อยากทราบว่าในตัวคนมีเทพฯ คุ้มครองมีลักษณะแบบไหน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย nanthiya1, 11 สิงหาคม 2010.

  1. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    ตอนที่ศิลามณีไปปฏิบัตินะคะ ครูบาอาจารย์ท่านขอมือถือ ( ขอแกมบังคับ ) ไปเก็บรักษาให้ และ จะส่งคือให้ในวันสุดท้าย ของวันที่สิ้นสุดการเข้าอบรม ...ตอนนั้นก็ไม่อยากให้เหมือนกันคะ จะเอาไปโทรหาที่บ้านกะว่าถ้าฉุกเฉินจริงๆจะโทรศัพท์ให้มารับ
     
  2. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    น้องต้องตัดใจลืมไปสักพัก แค่ห้าวันคงไม่เป็นไร พี่ตุ๋ยก็เอาไปแต่ปิดเลยถ้าพระอาจารย์ได้ยินเสียงมือถือยึดเลยพอจะกลับบ้านค่อยมาเอา เพราะถ้าเราไม่ตัดใจโทรกลับไปในระหว่างปฎิบัติถ้ามีเรื่องอะไรไม่ดีจะทำให้จิตเราเป็นกังวลเปล่า
    ๆสมาธิที่เราตั้งใจจะไปฝึกก็ไม่มีผลอะไร ลองดูนะ ตัดใจสักหน่อย
     
  3. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    คุณตุ๋ยคะ ศิลามณีจะไปแล้วนะคะ ง่วง แล้ว ... เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเข้ามาคุยใหม่ คุณตุ๋ยอย่าลืมเล่าเรื่องเหาะนะคะ คุณตุ๋ยนี่ท่าจะเหาะไปโน่นนี่บ่อยนิ .....ศิลามณีก็เคยครั้งเดียวตอนอยู่ที่วัดป่า บายๆๆ แล้วค่อยคุยใหม่คะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2010
  4. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    มาคุยกับเพื่อนธรรมต่อ ผลการปฎิบัติธรรมที่ผ่านมา ย้อนไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว
    ตุ๋ยมีลูก 3 คน คนที่หนึ่งสองก็ไม่ได้ต่างกันยังเด็กอยู่ คนที่ 3 ยังไม่ถึงขวบ มีวันหนึ่งหลังจากไปส่งลูก 2 คนไปโรงเรียนแล้ว ก็อยู่บ้านกับลูกคนเล็ก ปกติจะต้อง
    พาลูกชายคนเล็กนอนกลางวันทุกวัน วันนี้ก็เหมือนกันตุ๋ยต้องพาลูกคนเล็กขึ้นไปนอน ตอนเที่ยง บ้านตุ๋ยที่อังกฤษมีสองชั้น ปกติบ้านที่อังกฤษทุกหลังจะมีหน้าต่างเยอะ เพราะช่วงหน้าหนาวแสงแดดไม่ค่อยมีพอตุ๋ยพาลูกคนเล็กมานอนตุ๋ยก็ต้องนอนด้วยทุกครั้ง จนกว่าลูกจะหลับ ปกติตุ๋ยชอบจับอาปานุสติคือจับลมหายใจ และคำภาวนา จน จิต ชินไม่ว่าจะทำอะไรต้องรู้ลมหายใจและคำภาวนาอยู่เสมอ ตุ๋ยนอนกับลูกในห้องพระ มีพระพุทธรูปหลวงปู่ปานสีทอง
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ สีทอง และพระพุทธรูปแก้วใส เวลาที่ตุ๋ยนอนจะหันข้างให้พระพุทธรูป ตุ๋ยก็นอนจับอารมณ์สมาธิตามปกติ ทำแบบเบาๆ ตุ๋ยหลับไปประมาณ 5 นาที ก็ ตื่น ก็จับอารมณ์ต่อที่นี้มันอยู่ในอารมณ์ เคลิ้ม เห็นพระพุทธรูปหลวงปู่ปานหันหน้ามาทางตุ๋ยนอนอยู่ตุ๋ยก็แปลกใจว่าหลวงปู่หันหน้าไปทางไปคนละทาง ทำไมหันหน้ามาหาเราได้ แลว้ท่านก็ยิ้มให้ ตุ๋ยก็ดีใจนึกไหว้ท่านในใจ ภาพหลวงปู่หายไปกลายมาเป็นภาพหลวงพ่อฤาษีแทนตุ๋ยดีใจมากนึกไหว้ท่านในใจอีก ท่านยิ้มให้ แล้วภาพท่านก็หายไปกายในลุกจากที่นอนแล้วไปยืนมองที่หน้าต่างแปลกใจเห็นพระพุทธรูปขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าลอยอยู่กลางอากาศข้างนอกองค์ท่านใหญ่มาก เกือบเต็มบริเวนอากาศข้างนอก องค์ท่านประดับไปด้วยเพชรพลอยต่างๆ ต่างสีกันสวยมากส่งแสงประกายแพรวพราวไปหมด ตุ๋ยมองด้วยความปลื้มใจยกมือไหว้พระองค์ ท่านยิ้มและยกมือแบบให้พร หลักจากนั้นตุ๋ยก็มองผ่านไปข้างหลังท่าน เห็นมีอีกหนึ่งองค์เพิ่มขึ้นมา แต่ไม่ใหญ่เท่าองค์แรก เครื่องแต่งองค์น้อยกว่า จิตบอกว่าองค์ที่สองคือพระพุทธเจ้าองค์ปัจุบัน ตอนนั่นก็ไม่รู้ว่าพระพุทธเจ้ามีหลายองค์ ก็นึกสงสัยเหมือนกันว่าองค์แรกเป็นองค์ที่เท่าไรแตก็ไม่ได้ติดใจสงส้ยอะไรพอไหว้ทั้งสององค์เสร็จท่านก็ยิ้มและยกมือให้พร ภาพพระองค์ทั้งสองก็หายไป
     
  5. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    พอภาพพระหายไปตุ๋ยก้มองออกไปข้างนอกแบบไกลๆ ก็เห็นเป็นแสงสว่างเป็นรุ้ง 7สี ตุ๋ยก็แปลกใจว่าที่นั่นที่ไหนอยู่ใกลมากในความรู้ก็อยากจะไป ก็มองลงมาข้างล่างตรงที่เรายืนที่หน้าต่างในห้องพระที่นอนอยู่ตกใจข้างลงมันเป็นน้ำทะเลทั้งนั้นเลยมองออกไปสุดลุกตา
    ตุ๋ยแปลกใจว่ามันเป็นน้ำทะเลได้อย่างไรก็ข้างบ้านเรามันเป็นบ้านนี่น่าใจตุ๋ยในขณะนั้นอยากจะไปเที่ยวเมืองที่มีแสงรุ้ง7 สีเอามากแต่ก็กลัวว่าตัวเองถ้าก้าวออกจากทางหน้าต่างตุ๋ยก็กลัวตกน้ำทะเลแน่ แต่ความที่อยากจะไปมากกว่าความกลัว ก็เลยตัดสินใจเดินก้าวออกจากหน้าต่างไปเลยตกก็ตก ไม่กลัว พอก้าวออกไปมันไม่ตกนี่นา มีพื้นมารับเป็นพื้นมารองรับเป็นแก้วใส ตุ๋ยก็ยังรังเลว่าจะไปดีหรือไม่ไปดี กลัวก็อยากก็อยาก แต่ความอยากมันมีมากกว่าความกลัว กายในมันกำลังจะลอยขึ้นตุ๋ยก็เกาะเสาเอาไว้กลางอากาศนั่นแหละไม่รู้ว่าเสามันมาได้อย่างไรในที่สุดความอยากรู้มันมีมากก็ปล่อยมือออกจากเสาที่นี้มันก็เหาะไปกลางอากาศเลย ตุ๋ยแปลกใจนึกอยู่ในใจ โอ เราเหาะได้ พอเหาะไปก็นึกอยากเห็นตัวเองเพราะออกมาทีไรไม่เคยเห็นตัวเองสักที ก็เลยนึกอธิฐานขอดูตัวเอง ก็เห็นตัวเองแต่งชุดไทยสใบเฉียง เหมือนนางไม้เลยผมยาว ชุดไทยสีชมพู หน้าเด็กมากประมาณ 15-16เห็นจะได้พอเลิกสนใจตัวเองก็เห็นมีผู้หญิงมารับแต่งชุดไทยสีเหลืองหน้าตาสวยเหมือนกันเลยบอกว่าเป็นเพื่อนมารับ แต่ตุ๋ยก็ไม่ได้ถามอะไรเธอก็จับมือ แล้วพาไปลงที่ไหนก็ไม่รู้ เธอก็พาไปเที่ยวชมโนน้ ชมนี่ ตุ๋ยก็ดูไปตามที่เธอชี้มือบอก อยากจะพูดก็พูดไม่ได้เหมือนมีอะไรมาอุดปาก พวกเขามีงามทำเหมือนกันเนอะแต่ก็ไม่ได้ตั้งใจดูมากเพราะเป็นหว่งลูกกลัวจะไปรับลูกไปทัน เธอคนนั้นก็พูดว่า เดี๋ยวเราจะพาไปเทียวถ้ำแห่งหนึ่งมีฤาษีเฝ้าอยู่ในถ้ำนั้นฤาษีหวงห้าม เราอยากจะรู้ว่าข้านในมีอะไรเดี๋ยวเธอไปกับเรา ตุ๋ยก็ตามเขาไปพอไปถึงหน้าถำเห็นฤาษีนั่งเฝ้าอยู่ เธอก็ชี้ขึ้นบนฟ้า ตุ๋ยก็เห็นเทวดาองค์หนึ่งขี่แรดลอยลงมาเธอคนนี้ก็พูดว่าไม่ชอบเทพองค์นี้เลย เกเร หลังจากนั้นเธอก้ดึงมือตุ๋ยให้เข้าไปในถ้ำกับเธอพอฤาษีเห็น ก้เอาไม้มาไล่ตีเธอ เธอก็หลบมาข้างหลังตุ๋ย ไม้ก็เลยมาถูกตุ๋ยๆ รู้สึกเจ็บก็เลยถามไปว่ามาตีหนูทำไม ท่านฤาษีพูดว่าก็พวกเอ็งดื้อจะเข้าไปในถ้ำกัน ตุ๋ยบอกอยากกลับบ้านแล้วพาตุ๋ยไปส่งบ้านหน่อยชิ ท่านฤาษีถามว่า อ้าวเองไม่ได้อยู่ที่นี่หรือตุ๋ยบอกเปล่าตุ๋ยอยู่โนน้ชี้มือให้ท่านดูบ้านที่อังกฤษ ท่านก็ว่าที่มา มาได้กลับกลับไม่ได้ตุ๋ยบอกก็มันมีน้ำทะเลขวางอยู่ท่านก็เลยพากลับโดยเอาน้ำในแจกันมาหยดใส่น้ำทะเล ทะเลกลายเป็นเพชรส่งแสงประกายแพรวพราวสวยมาก ท่านก็จับมือกึ่งเดินกึ่งวิ่งลอยเหาะมาที่บ้านอังกฤษเลยมาวนบ้านที่อังกฤษ 3 รอบ ท่านก็พูดว่าส่งถึงร่างแล้ว แล้วท่านก็กลับ ตุ๋ยรู้สึกตัวบ่าย 2 โมงพอดีเลย ห่วงแทบตายคิดว่าจะมารับลูกไม่ทันมัวแต่ไปเที่ยวอยู่ คอแห้งหิวน้ำแทบแย่
    นีแหละประสพการณ์ในสมาธิ
     
  6. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    คุณตุ๋ยคะ อ่านแล้วน่าสนุกจัง เป็นศิลามณี ไม่ไปหรอกก็กลัว จะกอดเสาให้แน่นไปเลย

    ของศิลามณี ....เคยมีครั้งหนึ่งที่ไปปฏิบัติ ที่วัดป่านะคะ พอเข้าวันที่ 2 ของการปฏิบัติ ....เป็นนิมิต เห็นว่าศิลามณีเดินออกไป กลางลานวัดที่กว้าง ๆ แล้วก็ชูมือข้างหนึ่งขึ้นข้างบน กระโดดเหาะไปเลยด้วยความเร็ว......สงสัยจะไปที่ไหนสักแห่งนะคะ เพราะเหาะขึ้นไปทำท่าว่าจะสูงขึ้นไกลขึ้น...

    ตอนนั้นตกใจนิดหน่อย เลยบอกตัวเองว่าเหาะลงมาเตี้ยๆ หน่อยก็ได้คะ และไม่ไปไหนไกลจากที่วัดนี้ กลัวกลับไม่ถูก... แล้วศิลามณีก็ไปลงที่ไหนไม่ทราบเป็นป่า และ มีบ่อน้ำทรายสีเงินใสเหมือนแก้วเลย 3 บ่อ พอถามว่าที่ไหนนี่ จิตบอกว่าเป็นเมืองบาดาล เดินเที่ยวพักหนึ่ง นิมิตรนั้นก็ค่อยๆปิดลง...
     
  7. อภิวรรณ

    อภิวรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +165
    ว้าววว ครั้งนี้ยาวเลยคะ สงสารพี่ตุ๋ย

    อยู่เฉยๆๆก็โดนตี...แต่ก็ยังสงสัยอยู่นะคะในถ้ำมีอะไรน้อ
     
  8. อภิวรรณ

    อภิวรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +165
    แต่ที่ไปนี้มีแต่สรรค์หรอคะ

    เคยไปเที่ยวนรกมั้ยคะ

    แต่เป็นหนูก็คงไม่ไปเพราะกลัว
     
  9. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    อ่านข้อคิดเห็นที่ผ่านมาเห็นคุณตุ๋ยบอกว่า ขอไปเที่ยวสรรค์อย่างเดียวนะคะ คุณอัน ....
    ว่าแต่ว่า ประกาศผลสมัครงานเมื่อไหร่คะ ทราบผลสอบหรือยังคะ
     
  10. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    อนุโมทนากับคุณตุ๋ยนะคะ เพ่งเป็นจุดๆ ของศิลามณี เมื่อก่อนเมื่อซัก 4-5 เดือนก็เพ่งคะตรงหัวเข่า อยู่ๆมันเจ็บปรี๊ดขึ้นมาเลย ตอนนั้นศิลามณีกำลังเลือกก้อนหินนะ....

    มันเหมือนมีอะไรไม่ทราบ วิ่งเข้ามาใส่ที่หัวเข่า ใช้วิธีเพ่งก็ไม่หายคะ ต้องไปหาครูบาอาจารย์ ให้ท่านนวดคลายเส้นให้ ทีแรกท่านบอกจะแหกให้ ....

    ( แหกของศิลามณี นี่คือการเอามีดหมอ ของคูรบาอาจารย์ ท่านจะเอามาใช้ขูด ตรงบริเวณที่เจ็บ เพื่อการรักษานะคะ หรือ ครูบาอาจารย์บางท่าน ท่านก็ใช้นิ้วชีขูดๆ ไล่ลงไปตรงบริเวณที่เจ็บ ...เห็นขูดเบาๆ หรือ ใช้เพียงปลายนิ้ว แบบนั้น อย่าคิดนะคะว่าจะไม่เจ็บ เจ็บมากๆๆเลย :'( ....... เพื่อนๆจะลองกันบางไหมละ .......)

    แต่ศิลามณีขอไว้ เพราะว่าถ้าแหกนะต้อง ไปหาครูบาอาจารย์ ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วันถึงจะหายขาดคะ ถ้าไปแค่วันเดียวไม่หาย ก็เลยขอให้นวดพอทุเลาเท่านั้น พอมีโอกาศมากรุงเทพ ก็ไปร้านขายก้อนหิน เจ้าของร้านท่านใจดีเอาเหรียณสกาล่า ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นมาให้ดูแถมราคาก็มิตรภาพด้วย ก็เลยซื้อมาใส่ติดตัวมันก็หายคะ

    ตอนนี้นะเดิน ส.บ.ม.ย.ห เลยคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2010
  11. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    คุณ ศิลามณี คะ ความกลัวมีน้อยกว่าความอยากรู้ แต่เป็นห่วงลูกกลัวจะไปรับลูกไม่ทัน ถ้าไม่ห่วงสงสัยจะเห็นอะไรดีๆ มากกว่านี้ ถ้าท่านฤาษีไม่มาส่งสงสังคงจะตายอยู่ที่นั้นเลยระมังเพราะตื่นขึ้นมาคอแห้งมากอยากดื่มน้ำคุณก็ไปเทียวเหมือนกันนี่เมืองบาดาล เดี๋ยวตุ๋ยไปธุระก่อน ไปทำฟันวันนี้จะโดนฉีดยาทำฟันแน่:'( เดี๋ยวจะกลับมาคุยใหม่
     
  12. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    นรกนี่พี่ไม่ยอมไปคะ ก็ไม่รู้เป็นอะไร จิตมันไม่อยากไปคะน้องเมื่อต้นปีไปคุยกับท่านเทพฯ พอดีมีญาติคนหนึ่งเสียไป ไปถามท่านรู้ไหมว่าญาติไปอยู่ที่ไหนท่านบอกว่าท่านไม่รู้ ตุ๋ยเลยบอกว่าเป็นเทวดาอย่างไรทำไมไม่ ท่านก็พูดว่า เทวดาก็ไม่ได้จะรู้แทบทุกเรื่อง ท่านก็พูดต่อเอาอย่างงี้ถ้าเธออยากรู้ไปถาม พญายมด้วยกัน เราจะพาไป พี่พูดว่าไม่เอาไม่ไป ท่านถามทำไม พี่ว่าไม่อยากไป ท่านเลยพูดว่า เธอไม่กล้าละชิ พี่ก็เฉยไม่พูด พอมาคิดตอนนี้ทำไมพี่ไม่ไป ไม่น่ากลัวเลย สงสัยอดีตตกนรกเสียจน ไม่อยากแม้แต่จะไปดู
     
  13. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    นั่นซิน้อง พี่ไม่ได้ทำอะไรผิดเสียหน่อยมาตีพี่ตุ๋ย เจ็บด้วยนะคะ อยาคิดว่ากายทิพย์ไม่เจ็บ ตอนที่เห็นเทวดขี่แรดลงมายังคิดอยู่ว่า อย่างนี้ก็มีด้วยไม่เคยเห็นตอนนั้นพี่จะห่วงกังวลมากอยากกลับเพราะห่วงรู้ ก็เลยไม่ค่อยสนใจอะไรมากถ้าออกไปแบบนี้ มันจะชัดมากแต่อยากมาก เพราะพี่ก็ไปแค่ครั้งเดี๋ยวไม่ได้ไปอีกเลย ก็เลยไม่รู้ว่าในถ้ำมีอะไร
     
  14. อภิวรรณ

    อภิวรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +165
    พี่ศิลามณี ไม่พูดก็ลืมเลยคะ ประกาศวันนี้คะ ตอนบ่าย 3

    ลุ้นคะ จาก 24 คนเคาลดเหลือ 15 คนด้วย

    เป็นหนูหนูก็ไม่ไปคะพี่ตุ๋ย กลัวภาพติดตา

    อันนี้หนูไปประกาศขายไว้คะ
    http://palungjit.org/posts/3759212

    ประกาศที่นี้ที่เดียวเพราะไม่ได้ขายโดยตรงแค่อยากให้คนที่อยากลดเจอผลิตภัณที่ไม่อันตราย
    คะกับคนที่ทรัพย์น้อย ช่วยๆๆเคาไปคะ ถ้ามีใครสนใจก็สอบถามได้คะ เพราะหนูก็ไปซื้อเคามากินที่ละแพงเหมือนกัน เห็นเคาบอกซื้อเยอะก็มีส่วนลด...
     
  15. อภิวรรณ

    อภิวรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +165
    แต่ที่พี่เล่ามาโดนฤาษีตีเพราะจะเข้าถ้ำ สงสัยเคาคงไม่อยากให้รู้นะคะ

    หนูก็พึ่งรู้คะว่ากายทิพย์รับรู้ความเจ็บปวดได้ แล้วตอนที่ออกจากร่างไป

    กายทิพย์แต่งตัวยังไงคะ ใส่เสื้อผ้าที่เราใส่คณะทำสมาธิหรือเปล่า

    ^___________^
     
  16. อภิวรรณ

    อภิวรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +165
    ที่ไปประกาศขายไว้อะคะ พอดีว่าตัวเองใช้อยู่แล้วรู้สึกว่ามันปลอดภัยและมี

    อย.คะ เห็นเคากินแล้วตายกันเยอะเลยมาลงเป็นทางเลือกคะ

    ลงที่เว็บนี้ที่เดียวเลยคะ กะว่าจะช่วยคนทรัพย์น้อยด้วยเพราะตัวเองก็ไม่ได้ขายโดยตรง

    ไปซื้อเคามากินที่ละแผงเหมือนกันคะ เห็นเคาบอกว่าถ้าซื้อเยอะราคาก็จะลดลงกว่านี้

    หนูก็ไม่รู้คะว่าทำถูกหรือทำผิด แค่อยากช่วย
     
  17. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    ตอนที่พี่ออก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใส่เสื้อผ้าแบบไหน มาขออธิฐานดูถึงจะรู้ส่วนมากพี่จะใส่แต่ชุดไทย เพราะจิตพี่ชอบแบบนั้น ถ้าจิตเราชอบแบบไหนมันก็จะออกมาแบบนั้น แต่หน้าตานี่ เด็ก มากๆ พี่ว่ามันขึ้นอยู่กับจิตเราถ้าจิตเราใสขนาดไหน มันก็สวยเท่าจิตเราใส ถ้าจิตเราหมอง รูปร่างหน้าตาเสื้อผ้าก็หมองไปด้วยและถ้าไปสวรรค์ชั้น ที่สูงเสื้อผ้าและรูปร่างหน้าตาก็คงจะเปลี่ยนไปตามกำลังของบุญที่เราทำมา พี่เข้าใจว่าเป็นแบบนั้น
     
  18. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    ทำถูกแล้วคะ ...เป็นงานสุจริต ไม่ได้โกหกหลอกล่วงใครนี่คะ แล้วน้องอันก็ลองใช้แล้วได้ผลด้วยไม่ใช่เหรอ .:p..ทุกอย่างดูที่เจตนาคะ .......อะไรกันคะแม่หนูน้อย... มั่นใจหน่อยสิคะน้องอัน

    3 โมงแล้วตกลงเรื่องงานว่าไงคะ ;) ติด1 ใน 15 หรือเปล่าคะ เอาใจช่วยอยู่นะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2010
  19. nanthiya1

    nanthiya1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +966
    กลับมาแล้วคะเพื่อนๆ ธรรมโดนฉีดยาชาไป 4 เข็ม นี่แหละนะร่างกายเนื้อต้องโดนเจ็บอยู่เลื่อย อายุมากแล้วก็ต้องซ่อมแซมกันไปตามอัตภาพ คุณศิลามณีตุ๋ยก็ชอบนะหินน่ะ หินที่คุณมี เป็นลักษณะแบบไหน เป็นแบบสีหรือเปล่า แต่ตุ๋ยไม่มีกับเขาหรอกมีแต่หนังสือธรรมะ ตุ๋ยน่าจะลองหันมาสะสมเห็นดูบ้างนะ แต่ไม่เอามากแบบคุณ ศิลามณี เอาแค่บางส่วนที่ชอบ อยากจะลองฝึกรักษาโรคแบบคุณศิลามณีบาง แต่ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่าพักหลังๆ นี่แย่มากๆ กำหนดจิตไม่ได้เรื่องเลย เพราะกิเลสในใจมันเยอะขึ้น
     
  20. ศิลามณี

    ศิลามณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +1,321
    คุณตุ๋ยละก้อ ต้องศึกษากันยาวเลยนะ คุณลุง ม.ล อัคนี ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาณ เรื่องการใช้พลังหินบำบัด ท่านยังต้องใช้เวลาในการศึกษามากกว่า 10 ปี.. ท่านถึงจะรักษาโรคได้ ....

    อีกอย่างคะ เล่นก้อนหินนี่เสียตังแยะมาก..กกกกก คะ ศีลามณี หมดไปหลายตังเลยคะ ได้มาทีก้อน 2 ก้อนรวมๆกันแล้วหลายเงินอยู่ แต่ละก้อนก็ปาเข้าไป 2000 -3000 บาท ( บางก้องราคาเป็นหมื่นๆก็มี แต่ไม่ใช่ของศิลามณีคะ) มันขึ้นอยู่กับชนิดของหิน และ ความหายากหาง่าย ...

    ครั้งหลังสุดได้เป็นหินทูมารีม สีขาวแท่งใหญ่ มีหยดน้ำอยู่ข้างในเต็มเลย แท่งนั้นก็หลายตังอยู่ ไม่ต้องเลยคะ.. ...คุณตุ๋ย ศิลามณีไม่แนะนำคะ เอาตังไปทำบุญบำรุงพระพุทธศาสนาดีกว่า ..คะ แต่ถ้ายังจะยืนยันที่จะศึกษาเรื่องหิน เดี๋ยวศิลามณีจะส่งหนังสือ ไปให้ลองอ่านก่อนดีไหมคะ จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...