แบบสอบถามชีวิต คุณมีความสุขในชีวิตไหม ?

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย อรชร, 24 สิงหาคม 2010.

  1. อรชร

    อรชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,768
    ค่าพลัง:
    +11,465
    สวัสดี วันศุกร์ ค่ะ

    วันศุกร์ สุขหรรษา นะคะ ทุกคน

    ขอให้มีความสุข มาก ๆนะคะ

    [​IMG]
     
  2. jamnanza

    jamnanza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +156
    กาตั้งหลายข้อแน๊ะ ต้องปรับปรุงตัวเองซะแล้ว จะได้สุขกับเค้ามั่ง
     
  3. อรชร

    อรชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,768
    ค่าพลัง:
    +11,465
    <CENTER>[​IMG]</CENTER>
    ของขวัญจากเวลา


    <DD>ลองจินตนาการว่ามีธนาคารแห่งหนึ่งเข้าบัญชีให้คุณทุกเช้า เป็นเงิน 86,400 บาท <DD>ไม่มีการยกยอดคงเหลือไปวันรุ่งขึ้นทุกตอนเย็นจะลบยอดคงเหลือทั้งหมดที่คุณไม่ได้ใช้ระหว่างวัน <DD>คุณจะทำอย่างไร? แน่นอนที่สุดคุณต้องถอนมาใช้ทุกบาททุกสตางค์ ใช่ไหม!!!


    <DD>เราทุกคนมีธนาคารอย่างนั้นเหมือนกัน ธนาคารแห่งนี้ชื่อว่า "เวลา" มันเข้าบัญชีให้คุณ 86,400 วินาที <DD>ทุกคืนมันจะถูกล้างบัญชีถือว่าขาดทุนตามจำนวนที่คุณพลาดโอกาสที่จะลงทุนในสิ่งดีๆ มันไม่สะสมยอดคงเหลือ <DD>ไม่ให้เบิกเกินบัญชี ในแต่ละวันจะเปิดบัญชีใหม่ให้คุณ ทุกค่ำคืนจะลบยอดคงเหลือของทั้งวันออกหมด <DD>ถ้าคุณเสียโอกาสที่จะใช้ประโยชน์ในระหว่างวัน ผลขาดทุนเป็นของคุณ <DD>ไม่สามารถถอยหลังกลับไปได้ ไม่มีการถอนของ "วันพรุ่งนี้" มาใช้ได้ <DD>คุณต้องมีชีวิตอยู่กับปัจจุบันด้วยยอดเงินฝากของวันนี้ <DD>ให้ลงทุนจากเงินฝากเหล่านี้เพื่อได้ผลตอบแทนมาสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อสุขภาพ <DD>ความสุข และความสำเร็จ! นาฬิกากำลังเดิน ทำวันนี้ให้ดีที่สุด<DD><DD>


    <DD>จะรู้ถึงคุณค่าของเวลา หนึ่งปี <DD>ให้ไปถามนักเรียนที่สอบตกต้องซ้ำชั้น<DD> <DD><DD><DD>จะรู้ถึงคุณค่าของเวลา หนึ่งเดือน <DD>ให้ไปถามคุณแม่ที่คลอดลูกก่อนกำหนด<DD> <DD><DD><DD>จะรู้ถึงคุณค่าของเวลา หนึ่งสัปดาห์ <DD>ให้ไปถามนักเขียนหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ <DD> <DD><DD><DD>จะรู้ถึงคุณค่าของเวลา หนึ่งชั่วโมง <DD>ให้ไปถามคนรักที่กำลังรอคอยตามนัดหมาย<DD> <DD><DD><DD>จะรู้ถึงคุณค่าของเวลา หนึ่งนาที <DD>ให้ไปถามคนที่เพิ่งพลาดขบวนรถไฟ <DD> <DD><DD><DD>จะรู้ถึงคุณค่าของเวลา เสี้ยววินาที <DD>ให้ไปถามคนที่เพิ่งรอดหวุดหวิดจากอุบัติเหตุ<DD><DD>


    <DD>ทำทุกขณะที่คุณมี ให้มีคุณค่า <DD>และทำให้มีคุณค่ามากขึ้นไปอีกเพราะคุณใช้มันร่วมกับคนพิเศษบางคน <DD>ให้พิเศษเพียงพอที่จะใช้เวลาของคุณ <DD>และจำไว้เสมอว่าเวลาไม่คอยใครแม้สักคนเดียว <DD>เมื่อวานเป็นอดีต พรุ่งนี้ยังยากที่จะอธิบาย วันนี้เป็นของขวัญ <DD>นั่นไงทำไมมันถึงถูกเรียกว่า "Present"


    <CENTER>[​IMG]</CENTER>

    </DD>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 สิงหาคม 2010
  4. jockyhappy

    jockyhappy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2010
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +118
    ข้อนี้เลยผม ชอบพูดสบถ หมายถึงอุทานป่าวครับ อุทานแบบหยาบๆ เพราะเป็นพวกขวานผ่าซากปากไว :mad:
     

แชร์หน้านี้

Loading...