ทำนายฝัน

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย nut1319, 5 ตุลาคม 2009.

  1. nut1319

    nut1319 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +651
    ช่วยทำนายฝันให้ด้วยค่ะ

    ...ฝันว่ามีชายนุ่งห่มขาวถืองูเห่าตัวสีดำที่แผ่พังพานมาหา แล้วโยนงูนั้นหายเข้ามาในตัวของดิฉันค่ะ...ซึ่งตอนที่ชายคนนั้นโยนงูเห่าเข้ามาในตัวดิฉันเขาบอกให้พนมมือ...ปกติเป็นคนที่ไม่เคยถอยสร้อยพระออกจากคอเหรียญที่ห้อยเป็นเหรียญพระธาตุพนม และเพิ่งขึ้นคอได้ไม่กี่วันค่ะ พอตื่นเช้ามาสร้อยนั้นถอดไปตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ซุกอยู่ใต้หมอน...

    ....แล้วต่อมาไม่นานได้เดินทางไปเที่ยววัดแห่งหนึ่ง...ทางใต้ค่ะ ซึ่งมีบันไดสูงสัก200กว่าขั้น ตอนเดินขึ้นไปรู้สึกเหนื่อยเลยกำหนดลมหายใจเข้าออก พุทธ โธ...ด้านบนบันไดที่ยังเดินขึ้นไปไม่ถึงมีเสียงกวาดบันไดลงมาจากชั้นบนสุดลงมาเรื่อยๆ...เป็นชายที่นุ่งห่มขาว พอเดินขึ้นไปพอจะผ่านชายคนนั้น เขาก็พูดขึ้นมาเฉยๆว่า "มีน้อยคนนักที่จะรู้จักกำหนดลมหายใจเข้าออก พุทธ โธ ตอนเดินขึ้นที่สูง จะทำให้ไม่เหนื่อย"
    ดิฉันเองเลยมองหน้าเขาแบบ งงๆ...แล้วเขาก็เลยถามดิฉันต่อว่า "พี่เคยเจอน้องที่ไหนหรือเปล่า ทำไมคุ้นหน้ากันจังเลย..." ดิฉันเลยตอบว่าไม่เคยเจอค่ะ เพิ่งเคยมาวัดนี้เป็นครั้งที่ 2 เขาเลยตอบว่า "ถ้าเช่นนั้นไม่ว่าเราจะเคยเจอกันในชาติก่อนหรือชาติไหนๆ พี่ขออนุโมทนาบุญร่วมกับน้องด้วยนะ " ดิฉันเลยอึ้ง...อีกรอบ เลยตอบพี่เขาไปว่า ค่ะขอบคุณ แล้วเดินขึ้นบันไดไป...

    ขอความกรุณาจากผู้รู้และผู้มีญาณช่วยไขความสงสัยด้วยนะคะ จนกระทั่งตอนนี้ดิฉันเองก็ยังคิดถึงเรื่องความฝัน และที่ได้เจอตอนที่ไปวัดแห่งนั้นอยู่เลย
    แปลกดี...

    ขออนุโมทนากับ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เข้ามาตอบกระทู้ทุกๆท่านค่ะ
     
  2. mint2546

    mint2546 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +46
    คิดดี ทำดี พูดดี
     
  3. nut1319

    nut1319 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +651
    สงสัว่าดิฉันกินอิ่มเกินไป...งั้นคืนนั้น เห่อๆ ก็แค่ฝัน อะนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...