หมดแล้ว มาแรง พระขุนแผนเพทยาธร ผงพรายมหาภูติ อ.กรกฏมูลนิธิสรรพราเชนทร์ (หน้า ๑๐)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย แก้วนพรัตน์, 21 กันยายน 2009.

  1. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    จากเมื่อปีที่แล้วผมได้นำ ผ้ายันต์พระเพทยาธรของอาจารย์กรกฏ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสรรพราเชนทร์ มาตั้งกระทู้ให้แก่เพื่อนสมาชิกได้สั่งจองบูชาไปนั้น ในขณะนั้นผ้ายันต์ชุดดังกล่าว ได้หมดลงอย่างรวดเร็วผมได้นำปัจจัยทั้งหมดมอบให้แก่อาจารย์ เพื่อนำไปสมทบทุนมอบทุน นักเรียนเรียนดีประพฤติดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ เรียบร้อยแล้วครับในด้านผ้ายันต์ที่ได้จัดสร้างไปในชุดเเรกนั้น มีการประชาสัมพันธ์ไปตามสื่อต่างๆมีผู้มาขอบูชาเป็นจำนวนมาก แต่กระนั้นยังไม่เพียงพอแก่ความต้องการของผู้ศรัทธาบูชามีผู้เรียกร้องเป็นจำนวนมากเพราะมีความศักดิ์สิทธิ์มีพุทธคุณให้ผลแก่ผู้บูชาอย่างมากมาย จนปัจจุบันในปีนี้ ทางคณะกรรมการมูลนิธิฯจึงได้ดำริจัดสร้างผ้ายันต์พระเพทยาธร รุ่น ๒ ขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ศรัทธาได้มีโอกาสเช่าบูชาจับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันนั้นได้จัดสร้างพระผงขุนแผน ด้านหลังพระเพทยาธรพร้อมทั้งหนุมานนั่งเมือง จัดสร้างจากผงพรายมหาภูติ มหาเสน่ห์ เทพรำลึกโดยเป็นผงวิเศษพุทธคุณเด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์อย่างเอกอุ(จะบรรยายเรื่องรายละเอียดที่มาของผงนี้ถัดๆไปครับ)
    ซึ่งอาจารย์ได้ทำการเก็บรวมรวมไว้หลายปีด้วยกันพร้อมทั้งชนวนมวลสารจากพระเถราจารย์ชื่อดังแห่งยุคที่อาราธนามาร่วมพิธีพุทธาภิเศก วัตถุมงคลชุดนี้อีกจำนวนมาก ปัจจัยในการบูชาวัตถุมงคลพระเพทยาธรชุดนี้ทางกระผมเป็นสื่อกลางนำมาตั้งกระทู้ให้เพื่อนเวบพลังจิต ได้บูชาครับวัตถุประสงค์เพื่อนำไป สมทบทุนก่อสร้างพระวิหารพลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ที่ทางอาจารย์ ร่วมกับมูลนิธิสรรพราเชนทร์ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อครอบกันแดดกันฝนถวาย พระบรมรูปเสด็จเตี่ย เนื้อสำริดองค์ใหญ่ที่สุด ขนาดความสูง ๓.๙ ม. พร้อมทั้งรูปหล่อปฐมอาจารย์ ทั้ง๒ องค์ คือหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และ หลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร
    พิเศษครับ ผมจะมอบลูกอมมหากัณฑ์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ๑ ในชุดเครื่องรางราชศาสตราย้อนยุค แก่ท่านที่บูชาวัตถุมงคลชุดนี้ ๕๐ ท่านแรกครับ มีจำนวนจำกัดจริงๆ ๑ท่านที่บูชาต่อ๑ลูกเท่านั้นครับ (ผมจะนำรูปมาลงให้ชมโอกาสต่อไปครับ)
    มีข้อมูลเรื่องมวลสารต่างๆให้ได้ชมได้อ่านเยอะแยะครับ ติตามอ่านได้เรื่อยๆในกระทู้นี้ครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2011
  2. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ขอเชิญบูชาวัตถุมงคลสุดยอดมหาเสน่ห์ บัลดาลโชคลาภ<O:p</O:p


    พระขุนแผน พระเพทยาธรผงพรายมหาภูติ มหาเสน่ห์ เทพรำลึก- หนุมานนั่งเมืองครองเรือน<O:p</O:p


    อาจารย์ กรกฏมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม<O:p</O:p


    อลังการพุทธศิลป์ อัดแน่นด้วยพุทธคุณครบถ้วนด้านเมตตา<O:p</O:p


    ผู้จัดสร้างผ้ายันต์พระเพทยาธร รุ่น ๑ อันโด่งดังเป็นที่ยอมรับ<O:p</O:p

    ทั้งในประเทศและต่างประเทศ<O:p</O:p


    ผู้สืบถอดวิชาลงนะสุวรรณรังสี (นะหน้าทอง) ด้วยทอง ๕ แผ่น<O:p</O:p


    และวิชา นะอ่อนใจ นะเจ้านางออ ถือเป็นวิชาเมตตาชั้นสูง<O:p</O:p


    ตำรับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า<O:p</O:p


    รายได้สมทบทุนก่อสร้างพระวิหารฯเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ<O:p</O:p


    และวิหารฯหลวงปู่ศุข-หลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร ที่กำลังก่อสร้างอยู่ให้แล้วเสร็จสมบูรณ์ ณ.ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม<O:p</O:p


    <O:p</O:p

    อ.กรกฏ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสรรพราเชนทร์ผู้สำเร็จวิชาอัญเชิญพระเพทยาธรมาสถิตยังรูปนิมิต เพื่อบันดาลเสน่ห์ สุดยอดมหาเมตตาชั้นสูง และวิชาลงนะหน้าทองนะอ่อนใจ อันลือลั่นในขณะนี้ ได้จัดสร้างผ้ายันต์พระเพทยาธร รุ่น ๑จนเป็นที่โด่งดัง เป็นที่ยอมรับ และแสวงหาของบรรดาคณะศิษย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศจนปัจจุบันผ้ายันต์รุ่น ๑ ได้ขยับราคาตามความต้องการของผู้แสวงหาแต่กระนั้นก็ยังหาได้ยากเพราะผู้ที่ครอบครองนั้น ต่างหวงแหนเป็นยิ่งนักในขณะนี้อาจารย์ได้ดำริจะจัดสร้างพระวิหารฯเพื่อประดิษฐาน รูปเหมือนของหลวงปู่ศุขผู้เป็นพระเถราจารย์ อันโด่งดังณ.จังหวัดนครปฐมให้เป็นที่สักการะแด่สาธุชนทั่วไปจึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลพระขุนแผนหลังพระเพทยาธรและ หนุมานนั่งเมืองครองเรือน ตามคำเรียกร้องของ คณะศิษย์เพื่อจัดหาทุนทรัพย์ในครั้งนี้อาจารย์ได้รวบรวมผง มวลสารชั้นครูผงศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศอาทิเช่น ผงปถมัง อิทธิเจ มหาราช โดยเขียนลบตามตำราทุกประการผงดินเจ็ดป่าช้า ผงดิน ๗ ท่า ดินเจ็ดโป่ง ดินเจ็ดตลาดตะไคร่เสมา ตะไคร่พระเจดีย์ผงว่าน๑๐๘ และที่สำคัญ ซึ่งเป็นหัวใจหลักคือผงพรายมหาภูติมหาเสน่ห์เทพรำลึกซึ่งเป็นการจัดหามาผสมเสกด้วยอักขระเลขยันต์ ตามตำราของหลวงปู่ศุขเน้นทางด้านมหาเสน่ห์ชั้นสูงเรียกโชคเรียกลาภแก่ผู้อาราธนาใช้ซึ่งอาจารย์ได้ใช้เวลารวบรวมผงวิเศษให้ได้ตามตำรา และจัดสร้างตามขั้นตอนโบราณใช้เวลายาวนานหลายปีด้วยกันพร้อมกันนั้นอาจารย์ยังได้จารตะกรุด นะอ่อนใจ เนื้อเงิน ขนาดจิ๋วซึ่งเป็นวิชาอันขึ้นชื่อลือชาที่ในปัจจุบันนั้นมีผู้มาขอให้อาจารย์เมตตาลงให้เพื่อเสริมสร้างมหาเสน่ห์เรียกโชคลาภอย่างมากมาย และตะกรุด อะมหาอุตม์บรรจุฝังลงในวัตถุมงคลทั้งนี้ด้วย
    <O:p</O:p
    พระขุนแผน พระเพทยาธรจัดสร้างผสมผสานพุทธศิลป์อย่างสวยงามมากสร้างด้วยผงพรายมหาภูติมหาเสน่ห์เทพรำลึกล้วนๆโดยด้านหน้านั้นเป็นพระพุทธรูปพิมพ์พระขุนแผน ที่บุคคลทั่วไปให้ความยอมรับในด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มีพรายกุมาร ๒ ตน นั่งพนมมือวันทาอยู่ด้านข้างเพื่อคอยคุ้มครองปกปักรักษา ผู้ที่พกพาอาราธนา ส่วนด้านหลังนั้น เป็นรูปพระเพทยาธรซึ่งมีตำนานความเชื่อว่า พระเพทยาธรนั้น เป็นเทวดาที่อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์เหาะไปมาระหว่างมนุษย์ และสวรรค์ มีนิสัยเจ้าชู้ มักมากในกามารมณ์ชอบไปชุมนุมกันอยู่ใต้ต้นมักลีผล เพื่อแย่งลูกมักลีผลมาสมสู่เป็นเมียของตนเป็นเจ้าแห่งเวทมนต์มหาเสน่ห์อาจารย์จึงใช้เอกลักษณ์อันโดดเด่นนี้ในด้านอิตถีนารีชอบโชคลาภ ค้าขายมาจัดสร้างโดยร่ายพระเวทย์วิทยาคมอัญเชิญพระเพทยาธร มาสถิตยังพระผงรุ่นนี้ เรียกสูตรเรียกนามเสกด้วยอาการ ๓๒ เสกด้วยอายตนะ และธาตุ ๔ เจิมหัวใจพระเพทยาธรด้วยชาด ทีละองค์ส่วนอักขระพระยันต์ที่ล้อมองค์พระเพทยาธรนั้น เป็นยันต์ทางด้านมหาเสน่ห์ทั้งสิ้นพร้อมฝังตะกรุดนะอ่อนใจ ๒ ดอกจารมือทุกดอก เพื่อมุ่งหวังให้ผู้นำมาใช้นั้น เป็นมหาเสน่ห์สุดยอดด้านเมตตาอย่างเห็นผลทันตาผู้สัมผัสรักใคร่มิรู้ลืม ติดต่อเจรจาค้าขายประกอบธุรกิจพบปะผู้คนบ่อยๆเป็นที่รักใคร่ แก่บุคคลทั้งหลาย เรียกโชคเรียกลาภดังใจปรารถนา
    เนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ (องค์ครู) จัดสร้างเพียงแค่ ๓๐๐ องค์เท่านั้นบูชาองค์ละ ๒๐๐ บาทเนื้อผงพรายล้วนสร้าง ๓๐๐ องค์บูชาองค์ละ ๑๐๐ บาท

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หนุมานนั่งเมือง ครองเรือนตามคติความเชื่อ หนุมาน เป็นบุตรของพระพาย ผู้ใดฆ่าไม่ตายต้องลมพัดเมื่อใดก็กลับฟื้นขึ้นทุกครั้งมีความโดดเด่นทางด้าน มหาอำนาจ มหาเสน่ห์แคล้วคลาด คงกระพัน อาจารย์จึงได้จัดสร้างตามตำราวิธีการสร้างปลุกเสกตามโบราณครบสูตร ตั้งแต่ขออนุญาตจัดสร้าง เททองผสมเนื้อโลหะ ถือว่าหนุมานชุดนี้ จัดสร้างอย่างครบสูตร อย่างแท้จริงสวยงามทั้งศิลป์ ความคมชัด และประกอบด้วยพุทธคุณครบถ้วน ในการหล่อนั้นได้ผสมแผ่นพระยันต์ ที่จารอักขระโดยพระเถราจารย์ชื่อดังแห่งยุคจากทั่วประเทศจำนวนนับพัน พระยันต์ผู้พกพาอาราธนาหนุมานนั้นจะทำให้แคล้วคลาดบังเกิดเมตตามหาอำนาจวาสนาอย่างเอกอุเลยทีเดียว<O:p</O:p
    ขนาดห้อยคอ ก้นอุดผงพรายมหาภูติ มหาเสน่ห์เทพรำลึกล้วนฝังตะกรุดเงิน นะอ่อนใจ และ อะมหาอุตม์ (จารมือทุกดอก) เนื้อเงิน (หมดแล้ว)เนื้อชินเงิน ชินเงินคือการผสมระหว่างเนื้อนวโลหะ พร้อมด้วยดีบุก และ เงินบริสุทธิ์ (ใกล้หมด) บูชาองค์ละ ๓๐๐ บาท เนื้อนวโลหะ (หมดแล้ว มีเฉพาะที่จองครับ) บูชาองค์ละ ๑๐๐บาท<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ผ้ายันต์พระเพทยาธรแบบต้นตำรับสืบเนื่องมาจากผ้ายันต์รุ่นแรกนั้นสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากด้านเมตตามหาเสน่ห์เรียกลาภเรียกทรัพย์แบบสุดๆ มีผู้ต้องการเป็นอย่างมากโดยเฉพาะชาวต่างชาติให้ความนิยม ถึงขั้นเดินทางมาบูชาด้วยตนเองกล่าวกันว่ามีประสบการณ์อย่างมากมาย ได้โชคได้ลาภ ค้าขายร่ำรวยเป็นมหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างยิ่ง ลูกศิษย์จึงขอร้องให้จัดสร้างรุ่น ๒ ขึ้นเหมาะสำหรับพกติดตัว บูชาไว้ที่ร้านค้าขายคล่องเรียกลูกค้าทั้งยังสามารถปกปักรักษาบ้านเรือน จัดสร้างด้วยผ้าแดงผ่านการบังสุกุลสกีนด้วยหมึกผสมว่าน ๑๐๘ ชนิด อาจารย์ เขียนยันต์ ธาตุทั้ง๔ จารยันต์ นะอ่อนใจเรียกสูตรเรียกนามทีละผืนฉะนั้นทุกผืนจะมียันต์ลายมือของอาจารย์ทุกผืนป้องกันการปลอมแปลง<O:p</O:p
    ขนาดเท่า A 4จัดสร้างจำนวน ๓๐๐ ผืนเท่านั้นบูชาผืนละ ๑๐๐ บาท<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ตะกรุดนะสุวรรณรังสี (ตะกรุดนะหน้าทอง)เป็นวัตถุอีก ๑ ชิ้น ที่ขึ้นชื่อลือชา มาตั้งแต่ยุคต้นๆในด้านเมตตา เรียกโชคลาภ ผู้ใดเห็นเกิดพิศวาหลงใหล ติดต่อการค้าขาย เจรจาธุรกิจประสบผลสำเร็จมีประสบการณ์สูง จัดสร้างโดยนำตะกั่วอวนที่เคยใช้ผูกแหอวนลากปลานำมาหล่อหลอม ผสมกับแผ่นพระยันต์ตามตำราการจัดสร้างตะกรุดเมตตารีดเป็นแผ่น จารอักขระพระยันต์ นะสุวรรณรังสีหรือนะหน้าทอง ด้วยมือทุกแผ่น ในครั้งนี้อาจารย์ได้จัดสร้างจำนวน ๒ เนื้อด้วยกัน<O:p</O:p
    ยาวขนาด ๑นิ้วครึ่ง เนื้อเงิน (ใกล้หมด)บูชาดอกละ ๕๐๐ บาทเนื้อตะกั่ว จัดสร้าง ๑๐๐ ดอกเท่านั้น บูชาดอกละ ๑๐๐บาท(หมดแล้ว มีเฉพาะที่จองครับ)
    <O:p</O:p
    วัตถุมงคลทุกชุดที่จัดสร้างครั้งนี้ได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกครั้งสำคัญหลายครั้งจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุคหลายสำนักด้วยกันตลอดระยะเวลา ๑ ปีเต็มจึงออกนำให้บูชา อัดเปี่ยมแน่นด้วยพลังพุทธคุณเพื่อลูกศิษย์หรือผู้เคารพสักการะนำไปบูชา จักบังเกิดคุณทางด้านเมตตาหาเสน่ห์รวยเสน่ห์ เรียกโชค เรียกลาภแบบสุดๆการงานการเงินรุ่งเรืองไหลมาเทมา<O:p</O:p
    มหาพุทธาภิเศก ครั้งที่ ๑ ปลุกเสกชนวนมวลสารณ.อุโบสถวัดบางกะพ้อม สมุทรสงคราม พระเถราจารย์ ๔๐ รูป <O:p</O:p
    มหาพุทธาภิเศก ครั้งที่ ๒ ณ.อุโบสถวัดบางกะพ้อมสมุทรสงคราม ตลอด ๔วัน ๓ คืนพระเถราจารย์ ๓๐๐รูป<O:p</O:p
    มหาพุทธาภิเศก ครั้งที่ ๓ ณ.อุโบสถวัดบางกะพ้อมสมุทรสงครามพระเถราจารย์ ๑๐๐รูป<O:p</O:p
    มหาพุทธาภิเศก ครั้งที่ ๔ ณ.ลานกลางแจ้ง วัดบางกะพ้อมสมุทรสงคราม <O:p</O:p
    มหาพุทธาภิเศก ครั้งที่ ๕ ณ.มณฑลพิธีมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงครามโดยอาจารย์กรกฏเจ้าพิธี<O:p</O:p
    (ภาพพระประกอบพิธีและรายนามพระมหาเถราจารย์นั่งปรกบริกรรมภาวนาพระขุนแผนชุดนี้จะนำให้ชมด้านล่างครับ)<O:p</O:p
    ท่านที่สนใจรายการวัตถุมงคลชุดนี้รายการใดแจ้งความประสงค์ บูชาได้ในกระทู้นี้ได้เลยคับ
    ราคาตามรายการ บวกค่าจัดส่งลงทะเบียน ๕๐ บาท โอนเงินในนามชื่อบัญชีมูลนิธิสรรพราเชนทร์ โดยนายกรกฏ ศรีเจริญ ธ.ทหารไทย สาขาสมุทรสงคราม ออมทรัพย์เลขที่บัญชี 447-2-18712-1
    เมื่อท่านโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วช่วยแจ้งหลักฐานการโอนเงินผ่านกระทู้นี้ เช่นแจ้ง ชื่อ วันเวลาการโอนเงินหรือสลิปการโอน กระผมและทางคณะกรรมการจะทำการจัดส่งให้ท่านโดยเร็วที่สุดครับ
    ผมขออนุโมทนาในส่วนกุศลที่ทุกท่านร่วมกันด้วยล่วงหน้าครับหรือบูชาได้ที่ตามศูนย์พระทั่วไปดังนี้ครับ
    <O:p</O:pสถานที่บูชาวัตถุมงคลศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วไป <O:p</O:p
    มูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม 080-2098685 <O:p</O:p
    วัดแก้วแจ่มฟ้า (ในโบสถ์)089-5209794 <O:p</O:p
    ตือปากน้ำ (ตลาดพญาไม้)081-4238219 <O:p</O:p
    ตัวเล็ก ดิโอลด์สยาม081-9339640<O:p</O:p
    รุ่งธิญา พาต้าปิ่นเกล้า081-3728293 เพชรพระเครื่อง ( โลตัสบางกะปิ , เดอะมอลล์บางกะปิ )083-2768383 <O:p</O:p
    อัศจรรย์พระเครื่อง บิ๊กซีสะพานควายชั้น1 081-8742109 สาขาโลตัส นวนคร ชั้น2 084-9704097 <O:p</O:p
    ณัฐวิทย์สาขาเซ็นทรัลบางนา 089-8797136 สาขาโลตัสปิ่นเกล้า หน้าไอที083-9268989 <O:p</O:p
    พรหมธาดา มหาเศรษฐี สาขาอิมพีเรียลสำโรง081-6227476สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ 081-7862996<O:p</O:p
    เบญจพรสาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต081-8042286 , 086-4075234<O:p</O:p
    ถ้าจะบูชาทางธนาณัติดังนี้ครับ ธนาณัติ+ems สั่งจ่ายในนาม คุณมัณฑนา ธีรพงศาเจริญตู้ ปณ.28 ปณศ.รังสิตปทุมธานี12130 กรุณาชำระค่าจัดส่ง50 บาท (โปรดแนบระบุรายการที่บูชา พร้อมเขียนชื่อที่อยู่เพื่อจัดส่งกลับ และเบอร์โทรฯของท่านอย่างชัดเจน )
    พิเศษครับ ผมจะมอบลูกอมมหากัณฑ์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ๑ ในชุดเครื่องรางราชศาสตราย้อนยุค แก่ท่านที่บูชาวัตถุมงคลชุดนี้ ๕๐ ท่านแรกครับ มีจำนวนจำกัดจริงๆ ๑ท่านที่บูชาต่อ๑ลูกเท่านั้นครับ ราคาบูชาจากวัด ๒๐๐ บาทครับ(ผมจะนำรูปมาลงให้ชมโอกาสต่อไปครับ)<O:p</O:p


    ติดตามรายละเอียดของวัตถุมงคลชุดนี้และภาพพิธีพุทธาภิเศกต่างๆได้ในข้อความถัดๆไปนะครับ
    สารบัญ ครับ
    ประวัติอาจารย์ โดยสังเขป หน้า๒
    ความรู้เรื่องผงอิทธิเจ หน้า๒ (รายละเอียดมวลสาร)
    ตำนานผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม หน้า ๒ (รายละเอียดมวลสาร)
    ผงอัฐิหลวงพ่อคง (รายละเอียดมวลสาร) ยังไม่ได้ลงครับ
    ขี้ผึ้งหลวงพ่อคง (รายละเอียดมวลสาร) หน้า๒
    ตำนานพระเพทยาธร และวิธีการจัดสร้างผ้ายันต์พระเพทยาธร หน้า๓
    เรื่อง ผงมหาเสน่ห์เทพรำลึก หน้า๓
    อุปเท่ห์ ความวิเศษของหนุมานนั่งเมืองครองเรือน หน้า ๖
    เนื้อโลหะสำคัญที่นำมาจัดสร้าง หนุมาน นั่งเมือง ครองเรือน ยังไม่ได้ลงครับ


    <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2011
  3. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    พระขุนแผน พระเพทยาธรเนื้อผงพรายล้วนฝังตะกรุดเงินคู่ (องค์ครู) จัดสร้างเพียงแค่ ๓๐๐ องค์เท่านั้นบูชาองค์ละ ๒๐๐ บาท(ใกล้หมด) เนื้อผงพรายล้วนสร้าง ๓๐๐ องค์บูชาองค์ละ ๑๐๐ บาท<O:p</O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2009
  4. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน ขนาดห้อยคอ ก้นอุดผงพรายมหาภูติ มหาเสน่ห์เทพรำลึกล้วนฝังตะกรุดเงิน นะอ่อนใจ และ อะมหาอุตม์ (จารมือทุกดอก) เนื้อเงิน (หมดแล้ว)เนื้อชินเงิน ชินเงิน คือการผสมระหว่างเนื้อนวโลหะ พร้อมด้วยดีบุก และ เงินบริสุทธิ์ (ใกล้หมด) บูชาองค์ละ ๓๐๐ บาท เนื้อนวโลหะ (หมดแล้ว มีเฉพาะที่จองครับ) บูชาองค์ละ ๑๐๐บาท<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2009
  5. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ผ้ายันต์พระเพทยาธรแบบต้นตำรับขนาดเท่า A 4จัดสร้างจำนวน ๓๐๐ ผืนเท่านั้นบูชาผืนละ ๑๐๐ บาท<O:p</O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03369[1].jpg
      DSC03369[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      165
    • DSC03553.JPG
      DSC03553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      114
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2009
  6. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ตะกรุดนะสุวรรณรังสี (ตะกรุดนะหน้าทอง) ยาวขนาด ๑นิ้วครึ่ง เนื้อเงิน (ใกล้หมด)บูชาดอกละ ๕๐๐ บาทเนื้อตะกั่ว จัดสร้าง ๑๐๐ ดอกเท่านั้น บูชาดอกละ ๑๐๐บาท(หมดแล้ว มีเฉพาะที่จองครับ)<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2011
  7. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ภาพมวลสารหลักที่สำคัญยิ่ง ผงพรายมหาภูติ มหาเสน่ห์ เทพรำลึก ที่รวบรวมผงเก่าตามตำราบังคับ (อ่านรายละเอียด)โดยเฉพาะมีส่วนผสมของผงพระยันต์มหาราช ซึ่งถือว่าเป็นผงวิเศษ ผงอิทธิเจเด่นทางด้านเมตตา (อ่านรายระเอียดหน้า๒ เรื่องผง) รวมถึงผงพระเจ้านางออ ก็ถือว่าเป็นวิเศษทางด้าน เมตตาชั้นสูงเช่นเดียวกัน รวมกับมวลสารศักดิ์สิทธิ์ อาทิเช่น ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม(อ่านรายละเอียด )ผงอัฐิฐาตุหลวงพ่อคงวัดบางกะพ้อม(อ่านรายละเอียด) ขี้ผึ้งหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม(อ่านรายละเอียด) ซึ่งอาจารย์ได้รับมอบมาคราวปลุกเสกครั้งใหญ่ที่วัดบางกะพ้อม ขณะที่อาจารย์เป็นเจ้าพิธี ดินอาถรรพ์ต่างๆเช่น ดิน ๗ ป่า ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ โป่ง ดินขุยปู ๗ ขุย ดินจอมปลวก ตะไคล่เสมา ๗ เสมา ฯลฯ<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03719.JPG
      DSC03719.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      68
    • DSC03725.JPG
      DSC03725.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      81
    • DSC03726.JPG
      DSC03726.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      81
    • DSC04264.JPG
      DSC04264.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2009
  8. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ภาพมวลสารต่างๆ ที่รวบรวมมา จากทั่วประเทศ <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 08[1].jpg
      08[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      693 bytes
      เปิดดู:
      97
    • 09[1].jpg
      09[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      693 bytes
      เปิดดู:
      92
    • 15[1].jpg
      15[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      693 bytes
      เปิดดู:
      80
    • 17[1].jpg
      17[1].jpg
      ขนาดไฟล์:
      693 bytes
      เปิดดู:
      87
    • DSC02439.JPG
      DSC02439.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      98
    • DSC02441.JPG
      DSC02441.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      76
    • DSC02443.JPG
      DSC02443.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      76
    • DSC02445.JPG
      DSC02445.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      64
    • DSC02446.JPG
      DSC02446.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      68
    • DSC02454.JPG
      DSC02454.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      63
    • DSC02455.JPG
      DSC02455.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      69
    • DSC02456.JPG
      DSC02456.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      61
    • DSC02460.JPG
      DSC02460.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      73
    • DSC03622.JPG
      DSC03622.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      63
    • DSC03623.JPG
      DSC03623.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      84
    • DSC03624.JPG
      DSC03624.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.6 MB
      เปิดดู:
      79
    • DSC03625.JPG
      DSC03625.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      74
    • DSC03665.JPG
      DSC03665.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      75
    • DSC03712.JPG
      DSC03712.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      67
    • DSC03713.JPG
      DSC03713.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      70
    • DSC03715.JPG
      DSC03715.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      75
    • DSC03669.JPG
      DSC03669.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      86
    • DSC03720.JPG
      DSC03720.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      74
    • DSC03869.JPG
      DSC03869.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      75
    • DSC04268.JPG
      DSC04268.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      95
    • DSC04269.JPG
      DSC04269.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.6 MB
      เปิดดู:
      85
    • DSC03862.JPG
      DSC03862.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2009
  9. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ภาพพิธีพุทธาภิเศก มวลสาร ในอุโบสถวัดบางกะพ้อม สมุทรสงคราม<O:p</O:p
    และภาพพิธี ลบผงวิเศษ ภาพพิธี ชักผ้าบังสุกุลเพื่อจัดสร้างผ้ายันต์พระเพทยาธร

    (กำลังอัพภาพนะครับ)<O:p</O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03779.JPG
      DSC03779.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      82
    • DSC03784.JPG
      DSC03784.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109.5 KB
      เปิดดู:
      83
    • DSC03812.JPG
      DSC03812.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      74
    • DSC03813.JPG
      DSC03813.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      76
    • DSC03815.JPG
      DSC03815.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      59
    • DSC03832.JPG
      DSC03832.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      79
    • DSC03833.JPG
      DSC03833.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      78
    • DSC03834.JPG
      DSC03834.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      85
    • DSC03836.JPG
      DSC03836.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.3 MB
      เปิดดู:
      80
    • DSC03852.JPG
      DSC03852.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      79
    • DSC03854.JPG
      DSC03854.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      78
    • DSC03855.JPG
      DSC03855.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      81
    • DSC03856.JPG
      DSC03856.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      79
    • DSC03749.JPG
      DSC03749.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      77
    • DSC03750.JPG
      DSC03750.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      76
    • DSC03770.JPG
      DSC03770.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      74
    • DSC03730.JPG
      DSC03730.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      79
    • DSC04273.JPG
      DSC04273.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      85
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2009
  10. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ภาพพิธีพุทธาภิเศก ครั้งยิ่งใหญ่ ณ.อุโบสถวัดบางกะพ้อม ตลอด ๔ วัน ๕ คืน โดยพระมหาเถราจารย์ชื่อดังแห่งยุค รวมพระเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเศก จำนวน ๔๐๐ รูป
    วันที่๒๕ มกราคม พร้อมพิธีพุทธาภิเศกหลวงพ่อคง ครับ<O:p</O:p
    และภาพกดพิมพ์พระขุนแผน เพทยาธร <O:p</O:p
    และภาพเททองหนุมาน นั่งเมืองครองเรือน ในพิธี
    รายนามพระมหาเถราจารย์ที่มาอธิฐานจิต ในครั้งนี้นะครับ เอารายชื่อมาลงบางส่วนนะครับ เยอะมาก
    ๑.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    ๒.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติฯ อยุธยา
    ๓.หลวงพ่อใจ วัดปากง่าม สมุทรสงคราม
    ๔.หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม (ต้นตำรับกุมารทองดังในขณะนี้) นครปฐม
    ๕.หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี
    ๖.หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม นครปฐม
    ๗.หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ นครปฐม
    ๘.หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร นครปฐม
    ๙.หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี
    ๑๐.หลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง อยุธยา
    ๑๑.หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    ๑๒.หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก อยุธยา
    ๑๓.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    ๑๔.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    ๑๔.หลวงพ่อสมชาย วัดหนองน้อย ชัยนาท
    ๑๕.หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดแก้วฟ้า สมุทรสงคราม
    ๑๖.หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม


    และอีกมากมายครับ ทุกรูปเมตตากดพิมพ์นำฤกษ์ให้ด้วย และจารอักขระลงบนแผ่นพระยันต์เพื่อนำไปหลอม หนุมานชุดนี้ครับ
    ผมว่าวัตถุมงคลชุดนี่นั้นสร้างด้วยมวลสารที่ดีคับ เจตนาบริสุทธิ์ พร้อมทั้งพระคณาจารย์ก็ยังเมตตา ร่วมอธิฐานจิตแผ่พลังพุทธคุณ มายังวัตถุมงคลชุดนี้ ต่อไปจะหาวัตถุมงคลอันทรงคุณค่าอย่างนี้หายากแล้วครับ
    ตอนที่อาจารย์ไปขอความเมตตาจากหลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติฯ ให้ท่านจารแผ่นยันต์ให้ ท่านถามกลับมาว่าเอาไปทำอะไร อาจารย์ท่านตอบว่าจะเอาไปหล่อหนุมาน หลวงพ่อเฉลิม ท่านไม่จารให้ แต่ท่านกลับล้วงลงไปในย่ามเอาแผ่นพระยันต์จักพรรดิตาธิราช มามอบให้อาจารย์แทน ท่านบอกว่าเอานี่ไปหล่อดีกว่า ผมขออาจาย์มาดู เป็นพระยันต์ที่เขียนด้วยลายมือท่านเองครับ มิได้ใช้เครื่องพิมพ์แต่ประการใด สวยงามมากครับ เป็นที่รู้กันว่าหลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาตินั้น เป็นทายาทพุทธาคม สืบทอดมาจากหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติครับ ที่เป็น๑ ในเบญจภาคีเหรียญ แล้วยันต์จักพรรดิตราธิราชนั้น น้อยคนจะจารได้นะครับเพราะถือว่าเป็นสุดยอดพระยันต์เลยทีเดียว เสียดายผมไม่ได้นำรูปมาให้ชมเพราะ อาจารย์รับมาเสร็จก็หย่อนลงเบ้าเลยครับ ไม่ทันได้ถ่ายรูปเลย<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04913.JPG
      DSC04913.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      71
    • DSC04314.JPG
      DSC04314.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      80
    • DSC04327.JPG
      DSC04327.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      69
    • DSC04343.JPG
      DSC04343.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      69
    • DSC04414.JPG
      DSC04414.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      75
    • DSC04472.JPG
      DSC04472.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      78
    • DSC04292.JPG
      DSC04292.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      73
    • DSC04358.JPG
      DSC04358.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      83
    • DSC04357.JPG
      DSC04357.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      68
    • DSC04402.JPG
      DSC04402.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      64
    • DSC04403.JPG
      DSC04403.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      68
    • DSC04404.JPG
      DSC04404.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      85
    • DSC04405.JPG
      DSC04405.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      73
    • DSC04406.JPG
      DSC04406.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      71
    • DSC04408.JPG
      DSC04408.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      84
    • DSC04413.JPG
      DSC04413.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      66
    • DSC04433.JPG
      DSC04433.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      66
    • DSC04445.JPG
      DSC04445.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      77
    • DSC04447.JPG
      DSC04447.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      76
    • DSC04458.JPG
      DSC04458.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      70
    • DSC04459.JPG
      DSC04459.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      66
    • DSC04464.JPG
      DSC04464.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      69
    • DSC04481.JPG
      DSC04481.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      81
    • DSC04486.JPG
      DSC04486.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      68
    • DSC04988.JPG
      DSC04988.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      84
    • DSC03989.JPG
      DSC03989.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2009
  11. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ผมกำลังโหลดภาพลงนะครับ ถ้าท่านใดสนใจเชิญบูชาผ่านกระทู้นี้ได้เลยครับ
     
  12. dat2006

    dat2006 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    130
    ค่าพลัง:
    +98

    จองอย่างละ 1 องค์ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2009
  13. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    ดูแล้วกิเลสขึ้นอีกแล้ว...งั้นขอประเดิมด้วยการจองหนุมานเนื้อนวะ 1 องค์นะครับ
     
  14. Daverko

    Daverko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,661
    ค่าพลัง:
    +8,902
    จองหนุมานเนื้อนวะ 2 ค่ะ
     
  15. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ ของดีราคาถูก มวลสารสุดยอดครับ พิธีก็เข้มขลังเหลือประมาณครับผม ผมจะทยอยนำภาพพิธีต่างๆ ที่สุดยอดแห่งความละเอียดทุกขั้นตอนมาลงเพิ่มเติมด้านบนนะครับ พี่ๆทุกท่านจะได้รับทราบ รวมถึงรูปพระเกจิอาจารย์ ที่มาร่วมพุทธาภิเศก ทุกรูปขึ้นชื่อชั้นแนวหน้าจริงๆ ครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2009
  16. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    พิเศษครับ ผมจะมอบลูกอมมหากัณฑ์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ๑ ในชุดเครื่องรางราชศาสตราย้อนยุค แก่ท่านที่บูชาวัตถุมงคลชุดนี้ ๕๐ ท่านแรกครับ มีจำนวนจำกัดจริงๆ ๑ท่านที่บูชาต่อ๑ลูกเท่านั้นครับ (ผมจะนำรูปมาลงให้ชมโอกาสต่อไปครับ)<O:p</O:p
     
  17. kwangpha

    kwangpha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +448
    จองพระขุนแผน-พระเพทยาธร องค์ครู 1 องค์ และผ้ายันต์เพทยาธร 1 ผืน
     
  18. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    รับทราบการจองครับผม ขออนุโมทนาบุญครับ
     
  19. kunjang

    kunjang Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +27
    จองหนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อนวโลหะ 1 องค์ค่ะ
     
  20. yaboyabo

    yaboyabo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +506
    พระขุนแผน พระเพทยาธรเนื้อผงพรายล้วนสร้าง ๓๐๐ องค์บูชาองค์ละ ๑๐๐ บาท<O:p</O:p</O:p<!-- google_ad_section_end -->
    หนุมานนั่งเมือง ครองเรือน เนื้อนวโลหะ (ใกล้หมด) บูชาองค์ละ ๑๐๐บาท

    จองครับ<O:p</O:p
     

แชร์หน้านี้

Loading...