ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดอกเตอร์ดังพบภาพนิมิต แฟลตดินแดงถล่ม

    ดอกเตอร์ดังพบภาพนิมิต แฟลตดินแดงถล่ม เตือน 3-6 เดือนพิบัติภัยทั่วไทย อ้างนั่งสมาธิพบแรงสั่นสะเทือน ชี้ปทุมธานี นครนายก พัทลุง นครศรีฯ อุทัยธานี พิษณุโลก ระวังน้ำท่วม-แผ่นดินแยก ย้ำเตือนเพื่อให้ราชการพร้อมรับมือ

    ดร.กัญจีรา กาญจนเกศ นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ประธานชมรมวิถีธรรม-วิถีไท ผู้มีชื่อเสียงจากการใช้พลังจิตและคลื่นพิเศษสร้างกระแสทำนายพิบัติภัย กล่าวเตือนว่า ภายใน 3-6 เดือนข้างหน้าประเทศไทยจะได้พบภัยพิบัติธรรมชาติอย่างรุนแรง จะเกิดน้ำท่วม แผ่นดินแยก แผ่นดินทรุดในหลายพื้นที่ทั่วไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ จะมีตึกสูงถล่มด้วย ส่วนภาคใต้จะเกิดคลื่นพายุหนัก จึงอยากเตือนให้หน่วยงานราชการเตรียมรับกับภัยธรรมชาติที่อาจจะเกิดขึ้น

    "จากการนั่งสมาธิสวดมนต์ภาวนาปฏิบัติธรรม ได้พบภาพนิมิตล่าสุดว่า ภายใน 3-6 เดือนข้างหน้าประเทศไทยจะเกิดแผ่นดินแยกและทรุดในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เห็นภาพแฟลตดินแดงถล่มทรุดลงมากองกับพื้นดินเลย ทุกวันนี้ตอนนั่งสมาธิรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนระดับลึก จนเชื่อว่ากรุงเทพฯ จะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงแน่นอน และมีอาฟเตอร์ช็อกด้วย คนที่อยู่ในตึกสูงเกิน 30 ชั้นให้ระวังตัวไว้เลย

    นอกจากนั่งสมาธิเพื่อเห็นภาพด้วยญาณวิถีแล้ว ยังศึกษาแผนที่โลกและความรู้ด้านภูมิศาสตร์-วิทยาศาสตร์เพิ่มเติมด้วย อยากเตือนว่าน้ำอาจท่วมปทุมธานีและนครนายกด้วย ภาคใต้จังหวัดที่ต้องระวังพายุหนักคือ ตรัง พัทลุง และนครศรีธรรมราช ผู้อยู่ภาคเหนือตอนล่างคือ อุทัยธานี พิษณุโลก อุตรดิตถ์ ก็ต้องเตรียมพร้อมรับภัยธรรมชาติ" ดร.กัญจีรา กล่าว

    ดร.กัญจีรา อธิบายเพิ่มเติมว่า จากภาพนิมิตที่ตนเห็นนั้น ได้นำมาประกอบกับข้อเท็จจริงด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น ทำให้ทราบว่าแหล่งน้ำธรรมชาติมีปริมาณน้ำสะสมเกินปกติ ระบบนิเวศวิทยาถูกทำลาย จนไม่มีธรรมชาติช่วยป้องกัน ยิ่งไปกว่านั้นการสร้างถนนก็ทำขวางเส้นทางน้ำ ไม่คำนึงถึงกลไกธรรมชาติ มีถนน 341 สายทั่วไทยที่ต้องแก้ไขโดยด่วน นอกจากนี้ยังศึกษาด้านอุตุนิยมวิทยาทำให้ทราบว่าแนวร่องความกดอากาศจากมหาสมุทรได้ไหลเปลี่ยนทิศ จากภาวะโลกร้อนทำให้อุณหภูมิโลกสูงขึ้น ประเทศไทยเคยมีป่าไม้ร้อยละ 70 เพื่อช่วยป้องกันภัยน้ำท่วม แต่ตอนนี้ลดลงจนเหลือแค่ร้อยละ 20 ความไม่สมดุลจะทำให้พิบัติภัยธรรมชาติเกิดแน่นอน

    "อาจารย์ออกมาพูดวันนี้ ก็กลัวว่าคนจะหาว่าเชื่องมงาย แต่ถ้าไม่พูดคนก็จะไม่ได้ระวังตัว โดยเฉพาะหน่วยงานราชการที่รับผิดชอบเรื่องบรรเทาสาธารณภัย อาจารย์เคยเป็นที่ปรึกษากระทรวงคมนาคมมาก่อน จึงรู้ว่าการป้องกันสามารถทำได้ และเตือนไปที่ผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ ให้รู้ข้อมูลนี้แล้ว อยากให้มีการเตรียมกระสอบทราย ระบายร่องน้ำและเรือช่วยเหลือไว้ เพราะที่ผ่านมาก็เคยเตือนว่าจะเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2547 และในวันที่ 26 ธันวาคม ก็เกิดคลื่นสึนามิจริงๆ" ประธานชมรมวิถีธรรมฯ กล่าว

    ทั้งนี้ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ดร.กัญจีรา ผู้จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ จากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ แต่หันมาสนใจเรื่องสมาธิและการค้นคว้าทางจิต ได้ไปบรรยายเรื่อง "สถานการณ์ภัยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 11-29 ตุลาคม 2548" ที่สมาคมสถาปนิกสยาม จากนั้นสื่อมวลชนได้นำคำทำนายไปเผยแพร่ว่า ภายในวันที่ 13-23 ตุลาคม 2548 จะเกิดน้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุโคลนถล่มในหลายพื้นที่ของประเทศไทย คำทำนายดังกล่าวยังถูกเผยแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ตด้วย ซึ่ง ดร.กัญจีรา ยืนยันซ้ำว่า ตั้งแต่ปลายปี 2548 จนถึงปัจจุบันภัยธรรมชาติยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    ข่าวจากหนังสือพิมพ์ คม-ชัด-ลึก วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2549

    ที่มา http://www.dmr.go.th/ewt_news.php?nid=3704&filename=index
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เกณฑ์ทหารปีนี้ไม่มีการรับสมัคร ต้องจับใบดำใบแดงทุกคน

    [​IMG]

    กพ.ทบ.ยกเลิกการรับสมัครทหารกองเกิน อายุ 18-20 ปีบริบูรณ์ และอายุ 22-25 ปีบริบูรณ์ เข้าเป็นทหารกองประจำการ ...อ่านรายละเอียด >>


    ที่มา http://www.sadsadee.com/index1.htm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <OBJECT id=sIFR_replacement_0 class=sIFR-flash classid=clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000 width=930 height=34>
























    </OBJECT>โรงไฟฟ้าระเบิด เจ็บ11ราย มะกันสุดระทึก



    [​IMG]
    เกิดเหตุระเบิดรุนแรงที่โรงไฟฟ้า "Kleen" ในมลรัฐคอนเนตทิคัต ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยล่าสุดยังไม่มีรายงานถึงจำนวนผู้เสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 11 ราย

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ประชาชนที่อยู่ห่างจากโรงไฟฟ้าออกไปราว 20 ไมล์ รายงานว่าได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นช่วงเวลา 11.30 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) จากโรงไฟฟ้า "Kleen" ในเมือง มิดเดิลทาวน์ แถบชานเมืองฮาร์ตฟอร์ด โดยล่าสุดยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 11 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาล

    โรงไฟฟ้านี้ยังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง และยังไม่เปิดใช้งานแต่อย่างใด โดย อัล ซานโตสเตฟาโน เจ้าหน้าที่จากหน่วยดับเพลิงบอกว่า มีคนงานกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ราว 50 คน ในช่วงที่เกิดระเบิด




    <OBJECT id=sIFR_replacement_0 class=sIFR-flash classid=clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000 width=930 height=34>
























    </OBJECT>อิหร่านเปิดโรงงาน ทำขีปนาวุธ เพิ่ม2แห่ง



    [​IMG]
    ผลิตขีปนาวุธแบบภาคพื้นสู่อากาศที่ "แกม"และขีปนาวุธแบบพื้นดินสู่พื้นดิน "โทฟาน5" เพื่อเป็นการฉลองวาระครบ31ปีการปฏิวัติอิสลาม...

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันที่ 6 ก.พ. นายอาหมัด วาฮิดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของอิหร่าน ทำพิธีเปิดโรงงานผลิตขีปนาวุธแห่งใหม่ 2 แห่ง โดยการเปิดโรงงานทั้งสองแห่ง จะทำการผลิตขีปนาวุธแบบภาคพื้นสู่อากาศที่ ชื่อว่า "แกม" (ดาวรุ่ง) และขีปนาวุธแบบพื้นดินสู่พื้นดิน "โทฟาน5" (พายุ) เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวาระครบ31ปีการปฏิวัติอิสลามในปลาย มี.ค.2553 ส่วนเมื่อวันพุธ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา อิหร่านเพิ่งส่งแคปซูลนำเต่า หนูและหนอนไปพร้อมจรวดคาวอชการ์ 3 อันเป็นการทดลองขั้นแรกเพื่อนำสัตว์มีชีวิตขึ้นสู่อวกาศ




    <OBJECT id=sIFR_replacement_0 class=sIFR-flash classid=clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000 width=930 height=34>
























    </OBJECT>วอชิงตันเผชิญ 'สงครามหิมะ' กลายสภาพรีสอร์ตสกี



    [​IMG]
    กรุงวอชิงตันและพื้นที่แถบชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ กำลังเผชิญสภาพอากาศพายุหิมะพัดถล่มรุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ "โอบามา" เรียกวิกฤติ "สโนว์มาเกดดอน" เบื้องต้นตายอย่างน้อย2ราย ...

    กรุงวอชิงตันและพื้นที่แถบชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ กำลังเผชิญสภาพอากาศพายุหิมะพัดถล่มรุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ทั่วพื้นที่เมืองหลวงของสหรัฐฯมีหิมะปกคลุมขาวโพลนทั้งเมือง กระแสลมแรงเฉลี่ยมากกว่า 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง การจราจรทั้งทางบก ทางอากาศได้รับผลกระทบรุนแรง หลายพื้นที่หิมะกองสูงเกือบ 2 ฟุต

    ส่วนพื้นที่ตอนเหนือรัฐแมร์รีแลนด์ หิมะท่วมสูงถึง 3 ฟุต ชาวบ้านได้รับผลกระทบกระแสไฟฟ้าถูกตัดขาดมากกว่า 350,000 ครัวเรือน อุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย

    ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ กล่าวระหว่างร่วมประชุมพรรคเดโมแครต ระบุกรุงวอชิงตันกำลังเผชิญสงครามหิมะ หรือ "สโนว์มาเกดดอน" พร้อมกล่าวชื่นชมชาวอเมริกันเผชิญภัยธรรมชาติครั้งนี้อย่างกล้าหาญ ชาวบ้านบางคนถึงขนาดคิดว่ากรุงวอชิงตันกำลังกลายสภาพเป็นรีสอร์ตเล่นสกีแห่งใหม่ล่าสุดของโลก

    อุตุนิยมวิทยาสหรัฐประกาศทำนายสภาพอากาศยังเลวร้ายจนถึง ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. (ตามเวลาประเทศไทย) เหตุพายุหิมะพัดถล่มกรุงวอชิงตันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 2 เดือน โดยครั้งที่แล้วเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. หิมะตกในกรุงวอชิงตันเฉลี่ยสูงราว16 นิ้ว ส่วนเหตุพายุหิมะพัดถล่มเมืองหลวงสหรัฐครั้งร้ายแรงที่สุดเกิดขึ้นเมื่อ ปีพ.ศ. 2315 หิมะตกสูงถึง 3 ฟุต มีบันทึกอยู่ในไดอารีของอดีตประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตันและประธานาธิบดีโธมัส เจฟเฟอร์สัน

    ส่วนรายงานของสำนักอุตุนิยมวิทยาสหรัฐระบุ นับตั้งแต่ปี 2413 หิมะตกในกรุงวอชิงตันสูงเกิน 1 ฟุต เกิดขึ้นเพียง13 คร้ัง ขณะเดียวกัน รัฐแคลิฟอร์เนีย แถบชายฝั่งภาคตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐ เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ก่อให้เกิดโคลนถล่มพัดทำลายบ้านเรือนหลายสิบหลัง ชาวบ้านถูกช่วยเหลืออพยพ 540 คน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

    ส่วนพื้นที่ภาคเหนือของจีน ตกอยู่ในสภาพหิมะตกหนักเช่นกัน ส่งผลให้เที่ยวบินเข้าออกสนามบินกรุงปักกิ่ง ถูกเลื่อนหรือระงับมากกว่า 80 เที่ยวบิน

    วันเดียวกันนี้ เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.3 ริกเตอร์ เขย่าพื้นดินใต้ทะเลบริเวณเกาะไต้หวันกับญี่ปุ่น เมื่อเวลา 13.10 น. ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ (ตามเวลาประเทศไทย) แต่ไม่มีรายงานความเสียหายหรือมีคำเตือนภัยเกิดคลื่นสึนามิ สำนักพยากรณ์อากาศของญี่ปุ่น ระบุเกิดคลื่นพัดสู่ชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น บริเวณเกาะโอกินาวา ทางภาคใต้ สูงราวครึ่งเมตร ทั้งนี้ แผ่นดินไหวรุนแรงที่เกิดขึ้นบนโลกร้อยละกว่า
     
  4. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    รบกวนฝากประชาสัมพันธ์ในกระทู้คุณเกษมด้วยค่ะ

    ขอบพระคุณค่ะ

    <TABLE class=tborder id=post2948833 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_2948833 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid">อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ JINTAWADEE [​IMG]
    วันที่กำหนดทำสมาธิ คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวิธีการแก้พันธะสัญญา 14 ปี
    ทำไมกระทู้นี้จึงต้องเปิดเดือน กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก และวันที่ 14 กุมภาพันธ์ คือ "วันแห่งความรัก" เป็นวันที่พลังแห่งความรักถึงจุดสูงสุด เพราะวันนั้นเป็นวันที่ทั่วทั้งโลกจะอบอวนไปด้วยความรักที่ทุก ๆ คนส่งให้กัน การส่งพลังงานความรักในวันนั้นจะให้ผลสูงสุด เปรียบเสมือนคนทั้งโลกส่งความรักพร้อม ๆ กัน ส่วนเวลา จะถูกแจ้งโดย LD 411

    ด้วยรัก

    JP 499
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ขอทุกท่านได้โปรดร่วมใจแผ่เมตตา และเจริญเมตตาอัปมาณฌาณ เพื่อเพิ่มพลังทางด้านบวกให้เข้าสู่ชั้นบรรยากาศโลก

    วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 22:22

    ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความรัก

    LD411
    <!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("2948833")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=1 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=thead>JINTAWADEE</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>ดูรายละเอียดของ</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>ส่งข้อความส่วนตัวถึงคุณ JINTAWADEE</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>ค้นหาโพสเพิ่มเติมของ JINTAWADEE</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>Add JINTAWADEE to Your Contacts</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>JINTAWADEE Donation Stats</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>View JINTAWADEE's Videos </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder id=post2950020 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 11:28 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #71 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->JINTAWADEE<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2950020", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Sep 2007
    ข้อความ: 761
    พลังการให้คะแนน: 249 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_2950020 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->ข้อความจาก LD411 ถูกส่งผ่านมาเวลา 00.17 a.m.


    ข้อแนะนำในการทำสมาธิ

    1. ทำเดี่ยว
    2. จัดเป็นกลุ่ม คือนัดหมายภายในกลุ่มของท่าน ทำพร้อมกัน ที่เดียวกันเป็นกลุ่ม

    3. ทำโดยอาศัยระบบการสร้างสนามแม่เหล็ก ***โดยผู้ที่ทำเดี่ยวทุกท่าน กรุณาทำสมาธิในเวลา 22.22 น. พร้อมกัน ในขณะนั้นให้แต่ละท่านระลึกถึงความรัก ความเมตตาโดยไม่มีประมาณ นึกถึงบุญกุศลทั้งหลายที่พร้อมจะแผ่ออกไปสู่โลกและจักรวาล พร้อมกับนึกถึงชื่อของสมาชิกที่ท่านปรารถนาจะเชื่อมพลังสนามแม่เหล็กด้วยอีก 2 ท่าน (พลังงานจะถูกเชื่อมต่ออัตโนมัติตามความคิดและจินตนาการของท่าน และต้องเป็นท่านที่ทำสมาธิในเวลาเดียวกันนั้นด้วย จะต่างสถานที่ไม่สำคัญ) และทำไมต้องเป็นอีก 2 ท่าน เพราะในขณะที่พลังงานของท่านเชื่อมต่อกับบุคคลที่ท่านนึกถึงอีก 2 ท่าน จะก่อให้เกิดพลังสนามแม่เหล็กรูปปิรามิดขึ้นมา (สามเหลี่ยม) อันจะสร้างคลื่นพลังงานจำนวนมหาศาลให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะในเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่พลังงานแห่งความรัก และชัยชนะถึงจุดสูงสุด จะก่อให้เกิดพลังแห่งความรักมากมายมหาศาล และยิ่งมีคนปฏิบัติสมาธิด้วยวิธีการนี้มากขึ้นเท่าไร จะก่อให้เกิดพลังงานรูปสามเหลี่ยมปิรามิดมากมายขึ้นเท่านั้น (คือ 1 ท่านเมื่อเชื่อมพลังเข้ากับอีก 2 ท่าน จะก่อพลังรูปสามเหลี่ยมปิรามิด 1วง ถ้า 100 ท่าน คือ 100 วง หรือ 1000 ท่านก็คือ 1000 วง เช่น จินตวดีเชื่อมกับลิตเติ้ลดั๊กเชื่อมกับคุณ SU RA ก่อให้เกิดพลังงานรูปปิรามิ 1 วง คุณ SU RA เชื่อมต่อลิตเติ้ลดั๊ก เชื่อมต่อ MEAD ก่อให้เกิดอีก 1 วง ลิตเติ้ลดั๊กเชื่อมต่อจินตวดี เชื่อมต่อ ชยุต ก็ก่อให้เกิดอีก 1 วง เป็นต้น) และเมื่อเกิดพลังงานรูปปิรามิดซ้อนตัวกันหลาย ๆ วง และแต่ละวงจะสร้างพลังงานแห่งความรักและความเมตตาตามจิตปรารถนาของท่าน โดยพลังในรูปปิรามิดจะให้พลังงานมหาศาลกว่าปกติหลายเท่าตัว และยิ่งมีหลายวงมากขึ้นเท่าไรก็จะก่อตัวให้เกิดประจุไฟฟ้าบวกจำนวนมากมายมหาศาล แผ่เข้าสู่ชั้นบรรยากาศของโลกและจักรวาลมากขึ้นเท่านั้น


    ดังนั้นช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของโลก ข้าพเจ้าขอร้องทุกท่านจากใจจริงที่ไม่ได้หวังผลตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น ทุก ๆ ท่านได้โปรดหยุดการแบ่งแยกสาย และกลุ่มไว้ก่อน ขณะนี้ได้เวลารวมใจของพวกเราทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียว การกระทำของทุกท่านในครั้งนี้จะเป็นการช่วยโลกให้พ้นจากหายนะได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ "การส่งความรักอันปราศจากเงื่อนไข และความเมตตาอันไม่มีประมาณออกสู่ชั้นบรรยากาศ พร้อม ๆกัน และ ในเวลาเดียวกัน"


    "เวลาเหมาะสม และวิธีการเหมาะสม พลังจะถูกเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ"

    พวกเราจะไม่ลองช่วยกันดูหรือ<!-- google_ad_section_end -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,686
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ธรรมด้วยสัจจะ ****

    ขอให้ทุกคนตั้งใจทำ ด้วยสัจจะที่ชัดเจน
    อุทิศ...แผ่รอบครอบจักรวาล วิมานพรหมยมโลก รอบครอบจักรวาลสันดานมนุษย์
    อุทิศ....ส่งคุณบิดามารดา ผู้อุปการะ ผู้อุปถัมภ์ เจ้ากรรมนายเวรรอบครอบจักรวาล

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  6. doodee1

    doodee1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +1,718
    วันที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 ปีที่ 19 ฉบับที่ 7011 ข่าวสดรายวัน


    อินเดียยิงจรวดข้ามทวีป




    เอพีรายงาน เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ว่า องค์กรวิจัยและพัฒนาการทหารของกระทรวงกลาโหมอินเดีย แถลงความสำเร็จในปฏิบัติการทดสอบยิงขีปนาวุธข้ามทวีปครั้งที่สี่ รุ่น "อัคนี 3" ซึ่งสามารถติดหัวรบนิวเคลียร์ได้ และมีรัศมีการยิงราว 3,000 กิโลเมตร ไกลถึงตะวันออกกลางและจีนบางส่วน หลังจากประสบกับความล้มเหลวในการทดสอบครั้งแรกเมื่อปี 2549 โดยอินเดียอ้างว่า การคิดค้นขีปนาวุธข้ามทวีป หรือ "ไอซีบีเอ็ม" มีขึ้นเพื่อรักษาสมดุลของแสนยานุภาพหากต้องมีการเผชิญหน้ากับปากีสถาน

    หวั่นสภาพอากาศทำหมูขาดตลาด



    นายธีระพงษ์ สุตัณฑวิบูลย์ เจ้าของกิจการฟาร์มเลี้ยงหมู สินชัยฟาร์ม หมู่ที่ 4 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี กล่าวว่า สภาพอากาศที่ร้อนจัดตอนกลางวัน กลางคืนอากาศเย็น และมีลมแรง ทำให้ลูกหมูเกิดใหม่ ซึ่งยังมีภูมิต้านทานน้อยติดเชื้อโรคได้ง่าย ทั้งโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และโรคท้องเสีย ซึ่งที่ฟาร์มของตนเองมีลูกหมูแรกเกิดตายทุกวันเฉลี่ยวันละไม่ต่ำกว่า 20-30 ตัว หรือประมาณร้อยละ 20-30 ของลูกหมูที่เกิดจากแม่ 300-400 ตัว ทำให้ต้นทุนของหมูสูงจนเกิดการขาดทุนสะสมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2549 ทำให้ทุกวันนี้ปริมาณหมูลดลง เพราะบางฟาร์มต้องนำแม่หมูออกขาย เพื่อนำเงินมาปรับสภาพคล่อง และถ้ายังขาดทุนอยู่อย่างนี้บางฟาร์มก็ต้องเลิกกิจการเลี้ยงหมูไปเลย

    "ต้นทุนเลี้ยงสูงเวลาขายก็ต้องขายแพง ผู้บริโภคก็จะซื้อเนื้อหมูแพงตามลำดับ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่มีความต้องการเนื้อหมูจำนวนมาก พ่อค้าก็อาจจะฉวยโอกาสขึ้นราคา" นายธีระพงษ์กล่าว


    สลด"บ้านครูน้อย" หนี้8ล้าน นอกระบบ-ไร้บริจาค

    โดนขู่ระวังตาย! โฮ-ร้องพงศพัศ นัดเจรจาเจ้าหนี้ เผยกู้มาใช้จ่าย



    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    หนี้ท่วม - นางนวลน้อย ทิมกุล หรือครูน้อย โผเข้ากอดพล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกตร. ซึ่งเข้าช่วยเจรจาหนี้นอกระบบกว่า 8 ล้านบาทที่กู้มาใช้เลี้ยงดูเด็กยากไร้ในบ้านกว่า 80 คน เมื่อวันที่ 7 ก.พ.

    </TD></TR></TBODY></TABLE>ช่วยเด็กยากไร้รันทด"บ้านครูน้อย" สถานช่วยเหลือเด็กยากไร้เป็นหนี้นอกระบบ 8 ล้าน "ครูน้อย ทิมกุล" ร่ำไห้โฮร้อง "พงศพัศ พงษ์เจริญ" โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่รุดไปสอบถาม เผยสารภาพนำเงินที่ผู้บริจาคไปจ่ายดอกวันละ 5 หมื่น สาเหตุจากยอดบริจาคลดฮวบ แต่ต้องใช้จ่ายตกเดือนละกว่า 2 แสน ด้านผู้ช่วยผบ.ตร.พร้อมประสานให้เจ้าหนี้มาไกล่เกลี่ย จะมาพบหรือให้ไปพบเพื่อเจรจาก็พร้อม

    เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ก.พ. พล.ต.ท. พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.ดุสิต สมศักดิ์ ผกก.สน. ราษฎร์บูรณะ พร้อมเจ้าหน้าที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้เดินทางมาพบครูน้อยหรือนางนวลน้อย ทิมกุล อายุ 67 ปี ที่สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน บ้านครูน้อย เลขที่ 319 หมู่ 1 ซอยราษฎร์บูรณะ 26 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม.หลังได้รับการร้องเรียนเรื่องเงินกู้นอกระบบที่กู้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูเด็กยากไร้ ซึ่งรับมาเลี้ยงภายในบ้านดังกล่าว

    ภายในบ้านเป็นบ้านไม้ มีอาคารอยู่ด้วยกันหลายอาคาร เป็นที่พักอาศัยของเด็กผู้ยากไร้ มีสภาพทรุดโทรมไปตามกาลเวลา เจ้าหน้าที่พบเด็กที่ครูน้อยรับเลี้ยงไว้ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง รวมแล้ว 72 คน ยืนให้การต้อนรับ พร้อมทั้งทักทายกล่าวสวัสดี พล.ต.ท.พงศพัศ และผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนอย่างน่าเอ็นดู ระหว่างนั้นมีผู้มีจิตเมตตานำอาหารและขนมมาเลี้ยงเด็กด้วย

    หลังจากนั้นพล.ต.ท.พงศพัศจึงได้เข้าพูดคุยถึงปัญหาที่ครูน้อยกำลังประสบอยู่อย่างเป็นกันเอง

    ครูน้อยกล่าวเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เปิดบ้านเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กด้อยโอกาสมาตั้งแต่ปี 2523 เนื่องจากเกิดความสงสารที่เห็นเด็กไร้ที่พึ่ง ไม่ได้เรียนหนังสือและไร้ที่พักพิง จนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ระหว่างนั้นมีเด็กด้อยโอกาสเข้ามาอยู่ที่บ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ค่าใช้จ่ายก็ต้องเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม แม้จะมีเงินบริจาคจากมูลนิธิต่างๆ รวมถึงเงินบริจาคจากผู้ที่มีจิตเมตตาเข้ามาเป็นจำนวนมาก และรายได้จากการขายของที่ระลึก แต่ด้วยความมีคนอยู่มาก ค่าใช้จ่ายจึงต้องเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าตัว จากนั้นตนจึงหันไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายภายในบ้าน เริ่มกู้ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2547 บางครั้งก็ต้องกู้มาจ่ายดอกของเจ้าหนี้อีกคน บางรายก็จ่ายจนครบทั้งต้นทั้งดอกไปหมดแล้ว แต่บางรายยังเหลือเงินต้นอยู่เป็นจำนวนมาก จนถึงวันนี้ตนมีเจ้าหนี้ อยู่ประมาณ 20 ราย และติดหนี้อยู่รวมแล้วประมาณ 8 ล้านบาท

    ครูน้อยกล่าวต่อว่า ในแต่ละวันตนต้องนำเงินไปจ่ายดอกเบี้ยให้เจ้าหนี้ทั้ง 20 ราย รวมแล้วประมาณ 5 หมื่นบาทต่อวัน ตนก็รู้ว่าเงินนอกระบบมีการคิดดอกที่แพงกว่าปกติ แต่ก็ต้องกู้เพื่อที่นำเงินมาใช้จ่ายเลี้ยงดูเด็กในบ้าน ที่ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 72 คน เป็นเด็กช่วงอายุ 3-14 ปี จำนวน 60 คน และอายุ 14 ปีขึ้นไปจำนวน 12 คน ทั้งส่งเสียให้เรียนตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี ทุกวันตนต้องจ่ายเงินค่าเรียนหนังสือให้เด็กในบ้านไปเรียนเป็นเงินกว่า 4 พันบาททุกวัน และแต่ละคนจะได้รับเงินไล่เลี่ยกันไป ที่เรียนสูง เช่นระดับปริญญาตรี ก็ได้เงินมากหน่อย ที่ยังเรียนประถมศึกษาหรือมัธยมศึกษาก็ได้ลดน้อยลงมา รวมค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร และอื่นๆ จิปาถะ ประมาณ 2.2 แสนบาท

    ครูน้อยกล่าวเพิ่มเติมว่า เจ้าหนี้บางคนก็เห็นใจตน บางครั้งก็ประนอมหนี้ให้ แต่ก็ต้องจ่ายให้ครบและมีกำหนดเวลาอยู่ดี แต่เจ้าหนี้บางคนก็มีข่มขู่บ้าง แต่ไม่ได้ข่มขู่ตนโดยตรง เพียงพูดจาฝากชาวบ้านหรือบอกผ่านคนใกล้ชิดประ มาณว่ารู้จักกับตำรวจบ้าง มีปืนบ้าง หรือพูดจาในเชิงที่ว่าใครที่ติดหนี้ไม่จ่ายมีสิทธิ์ตายได้ทุกคน ตนก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องกู้เงินอีกรายมาจ่ายดอกให้อีกราย เพื่อบรรเทาปัญหาไป ในส่วนของเจ้าหนี้ทั้งหมดมีอยู่ 3 รายที่หนักกว่าเจ้าอื่น ก็มีรายแรกประมาณ 1.3 ล้านบาท อีก 2 ราย รายละ 5 แสนบาท ทั้ง 3 รายนั้นตนได้กู้ตั้งแต่ปี 2547 และส่งดอกทุกเดือน บางเดือนก็ส่งทั้งต้นและดอก แต่ทุกวันนี้เงินต้นก็ยังไม่ลดลง

    "เรื่องนี้ไม่เคยบอกให้ใครทราบมาก่อนเพราะขณะนั้นยังสามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้อยู่ แต่ทุกวันนี้ไม่รู้จะนำเงินจากไหนไปจ่ายแล้ว เพราะฐานะที่บ้านก็ยากไร้ เงินสนับสนุนจากมูลนิธิต่างๆ และเงินบริจาคก็เริ่มร่อยหรอ ทุกวันนี้เวลาอยู่กับเด็กๆ ก็มีความสุข แต่เวลาอยู่คนเดียวก็ต้องคิดเรื่องดังกล่าวจนเครียด ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร จึงต้องให้ตำรวจเข้าช่วยเหลือ และอยากให้เจ้าหนี้เห็นใจบ้างเพราะทำงานรับใช้สังคมมาตลอด และเป็นคนซื่อตรงไม่เคยคิดเบี้ยวเจ้าหนี้ซักราย หาเงินจ่ายดอกให้ครบทุกเดือน แต่เงินต้นของบางรายไม่ยอมลดลงเลย" ครูน้อยกล่าว

    ด้าน พล.ต.ท.พงศพัศกล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ครูน้อยได้สารภาพว่ารู้สึกผิดในการที่นำเงินของผู้ที่บริจาคให้กับเด็กไปจ่ายดอกเบี้ยให้เจ้าหนี้ การเปิดเผยข้อมูลในวันนี้เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว เกี่ยวกับภาระหนี้สินดังกล่าวตนจะเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ กับเจ้าหนี้ที่มีจำนวนวงเงินกู้สูง ประมาณ 3 ราย มาพบปะหารือกันเกี่ยวกับการชำระหนี้ โดยเฉพาะหนี้ที่ครูน้อยจะต้องจ่ายรายวัน จะต้องดำเนินการในเบื้องต้น กำหนดไว้ภายใน 3 วัน เพื่อปลดภาระหนี้สินให้ครูน้อยได้มีโอกาสนำเงินที่ได้รับบริจาคจากประชาชนไปใช้สำหรับในการเลี้ยงดูเด็กต่อไป ซึ่งหากขณะนี้เจ้าหนี้รายใดได้รับทราบข่าวแล้วจะเดินทางมาพบตนที่สำนักงานตำรวจแห่ง ชาติ หรือจะให้ตนไปพบที่ใดก็กรุณาแจ้งให้ทราบด้วย เพื่อให้เรื่องดังกล่าวจบสิ้นโดยเร็ว

    พล.ต.ท.พงศพัศกล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องความปลอดภัยของครูน้อย ที่นำเรื่องดังกล่าวเปิดเผยต่อสาธารณชนแล้วครูน้อยจะไม่ได้รับความปลอดภัยนั้น ในส่วนนี้ตนจะจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ให้เข้ามาดูแลและช่วยเหลือ และหากพี่น้องประชาชนที่ประสงค์จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนภาระของครูน้อย จะเดินทางมาพบปะครูน้อยด้วยตนเอง หรือหากประสงค์จะบริจาค สามารถติดต่อได้โดยตรงที่บ้านครูน้อย เลขที่ 319 หมู่ 1 ซอยราษฎร์บูรณะ 26 แขวงราษฎร์ บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม. หรือที่โทรศัพท์หมายเลข 0-2871-3083 ได้ทุกวัน
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แปลก! แม่คะนิ้ง ยังลงดอยอ่างขางเดือน ก.พ.

    [​IMG]

    เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการหลวงดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็ว ในช่วงตั้งแต่วันที่ 5 - 7 ก.พ. โดยอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 3.5 องศาเซลเซียส สูงสุด 14 องศาเซลเซียส ส่งผลให้เกิดแม่คะนิ้งในแปลงผักและไม้ผลในสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง

    ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกเนื่องจากช่วงเวลา 4 - 5 ปีที่ผ่านมา ปรากฏการณ์แม่คะนิ้งจะเกิดเฉพาะช่วงปลายเดือนธันวาคมและต้นเดือนมกราคมเท่านั้น ทำให้คนงานและเจ้าหน้าที่ต้องคอยรดน้ำให้น้ำแข็งละลายป้องกันต้นไม้ตายหนาว ส่วนนักท่องเที่ยวยังคงเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องวันละประมาณ 250 - 300 คน

    ข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

    ที่มา http://travel.kapook.com/view9917.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 17 คน ( เป็นสมาชิก 6 คน และ บุคคลทั่วไป 11 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>นาคา, Apinya17, เกษม, โนอาร์, kumpeang, tadtang

    หวัดดีครับ น้อง Apinya17 ท่านปู่นาคราช มีความใด สื่อถึงบ้างหนอ..


    ****************

    ทราบข่าว จากคุณจ่า ถาวโร(ถา-วะ-โร), ว่า ในช่วง บ่าย วันนี้ ทาง ทับละมุ ,ทุ่งมะพร้าว ,ท้ายเหมือง ใน จ.พังงา มี หลายคน เจอ เมฆ หมอก เรียงตัวกันแปลกๆ ทางภูเก็ต พยายามมอง แล้วไม่เห็น ครับ

    ส่วน ทาง นาคา มีนิมิต เรื่อง มังกร เข้ามา ในช่วงนั่งภาวนา
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จากปัจจุบันนี้ไปจนถึงปี 2012 จะเกิดเหตุการณ์ดังต่อไปนี้

    [​IMG]

    โพสต์นี้ผมจะเขียนถึงสิ่งที่คาดการณ์ว่า จะเกิดขึ้นจากปัจจุบันไปจนถึงปี 2012 หรืออีก 3 ปีข้างหน้า จะเป็นภาพรวมๆ ของทั้งหมดครับ ผมไม่ได้เป็นหมอดูหรือหมอเดาจากสำนักไหน หรือมีความรู้ใดๆในเรื่องการทำนาย แต่ข้อมูลเหล่านี้เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูล เอกสารหลักฐานที่จับต้องได้ทั้งหมด จากแหล่งต่างๆ ทั้งทางราชการ เอกชน ทหารและในทางลับต่างๆ แล้วเอามาประกอบกับการค้นคว้าย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์ ที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ การเมืองและเหตุการณ์สำคัญๆที่เกิดขึ้น ที่เป็นตัวกำหนด จัดรูป และเปลี่ยนโครงสร้างโลกใบนี้ ทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังเกิดขึ้น ณ ปัจจุบันครับ

    เรื่องปี 2012 ไม่ได้มีอะไรแปลก น่ากลัว หรือตื่นเต้นอะไรหรอกครับ แต่เป็นเรื่องของปฏิทินโบราณของชนเผ่านึงคือ "เผ่ามายัณ" ครับหรือที่เค้าเรียกว่า Mayan Calendar นั่นเองแม้แต่ตัวรายละเอียดหรือการพยากรณ์ในปฏิทินของมายัณเองก็ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวอีก วันที่ 21 ธันวาคม 2012 หรือ Dec 21, 2012 หรือ 12/21/2012 ข้อเท็จจริงเรื่องนี้หาข้อมูลได้ในอินเทอร์เน็ทนี่แหละครับ (GG, GV, Wiki, YT : Mayan Calendar) เต็มไปหมดครับ หาดูที่เป็นงานสัมนา หรือการจัดประชุมพูดคุยกันเรื่องนี้คือเรื่องปฏิทินมายัณ ก็จะเข้าใจทุกอย่างเอง

    แต่.......มีการนำวันที่นี้ของปฏิทินมายัณมาใช้งานบางอย่าง โดยคนกลุ่มนึงครับ เรามาดูตัวเลขว่าทำไมต้องเป็นวันที่ 12/21/2012 ถ้าเราเอาตัวเลขทั้งหมดมาบวกกันจะได้ 1+2+2+1+2+0+1+2 = 11 ได้ 11 ครับก็คือกลุ่มนี้แหละครับ NWO ( New World Order ) หรือจะเรียกว่าพวก Globalist, New Age หรือ Illuminus ก็คือพวกเดียวกันแต่เรียกได้หลายชื่อครับ อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า พวกเค้ากำลังพยายามผลักดันเรื่องการจัดระเบียบโลก หรือ NWO (New World Order) นี้ครับ

    คือเค้าจะใช้วันนี้เป็นวัน End Game หรือปิดเกมส์หรือแผนการที่เค้าวางกันมาเป็น 100 ปีครับ หรืออาจจะเป็นวันที่สงครามโลกครั้งที่ 3 เปิดฉากอย่างเป็นทางการ อาจะเป็นวันที่มีการกดระเบิดของหลายๆ ประเทศพร้อมๆกันเพื่อทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามครับ แต่จะขอกลับมาที่ปัจจุบันก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นครับ เท่าที่ผมมีข้อมูลผมเรียงตารางเวลาหรือ Time Line ไว้จากวันนี้ไปจนถึงปี 2012 คือเหตุการณ์หลักๆ ส่วนใหญ่เลยจะไปอยู่ที่ปลายปี 2011 ครับ ภายใน 2-3 ปีข้างหน้า คุณจะเห็น.......

    1. ดอลล่าร์อินเด็กซ์หรือ USDX จะร่วงลงอย่างต่อเนื่องในลักษณะทรงและทรุด" เท่านั้น" จะมีการ Rally หรือดีดกลับบ้างเป็นช่วงๆ แต่กระแสหลักคือทรงและทรุดเหมือนเดิม แต่ถ้ามีการฆ่าตัดตอนหรือการตัดเกมส์เร็ว ในปลายปีหน้าหรือปี 2010 นี้จะมีการประชุมในระดับโลก เช่น G20 หรือใหญ่กว่าเพื่อลงมติประกาศ Abandon หรือทิ้งดอลล่าร์อย่างเปิดเผยและเป็นทางการครับ หรือ

    2. ถ้าไม่มีการฆ่าตัดตอน เงินดอลล่าร์อาจจะเสื่อมและล่มสลายภายใน 2-3 ปี ไม่ใช่ 8-10 ปีอย่างที่ชาติเจ้าหนี้ต้องการดึงกันไว้ครับ คนอเมริกันจะหมดสภาพหรืออยู่ในสภาพที่ทำอะไรไม่ได้เลย ทั้งจนลง ขาดแคลนอาหารจากภาวะเงินเฟ้อยิ่งยวด หรือ Hyper Inflation และอีกสารพัดปัญหาไม่ต้องรอดูหรอกครับ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้วครับ เพียงแต่คุณรู้หรือไม่เท่านั้นเอง ลองออกไปดูข้างนอกสิครับ เพราะมีหลายคนได้ไปดูและไปเห็นมาแล้ว

    3. ตลาดหุ้นสหรัฐ มี 2 ความเป็นไปได้คือ หนึ่ง "ถ้า" มีสารพัดเหตุผลให้ต้องมี ทั้ง FDIC, การล้มของรัฐต่างๆ ในทางงบประมาณ,การล้มของภาคการเงินการธนาคารต่าง) มี Stimulus Package 2 หรือการปั๊มและอัดเงินเข้าสู่กลุ่ม Wall Street เป็นระลอกที่ 2 จะทำให้ตลาดหุ้นพุ่งขึ้นต่อไปอย่างต่อเนื่อง จะให้เป็นเท่าไหร่ก็ได้"แต่ทั้งหมดเป็นกับดักครับ" หรือสอง ถ้าไม่มี Stimulus 2เราจะได้เห็นการล้มของตลาดหุ้นสหรัฐในอีกไม่นานครับ และทรงกับทรุดไปเรื่อยๆ จนถึง 4,800-3,500-2,500-1,500 จุด ในที่สุดแต่ทางเลือกนี้ ไกเนอร์ออกมาปฏิเสธบ่อยมากก็คือ เค้าอาจจะเลือกเร่งเกมส์ให้สั้นเข้ามา

    4. ราคาทองคำ เงิน น้ำมัน ทองแดง และโภคภัณฑ์ต่างๆ จะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเสื่อมค่าลงของระบบเงินกระดาษหรือ Paper Currency พร้อมๆ กันทั่วโลก เราจะเห็นการทำ New High เหนือ New High ของสินค้าโภคภัณฑ์เหล่านี้เป็นเรื่องปกติไปเลย โดยเฉพาะทองคำและน้ำมัน ราคาจะพุ่งขึ้นในอัตราเร่งที่สูงมากครับเตรียมพร้อมไว้ได้เลย

    5. ไข้หวัด 2009 จะระบาดไปทั่วโลกอย่างรุนแรง ซึ่งจริงๆแล้วไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่คนทั่วโลกจะแห่กันไปฉีดวัคซีนเพราะความกลัวจากการโฆษณาต่างๆ แล้วทำให้เกิดการ "ตาย" จำนวนมากในหลายประเทศทั่วโลกจากวัคซีนนี่เองครับ และผลจากการรับวัคซีนก็จะทำให้เกิดการระบาดไม่หยุดนั่นเอง เพราะมีทั้งติดทั้งแสดงและไม่แสดงอาการ และบางส่วนที่เป็นพาหะแล้วที่สำคัญถ้ามีการตรวจพบว่าเป็น H5N1, Avian Flu หรือไข้หวัดนกต้องเปลี่ยนแผนรับมือทันทีประมาทไม่ได้เลย เพราะอัตราการตายสูงกว่าหลายสิบเท่าครับ

    6. โดยเฉพาะในสหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศษ ซึ่งอาจจะรวม แคนาดา และ แม็กซิโก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐและอังกฤษจะเกิดการกดขี่ ข่มเหง บังคับให้ฉีดวัคซีนและจะนำไปสู่การสังหารหมู่ หรือ "Mass Genocide" คนอเมริกันหลายล้านคน ดังที่เกิดขึ้นในทวีปยุโรปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 ครับ จะมี Riot การประท้วง Civil War สงครามกลางเมือง และการต่อต้านรัฐบาลอย่างหนักมากๆ ครับ ทั้งในเรื่องการบริหารประเทศและการฉีดวัคซีน

    7. อัตราการว่างงานในสหรัฐคงจะลดลงลำบาก ยิ่ง Commercial Real Estate Lender หรือผู้ให้กู้อย่าง Capmark ซึ่งถือว่าใหญที่สุดในวงการล้มลงไป อาจจะทำให้สภาพคล่องของระบบตรงนี้แย่ลงอีกครับ การว่างงานในภาคนี้จะเพิ่มขึ้น มีแต่จะตกงานเพิ่ม แต่จะมีการขยายตัวของรัฐบาลเองเพราะการเข้าไปยึดกิจการในภาคต่างๆ ของรัฐเช่นภาคการเงินการธนาคาร อุตสาหกรรมรถยนต์ การสร้างงานจะเกิดขึ้นโดยรัฐและเป็นของรัฐบาลเองครับ

    8. ภาคการเงินการธนาคารจะถูกบีบให้ล้ม และมีการควบรวมกิจการของธนาคารจำนวนมหาศาล และจะเริ่มรุนแรงและรวดเร็วขึ้นในปี 2010 (เพราะเรื่อง Mark to Maket ต้นปี 2010) โดยสุดท้ายจะมีธนาคารในระบบเหลือไม่ถึง 10 แห่ง แต่ทั้งหมดจะเป็นธนาคารขนาดยักษ์ใหญ่ของโลก หนึ่งในนั้นแน่นอนก็คือ Goldman Suck, JP Morgan ก็คือพวกเค้าเองครับ หรือกลุ่มผู้ถือหุ้น Fedหรือ Federal Reserve นั่นเอง

    9. การเข้าไปประมูลพันธบัตรของ Fed หรือ Quantitative Easing หรือ Debt Monetization หรือการปั๊มเงินจะไปได้ถึงจุดนึงเท่านั้น

    10. "การจัดตั้งรัฐบาลโลก" จะเริ่มจากการเซ็นสนธิสัญญาโคเป็นเฮเก้น หรือ"โรคร้อน" นั่นเอง ปลายปีนี้ครับ ไปดูกันครับว่าจะสำเร็จหรือไม่แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าผ่านครับ แล้วกลุ่ม NWO เค้าจะบีบแล้วตีกรอบประเทศต่างๆ ไปเรื่อยๆ ในทิศทางที่เค้าต้องการ

    11. ในสหรัฐจะเริ่มมี Gun Control หรือการควบคุมและยึดอาวุธปืนต่างๆ จากภาคประชาชน แต่เท่าที่เค้าพยายามทำในปัจจุบันคือปล่อยให้ซื้อให้เต็มที่ครับ เพราะพวกกลุ่ม NWO เป็นผู้ผลิตและขายนั่นเอง ซึ่งการผลิตอาวุธของพวกเค้าใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากรัสเซียเท่านั้นครับ แต่จะลดปริมาณและไม่ค่อยมีกระสุนขายให้เท่านั้นเอง คือให้ซื้อปืนไปแต่จำกัดปริมาณกระสุนครับ

    12. จัดการกับอินเตอร์เน็ตและสื่อต่างๆ ที่ต่อต้าน NWO หรือการจัดระเบียบโลกครับ โดยเฉพาะจะมีอินเตอร์เนต 2.0 หรือ "INTERNET 2" ก็คืออินเตอร์เนตแต่มีการควบคุมและเซ็นเซอร์สัญญาณต่างๆ ได้อย่างเต็มที่โดยภาครัฐ โดยอ้างเรื่องการก่อการร้ายและความมั่นคงจะเข้ามาครับ

    ลองศึกษาเรื่องนี้ครับเพราะเค้าไปกันไกลแล้ว ไม่แน่ใจว่ามาในเมืองไทยหรือยังครับ เหมือนเดิม GG, YT : Internet 2, Internet 2.0 ในสหรัฐเค้าประท้วงเรื่องนี้กันไปมากแล้ว เพราะเป็นการจำกัดสิทธิเรื่องการรับรู้ข่าวสารของภาคประชาชน ถ้าเค้าทำสำเร็จ พวกนักต่อสู้ชนะยากครับ เพราะช่องทางในการสื่อสารเพื่อต่อต้านแทบไม่มีเลย

    13. สงครามจะเริ่มขึ้นในตะวันออกกลาง แล้วจะต่อยอดไปเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ถ้าอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ดูหนังสงครามทุกเรื่องที่ฮอลลีวู๊ดสร้างออกมาครับ นั่นคือสิ่งที่เค้าจะทำในสงครามในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

    แต่ทั้งหมดอย่าประมาทครับ นี่เป็นกรอบเวลาคร่าวๆ ที่ผมรวบรวมได้แต่เค้าอาจจะมีการปรับเปลี่ยน หรือเลือกเล่นไพ่ใบไหนขึ้นมาก่อนได้ ทั้งหมดทุกอย่างที่กลุ่ม NWO เค้าจะทำเค้าจะบอกก่อนครับ ว่าเค้าจะทำอะไรแต่จะไม่บอกตรงๆ เค้าจะซ่อนไว้ตามหนังเรื่องต่างๆ ของฮอลลีวู๊ด เพลงและมิวสิควีดีโอ เพลงของ Viacom ให้สังเกตุตราสัญลักษณ์ต่างๆ เอาครับ

    โดยสรุปก็คือ อีก 2-3 ปีข้างหน้า สหรัฐอเมริกาจะไม่เป็นอย่างที่คุณเห็นในวันนี้แล้วเค้าน่าจะขมวดปมทุกอย่างแล้ว End Game ทั้งหมดในวันที่ 21/12/2012 อย่างที่เค้าวางกันไว้ครับ ถ้าไม่เชื่อแค่มองกลับไปในปี 2007ก่อนที่ฟองสบู่อสังหา Sub Prime จะแตกแล้วลองเปรียบเทียบกันดูกับตอนนี้ครับ เกือบทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว และกำลังพัฒนาไปในทิศทางทั้งหมดนี้ครับ

    โดย ~WaSaBi~ 6 พฤศจิกายน 2009, 11:44:14

    ที่มา http://www.newskythailand.us/board/index.php?topic=8107.0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2010
  10. Apinya17

    Apinya17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    775
    ค่าพลัง:
    +3,023
    ไม่มีข้อความใดๆ ในความฝันเจ้าค่ะ แต่สงสัยคุณนาคาจะทักผิดคน
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ในอนาคตไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 จะเป็นโรคระบาดที่อันตรายที่สุดเท่าที่โลกเคยเผชิญ

    [​IMG]

    เนื่องจากหลายวันก่อนพวกผมและกลุ่มแครกเกอร์ จากใต้ดินกลุ่มนึงจากนานาชาติ ไม่ขอเปิดเผยชื่อได้แฮ็กเข้าระบบฐานข้อมูลลับสุดยอดของรัฐบาลอเมริกา, CIA, และรวมทั้งหน่วยสืบสวนคดีพิเศษ FBI ด้วย จากข้อมูลที่ได้มานั้นมีเรื่องนึงที่น่าสนใจมาก ๆ เกี่ยวกับการระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 (เค้าว่างั้น) ใจความคร่าวๆเลยก็คือ ในไฟล์ดาต้าเบสระบุว่า ไอ้เชื้อนรกนี้มันไม่ได้กลายพันธุ์จากหมูอย่างที่เป็นข่าว แต่มันกลายพันธุ์มาจากหมานั่นเอง ​

    เป็นเชื้อไวรัส Rabies ซึ่งอยู่ในสาย Family Rhabdoviridae, genus Lyssavirus หรือเรียกภาษาเราๆว่า เชื้อพิษสุนัขบ้า ที่ปัจจุบันยังไม่มียารักษาให้หายได้ การกลับมาครั้งนี้มันได้เปลี่ยนแปลงพันธุกรรมและโครโมโซมใหม่และได้รวมเข้ากับเชื้อ Influenza virus หรือที่เรียกง่ายๆว่าไข้หวัดใหญ่คนนั่นแหละครับ แต่ครั้งนี้มันได้ถูกดัดแปลงพันธุ์กรรมใหม่ ทำให้รับมือได้ยากมาก จะสังเกตุได้ว่าเชื้อ 2 ชนิดนี้จะติดต่อกันทางน้ำลายเป็นหลัก และทางอากาศด้วย โดยเชื้อตัวนี้มีคุณสมบัติของทั้ง 2 โรครวมกันเลย แต่ของไวรัส Rabies ยังถูกข่มอยู่ ก็เลยยังไม่แสดงผลที่แน่ชัด แต่คาดว่าอีกไม่นานการกลับมาระบาดครั้งที่สองของเชื้อนรกนี้มันจะแสดง ศักยภาพได้อย่างเต็มที่แน่นอน​

    จากการสังเกตุพบว่าขณะนี้เชื้อไวรัสนี้ได้ทำให้คนที่ติดเชื้อแค่ปวดหัว คลื่นไส้ อ่อนเพลีย บางรายจะมีอาการชักกระตุก และมีอัตราผู้ที่เสียชีวิตต่ำมาก ๆ ซึ่งแน่นอน ก็นั่นมันเชื้อไวรัสชนิดไม่รุนแรง ที่เป็นแผนการปล่อยระบาดระลอกแรกขององค์กรลับองค์กรหนึ่ง และในอนาคตจะมีการปล่อยระบาดครั้งที่สอง และจะเป็นการระบาดครั้งร้ายแรงมากๆ ซึ่งเป็นการปล่อยเชื้อไวรัสชนิดที่กลายพันธุ์สมบูรณ์ ให้มาระบาดในระลอกที่สองนั่นเอง นั่นก็หมายถึงหายนะครั้งใหญ่ของมนุษยชาติเลยทีเดียว ซึ่งทางนั้นบอกว่า อาการในครั้งนี้จะติดต่อกันได้ไวมาก ส่วนใหญ่จะทางน้ำลาย และของเหลวในตัวผู้ติดเชื้อเป็นหลัก และอาจจะทางอากาศด้วยนิดหน่อย นั่นก็ขึ้นอยู่กับตัวเชื้อไวรัสเอง ​

    อาการของผู้ที่ติดเชื้อก็คือ จะมีอาการทางประสาทอย่างชัดเจน จำใครไม่ได้เลยแม้แต่ผู้ที่ใกล้ชิด อาจจะไล่ทำร้ายคนรอบข้างอย่างบ้าคลั่ง รูม่านตาเปิด แพ้แสง และสมองจะถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง คือพูดง่ายๆ คนๆนั้นจะไม่มีทางหายเป็นปกติได้เลย!!! บ้าไปตลอดชีวิตนั่นเอง เนื่องจากสมองถูกทำลายไปบางส่วน จึงทำให้ผู้ติดเชื้อจะไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ซึ่งมันก็เหมือนคนที่ตายไปแล้วนั่นเอง (ที่จริงหากนึกถึงหนังเรื่อง 28 days later ก็คงจะทำให้เข้าใจง่ายกว่า) และแผนรับมือนั้น ทางอเมริกาก็ยังไม่ทราบเช่นกัน แต่มีแผนสำรองไว้แล้วนั่นคือ กักกัน และทำลาย !! (อันนี้ผมยังไม่ทราบความหมายที่แน่ชัด แต่เท่าที่รู้มาว่าขณะนี้ทางรัฐบาลอเมริกาได้ทำการสร้างค่ายกักกันไว้ทั่ว ประเทศแล้ว ชื่อว่า FEMA camp คาดว่าจะแล้วเสร็จในอีกไม่กี่วันข้างหน้า) ​

    เมื่อไม่กี่วันมานี้ พวกเราสืบค้นจนทราบว่า พวกที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ทั้งหมดก็คือองค์กรลับองกรหนึ่งนามว่า Illuminati ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีพวก Reptilian (พวกต่างดาวสายพันธุ์หนึ่ง)มีเอี่ยวด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย และรู้สึกว่าจะเป็นหัวโจกซะด้วย! ในข้อมูลไฟล์ยังระบุว่า จากการตรวจสอบดูลักษณะพันธุกรรม และ โครโมโซม ของไวรัสนี้แล้วพบว่าความลับบางอย่างแฝงอยู่ และการจะคิดค้นวัคซีนขึ้นมาป้องกันไวรัสชนิดนี้นั้น ด้วยเทคโนโลยี่ของเราตอนนี้ไม่สามารถกระทำได้ มันต้องพึ่งพากระบวนการผลิตอันจะต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อย่างการแปรสภาพแบคทีเรียโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นต้น ซึ่งขณะนี้พวกกลุ่ม Illuminati ได้มีวัคซีนไว้ในครอบครองจำนวนหลายล้านโดส โดยอาศัยเทคโนโลยีของพวก Reptilian ในการผลิตวัคซีน และพวกมันมีแผนแพร่กระจายไวรัส ให้ระบาดไปทั่วโลกระลอกที่สองในเร็วๆนี้ ตามแผนการกำจัดประชากรมนุษย์ขยะทิ้งกว่าค่อนโลก (New World Order) !!ของพวกมัน
    ไวรัสตัวนี้เคยถูกทดลองครั้งแรกที่เมือง Bonanza City ซึ่งอยู่ในรัฐนิวเม็กซิโก จนเกิดการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสนี้จำนวน 3 ระลอก ระลอกแรกที่ทำการปล่อยไวรัสตัวนี้ครั้งแรกในปี 1889 ระลอกที่สองในปี 1897 และระลอกสุดท้ายในปี 1911 (โดยสองระลอกแรกเป็นชนิดที่ยังไม่ได้กลายพันธุ์อย่างสมบูรณ์ จึงยังไม่มีความรุนแรงมากนัก และระลอกที่สามซึ่งเป็นระลอกสุดท้าย จะเป็นชนิดที่รุนแรงกว่า และมีการกลายพันธุ์ของไวรัสอย่างสมบูรณ์แล้ว) ส่งผลให้ประชาชนพลเมืองที่นี่ล้มตายไปกว่าค่อนเมือง และในปี 1911 นั้นเอง ทางรัฐบาลได้สั่งปิดเมือง และทำลายทั้งเชื้อไวรัสทั้งพลเมืองไปจนหมดสิ้น พร้อมกับปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับระดับสุดยอด โดยให้ข่าวว่าเมืองนี้ถูกไฟเผาผลาญวอดทั้งเมืองจากเหตุระเบิดของเหมืองถ่านหินที่อยู่ใต้เมือง ส่งผลให้เมือง Bonanza City นี้กลายเป็นเมืองร้างมาจวบจนทุกวันนี้! ​

    การทดลองแพร่เชื้อครั้งที่ 2 นี้เกิดขึ้นที่เมือง Centralia รัฐเพนซิลเวเนีย ในปี 1981 ส่งผลให้ชาวเมือง Centralia เสียชีวิตลงกว่าค่อนเมือง จนทางรัฐบาลต้องประกาศทำลายเมือง Centralia ไปพร้อมกับพลเมืองโดยไม่สนว่าใครจะติดเชื้อหรือไม่! และได้ทำลายเชื้อโรคไปจนหมดเช่นกัน แต่ก็ไม่วายสั่งให้ปิดเมืองนี้ซะ พร้อมด้วยปกปิดเรื่องนี้เป็นความลับระดับสุดยอดเช่นเคย โดยอ้างว่าพื้นที่เมือง Centralia เป็นเมืองที่ประสบภัยเหมืองถ่านหินระเบิด ทั้งเมืองถูกเปลวเพลิงเผาวอดทั้งเมือง และควันพิษจากใต้เหมืองได้คร่าชีวิตพลเมืองไปจนหมดสิ้น จนกระทั่งปัจจุบัน เมืองนี้ก็ยังคงถูกปิดตายอยู่พร้อมกับความลับระดับสุดยอด!!​

    และตอนนี้ เป้าหมายของพวกมันก็คือพลเมืองโลกครับ! หากแต่ไม่ใช่การทดลองตามเมืองชนบทต่างๆ อีกต่อไป. ....

    โพสต์โดยคุณ XterRitzon

    ที่มา http://www.newskythailand.us/board/index.php?topic=8107.0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2010
  12. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>ลูกเห็บถล่มอุดรฯ-พัง400หลัง </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ว่าเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

    เกิดพายุลูกเห็บตกถล่มในพื้นที่หมู่ 6 กับ หมู่ 16 บ้านติ้ว ต.เมืองพาน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และในพื้นที่หมู่ 2 หมู่ 4 หมู่ 8 และหมู่ 13 บ้านผักบุ้ง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ โดยลูกเห็บแต่ละลูกที่ตกใส่มีขนาดเท่าลูกเปตอง มีบ้านเรือนกว่า 400 หลังคาเรือนเสียหาย รวมทั้งรถอีกกว่า 50 คัน และพื้นที่การเกษตรนับพันไร่เสียหายเช่นกัน

    จากการตรวจสอบที่ป้อมตำรวจชุมชน ต.เมืองพาน สังกัดสภ.กลางใหญ่ พบนายนิคม พันธ์ชัย อายุ 51 ปี นายกอบต.เมืองพาน

    นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัย พร้อมทั้งเปิดเผยว่า เมื่อเย็นวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา มีงานประเพณีบุญประจำปีของ ต.เมืองพาน ขณะที่ขบวนแห่ไปถึงวัด ปรากฏว่ามีพายุลูกเห็บเท่าลูกเปตอง และลูกเทนนิส ตกใส่ลงมาอย่างหนัก ชาวบ้านที่มาร่วมงานต้องวิ่งหนีเข้าที่ร่มกันชุลมุนวุ่นวาย ลูกเห็บตกอยู่ประมาณ 5 นาที ก่อนจะมีฝนตกตามลงมานาน 30 นาที

    นายนิคม กล่าวว่า หลังจากนั้นก็ให้เจ้าหน้าที่ออกสำรวจความเสียหาย

    พบว่าพายุลูกเห็บทำลายหลังคาบ้านเรือน และตลาดสด เสียหายไปประมาณ 200 หลังเศษ รถยนต์เสียหายประมาณ 50 คัน ชาวบ้านหลายคนโดนลูกเห็บตกใส่ศีรษะแตก ขณะเดียวกันมีนักศึกษาจาก อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ที่มาเข้าค่ายที่อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาทบ้านผือ ถูกเต็นท์ทับแขนหัก 2 คน พายุครั้งนี้ยังทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงที่หน้าบ้านของ นายสุรชาติ ชำนาญศิลป์ อดีต ส.ส.อุดรธานี หักกลางโค่นล้มหลายต้น ไฟฟ้าดับทั้ง อ.บ้านผือ

    ขณะที่ นายมงคล มีลา อายุ 47 ปี นายก อบต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ กล่าวว่า บ้านเรือนประชาชน ต.กลางใหญ่ 4 หมู่บ้าน

    คือหมู่ 2 หมู่ 4 หมู่ 8 และ หมู่ 13 เสียหายเกือบ 200 หลังคาเรือน โดยเฉพาะบ้านของนายวีระพงษ์ ชาวดร อยู่เลขที่ 262 หมู่ 8 บ้านผักบุ้ง ต.กลางใหญ่ ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ เสียหายหมดทั้งหลัง นอกจากนี้ ยังมีสวนยางพารา ไร่มันสำปะหลัง ข้าวโพด อ้อย เสียหายประมาณ 1,000 ไร่ ทางอบต.ช่วยเหลือในเบื้องต้น และจะขอความช่วยเหลือจากทางจังหวัดต่อไป

    ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 111 หมู่ 8 ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ ของนายสุรชาติ ชำนาญศิลป์ อดีต ส.ส.อุดรธานี

    พบว่ากำลังนำเครื่องใช้ในบ้านออกมาผึ่งแดด และนำเอาลูกเห็บที่เก็บจากในสวนยางพาราหลังบ้านใส่ถังไว้ และยังกองรวมกันเป็นก้อนใหญ่มาให้ดู อดีตส.ส.อุดรธานี กล่าวว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เห็นลูกเห็บโตขนาดนี้ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้หลังคาบ้านทะลุหมด หลังจากพายุสงบแล้ว ไฟฟ้าก็ดับทั้งเมือง จนมาเช้านี้จึงพร้อมด้วยนางอรุณี ชำนาญศิลป์ ภรรยา ออกไปสวนยางพารา ก็พบลูกเห็บยังละลายไม่หมด อยู่เต็มสวนไปหมด จึงเก็บมาใส่ถังไว้ดู และหลังเกิดเหตุจึงโทรศัพท์ประสานขอความช่วยเหลือไปยังนายอำนาจ ผการัตน์ ผวจ.อุดรธานี เพื่อขอให้ส่งเจ้าหน้าที่รีบลงมาให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>แผ่นดินไหวเขย่าญี่ปุ่น 6.6 ริกเตอร์ไม่มีสึนามิ</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>
    แผ่นดินไหวนอกชายฝั่งโอกินาวา ลึกลงไปใต้ทะเล ราว 16 กิโลเมตร วัดระดับได้ 6.6 ริกเตอร์ เบื้องต้นประกาศเตือนสึนามิ แต่ยกเลิกในเวลาต่อมา...

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวห่างจากเกาะโอกินาวา ของประเทศญี่ปุ่น ราว 115 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 7 ก.พ. วัดระดับความรุนแรงได้ 6.6 ริกเตอร์ โดยจุดศูนย์กลางแผ่นดินไหว อยู่ลึกลงไปใต้ทะเลราว 16 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม กรมอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นประกาศเตือนคลื่นยักษ์สึนามิเบื้องต้น แต่ได้ยกเลิกการประกาศดังกล่าวในเวลาต่อมา แต่ยังจับตาดูระดับน้ำทะเลอย่างใกล้ชิด.


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  13. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    พระพุทธรูปใหญ่ที่สุดในโลก วัดม่วง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

    > หลังจากพระพุทธรูปที่ตาลีบัน ถูกทำลายลงไป ความโด่งดัง ความยิ่งใหญ่
    > ในงานศิลปะพระพุทธรูป ก็ดูจะถูกบันทอน
    > เราไม่เคยได้ยินงานบุญใดๆที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธรูปขนาดใหญ่สักเท่าไร่่่
    > แต่ไม่น่าเชื่อ
    > ว่า 25 ปีที่แล้ว หลวงพ่อเกษม อาจารสุโภ อดีตเจ้าอาวาสวัดม่วง ต.หัวตะพาน
    > อ.วิเศษชัยชาญ
    > จ.อ่างทอง ได้ คิดและตั้งมั่นที่จะสร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่หน้าตัก 1 ไร่
    > 9 ตารางวา ใครจะไปเชื่อ
    > พร้อมๆกับ การก่อสร้างวัด ก็คือ
    > การสร้างพระพุทธมหานวมินทรศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ หลังจากสร้าง
    > ตั้งแต่ปี 2526 จนถึงปี 2544 ใช้เงินไป 50 ล้านบาท
    > แต่ก็ยังทำได้แค่ครึ่งองค์ เนื่องจากหลวงพ่อเกษม
    > ได้มรณะภาพไป งานก็มาสะดุดลง ทิ้งโครงสร้างเอาไว้
    > แม้นเวลาจะเดินทางรวดเร็ว จนหลวงพ่อมรณะภาพไปแล้วก็ตาม
    > แต่บุญครั้งนี้ได้ถูกสานต่อและสร้างจน
    > แล้วเสร็จ! งดงามอย่างหาที่ติมิได้ วัดหัวตะพาน จากเคยเป็นวัดร้างไป
    > ตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลายพอ
    > กรุงแตกก็ถูกทิ้งรกร้าง แต่ก็มีพระ คือหลวงพ่อเกษม เดินทางมาบูรณะ
    > และสร้างงานศิลปะให้พระพุทธ
    > ศาสนา เริ่มจาก โบสถ์ที่มีดองบัวโอบอุ้มใหญ่ที่สุดในโลก
    > วิหารเงิน(ที่ประดับด้วยกระจกสะท้อนทั้งหลัง
    > สวนนรกภูมิ
    > ที่สอนเตือนจิตใจให้กับประชาชนที่เดินทางมาทำบุญไม่ให้ประมาทในการดำเนินช ีวิต และงาน
    > ชิ้นสำคัญที่เริ่มทำพระพุทธมหานวมินทรศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ
    > งานศิลปะปูนปั้นใหญ่ที่สุดในโลก ปางมารวิ
    > ชัย โดยมีหน้าตักกว้างถึง 67 เมตร(เข่าซ้ายถึงเข่าขวา) และสูงถึง 92 เมตร
    > สร้างนานถึง 25 ปี
    > เต็ม เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาให้กับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    > องค์อุปถัมป์พุทธศาสนา
    > และต่อมาทางกรมราชองค์รักษ์ โดยพล.อ ณพล บุญทับ ได้เป็นเจ้าภาพ
    > ตั้งกองทุนเพื่อสานต่อความตั้งใจ
    > เดิมของหลวงพ่อเกษม ระดมเงินสร้างต่อ จนถึง 105 ล้านบาท
    > เพื่อจะถวายเนื่องในวโรกาส 80
    > พรรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในปลายปี
    > การก่อสร้างได้สำเร็จลุร่วมถึง 90 เปอร์เซนต์
    > เหลือแต่! ปูหินอ่อน ด้านฐาน และ เรื่อนรับเสด็จ
    > พระพุทะมหานวมินทรฯ ถือเป็ นสัญลักษณ์ในศาสนาพุทธ ที่ยิ่งใหญ่ และสวยงาม
    > ที่สุดในโลกก็ว่าได้หากจะ
    > ดูพระพักต์ต้องถ้อยออกจากฐานประมาณ 100 เมตร และถ้าจะเดินเวียนฐาน
    > ต้องใช้เวลาเดินประมาณ 3 นาที
    > ในตัวองค์พระมีบรรไดขึ้นไปชมทัศนียภาพ รอบวัด สามารถขึ้นไปได้ประมาณ
    > ช่วงท้องเท่านั้น งานก่อ
    > สร้างใช้คนงานที่รับช่วงนานขนาดลูกที่เกิดมายังช่วยมาสร้างพระต่อ
    [​IMG]
    2.jpg
    [​IMG]
    6_350_1243987607.jpg
    [​IMG]
    7DEC_8.jpg
    [​IMG]
    7DEC_7.jpg
    [​IMG]
    DSC-1496.jpg
    [​IMG]
    DSC_149.jpg
    [​IMG]
    GoldenLand.jpg
    [​IMG]
    DSC-1326.jpg
    [​IMG]
    id_23935_23.jpg
    [​IMG]
    id_42792_16.jpg
    [​IMG]
    watmuang_18-1.jpg
    [​IMG]
    watmuang_10.jpg

    <IFRAME id=downloadFrame class=AttachmentDownloadIframe frameSpacing=0 marginHeight=0 frameBorder=0 marginWidth=0 scrolling=no></IFRAME>
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วอชิงตันเผชิญ 'สงครามหิมะ' กลายสภาพรีสอร์ตสกี

    [​IMG]

    กรุงวอชิงตันและพื้นที่แถบชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ กำลังเผชิญสภาพอากาศพายุหิมะพัดถล่มรุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ "โอบามา" เรียกวิกฤติ "สโนว์มาเกดดอน" เบื้องต้นตายอย่างน้อย2ราย ...

    กรุงวอชิงตันและพื้นที่แถบชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ กำลังเผชิญสภาพอากาศพายุหิมะพัดถล่มรุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ทั่วพื้นที่เมืองหลวงของสหรัฐฯมีหิมะปกคลุมขาวโพลนทั้งเมือง กระแสลมแรงเฉลี่ยมากกว่า 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง การจราจรทั้งทางบก ทางอากาศได้รับผลกระทบรุนแรง หลายพื้นที่หิมะกองสูงเกือบ 2 ฟุต

    ส่วนพื้นที่ตอนเหนือรัฐแมร์รีแลนด์ หิมะท่วมสูงถึง 3 ฟุต ชาวบ้านได้รับผลกระทบกระแสไฟฟ้าถูกตัดขาดมากกว่า 350,000 ครัวเรือน อุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย

    ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ กล่าวระหว่างร่วมประชุมพรรคเดโมแครต ระบุกรุงวอชิงตันกำลังเผชิญสงครามหิมะ หรือ "สโนว์มาเกดดอน" พร้อมกล่าวชื่นชมชาวอเมริกันเผชิญภัยธรรมชาติครั้งนี้อย่างกล้าหาญ ชาวบ้านบางคนถึงขนาดคิดว่ากรุงวอชิงตันกำลังกลายสภาพเป็นรีสอร์ตเล่นสกีแห่งใหม่ล่าสุดของโลก

    อุตุนิยมวิทยาสหรัฐประกาศทำนายสภาพอากาศยังเลวร้ายจนถึง ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. (ตามเวลาประเทศไทย) เหตุพายุหิมะพัดถล่มกรุงวอชิงตันครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึง 2 เดือน โดยครั้งที่แล้วเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. หิมะตกในกรุงวอชิงตันเฉลี่ยสูงราว16 นิ้ว ส่วนเหตุพายุหิมะพัดถล่มเมืองหลวงสหรัฐครั้งร้ายแรงที่สุดเกิดขึ้นเมื่อ ปีพ.ศ. 2315 หิมะตกสูงถึง 3 ฟุต มีบันทึกอยู่ในไดอารีของอดีตประธานาธิบดีจอร์จ วอชิงตันและประธานาธิบดีโธมัส เจฟเฟอร์สัน

    ส่วนรายงานของสำนักอุตุนิยมวิทยาสหรัฐระบุ นับตั้งแต่ปี 2413 หิมะตกในกรุงวอชิงตันสูงเกิน 1 ฟุต เกิดขึ้นเพียง13 คร้ัง ขณะเดียวกัน รัฐแคลิฟอร์เนีย แถบชายฝั่งภาคตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐ เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ก่อให้เกิดโคลนถล่มพัดทำลายบ้านเรือนหลายสิบหลัง ชาวบ้านถูกช่วยเหลืออพยพ 540 คน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

    ส่วนพื้นที่ภาคเหนือของจีน ตกอยู่ในสภาพหิมะตกหนักเช่นกัน ส่งผลให้เที่ยวบินเข้าออกสนามบินกรุงปักกิ่ง ถูกเลื่อนหรือระงับมากกว่า 80 เที่ยวบิน

    วันเดียวกันนี้ เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.3 ริกเตอร์ เขย่าพื้นดินใต้ทะเลบริเวณเกาะไต้หวันกับญี่ปุ่น เมื่อเวลา 13.10 น. ช่วงบ่ายวันอาทิตย์ (ตามเวลาประเทศไทย) แต่ไม่มีรายงานความเสียหายหรือมีคำเตือนภัยเกิดคลื่นสึนามิ สำนักพยากรณ์อากาศของญี่ปุ่น ระบุเกิดคลื่นพัดสู่ชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น บริเวณเกาะโอกินาวา ทางภาคใต้ สูงราวครึ่งเมตร ทั้งนี้ แผ่นดินไหวรุนแรงที่เกิดขึ้นบนโลกร้อยละกว่า 20 เกิดขึ้นบริเวณหมู่เกาะญี่ปุ่นและไต้หวัน.

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553

    หิมะถล่มที่แคชเมียร์ทหารอินเดียตายอื้อ

    [​IMG]

    ทหารอินเดียอย่างน้อย 11 นาย เสียชีวิตหลังจากหิมะถล่มทับศูนย์ฝึกทหารของโรงเรียนการทำสงคราม ในรัฐแคชเมียร์...

    เกิดเหตุหิมะถล่มทับศูนย์ฝึกทหารของโรงเรียนการทำสงครามบนท่ีสูง ท่ีเมืองรีสอร์ทเล่นสกี “กุลมาร์ก” ในรัฐแคชเมียร์ส่วนท่ีเป็นดินแดนของอินเดีย เมื่อ 8 ก.พ. ทหารเสียชีวิตอย่างน้อย 11 นาย ติดอยู่ใต้หิมะอีกเกือบ 50 นาย ถูกช่วยออกมาได้แล้ว 15 นาย ในสภาพร่อแร่ เหตุเกิดขณะมีคนอยู่ในศูนย์ฯ ราว 400 คน เดชะบุญที่หิมะถล่มทับเพียงบางส่วน

    ส่วนสำนักข่าวซินหัว รายงานว่่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสบรรทุกผู้โดยสาร 43 คนตกลงไปในหุบเขาลึก 300 เมตรหลังชนกับรถยนต์บนทางหลวงที่มณฑลกวางสีทางภาคใต้ของจีน แต่ยังไม่ทราบจำนวนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บท่ีแน่ชัด

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553

    หิมะถล่มทับ ทหารอินเดีย ตายแล้ว17 นาย

    [​IMG]

    ทหารอินเดียเสียชีวิตเพิ่ม จากเหตุหิมะถล่มทับบริเวณเทือกเขาเคเลนมาร์ค โดยเหตุหิมะถล่มครั้งนี้นับว่า เลวร้ายสุดในแคว้นแคชเมียร์ในรอบหลายปีที่ผ่านมา...

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.พ.53 โฆษกกองทัพอินเดียระบุว่า มีทหารเสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 17 นายจากเหตุหิมะถล่มทับกองทหารบริเวณเทือกเขาเคเลนมาร์ค ใกล้กับยอดเขากุลมาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่เล่นสกี ยอดนิยมในแคว้นแคชเมียร์ ขณะที่อีก 53 นายได้รับการช่วยเหลือออกมาได้แล้วหลังติดอยู่ใต้กองหิมะนานกว่า 6 ชั่วโมง ในจำนวนนี้ 17 นายต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์อย่างเร่งด่วน เหตุหิมะถล่มครั้งนี้นับว่าเลวร้ายสุดในแคว้นแคชเมียร์ในรอบหลายปีที่ผ่านมา

    ส่วนที่สหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ในรัฐเวอร์จิเนีย และแมริแลนด์ รวมทั้งในกรุงวอชิงตันดี.ซี. ได้เร่งเก็บกวาดหิมะออกจากท้องถนน เพื่อให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง หลังเกิดพายุหิมะพัดกระหน่ำอย่างหนัก นอกจากนี้โรงเรียนต่างๆและหน่วยงานรัฐบาลหลายแห่งต้องปิดการเรียนการสอนไป จนถึงวันนี้ ขณะที่ประชาชนราว 200,000 คน ยังไม่มีไฟฟ้าใช้.

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553

    โรงไฟฟ้ามะกันบึม ตาย 5 ราย คาดไม่ใช่ก่อการร้าย

    [​IMG]

    ความคืบหน้าเหตุโรงไฟฟ้าระเบิด ในรัฐคอนเน็ตติกัต สหรัฐฯ ล่าสุด ยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 5 ราย บาดเจ็บ 14 ราย เจ้าหน้าที่ เร่งหาผู้ติดค้างในอาคาร เชื่อ ไม่เกี่ยวข้องกับการก่อการร้าย แต่อาจเป็นเพราะแก๊สรั่ว...

    สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน ความคืบหน้า เหตุระเบิดบริเวณโรงงานผลิตกระแสไฟฟ้า จากพลังงานก๊าซธรรมชาติ ในรัฐคอนเน็ตติกัต เสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ได้ยินไกลหลายสิบกิโลเมตร แรงระเบิดทำให้เกิดลูกบอลไฟ และกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ว่า เบื้องต้น คาดว่ามีผู้เสียชีวิตหลายสิบราย แต่ยอดผู้เสียชีวิตลดลงในเวลาต่อมาเหลือราว 5 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 14 ราย เหตุระเบิดเกิดขึ้น เมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันของวันจันทร์ 8 ก.พ.ตามเวลาท้องถิ่น

    สถานที่เกิดเหตุชื่อโรงไฟฟ้า “คลีน เอ็นเนอร์จีย์” โรงไฟฟ้าขนาด 620 เมกะวัตต์ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จสมบูรณ์ในช่วงกลางปีนี้ หลังเริ่มงานก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนก.พ.ปี 2551 เหตุระเบิดเกิดขึ้นระหว่างทดลองใช้ระบบดำเนินการผลิตกระแสไฟฟ้า แรงระเบิดก่อให้เกิดการสั่นสะเทือนรุนแรง ถึงขนาดกระจกหน้าต่างอาคารหลายแห่งบริเวณใกล้เคียงแตกกระจาย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจมีผู้เสียชีวิตมากราว 50 คน เพราะช่วงเวลาเกิดเหตุระเบิดมีคนงานอยู่บริเวณนั้น อาจราว 100 - 200 คน

    อย่างไรก็ตาม ตัวเลขผู้คนในสถานที่เกิดเหตุยังไม่ชัดเจน เพราะโรงไฟฟ้าดังกล่าวยังไม่เปิดดำเนินงานอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ ระบุยอดผู้เสียชีวิตลดลงอยู่ที่ ราว 5 ราย บาดเจ็บ อย่างน้อย 14 ราย แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมสุนัขดมกลิ่น อยู่ระหว่างค้นหาผู้อาจติดค้างภายในอาคารสถานที่เกิดเหตุระเบิด ส่วนสาเหตุการระเบิด เจ้าหน้าที่ตัดทิ้งประเด็นถูกก่อการร้าย แต่เชื่อว่าอาจ เพราะท่อแก๊สรั่ว

    โรงไฟฟ้า “คลีน เอ็นเนอร์จีย์” เป็นส่วนหนึ่งของโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานก๊าซธรรมชาติ ซึ่งถือว่ามีบทบาทอย่างมาก ต่อระบบการผลิตกระแสไฟฟ้าของสหรัฐ โดยรัฐบาลสหรัฐหวังสร้างเพิ่มทดแทนการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานถ่านหิน ซึ่งก่อมลภาวะสร้างก๊าซทำลายชั้นบรรยากาศโลก ขณะที่นโยบายของรัฐบาลสหรัฐหวังลดปริมาณการปล่อยก๊าซทำลายสภาพชั้นบรรยากาศโลกลงจากระดับการปล่อยก๊าซทำลายชั้นบรรยากาศโลกเมื่อกว่า 100 ปีก่อน

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553

    อิหร่านดันเปิดศูนย์เพิ่มสมรรถนะยูเรเนียมอีก 10 แห่ง

    [​IMG]

    หัวหน้าองค์การพลังงานปรมาณูอิหร่านเผยแผนการจัดตั้งศูนย์เสริมสมรรถนะแร่ยูเรเนียมอีก 10 แห่ง ในปีหน้า ส่งผลให้ความตึงเครียดระหว่างอิหร่านและบรรดาชาติตะวันตกเพิ่มขึ้นไปอีก...

    นายอาลี อัคบาร์ ซาเลฮี หัวหน้าองค์การพลังงานปรมาณูอิหร่าน (เออีโอ) แถลงเมื่อ 8 ก.พ.ว่า อิหร่าน มีแผนจะเปิดศูนย์เพิ่มสมรรถนะแร่ยูเรเนียม อีก 10 แห่งในปีหน้า ถ้อยแถลงครั้งนี้มีขึ้น 1 วัน หลังประธานาธิบดีมาห์มูด อาห์มาดิเนจาด สั่งให้เออีโอเพิ่มสมรรถนะแร่ยูเรเนียมเข้มข้น 20% สำหรับใช้กับเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์เพื่อการวิจัย

    ทั้งนี้ นโยบายของ อาลี อัคบาร์ ทำให้ความตึงเครียดระหว่างอิหร่านกับมหาอำนาจตะวันตก ซึ่งกล่าวหาว่าอิหร่าน ลอบพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ทวีขึ้น ขณะท่ีตะวันตกกำลังผลักดันมาตรการคว่ำบาตรอิหร่านหนักขึ้น

    ไทยรัฐออนไลน์ วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553

    คนจีนแน่นรถไฟ แห่กลับบ้าน ฉลองตรุษจีน

    [​IMG]

    ชาวจีนเลือกเดินทางด้วยรถไฟ เพื่อกลับบ้านฉลองตรุษจีนกับครอบครัว เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 5 ล้านคน ส่วนการจับจ่ายก่อนช่วงเทศกาลเป็นไปอย่างคึกคัก...

    สำนักข่าวซินหัวของสาธารณรัฐประชาชนจีนรายงานเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ว่า ยอดประชาชนชาวจีนเดินทางกลับยังถิ่นฐานบ้านเกิด เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนร่วมกับครอบครัว ด้วยเส้นทางรถไฟเพิ่มขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ หรือ กว่า 5 ล้านคน

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553

    ที่มา http://www.thairath.co.th/content/oversea/63863
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปี ค.ศ.2010-2011
    เกิดสงครามกลางเมืองในสหรัฐอเมริกา?

    [​IMG]

    [​IMG]

    อ้างอิงข้อความจาก <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->sutatip_b<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_2933602", true); </SCRIPT> สมาชิก

    พอค้นชื่อ John Titor พบว่าเป็นคนเข้าเว็ปบอร์ดในอเมริกา ปี ๒๐๐๑ อ้างว่ามาจากอนาคตด้วยไทม์มะชีน ไปปี ๑๙๗๕ เพื่อมาหาชิ้นส่วนของ IBM mainframe 5100 เพื่อเอากลับไปซ่อมคอมในปีของเขา เพิ่งเสร็จภาระกิจ จึงแวะมาปี ๒๐๐๑ เพื่อทำธุระกับพ่อแม่ตนเองที่ฟลอริด้า เขาเกิดปี ๑๙๙๘ ดังนั้นในการเยี่ยมบ้านที่ฟลอริด้าจึงได้พบตัวเองตอนมีอายุ ๓ ขวบ

    เขาตอบคำถามต่างๆ แต่ส่วนใหญ่คนถามผลฟุตบอลและให้เก็งสต็อค ซึ่งเขาไม่ทำ ถามภัยพิบัติ เขาไม่บอก บอกว่าไม่สามารถแทรกแซงกรรมของมนุษย์ได้ แต่บอกว่า ในปี ๒๐๑๑ มีสงครามกลางเมืองในอเมริกา(จำได้ไหมใครเคยว่าดวงการเมืองเรากับอเมริกาคล้ายกัน เพราะอยู่กันด้านตรงข้ามโลก หรือคำทำนายของหมอบางคนจะจริง) แล้วก็เกิดสงครามโลกครั้งที่ ๓ เมืองใหญ่ในอเมริกาถูกทำลายหมด ยุโรปเละ ที่อื่นไม่ทราบ คนอเมริกันตายไป ๑๕๐ ล้านคน (ประชากรในเดือน ก.พ. ๒๐๑๐ มี ๓๐๘ ล้านคน) หายไปครึ่งหนึ่ง

    ที่มา John Titor - Civil War - [ แปลหน้านี้ ]

    อ้างอิงข้อความจากคุณ WaSaBi

    ค.ศ.2010 - 2012 ไข้หวัด 2009 จะระบาดไปทั่วโลกอย่างรุนแรง ซึ่งจริงๆแล้วไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่คนทั่วโลกจะแห่กันไปฉีดวัคซีนเพราะความกลัวจากการโฆษณาต่างๆ แล้วทำให้เกิดการ "ตาย" จำนวนมากในหลายประเทศทั่วโลกจากวัคซีนนี่เองครับ และผลจากการรับวัคซีนก็จะทำให้เกิดการระบาดไม่หยุดนั่นเอง เพราะมีทั้งติดทั้งแสดงและไม่แสดงอาการ และบางส่วนที่เป็นพาหะแล้วที่สำคัญถ้ามีการตรวจพบว่าเป็น H5N1, Avian Flu หรือไข้หวัดนกต้องเปลี่ยนแผนรับมือทันทีประมาทไม่ได้เลย เพราะอัตราการตายสูงกว่าหลายสิบเท่าครับ

    โดยเฉพาะในสหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศษ ซึ่งอาจจะรวม แคนาดา และ แม็กซิโก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐและอังกฤษจะเกิดการกดขี่ ข่มเหง บังคับให้ฉีดวัคซีนและจะนำไปสู่การสังหารหมู่ หรือ "Mass Genocide" คนอเมริกันหลายล้านคน ดังที่เกิดขึ้นในทวีปยุโรปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 ครับ จะมี Riot การประท้วง Civil War สงครามกลางเมือง และการต่อต้านรัฐบาลอย่างหนักมากๆ ครับ ทั้งในเรื่องการบริหารประเทศและการฉีดวัคซีน

    ที่มาhttp://www.newskythailand.us/board/index.php?topic=8107.0

    "กฏอัยการศึกเรื่องไข้หวัด 2009" ของสหรัฐอเมริกา

    วันนี้โอบาม่าประกาศ สถานการณ์ฉุกเฉินแห่งชาติไปแล้วครับ ผมไม่แน่ใจว่ามีอีกกี่ขั้นตอนที่จะไปถึงการประกาศ "Martial Law" หรือกฏอัยการศึก แต่เท่าที่รู้แค่เค้าสั่งว่า " Do it " หรือลงมือ ทุกอย่างก็คงเริ่มต้นขึ้นครับ และทั้งหมดก็คือจะนำมาใช้ในเรื่องของไข้หวัด 2009 ครับ

    หรือ สรุปง่ายๆ ก็คือ "กลุ่มทุนนี้จะอ้างเรื่องไข้หวัด 2009 แล้วประกาศกฏอัยการศึกเพื่อเข้ายึดครองอเมริกา ด้วยหน่วยงานที่เค้าตั้งขึ้นมานี่ไง เพราะเมื่อเค้าประกาศรัฐธรรมนูญจะสิ้นสภาพทันทีครับ"

    " จะเชื่อหรือหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นครับ อ่านแล้วทำความเข้าใจ หาข้อมูลเพิ่มเติมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ตรึก ตรอง ผมมีหน้าที่มาเตือนเพื่อให้รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเท่านั้นการตัดสินใจอะไร หรือเมื่อไหร่ให้เป็นเรื่องของคุณ และเหตุผลของตัวคุณเองครับ "

    เป็นเรื่องที่ไม่อยากเขียนจริงๆ ครับ จนเค้ามาประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ ทั้งที่ทุกปีมีคนตาย 3-40,000 คนจากไข้หวัดตามฤดูกาล ไม่เห็นจะประกาศอะไรเลย

    แต่นี่ตายไป 1,000 คนทำซะขนาดนี้ ผมก็พอจะจับทางเค้าได้และรู้สึกไม่ค่อยดีกับเรื่องนี้ เลยถึงเวลาต้องเขียนซะทีครับ ติดตามต่อไปครับ.......

    " กฏอัยการศึกเรื่องไข้หวัด 2009 " ของอเมริกาเมื่อนำมาใช้แล้วจะเกิดสิ่งเหล่านี้ขึ้นครับ

    1. จะมีการบังคับฉีดวัคซีน Swine Flu โดยจะเริ่มที่ เด็ก หญิงมีครรภ์ คนสูงอายุ และคนปกติตามลำดับ (เค้าผ่านกฏหมายฉบับนี้แล้วใน Lower State 40 กว่ารัฐ)

    2. ถ้าใครที่ "ไม่รู้ทัน" พอที่จะไปรับวัคซีนแล้ว เค้าจะให้สวม Bracelet หรือสายรัดข้อมือที่เป็นเหล็กและมีไมโครชิพฝังอยู่ ซึ่งจะเก็บข้อมูลส่วนตัว ของคนๆ นั้นทั้งหมด

    3. Martial Law จะทำการ bypass หรือระงับใช้รัฐธรรมนูญทั้งหมด คือลืมไปเลยเรื่องสิทธิเสรีภาพ

    เสรีภาพของประชาชน
    เค้าจะตั้งจุดตรวจของเค้าเรียกว่า Check Point ตามแยกต่างๆ ที่สำคัญทั่วทุกเมืองของอเมริกา โดยหน่วยงานของ CDC และตำรวจท้องถิ่น ถ้าไม่มีสายรัดข้อมือนี้จะเดินทางไม่ได้ในอเมริกาทั้งหมดครับ

    4. เมื่อมาถึงจุดตรวจเค้าจะขอดูที่ข้อมือก่อน ถ้าใครไม่มีคือไม่ได้รับวัคซีน เค้าจะมีให้เลือก 2 ทาง คือรับวัคซีนเดี๋ยวนั้นเลย แล้วได้สายรัดข้อมือไป (แล้วค่อยๆ ล้มป่วยและตายในที่สุด) อีกทางเลือกนึงคือต้องขึ้นรถบัสไปเข้าค่ายกักกันเชื้อโรค หรือ FEMA CAMP 800 แห่ง

    ที่กระจายอยู่ทั่วทุกเมืองใหญ่ในอเมริกาตอนนี้ ในค่ายนั้นมีอะไรหรือเป็นยังไง ก็ให้ไปดูที่พวกนาซีเยอรมันเคยทำ"ไม่ต่างกัน" ใครที่เคยเห็นวีดีโอแล้ว นั่นแหละที่เค้าเตรียมทั้งหมดก็เพื่อการนี้

    5.จากข้อ 4 ใครที่เข้าเมืองหรืออยู่อย่างผิดกฏหมาย ไม่มี ID หรือเอกสารแสดงตัวตนของคุณเอง เค้าคงเอาเข้า FEMA CAMP หรือค่ายกักกันเลย ไม่ต้องคุย ไม่ต้องหาทนาย หรือต่อรองอะไร เพราะคุณไม่มีสิทธิ์อยู่แล้ว หรือแม้แต่จะยืนอยู่ตรงนั้น ณ เวลานั้น

    6. ส่วนใครที่คิดว่าจะหลบได้ตลอดก็ต้องอยู่ในบ้านอย่างเดียว ห้ามเดินทาง เค้ามีสิทธิ์ที่จะบุกรุกเข้าไปในบ้านของคุณโดยที่ไม่ต้องมี Search Warrant หรือ หมายค้นใดๆ และอย่าบอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าเค้าประกาศ Martial Law อำนาจอยู่ในมือของเจ้าหน้าที่ของรัฐ

    เค้าจะเป็นคนต้ดสินสถานภาพของคุณ คุณไม่มีสิทธิ์เลือก เพราะคุณ "ฝ่าฝืนกฏหมายโดยการไม่รับวัคซีนและซ่อนตัว" ข้อมูล จากการเปิดเผยของทหารหญิงรายนี้ ก่อนจะมีการบังคับใช้กฏอัยการศึก จะมีคำสั่งไปยังหน่วยทหารต่างๆ ให้เตรียมเข้ายึดพื้นที่ หรือเมืองที่คุณอยู่ เป็นเวลาล่วงหน้า 24 ชม. เท่านั้นครับ

    พูดง่ายๆ เมื่อว่ามีคำสั่งให้ "ลงมือ" ก็คือคุณมีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงก่อนที่ระบบทุกอย่างจะถูกล๊อคครับ ทั้งสาธารณูประโภคเช่น ไฟฟ้า น้ำประปา โทรศัพท์ การจราจร การสื่อสารโทรคมนาคมรวมทั้งสนามบิน แม้แต่อินเตอร์เนตก็ตาม เพราะฉะนั้นอาจจะมีวันนึงครับที่อินเตอร์เนตในประเทศสหรัฐจะ Down หรือหยุดการให้บริการทั้งหมดครับ ขอให้เป็นที่รู้กันนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นแล้ว

    สรุป ก็คือคุณมี 24 ชั่วโมงครับ หลังจากที่มีคำสั่งลงไปที่กองกำลังทหาร ผมเชื่อว่าทหารหญิงคนนี้ และจะมีเจ้าหน้าที่ผู้หวังดีทั้งทหารและตำรวจอีกหลายๆ คนคงจะเข้ามาโพสต์เตือนไว้ทั้ง Youtube และสื่ออินเตอร์เนตนี่ครับ เพราะแทบจะเป็นช่องทางเดียว ที่เป็นอิสระจากรัฐบาลพอที่จะสื่อสารกันได้

    แต่ผมแนะนำว่าถ้าคุณมีทหารหรือตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ให้ใช้จากตรงนั้นดีกว่า จะเร็วกว่าครับ เพราะตรงนี้ต้องผ่านกันไปมา เวลามีน้อยครับ แค่ 24 ชั่วโมงเองครับ "ผมคงทำได้ดีที่สุดเท่านี้" ในการแจ้งเตือนทุกคนที่ยังอยู่ในอเมริกาครับ

    WaSaBi

    ที่มาhttp://www.newskythailand.us/board/index.php?topic=8107.0
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2010
  16. Lazaza

    Lazaza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +5,549
    ======================================

    21 ม.ค. 53

    ศึกชนช้าง

    เมื่อช้างใต้--------ไม่หวั่นไหว--------ต่อช้างหลวง
    ขึ้นนั่งควง---------จี๊ปสี่ล้อ-----------ห้อตะบีง
    พร้อมเสนา--------เหล่าทหาร--------ล้วนใจถึง
    ต่างเอ็ดอึง--------ส่งเสียงร้อง-------จ้องฆ่ากัน

    น่าสงสาร--------เหล่าหญ้าแพรก-------ต้องแหลกราน
    ไม่รู้ความ--------ถูกชักจุง--------------มุ่งเพื่อใคร?
    อีกสันติ----------ความสงบ------------จบตรงไหน?
    คงต้องให้--------ศพเนืองนอง----------กองแผ่นดิน


    6 ก.พ. 53

    อาเพศ

    สุริยัน------------แพ้จันทรา---------เวลาส่อง
    ทำให้มอง--------เห็นจันทรา--------เวลาสาย
    เหล่าผู้คน--------ต่างได้เห็น--------ก็งมงาย
    ความเลวร้าย-----จึงไม่หยุด---------ฉุดผู้คน

    เป็นเพราะโลก-------วิปริต------------ผิดเวลา
    เช้าขึ้นมา-----------เห็นจันทรา-------เวลาบ่าย
    ในตอนเย็น----------กลับได้เห็น-------ตะวันคาย
    ความวุ่นวาย---------ก็ไม่ลด----------หมดไปเอย




    องค์อินทร์ - ๙๗
    ทำการแทน

    ======================================
    ภาพฐานผาแบ่นบางส่วนค่ะ
    ที่มา นาม "องค์อินทร์ ๙๗"







    ---------------------------------------------------------------------
    หลงทางเสียเวลา แต่ไหนแต่ไรมา พระพุทธเจ้าท่านสอนแต่เรื่องทุกข์ และการพ้นทุกข์เท่านั้น<STYLE>body{background-image:url("http://palungjit.org/attachments/a.758354/");}</STYLE>
     
  17. ธีรยุทธ

    ธีรยุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    110
    ค่าพลัง:
    +750
    <LI class=left>[​IMG]
    ภาพประกอบ : ไทยรัฐ
    ชาวบ้าน จ.พังงา แห่ดูต้นไม้ประหลาดลักษณะคล้ายหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดนั่งสมาธิกันอย่างเนืองแน่น จนการจราจรเป็นอัมพาต ผู้พบเห็นเชื่อเป็นนิมิตหมายดี

    ไทยรัฐ ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า คนแห่ดูไม้ปู่ทวด เป็นนิมิตดี จราจรติดหนึบ
    ชาวบ้านแห่ดูต้นไม้ประหลาดงอกบนยอดเขาลักษณะคล้ายองค์พระหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด บนยอดเขาล้างบาศ ทำให้การจราจรติดขัด เชื่อเป็นนิมิตหมายดีของจังหวัดพังงา ที่มีองค์พระมาคุ้มครอง อ่านต่อ..
    (9 ก.พ.) เวลา 12.30 น. ชาวบ้านแห่มาดูต้นไม้ประหลาดแผ่กิ่งก้านสาขามีลักษณะคล้ายหลวงปู่ทวดนั่งสมาธิ เหยียบน้ำทะเลจืด บนยอดเขาเจดีย์ล้างบาศ บริเวณปากทางเข้า สภ.เมืองพังงา เขตเทศบาลเมืองพังงา เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ที่สนใจในพระเครื่องแห่มาดูจนการจราจรเป็นอัมพาต ตำรวจต้องทำงานหนักเพื่อระบายการสัญจรบริเวณปากทางเข้าออก
    ทั้งนี้ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นลางดีของ จ.พังงา ที่มีองค์พระมาคุ้มครอง ผู้คนที่พบเจอต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นแล้วขนลุก โดยเฉพาะผู้ที่มีความศรัทธาในบารมีของหลวงปู่ทวด
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ภาพปาฏิหาริย์หลวงปู่ทวด

    [​IMG]

    ไม่รู้ว่าหลวงปู่ทวด ท่านต้องการมาเตือนภัยอะไรให้กับชาวจังหวัดพังงาหรือเปล่า ยิ่งช่วงนี้อากาศวิปริตแปรปรวนอย่างมากอยู่ด้วย พี่น้องที่อยู่ชายทะเลขอให้ระวังเรื่องพายุ หรือคลื่นยักษ์เอาไว้ด้วยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2010
  19. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    สมัยดูหนังเดอะเดย์อาฟเตอร์ ทูมอร์โรว์ เห็นฉาก ลูกเห็บตก ลูกเท่ามะพร้าว พายุหิมะรุนแรงมากมาย

    ตอนนี้เมืองไทยที่ อุดรก็เกิดลูกเห็บขนาด ลูกมะพร้าวตกลงมาจริงๆ

    ที่เชียงใหม่ก้เกิดแม่คะนิ้งเหมือนหิมะตกแล้ว

    ที่อเมริกา อินเดิย และหลายประเทศ ก็เกิดพายุหิมะรุนแรง

    ภูมิอากาศโลกน่าเป็นห่วงครับ
     
  20. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    วันก่อน ไปสวนลุมพินี บังเอิญไปเจอ กลุ่ม มูลนิธิsciencetology มาเผยแพร่

    ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเนื่องจาก มีการชักจูง เอาพระและมวลชนมาเข้าอีกมากๆ

    ลัทธินี้เป็น กลุ่มของฟรีเมสันกลุ่มหนึ่ง ที่เข้ามา ดึงคนออกจากศาสนาของตนเอง แนวคิดคือศาสนาแห่งวิทยาศาสตร์ รวมทุกศาสนาเอาไว้ให้เป็นศาสนาเดียว ตามแนวคิดของการจัดระเบียบโลกใหม่

    มีการรักษาโรคโดยการสัมผัสตามจุดต่างๆ และมีดาราฮอลลีวู้ดหลายคนเป็นสมาชิกและถูกคนอเมริกาที่เคร่งศาสนาหลายคนต่อต้าน

    โลโก้จะเป็นสามเหลี่ยม สองอัน คล้องกันไว้ด้วย อักษร ตัว "เอส"

    ระวังกันเอาไว้ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...