คนเปิดกรรม เปิดญาณ องค์บรมครูพระพิฆเนศ คุณรักไร้พ่าย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย baiiboom, 4 กันยายน 2009.

  1. baiiboom

    baiiboom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    276
    ค่าพลัง:
    +2,385
    [FONT=&quot]ทักทายท่านผู้อ่านกระทู้ "คนเปิดกรรม"[/FONT]
    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
    <!--[endif]-->
    [FONT=&quot]ขอขอบคุณที่ท่านติดตามอ่านครับ[/FONT] [FONT=&quot]<o>เรื่องราวเปิดญาณองค์บรมครู พระพิฆเนศ เกี่ยวข้องอะไรกับ "คุณรักไร้พ่าย" ซึ่งคุณ<o>รักไร้พ่าย ก็บูชาองค์บรมครูเทพสายฮินดู</o></o>[/FONT] [FONT=&quot]<o>พระองค์นี้ และรับท่านเป็นองค์บรมครูก่อน</o>[/FONT] [FONT=&quot]ที่จะเจอผม ตามอ่านถึงที่มาที่ไปได้เลยครับ คุณรักไร้พ่ายกับผม[/FONT] [FONT=&quot]ในการโคจรมาพบกัน กล่าวได้ว่า เรามีบรมครูพระองค์เดียวกัน[/FONT] [FONT=&quot]ที่เป็นสื่อกลางให้มาพบ ตัวผมได้ทราบว่ามีพระองค์ท่านคุ้มครอง[/FONT] [FONT=&quot]จากร่างพระแม่ พระองค์หนึ่ง ในงานไหว้ครูของ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]อาจารย์ผม[/FONT] [FONT=&quot]ซึ่งท่านได้บวชเป็นพระอยู่วัดแถวย่านบ้านที่พักอาศัย<o>มาตั่งแต่เด็ก ซึ่งอาจารย์ผมด้วยความที่ท่านเป็นพระ ท่านจึงไม่ได้บอกอะไร</o>[/FONT] [FONT=&quot]เกี่ยวกับองค์บรมครูองค์นี้ให้ทราบ[/FONT] [FONT=&quot]เป็นศิษย์กินข้าวก้นบาตรท่านมาตั่งแต่เรียนประถม[/FONT] [FONT=&quot]ก็ยังไม่ทราบว่าตนมีเทพคุ้มครอง[/FONT] [FONT=&quot]<o>เคยถามอาจารย์ เกี่ยวกับเทวดาที่คุ้มครองท่านก็ได้แต่ตอบเพียงว่า</o>[/FONT] "[FONT=&quot]ถึงเวลาจะรู้เอง ไม่ต้องไขว่คว้าไปดอด"[/FONT] [FONT=&quot]ความแคลงใจเป็นคำถามติดตัวมาตลอดจนวันหนึ่งในงานไหว้ครูดังกล่าว[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]จำได้ว่าผมอายุประมาณ[/FONT]<o>13 [FONT=&quot]ปี ปีนั้นก็ได้ร่วมงานไหว้ครูของอาจารย์ อย่างที่เคยไปทุกปี[/FONT] [FONT=&quot]ปีนี้มีร่างพระแม่ที่กล่าวมาร่วมงาน เป็นปีแรก[/FONT] [FONT=&quot]ผมก็ได้เข้าไปหาท่านเพื่อขอพรเข้าไปแบบเด็กๆโดยไม่ได้คิดอะไร[/FONT] [FONT=&quot]เห็นผู้ใหญ่เข้าหาก็เลยเข้าตาม[/FONT] [FONT=&quot]การเข้าหาท่านในครั้งนี้ผมได้รับการเข้าหาเป็นการพิเศษ[/FONT] [FONT=&quot]แบบว่าไม่ต้องต่อคิว ท่านคงเห็นว่าผมเป็นเด็กกระมัง[/FONT] [FONT=&quot]ท่านจึงกรุณาให้ผมเข้าหาท่านก่อนผู้ใหญ่ที่ต่อคิวอยู่[/FONT] [FONT=&quot]การเข้าหาในครั้งนั้น ท่านได้เจิมหน้าฝากผม ตอนเจิม[/FONT]</o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]ท่านได้ท่อง[/FONT] [FONT=&quot]เป็นบทอะไรไม่ทราบตอนนั้น ไม่เข้าใจทราบเพียงว่าไม่ใช้บทสวดมนต์[/FONT] [FONT=&quot]คล้ายภาษาแขกฟังดูแปลกๆ ท่านท่องยังไม่ทันจบ[/FONT] [FONT=&quot]ตัวผมเหมือนมีบางสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา และได้ดลให้ผมมีอาการตัว สั่นใจสั่น[/FONT] [FONT=&quot]ในเวลานั้นผมงงมากไม่เคยเป็นอย่างที่กล่าว[/FONT] [FONT=&quot]จนท่านท่องจบก็ยังไม่หายจากอาการดังกล่าว ท่องจบสักครู่ท่านก็ได้[/FONT] [FONT=&quot]ให้ศิษย์ท่านนำน้ำมาหนึ่งแก้วและท่านก็ร่ายมนต์ต่อ และมอบน้ำนั้นให้ผมดื่ม[/FONT] [FONT=&quot]อาการต่างที่ผมเป็นจึงปกติ ก่อนจะถึงคิวท่าน[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ต่อไปที่คอยเข้าหา[/FONT] [FONT=&quot]ร่างพระแม่พระองค์นั้นได้กล่าวกับผมว่า[/FONT] "[FONT=&quot]มีเทวดาคุ้มครองนะลูกให้หมั่นสวดมนต์ งดทานเนื้อสัตว์ทุกวันพระ[/FONT] [FONT=&quot]ปฏิบัติให้ดี ครั้งหน้ามาเฝ้าใหม่จะบอก<o>อะไรดีๆ" ผมตั่งใจรอและปฏิบัติตามที่ท่านชี้แนะ จนครบงานปีอีกหนึ่งปี</o>[/FONT] [FONT=&quot]ครั้งนั้น แม่ร่างนั้นมาถึงงานยังไม่ทันได้ลงทรง ผมก็ได้ไปนั่งรอ[/FONT] [FONT=&quot]ปีนั้นผมได้เข้าหาท่านเป็น[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]คนแรก ในขณะที่เข้าหาประมาณ<o>เหมือนที่เคยเข้า แตะครั้งนี้ยังไม่ทันได้เจิม</o>[/FONT] [FONT=&quot]ท่านท่องมนต์ที่เคยได้ยินเท่านั้นละครับ[/FONT] [FONT=&quot]ผมได้กล่าวตอบด้วยภาษาที่ไม่เคยได้ยิน[/FONT] [FONT=&quot]เจรจากันสักครู่ร่างพระแม่นั้นได้ร่ายคาถาและเจิมหน้าผากผม อาการต่างๆจึงเป็นปกติ คลายจากอาการต่างๆแล้ว<o>ร่างพระแม่พระองค์นั้นได้บอก</o>[/FONT]
    <o>[FONT=&quot]กับผมว่าท่าน คือพระแม่อุมาเทวีเจ้า[/FONT] [FONT=&quot]<o>และมีความเกี่ยวข้องกับเทวดาที่คุ้ม<o>ครองเจ้าอยู่ เทวดาพระองค์นี้เสวยอายุเจ้า</o></o>[/FONT]</o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]มาตั่งแต่อายุ [/FONT]8 [FONT=&quot]ปี ให้บูชาท่าน<o>ด้วยการถือศีลภาวนา</o>[/FONT] [FONT=&quot]ปฏิบัติให้ได้ตามที่กล่าวท่านจะมาคุมครองเรา<o>เต็มตัว และจะมาพร้องเทพสายฮินดูอีกหลายๆพระญาณ หมั่นปฏิบัติให้<o>ดี เทวดาที่มาเสวยอายุคือ</o></o>[/FONT] [FONT=&quot]<o>องค์พระพิฆเนศ</o>[/FONT] [FONT=&quot]<o>ผมได้ปฏิบัติตามที่ร่างพระแม่อุมาได้ชี้แนะ และได้พบเจอกัน<o>เหตุการณ์อภินิหารมากมาก อีกทั้งได้สัมผัสพระญาณบารมีของ</o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]เทพ<o>สายฮินดู และสายไทยมากมายหลายพระญาณ<o>เอาละครับทราบเรื่องราวเกี่ยวกับองค์บรมครูผมแล้ว ที่นี้มาเข้า</o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เรื่องการ<o>เปิดญาณคุณ"รักไร้พ่าย" ตามที่ท่านอ่านกระทู้คนเปิดกรรมตอนที่หนึ่ง</o>[/FONT] [FONT=&quot]<o>ตอน "การเปิดกรรมด้วยตนเอง" ซึ่งคุณรักไร้พ่ายก็ได้กระทู้ไว้ใน<o>กระทู้นี้และในกระทู้ได้กระทู้ว่า เขียนเรื่องราวผมไว้จนใกล้จะจบแต่<o>คอมแฮงค์ และไม่ได้เซฟข้อมูลไว้ จึงต้องมาเริ่มต้นเขียนใหม่ ทำไม<o>คอมคุณ " รักไร้พ่าย " จึง แฮงค์ ซึ่งปกติแล้วอาการอย่างนี้ไม่เคยเป็น</o></o></o></o>[/FONT] [FONT=&quot]<o>เพราะอะไรทำไมมาเป็นตอนเวลาที่คุณ " รักไร้พ่าย " เขียนเรื่องราว<o>ข้อมูลต่างๆของผม ตามอ่านกันต่อเลยครับวัน พฤหัสบดี ที่ </o></o>[/FONT]3 [FONT=&quot]ก.ย [/FONT]52 [FONT=&quot]ผมได้เปิดเช็คดูกระทู้ที่เขียนตามปกติ อ่าน<o>กระทู้มาจนถึงกระทู้คุณ " รักไร้พ่าย " ได้กระทู้ไว้ตามที่กล่าว อ่านจนจบ<o>ทุกกระทู้ จึงได้มาอ่านกระทู้คุณรักไร้พ่าย อีกครั้ง คอมแฮงค์ ไม่ได้<o>เซฟข้อมูล ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้สำหรับนักข่าว และนักเขียนระดับ<o>คุณรักไร้พ่าย ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆที่คุณรักไร้พ่ายเป็น ผมก็</o></o></o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เป็นอยู่<o>ประจำเวลาเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเทพ หรือสิ่งเร้นลับ ผมได้ตรองถึง<o>เหตุที่คุณรักไร้พ่ายเป็นและได้เป็นประมาณเดียวกับผม และมาเป็นตอน<o>ที่เขียนเรื่องราวผมด้วย จึงต้องค้นหาถึงเหตุดังกล่าว ประจวบเหมาะ<o>กับวันที่กล่าวผมเกิดเซนซ์อะไรบางอย่างว่า ต้องจัดแท่นบูชาองค์พระ<o>พิฆเนศใหม่ พร้อมทั้งเครื่องบูชา นม เนย ถั่ว งา เพื่อขอพรให้<o>ท่านเปิดอะไรบางอย่างให้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสิ่งใดจนกระทั่งได้อ่าน<o>กระทู้ คุณรักไร้พ่ายที่กล่าว จิต</o></o></o></o></o></o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]นำมาปะติดปะต่อกัน และขอ<o>สติปัญญากับพระองค์ท่าน จึงทราบเหตุและผลว่า ในการสื่อถึงองค์<o>พระพิฆเนศในครั้งนี้ มีเรื่องราวของคุณรักไร้พ่ายเกี่ยวข้ององค์ท่านถึง<o>สื่อมาให้ได้รับรู้ ซึ่งเราก็มีองค์บรมครูองค์เดียวกัน และการที่คุณรักไร้<o>พ่าย จะเขียนเรื่องราวของผม ผมจะต้องขอพรบรมครูผมด้วย เพื่อ<o>เป็นการและบอกกล่าวท่าน ว่าต่อไปนี้</o></o></o></o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ศิษย์ท่านกำลังจะมีผู้<o>ถ่ายทอดเรื่องราวสู่สาธารณะให้ได้รับทราบ ถึงแม้ผู้ที่จะถ่ายทอดใน<o>ครั้งนี้เป็นคุณรักไร้พ่าย ซึ่งมีบรมครูเดียวกัน ตัวผมเป็นสำคัญต้อง<o>บวงสรวงบอกกล่าว ได้ความตามที่เล่าจึงกดโทรศัพท์เพื่อต่อปลาย<o>สายไปยังคุณรักไร้พ่ายโดยการสนทนา ในครั้งนี้ จะถ่ายทอดให้ท่าน<o>ได้อ่าน</o></o></o></o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o>คนเปิดกรรม</o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o>สวัดดีครับคุณรักไร้พ่าย<o>คุณรักไร้พ่าย<o>เรื่องของคุณผมเขียนแล้วนะ กำลังจะจบคอมแฮงค์ ไม่ได้เซฟ</o></o></o>[/FONT][FONT=&quot]<o>ข้อมูลไว้ข้อมูลที่เขียนลบหมดเลย วันนี้จะเขียนใหม่ไม่น่าเกินพรุ่งนี้ผม</o>[/FONT]
    <o>[FONT=&quot]<o>จะลงเรื่องราวคุณ</o>[/FONT][FONT=&quot]<o>คนเปิดกรรม</o>[/FONT]
    </o>[FONT=&quot]<o>ผมก็จะโทรมาคุยกับคุณในเรื่องนี้ พอดีไปอ่านในกระทู้จึงได้โทร<o>กลับมาหาคุณ อาการที่คอมคุณเป็นผมเป็นอยู่ประจำ จะเป็นตอนเวลา<o>ที่เขียนเรื่องเกี่ยวกับเทพ หรือสิ่งเร้นลับ และในครั้งนี้เป็นกับคุณตอน<o>ที่เขียนเรื่องราวของผม ถึงผมอนุญาตให้คุณเขียนแล้ว แต่การเขียนใน</o></o></o></o>[/FONT][FONT=&quot]<o>ครั้งนี้เรามีบรมครูเป็นองค์เดียวกัน ให้คุณเขียนใหม่ และขอพรบรม<o>ครูองคพระพิฆเนศก่อนเขียน และการเขียนเรื่องของผมจะผ่านไปด้วยดี</o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]คุณรักไร้พ่าย[/FONT]
    <o>[FONT=&quot]ผมก็ว่าอยู่ว่า ปกติคอมผมไม่เคยแฮงค์แต่มาแฮงค์ตอนเขียน<o>เรื่องราวคุณ ทั้งๆที่เวลาเขียนนั้นผมจะเซฟข้อมูลไปด้วยและเขียนไป<o>ด้วย ถึงว่าละถึงเขียนไม่เสร็จ</o></o>[/FONT]</o>
    <o> <o></o>
    [FONT=&quot]เป็นข้อมูลการเจราจาคร่าวๆที่ผมได้คุยกับคุณรักไร้พ่าย ในเรื่องราวการ<o>เขียนข้อมูลผม</o>[/FONT] [FONT=&quot]<o>ผมว่าทุกอย่างมีที่มาที่ไป ขอเพียงแต่เราเข้าใจในสิ่งที่เป็น ในการคุณรักไร้พ่ายได้มาเขียนเรื่องราวของผมไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เป็นเพราะ</o>[/FONT]<o>1. [FONT=&quot]เรามีองค์บรมครูเป็นองค์เดียวกัน[/FONT]<o>2. [FONT=&quot]เพราะองค์บรมครู ดลให้เรามาเจอกัน เพื่อที่จะให้คุณรักไร้พ่าย[/FONT] [FONT=&quot]<o>เป็นผู้ที่จะเขียนเรื่องราวของผม<o>ท่านเลือกไว้แล้วครับเพียงแต่รอเวลาให้มาถึง บัดนี้ถึงเวลาที่เหมาะสม<o>คุณๆจะได้อ่านเรื่องราวของ</o></o></o>[/FONT]</o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]ผมโดยผ่านนามปากกาคุณรักไร้พ่ายอย่างไร<o>ก็ลองติดตาม ว่าอภินิหารและการปฏิบัติผมเป็นอย่างไร แม้แต่ในการ<o>เขียนงานเขียนในครั้งนี้หรือทุกๆครั้งที่ผ่านมา ผมก็ได้สติปัญญาจาก<o>องค์บรมครูพระองค์นี้ประทานสติปัญญาให้ ด้วยตัวผมแล้ว ความรู้ใน<o>ระดับ ม.ต้น ของกระศึกษาแบบนอกโรงเรียน ( ศึกษาผู้ใหญ่ ) ถ้า<o>ไม่ได้ท่านดลบัลดาลคงจะเขียนสื่อสารเป็นเรื่องราวกับท่านผู้อ่านไม่ได้และคงใช้คอมไม่เป็น นี่ละครับสิ่งเร้นลับที่เรามองไม่เห็น</o></o></o></o></o>[/FONT]
    <o> [FONT=&quot]พระองค์ท่านคือบรมครูองค์พระพิฆเนศ<o>เรื่องราวนี้เป็นตอนพิเศษ ติดตามอ่าน คนเปิดกรรมตอนที่สอง ตอนสื่อนิมิตกรรมฐาน และติดตามอ่านเรื่องราวพอสังเขปผมได้ ใน<o>นามปากกาของคุณรักไร้พ่าย</o></o>[/FONT]
    <o>
    <o>[FONT=&quot]เรืองตะวัน[/FONT]
    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
    <!--[endif]--><o></o></o></o>
    </o></o>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2009
  2. มนต์ชัยIM

    มนต์ชัยIM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +473
    อนุโมทนาครับ ของแบบนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเฉพาะตน บางครั้งพระองค์ท่านไม่อยากที่จะให้นำมาเผยแพร่ก็อาจจะเป็นได้ครับ แต่เมื่อมีการบอกกล่าวหรือขออนุญาตท่านแ้ล้ว และท่านทราบถึงจุดประสงค์ในการเผยแผ่ของเรา ท่านก็จะเปิดทางให้สิ่งที่ท่านทำประสบความสำเร็จ

    สุดท้ายนี้ผมก็ขออนุโมทนาบุญกับการปฏิบัติธรรมคุณงามความดีของท่าน

    ขอบุญบารมีแห่งองค์พระพิฆเณศวรเจ้าทรงคุ้มครองท่านทั้งสองด้วยเทอญ...

    สาธุ...
     
  3. janey2009

    janey2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +141
    ทักทายท่านผู้อ่านกระทู้ "คนเปิดกรรม"
    ขอขอบคุณที่ท่านติดตามอ่านครับ <O:pเรื่องราวเปิดญาณองค์บรมครู พระพิฆเนศ เกี่ยวข้องอะไรกับ "คุณรักไร้พ่าย" ซึ่งคุณ<O:pรักไร้พ่าย ก็บูชาองค์บรมครูเทพสายฮินดู <O:pพระองค์นี้ และรับท่านเป็นองค์บรมครู
    <O:pก่อนที่จะเจอผม ตามอ่านถึงที่มาที่ไปได้เลยครับ คุณรักไร้พ่ายกับผม ในการโคจรมาพบกัน กล่าวได้ว่า เรามีบรมครูพระองค์เดียวกัน ที่เป็นสื่อกลางให้มาพบ ตัวผมได้ทราบว่ามีพระองค์ท่านคุ้มครอง จากร่างพระแม่ พระองค์หนึ่ง ในงานไหว้ครูของอาจารย์ผม ซึ่งท่านได้บวชเป็นพระอยู่วัดแถวย่านบ้านที่พักอาศัย<O:p
    มาตั่งแต่เด็ก ซึ่งอาจารย์ผมด้วยความที่ท่านเป็นพระ ท่านจึงไม่ได้บอกอะไร เกี่ยวกับองค์บรมครูองค์นี้ให้ทราบ เป็นศิษย์กินข้าวก้นบาตรท่านมาตั่งแต่เรียนประถม ก็ยังไม่ทราบว่าตนมีเทพคุ้มครอง <O:p
    เคยถามอาจารย์ เกี่ยวกับเทวดาที่คุ้มครองท่านก็ได้แต่ตอบเพียงว่า "ถึงเวลาจะรู้เอง ไม่ต้องไขว่คว้าไปดอด" ความแคลงใจเป็นคำถามติดตัวมาตลอดจนวันหนึ่งในงานไหว้ครูดังกล่าว จำได้ว่าผมอายุประมาณ<O:p
    13 ปี ปีนั้นก็ได้ร่วมงานไหว้ครูของอาจารย์ อย่างที่เคยไปทุกปี ปีนี้มีร่างพระแม่ที่กล่าวมาร่วมงาน เป็นปีแรก ผมก็ได้เข้าไปหาท่านเพื่อขอพรเข้าไปแบบเด็กๆโดยไม่ได้คิดอะไร เห็นผู้ใหญ่เข้าหาก็เลยเข้าตาม การเข้าหาท่านในครั้งนี้ผมได้รับการเข้าหาเป็นการพิเศษ แบบว่าไม่ต้องต่อคิว ท่านคงเห็นว่าผมเป็นเด็กกระมัง ท่านจึงกรุณาให้ผมเข้าหาท่านก่อนผู้ใหญ่ที่ต่อคิวอยู่ การเข้าหาในครั้งนั้น ท่านได้เจิมหน้าฝากผม ตอนเจิมท่านได้ท่อง เป็นบทอะไรไม่ทราบตอนนั้น ไม่เข้าใจทราบเพียงว่าไม่ใช้บทสวดมนต์ คล้ายภาษาแขกฟังดูแปลกๆ ท่านท่องยังไม่ทันจบ ตัวผมเหมือนมีบางสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา และได้ดลให้ผมมีอาการตัว สั่นใจสั่น ในเวลานั้นผมงงมากไม่เคยเป็นอย่างที่กล่าว จนท่านท่องจบก็ยังไม่หายจากอาการดังกล่าว ท่องจบสักครู่ท่านก็ได้ ให้ศิษย์ท่านนำน้ำมาหนึ่งแก้วและท่านก็ร่ายมนต์ต่อ และมอบน้ำนั้นให้ผมดื่ม อาการต่างที่ผมเป็นจึงปกติ ก่อนจะถึงคิวท่านต่อไปที่คอยเข้าหา ร่างพระแม่พระองค์นั้นได้กล่าวกับผมว่า "มีเทวดาคุ้มครองนะลูกให้หมั่นสวดมนต์ งดทานเนื้อสัตว์ทุกวันพระ ปฏิบัติให้ดี ครั้งหน้ามาเฝ้าใหม่จะบอก<O:p
    อะไรดีๆ" ผมตั่งใจรอและปฏิบัติตามที่ท่านชี้แนะ จนครบงานปีอีกหนึ่งปี ครั้งนั้น แม่ร่างนั้นมาถึงงานยังไม่ทันได้ลงทรง ผมก็ได้ไปนั่งรอ ปีนั้นผมได้เข้าหาท่านเป็นคนแรก ในขณะที่เข้าหาประมาณ<O:p
    เหมือนที่เคยเข้า แตะครั้งนี้ยังไม่ทันได้เจิม ท่านท่องมนต์ที่เคยได้ยินเท่านั้นละครับ ผมได้กล่าวตอบด้วยภาษาที่ไม่เคยได้ยิน เจรจากันสักครู่ร่างพระแม่นั้นได้ร่ายคาถาและเจิมหน้าผากผม อาการต่างๆจึง
    <O:p<?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shape id=_x0000_s1027 style="MARGIN-TOP: 3.1pt; Z-INDEX: 2; MARGIN-LEFT: 3in; WIDTH: 189pt; POSITION: absolute; HEIGHT: 261pt" alt="" type="#_x0000_t75" wrapcoords="-65 0 -65 21557 21600 21557 21600 0 -65 0"><v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_image003.jpg" o:href="http://www.tarotmate.com/images/1205818597/aumatavee.jpg"></v:imagedata></v:shape>
    เป็นปกติ คลายจากอาการต่างๆแล้ว<O:pร่างพระแม่พระองค์นั้นได้บอก<O:p></O:p>
    กับผมว่าท่าน คือพระแม่อุมาเทวีเจ้า <O:pและมีความเกี่ยวข้องกับเทวดาที่คุ้ม<O:pครองเจ้าอยู่ เทวดาพระองค์นี้เสวยอายุเจ้ามาตั่งแต่อายุ 8 ปี ให้บูชาท่าน<O:pด้วยการถือศีลภาวนา
    ปฏิบัติให้ได้ตามที่กล่าวท่านจะมาคุมครองเรา<O:pเต็มตัว และจะมาพร้องเทพสายฮินดูอีกหลายๆพระญาณ หมั่นปฏิบัติให้<O:pดี เทวดาที่มาเสวยอายุคือ <O:pองค์พระพิฆเนศ <O:pผมได้ปฏิบัติตามที่ร่างพระแม่อุมาได้ชี้แนะ และได้พบเจอกัน<O:pเหตุการณ์อภินิหารมากมาก อีกทั้งได้สัมผัสพระญาณบารมีของเทพ<O:pสายฮินดู และสายไทยมากมายหลายพระญาณ<O:pเอาละครับทราบเรื่องราวเกี่ยวกับองค์บรมครูผมแล้ว ที่นี้มาเข้าเรื่องการ<O:pเปิดญาณคุณ"รักไร้พ่าย" ตามที่ท่านอ่านกระทู้คนเปิดกรรมตอนที่หนึ่ง <O:pตอน "การเปิดกรรมด้วยตนเอง" ซึ่งคุณรักไร้พ่ายก็ได้กระทู้ไว้ใน<O:pกระทู้นี้และในกระทู้ได้กระทู้ว่า เขียนเรื่องราวผมไว้จนใกล้จะจบแต่<O:pคอมแฮงค์ และไม่ได้เซฟข้อมูลไว้ จึงต้องมาเริ่มต้นเขียนใหม่ ทำไม<O:pคอมคุณ " รักไร้พ่าย " จึง แฮงค์ ซึ่งปกติแล้วอาการอย่างนี้ไม่เคยเป็น <O:pเพราะอะไรทำไมมาเป็นตอนเวลาที่คุณ " รักไร้พ่าย " เขียนเรื่องราว<O:pข้อมูลต่างๆของผม ตามอ่านกันต่อเลยครับ
    <O:pวัน พฤหัสบดี ที่ 3 ก.ย 52 ผมได้เปิดเช็คดูกระทู้ที่เขียนตามปกติ อ่าน<O:pกระทู้มาจนถึงกระทู้คุณ " รักไร้พ่าย " ได้กระทู้ไว้ตามที่กล่าว อ่านจนจบ<O:pทุกกระทู้ จึงได้มาอ่านกระทู้คุณรักไร้พ่าย อีกครั้ง คอมแฮงค์ ไม่ได้<O:pเซฟข้อมูล ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้สำหรับนักข่าว และนักเขียนระดับ<O:pคุณรักไร้พ่าย ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆที่คุณรักไร้พ่ายเป็น ผมก็เป็นอยู่<O:pประจำเวลาเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเทพ หรือสิ่งเร้นลับ ผมได้ตรองถึง<O:pเหตุที่คุณรักไร้พ่ายเป็นและได้เป็นประมาณเดียวกับผม และมาเป็นตอน<O:pที่เขียนเรื่องราวผมด้วย จึงต้องค้นหาถึงเหตุดังกล่าว ประจวบเหมาะ<O:pกับวันที่กล่าวผมเกิดเซนซ์อะไรบางอย่างว่า ต้องจัดแท่นบูชาองค์พระ<O:pพิฆเนศใหม่ พร้อมทั้งเครื่องบูชา นม เนย ถั่ว งา เพื่อขอพรให้<O:pท่านเปิดอะไรบางอย่างให้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นสิ่งใดจนกระทั่งได้อ่าน<O:pกระทู้ คุณรักไร้พ่ายที่กล่าว จิตนำมาปะติดปะต่อกัน และขอ<O:pสติปัญญากับพระองค์ท่าน จึงทราบเหตุและผลว่า ในการสื่อถึงองค์<O:pพระพิฆเนศในครั้งนี้ มีเรื่องราวของคุณรักไร้พ่ายเกี่ยวข้ององค์ท่านถึง<O:pสื่อมาให้ได้รับรู้ ซึ่งเราก็มีองค์บรมครูองค์เดียวกัน และการที่คุณรักไร้<O:pพ่าย จะเขียนเรื่องราวของผม ผมจะต้องขอพรบรมครูผมด้วย เพื่อ<O:pเป็นการและบอกกล่าวท่าน ว่าต่อไปนี้ศิษย์ท่านกำลังจะมีผู้<O:pถ่ายทอดเรื่องราวสู่สาธารณะให้ได้รับทราบ ถึงแม้ผู้ที่จะถ่ายทอดใน<O:pครั้งนี้เป็นคุณรักไร้พ่าย ซึ่งมีบรมครูเดียวกัน ตัวผมเป็นสำคัญต้อง<O:pบวงสรวงบอกกล่าว ได้ความตามที่เล่าจึงกดโทรศัพท์เพื่อต่อปลาย<O:pสายไปยังคุณรักไร้พ่ายโดยการสนทนา ในครั้งนี้ จะถ่ายทอดให้ท่าน<O:pได้อ่าน <O:pคนเปิดกรรม
    <O:pสวัดดีครับคุณรักไร้พ่าย<O:pคุณรักไร้พ่าย<O:pเรื่องของคุณผมเขียนแล้วนะ กำลังจะจบคอมแฮงค์ ไม่ได้เซฟ <O:pข้อมูลไว้ข้อมูลที่เขียนลบหมดเลย วันนี้จะเขียนใหม่ไม่น่าเกินพรุ่งนี้ผม<O:p></O:p>
    <O:pจะลงเรื่องราวคุณ <O:pคนเปิดกรรม
    <O:p<O:pผมก็จะโทรมาคุยกับคุณในเรื่องนี้ พอดีไปอ่านในกระทู้จึงได้โทร<O:pกลับมาหาคุณ อาการที่คอมคุณเป็นผมเป็นอยู่ประจำ จะเป็นตอนเวลา<O:pที่เขียนเรื่องเกี่ยวกับเทพ หรือสิ่งเร้นลับ และในครั้งนี้เป็นกับคุณตอน<O:pที่เขียนเรื่องราวของผม ถึงผมอนุญาตให้คุณเขียนแล้ว แต่การเขียนใน<O:pครั้งนี้เรามีบรมครูเป็นองค์เดียวกัน ให้คุณเขียนใหม่ และขอพรบรม<O:pครูองพระพิฆเนศก่อนเขียน และการเขียนเรื่องของผมจะผ่านไปด้วยดี
    <O:pคุณรักไร้พ่าย<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ผมก็ว่าอยู่ว่า ปกติคอมผมไม่เคยแฮงค์แต่มาแฮงค์ตอนเขียน<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เรื่องราวคุณ ทั้งๆที่เวลาเขียนนั้นผมจะเซฟข้อมูลไปด้วยและเขียนไป<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ด้วย ถึงว่าละถึงเขียนไม่เสร็จ<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เป็นข้อมูลการเจรจาคร่าวๆที่ผมได้คุยกับคุณรักไร้พ่าย ในเรื่องราวการ<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เขียนข้อมูลผม <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ผมว่าทุกอย่างมีที่มาที่ไป ขอเพียงแต่เราเข้าใจในสิ่งที่เป็น ในการที่<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    คุณรักไร้พ่ายได้มาเขียนเรื่องราวของผมไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เป็นเพราะ<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    1. เรามีองค์บรมครูเป็นองค์เดียวกัน<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    2. เพราะองค์บรมครู ดลให้เรามาเจอกัน เพื่อที่จะให้คุณรักไร้พ่าย <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เป็นผู้ที่จะเขียนเรื่องราวของผม<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ท่านเลือกไว้แล้วครับเพียงแต่รอเวลาให้มาถึง บัดนี้ถึงเวลาที่เหมาะสม<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    คุณๆจะได้อ่านเรื่องราวของผมโดยผ่านนามปากกาคุณรักไร้พ่ายอย่างไร<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ก็ลองติดตาม ว่าอภินิหารและการปฏิบัติผมเป็นอย่างไร แม้แต่ในการ<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เขียนงานเขียนในครั้งนี้หรือทุกๆครั้งที่ผ่านมา ผมก็ได้สติปัญญาจาก<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    องค์บรมครูพระองค์นี้ประทานสติปัญญาให้ ด้วยตัวผมแล้ว ความรู้ใน<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ระดับ ม.ต้น ของกระศึกษาแบบนอกโรงเรียน ( ศึกษาผู้ใหญ่ ) ถ้า<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ไม่ได้ท่านดลบัลดาลคงจะเขียนสื่อสารเป็นเรื่องราวกับท่านผู้อ่านไม่ได้ <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    และคงใช้คอมไม่เป็น นี่ละครับสิ่งเร้นลับที่เรามองไม่เห็น <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    พระองค์ท่านคือบรมครูองค์พระพิฆเนศ<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เรื่องราวนี้เป็นตอนพิเศษ ติดตามอ่าน คนเปิดกรรมตอนที่สอง ตอน<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    สื่อนิมิตกรรมฐาน และติดตามอ่านเรื่องราวพอสังเขปผมได้ ใน<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    นามปากกาของคุณรักไร้พ่าย<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    เรืองตะวัน <O:p></O:p>

    <O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กันยายน 2009
  4. ฟิล์มจ้า

    ฟิล์มจ้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +116
    สวัสดีค่าพี่บอล

    ตามมาสวัสดียามบ่ายค่ะ แหะๆ ยังไงขออนุโมทนานะคะ จะติดตามอ่านค่า สาธุ
     
  5. อุมาเทวี

    อุมาเทวี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2009
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +264
    รออ่าน ตอนต่อไป อยู่นะคะ
     
  6. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    อนุโมทนาสาธุค่ะ เพิ่งเคยเข้ามาอ่านครั้งแรก รอตอน 2 อยู่นะคะ
     
  7. iguaz

    iguaz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +539
    อนุโมทนา สาธุครับ ^^


    dencee dencee dencee dencee dencee
     
  8. baiiboom

    baiiboom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    276
    ค่าพลัง:
    +2,385
    เจริญใรธรรมขอบ คุณในทุกกระทู้ครับ
     
  9. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    แม้ร่างจะล่วงลับดับสูรย์ แต่ดวงจิตใสสว่างนั้น พร้อมเคลื่อนย้ายไปสู่สวรรค์ชั้นฟ้า บุญกุศลที่ได้สร้างไว้กับมนุษย์นั้น ประทับอยู่ในจิตมิรู้ลืม กุศลใดที่ทำไว้ ส่งมอบให้ด้วยใจที่ ..จงรักและภักดี...
     

แชร์หน้านี้

Loading...