ฝันว่าได้ล้างขัดห้องส้วมค่ะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย {{Kristy}}, 23 พฤศจิกายน 2010.

  1. {{Kristy}}

    {{Kristy}} Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +31
    ฝันว่าล้างห้องส้วมค่ะ มีหลายห้องเลย ขัดๆ สกปรกทุกห้องเลยค่ะ แต่ไม่มีขี้นะ มีแต่คราบสกปรกเหม็นๆเลยค่ะ ตื่นมายังรู้สึกว่าเหม็นๆ อยู่เลยหุหุ เหม็นติดจมูกอยู่ค่ะ
    คือฝันเรื่องเดียวกันค่ะ ฝันว่าได้จุดธูปไหว้กวนอูค่ะ คือในฝันเนี่ยเห็นอากู๋ที่เสียไปแล้วว (เสียตอนอายุ 71)บอกให้จุดธูปบอก ตี่จู่เอี้ย (แต่ที่บ้านเราไม่มีค่ะ เรามีเชื้อจีนนิดหน่อยนะแต่ไม่มีตี่จูเอี้ยค่ะ) แต่ว่าเป็นรูปปั้นเทพเจ้าค่ะ องค์ใหญ่ๆเท่าตัวคนเลย อากู๋บอกให้จุดธูปบอกกวนอูซะ นะ คือเราอยากได้เลขกับอากู๋ อากู๋เลยบอก ให้เราจุดธูปไหว้ เราก็จุด ให้แฟน 3 ดอก ให้ตัวเอง 3 แต่ เอะ แต่เหลือ ธูป อีก 2 ดอก ในมือเราเลยเอามารวมกันเป็น 5 ดอก แล้วปักลงไปบนกระถางธูปค่ะ แล้วเราเข้าไปข้างในบ้านนี้เหมือนเป็นห้องส้วมหลายห้อง เราต้องไปล้างๆๆ ขัดๆ ให้สะอาด ค่ะห้องน้ำสกปรกมีแต่คราบเปื้อนค่ะ

    เราไป google ดู ที่เราฝันเห็นกลับเป็นองค์นี้แต่ท่านไม่ได้ถืออะไรอยู่ในท่ายืนเฉยๆค่ะ แต่ในฝัน เค้าบอกให้ไหว้ท่านซะแล้วจะดี ท่านคือเทพกวนอูค่ะ แปลกจังค่ะเพื่อนๆ ใครเคยฝันเห็นเทพเจ้าแบบนี้ไหมคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ฝันเป็นประโยชน์เลยนะค่ะ ฝันดีมากค่ะ
     
  3. {{Kristy}}

    {{Kristy}} Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +31
    ไปไหว้ท่านกวนอูมาแล้วค่ะ พอดีไปศาลเจ้านี้ที่คิดไว้ว่าจะไปทำบุญแต่ไม่ได้ไปสักที
    ปรากฏว่า มีกวนอูด้วยค่ะ ขนลุกเลยค่ะ เสี่ยงเซียมซีได้ เลข 15 และมีเลขในใบเซียมซีคือ เลข 35 ค่ะเพื่อนๆ ถ้าว่างจะถ่ายรูปมาลงให้ดูค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...