ผีเข้า ? องค์ลง ? ร่างทรง ?

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ddaiw, 12 พฤศจิกายน 2010.

  1. ddaiw

    ddaiw สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +8
    ไม่รู้ว่าเอามาลงในหมวดนี้ ถูกต้องหรือปล่าว เพราะเพิ่งสมัครเป็นสมาชิก และขอความกรุณาอย่า copy นะครับ

    ขอเกริ่นก่อนว่า ทั้งบ้าน มีพ่อ และผม ที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องแบบนี้ โดยจะเชื่อในเรื่องการปฏิบัติมากกว่า นับถือพระ ไม่นิยมร่างทรง ผี วิญาณ เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับครอบครัวผม

    ที่เอาเรื่องนี้มาเล่า เพราะผมไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อนในชีวิต ผมทำตัวไม่ถูก อยากจะขอคำแนะนำจากทุกท่าน ว่าผมควรจะทำอย่างไรดี ให้พี่ของผม กลับมาเป็นเหมือนคนปกติ ใช้ชีวิตได้ปกติ สามารถอยู่ในสังคมได้ ถ้าผมพิมพ์ตก พิมพ์ผิด หรือวกวนไม่เข้าใจ ก็ขออภัยด้วย

    เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่ง พี่สาวคนรองของผม ( 26ปี ) เป็นลมไม่ได้สติ มีคนหามมาส่งที่บ้าน วันถัดมาเลยถามอาการ ได้ความว่า พี่พาเพื่อนพี่ไปร้านขายชุดแต่งงาน แล้วไปเห็นรูปปั้น รูปเคารพ พี่เข้าใจว่าลักษณะคล้ายพระวิษณุ ก็เลยยกมือไหว้ รูปปั้น รูปเคารพ นั้น ด้วยความเข้าใจผิด จึงเกิดอาการเป็นลมล้มฟุบไป เพ้อไม่ได้สติ

    ทางบ้านจึงพาพี่ ไปที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด พระท่านก็เลยทำพิธี แล้วก็สวดมนต์ให้พี่ ในลักษณะที่พี่นอนพนมมือไว้ที่อก เอาผ้าขาวคลุมร่างกายไว้
    จับสายสินธุ์ ที่ต่อมาจากพระ เมื่อพระท่านเริ่มบริกรรมคาถา พี่ที่นอนอยู่ก็เริ่มกรีดร้อง พูดจาไม่ได้ศัพท์ ลักษณะคล้ายคนผีเข้า แล้วก็ต่อด้วยการที่พระท่านเอาน้ำมนต์รดทั้งตัว ทำพิธีอยู่นานมาก จนถึงผูกข้อมือ พูดคุย แล้วก็กลับบ้าน
    คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว พี่คงกลับมามีสติเหมือนเดิม กลับมาที่บ้าน บางครั้งยังพูดเหมือนไม่ใช่ตัวของตัวเอง จับใจความได้ว่ามี นาคี นาคา พระโพธิสัตว์ และเทพธิดาประจำตัวชื่อจำปี มาอาคัยอยู่ที่ร่างของพี่ เพราะ 2-3 ปีมานี้ พี่ถือศีลกินเจ ทำบุญบ่อย สนิทสนมกับร่างทรง ที่จังหวัดเลย ไปมาหาสู่กับร่างทรงบ่อย จนย้ายบ้านมาที่ร้อยเอ็ด ก็ได้มาเจอร่างทรงอีกองค์ ที่ร้อยเอ็ด ก็ยังไปมาหาสู่กับร่างทรงที่ร้อยเอ็ดเหมือนเดิม ( ไม่ขอเอ่ยละกันว่าเป็นร่างทรงอะไร )
    ตอนที่ไปหาร่างทรง ก็ยังมีอาการปกติ โดยที่เพิ่งจะมีอาการแบบนี้ เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผ่านไปสองสามวัน ทางบ้านก็ต้องกลับไปที่วัดแห่งเดิมอีกครั้ง เพราะพี่สาวคนโต ( 27ปี ) สงสัยว่าตัวเองโดนของ ทำอะไรไม่ค่อยมีสติ ผมก็เลยต้องพาไปที่วัดเดิม ครั้งนี้ทางบ้านไปกัน 4 คน ผม แม่ พี่คนโต และพี่คนรอง ( คนที่เกริ่นมาข้างต้น ) ( ร่างทรงที่ร้อยเอ็ด ที่พี่ไปมาหาสู่บ่อยๆ ก็ขับรถตามมาพร้อมกับผู้ติดตาม ประมาณ 3-4 คนด้วย ) ก็ให้พระท่านทำพิธีอีกรอบ คราวนี้ทำทั้งสองคน พี่คนโต และพี่คนรอง เพื่อความสบายใจ

    ขณะที่พระท่านเริ่มบริกรรมคาถา พี่สาวคนรองก็เริ่มกรีดร้อง ลักษณะเหมือนถูกผีเข้าเช่นเคย ( แต่พี่คนโตไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ) ลักษณะการพูดการจาของพี่คนรอง จับใจความได้คร่าวๆ คือบางครั้งก็เป็นตัวของพี่ ที่พูดว่า "ตัวเราของเรา" สลับไป เป็นคำพูดของผี บอกให้พระช่วยสวดมนต์ให้ไปเกิดหน่อย สิงอยู่ในร่างพี่หลายตัว อยู่เป็นครอบครัวเลย บ้างก็สลับไปเป็นคำพูดของ นาคี นาคา บ้างก็เทพธิดาประจำตัว สลับไปมาอยู่อย่างนี้ จนเสร็จพิธี ก็ยังกรีดร้องอยู่เหมือนเดิม พระท่านก็บอกให้มาวัดมารดน้ำมนต์บ่อยๆ ละกัน

    ตอนจะกลับ ก็พูดจาทำนองร่ำลา ว่าผีที่สิงจะไปเกิด ขออโหสิกรรมที่มายืมร่าง ให้เลขเป็นระยะๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ได้เลขมาหลายตัวเลยทีเดียว ( หลายงวดด้วย ) จะกลับก็ไม่ได้กลับ บอกจะขอไปเกิดจากในบริเวณวัดนี่แหละ ขับไปจอดไป ไม่พ้นประตูวัดสักที ในที่สุดผมเลยตัดสินใจขับรถ พาทุกคนรวมทั้งพี่สาว ออกมาจากวัด ผมนั่งเงียบขับรถมาตลอดทาง ระหว่างทางก็ยังเป็นลักษณะเดิม ผีเข้าผีออก จนแม่เริ่มทนไม่ไหว บอกไม่เอาแบบนี้ ขอลูกคนเดิมคืนได้ไหม น้ำเสียงของพี่สาวคนรองก็เริ่มเปลี่ยนไป จากที่พูดในโทนเสียงธรรมดา ผมจับใจความได้ว่าตอนนั้นเป็นเทพธิดาประจำตัวพูด ในลักษณะขึ้นเสียงใส่แม่ ผมทนไม่ได้ที่มาขึ้นเสียงใส่แม่ ผมเลยตะโกนดังๆ ว่า อย่ามาขึ้นเสียง จะขับรถ เงียบๆ หน่อย ทุกคนก็เลยเงียบ รวมทั้งพี่คนรองด้วย พอกลับมาถึงที่บ้าน ก็ยังเป็นลักษณะเดิม คือยังพูดจาเหมือนองค์ลงบ้าง พูดธรรมดาบ้าง แต่ไม่มีเสียงของผีแล้ว

    ค่อนข้างยาวนะครับ ความจริงยาวกว่านี้ แต่กลัวอ่านไม่รู้เรื่อง เพราะเรียบเรียงมาจากสิ่งที่พบเจอมา
    อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ
     
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    น่าจะเป็นวิธีบังสกุลคนเป็นคนตายค่ะที่พระท่านทำให้
     
  3. แมวธนู

    แมวธนู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +856
    ผมว่า เรื่องของคุณ คล้ายๆกับที่ ท่านแม่ชีทศพรเทศน์ ครับ

    ลองตามดูลิงค์นี้แล้วกันครับ

    ผมว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับคุณและครอบครัวครับ

    เข้าไปดูที่ เว็ป Youtube เลยนะครับ (มีหลายไฟล์)

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=dds7c-SRS1Q"]YouTube - แม่ชีทศพร 018 - ฟังไว้ใครรับขันธ์ ๑[/ame]

    ขอ บารมีพระรัตนไตร คุ้มครองรักษา ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2010
  4. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    ชาวพุทธบางส่วน ที่เคยรับขันธ์จากตำหนักหรือจากไหนก็ตาม เมื่อรับมาแล้ว จะเกิดนิสัยเปลี่ยนไปคือ ชอบปลีกวิเวก สวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ ปฏิบัติธรรมมากขึ้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วก็เบื่อหน่ายทางโลก เช่น การงาน ครอบครัว เพื่อนฝูง

    ที่เป็นอย่างนี้เพราะแท้จริงแล้ว การรับขันธ์คือ การอนุญาตให้จิตวิญญาณอื่น ซึ่งส่วนมากมักเป็นสัมภเวสี หรือที่เรียกกันว่าผี ที่สร้างเรื่องโกหกพกลมไปเรื่อยเปื่อยว่า ตนนั้น เป็นเทพ เป็นพรหม เป็นนางฟ้า เทวดา ฤาษี นาคา นาคี เจ้าพ่อ เจ้าแม่ กุมาทอง รัก - ยม อะไรก็แล้วแต่มาผ่านร่าง มาลงร่าง มาแฝงร่าง หรือมาแทรกร่าง เหมือนการเปิดสังขารให้เป็นศาลาริมทาง ใครจะไปจะมาเท่าไรเมื่อไรก็ได้

    และจิตวิญญาณเหล่านั้น เมื่อยังมีชีวิตก็ไม่ได้ทำบุญสุนทาน พอตายลงจึงไปไหนไม่ได้ ต้องติดอยู่ระหว่างภพ ทำไปทำมาก็ไปเจอคนทรงก็ฮั้วกัน เอื้ออำนวยผลประโยชน์กัน โดยสัมภเวสีเอื้อให้คนทรงได้ลาภสักการะจากคนที่มาตำหนัก ส่วนสัมภเวสีก็ได้ไปแฝงคนที่มารับขันธ์จากตำหนักที่สังกัดอยู่

    ทีนี้พอไปแฝงใครอย่างเป็นทางการแล้ว ก็จะดลจิตดลใจให้ความรู้สึกนึกคิดของร่างนั้นคล้อยไปในทางกระหายการทำบุญ เพื่อสัมภเวสีนั้นจะได้สูบบุญจากร่าง โดยร่างไม่ได้บุญเพราะผีเอาไปหมด พฤติกรรมเหมือนปรสิตทางจิตวิญญาณ

    หนำซ้ำ การมีผีมาคอยแฝงเป็นเงาตามตัว ไม่ใช่เพียงแค่บางครั้งจะออกฤทธิ์ให้ร่างกลายเป็นคนป้ำๆ เป๋อๆ บ้าง เอะอะมะเทิ่งบ้าง เต้นแร้งเต้นกา สำแดงเดชต่างๆ นาๆ เหมือนคนเลือดจะไปลมจะมา บ้าๆ บวมๆ บ้าง

    แต่ยังทำให้ชีวิตพบกับความอัปมงคล วิบัติต่างๆ นาๆ ทั้งแบบค่อยเป็นค่อยไป และแบบฉับพลัน เรียกว่าหาดีไม่ได้ หายนะไปทุกระบบ ตั้งแต่ครอบครัว สุขภาพ จนถึงการงาน บางคนหนักเข้าอาจมีอาการทางจิต เป็นไปได้ทั้งโรคซึมเศร้า ทั้งคลุ้มคลั่ง ไปจนถึงฆ่าตัวตาย

    สาระของคลิปวิดีโอแม่ชีทศพรคือ ทำยังไงจะปลดแอกจิตวิญญาณตัวเองจากขันธ์ผีที่หลงผิดไปรับมาได้ ก็มีคำกล่าวอธิษฐาน ถอดจากคำพูดของแม่ชีท่านไว้



    [​IMG]



    (วางจิตใจให้สงบ แล้วตั้งนะโม 3 จบ)

    กรรมใดก็ดี ถ้าข้าพเจ้ามีความเห็นผิด จะด้วยเหตุการณ์ใดก็แล้วแต่ ขอให้พระแม่ธรณีเป็นพยานว่า ข้าพเจ้าศรัทธาในพระรัตนตรัย สิ่งใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกิน พรหม เทพ เทวา ไม่ว่าในภพภูมิไหน ขอให้พระแม่ธรณีจงมาเป็นพยาน ว่า

    ข้าพเจ้าขออโหสิกรรม ขันธ์ 5 ขันธ์ 9 ขันธ์ 7 ทุกขันธ์ที่รับมา ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จงส่งผลให้จิตของข้าพเจ้า จงสว่างไสว เห็นถูก เห็นต้อง เห็นตรง

    และขันธ์นี้ไม่มีส่วนกับชีวิตข้าพเจ้า ในขันธ์นี้ จะเป็นจิตวิญญาณของเทพ พรหม เทวดา เทพธิดาองค์ใด ที่สมมติขึ้นมาก็แล้วแต่ จงอย่าจองเวรและมีกรรมกับข้าพเจ้าอีกต่อไป เทอญ.....สาธุ

    จากนั้น ให้นำของแต่ละอย่างในขันธ์ลอยน้ำไป แล้วอย่าไปคิดพะวักพะวง หรือไปข้องแวะกับเรื่องทำนองนี้อีก สวดมนต์บทบูชาพระรัตนตรัย กับบททำวัตรเช้า - เย็น ก็พอ
     
  5. amodifly

    amodifly Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +31
    ขอให้หายเป็นปกติเร็วๆ นะครับ
     
  6. pagorn

    pagorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +2,848
    ตามที่อธิบายลักษณะพี่สาวดูตอนนี้ยังก็ยังได้มาไม่เต็มร้อย[ต้องขออภัยด้วย]
    ถ้าบ้านอยู่ที่ร้อยเอ็ดแนะนำให้ไปหาคุณแม่จันทรา ที่กิ่งอ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ดค่ะ คุณแม่เป็นคนที่มีธรรมสูงมากๆ อ่านหนังสือท่านเคสหนักกว่าคุณก็มีค่ะ
    อนุโมทนาค่ะ.
     
  7. pagorn

    pagorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +2,848
    การเสด็จ ขององค์ประธานลูกแก้ว



    [​IMG][​IMG]
    ลูกแก้วองค์นี้มีขนาดเท่าตุ่มนำขนาดย่อมๆ คุณแม่จันทา ฤกษ์ยามได้พบเห็นในนิมิตรมาได้เป็นเวลานานแล้วโดยลอยอยู่ที่กลางนำโขง ในเมืองบาดาล

    ครั้งที่พบทางนิมิตรครั้งแรกนั้นคุณแม่พยายามที่จะใช้พลังจิตดึงขึ้นมาแต่ไม่สามารถเอามาได้ แล้วก็มีเทวดามาบอกทางนิติรว่าลูกแก้วนั้นจะได้อยู่ดอก ที่นี้คุณแม่ก็คิดว่าหากได้ก็คงจะได้ก่อนเข้าพรรษาปี51 นี้ จากนั้นเมื่อถึงวันที่13 กรกฏาคม 2551 ได้มีพระอาจารย์จากโคราชได้โทรมาหาคุณแม่จันทา ว่าลูกแก้วได้เสร้จมาเล่นนำอยู่ที่แม่นำโขงอ.โขงเจียมพอถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2551 คุณแม่จันทา จึงได้ชวนคุณพ่อบุญเหลือ ขับรถไปส่งที่อ.โขงเจียม ขณะนั้นชาวบ้านก็ได้พบเห็นกันเป็นจำนวนมาก และพยายามที่จะทำพิธีต่างๆเชิญลูกแก้วทั้งเอาเรือออกจากฝั่งเพื่อไปเอาลูกแก้วแต่ไม่ได้พอจับโดนลูกแก้วก็จมลงไปในนำ และคนในงานก็ได้ประกาศว่าหากใครเอาได้อย่าเพิ่งเอาไปหนให้เอามาทำพิธีก่อน ได้ยินดังนั้นคุณแม่กับพ่อบุณเหลือจึงพากันเดินห่างออกไปจากฝูงชนที่มาดูลูกแก้วลอยนำประมาณ 500 เมตร และคุณแม่ได้ลงไปในนำประมาณหัวเข่าและอธิษฐานจิตและเอามือแตะๆนำสามครั้ง ปรากฏว่ามีวัตถุชนิดหนึ่งมาสัมผัสที่เท้าจึงเรียกพ่อบุญเหลือมาช่วยดู ปรากฏว่าเป็นลูกแก้วขนาดใหญ่ดังที่เห็นในนิมิต จึงได้ให้พ่อบุญเหลือไปหากล่องกระดาษมาใส่ และอุ้มไปใส่รถปรากฏว่าเบามาก แต่พอมาถึงที่วัด ปรากฏว่าต้องใช้คน 5คนอุ้งลงมา ขณะนี้ลูกแก้วประดิษฐานที่สำนักปฏิบัติธรรมภูริทัตตะ ต.ดูกอึง อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด

    หากใครจะไปกราบคุณแม่ และขอพรจากองค์ประธานลูกแก้ว ก็เชิญได้เลยนะครับ


    อ้างอิงจาก..ผู้ใดเห็นธรรมผู้นั้นเห็นตถาคต




















     
  8. ddaiw

    ddaiw สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำนะครับ

    ด้วยความที่ตัวพี่เป็นคนจิตอ่อน ชอบเรื่องทางนี้ ครั้นจะไปห้ามไม่ให้ข้องแวะกับเรื่องทำนองนี้อีก ก็คงจะยาก คนเป็นพ่อได้ห้าม ได้เตือนสติแล้ว ก็คงจะยังข้องแวะเหมือนเดิม คงเพราะได้พบเจอความอัศจรรย์ที่ร่างทรงสามารถรู้อนาคต (หรือคิดไปเอง) สามารถบอกสิ่งที่ตัวเองกังวลใจ ให้มีความมั่นใจในบางเรื่อง หรือจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ พี่สาวคนโต กับแม่ ใจก็เชื่อเต็มร้อยแล้วว่า พี่คนรองมีองค์เทพมาลง

    ถึงยังงั้นผมกับครอบครัวก็จะพยายามช่วยกัน ประคับประคองให้กลับมาเป็นปกติให้ได้ครับ
     
  9. qillip

    qillip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +366
    หลวงพ่อจรัญ ฐิตธมฺโม
     
  10. พรรณนา

    พรรณนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,178
    เหตุการณ์ต่างๆ พรรณนาเคยเกิดขึ้นกับครอบครัว ตอนนั้น พรรณนาอยู่ ป.3 ครั้งแรกแม่ไปรับองค์ผิดมา แม่ของพรรณนาเข้า ร.พ.ประสาท ทางบ้านวุ่นวายมาก ซึ่งองค์ที่แท้จริงไม่ยอม เข้าๆ ออกๆ เหมือนกับพี่สาวของคุณเอง ไปหาพระหลายองค์ก็ไม่ออก จนมาสยบพระอาจารย์ วัดจำบอน อยู่บนเขา จ.แพร่ ท่านใช้ไม้ง่าม 3 ขาแล้วเอาคัมภีร์เทินหัว แล้วบริกรมคาถา พระอาจารย์เหงื่อออกมาเป็นเม็ดๆ ท่านบอกว่าจะเอาคนไว้ ถ้าสุดสิ่งนั้นก็ออก
    แม่ก็นับถือท่านมากจนถือเป็นอาจารย์

    เหตุการณ์ที่ 2 ตอนโตแล้ว ก็เกิดขึ้นอีกองค์ที่แท้จริงปรากฎแต่พรรณนาขอไม่บอก ณที่นี้ เกรงจะไม่ดีต่อพระองค์ท่าน
    เพราะท่านมาคุ้มครองครอบครัว และมาทางสายองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านไม่ให้แม่รับขันธ์ที่ไหน ท่านทำขึ้นเอง เข้าไปทำที่พระพุทธหลวงพ่อใหญ่วัดไทรม้าใต้ เพราะท่านไม่ได้มาสายร่างทรง มาสายปฏิบัติธรรม ท่านไม่เรียกร้องเงินมาใดๆทั้งสิ้น ได้เห็นกับตา ได้ยินกับหูมาแล้ว มาโปรดลูก หลาน ที่นี้ไม่ต้องการ
    สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นแม่ของพรรณนาถูกทดสอบมาเยอะมาก กว่าจะนิ่งได้ถึงทุกวันนี้ และมีสิ่งดีๆเข้ามาหลายอย่าง ผู้ปฏิบัติถึงรู้เท่านั้น

    สำหรับพี่สาวของคุณเอง...ต้องให้ถึงจุดเสียก่อนแล้วพี่สาวจะรู้เอง เหมือนอย่างครอบครัวพรรณนา องค์ในที่แท้จริงจะบอกว่าทำอย่างไร ทุกอย่างอยู่กับการปฏิบัตของร่างเอง ถ้าปฏิบัติดี ไหว้พระ สวดมนต์ นั่งสมาธิ มาทางธรรม ไม่ใช้ว่าไม่ทำงานทำการนะ เพราะแม่บอกมนุษย์ยังต้องการสิ่งนี้อยู่เพื่อทำมาอยู่มากิน ถ้าไม่มีเงินจะทำบุญ ทำทาน สะสมบารมีได้อย่างไร ท่านเองอิ่มทิพย์ ไม่ต้องใช้อะไร

    หากมาสายร่างทรงจะเสียทั้งเงิน ทองเองนั้นหละ

    หากมีพระองค์ท่านมาอยู่ท่านจะแนะจะบอกตลอดโดยแฝงแม่พูดเมื่อมีเหตุการณ์ หรือถาม

    ก็ขอให้พี่สาวคุณพบในสิ่งที่ถูกต้องที่ควรและถึงเวลา....ก็พบทางสว่างนะ
    เป็นกำลังใจให้....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2010
  11. ddaiw

    ddaiw สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอรบกวนทุกท่านอีกครั้งนะครับ


    ผมได้ดูวีดีโอ ที่ลิ้งมาให้แล้ว ผมให้พ่อ ให้แม่ ดูด้วย

    จากการสอบถาม ได้ความว่า พี่สาวผมยังไม่ได้ยกพาน แต่ไปทำพิธีอะไรก็ไม่รู้
    ( ตามที่ผมเข้าใจ คำว่า ยกพาน คือยกพานรับขันธ์ )

    และวันที่เป็นลม ก็ไม่ได้เป็นลมที่ร้าน แต่มีอาการอยู่ที่ตำหนักของร่างทรง ( ร้อยเอ็ด )

    วันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นวันเกิด ครบ 27 ปี ของพี่คนรอง พี่บอกว่าตัวเองจะตายวันในวันเกิด เที่ยงคืน หนึ่งนาที เดือนร้อนกันทั้งบ้านที่ต้องมาคอยเฝ้า ต้องให้ตัวร่างทรงมาช่วย ถึงจะรอด ทางบ้านไม่ให้พี่ออกไปไหน ไม่ให้ร่างทรงเข้ามาในบ้านด้วย สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พี่ก็บอกว่าองค์ที่อยู่กับร่างทรง มาช่วย เลยรอดตาย

    วันถัดมาเลยพาพี่ไปให้พระทำพิธีให้ พระท่านก็ทำพิธีในลักษณะ เขียนยันต์น้ำมัน ให้ที่หัว ที่มือ กลับถึงบ้านก็มีอาการดีขึ้น คือพูดรู้เรื่องแล้ว ไม่มีองค์มาลง พยายามนั่งสมาธิ หรือ สวดมนต์ แต่ก็ทำไม่ได้ แต่ที่ผมพิจารณาดู ลักษณะเหมือนอาการทางจิตมากกว่า

    เพราะร่างทรงที่ จ.เลย ที่พี่เคยไป ก็โทรมาบอกว่าอีก สองเดือน ถ้าไม่รับพาน กับพระศิวะที่ กรุงเทพ พี่ก็จะกลายเป็นคนบ้า ไปเลย พี่ก็เลยกลัว

    ใจของพี่ จะไปยกพานรับขันธ์ อย่างเดียวเลย เพราะกลัวว่าถ้าไม่ทำ แล้วตัวเองจะกลายเป็นบ้า

    ซึ่งตัวผม พ่อ และแม่ หลังจากได้ดูคลิปของแม่ชีทศพร ที่ท่านลิ้งค์มาให้ ก็ไม่อยากให้พี่ต้องไปยกพานรับขันธ์เลย ทางบ้านก็ได้พยายามกันพี่ ให้ออกห่างจากเรื่องแบบนี้แล้ว ทางนู้นก็รับปากว่า ถ้าพี่ติดต่อไป ก็จะหลีกเลี่ยงไม่พบไม่คุยกับพี่

    ลองให้พี่ถอนขันธ์ตามที่ทุกท่านแนะนำมา ก็ไม่ประสบผล คงเพราะตอนนี้จิตใจของพี่ไม่ได้อยากจะถอน คิดว่าองค์ที่มาลง มาช่วยคุ้มครอง และต้องยกพานอย่างเดียวถึงจะสบายใจ เลยไม่ได้เอาคลิปของแม่ชีทศพรให้ดู ใจคงไปทางนี้เกิน 100 แล้ว

    ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ เพราะผมไม่อยากให้ถึงจุดที่ร้ายแรง ต้องกินยาตลอด เหมือนในคลิปของแม่ชีทศพร เพราะผมสงสาร พ่อ สงสารแม่ สงสารพี่ ครับ
     
  12. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    เรื่องทั้งดีทั้งไม่ดีที่แต่ละคนจ้องเจอะเจอในชีวิตมันก็ถูกจัดวางไว้แล้ว ต้นเหตุคือกรรมเก่า ทั้งกรรมดำกรรมขาว อย่างที่พี่สาวคุณเจออยู่นี่แหละ
     
  13. พรรณนา

    พรรณนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +1,178
    หากเป็นองค์ที่พอรู้สิ่งที่ควรปฏิบัติ ท่านจะรู้ไม่ควรเร่งร่าง แต่ก็พูดยาก แต่ละองค์ไม่เหมือนกัน อายุยังน้อยอยู่ แล้วรับไปองค์ต้องบอกว่าทำอย่างไร ปฏิบัติอย่างไร สิ่งไหนที่ไม่ดีหรือเหมาะ เพราะที่พรรณนา พอพูดได้ เท่าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเท่านั้น เพราะองค์ของแม่พรรณนาท่านจะบอกกับผู้เป็นร่าง ไม่แนะนำให้ไปรับที่ไหน
    ญาณจะบอกร่างว่าองค์ครู องค์ไหนเหมาะสม เพราะจะดูรู้ว่าทั้งร่างทั้งองค์เป็นอย่างไร
    หากรับดี รับถูก ก็ดีไป รับแล้วถ้าแย่ใครรับผิดชอบ อันตรายมากๆ ยิ่งรับแล้วเสียเงินทองมากมาย ไหว้พระในบ้าน ดีกว่า

    พรรณนาเห็นองค์ของแม่ท่านไหว้พระ นำร่างสวดมนต์ บางบทบางตอน พรรณนาไม่รู้ว่าที่อื่นเค้าปฏิบัติเช่นไร แต่ทำมาตลอด พบแต่สิ่งดีๆเข้ามาในครอบครัว

    ทุกอย่างคือ ปัจจตัง หละนะ....
     
  14. CrossLove

    CrossLove สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    สวัสดีครับ ท่านเจ้าของกระทู้

    ก่อนอื่น ขอแนะนำตัวก่อนนะครับว่า ผมเป็นคริสต์ (คาทอลิก) ครับ

    หวังว่าพี่น้องชาวพุทธจะยินดีต้อนรับนะครับ

    ได้ผ่านมาอ่านแล้วรู้สึกเห็นใจมากครับ

    เลยอยากจะช่วยเหลือคุณบ้างเท่าที่พอจะช่วยได้

    ถ้าคุณไม่เกี่ยงเรื่องศาสนาต่างกัน ก็ลองฟังคำแนะนำผมดูได้นะครับ

    ถ้าพี่ของคุณยังมีอาการดังกล่าว ขอให้คุณลองขอภาวนาวอนขอความช่วยเหลือ

    จาก องค์พระเยซูคริสตเจ้า พระเป็นเจ้าของผมดูนะครับ อธิษฐานขอพระองค์

    แบบง่ายๆ ซื่อๆ ตามประสา ลูกพูดกับพ่อดูนะครับ ให้พระองค์ช่วยเหลือ

    พระองค์ไม่ทรงปฏิเสธผู้ใดเลย แม้ผู้นั้นจะไม่ใช่คริสต์ก็ตาม

    หรือเมื่อเวลาพี่ของคุณมีอาการปุ๊บ ลองพูดกับเขาว่า

    "ในพระนามของพระเยซูคริสตเจ้า ขอให้ออกไปจากพี่ของฉันเดี๋ยวนี้ "

    (ถ้าแผ่เมตตาแล้ว เค้าไม่ยอมไป ก็คงเหลือแต่วิธีไล่ไปครับ)

    ตามความเชื่อของคริสตชน พระนามของพระเยซูเจ้า จะสามารถขับไล่สิ่งชั่วร้ายได้ครับ

    ผมจะช่วยสวดภาวนาวิงวอนด้วยอีกแรงนึงนะครับ
     
  15. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    ถือศีล 5 ให้ครบ บริบูรณ์ โดยเฉพาะ มโนกรรม วจีกรรม
    อีกทั้งปฏิบัติภาวนาสม่ำเสมอ ไม่นานก็หายไปเองค่ะ
    อีกอย่าง ตามที่คุณพรรณาบอกก็เห็นด้วยตรงที่ เมื่อปฏิบัติเอง
    ก็จะรู้เอง โดยครูบาอาจารย์ท่านจะเป็นผู้ทำให้ผู้ปฏิบัติเห็นเอง
    ว่าท่านใด จะเป็นเจ้าของร่าง โดยเฉพาะถ้ามาทางสายปฏิบัติ
    ท่านจะไม่จับร่างค่ะ ท่านจะให้นำช่วยคน ด้วยใช้จิตสัมผัส
    หรืออีกนัยหนึ่งก็คล้ายๆ กับผู้ที่เคยออกรายการ 84000 นั่นแหละค่ะ
    ดิฉันเชื่อในเรื่องของศีลเป็นอย่างมาก เมื่อเรามีศีล รักษาศีล ให้ครบ
    สมบูรณ์ ศีลที่เรารักษานั่นแหละค่ะ จะกลับมารักษาเราอีกที จากสิ่งต่างๆ
    สู้สู้นะคะ ขอให้ได้พบทางออกในเร็ววัน และขอให้พี่สาวทั้งสองคนหายในเร็ววันนะคะ
     
  16. phra khwanchai

    phra khwanchai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +42
    ร่างทรง

    คนเราทุกคนล้วนเป็นร่างทรงกันทุกคน ร่างทรงแห่งกิเลสและตัณหา อยากมีอยากเป็น เดี๋ยวไม่อยากมีไม่อยากเป็นเปลี่ยนไปตามลมหายใจเข้าออกเกิดแล้วก็ดับดับแล้วก็เกิด ความอยากเหล่านั้นล้วนเกิดจากจิตส่วนที่ว่าเป็นร่างทรงของเทพองค์นั้นเป็นร่างเจ้าองค์นี้เจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆนั้นล้วนเกิดจากจิตใต้สำนึกซึ่งเป็นตัวละเอียดมากส่วนว่าละเอียดยังไงมันเป็นปัจจัตตังรู้ได้เฉพาะบุคคลที่ฝึกฝนจิตอยู่เสมอคือมันจะมีจิตในจิตหลายชั้นมากยากมากที่จะตามจิตของตัวเองได้ทัน แต่ใช่ว่าเป็นร่างทรงแล้วจะแก้ให้เป็นปรกติไม่ได้ ทางแก้คือทำกรรมฐานไม่ยากและก็ไม่ง่าย คือกำหนดจิตให้เป็นปัจจุปันอยู่ตลอดเวลากำหนดรู้ ที่ลมหายใจ เดิน ยืน นั่ง นอน ให้มันเป็นธรรมชาติอย่าฝืนอยู่ที่ไหนก็ทำกรรมฐานได้ค่อยๆกำหนดค่อยๆทำกำหนดได้บ้างกำหนดไม่ได้บ้างเดี๋ยวมันก็เป็น วสีคือความเคยชินในเมื่อจิตอยู่กับปัจจุปันเดี๋ยวก็ถึงบางอ้อเอง
     
  17. ขันธ์

    ขันธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    7,917
    ค่าพลัง:
    +9,181
    เอาแบบนี้ ลองไปหาพระหลวงพ่อที่ ท่านมีอาคม เอามาให้พี่คุณแขวน อย่าให้ถอด

    แล้วก็ หมั่นไปทำบุญบ่อยๆ อุทิศให้กับพวกนั้น

    แล้วก็ ให้อาราธนา เอ่ยว่า ขอบารมีของ ท้าวเวสสุวรรณ ช่วยมาปัดเป่า สิ่งไม่ดีให้กับครอบครัว เพราะ ท้าวเวสสุวรรณ ท่านเป็นหัวหน้า มีฤทธิ์มาก


    การกระทำแบบนี้ถือว่าเป็น เทวตานุสติ พระพุทธองค์สรรเสริญ ไม่ใช่เป็นไสย
     
  18. ทางสายธาตุ

    ทางสายธาตุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2009
    โพสต์:
    2,898
    ค่าพลัง:
    +6,434
    ขอบคุณที่นำมาเผยแพร่ ทำให้ได้รู้จักพฤติกรรมของคนที่รับขันธ์แยกแยะได้เลย เป็นประโยชน์มากค่ะ
     
  19. Ongsathit

    Ongsathit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +572
    เมื่อท่านผู้เกิด เหตุ พอจะทุเราจากอาการ ขอหั้ย ท่านรีบ สร้าง สติ หั้ยเข้มแข็ง หั้ยท่านยึด พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่ง มั้นทำความดี เพราะ ความดีจะคุมครองความดี
     
  20. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
    เขียนภาษาไทยให้ถูกต้องนะครับ แบบนี้

    "เมื่อท่านผู้เกิดเหตุ พอจะทุเลาจากอาการ ขอให้ท่านรีบ สร้าง สติ ให้เข้มแข็ง ให้ท่านยึด พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่ง หมั่นทำความดี เพราะ ความดีจะคุ้มครองความดี"

    อ่านแล้วปวดตับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...