ถูกผีหลอกที่วัดเขาวง ถ้ำนารายณ์ จ. สระบุรี

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย kim9, 21 พฤษภาคม 2009.

  1. kim9

    kim9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +2,179
    <TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD height="100%" vAlign=top width="85%">ถูกผีหลอกที่วัดเขาวง ถ้ำนารายณ์ จ. สระบุรี

    ช่วงก่อนที่ทางคณะจะเริ่มสร้างพระพุทธรูปสีขาว หน้าตักสี่ศอก บล็อกวัดท่าซุง เพื่อประดิษฐานที่ลานธรรมลีลาวดี ณ วัดเขาวง (พระองค์นี้บรรจุพระพุทธรูปองค์ปฐมขนาด ๙ นิ้วของวัดท่าซุง ประดิษฐานภายในองค์พระ) ผมได้เดินทางพักที่วัดเขาวง บังเอิญห้องพักเหลืออยู่ห้องเดียว ที่ยังไม่มีใครไปพักผมจำเบอร์ห้องไม่ได้
    แต่เป็นห้องที่ตรงบริเวณระเบียงหน้าห้องเจาะพื้นกระดานสำหรับให้ต้นสักขนาดใหญ่ขึ้นตรงหน้าห้องได้ไม่ต้องตัดทิ้ง หลายท่านที่เคยไปพักคงนึกภาพออก (มาทราบภายหลังว่าตรงจุดบริเวณห้องนั้นเป็นที่สำหรับเผาศพของป่าช้า คือที่วัดเป็นป่าช้าเก่า) ก็บังเอิญเหลือเกินที่ผมไปกับกลุ่มผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ ส่วนพวกผู้ชายเขาก็พักพอดีกัน เหลือเราคนเดียวก็เลยพักห้องนี้รู้สึกไม่มีใครอยากมาพักที่ห้องนี้กับด้วยเรา

    ผมเลยพักคนเดียว พระลูกวัดองค์หนึ่ง กับเจ้าหน้าที่หลายคนก็บอกว่าห้องนี้ผีดุมาก ยิ่งคนที่ไม่ดี หรือพวกที่ชอบลองดีนี่จะเจอทุกราย ผมก็นึกในใจ โอ้โห! นี่มันคุณสมบัติผมทั้งนั้นเลย คิดว่าสังสัยคืนนี้เจอแหงๆ พระลูกวัดองค์นั้นก็พูดยิ้มๆ กับผมว่า มีอะไรดีๆ พรุ่งนี้เล่าให้ฟังด้วยนะ แล้วท่านก็เดินจากไป

    ในที่สุดก็ถึงเวลานอน มันเงียบจริง ๆ ใจมันหวิวๆ บอกไม่ถูก คิดว่าวันนี้เราเจอผีแน่ๆ เพราะเรามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเจอะผีได้ (๑. ชอบลองดี ๒.รู้สึกว่าเรายังไม่ใช่คนดี) ผมไหว้พระสมาทานกรรมฐาน และทำกรรมฐานตามแบบฉบับของหลวงพ่อก่อนนอน และก็นอนภาวนาพุทธ ๆ ไปเรื่อย ชักเริ่มกลัวๆ แล้ว แต่ก็อยากลอง พอจิตสงบเริ่มเคลิ้มจะหลับ ทันใดนั้นเอง เห็นผู้ชายตัวใหญ่ ผมกระเซิงคือผมกระเซิงแบบตั้งๆ ตัวดำๆ เดินมาที่ผม ตอนนี้ผมก็ภาวนาพุทโธใหญ่เลย เอ๊ะ ไม่ยักกลัวพุทโธแฮะ เดินเข้าแทนที่จะทับผม แต่เขากลับเอามือข้างหนึ่งดึงหัวยกออกจากตัว แล้วก็เอามาวางข้างๆ หัวผมข้างซ้าย ผมกำลังจะหันไปมองหัวของผี ปรากฏว่ามือข้างหนึ่งที่ไม่ได้จับหัว ก็จับปั๊ปตรงที่เป้ากลางเกงผมอย่างแรง (ผมก็ งง ๆ เอ ผีตนนี่ ก็ไม่ใช่ผีผู้หญิงนี่หว่าแล้วเสือกมาบีบ...ของเราทำไม) ตอนที่ผีเขาบีบนี่มันร้อนมากเหมือนข้าวหุงสุกใหม่ๆ มาวางบนตรงนั้นเลย ผมก็ภาวนาพุทโธไล่ผีต่อ แทนที่จะกลัวพุทโธ มืออีกข้างที่วางหัวไว้ข้างหัวผมแล้ว ก็บีบที่คอผมอีก โอ้โห ตอนนี้เหงื่อแตกเลย ชักเริ่มไม่กลัวแล้ว

    เลยตัดสินใจว่า เอาเลย ฆ่าเราเลย ตายเป็นตาย ร่างกายมันไม่ใช่ของเรานี่หว่า ผมตัดสินใจตาย แล้วเอาจิตจับที่วิมานของเราเตรียมตายเด็ดขาด พอตัดสินใจแบบนี้ปั๊บ ผีหายวับไปเลย ผมนี่นอนไม่หลับแล้ว ประมาณตี ๓ เศษ ๆ ผมก็ปวดปัสสาวะ (อ้อลืมบอกไปว่าผมก่อนไปที่วัดรู้สึกจะปัสสาวะขัดๆ เบ่งไม่ค่อยออก) ผมเดินลงไปห้องน้ำข้างล่าง ใจก็หวาดๆ มองซ้ายมองขวาเกรงว่าเจ้าผีมันจะโผล่มาเหมือนในหนัง พอผมเริ่มปัสสาวะ โอ้โห รู้สึกเจ็บ ปวด แสบ ตรงลำกล้องมาก (ท่อปัสสาวะ) คล้ายๆ มีก้อนอะไรกำลังจะกระเด็นออก ผมนี่ปวดมากเลย แสบก็แสบ ผมเอาหัวชนผนังห้องน้ำบิดไปบิดมา ทรมานมาก สักพักก็ปัสสาวะออกพุ่งแรงมาก ได้ยินเสียงเหมือนก้อนหินกระกระทบชักโครกคังแกร็ก ตอนนี้ปัสสาวะโล่งเลยแต่ปวดแสบแทบขาดใจ และรู้ว่านิ่วออกแล้ว

    ผมคุณยกมือขอบคุณผี ( เทวดา)ที่ช่วยรักษาโรคนิ่วให้ผม พอตื่นตอนเช้า มีพระลูกวัดรูปนั้น และเจ้าหน้ารีบมาถามว่าเป็นยังไงบ้างเมื่อคืนนอนหลับสบายไหมแบบยิ้มๆ (คล้าย ๆ ว่ารู้แล้ว) ผมก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง พระรูปนั้น และเจ้าหน้าที่ก็เล่าให้ฟังว่าห้องนี้มีคนที่ ชอบลองของ หรือยังดีไม่พอเจอะเป็นปกติ และถ้าเป็นคนดีท่านจะช่วยรักษาโรคให้ด้วย เพราะท่านเป็นเทวดา มีฤทธิ์มาก ผมเลยเข้าใจ ทุกครั้งที่ไปผมก็มักจะพักห้องนั้นประจำ ยกเว้นคนพักเยอะ

    เนื่องจากที่ผมเจ็บปวดมากตอนปัสสาวะ ช่วงตี ๓ พอสายๆ ผมเลยอั้นเอาไว้ไม่อยากปัสสาวะเพราะกลัวปวดแสบปวดร้อน จนกระทั่งเกือบเที่ยงทนไม่ไหว
    ก็เลยตัดสินใจปัสสาวะ แต่น่าอัศจรรย์มากไม่ปวดแสบปวดร้อนเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ปัสสาวะคล่องมากครับ และหายจากนิ่วเด็ดขาดเลย และตลอดมา

    (ผมรับรองว่า เป็นเรื่องจริงครับ และพิสูจน์ได้ครับ ผมอาจจะลืมรายละเอียดบ้าง เช่น มือผีจับเป้ากางเกงก่อนหรือ บีบคอก่อน อาจคลาดเคลื่อนได้ แต่รับรองได้ว่าถูกบีบทั้ง ๒ ที่แน่นอน ครับ)


    </TD></TR><TR><TD class=smalltext vAlign=bottom width="85%"><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" border=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=smalltext width="100%" colSpan=2></TD></TR><TR><TD id=modified_433 class=smalltext vAlign=bottom></TD><TD class=smalltext vAlign=bottom align=right></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%"><TBODY><TR><TD height="100%" vAlign=top width="85%">

    </TD></TR><TR><TD class=smalltext vAlign=bottom width="85%"><TABLE style="TABLE-LAYOUT: fixed" border=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=smalltext width="100%" colSpan=2></TD></TR><TR><TD id=modified_433 class=smalltext vAlign=bottom></TD><TD class=smalltext vAlign=bottom align=right></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 พฤษภาคม 2009
  2. chumpol007

    chumpol007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +2,509
    ผมไปไม่นอนห้องนี้ แต่ห้องนี้ห้องเบอร์ 203 มีต้นสักใหญ่ขึ้นตรงหน้าห้องครับ
     
  3. สงบระงับ

    สงบระงับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +2,919
    อนุโมทนาบุญค่ะ เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เพราะมีประสบการณ์คล้ายๆกันเพียงแต่คนละโรค และท่านที่มารักษาอาการเจ็บป่วยในฝัน ท่านแสดงให้เเห็นว่าท่านเป็นใคร ด้วยค่ะ อนุโมทนาบุญจริงๆค่ะ
     
  4. ชัยโยๆ

    ชัยโยๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +367
    ผีไม่กลัวพุทโธ แสดงว่าเปนเทวดา ถ้าเปนผีหรือวิญญานร้ายจะกลัวพุทโธ
    และการที่เราตั่งจิตมั่นในสมาธิ และพุทโธ ไม่หวั่นหวั่นต่อสิ่งที่มารบกวนเรา เขาจะไม่กล้าทำอะไรเรา เรื่องนี้พระธุดงค์หลายท่านมักเจอแบบนี้
    และหากผี วิญญานร้าย หรือ สิ่งศักดิ์สิทธ์ใดก็ตามที่ทำอันตรายเรา ในขณะที่เราภาวนา
    พุทโธ ผีนั้นจะบาปมาก การที่เขาหนีหายไปเลย คิดว่า เขาน่าจะกลัวบาปถ้าเราเป็นอะไรไป

    ผมเองก็ยังไม่ใช่เป็นคนดีเท่าไหร่ แต่อยากจะคุยกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลาย อยากให้เขามาดี ไม่ใช่มาหลอก หรือมาในสมาธิอันเปนสิ่งที่ควบคุมจิตได้ยาก
    ถ้ามีโอกาส อยากไปนอนห้องนี้ครับ
     
  5. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    เทวดามาทดสอบ ทำไมคิดว่าเป็น "ผี" หนอ

    วัดเขาวงผีร้ายเข้าไม่ได้นะครับ เพราะหลวงตาวัชรชัยท่านดูแลอยู่

    ถ้าผีจะเข้ามาก็มาขอส่วนบุญและมาฟังธรรมครับ ไม่งั้นผ่านเจ้าที่ไม่ได้

    ยกเว้นผีตนนั้นจะเป็นเจ้ากรรมเก่าของคุณ พระท่านเลยปล่อยผานเพราะเป็นกฎแห่งกรรม

    โมทนา
     
  6. สว่างสดใส

    สว่างสดใส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +40
    ห้องที่พูดถึงผมเคยไปนอนมาแล้ววันนั้นนอนคนเดียว ไปช่วงงานปริวาสกรรมครับ
     
  7. ชัยโยๆ

    ชัยโยๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +367
    ห้อง 203 หรือ 204

    บางคนบอกว่า ห้อง 204

    วันนี้ก้อเพิ่งกลับมาจากวัดมาคับ ไปปฏิบัติธรรมมา 2 วัน 2คืน

    เลยมีเรื่องแปลกจะมาเล่าคับ

    จากการที่หลายคนบอกว่าห้องนั้นผีดุ ผมเลยอยากจะทดสอบโดยที่ไม่ได้ลองดี หรือท้าทาย และผมก้อไม่ได้นอนห้องนั้นด้วย รอดไป แต่ไปนอนห้อง 202 ไกล้ๆกัน :boo:
    เลยไปถามคนที่นอนห้อง 203 204 ว่าเมื่อคืนเจออะไรบ้าง บางคน นอนมาหลายคืนแล้ว เขาบอกว่าไม่เจออะไรเลย สงสัยเทวดาองค์นั้นไม่อยู่แล้วมั้ง ประกอบกับ ถามพี่คนนึงที่นอนห้องเดียวกับผม เขาบอกว่า เทวดาองค์นั้นน่าจะไม่อยู่แล้ว อาจมีคนไปเปลี่ยนเทวดาเปนองค์ใหม่ที่ใจดีขึ้น ผมอยากรู้จังว่าใครกันหนอที่ไปเปลี่ยนเทวดา:boo:

    และผมก้อได้ถ่ายรูปห้องที่ว่าเทวดาดุด้วยคับ คนที่เหนรูบแล้ว อย่ากลัวที่จะพักห้องนี้นะคับ เทวดาที่ขี้เล่น น่าจะไปแล้ว (มั้ง)

    ใครที่สนิทกับหลวงปู่ ช่วยไปถามท่านให้หน่อยนะคับว่า เทวดาขี้เล่นยังอยู่ หรือมีองค์ใหม่มาอยู่แทน หรือว่า ไม่มีเทวดาอยู่เลย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 54.jpg
      54.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.9 KB
      เปิดดู:
      92
    • 124.jpg
      124.jpg
      ขนาดไฟล์:
      93.4 KB
      เปิดดู:
      78
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2010
  8. สุคโต

    สุคโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    279
    ค่าพลัง:
    +987
    พระพุทธรูปสีขาว หน้าตักสี่ศอก ที่ประดิษฐานที่ลานธรรมลีลาวดี ณ วัดเขาวง (พระองค์นี้บรรจุพระพุทธรูปองค์ปฐมขนาด ๙ นิ้วของวัดท่าซุง ประดิษฐานภายในองค์พระ) พระองค์นี้นามว่า สมเด็จพระพุทธนวรัตน์ เรามีความนับถือมาก และเราก็ชอบมากวาดดอกลีลาวดีที่ร่วงหล่นบริเวณนี้เสมอ
     
  9. ชัยโยๆ

    ชัยโยๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +367
    รูบนี้ใช่ไหมคับ หลายวันก่อนก็ไปมา

    รูบนี้ใช่ไหมคับ หลายวันก่อนก็ไปมา และยังมีรูบอื่นๆอีกนะครับ ลองคลิกที่นี่ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 126.jpg
      126.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.3 KB
      เปิดดู:
      97
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2010
  10. Tanunchapat

    Tanunchapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +3,191
    ทันใดนั้นเอง เห็นผู้ชายตัวใหญ่ ผมกระเซิงคือผมกระเซิงแบบตั้งๆ ตัวดำๆ เดินมาที่ผม ตอนนี้ผมก็ภาวนาพุทโธใหญ่เลย เอ๊ะ ไม่ยักกลัวพุทโธแฮะ

    เขากลับเอามือข้างหนึ่งดึงหัวยกออกจากตัว แล้วก็เอามาวางข้างๆ หัวผมข้างซ้าย

    ตัดสินใจว่า เอาเลย ฆ่าเราเลย ตายเป็นตาย ร่างกายมันไม่ใช่ของเรานี่หว่า ผมตัดสินใจตาย แล้วเอาจิตจับที่วิมานของเราเตรียมตายเด็ดขาด

    โหๆๆๆๆๆๆ คุนคะ ตั้งสติได้เยี่ยมมั่กๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นอิชั้น ไม่ต้องถึงตอนเอาจิตจับวิมานหรอกค่ะ :'( คงกลั้นใจตายตั้งแต่ที่เห็น ตัวดำๆหัวกระเซิงย่าง3ขุมเข้ามาแล้วอ่า :'(
    แต่ หลังจากที่วิญญาณออกจากร่าง หันกลับมามองร่างตัวเอง แล้วต้องเขกหัวสัก3ที ยัยบร้าเอ้ย รีบลาตายทำไม เทวดามาสงเคราะห์ 555555 โส น้า หน้า อิอิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2010

แชร์หน้านี้

Loading...