ผวาอาถรรพ์หมู่บ้าน!4เดือนเซ่น8ชีวิตชื่อซ้ำ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 17 กันยายน 2006.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    ผวาอาถรรพ์หมู่บ้าน!4เดือนเซ่น8ชีวิต'ชื่อซ้ำ'

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR vAlign=top align=left><TD class=headline-normal>[​IMG] ผวาอาถรรพ์หมู่บ้าน! 4 เดือนเซ่น 8 ชีวิต 'ชื่อซ้ำ'</TD></TR><TR vAlign=top align=left><TD class=messageblack> เมืองจันท์ขวัญผวา! คนในหมู่บ้านทยอยล้มตาย 8 ศพในห้วง 4 เดือน แถมชื่อซ้ำกัน 3 คน ทั้งป่วยตายและอุบัติเหตุตั้งแต่เด็ก 2 ขวบยันคนชรา เผยก่อนเกิดเรื่องราวโศกสลด จะมีเหตุการณ์ประหลาด หมาหอนโหยหวนสอดรับกันเป็นทอดๆทั้งหมู่บ้าน และฝูงกาบินวนเวียนส่งเสียงร้องกันแซด ระหว่างเผาศพแต่ละรายมีลมพัดรุนแรงในหมู่บ้าน สุดท้ายต้องหันไปพึ่งร่างทรงตรวจหาสาเหตุล้มตาย เพราะชาวบ้านไปรื้อศาลเพียงตาทิ้ง แล้วไม่ตั้งศาลใหม่ทดแทน ทำให้เจ้าที่โกรธแค้นตามมาเอาชีวิตทีละศพ

    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่าเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นในหมู่บ้านหนองบอน หมู่ 16 ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี โดยช่วงเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา มีชาวบ้านเสียชีวิตต่อเนื่องกันถึง 8 ศพ บางคนเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง บางรายสุขภาพแข็งแรงแต่จู่ๆก็เสียชีวิตแบบกะทันหัน และที่น่าประหลาดใจในจำนวน 8 ศพ มีคนชื่อเหมือนกันถึง 3 คน ทำให้ชาวบ้านหวาดผวาไปตามๆกัน เพราะเกรงว่าจะมีการเสียชีวิตกันไม่หยุดหย่อน
    หลังจากทราบเรื่องแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าว พบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยกันถึงกรณีคนในหมู่บ้านเสียชีวิตล้มตายไปหลายศพด้วยความวิตกกังวล ต่อมานายจำนงค์ เฟืองวงษ์ อายุ 29 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองบอน ได้พาผู้สื่อข่าวตระเวนดูบ้านพักของผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ศพ เริ่มจากศพแรกนางคร่อม เจริญสุข อายุ 94 ปี เสียชีวิตเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยโรคชรา ตามด้วยด.ต.ศิริรัตน์ พงษ์สาคร อายุ 48 ปี ตชด.สังกัดกองร้อยที่ 114 อ.สอยดาว เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับกำเริบ นางทองใบ แสงทอง อายุ 51 ปี เสียชีวิตเพราะปอดติดเชื้อ นายทอง โหดคำดี อายุ 44 ปี เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ
    ศพที่ 5 นางทอง ลาดคำเกิด อายุ 53 ปี เสียชีวิตเพราะโรคมะเร็งตับ ส่วนนางสุนิตา ปัสวัน อายุ 31 ปี และนายสมหมาย ปัสวัน อายุ 35 ปี สามี เสียชีวิตเพราะถูกไฟฟ้าช็อตด้วยกันทั้งคู่ และศพล่าสุดด.ญ.รินรดา ประเสริฐทรัพย์ อายุ 2 ขวบ ถูกอิฐบล็อคที่ใช้ก่อทำผนังบ้านพังล้มทับร่าง ทำให้กระดูกหักเสียชีวิตคาที่
    นายจำนงค์กล่าวว่า ชาวบ้านที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ทั้งที่เป็นคนแข็งแรง สามารถทำงานหนักได้ตามปกติ ไม่มีวี่แววว่าจะเสียชีวิต แต่จู่ๆอาการป่วยกลับทรุดลงอย่างฉับพลันและเสียชีวิตอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ด.ต.ศิริรัตน์เสียชีวิตได้ไม่กี่วัน หลังจากนั้นนางทองใบ นายทอง และนางทอง ที่ป่วยเพราะปอดติดเชื้อและโรคมะเร็ง ก็ทะยอยเสียชีวิตไปตามๆกัน แต่น่าแปลกใจเพราะนางทองใบ นายทอง และนางทอง ต่างก็มีชื่อว่า
     
  2. landends

    landends เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2006
    โพสต์:
    173
    ค่าพลัง:
    +477
    ก็แปลกดีครับ แต่ผมว่าบังเอิญล่ะนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...