แชร์หน้านี้

Loading...