เชิญชมสุดยอดวัตถุมงคล หลายพระคณาจารย์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 27 ตุลาคม 2009.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พญาครุฑเพชรกลับ รุ่น ๒ หลวงปู่ผาด วัดไร่

    "พญาครุฑ" เป็นตราที่อยู่เหนือหลักพิชัยสงครามเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ มีอํานาจราชศักดิ์ พญาครุฑเป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน ชีวิตครอบครัวเป็นผู้ที่ตกต่ำไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคน มีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลาย ปราศจากโทษภัย อันตรายทั้งปวง........ ฯลฯ
    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ
    1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสยได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    6.ตกต่ำไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล

    "พญาครุฑเพชรกลับ หรือ พญาครุฑ รุ่น 2 เนื้อนวโลหะ" หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้วครับ * ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียดมาชนรถเรา
    ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดูนะครับ บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้...นะครับ

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม

    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-6290-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01208.JPG
      DSC01208.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.6 KB
      เปิดดู:
      1,865
    • DSC01209.JPG
      DSC01209.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.7 KB
      เปิดดู:
      1,774
    • DSC01210.JPG
      DSC01210.JPG
      ขนาดไฟล์:
      91.2 KB
      เปิดดู:
      824
    • DSC01211.JPG
      DSC01211.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.8 KB
      เปิดดู:
      764
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2018
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเทพรัญจวน รุ่นสอง ครูบาสิงห์โต

    ตะกรุดเทพรัญจวน (ตะกรุดดูดมือ)
    ทั้ง ๒ รุ่นมีรายละเอียดขั้นตอนการสร้างและประสบการณ์ดังนี้
    ปิโยมามา ปิยังมะมะ เอหิจิตตัง จิต..(ชื่อ-นามสกุล หรือคนทั้งหลาย)..ทนอยู่มิได้ จงมาหากู มานิมามา
    ในบรรดาอาถรรพณ์เวทย์นั้นถ้าเป็นมนต์ดำคุณไสยทำให้เจ็บให้ตายเราคงต้องยกให้ สายวิชาเขมรเป็นเอก แต่ถ้าเป็นทางเสน่ห์ลุ่มหลงแล้วสายเขมรคงสู้ล้านนามิได้ อาจจะเป็นด้วยว่าวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชาวล้านนานั้นสุขสบาย ผู้คนไม่ค่อยชอบทะเลาะเบาะแว้ง มีแต่เรื่องเป็นมิตรเมตตารักใคร่ๆต่อกัน เลยทำให้วิชาทางเสน่ห์เมตตามหานิยมเฟื่องฟูเข้มขลังและมีประสิทธิผลกว่าสาย วิชาใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิชา เทพรัญจวน ที่หลวงปู่ครูบาสิงโตนำมาจัดสร้างตะกรุดนั้นน่าจะเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของ วิชาทางเสน่ห์เมตตาก็มิผิด เพราะขนาดเทพเทวายังต้องรำจวนหลงใหลเรียกท่านเมื่อใดท่านยังต้องมา แล้วถ้าเรียกมนุษย์ธรรมดามันจะไม่มารึ ตำราระบุว่าครั้งใดที่ใช้ตะกรุดเทพรำจวนนี้เป็นสื่อ กำไว้ในมือแล้วเขียนชื่อผู้ที่เราต้องการเรียก สอดไว้ในแกนกลางตะกรุด ภาวนาคาถาข้างต้นจนตะกรุดดูดมือตุ้บๆ ไม่เกิน ๘ คืนผู้ที่เราเรียกจะทนอยู่มิได้ต้องมาหาเรา
    ตะกรุดเทพรัญจวนมีขั้นตอนการจัดสร้างที่ยุ่งยากมาก ตามปั๊ปสา (คัมภีร์โบราณ) ระบุว่าต้องใช้รากไม้จวงหอม (ทางใต้เรียกว่าไม้เทพทาโร) เลือกรากที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกด้วย (เป็นทิศที่พระพุทธเจ้านั่งหันหน้าไปเมื่อยามตรัสรู้ จึงถือเป็นเคล็ดแห่งความสำเร็จ) และต้องตัดในเวลาจันทร์เพ็ญ (พระจันทร์เต็มดวง) เท่านั้นโดยก่อนตัดต้องตั้งเครื่องบวงสรวงบัดพลี ด้วยผลไม้หอม ๙ ผล ขนมหอม ๙ อย่าง น้ำหวานหอม ๙ แก้ว ดอกไม้หอม ๙ ชนิดและที่สำคัญต้องใช้สาวพรหมจรรย์หอมๆ ๙ คนผลัดกันไปนั่งคร่อมถูรากไม้จวงหอมนี้ (ในขณะที่ผู้ทำพิธีสวดมนตราเทพรำจวน) จนกระทั่งเทวดาใจอ่อนรากไม้หอมนั้นแตกน้ำ (มีน้ำมันหอมระเหยซึมออกมาจากเนื้อไม้) จึงทำการตัดได้ เมื่อตัดเสร็จต้องรีบร่ายเวทย์ว่ามนต์ผูกตรึงอาถรรพณ์ของไม้ไว้ จากนั้นนำมากลึงเป็นแท่งกลมยาว ๒ นิ้วและเจาะรูตรงกลางบรรจุแผ่นยันต์ที่ลงคาถาเทพรำจวน (หลวงปู่สิงห์โตลงทุกดอก)แล้วเอาไปถักเชือกสีชมพูบานเย็น ปลุกเสกประจุเวทย์กลึงปิดมนตราอาถรรพณ์กันผู้มีวิชามาคัดออก สำเร็จเป็นตะกรุดเทพรัญจวนอันโด่งดัง
    การจัดสร้างตะกรุดของหลวงปู่ครูบาสิงห์โต มีความศักดิ์สิทธิ์ ครบทุกประการ เนื่องจากท่านได้ทำการพลีไม้ลงอักขระคาถาและปลุกเสกครบถ้วนตามตำรับที่ได้ เรียนจากหนานทางเสน่ห์ชื่อดัง ประกอบกับหลวงปู่ฯเป็นผู้มีสมาธิจิตสูงเนื่องจากได้เรียนปฏิบัติกับครูบา เจ้าศรีวิชัย หลวงปู่แก้ว หลวงปู่แหวน และครูบาพรหมจักรซึ่งล้วนแต่เป็นอาจารย์ใหญ่ทั้งสิ้น จึงทำให้ตะกรุดเทพรำจวนนี้มีประสบการณ์มากมายตามที่บรรดาศิษยานุศิษย์ทั้ง หลายนำกลับมาเล่าสู่กันฟังมีทั้งพวกแฟนทิ้งอยากให้แฟนกลับมา พวกยังไม่มีแฟนก็อยากมีแฟน พวกพ่อแม่ที่ลูกหนีไปก็อยากตามลูกกลับมา พวกค้าขายก็อยากเรียกลูกค้ามาซื้อของร้านตัวเองมากๆ พวกขับรถแท็กซี่ก็อยากมีแต่คนโบกเรียก พวกเหล่านี้ประสบความสำเร็จกันมาก บางคนเป็นคนที่ไม่มีใครสนใจก็มีคนมาสนใจ มาทักทายซื้อของมาฝาก บางคนเจ้านายไม่ชอบขี้หน้า ทำอะไรก็ดูขวางหูขวางตาไปหมด พอบูชาตะกรุดไปวันแรกเจ้านายยิ้มให้ วันสองเจ้านายชวนคุย วันสามถึงกับชวนไปเลี้ยงข้าว บางคนนำไปใช้ทวงหนี้กับลูกหนี้ที่ตามยากเย็นแสนจะผัดผ่อน กลับต้องนำหนี้มาใช้คืนถึงที่บ้านไม่ต้องไปทวง

    "ตะกรุดเทพรัญจวน รุ่นสอง" ครูบาสิงห์โต จัดสร้างจำนวน ๘๐๑ ดอก แล้วหมดไม้พอดี จึงไม่มีการสร้างอีก มีแผ่นตะกั่วเล็กตอกโค๊ดแบบหลังเหรียญคล้องอยู่ด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว ตัวตะกรุดถักเชือกไนล่อนสีบานเย็น (ชมพูอมม่วง)
    -----------------------------------------------------------------------
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01243.jpg
      DSC01243.jpg
      ขนาดไฟล์:
      269.1 KB
      เปิดดู:
      933
    • DSC01241.jpg
      DSC01241.jpg
      ขนาดไฟล์:
      91.1 KB
      เปิดดู:
      834
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2018
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    จิ้งจกจ้าวเสน่ห์ ครูบาสิงห์โต
    เป็นจิ้งจกพยนต์สองหางแกะจากไม้พยุงตายพราย ตอกโค๊ด ส แล้วทับด้วยตัว นะ ลงอักขระหัวใจจิ้งจกแบบล้านนา ซึ่งตรงกับวิชาหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่าที่หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง จ.อยุธยา ใช้ลงจิ้งจกมาจนโด่งดังต่างกันเพียงของหลวงพ่อหน่ายนั้นเป็นภาษาขอม เข้าใจว่า หลวงปู่ศุขคงได้วิชานี้มาจากทางเหนือในระหว่างการเดินธุดงค์ เพราะเท่าที่ค้นคัมภีร์โบราณแล้ว ทางล้านนา มีการจารึกมานานกว่าภาคกลางหลายร้อยปี เรียกจั๊กกิ้มสองหาง ตำราระบุว่าใช้ดีไปทางทำมาหากิน เจ้าชู้ โชคลาภ การพนัน มีคาถาเสกดังนี้ จั๊กกิ้มสองหาง แม่นางไม้เป้า กระเด้าแด๊กๆ คนที่ถือวิชานี้ขึ้นตอนเสกจิ้งจกจะมากันมากมาย พอเสกได้ที่พวกมันจะลงทับกับจิ้งจกพยนต์ที่สร้างขึ้น หากวิเคราะห์ให้ดีแล้วก็พอจะเห็นความสัมพันธ์ของคาถาและอิทธิคุณตามตำรับ วิชากับข้อเท็จจริง เพราะถ้าเราสังเกตุดูจะพบว่าจิ้งจกนั้น วันๆชีวิตของมันไม่ค่อยได้ทำอะไรนอกจากคอยปรับสีตัวให้เข้ากับสภาวะแวดล้อม รอให้เหยื่อเข้ามาใกล้ๆแล้วก็ฮุบกิน มันก็คล้ายๆกับคนเราว่าหากินง่ายๆสบายๆเหมือนคนค้าขายอยู่ๆก็มีลูกค้าเข้ามา ซื้อของอย่างไรอย่างนั้น หรือถ้าเป็นคนชอบเสี่ยงโชคก็ราวกับว่า อยู่ๆก็มีโชคลาภลอยเข้ามาหา พอกินอิ่มจิ้งจกทำอะไร? จิ้งจกตัวผู้ก็ฟาดหางปั๊บๆประเดี๋ยวเดียวตัวเมียก็มาให้ผสมพันธ์ถึงที่แถม ไม่ซ้ำตัวกันสักวัน และอีกอย่างจิ้งจกนั้นมีประสาทสัมผัสที่ประหลาดเวลาร้องทักมักมีเรื่องราว แปลกๆจนคนโบราณสังเกตูเห็นพฤติกรรมต่างๆของมันจึงมาผูกเป็นวิชาพยนต์จิ้งจก สืบทอดกันมาถึงยุคปัจจุบัน จิ้งจกจ้าวเสน่ห์ ครูบาสิงห์โต ตัวเล็ก จัดสร้างจำนวน ๙๙๙ ตัว
    คาถาบูชาจิ้งจกจ้าวเสน่ห์
    จั๊กกิ้มสองหาง แม่นางไม้เป้า มาเด้าแด๊กแด๊ก

    -----------------------------------------------------------------------

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01458.jpg
      DSC01458.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.9 KB
      เปิดดู:
      930
    • DSC01459.jpg
      DSC01459.jpg
      ขนาดไฟล์:
      216.2 KB
      เปิดดู:
      1,398
    • DSC01460.jpg
      DSC01460.jpg
      ขนาดไฟล์:
      206.6 KB
      เปิดดู:
      12,063
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2018
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ประคำโทน ครูบาสิงห์โต วัดอโยธยา

    ตะกรุดเทพรำจวน-คชสีห์-ประคำโทน หลวงปู่ครูบาสิงโต วัดอโยธยา
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่ครูบาสิงโต" วัดอโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ปัจจุบันอายุ 90 ปี ท่านเป็นศิษย์ครูบาศรีวิชัย ครูบาพรหมจักร และหลวงปู่แหวน ซึ่งปัจจุบันวัตถุมงคลที่ท่านสร้างไว้เป็นที่นิยมของนักสะสมอย่างมาก
    หลวงปู่ครูบาสิงโต เกิดเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2492 ที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อตอน 10 ขวบ ได้มีโอกาสอุปัฏฐากรับใช้หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ซึ่งขณะนั้นได้มาอยู่ปฏิบัติธรรมกับหลวงปู่แก้ว ณ ดอยโมคคัลลาน์ อ.จอมทอง หลวงปู่แหวนได้เมตตาอบรมสั่งสอนการปฏิบัติกรรมฐานให้
    จวบจนอายุ 12 ปี ได้บวชเป็นสามเณรที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง จากนั้นได้ติดตามครูบาคันธา ไปร่วมสร้างทางและปฏิบัติธรรมกับครูบาศรีวิชัยที่ดอยสุเทพ ต่อมาได้อุปสมบทที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง พร้อมกับได้เดินทางไปฝึกปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานกับครูบาพรหมา (พรหมจักร) วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน


    f79f1b4589906d36c3ac9890bd7d7a87349beb9f_162x455_Q75.jpe ba22bd9ff4be57121f7ac9d96dab93d8d56aeb67_153x205_Q75.jpe
    ระหว่างที่หลวงปู่ครูบาสิงโต ฝึกปฏิบัติธรรมอยู่นั้นได้ทำการศึกษาค้นคว้าพับสา (คัมภีร์) พระเวทย์โบราณต่างๆ รวมถึงได้รับการถ่ายทอดโดยตรงจากพ่อหนาน ซึ่งเป็นอาจารย์ฆราวาสอีกหลายคนจนเชี่ยวชาญ และเมื่อนำมาประกอบกับกรรมฐานที่ได้ฝึกฝนมาทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ประจักษ์กับสายตาญาติโยมนานัปการ ไม่ว่าจะเป็นรู้จิตรู้ใจผู้อื่น มีหูทิพย์ ตาทิพย์ วาจาสิทธิ์ วัตถุมงคลเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์
    โดยเฉพาะ เครื่องรางของขลัง
    "ลูกอมชานเมี่ยง" ลือกันว่า ผู้พกติดตัวสุนัขกัดไม่เข้า "ประคำโทน" ปืนยิงไม่ออก ถ้าออกปืนก็แตก "สีผึ้ง" นำไปใช้ผู้ใหญ่เมตตา "ตะกรุดเทพรำจวน" มีมหาเสน่ห์ใครเห็นใครรัก โดยมีเคล็ดให้เขียนชื่อ-นามสกุลเขา ม้วนสอดไว้ในแกนกลางแล้วภาวนา 8 คืน ผู้นั้นจะรักใคร่เมตตา "คชสีห์" เป็นมหาอำนาจ ผู้คนนับถือ เคารพเกรงใจ "สิงห์" เป็นมหาอำนาจ ผู้หญิงพกติดตัวไม่มีใครกล้ารังแก "น้ำมันดอกรักซ้อน" ใช้จุนเจิมที่หน้าผากลงทองเป็นมงคลอย่างสูงมีโชคลาภ เมตตามหานิยม ค้าขายดี งานเข้าตลอด
    ส่วนผู้ใดมีเคราะห์ให้จุดเทียนสืบชะตาหนุนดวงของท่านไปบูชาพระหรือพระธาตุ เพื่อสะเดาะเคราะห์จะได้เจริญก้าวหน้ามีสวัสดิมงคล ส่วนผู้ใดเจ็บไข้ได้ป่วยหรือญาติพี่น้องพ่อแม่เจ็บไข้ได้ป่วยมานานให้นำไม้ก๊ำ (ค้ำ) ของท่านไปบูชาพิงค้ำพระ หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาหรือเสาเอกของเรือน ความเจ็บไข้ก็จะทุเลาและหายในเวลาอันสั้น บูชาแล้วเกิดสวัสดิมงคลกับบ้านเรือน ลาภ ยศ สรรเสริญ เจริญตลอด "พัดโบกสีวลีเรียกลาภ" (ที่ด้ามลงหัวใจอิทธิฤทธิ์ ที่ใบลงหัวใจพระสีวลี) สุดยอดในทางเรียกลาภ ค้าขายดี พ่อค้าแม่ขายชอบใช้เพราะเห็นผล
    วัตถุมงคลเหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ครูบาสิงโต, ลูกอมชานเมี่ยง, คชสีห์, สิงห์, น้ำมันดอกรักซ้อน, อิ่นคู่, สีผึ้ง, ตะกรุดเทพรำจวน ปัจจุบันนักสะสมนิยมอย่างมาก ล่าสุดเมื่อวันวิสาขบูชาที่ 8 พฤษภาคม 2552 ทางวัดอโยธยา โดย หลวงปู่ครูบาสิงโต ได้จัดพิธีไหว้ครูและครอบเศียรบรมครูปู่ฤๅษี และถวายตุงชัย ปัจจัยไทยธรรม พิธีสืบชะตาหลวง บูชาเทียนแบบล้านนา และเวียนเทียนย้อนยุค (ไม่ใช้ไฟฟ้าส่องสว่าง ใช้ตะเกียงน้ำมันนับพันดวง) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. พร้อมกันนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังมากมายมาร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล พร้อมนำวัตถุมงคลมาแจก
    สำหรับผู้สนใจร่วมบุญบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่ครูบาสิงโตตรงไปที่วัดอโยธยา ซอยอุโมงค์หันตรา หมู่ที่ 5 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
    แหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
    kaosod.gif

    ----------------------------------------------------------
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01461.jpg
      DSC01461.jpg
      ขนาดไฟล์:
      183.3 KB
      เปิดดู:
      674
    • DSC01462.jpg
      DSC01462.jpg
      ขนาดไฟล์:
      193.5 KB
      เปิดดู:
      731
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2018
  5. sulady81

    sulady81 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +113
    ตะกรุดเทพรำจวน รุ่นสอง ครูบาสิงห์โต 1
    จองค่ะ ขอชื่อเปฺ็นภาษา Englisch จะส่งเงินเเบบWestern Union
     
  6. kumhom82

    kumhom82 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +440
    ขอจองตะกรุดนี้ครับ

    1/11 โอนเงินแล้วจะแจ้ง PM ที่อยู่ไปให้ครับ จัดส่งลงทะเบียนครับ
     
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ ;41
     
  8. kumhom82

    kumhom82 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +440
    โอนค่าตะกรุดมหาบุรุษ


    โอนค่าตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก ไปให้แล้วนะครับ ที่อยู่ส่งไปในPMครับ
     
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ขอบพระคุณมากครับ เดี๋ยวจัดส่งให้วันนี้เลยครับ
     
  10. maxico

    maxico เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    384
    ค่าพลัง:
    +2,938
    ขอจองครับผม


    ตะกรุดเทพรำจวน รุ่นสอง ครูบาสิงห์โตไว้โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
     
  11. besthardware

    besthardware เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +728
    จอง

    จอง1:cool:
     
  12. besthardware

    besthardware เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +728
    จอง

    จอง4รายการ 1/1/3/4
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ..thaxx
     
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบครับ ทั้งหมดจะมี 4 รายการ นะครับ

    1. พญาครุฑเพชรกลับ รุ่น๒
    2. กุมารทองพรายจินดา
    3. จิ้งจก 2 หาง
    4. ประคำโทน

    ขอบคุณครับ.
     
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ทำการจัดส่งให้แล้วนะครับ เลขที่ EG 8217 0579 8 TH ขอบคุณครับ.
     
  16. kumhom82

    kumhom82 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +440

    ได้รับตะกรุดเรียบร้อยแล้วครับ
     
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบครับ ขอบคุณมากนะครับ.
     
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคลของคุณกษณ วันที่ 8 มค.53
    1. ตะกรุดเทพรัญจวน จำนวน 2 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EG 8231 2461 0 TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สายคาดเอว 9 เสือ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    "สายคาดเอว 9 เสือ" หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว พระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคที่ 3 ผู้สืบทอดวิชาการสร้าง เบี้ยแก้ ผงยาจินดามณี และพระเครื่องต่างๆ สายหลวงปู่บุญ และหลวงพ่อเพิ่ม วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระที่ท่านปลุกเสกออกมาในแต่ละครั้ง จะมีลูกศิษย์ลูกหาแห่ไปเช่ากันจนหมดเกลี้ยงในระยะเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากวัตถุมงคลของท่านมีความเข้มขลังศักสิทธิ์เป็นที่ประจักษ์มาช้านาน ตั้งแต่สมัยหลวงปู่บุญอาจารย์ของท่านแล้ว อีกทั้งวัตถุมงคลของวัดกลางบางแก้วที่ออกมามีความสวยงามน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง
    สายคาดเอว 9 เสือ 1 เส้น ประกอบด้วย.-
    1.เสือคาบเบี้ยเนื้อทองทิพย์ 3 ตัว (ตาเพชร 1 ตัว)
    2.เสือคาบเบี้ยเนื้อทองลำอู่ 3 ตัว
    3.เสือสัมฤทธิ์เหลือง 3 ตัว
    4.เบี้ยแก้ สามห่วง ปี 47 พร้อมด้วยเชือกถักลงอาคมจากมือหลวงปู่เจือ

    "สายคาดเอว 9 เสือ" หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จัดสร้าง ปี 2547 สร้าง 208 เส้น

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01737.jpg
      DSC01737.jpg
      ขนาดไฟล์:
      7 KB
      เปิดดู:
      294
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลของคุณปิยราชฯ
    1. ตะกรุด "เทพรัญจวน" ของครูบาสิงห์โต จำนวน 1 ดอก
    2. แมงปอโลหะผสมเนื้อกำไลทวารวดี หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่งของ EH 2459 1341 4 TH
    ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะครับ(k)
     

แชร์หน้านี้

Loading...