เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น

ในห้อง 'ทุกข์และปัญหาชีวิต' ตั้งกระทู้โดย 2499, 30 มิถุนายน 2010.

  1. 2499

    2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    450
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +6,033
    [​IMG]


    เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีประสบการณ์ผิดหวังใน " ความรัก" มาไม่มากก็น้อย บางคนประสบกับเรื่องเสียใจครั้งแล้วครั้งเล่า จนอาจหลงผิดคิดจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ใช่หนทางการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง และนี่คือเรื่องราว "ความรัก" ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เธอเลือกแก้ปัญหา "ความรัก" ด้วยการปลิดชีวิตตัวเอง เพื่อหวังให้ "ความตาย" เป็นหนทางดับทุกข์ แต่ทว่าทุกอย่างกลับตรงกันข้าม เพราะมันสะท้อนกลับให้เธอเผชิญกับ "ความทุกข์" มากขึ้นอีกร้อยเท่าพันเท่า


    หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ คือผู้หญิงที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุก ๆ คนได้ฟังกันในรายการตีสิบ เมื่อคืนวันอังคาร ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเธอเล่าถึงความเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิงว่า เธอได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง รู้จักกันมา 4-5 ปี ก่อนจะมาคบหากัน และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด แต่แล้วชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะราบรื่นสวยงาม ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุก ๆ คน แต่สำหรับคุณหนู ณัฐณิชา กลับเป็นได้แค่เพียงความฝัน.....

    <EMBED height=320 type=application/x-shockwave-flash width=420 src=http://www.youtube.com/v/nVnBNjaQIlo&color1=0xb1b1b1&color2=0xd0d0d0&hl=en_US&feature=player_embedded&fs=1></EMBED>

    คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 1/4



    <EMBED height=320 type=application/x-shockwave-flash width=420 src=http://www.youtube.com/v/sNQLfpAklBQ&color1=0xb1b1b1&color2=0xd0d0d0&hl=en_US&feature=player_embedded&fs=1></EMBED>

    คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 2/4


    <EMBED height=320 type=application/x-shockwave-flash width=420 src=http://www.youtube.com/v/tIG51lRzxms&color1=0xb1b1b1&color2=0xd0d0d0&hl=en_US&feature=player_embedded&fs=1></EMBED>

    คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 3/4

    <EMBED height=320 type=application/x-shockwave-flash width=420 src=http://www.youtube.com/v/9nG7EELguz0&color1=0xb1b1b1&color2=0xd0d0d0&hl=en_US&feature=player_embedded&fs=1></EMBED>

    คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 4/4



    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก [ame="http://www.youtube.com/watch?v=9nG7EELguz0&feature=player_embedded"]youtube.com[/ame] และ รายการตีสิบ





    [​IMG]

    หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ กับคนรัก​

    [​IMG]

    หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ​


    นั่นเพราะหลังจากชีวิตการแต่งงานผ่านไปได้ 5 เดือน เธอจับได้ว่า สามีมีผู้หญิงอีกคนที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปีแล้วก่อนที่จะมาเจอกับเธอ ขณะที่ฝ่ายผู้หญิงคนนั้นเองก็แต่งงานมีสามีและมีลูกแล้วเช่นกัน แต่ก็แอบลักลอบมาคบหากับสามีของคุณหนู โดยที่เธอไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แม้ครั้งหนึ่งก่อนที่คุณหนูจะแต่งงาน ได้เคยระแคะระคายที่เห็นภาพผู้หญิงคนนี้ในมือถือของสามี แต่สามีของคุณหนูก็ปฏิเสธโดยบอกว่าเป็น น้องสาวที่เป็นลูกของป้าเท่านั้น จนกระทั่งเธอจับได้ว่า พวกเขาไปเที่ยวเชียงรายด้วยกันบ่อย ๆ ทำให้สามีของคุณหนูยอมรับถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริง ว่ายังคบหากับผู้หญิงคนนั้นอยู่

    ได้ยินดังนั้น คุณหนู ตัดสินใจโทรศัพท์ไปบอกสามีของผู้หญิงคนนั้น ว่าทราบเรื่องที่ภรรยาของเขามาคบหากับสามีของเธอหรือไม่ ซึ่งทางฝ่ายนั้นได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับภรรยา โดยหาว่าคุณหนูพูดกล่าวหาภรรยาของเขา พร้อมกับมารุมทำร้ายคุณหนูในวันรุ่งขึ้น ซ้ำยังขู่ฆ่า

    ขณะที่ฝ่ายสามีของคุณหนูเอง ก็บอกว่า ตัดสินใจเลือกคุณหนู เพราะความรัก โดยชี้แจงว่า เรื่องของเขากับผู้หญิงคนนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะฝ่ายนั้นมีสามีและลูกแล้ว แต่ที่ยังคบหาอยู่ เพราะครั้งหนึ่งเขาหมดตัวเป็นล้าน ๆ บาท จากการพนันบอล และฝ่ายผู้หญิงได้นำเงินของสามีซึ่งเป็นคนมีฐานะ มาช่วยเหลือเขา ทำให้สามีของคุณหนูต้องคบหากับผู้หญิงคนนั้นด้วยความรักผูกพัน แต่ยิ่งได้ฟังคำชี้แจงจากสามี คุณหนูก็ยิ่งเสียใจแทบหัวใจสลาย ว่าทำไมถึงมาหลอกเธอ แต่งงานกับเธอทั้งที่มีผู้หญิงคนนั้นอยู่


    [​IMG]

    หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ​


    [​IMG]


    ด้วยความช้ำใจและสับสนเป็นอย่างมาก ทำให้คุณหนูเกิดความคิดที่ไร้สติ เธอเดินเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำ และหยิบน้ำยาล้างห้องน้ำมาทาน 1 ขวดเต็ม ๆ โดยที่ตัวเธอเองยังไม่ทราบว่า ไปหยิบมากินตอนไหน จากนั้นเธอก็ชักและหมดสติไป มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว หลังจากคนข้างห้องวิ่งเข้ามาช่วยพาเธอนำส่งโรงพยาบาล

    แต่ทว่า แม้คุณหนูจะรอดชีวิตวันนั้นมาได้ แต่เธอก็ต้องได้รับความทุกข์ทรมานอย่างหนัก หลังจากน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีฤทธิ์ร้ายแรงได้กัดระบบทางเดินอาหาร ตั้งแต่หลอดอาหารลงไป ทำให้คุณหนูต้องทานอาหารทางสายจมูก และไม่สามารถกลืนอะไรได้เลยแม้แต่น้ำลาย ในที่สุดแพทย์ต้องตัดสินใจเลาะหลอดอาหาร ไปจนถึงผ่าตัดนำกระเพาะอาหารออก เพราะอวัยวะเหล่านี้ถูกน้ำยาล้างห้องน้ำกัดทำลายเละหมดแล้ว โดยแพทย์ได้ดึงลำไส้ใหญ่ต่อขึ้นมาแทนหลอดอาหาร ทำให้ทุกวันนี้ระบบย่อยอาหารของคุณหนูแทบใช้การไม่ได้ เพราะไม่มีกระเพาะอาหารไว้ช่วยย่อย อาหารที่คุณหนูสามารถรับประทานได้มีเพียงอาหารเหลว หรือหากจะทานอย่างอื่นต้องเคี้ยวให้ละเอียดที่สุด มิฉะนั้นอาจเกิดอันตรายได้

    นอกจากนี้ คุณหนูยังต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ เพื่อขยายหลอดอาหาร ซึ่งก็คือลำไส้ใหญ่ที่นำมาต่อแทนหลอดอาหาร เนื่องจากน้ำยาล้างห้องน้ำที่ยังหลงเหลืออยู่ทำให้ลำไส้ตีบ ในแต่ละครั้งที่ต้องขยายหลอดอาหาร จะต้องใช้สายยางขนาดต่าง ๆ แหย่ลงไป ซ้ำยังมีความเสี่ยงทุกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสยิ่งกว่าตายทั้งเป็น ที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้รับ ซึ่งเป็นผลสะท้อนกลับมาจากการที่เธอขาดสติคิดฆ่าตัวตาย เพียงเพราะความรักในครั้งนั้นนั่นเอง


    [​IMG]

    หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ รักษาตัวที่โรงพยาบาล​


    อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่คุณหนูนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ผู้ที่ดูแลเธอตลอดกลับเป็นแม่ ไม่ใช่คนรักที่มาคอยดูแล … แม่คอยเช็ดอุจจาระ ปัจสาวะ คอยช่วยเหลือทุกอย่าง เธอรู้ว่าในวันที่เธออยู่ในห้องไอซียู หมอห้ามญาติเข้าไปด้วย แม่เธอได้แต่มองอยู่หน้าห้อง และคอยเอาใจช่วยเธอ ทำให้เธอทราบซึ้งและรู้แท้แน่ว่า ไม่มีใครรักเธอเท่ากับพ่อแม่อีกแล้ว หลายครั้งที่เธอท้อแท้และไม่มีกำลังใจ เธอจะคอยคิดถึงท่านทั้ง 2 พร้อมกับบอกตัวเองว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่อพ่อกับแม่

    ส่วนตัวสามีของคุณหนู ก็ตัดสินใจถอยห่างออกไป พร้อมให้เหตุผลว่า ไม่อยากรับผิดชอบชีวิตใครอีก และไม่ได้รักคุณหนูแล้วตั้งแต่ที่เธอกินยาฆ่าตัวตายในวันนั้น เพราะขนาดตัวเธอเองยังไม่รักตัวเองเลย จะให้เขามารักได้อย่างไร จึงเหลือแต่เพียงความสมเพชที่ให้กับเธอ สุดท้ายทั้งสองคนก็ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนสามีลงมือทำร้ายร่างกายคุณหนู ก่อนจะเดินออกไปจากชีวิตของเธอ และจากเหตุการณ์และคำพูดนี้ ทำให้คุณหนูค้นพบสัจธรรมว่า ไม่มีใครรักเธอด้วยใจจริง เท่าพ่อแม่ที่เฝ้าดูแลเธอมาตลอดเลย

    สุดท้ายแล้ว คุณหนูยอมรับว่า รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ทำร้ายตัวเอง เพื่อผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่มีคุณค่าใด ๆ เลย พร้อมกับฝากถึงทุกคนที่กำลังมีความทุกข์อย่างแสนสาหัสว่า ให้มีสติให้มากที่สุด อย่าอยู่คนเดียว ไปหาใครหรือปรึกษาใครก็ได้ที่สามารถคอยให้คำปรึกษาได้ อย่าฆ่าตัวตาย และต้องรักตัวเองให้มาก ๆ จะได้ไม่ต้องทุกข์ทรมานดังเช่นที่เธอเป็นอย่างทุกวันนี้







    ขอขอบคุณข้อมูลจาก pantip.com
     
  2. Mr.Lawrence

    Mr.Lawrence เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,520
    ค่าพลัง:
    +3,542
    ไม่มีรักใดยิ่งใหญ่เท่ารักของพ่อแม่
    :z1
     
  3. 2499

    2499 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    450
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +6,033
    ปรัชญาพุทธ กับ คนรัก (ที่ไม่ได้รักเรา)

    กาลครั้งหนึ่ง นานมาแล้ว

    "มีหญิงสาวคนหนึ่ง ผิดหวังในความรักเนื่องจากคนรักของตน ได้มาทิ้งไปจึงกำลังจะ ฆ่าตัวตาย

    "ขณะนั้นเองมีพระธุดงค์ รูปหนึ่ง ผ่านมาพบเข้า จึงได้กล่าวให้ สติกับสีกาคนนั้น ว่า "โยมกำลังจะทำอะไรรึ"

    "หญิงสาว "อิฉันจะฆ่าตัวตายเพราะไม่รู้จะอยู่ไปทำไม มีแฟน ๆ ก็มาทิ้งไปเจ้าค่ะ" "หญิงสาวตอบ"

    "พระธุดงค์ จึงได้เทศนาเตือนสติ ให้หญิงสาวฟังว่า

    "เหตุใดโยมจึงต้องเสียใจเล่า ในเมื่อคนที่ควรจะเสียใจ ควรจะเป็นแฟน ของโยมสิ"

    "หญิงสาวหยุดคิด และถามกลับไปด้วยความสงสัยว่า "ทำไมล่ะ เจ้าค่ะ"

    "พระธุดงค์ตอบว่า "ก็ในเมื่อโยม มิได้สูญเสียสิ่งที่สำคัญ ไปเลยน่ะสิ"

    "หญิงสาวตั้งใจ ฟังพระธุดงค์แล้วเกิดความสงสัย ก็เลยตอบกลับไปว่า

    "ไม่จริงหรอกค่ะ ดิฉันสูญเสียแฟนอันเป็นที่รักยิ่งไป น่ะเจ้าค่ะ"

    "พระธุดงค์เลยตอบกลับไปว่า "เปล่าเลย โยมได้สูญเสีย คนที่มิได้รักและห่วงใยโยมซึ่ง จะมีค่าอันใด แต่แฟนของโยมสิ ที่ได้สูญเสียคนที่รักและห่วงใยเค้าเช่นโยมไป ใครควรจะ เสียใจกว่ากันล่ะโยม"
     
  4. moderntof

    moderntof Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +81
    รักตัวเองให้มากๆๆ...
     
  5. งูขาว

    งูขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2008
    โพสต์:
    945
    ค่าพลัง:
    +1,824
    ขออนุโมทนา ด้วยเหตุแห่งธรรมะทาน ของหญิงผู้นี้ เป็นข้อเตือนใจ และช่วยให้คนทั่งหลายทั่งปวง ได้ดำเนินชีวิต ไม่ให้อยู่ในความประมาทตั่งแต่เริ่มต้น ท่ามกลาง และท้ายสุดของชีวิต ตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  6. rose_za

    rose_za เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +164
    พ้นแล้วคะ... ใช้กรรมให้เขาไป....

    อนุโมทนากับข้อมูลที่เผยแพร่ เป็นทาน มาในกาลนี้ นะคะ...
    pity_pigได้ข้อคิดเยอะเลยคะ
    .... สาธุ สาธุ สาธุ.....
     
  7. Faithfully

    Faithfully เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    656
    ค่าพลัง:
    +2,459
    อนุโมทนานะคะ ได้ข้อคิดและทำให้มีสติในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไปในหลาย ๆ ด้านเลยค่ะ ที่สำคัญทำให้รู้ถึงพระคุณอันยิ่งใหญ่ของบุพการี และได้รู้คุณค่าของชีวิตเพราะเราต้องคิดอยู่เสมอว่า ได้เกิดมาเป็นมนุษย์นั้นโชคดีแล้ว ควรสร้างบารมี ทำความดีให้มากที่สุด เพื่อตนเองและคนที่เรารัก และผู้ที่รักเรามากที่สุดค่ะ
     
  8. kkookk

    kkookk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +1,326
    ข้อคิดข้างบนเป็นธรรมทานอันประเสริฐ....
    ขออนุโมนาครับ....
     
  9. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    กระทำลงไปเพราะขาด "สติ" ครับ

    มีหลายคนที่ทำแบบเดียวกันนี้ แต่โชคไม่ดีพอที่จะมาอยู่ให้นั่งสัมภาษณ์
    ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้อื่น ที่อาจจะเจอสภาพเดียวกัน
    แล้วคิดหาทางออกไว้ล่วงหน้า.....
     
  10. Cutie Kung

    Cutie Kung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +1,283
    อ่านแล้วสงสารค่ะ

    อนุโมทนา ที่ผ่านพ้นมาได้ และพบกับสัจธรรม ว่าใครกันแน่ที่รักเราจริง รักโดยไม่มีข้อแม้ รักโดยไม่มีเงื่ิอนไข

    นั่นคือ ความรักของพ่อและแม่
     
  11. ปาริสุทธิ์

    ปาริสุทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    125
    ค่าพลัง:
    +817
    หลังจากรายการตีสิบออกอากาศ กรรมได้เกิดกับหญิงชายคู่นั้นและเด็กแล้ว
    จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม
     
  12. หนอนรัก

    หนอนรัก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +59
    มองในทางกลับกัน..คุณหนูมาออกรายการเพื่ออะไร..เพื่อเรียกร้องความสงสาร...และเพื่อประจานสามีเก่า และอีกครอบครัวนึงใช่มั้ย..เพื่ออะไรกันแน่..คิดบ้างมั้ยว่า..ผู้หญิงอีกคน+สามีเขา+ลูกเขา จะมีชีวิตที่เปลี่ยนไปรึไม่...ทำไมไม่ปล่อยวาง..รายการนี้ก็น่าจะคิดในจุดนี้บ้างนะก่อนออกอากาศให้คนดูทั้งประเทศ.
     
  13. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    นี่แระหนาความรัก......
     
  14. beer1360

    beer1360 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,039
    ค่าพลัง:
    +420
    ขออนุโมทนา ไม่ว่าจุดประสงค์จะเพื่ออะไร
    แต่ก็เป็นการตีแผ่สังคมให้เป็นตัวอย่างให้เยวชน
    ได้คิดตะหนักถึง ครับ
     
  15. iMuzic

    iMuzic เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +139
    ตัวคุณเอง ปล่อยวางดีแล้วรึ????
    เค้าเอาเรื่องราวส่วนตัวมาเผยแพร่ให้คนอื่นๆเป็นอุทาหรณ์ใด้มีสติ.ก็แค่นั้น
    เผื่อมีคนอกหักผิดหวัง อยากจะฆ่าตัวตาย จะใด้ยั้งคิดๆใว้มั่งว่า
    บางทีมันอาจจะไม่ตายง่ายๆหรอกนะ
    กลับต้องมาทนอยู่อย่าง ตายทั้งเป็น
    แค่จะประชตคนที่ไม่รักเรา.สุดท้ายเค้าก็จากไปอย่างเลือดเย็น ไร้เยื่อใย
    ถ้าตายไปก็ยังดี ซวยไปคนเดียว แต่ไม่ตายนี่สิพาเอาพ่อแม่ซวยไปด้วย
    ขนาดยังดีๆ ครบ32 มันยังไม่สนใจใยดี แล้วตอนพิการมันจะมาเหลียวแลรึ
    ตัวเองกลับต้องมาพิการ เป็นภาระให้พ่อแม่ดูแีล มันบาปหนัก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2010
  16. kit933

    kit933 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +15
    สายด่วนคลายเครียดสุขภาพจิตใจ โดยผู้เชี่ยวชาญทางจิตแพทย์<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    รับปรึกษาปัญหาชีวิตทุกรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจในด้านต่างๆ พร้อมคำแนะนำดีๆในการตัดสินใจสำหรับคุณ<o:p></o:p>
    เช่น ปัญหา การงาน, ครอบครัว, ความรัก, การเรียน, เพื่อน, วัยรุ่น ฯลฯ<o:p></o:p>
    โทรมาปรึกษาเราซิครับ ที่คุณกิต มืออาชีพด้านการแก้ไขปัญหาส่วนตัวโดยเฉพาะ<o:p></o:p>
    0849433836 ช่วยสังคม 15 นาทีแรกปรึกษาฟรี!!!ไม่เสียค่าบริการใดๆทั้งสิ้น<o:p></o:p>
    หรือ http://arnus1980.plazathai.com<o:p></o:p>
    หรือ http://arnus1980.hi5.com/friend/p489373417--arnus_1980--html;jsessionid=A4D022BCCFD0A28BF5B6AA6E8187BDD2<o:p></o:p>
    hi5 : arnus1980.hi5.com <o:p></o:p>
    ปัญหาคืออะไร? จะตัดสินใจยังไง?<o:p></o:p>
    รู้ปัญหา แต่ไม่รู้จะทำยังไง?<o:p></o:p>
    ให้เราช่วยคุณซิครับ<o:p></o:p>
    โทรมาปรึกษาเราเลย เรายินดีให้บริการคุณ<o:p></o:p>
    โทร.0849433836 หรือ http://arnus1980.hi5.com/friend/p489373417--arnus_1980--html;jsessionid=A4D022BCCFD0A28BF5B6AA6E8187BDD2 hi5 : arnus1980.hi5.com
    <o:p> </o:p>
    ***หมายเหตุ การปรึกษาแล้วแต่ความสมัครใจ ไม่มีการบังคับใดๆทั้งสิ้น<o:p></o:p>
    - ปัญหาการงาน เช่น วิธีสัมภาษณ์ให้ได้งาน กลเม็ดเคล็ดลับวิธีการพูดที่คนไม่ผ่านเรื่องสัมภาษณ์งานควรรู้ พูดไม่เป็น พูดไม่เก่ง ไม่มีทักษะในการพูด เรามีวิธีสอนคุณ แล้วคุณจะรู้ว่าวิธีสัมภาษณ์ให้ได้งานไม่ยากอย่างที่คุณคิด<o:p></o:p>
    - ปัญหาที่ทำงาน เช่น ปัญหาเพื่อนในที่ทำงาน ผู้ร่วมงานเกเร ผู้ร่วมงานวายร้าย ผู้ร่วมงานขี้อิจฉาริษยา จะรับมือกับพวกเหลือขอพวกนี้อย่างไรโดยเราไม่เดือดร้อน ทำอย่างไรให้ผู้ร่วมงานรัก ผู้ร่วมงานไม่คบเพราะเหตุใด คุยไม่เก่ง วิธีสร้างมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ทำให้เขาสนใจที่จะคุยกับเรา <o:p></o:p>
    - ปัญหาครอบครัว เช่น ครอบครัวแตกแยก พ่อ แม่ ลูก พี่น้อง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่ลงรอยกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวทุกเรื่อง ฯลฯ<o:p></o:p>
    - ปัญหาความรัก เช่น ต้องการรู้ว่าคนที่คบอยู่คิดอย่างไรกับเรา จริงใจ จริงจังกับเราในระดับแค่ไหน การกระทำอย่างนี้ของฝ่ายตรงข้ามสื่อความหมายหรือหมายความว่าอย่างไร คนที่คบอยู่มีพฤติกรรมและนิสัยเป็นเช่นไร ทะเลาะกับแฟนหรือคนรัก จะมีวิธีการแก้ไขและรับมืออย่างไรเพื่อให้คืนดีกันหรือรับมือกับนิสัยแย่ๆของเขาได้อย่างไร ความรักไม่ลงรอย มือที่สามจะรับมือและจัดการอย่างไรกับมือที่สาม ฯลฯ<o:p></o:p>
    - ปัญหาการเรียน เช่น เรียนไม่ดี เกรดตก ปัญหาเรียนไม่เข้าใจ กลเม็ดเคล็ดลับในการจำหรือการเรียนอย่างมีความสุขและจดจำได้ง่ายขึ้น เรียนแบบชิวชิวก็สอบผ่านได้ <o:p></o:p>
    - ปัญหาเพื่อน เช่น ปัญหาเพื่อนในที่เรียนและที่ทำงาน เพื่อนเกเร เพื่อนวายร้าย เพื่อนขี้อิจฉาริษยา จะรับมือกับพวกเด็กเหลือขอพวกนี้อย่างไรโดยเราไม่เดือดร้อน ทำอย่างไรให้เพื่อนรัก ทำอย่างไรให้เพื่อนคบ ไม่มีเพื่อน เพื่อนไม่คบเพราะเหตุใด คุยไม่เก่ง วิธีสร้างมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อน ทำให้เพื่อนสนใจ <o:p></o:p>
    - ปัญหาวัยรุ่น เช่น ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจ ปิดกั้น วัยรุ่นวุ่นรัก ไม่ลงรอยกับเพื่อน พ่อ แม่ พี่ น้อง คนรอบข้าง วิธีการแก้ปัญหาของวัยรุ่น<o:p></o:p>
     

แชร์หน้านี้

Loading...