ใครรู้จักหมอดูช่วยผู้ตกทุกข์ได้ยากฟรีเชิญลงที่นี่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย meesil, 7 ธันวาคม 2009.

  1. meesil

    meesil Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +81
    ถ้ามีเรื่องเดือดร้อนจริงๆ ก็โทรไปปรึกษาได้ อาจารย์ท่านพร้อมให้คำปรึกษา
    และชี้แนะครับ
     
  2. lekin

    lekin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +75
    เคยโทรแล้วค่ะอ.หมูหรืออ.ประทีปเสียค่าดู๓๐๐-๕๐๐บาทตอนที่ดู
    เสีย๕๐๐บาทนานแล้วรู้ประทับใจมากพูดดีมากสิ่งที่บอกเอาไว้้้
    ตอนนี้้้เกิดแล้ว๒เรืืื่่่องกำลังรออีกเรื่องในเดือนหน้าถ้าเป็นไปตามที่ท่าน
    บอกจะมารายงานผลอีกทีค่ะ....โทรไป๒ครั้งท่านก็คุยดีตลอดเลย
     
  3. ชัยธัช

    ชัยธัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +1,969
    ขอแนะนำ พระอาจารย์เสกสรร กิตติสาโร วัดภูนิมิตรเกาะบำรุง จ.ชัยภูมิครับ

    คือช่วงหลายปีก่อนครอบครัวผมเจอพิษเศรฐกิจเล่นงาน จำเป็นต้องขายที่ดินอย่างด่วน(ที่ต่างจังหวัด) ทั้งลงประกาศ ทั้งขายผ่านนายหน้า สารพัดวิธีครับ ช่วงแรกมีแววว่าจะขายออก คนเข้ามาสอบถามเยอะมาก นัดแนะไปดูสถานที่จริงก็เยอะ เหมือนจะตกลงซื้ออยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ชวดทุกรายครับ ขายไม่ออก เป็นแบบนี้มาปีกว่าๆ จนหมดหนทาง พอดีช่วงนั้นพี่สาวไปอ่านเจอหนังสือเล่มนึงที่เขียนถึงพระอาจารย์เสกสรร บอกว่าพระอาจารย์มีบารมีสูง สามารถช่วยคนที่เป็นทุกข์เดือดร้อนได้ ผมก็เลยเดินทางไปหาท่านทันทีพร้อมคุณพ่อและพี่สาว ไปถึงก็เจอพระอาจารย์พอดี ท่านบอกว่าโชคดีที่มาเจอเพราะว่าส่วนมากท่านมีกิจเยอะไม่ค่อยอยู่วัด

    ต่อนะครับ..พ่อผมถามเรื่องจะขายที่ดิน ท่านก็ขอวันเดือนปีเกิดพ่อผม แล้วก็หลับตานั่งสมาธิ สักพักท่านลืมตาแล้วทักว่า ธุรกิจโยมทรงๆทรุดๆมาเรื่อยตั้งแต่ปี...ใช่มั้ย(ตรงเป๊ะครับ) แล้วที่ดินมีเจ้าที่นะ เจ้าที่แรงด้วย คือเค้าจะขัดขวางไม่ให้เราขายที่ดิน แต่มีทางแก้ ขายออกแน่นอน สบายใจได้ ทำเอาพ่อผมยิ้มออกเลยครับ ท่านบอกว่าเรื่องนี้พอพ้นเดือน......ไปแล้วเรื่องต่างๆก็จะดีขึ้น และท่านให้ผมเอาลิ้มไม้ที่ท่านเขียนอักขระไว้ 4 อันไปปัก(เหมือนสะกดวิญญาณ)ที่พื้นดินห่างกัน 1 ฟุต ทำมุมเป็นรูปสี่เหลี่ยม ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่หลังจากนั้น 1 เดือน มีคนมาซื้อที่ดินครับ แบบว่า มาขอดูและทำสัญญาเลย คือผมแบบว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ ขายมาจะ 2 ปีขายไม่ออก และวันที่นัดจ่ายเงินงวดสุดท้าย ตรงกับเดือนที่พระอาจารย์ท่านทักไว้ก่อนล่วงหน้าครับ ผมก็เลยเชื่อว่าท่านต้องมีญาณแน่ๆไม่งั้นคงไม่กล้าทัก

    หลังจากขายที่ดินได้ ครอบครัวผมก็ย้อนไปหาพระอาจารย์อีกครั้ง แต่ครังนี้ไปพร้อมสังฆทาน ยารักษาโรค และอื่นๆอีกเยอะแยะครับ นำไปถวาย และครั้งนี้พระอาจารย์ได้เมตตาตรวจดวงให้กับทุกๆคน ท่านได้ทักนิสัยแต่ละคน คือผมมีพี่น้อง 6 คน แบบว่าตรงเป๊ะๆทั้งหมดครับ ยังหัวเราะขำๆกันเลย เพราะมันตรงมากๆ แล้วก็ใครอยากถามอะไรก็ถามครับ ท่านเมตตาตอบให้ทุกคำถาม ของผมถามหมดครับ การงาน การเงิน คู่ครอง แต่เป็นเรื่องอนาคตทั้งนั้นครับ รอการพิสูจน์ (อีก 3 ปีข้างหน้า) แล้วเรื่องคู่ครองท่านทักผมว่าจะเลือกใครล่ะระหว่างคนที่อยู่จังหวัด...กับจังหวัด...ทำเอาผมอึ้งเลยครับ..รู้ได้ไง (ช่วงนั้นมีผู้หญิงเข้ามา 2 คนจริงๆครับ)

    ท่านบอกแม่ผมว่า โยมมีลูกอยู่ 4 คนครึ่งนะ (ความจริงมี 6 คนหญิง 4 คน ชาย 2 คนตามลำดับ ผมคนสุดท้อง) ทำเอาพวกผมมองหน้ากันงงๆ แล้วท่านก็บอกว่า ผู้หญิง 4 คนก็คือ ลูก 4 คน ส่วนผมมีครึ่งนึง ถ้าแต่งงานแล้วจะเต็มเป็นคนนึงพอดี ส่วนพี่ชายผมไม่ต้องไปสนใจมาก เพราะเค้าไม่เชื่อในธรรมะ (ซึ่งตรงอีกครับ พี่ชายผมไม่เคยเข้าวัด นอกจากจะบังคับไปทำบุญ ไม่เคยสวดมนต์) แล้วก็ทักเรื่องกรรมเก่าแม่ ทำให้ชาตินี้เจ็บหัวไหล่ (ซึ่งก็ตรงอีก แม่ผมเจ็บมานาน ต้องกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลครับ) ท่านแนะให้ไปปล่อยหอยขม อาการปวดจะได้ดีขึ้น ซึ่งต่อมา แม่ก็พยายามปล่อยหอยขมแทบจะทุกวัน จนวันนี้อาการปวดดีขึ้น จนจะหายขาดแล้วครับ

    พี่สาวผมคนนึง พระอาจารย์ท่านบอกว่า ชาติก่อนไปทำผิดกับหลวงพ่อโสธรไว้ ให้ไปขอขมาท่านที่วัดที่ฉะเชิงเทรา รวมทั้งเรื่องเจ้าที่ที่บ้านที่อยู่ตอนนี้ เค้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะว่าไปแต่งเติมบ้านแล้วไม่บอกกล่าว ทำให้บางทีเจ็บป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ (ซึ่งก็ตรงอีกครับเพราะบางทีพี่สาวผมชอบปวดแขน เป็นๆหยุดๆครับ ไม่หายซักที) ไปหาหมอก็บอกว่ากล้ามเนื้ออักเสบเพราะยกของหนักเฉยๆ ซึ่งไม่ใช่ครับ พี่สาวผมไม่ได้ยกของหรือออกแรงยออะไรหนักๆเลย แล้วท่านก็ทักอะไรอีกเยอะครับ รอการพิสูจน์อยู่

    หลังจากนั้นประมาณปีนึงผมก็กลับไปหาพระอาจารย์อีกครั้ง ก็ไปกราบนมัสการท่าน ท่านก็เมตตาทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้ ถึงตอนนี้ผมก็คอยดูอยู่ครับว่า ที่พระอาจรย์ท่านได้ทักผมไว้จะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่ารออีก 3 ปีครับ...

    ปล.ท่านได้ให้เบอร์โทรศัพท์กับคุณพ่อไว้ แต่พ่อผมจดเอาไว้ไหนไม่ทราบเพราะนานแล้ว แต่พระอาจารย์บอกว่าถ้าจะไปหาท่านให้โทรเช็คก่อน เพราะบางทีท่านติดกิจนิมนต์ข้างนอกหรือต่างประเทศครับ แต่ผมจะลองค้นหาดูอีกที ถ้าได้เบอร์โทรแล้ว จะมาบอกอีกทีครับ
     
  4. firstboy

    firstboy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +8
    ทำนายฟรี 1 คำถาม กับฟ้าลิขิต จากญานบารมีปู่ฤษีนารายณ์ ยินดีช่วยไขปัญหาทุกข์ให้ท่านที่มีทุกข์จริงๆ ตามลิ้งค์นี้ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...