ชมรมนักปฏิบัติธรรมและคนมีองค์

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Pleased, 30 พฤษภาคม 2009.

  1. Ricky

    Ricky เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    350
    ค่าพลัง:
    +682
    ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่วันนั้นผมกลับไปก่อน วันนั้นผมปวดหัวมากแน่นไปหมดเลย แล้วผมก้อกะไว้ว่าตอนบ่ายจะไปวัดท่าซุงด้วยเลยกลับไปก่อน ต้องขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    ป.ล. ผมสงสัยว่าไม่ใครที่นั่นก้อที่วัดท่าซุงนั่นล่ะเล่นของเป็น ทำผมซะงงไปเลย
     
  2. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    คุณ ricky ยินดีครับที่มาในวันนั้น สำหรับประเด็นที่กล่าวถึง หากไม่เป็นการรบกวน ก็ขอให้ติดต่อผม 081 808 6695 จะได้สอบถามข้อมูลและตอบข้อสงสัยดังกล่าว ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
     
  3. Jexxy

    Jexxy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +437
    กำลังรอเวลาที่จะได้มีโอกาสไปร่วมงาน อีกค่ะ พี่ภราดรภาพ
    สบายดีมั้ยคะ :)
     
  4. เดมีดี

    เดมีดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +1,271
    สวัสดีค่ะ อ.ภราดรภาพ
    ด้วยความใหม่ในการเข้าเว็บ เลยได้รับข่าวสารช้า ไปหน่อย. ตอนนี้ ขอฝึกเล็กที่บ้านก่อน และ ขออนุญาติรบกวนคราวหน้า ที่มีโอกาสค่ะ อ่านข้อมูลในหน้านี้ และลองทำความเข้าใจและจะเริ่มฝึกเองก่อนค่ะ เจอกันจะได้มีคำถามที่เหมาะสม
    ขอบคุณค่ะ
    ญาณิศา กระบี่ศรี
     
  5. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ เดมีดี
    มีประโยชน์ดีค่ะ ขอเรียนถามเป็นความรู้นะค่ะ การฝึกสมาธิ บวกกับการฝึกพลังจักรวาล เราสามารถนำมาใช้ ในชีวิตประจำวัน ได้อย่างไรค่ะ และมีความแตกต่างกันอย่างไร ..ขอบคุณค่ะ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สำหรับผู้ที่ต้องการฝึกพลังจักรวาล ควรมีความรู้ความเข้าใจและฝึกสมาธิพื้นฐาน ก่อนที่จะฝึกพลังจักรวาล เพราะส่วนใหญ่มักจะก้าวกระโดด โดยการเปิดและฝึกพลังจักรวาลเลย ทำให้อาการทางกายและจิตแปรปรวน เนื่องจากธาตุปรับสมดุลย์ได้ค่อนข้างยาก และใช้เวลานาน เนื่องจากพื้นฐานการฝึกสมาธิไม่เพียงพอนี้เอง หลายครั้งหลายคราวที่ผู้ฝึกจักร ต้องมีอาการเจ็บป่วยหรือปวดตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย อันเนื่องจากพลังคอสมิกจากเบื้องบน ไม่สามารถผ่านทะลุทะลวงผ่านร่างกาย ซึ่งมีเซลประสาทมีการเชื่อมโยงและติดต่อแบบติดขัด หรือที่เรียกว่าตะกอนตามส่วนต่างๆ ในร่างกาย เนื่องจากผู้ฝึกไม่สามารถละนิวรณ์ขณะฝึกจักรนี้เอง ทำให้ไม่เกิดความก้าวหน้า และเจ็บปวดด้วยอาการต่างๆ เช่น ปวดศรีษะ ปวดหลัง ปวดภายใน เป็นต้น

    หากเรามีพื้นฐานการฝึกสมาธิที่ดี ย่อมทำให้การฝึกพลังจักรวาลเป็นไปได้โดยง่าย และรวดเร็วด้วยเช่นกัน การฝึกสมาธิย่อมมีพลังงานชี่หรือปราณ อยู่แล้ว พลังปราณนี้เอง จะถูกพัฒนาต่อไปเป็นฌานหรือญาณ หากผู้ปฏิบัติมีพลังจนถึงระดับหนึ่ง ก็จะเกิดเป็นออร่า จากพลังออร่าก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากเป็นนักปฎิบัติธรรม ก็จะกลายฉัพรรณรังสีต่อไป

    พลังเหล่านี้ (ปราณ, ออร่า) เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ จนไม่เห็นความจำเป็นต้องไปฝึกจักรเลย อย่างไรก็ตาม หากนักฝึกจักรได้พัฒนาไปแล้ว ก็ย่อมได้อนิสงค์ด้วยเช่นกัน ในแง่ชีวิตประจำวัน ทำให้ร่างกายมีพลัง มีชีวิตชีวา มีสติมากขึ้น นั่นเอง
     
  6. ja-tik2010

    ja-tik2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +68
    เสียดายจังที่ไม่ได้ไปแล้วเมือ่ไหร่จะจัดรุ่นที่ 7 ล่ะคะ
    คอยติดตามค่ะ
     
  7. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    กำหนดการไว้ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 ครับ
    คาดว่าจะเปิดรับสมัครผ่านทางกระทู้อย่างเป็นทางการในวันที่ 9 สิงหาคม 2553 นี้ครับ


    รับสมัครแค่ 15 ท่านนะครับ

    ส่วนคนเก่าสมทบได้ครับ ไม่ต้องสมัคร
    หากรับมากไป เวลาสอบอารมณ์การนั่งสมาธิ จะทำได้ไม่ทั่วถึงนะครับ


    ขอให้ใจเย็นและรอเวลาหน่อยนะครับ

    ส่วนใหญ่จะสมัครกันเต็มภายในสามวันนะครับ
     
  8. เดมีดี

    เดมีดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +1,271
    ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ
    ไม่ยากแอบอ้างว่าฝึกได้มากแล้ว แต่เดิมก็ไปบวชชีพราหม์ธรรมดา และ นำวิธีการเข้าสมาธิมาทำต่อที่บ้าน ฝึกบ้าง ไม่ฝึกบ้าง ไม่มีท่าทางอะไร อยากทำเมื่อไรก็เริ่มเลย มันก็ผ่านไปเรื่อย ๆ จากการที่รู้ จากภายใน ก็หาตำราตอบตัวเองว่าเป็นอะไร ไม่ยึดติด เอาแบบพื้นฐาน ไปแล้วก็กลับมาพื้นฐาน เหมือนเดิม พอดีมีอาจารย์ท่านแนะนำ ให้ฝึกที่หัวใจ และ พัฒนาการ ในแบบฉบับของเรา ดัดแปลงได้เลย และลองทำดูค่ะ จริงอย่างที่อาจารย์ว่า เพราะ กรรมฐาน และ พลังจักระ ยังไม่ประสานกัน จึงย้อนกลับเริ่มต้นใหม่ ทุกครั้ง แต่มีบางครั้ง พอประสานกันได้ดี จะเข้าใจขึ้นค่ะ ว่าเกิดอะไรข้างใน และเมื่อมาเจอเว็บพลังจิต ลองอ่านบทความหลากหลาย เห็นอาจารย์หลายท่าน ที่เชี่ยวชาญ ก็จะเข้ามาขอความรู้ค่ะ บางครั้งก็ไม่เข้าใจตนเองเหมือนกัน ทำเพื่ออะไร และมีหน้าที่ต่อไปอย่างไร แต่มีเรื่องราวให้ผ่านมามากมาย และสิ่งนี้ ก็ช่วยไว้ได้ทุกครั้ง แต่ละครั้งจะยากขึ้น และจะเจออาจารย์ที่มีประสบการณ์ มากขึ้นทุกครั้งไป เหมื่อนเมื่อเจอของดี ก็จะถูกลองดีเสมอค่ะ
    ถ้าไม่เป็นการรบกวนอาจารย์มากเกินไป ...ขออนุญาติได้รับการชี้แนะเมื่อเจอกันนะค่ะ
    เวลาไปไหนก็พาครอบครัวไปด้วยกันตลอด 3 คน พ่อแม่ลูก ไปฝึกเหมือนกัน จะได้ไม่ว่าเรางมงาย ของดีต้องลองเอง.....แต่เมื่อทำไป....ก็ไม่เห็นอะไร...มากกว่าความทุกข์ทุกวัน
    ญาณิศา กระบี่ศรี
     
  9. Ricky

    Ricky เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    350
    ค่าพลัง:
    +682

    ครับผม พรุ่งนี้ตอนเย็นๆผมจะโทรไปนะครับ ขอบคุณครับ
     
  10. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    กล่าวกันว่า คนฉลาดมักชอบสังเกต สอบถาม และลงมือทำ คุณก็จัดเป็นคนประเภทนี้ มีความสนใจทั้งศาสตร์และศิลป์ รู้จักประยุกต์ตามแนวทางของตนเอง บางคนฝึกหลากหลายวิธี แต่ก็ยังไม่สามารถค้นหาจังหวะชีวิตของตนเองได้เลย เพราะมัวแต่ยึดมั่นรูปแบบโดยขาดการบูรณาการณ์ คนมีปัญญาอย่างคุณ ย่อมนำพาตนเองและครอบครัวไปถึงฝั่งได้อยู่แล้ว ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
     
  11. ja-tik2010

    ja-tik2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +68
    ขอบคุณค่ะ...
    ถ้าไม่มีเหตุติดขัดอะไรจะไปให้ได้ค่ะ(จะพยายาม)
    อ่านเจอตั้งแต่กระทู้ คนมีองค์ฯ ถ้าจำไม่ผิด
    ไม่แน่ใจ จนมาถึงรุ่นที่ 6 ก็มาชนงานอีกแล้วรุ่นนี้จัดที่ใหนเอ่ย?

     
  12. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    ประกาศ เปิดรับสมัครนักปฏิบัติธรรมรุ่นที่ 7 ประจำปี 2553

    กลุ่มเป้าหมาย: ผู้ที่สนใจและตั้งใจจริงทุกๆ ท่าน

    จำนวนที่รับ: 10-15 ท่าน

    วัตถุประสงค์:
    1) เพื่อพบปะ สนทนา และสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัลยาณมิตร
    2) เพื่อศึกษา วิเคราะห์ และปฏิบัติสมาธิกรรมฐาน-วิปัสสนา
    3) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนักปฏิบัติธรรมให้มีความรู้และความเข้าใจอย่างถ่องแท้ รวมถึงร่วมกิจกรรมสร้างบุญกุศลและสาธารณประโยชน์แก่สังคม

    กำหนดการ:
    วันอาทตย์ที่ 22 สิงหาคมคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น.

    ค่าใช้จ่าย: ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

    กิจกรรม:
    09.30 น. พบปะ แนะนำ สนทนา แบบพี่ๆ น้องๆ
    10.00 น. พิธีเปิดบารมีวิชชาสาม
    12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
    13.00 น. บรรยายเรื่อง: แก่นธรรม การเจริญกรรมฐานวิชชาสาม พลังจิตตานุภาพ
    13.40 น. การเจริญ (นั่งสมาธิ) กรรมฐานวิชชาสาม
    14.30 น. สอบอารมณ์
    15.30 น. จบโปรแกรม


    สถานที่:
    ณ บ้านทรงไทย
    ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ในซอยแก้วเงินทอง 2
    แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน จ.กรุงเทพมหานคร

    แผนที่: คลิกที่รูปภาพด้านล่าง

    วิธีการเดินทาง

    1) เริ่มจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ให้ขับตรงมาทางถนนบรมราชชนนี ข้ามสะพานตรงสายใต้ใหม่เดิม เบี่ยงซ้ายเข้าทางคู่ขนาน ข้ามสะพานชิดซ้ายไว้ตรงไปผ่าน ส.น ตลิ่งชัน เจอแยกแรกไม่เลี้ยว ให้ตรงไปก่อน ชิดซ้ายไว้จะเจอแยกที่สองให้เลี้ยวได้เลย จะเป็นถนนราชพฤกษ์ (ไปออก ถ.เพชรเกษม –บางแค) ขับตรงไปข้ามสะพานที่1 ผ่านไป จะเห็นร้านกุ้งเต้นซ้ายมือ ผ่านไปอีกจะข้ามสะพานที่ 2 ลงสะพานชิดซ้ายไว้จะเจอทางลัดไปออก ซ.จรัญ 35-วัดแก้ว ให้เลี้ยวเลยค่ะขับตรงมานะค่ะ ระหว่างทางจะเป็นซอยบางพรหมต่างๆค่ะ ไม่ต้องสนใจ ขับตรงมาตลอดสุดทางจะเป็นสามแยกค่ะ (มองสูงขึ้นไปทางแยกจะเห็นป้ายวัดแก้วค่ะ) ให้เลี้ยวซ้ายค่ะ ตรงไปขับช้าๆ อย่าใจร้อน มองซ้ายมือจะเป็นซอยแก้วเงินทอง 2 ใช่เลยค่ะ คราวนี้สบายใจได้ค่ะ จะถึงแล้วค่ะ ขับตรงไปตามทางหลักค่ะเบี่ยงซ้ายนิดหน่อยผ่านศาลพระภูมิ ซ้ายมือค่ะ ตรงไปให้มองทางซ้ายมือ เริ่มนับค่ะซอยที่ 1 ซอยที่ 2 เราเลี้ยวซอยที่ 3 ค่ะ ขับตรงมานิดหน่อยจะเจอซอยแรกซ้ายมือเลี้ยวมาเลย
    ขับตรงมาสุดเลยค่ะถึงแล้ว ขับมาจอดในบ้านเลยค่ะจะเปิดประตูคอยต้อนรับกัลยาณมิตรทุกท่านค่ะ

    2) เริ่มจากสะพานพระราม 7 ขาออก ข้ามสะพานพระราม 7 ขับตรงมาตลอดผ่านบางอ้อ ผ่านห้างเทสโก้โลตัส ให้เลี้ยวขวาตรงแยกบางพลัด(ทางเลี้ยวจะอยู่เหนืออุโมงค์ลอดแยก เพราะฉะนั้นห้ามลอดอุโมงค์) ขับตรงมาตามถนนสิรินธร จะผ่านตั่งฮั่วเส็ง ขวามือ ให้ขึ้นสะพาน เบี่ยงซ้ายเข้าคู่ขนาน ขับตรงมาแล้วข้ามสะพาน ชิดซ้ายผ่าน ส.น.ตลิ่งชัน ตรงไป ซอยแรกไม่เลี้ยว ตรงไปจะเจอแยกที่สองให้เลี้ยวแยกนี้ค่ะค่ะ จะเป็นถนนราชพฤกษ์ (ไปออก ถ.เพชรเกษม –บางแค ) ขับตรงไปข้ามสะพานที่1 ผ่านไป จะเห็นร้านกุ้งเต้นซ้ายมือ ผ่านไปอีกจะข้ามสะพานที่ 2 ลงสะพานชิดซ้ายไว้จะเจอทางลัดไปออก ซ.จรัญ 35-วัดแก้ว ให้เลี้ยวเลยค่ะขับตรงมานะค่ะระหว่างทางจะเป็นซอย บางพรหมต่างๆค่ะไม่ต้องสนใจ ขับตรงมาตลอดสุดทางจะเป็นสามแยกค่ะ (มองสูงขึ้นไปทางแยกจะเห็นป้ายวัดแก้วค่ะ) ให้เลี้ยวซ้ายค่ะ ตรงไปขับช้าๆอย่าใจร้อน มองซ้ายมือจะเป็นซอยแก้วเงินทอง 2 ใช่เลยค่ะ คราวนี้สบายใจได้ค่ะ จะถึงแล้วค่ะ ขับตรงไปตามทางหลักค่ะเบี่ยงซ้ายนิดหน่อยผ่านศาลพระภูมิ ซ้ายมือค่ะ ตรงไปให้มองทางซ้ายมือ เริ่มนับค่ะ ซอยที่ 1 ซอยที่ 2 เราเลี้ยวซอยที่ 3 ค่ะ ขับตรงมานิดหน่อยจะเจอซอยแรกซ้ายมือเลี้ยวมาเลยขับตรงมาสุดเลยค่ะถึงแล้ว ขับมาจอดในบ้านเลยค่ะจะเปิดประตูคอยต้อนรับกัลยาณมิตรทุกท่าน

    3) เริ่มจากปากซอยจรัญ 35 (บริเวณตรงข้าม foodland สาขาจรัญ) ฝั่งเดียว กับซอยวัดเพลง makro สาขาจรัญ (ถ้าผ่านคือเลยไปแล้ว) เลี้ยวเข้าซอยจรัญ 35 ขับตรงมาตามทางตลอด ไม่ต้องวอกแวกตรงไหน ระหว่างทางจะผ่านวัดปากน้ำให้ตรงมา ถัดมาจะเจอวัดแก้วเป็นโค้งเลยโค้งจะเป็นสามแยกมองตรงแยกขวามือจะเป็น 7 ให้ตรงมา ขับช้าๆมองซ้ายมือ มองหาซอยแก้วเงินทอง2 ใช่เลยค่ะ คราวนี้สบายใจได้ค่ะ จะถึงแล้วค่ะ ขับตรงไปตามทางหลักค่ะเบี่ยงซ้ายนิดหน่อยผ่านศาลพระภูมิ ซ้ายมือค่ะ ตรงไปให้มองทางซ้ายมือ เริ่มนับค่ะ ซอยที่ 1 ซอยที่ 2 เราเลี้ยวซอยที่ 3 ค่ะ ขับตรงมานิดหน่อยจะเจอซอยแรกซ้ายมือเลี้ยวมาเลยขับตรงมาสุดเลยค่ะถึงแล้ว ขับมาจอดในบ้านเลยค่ะจะเปิดประตูคอยต้อนรับกัลยาณมิตรทุกท่านค่ะ

    4) มาจากทางถนนขาเข้าจากนครปฐม ให้ขับตรงมาตลอด ก่อนจะข้ามสะพานไปปิ่นเกล้า

    หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
    มือถือ 081-808-6695 คุณภราดรภาพ
    มือถือ 084-924-4353 คุณแม่เล็ก
    มือถือ 080-629-2625 คุณจัมโบ้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2010
  13. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    รายนามผู้สมัครนักปฏิบัติธรรมและ คนมีองค์รุ่นที่ 7 ประจำปี 2553
    ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น.

    ยินดีต้อนรับ คุณ พิมพ์ใจ และคุณดาว
    รับจำนวน: 15 ท่าน


    1) คุณพิมพ์ใจ

    2) คุณดาว


    ยอดผู้สมัคร จำนวน 2 ท่าน
    ยอดคงเหลือ จำนวน 13 ท่าน

    ยังสมัครได้อยู่นะครับ

    หากต้องการสอบถาม ติดต่อ 081 808 6695
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  14. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    รายนามผู้สมัครนักปฏิบัติธรรมและ คนมีองค์รุ่นที่ 7 ประจำปี 2553
    ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น.

    ยินดีต้อนรับ คุณลามะ

    รับจำนวน: 15 ท่าน

    1) คุณพิมพ์ใจ

    2) คุณดาว

    3) คุณลามะ


    ยอดผู้สมัคร จำนวน 3 ท่าน
    ยอดคงเหลือ จำนวน 12 ท่าน

    ยังสมัครได้อยู่นะครับ

    หากต้องการสอบถาม ติดต่อ 081 808 6695 คุณภารดรภาพ
     
  15. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    นักปฏิบัติธรรม รุ่นเก่า ไม่ต้องสมัครนะครับ
    มาสอบอารมณ์และความก้าวหน้าได้เลยครับ
     
  16. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    รายนามผู้สมัครนักปฏิบัติธรรมและ คนมีองค์รุ่นที่ 7 ประจำปี 2553
    ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น.

    ยินดีต้อนรับ คุณศิริกัญญ์
    รับจำนวน: 15 ท่าน

    1) คุณพิมพ์ใจ

    2) คุณดาว

    3) คุณลามะ
    4) คุณศิริกัญญ์


    ยอดผู้สมัคร จำนวน 4 ท่าน
    ยอดคงเหลือ จำนวน 11 ท่าน

    ยังสมัครได้อยู่นะครับ

    หากต้องการสอบถาม ติดต่อ 081 808 6695 คุณภารดรภาพ<!-- google_ad_section_end -->
     
  17. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    รายนามผู้สมัครนักปฏิบัติธรรมและ คนมีองค์รุ่นที่ 7 ประจำปี 2553
    ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น.

    ยินดีต้อนรับ
    รับจำนวน: 15 ท่าน

    1) คุณพิมพ์ใจ
    2) คุณดาว
    3) คุณลามะ
    4) คุณศิริกัญญ์
    5) คุณเรือนไทยและเพื่อน
    6) คุณปลายทาง
    7) คุณนิตยาและเพื่อน

    ยอดผู้สมัคร จำนวน 7 ท่าน
    ยอดคงเหลือ จำนวน 8 ท่าน

    ยังสมัครได้อยู่นะครับ

    หากต้องการสอบถาม ติดต่อ 081 808 6695 คุณภารดรภาพ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    รายนามผู้สมัครนักปฏิบัติธรรมและ คนมีองค์รุ่นที่ 7 ประจำปี 2553
    ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 09.00 น. - 17.00 น.


    ยินดีต้อนรับ
    รับจำนวน: 15 ท่าน

    1) คุณพิมพ์ใจ
    2) คุณดาว
    3) คุณลามะ
    4) คุณศิริกัญญ์
    5) คุณเรือนไทยและเพื่อน
    6) คุณปลายทาง
    7) คุณนิตยาและเพื่อน
    8) คุณเกศสิรี วัฒนศิริพงศ์
    9) คุณทรรศณีย์

    ยอดผู้สมัคร จำนวน 9 ท่าน
    ยอดคงเหลือ จำนวน 6 ท่าน

    ยังสมัครได้อยู่นะครับ

    หากต้องการสอบถามข้อมูล ติดต่อ 081 808 6695 คุณภารดรภาพ
     
  19. ja-tik2010

    ja-tik2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +68
    สวัสดีค่ะจอง 2 ที่นะคะ
    ขอบคุณค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2010
  20. สมรปราง

    สมรปราง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +263
    แวะมาอนุโมทนาเจ้าค่ะ
    วันอาทิตย์น่าจะได้ไปร่วมด้วยเพราะไม่ต้องทำงานที่ office

    เอามาเล่าให้ฟัง...และแล้วความฝันก็เปนจิงผ้าป่าที่วัดแถวชลบุรีที่รับงานไว้เมื่อวันเข้าพรรษาได้เงินถึง 1 ล้านก่าๆๆๆ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยดีใจครั้งไหนเท่าครั้งนี้มาก่อน เหนื่อยมากเลยวูบหลับไปอย่างง่ายดายมาสะดุ้งตื่นอีกครั้งหนึ่งตอน...มาบอกจำนวนเงินที่ได้ทั้งหมดเกินล้านแล้ว

    จากความไม่แน่ใจจากตัวเลขเพราะประกาศแค่ 8 แสนกว่าๆๆ ...เลยต้องลุกขึ้นมารวบรวมยอดทั้งหมดด้วยตนเองก็บวกแล้วก็ได้ 1 ล้านกว่าๆๆ ตามที่....บอกตอนวูบหลับไป 15 นาที
    ปัจจัยครั้งนี้นำเอาไปทำหลังคาศาลาปฏิบัติธรรมเพราะนั่งสมาธิกลางฝน กลางป่าก็ไม่ไหวเหมือนกัน..

    ...มีคนถามว่าวัดในป่าทำกันได้ไงเนี่ย?
    ...ตอบว่าทุกคนมีศรัทธากันสูงมาก..ทุกคน(ทุกองค์)พยายามบากบั่นกันเข้ามาช่วยจิงๆๆจิงๆๆ สาธุ..อนุโมทนา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2010

แชร์หน้านี้

Loading...