"และแล้ววันนี้ก้อมาถึง สำหรับสิ่งที่อยากหาคำตอบและพยายามหนีมานานแล้ว"

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย natarn, 13 พฤศจิกายน 2009.

  1. natarn

    natarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +274
    "ทางสายเทพที่ผ่านการสัมผัสและตรวจดูกรรม จากอาจารย์ทิพาภัทร" ความกระจ่างแจ้งและคำตอบที่ได้รับ


    คนเราทุกคนเกิดมาแล้ว สิ่งที่ติดตัวมาด้วย คือ "จิต" ที่ตามติดตัวในทุกภพทุกชาติ และอีกสิ่งหนึ่งที่ติดตามมา คือ เจ้ากรรมและนายเวร ที่เกิดจากการกระทำของ ตัวเราที่หลงใหลในกิเลสและตัสหา ปล่อยให้จิตไหลลงสู่ที่ต่ำ ....แต่มีบางคนที่ไม่ได้มีแค่ 2 สิ่งที่ตามติดมา ยังมีสิ่งที่ได้รับมอบหมายติดตัวมาด้วย บางคนรับรู้ด้วยบุญเก่าที่ทำดีมามากและสามารถสานต่อสิ่งที่ได้รับมอบหมายติดตัวมาได้เลย ส่วนบางคนไม่สามารถรับรู้และบอกได้ว่าคืออะไร ต้องอาศัยการบอกกล่าวจากผู้ที่ได้อานิสงค์จากบุญเก่าและการปฏิบัติต่อเนื่องของบุคคลที่มีจิตที่ได้ถูกยกระดับให้เจริญด้วยปัญญาและพระธรรม

    เราเองคงเป็นคนบางคนที่ อยุ่ในกลุ่มที่หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้สักที ทั้งที่รู้บ้างไม่รู้บ้าง แน่ใจบ้างไม่แน่ใจบ้าง เหมือนคนบ้าที่นั่งคุยกะตัวเองคนเดียวได้ ....หรือเวลาที่ไปที่ไหนแล้วรู้สึกขนหัวลุก ขนแขนสแตนท์อัพเสมอ... หรือ ใจหวิวๆๆแน่หน้าอกเวลาที่ได้ฟังเสียงสวดของเทพฮินดู ใครเป็นอย่างเรามั้ง ยกมือขึ้น!!!!!.......
    จนวันหนึ่งสิ่งที่เรากลัว และไม่เชื่อ !!! ก้อได้เกิดขึ้นกะเรา สิ่งที่เราพยายามบอกว่าไม่จริง ไม่เชื่อ แต่อีกใจก้ออยากลองดูว่าเป็นไง มีจริงหรอ ลองท้าทายดู ลองศึกษาหาคำตอบ แต่ก้อยังไม่แน่ชัด ในคำตอบ ทั้งทีในความคิดก้อบอกว่า มีและเชื่อสิ เหมือนคนบ้ามั้ย จนมาอ่านเจอในบล๊อกของ ท่านผู้หนึ่งที่เขียนไว้ใน


    www.oknation.net (ขออนุญาตินำลิงค์มาแปะให้อ่าน) จากลิงค์ http://www.oknation.net/blog/print.php?id=244364 ที่กล่าวถึง ​



    เทวดาประจำตัว เทพพรหม องค์ใน ญาณบารมี คนทรงเจ้า คนมีองค์ คืออะไรกันแน่?



    ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เราเป็นคืออะไร แต่ก้อไม่ได้หมายความว่า จะรู้ทั้งหมด และรู้ว่าเราต้องทำยังไง จนต้องหาคำตอบว่า เราต้องทำยังไงกับสิ่งที่เป็นอยู่ จนเมื่อเราลอง เชื่อในตัวเราเอง เชื่อในสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเราเอง และตั้งจิตอธิษฐานของคำมั่นสัญญาจากสิ่งที่ตามติดตัวเรามา เพื่อให้ได้เจอและได้รู้ในสิ่งที่ตัวเองต้องทำ ขอให้เจอผู้ที่นำพาให้เราได้เข้าถึงหน้าที่ที่เราต้องปฏิบัติ หรือเจอครูบาอาจารย์ที่สื่อถึงกันได้ ตามแต่บุญและกรรมที่เคยทำร่วมกันมา ​


    จนวันนี้เราได้คุยและตรวจกรรม กับคุณทิพาภัทร หรือ อาจารย์ทิพาภัทรของลูกศิษย์ของท่านทั้งหลาย จนได้คำตอบว่า เราต้องปฏิบัติและเดินทางไหน ตามหลักแล้วอาจารย์ทิพาภัทร ..."ท่านเดินในทางธรรม มุ่งถึงพระนิพพาน" ...แต่สิ่งหนึ่งที่ท่านมี....อีกมุมหนึ่งคือ ...สามารถรับรู้และสื่อถึงองค์เทพทั้งหลาย ที่ ทำหน้าที่มาดูแล หรือ ทำกิจมากกว่าการประจำตัวของคนบางคนที่ถึงวาระแห่งการบำเพ็ญเพียรภาวนา อาจารย์ท่านได้สื่อถึงองค์เทพที่ประจำตัวและตามติดตัวเราและบอกให้เราได้รู้ว่าเราควรทำและปฏิบัติเช่นไร ให้เข้าถึงหน้าที่และสิ่งที่เราได้ถูกกำหนดมาแล้ว เราเชื่อว่า มีคนไม่น้อยที่กำลังเป็นแบบเราอยุ่และอยากหาคำตอบให้กับตัวเอง ว่าจะต้องทำอย่างไร ​


    อยากที่เราได้บอกไว้ในกระทู้นี้ว่า "ทำดีปฏิบัติดีตามที่ผู้รู้แนะนำย่อมดีกว่าเดินหลงทางแล้วไม่มีผู้ชี้แนะ<!-- google_ad_section_end --> " หรือจากข้อความที่ได้กล่าวมาว่า "บางคนรับรู้ด้วยบุญเก่าที่ทำดีและสานต่อได้เลย ส่วนบางคนไม่สามารถรับรู้และบอกได้ว่าคืออะไร ต้องอาศัยการบอกกล่าวจากผู้ที่ได้อานิสงค์จากบุญเก่าและการปฏิบัติต่อเนื่องของบุคคลที่มีจิตที่ได้ถูกยกระดับให้เจริญด้วยปัญญาและพระธรรม"


    อยากให้ท่านที่เป็นแบบเราได้มาสัมผัสและพูดคุยกับอาจารย์ทิพาภัทร เพื่อที่ท่านจะได้เดินทางที่ถูกต้องและปฏิบัติตนในสิ่งที่ควรปฏิบัติ ​


    การช่วยเหลือคนที่ทุกข์หรือค้นหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ คนที่แนะนำหรือช่วยเหลือ ได้บุญทั้งสองฝ่าย อยากให้ข้อความนี้ของเรา สื่อถึงคนที่เป็นแบบเราได้พบทางสว่างกับตัวเอง​


    " นี้คืออีกมุมหนึ่งของคุณทิพาภัทร หรืออาจารย์ทิพาภัทร ที่เราอยากให้ทุกท่านได้รู้ "


    วันนี้...มาเขียนกระทู้ต่อ จากเมื่อคืนหลังจากที่ได้คำแนะนำจาก"อาจารย์ทิพาภัทร"


    หลังจากเมื่อคืน ที่ได้คุยและตรวจดูกรรมจาก อาจารย์ทิพาภัทร และได้เขียนกระทู้นี้ขึ้นมา จนได้มาซึ่งคำตอบ คือ "ทางสายเทพ" ที่ อาจารย์ทิพาภัทรได้สื่อสาร และสัมผัสองค์ในของเราให้เราได้รับรู้ และได้ให้คำแนะนำสิ่งที่เราควรปฏิบัติ และความต้องการของ องค์ในที่สื่ออยู่ในตัวเรา ทำให้ความสับสนและความอยากรู้และหาคำตอบได้หมดไป และทำให้เราได้พบอาจารย์ทางโลกที่จะชี้แนะให้เราได้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและชี้แนะทางให้เราได้ เข้าใจในสิ่งที่เราต่อต้านในตัวเราเอง และไม่ยอมเชื่อสิ่งที่เรามีเราสัมผัสได้ ซึ่งเราเชื่อว่า มีคนไม่น้อยที่เป็นแบบเราและกำลังหาคำตอบให้กับตัวเอง วันนี้เราได้พบคำตอบนั้นแล้ว เราอยากให้คนที่เป็นแบบเรา หรือกำลังสับสนว่าตัวเราเองมีไรอยุ่ในตัว และอยากได้ผู้ชี้แนะ อยากให้ท่านทั้งหลายลองได้สนทนากับ "อาจารย์ทิพาภัทร "สักครั้งและท่านจะได้คำแนะนำที่ดีๆๆ อย่างที่เราได้รับคำตอบสิ่งที่เราอยากรู้และได้คำแนะนำในแนวทางที่เราต้องรีบทำรีบปฏิบัติเพราะอาจารย์ได้สื่อสัมผัสกับองค์ในของเรา ว่าเราถึงซึ่งวาระการบำเพ็ญเพียรภาวนา และถึงมานานแล้ว แต่เราไม่ยอมรับและปฏิบัติ ต่อต้านทำให้ชีวิตหักเหหักมุมไม่ราบเรียบ
    ชีวิตเหมือนจะดีๆๆแต่ก้อไม่ดี หลังจากที่ได้คำแนะนำจากอาจารย์ทิพาภัทรว่า เราต้องทำยังบ้าง จากการสื่อสัมผัสของอาจารย์และองค์ใน แล้วเราได้ลองปฏิบัติดู และได้พบว่าสิ่งที่อาจารย์ได้บอกนั้นถูกต้องและเป็นจริงดังที่เราสัมผัสได้

    กระทู้นี้ เราอยากให้เป็นสื่อให้ท่านที่มีปัญหาแบบเราและอยากหาคำตอบ แบบเราได้พบทางสว่างและคำตอบ ลองท่านเข้าไปคุยกะอาจารย์และท่านจะได้คำตอบอย่างเรา
    E-mail : Casa_222@hotmail.com ของอาจารย์ทิพาภัทรสามารถแอดคุยกับอาจรย์ได้เลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2009
  2. law of karma

    law of karma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,043
    เฮอๆๆๆ แล้วตอนนี้รู้สึกไม่ดีหรอคะ ที่ได้เข้ามาทางธรรม ดีออก ปฏิบัติไปเรื่อยๆ ทำพระนิพพานให้แจ้ง สาธุคะ

    แรกๆ ตอนเรานั่งสมาธิ ก็ใช่ว่าเราจะอยากนั่งหลอก เพราะตอนนั้น เรียกได้ว่า หมดตัวจริงๆ ทะเลาะกับพ่อ ตกงาน ไม่มีที่อยู่ อยู่น้องจะมาเอาห้องที่นอนอยู่ เราเลยต้องรีบหอบข้าวของออกมาอยู่ที่อื่น ทะเลาะกะเพื่อน เลิกคบไปคนนึง เงินไม่มี โดนเพื่อนโกงค่าแชร์ เลิกคบไปอีกคน พอจะมีแฟนให้ช่วยเป็นที่พักใจ เค้าก็ดันไปจากเรา โทรไปก็ไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ลงทุนอะไรก็เหนื่อยเปล่า ไม่ขาดทุนแต่ก็ไม่มีกำไร จนต้องเลิกไป และล่าสุด ก็รถมอไซค์หาย... จะมีอะไรแย่กว่านี้อีกคะ เราก็มาทำงานที่บ้านอาม่า กะเจ็ค ก็โดนคนที่บ้านพวกอาๆ ทั้งหลายมองไม่ดี โดนว่า ทำไมไม่ไปหางานข้างนอกทำ โดนบ่นประจำ แบบว่าไม่เหลืออะไรแล้ว ทั้งตัวและหัวใจ 5555

    พอนั่งไปเรื่อยๆ นั่งไปเรื่อยๆ จิตใจเรามันจะดีขึ้น เริ่ม พึงพอใจกับตัวเรามากขึ้น จากเดิมเป็นคนใจร้อน ก็จะเปลี่ยนเป็นใจเย็น นิสัยจะเปลี่ยนไปจากเดิม จะมองเห็นคนรอบข้างมากขึ้น เข้าใจคนรอบข้างมากขึ้น มีความสุขที่เห็นคนรอบตัวเรามีความสุข จะเริ่มเห็นค่าของมดตัวเล็กๆในห้องน้ำที่ต้องเอามันออกมาก่อนจะอาบน้ำว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยเบื่อ แทนที่จะมองว่ามันเป็นเรื่องน่ารำคาญ เซ็ง จะมาทำไมนัก เราจะเริ่มพูดจาเพราะขึ้น เข้าใจในธรรมชาติเพิ่มขึ้น และท้ายสุด เราจะรู้ว่า ธรรมะ จริงๆแล้ว ไม่ใช่บทสวดบาลีหรืออะไรที่มีอภินิหารไร เป็นแค่ ธรรมชาติรอบกาย นี่หละคะ ธรรมะ

    ที่แน่ๆเลย ถ้าเรานั่งไปเรื่อยๆ เราจะมีความสุขในตัวเอง เป็นความสุขที่คนไม่ได้ปฏิบัติไม่รู้ ถามว่าถ้าเทียบกับความสุข หรือ ระดับความอิ่มใจ ที่เกิดขึ้น หลังจากเราเริ่มปฏิบัติได้สักระยะแล้ว มันก็ทำให้เรายิ้มได้ กว้าง และ ปิติสุข ได้เหมือนการที่เราไปตกหลุมรักใคร ป๊อปปี้เลิฟ แบบนี้นหละคะ แต่อันนี้ มันปิติกว่าจริงๆ

    ลองดูคะ การนั่งสมาธิ ฟังธรรม เข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์ ถึงขึ้เกียดก็ทำไปแบบนั้น ขยันก็ทำไปแบบนั้น พอทำได้สักระยะ มองกลับไปว่าเราทำอะไรไปบ้าง โอ ไม่น่าเชื่อเราจะทำได้ แล้วมันจะทำให้เราเห็นค่าของตัวเองมากมายเลยคะ ว่าตัวเราทำได้ขนาดนี้เลยหรอ...

    ตอนแรกๆที่นั่งสมาธิ ทำบุญ มีเงินแค่เดือนละสองพันได้ แต่ ใจคิดว่า เอาวะ ใครบอกว่า ขอลองดูดิ ไหนๆก็เคยตกขนาดนั้น ไม่มีใครช่วยเราได้เลยจริงๆ มีแต่บุญช่วยเราไว้ได้อย่างเดียว ก็เลยใส่บาตรมันทุกวัน ทำบุญ ทาน ศีล ภาวนา ทุกวันไม่ให้ขาด จำได้ว่า เดือนนั้นเหลือเงินแค่ 1000 บาท ลองดูดิจะใส่บาตรทำบุญได้ขนาดไหน แต่เราก็สามารถใส่บาตรได้วันละ ห้าสิบ หกสิบ พอเงินหมดมันก็มีเข้ามาตลอด ได้ คนนู้นคนนี้ให้บ้าง (พวกญาติๆ อาๆทั้งหลาย พ่อแม่ และอาม่า และคนที่เห็นว่าเราทำบุญเลยให้เงินเรา) พอคิดอยากจะถวายสังฆทาน แต่ไม่มีเงิน สักพักเงินมันก็เข้ามาให้เรา ไม่เคยมีวันไหนไม่ได้ทำเลย เงินเข้ามาตลอดจริงๆคะ

    โชคดีอย่าง ทำงานที่บ้าน กินอยู่ที่บ้าน ถึงไม่มีเงินใช้แต่ก็มีกินคะ...

    ลองดูนะคะ มาถูกทางแล้ว สาธุคะ

    ต่อให้มีเงินสักสิบล้าน ร้อยล้าน ก็เทียบไม่ได้เลยกับการได้เข้าถึงธรรม บุญที่สูงส่งที่สุดคือการได้เข้ามาทางธรรมนี่หละคะ แต่คนจะรู้ได้ต้องลองปฏิบัติคะ

    เออ อีกอย่าง ถ้ามีคนคอยให้คำปรึกษาในการปฏิบัติ จะทำให้ปฏิบัติได้มาถูกทางอย่างที่บอกจริงๆคะ ส่วนจะเลือกให้ใครเป็นผู้ชี้แนะนั้น ตัวเราเองหละคะจะบอกได้ น่าแปลกเมื่อก่อนต่อให้เค้า(คน)ที่เข้าถึงธรรมจริงๆ และปฏิบัติดีจริงๆ บางทีเราก็ไม่ฟัง 555 จะให้ใครเป็นครูบาอาจาย์นั้นเดี๋ยวตัวเราเองก็จะรู้เองคะ ตอนนี้ก็มีคนคอยชี้แนะเพิ่มาอีกหนึ่ง รวมสองคนได้แระคะ เรานั่งสมาธิมาปีกว่า เพิ่งมีครูบาอาจารย์ก็เดือนที่แล้วเองคะ ไปกราบหลวงพ่อจรัญและให้ท่านเป็นครูบาอาจย์สาย สติปักฐานสี่ ไปแระ อิอิ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  3. Tanunchapat

    Tanunchapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +3,191

    สาธุ สาธุ ขออนุโมทนา ขอให้เจริญยิ่งๆขึ้นไปค่ะ
     
  4. natarn

    natarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +274
    ขอบคุณ คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->law of karma<!-- google_ad_section_end --> ที่มาแชร์ประสบการณ์กัน

    อยากบอกว่า รู้สึกดีขึ้นมาก ที่ได้เข้ามาทางธรรมแล้ว ถึงจะเข้ามาได้ไม่นาน
    แต่ก้อพบว่า สิ่งที่เราทำมาผ่านมาในอดีต มันเป็นยังไง ด้วยเราเป็นคนใจร้อนมากกก ....ถึงมากที่สุด พังได้ ชนได้ ทันทีถ้าไม่พอใจหรือมีไรมาทำให้ไม่สบอารมณ์

    หลังจากที่ทำมั้งไม่ทำมั้ง ก้อเกิดสุขบ้างที่ได้ทำ แต่พอทำไปเรื่อยๆๆ จนเกิดความอยากทำให้มากขึ้น และเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ศรัทธาในพระพุทธ และพระธรรมคำสอน เชื่อในพรหมลิขิต เชื่อในเมตตาจิต การปฏิบัติธรรม ก้อเห็นผลว่าดีกับตัวเอง สามรถลดความใจร้อนลงได้บ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง (ก้อยังดีที่ลดได้)... อิอิ ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่มีสิ่งใดที่ทำให้เรา สุขใจและมีชีวิตที่ดีขึ้น ได้เท่าการเข้าหาพระพุทธและพระธรรมคำสอน และการปฏิบัติตนในศีล และธรรม
     
  5. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณ law of karmaค่ะ
    ธรรมมะเท่านั้นค่ะที่จะช่วยเราได้ ช่วยให้ได้ค้นพบตัวเอง
    ช่วยให้กรรมเราทุเลาลง ช่วยขัดเกลาจิตใจเราอ่อนโยนลง
    ช่วยทำให้เรามีสติมากขึ้น ช่วยให้เราหลุดพ้น
    และคนแก้กรรมทุกท่านก็จะแนะนำเหมือนกันทั้งหมด
    คือให้เราเริ่มปฏิบัติธรรม ให้เราเข้าหาธรรมมะ
    ส่วนการนั่งสมาธินั้นก็แล้วแต่ว่า อ.ท่านไหนที่จะชี้แนะเรา
    ให้ปฏิบัติได้ถูกต้องเดินได้ถูกทางในที่นี้ก็เห็นมีอยู่ท่าน
    เดียวที่ชี้แนะและ สอนวิธิปฏิบัติกรรมฐานแบบเป็นบทเรียน
    นั่นก็คือ อ.ก๋ง หากไม่เข้าใจก็สอบถามท่านได้มีกระทู้ถามธรรม
    ใครมีปัญหาลองถามท่านได้ค่ะ http://palungjit.org/threads/มีปัญหากรรมฐาน-ถามอ-ก๋ง.211933/
     
  6. นาตยา

    นาตยา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2005
    โพสต์:
    326
    ค่าพลัง:
    +1,104
    ขออนุโมทนา สาธุ กับเจ้าของกระทู้และ คุณ law of karma ค่ะ เพราะเท่าที่ชีวิตป้าก็เป็นเหมือนที่ท่านทั้งสองพูด ทุกวันนี้ก็เลยใช้ประสบการณ์ที่เจอได้สอนคนให้ไม่ประมาทในชีวิตแต่จะได้สักเท่าไรนั้นก็คงขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคน จึงขอยืนยันว่าสิ่งที่กำลังทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกแล้ว ต้องทน และมีความเพียรให้มาก จึงจะผ่านค่ะ
     
  7. law of karma

    law of karma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,043
    วิธีฝึกสมาธิ แบบเข้าใจง่าย น่าสนใจมากคะ

    หามาได้เท่านี้คะ ลองอ่านดูแล้วเข้าใจง่ายดีคะ ลิ้งค์นี้น่าสนใจมากคะ
    1. http://palungjit.org/threads/ตอนที-1-ภาวนาตามลมหายใจ.200365/
    2. http://palungjit.org/threads/มาแล้วจร้า-ตอน-2-กสินไฟ-หลักสูตรเร่งรัด-ของอ-ก๋ง-พรหมบุตร-ตามคำเรียกร้อง.198142/
    3. http://palungjit.org/threads/บทที่-3ตามรุ้-วิธีฝึกปฏิบัติสูตรเร่งรัด-โดยอ-ก๋ง-พรหมบุตร.198279/ ;39http://palungjit.org/threads/ตอนที่3-ตามรุ้-กรรมฐาน-ชั้นสูง-โดยอ-ก่ง-พรหมบุตร.200372/
    4. http://palungjit.org/threads/ตอนที่4ปลุกจิตใต้สำนึก-และนำกุศลจิตออกมาโดยอ-ก๋งพรหมบุตร.200367/ chearrhttp://palungjit.org/threads/วิธีปฏิบัติ-ฝึกกรรมฐาน-ชั้นสูงหลักสูตรเร่งรัด-โดย-อ-ก๋ง-พรหมบุต-ตอน4-ปลุกจิตฝ่ายดีออกมาสู้กับอกุศลจิต-ห้ามพลาด.198361/
    5. http://palungjit.org/threads/ตอนที-5-พิจรณากาย-และเปิดจุดสติสัมปัญชญะ-และนำกุศลจิต-ฝ่ายดีออกมา-การปฏิบัติธรรม-กรรมฐานชั้นสูง-โดย-อ-ก๋งพรหมบุตร.198523/
    6. http://palungjit.org/threads/มาแล้ว-ตอนที6เปิดจุดสติสัมปัญชญะ-กรรมฐานชั้นสูง-โดยอ-ก๋งพรหมบุตร-ห้ามพลาดแม้กะพริบตา.199112/
    7. http://palungjit.org/threads/บทที่7-เดินธรรม-ทิ้งภาวนา-เข้าสู่ความเป็นจริง.199747/ ;aa8http://palungjit.org/threads/บทที่-7-1เดินธรรมทิ้งฤทธิ์-เข้าสุ่กรรมฐานชั้นสูง-โดยอ-ก๋งพรหมบุตร.199988/ :z12http://palungjit.org/threads/บทที่-7-1เดินธรรมทิ้งฤทธิ์-เข้าสุ่กรรมฐานชั้นสูง-โดยอ-ก๋งพรหมบุตร.199746/ :z13http://palungjit.org/threads/ตอนที่7-เดินสภาวะธรรม-ทิ้งฤทธิ์-ทีมี-สู่จุลดิสโสดาบัน-โดย-อ-ก๋ง-พรหมบุตร-ไม่ควรพลาด.199475/
    8. http://palungjit.org/threads/บทที่-8-เดินธรรมตัวที่สอง-เพือทิ้งยึดถือ-โดย-อ-ก๋ง-พรหมบุตร-ห้ามพลาด.200001/
    9. http://palungjit.org/threads/ตอนที่9-สุดท้ายแล้วไม่สอนแล้ว-ฝึกอารมณ์เทียบเคียง-อรหันต์-กรรมฐานขั้นสูงโดยอ-ก๋ง.200344/
    10. http://palungjit.org/threads/บทที่-10-ฝึกกรรมฐาน3ฐาน-ตั้งมั่นไตรสรณาคม-เพื่อให้ทิ้งการยึดทุกตัว.201709/
    11. http://palungjit.org/threads/บทที่-11-ข้อสอบ-สำหรับนักปฏิบัติ-ที่เรียนกับ-อ-ก๋ง-พรหมบุตร.201955/
    12. หาไม่เจอ
    13. หาไม่เจอ
    14. หาไม่เจอคะ
    15. ก็หาไม่เจออีกนั่นหละ
    16. http://palungjit.org/threads/บทที่-16-การทำจิตให้เจอกับใจ-หรือการภาวนาตามชีพจร.207108/ catt24http://palungjit.org/threads/บทที่16-ทำจิตให้เจอกับใจ-ภาวนาตามชีพจร.207631/
    catt19 http://palungjit.org/threads/อาการข้างเคียงของกรรมฐานที่นักปฏิบัติควรรู้-ไว้.200522/:cool:นอกจากหายากแล้วยังอัพยากด้วยนะนิ 555
     
  8. law of karma

    law of karma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +1,043
    Natarn ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ สู้ต่อไปไอ้มดแดง อิอิ
     
  9. natarn

    natarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +274
    คุณ law of karma ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน ขอบคุณในกำลังใจที่มีให้
    และเป็นกำลังใจให้คุณ law of karma ด้วยเช่นกัน..... สู้ต่อไป ทาเคชิ... อิอิ
     
  10. sulady81

    sulady81 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +113
    มาถูกทางแล้ว สาธุค่ะ
    ดิฉันก็คิดเหมือนพี่ "และแล้ววันนี้ก้อมาถึง สำหรับสิ่งที่อยากหาคำตอบและพยายามหนีมานานแล้ว"เป็นกำลังใจให้คุณ นะค่ะ
     
  11. natarn

    natarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +274
    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีๆจากทุกคน เราอาจเป็นเพียงคนกลุ่มหนึ่งที่ได้รับประสบการณ์การสัมผัสสื่อองค์เทพ และตัวเองต่อต้านสิ่งนั้น ไม่เชื่อ ดื้อไม่อยากรับไม่ปฏิบัติสิ่งที่ท่านอยากให้เราปฏิบัติ มองว่าสิ่งที่ต้องปฏิบัตินั้นไกลตัว จนได้มาพบคำตอบจากอาจารย์ทิพาภัทรที่ท่านสื่อสารกับองค์ในของเราให้เราได้รับรู้และยอมรับปฏิบัติในการบำเพ็ญเพียรภาวนา และ การเจริญสติ ซึ่งเราอยากให้คนที่มีปัญหาแบบเรา ไม่เข้าใจตัวเอง หาตัวเองไม่เจอ หรือว่าสงสัยในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ได้พูดคุยกับอาจารย์ท่าน เพื่อที่จะได้รู้แนวทางที่ตัวเองต้องปฏิบัติ แบบที่เราได้รับและปฏิบัติอยู่ในตอนนี้
     
  12. maythanu

    maythanu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +2,069
    ขออนุโมทนาด้วยคนครับ
     
  13. lekbmw

    lekbmw Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2009
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +88
    เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ที่ผ่านมาจิตใจแย่มากที่สุด แต่ตอนนี้ได้รู้จักใครคนนึงเขาแนะนำให้ปฏิบัติ สวดมนต์บทธรรมจักร แผ่นเมตตาอย่างเดียวไม่ต้องขออะไร
    ทุกอย่างดีขึ้นชัดเจนมากเลยค่ะ ขอบคุณคุณหนึ่งนะคะที่แนะนำ
     

แชร์หน้านี้

Loading...