ได้ตรวจกรรมข้ามโลกกับ "หมอต่าย" คนฉายกรรม

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 5 มิถุนายน 2009.

  1. boonapple

    boonapple Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +58
  2. Tumtuika

    Tumtuika เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +125
    หมายถึงโอนเงินก่อนแล้วค่อยส่งเมล์ใช่ไหมคะ
     
  3. Haruki

    Haruki Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +36
    ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ รอพี่ต่ายตอบเมล์นะครับนานกว่า 15 วันแล้วด้วย แต่ช่วงนี้สามี ของพี่ต่ายป่วยครับ เลยไม่ค่อยได้ตอบเมล์ ยังไงก็ทนรอหน่อยนะครับ
     
  4. ฟิล์มจ้า

    ฟิล์มจ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +116
    สวัสดีทุกๆท่านนะคะ


    พอดีว่าคุณหมอต่ายให้มาเรียนผู้ที่ยังรอคำตอบอยู่หนะคะว่า ตอนนี้พี่ต่ายไม่ค่อยว่างนะคะ สามีเพิ่งผ่าตัดมาและยังช่วยตัวเองไม่ได้มาก รวมถึงพี่ต่ายยังมีลูกเล็กที่ต้องดูแล พี่ต่ายจึงยังมีภาระมากอยู่ในแต่ละวัน ยิ่งช่วงนี้สามีป่วยยิ่งต้องทำหลายอย่างไม่มีใครช่วย
    พี่ต่ายบางวันตอบเมลล์จนไม่ได้นอนก็มีค่ะ เพราะพี่เค้าเข้าใจทุกท่านดีถึงความเดือดร้อนและถ้ายังมีแรงที่จะตอบพี่เค้าก็จะตอบให้ไม่ช้าก็เร็วค่า เพียงแต่ช่วยเห็นใจพี่เค้านิดนะคะ
    ตอนนี้เค้าหมอต่ายตอบเมลล์กับให้คำปรึกษาลูกค้า บางคนก็เคยถามและเคยให้คำตอบไปแล้วแต่ก็ยังมีวนมาถามซ้ำๆ จนพี่ต่ายก็ต้องมาบอกอีกครั้ง คนอื่นก็เลยต้องรอ ตอนนี้พี่ต่ายทะเลาะกับสามีค่ะ เนื่องจากพี่เค้าห่วงที่จะช่วยเหลือคนอื่น จนไม่มีเวลาให้ครอบครัวมากเท่าที่ครัวหนะคะ พี่ต่ายฝากวอนให้ช่วยเห็นใจหน่อยนะคะ
    อย่างน้อย7วันนะคะ หรืออาจจะมากกว่านั้นถ้าท่านยังสามารถรอรับคำปรึกษาและไม่รีบร้อนมากนักปัญหาไม่หนักจนไม่สามารถแก้ไขได้ หมอต่ายขอให้รอนิดนะคะ แต่ว่าถ้าบางท่านรีบและเร่งด่วน หมอต่ายฝากมาบอกว่า ยินดีให้ท่านไปปรึกษาหมดดูท่านอื่นก็ได้ค่า ไม่ว่ากัน
    อ่อเกือบลืม หมอต่ายไม่ได้มีอาชีพหลักเป็นหมอดูนะคะ เพียงแต่อยากช่วยเท่าที่จะช่วยได้ตามที่ตัวหมอต่ายเองมีประสบการณ์ที่ช่วยเหลือหลายๆท่านมา และหมอต่ายเองก็มีอาชีพหลักอยู่ค่ะ ยังไงช่วยเห็นใจหมอต่ายด้วยนะคะ

    เสียงฝากจากหมอต่ายค่า
    อนุโมทนาค่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2009
  5. boonapple

    boonapple Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +58
    อนุโมทนาครับ ของให้สามีของหมอต่าย สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ไว ๆ นะครับ
    และขอให้ครอบครัวมีความสุขครับ
     
  6. ZeGiNe_SiN

    ZeGiNe_SiN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +270
    เห็นใจค่ะ


    อนุโมทนาจ้า คุณฟิล์มจ้า(แฟนคลับหมอต่าย) คิคิ
    เข้าใจหมอต่ายค่ะ และ เข้าใจ คุณฟิล์มจ้า (แฟนคลับหมอต่าย) ค่ะ คิคิ
     
  7. แม่หนู

    แม่หนู สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณครับ

    ยังไม่ค่อยได้ตอบกระทู้ใครก็ขอขอบพระคุณมากนะค่ะ
    ขออนุโมทนาด้วย
     
  8. lucky_girl

    lucky_girl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +654
    เราก็ดูแร้นนนน เราจะเน้นงานมากหน่อย ซึ่งพี่ต่ายบอกว่ายังไงก็ได้ย้ายอ่ะ ถ้าสมัครได้ย้ายแน่ๆ ตอนนี้เรากะลังจะยื่นใบสมัครละ งานนี้ก็รอลุ้นละจ้า ว่าจะเป็นไงน๊ะ อิอิอิ ปล. แกบอกว่า บริษัทที่จะเรียกเราจะอยู่ทางทิศตะวันออกของที่พักเรา เฮอๆๆ แล้วมันตรงไหนละน้อ เรายิ่งมีปัญหาเรื่องทิศ (ทาง) ซะด้วยซิ เอิ๊กๆ
     
  9. prair

    prair เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +119
    ตกลงน้ำจะท่วมกรุงเทพรึไม่คะ คุณรักถามถึงบ้านเมืองเรารึป่าว
     
  10. Genanee

    Genanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +196
    คุณรักฯเนี่ยยย เก่งจินน ช่างสรรหาอะไรดีๆๆมาฝากแฟนคลับเสมอ ขอบคุณหลายๆๆเด้อ ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะในจิตอันเป็นกุศลทั้งคุณต่ายและก้อคุณรักไร้พ่ายจ๊ะ แต่ไม่เห็นบอกว่าค่าครูเท่าไหร่ ส่งยังไง ใครมีข้อมูลบอกป้าทีนะคะ และอยากได้เบอร์โทรศัพท์ด้วยคะ

    บุญรักษาทุกท่านนะคะ
     
  11. Alakazampkma

    Alakazampkma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2009
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +458
    เพิ่งได้อ่านครับ โมทนาด้วย ผมจะลองติดต่อไปเช่นกันครับ
     
  12. Tanunchapat

    Tanunchapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +3,191
    อันนี้เป็นข้อความของดิฉันกับคุณต่ายที่ได้ติดต่อกัน รอไม่นานนะคะ อ่านกระทู้ปุ๊ป เราก้อเมล์ปั้บ รุ่งขึ้นก้อได้ตอบคุ่ะ อยากให้เพื่อนๆ อ่านดูค่ะ (ต้องอ่านจากล่างสุดขึ้นบนนะคะ เพราะเป็นmailโต้ตอบ)


    <nobr id="0_messageHeaderSubject_text" class="cgSelectable">RE: ตรวจดวงชะตาค่ะ</nobr>
    ...
    <table class="fontT2 fontMedGray" cellpadding="0"><tbody><tr class="msgHeaderContainer"><td id="0_messageHeaderLabelCell"><nobr id="0_messageHeaderToLabel" class="headerRecipientLabel">From:</nobr></td><td><nobr id="0_messageHeaderSender_text" class="cgSelectable">Kratai w <chitladdaweijers@hotmail.com> [​IMG]</nobr>
    ...
    View Contact</td></tr><tr id="0_messageHeaderToContainer" class="msgHeaderContainer"><td><nobr id="0_messageHeaderToLabel" class="headerRecipientLabel">To:</nobr></td><td>beauty_boom@ymail.com</td><td>
    </td></tr><tr style="height: 2px;"><td style="height: 2px;">
    </td><td style="height: 2px;">
    </td></tr><tr id="0_messageHeaderAttachmentsContainer" class="msgHeaderContainer"><td style="text-align: right;"> </td><td>2 Files
    คาถาจบเงินทำบุญ.rtf (1KB); คำสอนสมเด็จพระพุฒจารย์(โต).rtf (3KB)
    </td></tr></tbody></table>
    <hr class="messageHeaderDivider colorK2" noshade="noshade"> <style><!-- .hmmessage P { margin:0px; padding:0px;} body.hmmessage { font-size:10pt; font-family:Verdana;} --></style>

    <hr id="stopSpelling"> Date: Thu, 29 Oct 2009 07:19:24 -0700
    From: beauty_boom@ymail.com
    Subject: Re: ตรวจดวงชะตาค่ะ
    To: chitladdaweijers@hotmail.com

    <style>#cg_msg_content .ExternalClass DIV {}</style> สวัสดีค่ะคุณหมอต่าย,

    รับทราบค่ะสำหรับกฏ/กติกา/มารยาท ในการตรวจดวงค่ะ ที่จำเป็นต้องเขียนเช่นนั้นเพราะโดนลค. หลอกมากว่า ๕ ร้อยคนแล้วหน่ะ ทำให้มีเจ้ากรรมฯเค้าเล่นงานเอหน่ะค่ะ ป้องกันคนที่ลองของ หรือดูเล่นๆหน่ะค่ะ อยากที่จะต้องการช่วยเหลือคนทุกข์จริงๆค่ะ อย่าโกรธกันนะค่ะ[​IMG]
    เอาไว้โอนเงินให้คุณเรียบร้อยแล้วพี่จะแจ้งให้ทราบนะคะ หากไม่มี เวลาไปทำบุญที่วัดให้นึกถึงหมอต่ายแล้วแผ่เมตตาให้ก็พอค่ะ แค่นี้เราก็ไม่มีพันธะต่อกันค่ะ(ที่ดูดวงให้แล้วหน่ะ)
    ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ หาก คุณคิดว่าหมอต่ายเป็นหมอดูที่หวังประโยชน์จากการดูดวงและเงินนั้นไม่อยากให้ คิดนะค่ะ ต่ายก็เหมือนคุณและทุกๆคนที่มีปัญหาต่างๆมากมายเช่นกันแต่หากคุณคิดจริงๆว่า หมอต่ายคนนี้ช่วยได้และจิตคุณเปิดแล้วหล่ะก็ ยินดีช่วยเต็มที่ค่ะ อย่าคิดเรื่องเงินมากั้นระหว่างเรานะค่ะ หมอต่ายดูให้ฟรีๆได้ค่ะหรือไม่ก็แจ้งมาได้ยินดีช่วยเหลือ อิ่มบุญดีกว่าอิ่มเงิน ค่ะ เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น อย่าเกรงใจเลยค่ะ [​IMG] แจ้งมานะว่ายังต้องการให้เปิดดวงดูให้ทำตามดังนี้ค่ะ พนมมือ ตั้งจิตอธิษฐาน ขออนุญาติเจ้าดวงชะตา คุณ ขอให้หมอต่ายมาตรวจดวงชะตาและแนะนำให้นำพาความสุขมาสู่ตน ณ บัดนี้ด้วยเถิด สาธุ แค่นี้เองค่ะ แล้วส่งเมลล์มาถามนะ (จะรอค่ะ) ....หมอต่าย
    ขอบคุณมากค่ะ
    ธนัญชพัทธ์ เลื่มฤทธิพงษ์
    <hr size="1"> From: Kratai w <chitladdaweijers@hotmail.com>
    To: beauty_boom@ymail.com
    Sent: Wed, October 28, 2009 1:31:58 PM
    Subject: RE: ตรวจดวงชะตาค่ะ

    <style>#cg_msg_content .ExternalClass .ecxhmmessage P {padding:0px;}#cg_msg_content .ExternalClass {font-size:10pt;font-family:Verdana;}</style> หวัดดีค่ะ ยินดีที่ได้รับเมลล์นี้นะค่ะหมอต่ายก็ยังดูเหมือนเดิมค่ะเพราะดูมานานกว่า ๒๐ปีแล้วค่ะ ขออนุญาติส่งขั้นตอนการเปิดดวงมาให้นะค่ะ.....หมอต่าย


    ขั้นตอนการเปิดดวงเสียค่าครู

    . โอนเงินค่าครู...219.- ดูตลอดชีพ..แจ้งมาที่เมลล์นี้ เขียนชื่อ เดิม นามสกุลเดิม
    (
    แต่เกิด) พร้อมคำถาม มาเป็นข้อๆ จะดูทางอีเมลล์ก่อนไม่ดูทางแชต ในครั้งแรก สมาธิการตอบจะลดลง เพราะคนเยอะ
    หากพำนักอยู่ต่างประเทศ จะต้องมีค่าครูตามนี้ค่ะเพราะจะต้อง
    ขออนุญาติเจ้าของแผ่นดินนั้นเพราะคุณอาศัยในผืนแผ่นดินท่านทำมาหากินหน่ะ
    (
    เหมือนเราขอวีซ่าประมาณนั้นค่ะเพื่อเข้าประเทศนั้นหน่ะต้องทำไรให้ถูกต้องก่อน[FONT=Arial][SIZE=5])
    [SIZE=5][FONT=Times New Roman]๑๕ ปอนด์ ๓๕ ยูโร ๒๙ดอลล่าร์ ค่ะเพื่อพลังบารมีคุณจะได้เจริญรุ่งเรืองในแผ่นดินนั้นค่ะ[/FONT]
    [/SIZE][SIZE=5][SIZE=5][/SIZE][/SIZE][SIZE=5] ๒
    [FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]. [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]จะตอบไปไม่เกิน [/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]4[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]วันตอบไปและสงสัยเห็นออนเอ็มแชตถามสดๆได้ค่ะ

    [FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]. [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]หากสงสัยที่ถามอีก ให้แจ้งการโอนเงินมาแล้ว เขียนชื่อ เดิม นามสกุลเดิม[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5] ([/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]แต่เกิด[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]) [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]พร้อมคำถามเป็นข้อๆ มาด้วยทุกครั้ง [/SIZE][SIZE=5][COLOR=#008080][SIZE=5][COLOR=#008080]หมอต่ายดูแบบถูกต้องไม่ใช่ถูกใจ[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]

    [FONT=Arial][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5]๔[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]. [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]ดูดวง[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]/[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]ดวง หรือหากถามเล็กน้อยเห็นแต่หากถามลึกๆลงไปไม่ได้ คนๆนั้นจะต้องเปิดดวงก่อนด้วยเช่นกัน โดยจะต้องเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงเขาเอง ห้ามยืมกัน[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]([/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]ต้องใช้คืนกัน[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]) [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]และเด็ก ต้องอายุ ๑๓ ปีขึ้นไปถึงจะดูได้ ต่ำกว่านี้ไม่ดูจะทำให้ดวงเด็กเปลี่ยนไปได้[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5]๕[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]. [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]ปกติการดูดวงห้ามดูเกิน ๓ ครั้ง[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]/ [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]เดือนไม่ว่าจะดูที่ไหนกับหมอดูไหนก็ตามเพราะจะทำให้ดวงเราเปลี่ยนและคลาดเคลื่อนไปได้ หรือจะถามเรื่องใหม่ได้[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5] ([/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]แต่ห้ามซ้ำคำถามเดิม[/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5])[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5]อาจจะลืมไม่เป็นไรถามได้[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=6][COLOR=#ff00ff][SIZE=6][COLOR=#ff00ff]ธนาคารกรุงศรีอยุธยา[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5] ลาดพร้าว ๑๐๒ ออมทรัพย์ จิตรลดา เวเยอร์ส [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5] [SIZE=5][FONT=Times New Roman]เลขที่บ[/FONT][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]/[/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=5][FONT=Times New Roman]ช[/FONT][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5] [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=7][FONT=Times New Roman]๑๖๙[/FONT][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=7][FONT=Arial][SIZE=7] [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=7][FONT=Times New Roman]๑๓๘๘[/FONT][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=7][FONT=Arial][SIZE=7] [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][SIZE=7][FONT=Times New Roman]๙๔๖[/FONT][/SIZE][SIZE=5][FONT=Times New Roman] [/FONT][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    [FONT=Arial][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]

    [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    <hr id="ecxstopSpelling"> [FONT=Arial][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5][FONT=Arial][SIZE=5]Date: Wed, 28 Oct 2009 06:26:05 -0700
    From: [email]beauty_boom@ymail.com[/email]
    Subject: ตรวจดวงชะตาค่ะ
    To: [email]chitladdaweijers@hotmail.com[/email]

    <style>#cg_msg_content .ExternalClass DIV {}</style> [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT]
    <table align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody> <tr> <td bgcolor="#dfffbf" width="100%" height="100%" valign="top"> <table style="table-layout: fixed;" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%" height="100%"> <tbody> <tr> <td width="10">
    </td> <td style="overflow: hidden; white-space: nowrap;" valign="top"> <table style="white-space: normal;" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody> <tr> <td height="10">
    </td></tr> <tr> <td>[FONT=arial, helvetica, sans-serif] สวัสดีค่ะหมอต่าย
    ไม่ทราบว่ายังรับตรวจดวงรึเปล่าคะ ถ้ายังรับพี่ต้องทำยังไงบ้างคะ
    ตอนนี้เครียดมากๆค่ะ ทั้งเรื่องงาน/เงิน/ชีวิตคู่ พอดีไปอ่านเรื่องของหมอต่าย
    ในเวปพลังจิตดอทคอมค่ะ ยังไงดูหรือไม่กรุณาตอบให้ทราบด้วยนะคะ
    ขอบคุณมากค่ะ

    ธนัญชพัทธ์ เลื่อมฤทธิพงษ์
    beauty_boom@ymail.com


    </td></tr> <tr> <td height="10">
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>



    [/FONT]

    เพื่อนๆอ่านแล้วรู้สึกยังไงบ้างคะ ส่วนตัวขอบอกอย่างไม่อายเลยว่า ตั้งแต่คำว่า "อิ่มบุญดีกว่าอิ่มเงิน ค่ะ เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น อย่าเกรงใจเลยค่ะ ฯลฯ" น้ำตาร่วงเลยค่ะ (คิดว่าคนที่มีทุกข์มากๆ แล้วไม่รู้จะหาทางออกยังไง ถ้ามาเจอกัลยาณมิตร+คำพูดที่แสนจะธรรมดา แต่ยิ่งใหญ่ ดิฉันคิดว่าอาการคงไม่ต่างจากดิฉัน)
    ใครที่ยังไม่ได้รับติดต่อกลับใจเย็นนิดนะคะ คุณต่ายเธอไม่ทิ้งพวกเราหรอกค่ะ
     
  13. atnarak

    atnarak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2005
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +318
    ดูดวงบ่อยๆแล้วดวงจะช้ำหรอครับ - -''

    ปกติการดูดวงห้ามดูเกิน ๓ ครั้ง/ เดือนไม่ว่าจะดูที่ไหนกับหมอดูไหนก็ตามเพราะจะทำให้ดวงเราเปลี่ยนและคลาดเคลื่อนไปได้ หรือจะถามเรื่องใหม่ได้ (แต่ห้ามซ้ำคำถามเดิม)อาจจะลืมไม่เป็นไรถามได้
     
  14. sulady81

    sulady81 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +113
    ได้โทรไปเเล้วค่ะตอน 18น.ของที่นี่(germany)พรุ่งนี้จะโทรไปอีกหมอต่ายบอกตรงมากๆๆเเต่ยังไม่ได้ดูนะค่ะเเค่อยากคุยกับหมอต่าย เเต่ก่อนจะไห้หมอต่ายดู 1.อาบนำ้ก่อน 2.ห้ามใส่สีดำ พรุ่งนี้ต่อนะค่ะเขียนไม่ถูกเเล้ว...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2009

แชร์หน้านี้

Loading...