เอาดูดวงรายเดือนประจำเดือนสิงหาคมมาฝาก

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Dolnatee, 10 สิงหาคม 2009.

  1. Dolnatee

    Dolnatee สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8"><meta name="ProgId" content="Word.Document"><meta name="Generator" content="Microsoft Word 11"><meta name="Originator" content="Microsoft Word 11"><link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cdowdow%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:595.3pt 841.9pt; margin:70.9pt 70.9pt 70.9pt 3.0cm; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> ดูดวงรายเดือนประจำเดือนสิงหาคม
    ที่มา [FONT=&quot]www.kunnuch.com<o:p></o:p>[/FONT]
    วันอาทิตย์
    สำหรับ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ดวงของท่านในช่วงนี้อาจมีเรื่องเหนื่อยอกเหนื่อยใจกับคนในครอบครัวหรือคนรัก ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการพูดจากันให้มาก ด้านหน้าที่ การงานของคนวันอาทิตย์ช่วงนี้จะมีช่วงหยุดนิ่งเป็นระยะๆแต่ไม่นาน หลังจากนี้อีกเดือนครึ่งถึงสองเดือนการงานของท่านจะมีดวงเคลื่อนไปในทิศทาง ที่ดีขึ้นแต่จงระมัดระวังการใช้จ่ายเงินทองต่างๆเพราะท่านจะมีดวงการเสีย เงินและมีโอกาสนำเงินเก่าออกมาใช้ สำหรับบุคคลที่ต้องการเปลี่ยนงานโยกย้ายงานใหม่ในช่วงนี้สามารถปรับเปลี่ยน ได้เลย ช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์อาจมีเรื่องลำคาญใจบ่อยครั้งจงใช้สติและใจเย็นๆ ระงับความโกรธให้มาก ช่วงนี้คนผิวขาวจะนำคุณมาให้กับท่าน ด้านการเงินมีดวงใช้จ่ายเป็นระยะๆได้มาก็มีดวงได้จ่ายตลอด สำหรับบุคคลที่ต้องการขยายกิจการหรือลงทุนกิจการใหม่แนะนำให้รอบคอบในเรื่อง การเงินให้มากๆเพราะดวงของท่านการเงินในช่วงนี้เป็นการใช้จ่ายแบบหมุนเวียน สำหรับวิธีการแก้เคล็ดของคนวันอาทิตย์ในช่วงนี้แนะนำให้ปล่อยนก 17 ตัว จุดเทียนแดง 1 คู่ จง ระมัดระวังเรื่องบุคคลอื่นจะมายืมเงินท่าน ห้ามปล่อยเงินกู้ให้กับบุคคลอื่นในช่วงนี้เพราะท่านมีโอกาสจะไม่ได้เงินคืน ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ให้ระวังปัญหาบุคคลที่สามจะสร้างปัญหาให้กับความ รักของท่านช่วงนี้แนะนำให้ใจเย็นๆให้มากขึ้นในเรื่องของความรักเพราะช่วงนี้ ท่านอาจมีปัญหาในเรื่องการพูดคุยและไม่เข้าใจกับคนรักของท่านแนะนำให้ท่าน หมั่นเอาใจใส่คนรักของท่านให้มากกว่านี้ สำหรับคนโสดแนะนำให้รออีกสักระยะหนึ่งช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาหาท่านบ้าง(แต่ไม่มาก)แนะ นำให้ดูสักระยะหนึ่งก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจเพราะท่านมีโอกาสเจอคนที่ดีกว่า ด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยในช่วงนี้ ปวดคอ ปวดหัว กระเพาะอาหาร โรคเครียด ปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ช่วงนี้ให้ท่านระมัดระวังเรื่องการเจ็บป่วยให้มาก<o:p></o:p>
    วันจันทร์
    สำหรับ บุคคลที่เกิดวันจันทร์ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังมากๆในเรื่องการใช้จ่ายเงินทอง ปัญหาเรื่องหนี้สินเก่าๆของท่านอาจส่งผลกระทบกับตัวของท่านเองในช่วงนี้แนะ นำให้ท่านรัดเข็มขัดในเรื่องการเงินให้มากเพราะดวงของท่านมีดวงเสียเงินกับ เรื่องไม่เป็นเรื่องไม่ว่าจะเป็นการซื้อของขวัญวันเกิดให้เพื่อน ให้คนรักหรือการช๊อปปิ้งต่างๆจนเกินเงินในบัญชีจะส่งผลทำให้ท่านหมุนเวียน เงินไม่ทัน ในด้านการงานสำหรับคนวันจันทร์ช่วงนี้ให้ ระวังเรื่องการมีปัญหากับเจ้านายให้ระมัดระวังคำพูดให้มากจงอย่าชักสีหน้า เพราะอารมณ์ของท่านช่วงนี้แปรปวนบ่อย สำหรับบุคคลที่คิดอยากจะโยกย้ายงานหลังจากนี้อีกหนึ่งเดือนสามารถโยกย้ายงาน ได้เลยและการย้ายใหม่ส่งผลทำให้หน้าที่การงานท่านดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับบุคคลใดที่คาดหวังกับสิ่งที่รอคอยหลังจากนี้สี่เดือน จะสมหวังกับสิ่งที่ท่านคาดหวัง ช่วงนี้อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายบ่อยครั้งจงใช้สติและความอดทน แก้ไขปัญหาไปก่อนเพราะดวงปีนี้ของท่านขึ้นๆลงๆตลอด แต่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ดวงของท่านจะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย เรื่องดีการงานและการเงินของท่านอาจมีแนวโน้มในทิศทางที่ดีขึ้น,มีโอกาสพบปะ เพื่อนใหม่ที่ดีขึ้น สำหรับเรื่องร้ายให้ระวังบุคคลอื่นจะทำให้ท่านไม่สบายใจซึ่งจะส่งผลเสียให้ ท่านเครียดจนทำอะไรไม่ได้เลย วิธีการแก้เคล็ดสำหรับคนวันจันทร์ในช่วงนี้ให้ถือศีลในวันจันทร์สวดมนต์เย็น ทุกวันพร้อมทั้งใส่บาตรเช้าและกรวดน้ำในวันจันทร์วิธีนี้จะช่วยทุเลาเคราะห์ ของท่านได้ สำหรับบุคคลที่กำลังเจอปัญหาหนักๆในช่วงนี้จงยิ้มสู้และตั้งสติในการรับ ปัญหาจงถือคติว่าอดทนในวันนี้เพื่อวันข้างหน้า เพราะสำหรับคนวันจันทร์หลังจากนี้อีกสองปี ดวงของท่านจะดีมากๆ สำหรับบุคคลที่ต้องการเพิ่มทุนหรือลงทุนกิจการใหม่ๆสามารถทำได้แต่ลงทุนขนาด เล็กๆไปก่อน ด้านการเงินช่วงนี้ท่านมีดวงได้จ่ายเงินตลอดแต่ก็จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อ เนื่องเช่นเดียวกัน วิธีแก้เคล็ดของคนวันจันทร์ในด้านการงานการเงินให้ปล่อยปลาขาว(ปลาตะเพียน)9ตัวขึ้นไปและหอยขม1ถัง จะส่งผลทำให้การเงินของท่านดีขึ้น ด้านความรักสำหรับที่มีคู่ให้ระมัดระวังเรื่องการพูดคุยกับคู่ของท่านให้มาก เพราะช่วงนี้อารมณ์ของท่านแปรปวนบ่อย ให้ระมัดระวังปัญหาของบุคคลอื่นจะทำให้ท่านและคู่รักของท่านขัดแย้งกัน ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสได้พบปะเพื่อนใหม่มากขึ้นให้คบแบบเป็นเพื่อนไปก่อนอย่า เพิ่งรีบตัดสินใจ ด้านสุขภาพ ให้ระมัดระวังโรคเครียด มายเกรน อุบัติเหตุจากความร้อน เจ็บคอ ปวดเหงือก ปวดเมื่อยต้นคอและแขน ปัญหาเกี่ยวกับลำไส้<o:p></o:p>
    วันอังคาร
    สำหรับ คนวันอังคารช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทางให้มากเพราะท่านจะมีปัญหา ด้านการเดินทางบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยหรือเสียเงิน ในเรื่องของการเดินทางและจงระมัดระวังปัญหาสุขภาพในระหว่างการเดินทาง ช่วงนี้คนวันอังคารมีดวงเจ็บป่วยจากการเดินทางแนะนำว่าควรพักผ่อนเยอะๆก่อน เดินทางเพราะท่านมีโอกาสไม่สบายมาก ด้านการงานของคนวันอังคารในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องการไม่เข้าใจกับเจ้า นายไม่ว่าจะเป็นปัญหาจุกจิกต่างๆในเรื่องงานของท่านจงอย่าแสดงอารมณ์ทางสี หน้าใช้วิธีการนิ่งเงียบจะทำให้ท่านผ่านพ้นปัญหาเรื่องงานไปได้ สำหรับบุคคลที่ต้องการโยกย้ายงานสามารถตัดสินใจโยกย้ายงานได้เลยเพราะหลัง จากนี้อีกหนึ่งเดือนดวงของท่านมีแนวโน้มในทิศที่ดีขึ้นในเรื่องของงาน ช่วงนี้ท่านอาจเจอปัญหาความวุ่นวายใจกับเรื่องงานของท่านจงใช้สติในการแก้ไข ปัญหาและอดทนเพราะหลังจากนี้อีกหนึ่งเดือนดวงงานของท่านมีแนวโน้มที่ดีมากๆ สำหรับบุคคลใดที่ต้องการซื้อหุ้น,ขายหุ้นหรือเก็งกำไรทองคำสามารถทำได้ใน ช่วงนี้แต่แนะนำว่าให้เป็นการซื้อขายในระยะสั้นจะส่งผลดีให้กับท่าน ช่วงนี้บุคคลที่เกิดวันอังคารอาจเจอวิกฤตปัญหาด้านการเงินเป็นบางระยะแต่ไม่ มากพยายามจัดระบบการเงินของท่านให้ดีช่วงนี้คนผิวสองสีจะนำคุณมาให้กับท่าน วิธีแก้เคล็ดสำหรับคนวันอังคารในช่วงนี้แนะนำให้ซื้อยาถวายพระ,ทำทานและถวาย อาหารเพลพระ ด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ให้ระวังคำพูดของท่านเองจะส่งผลกระทบทำให้คนรักของท่านมี ปัญหากับตัวท่านเวลาจะพูดอะไรควรไตร่ตรองคำพูดให้มากๆ เพราะบางครั้งการพูดแบบไม่ได้ตั้งใจของท่านอาจทำให้บุคคลอื่นเสียความรู้สึก สำหรับคนโสดช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาแต่ให้ระวังประเภทหมาหยอกไก่ ระวังคนผิวขาวสูงจะนำเรื่องร้อนอกร้อนใจมาให้กับท่าน ด้านสุขภาพจงระมัดระวังโรคหวัด 2009เพราะดวงคนวันอังคารมีดวงเจ็บป่วยให้ระวังอาการปวดหัว,ปวดเนื้อปวดตัว,เจ็บคอสำหรับเคล็ดลับในการป้องกันโรคไข้หวัด2009แนะนำว่าให้รับประทานเกลือแร่ให้มากขึ้นและนอนพักผ่อนให้เพียงพอและช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้กินผลไม้หรือวิตามินซีให้มากยิ่งขึ้น(การป้องกันขั้นพื้นฐานของโรคไข้หวัด2009คือให้รับประทานอาหารรสเค็มหรือเกลือให้มากขึ้น(ในปริมาณที่เหมาะสม)จะช่วยป้องกันโรคไข้หวัดนี้ได้)<o:p></o:p>
    วันพุธ
    สำหรับ บุคคลที่เกิดวันพุธ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังมากๆในเรื่องของการเสียเงินเล็กๆน้อยไม่ว่าจะเป็นรถรา พาหนะ,เครื่องใช้ต่างๆหรือค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆ ด้านหน้าที่การงานของคนวันพุธในช่วงนี้อยู่ในช่วงกลางๆมีปัญหาบ้างแต่ก็ สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จงอดทนอีกระยะหนึ่งงานของท่านมีโอกาสขยับขยายในทิศทางที่ดีขึ้นแต่จงระมัด ระวังอารมณ์แปรปวนของท่านเองจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาในเรื่องการงานแนะนำว่า ให้อยู่นิ่งๆ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังปัญหากับหัวหน้างานของท่านอาจมีปัญหาขัดแย้งและไม่เข้า ใจในด้านคำพูด สำหรับบุคคลใดที่มีปัญหาในเรื่องงาน,การเรียนในขณะนี้แนะนำว่าให้ท่านแก้ไข ข้อบ่งพร่องต่างๆหลังจากนี้สี่สัปดาห์ไม่ว่างานหรือการเรียนของท่านจะเข้า สู่ระบบเดิม สำหรับบุคคลใดที่ต้องการจะเพิ่มทุนหรือขยายทุนสามารถทำได้เลยในช่วงนี้ ด้านการเงินให้ระมัดระวังในเรื่องการจัดระบบการเงินของท่านให้ดีเพราะดวงการ เงินช่วงนี้ของท่านอยู่ในช่วงกลางๆมีใช้ตลอดแต่ไม่มาก และจงระมัดระวังบุคคลอื่นจะนำเรื่องร้อนอกร้อนใจมาให้กับท่าน ซึ่งจะทำให้ท่านและคนรอบข้างของท่านเกิดปัญหา วิธีการแก้เคล็ดสำหรับคนวันพุธแนะนำให้ถือศีลและกินมังสวิรัติในวันพุธ,จุด เทียนแดง 1คู่, กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ท่านบรรเทาความทุกข์และ ปัญหาการเงินของท่านลงไปได้ ด้านความรักสำหรับคนมีคู่ให้ระวังคนรักของท่านมีโอกาสปันใจให้บุคคลอื่น ระวังเรื่องเล็กๆน้อยๆจะส่งผลทำให้ท่านและคู่รักของท่านทะเลาะกัน แนะนำว่าให้ใจเย็นในช่วงนี้เวลาพูดคุยกับคู่รักของท่าน สำหรับคนโสด ช่วงนี้มีคนเข้าเป็นระยะแต่ให้ระวังประเภทหมาหยอกไก่ คนผิวคล่ำจะอุปถัมป์ในช่วงนี้ ด้านสุขภาพให้ระวังโรคกระเพาะ,อาหารเป็นพิษ,ปัญหาด้านสายตา,ปวดตา,ร้อนใน, ริดสีดวงทวารและไข้หวัด<o:p></o:p>
    วันพฤหัส
    สำหรับ บุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดีช่วงนี้ดวงของท่านลุ่มๆดอนๆ ในด้านการเงินจงระมัดระวังการใช้จ่ายเงินทองให้มากๆเพราะท่านมีโอกาสเสีย เงินเป็นระยะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางค่าใช้จ่ายส่วนตัว,หนี้สินเก่าๆ ที่รุมเร้าในขณะนี้จงใช้สติและความอดทนในการแก้ปัญหาในช่วงนี้ไปก่อน เพราะหลังจากนี้สี่สัปดาห์สภาวะการเงินของท่านจะดีขึ้นกว่าเดิม ในด้านการงานช่วงนี้อาจมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานบ้างระวังคนผิวคล้ำจะ นำปัญหามาให้ท่านไม่รู้จักจบสิ้น สำหรับบุคคลใดที่ต้องการโยกย้ายงานใหม่หรือรองานใหม่หลังจากนี้อีกสอง สัปดาห์สามารถสมัครงานใหม่ได้เลย สำหรับบุคคลใดที่กำลังมีปัญหากับเรื่องงานในขณะนี้แนะนำให้แก้ปัญหาโดยการ ย้อนไปดูปัญหาที่เกิดขึ้นเก่าๆเพื่อหาข้อผิดพลาดและปรับปรุงแก้ให้ดีขึ้น กว่าเดิม ช่วงนี้คนวันพฤหัสบดี ดวงอยู่ในช่วงกลางๆไม่ค่อยดีมากแต่หลังจากนี้สองเดือนดวงของคนวันพฤหัสบดี ดวงมีแนวโน้มเคลื่อนไปในทิศทางที่ดีขึ้น จงใช้คติที่ว่ามีสติ,อดทนและรอคอยจะสามารถทำให้ท่านผ่านพ้นปัญหาที่เกิดขึ้น ไปได้ ด้านการเงินของคนวันพฤหัสบดีในช่วงนี้มีเข้ามาเรื่อยๆและจ่ายออกไป เรื่อยๆ การเงินอยู่ในช่วงกลางๆไม่ดีเท่าที่ควรจงรู้จักประหยัดและอดออมจะทำให้การ เงินของท่านดีขึ้นกว่าเดิม วิธีการแก้เคล็ดสำหรับคนพฤหัสในช่วงนี้ คือให้ปล่อยปลาดุก4ตัว ขึ้นไปและปล่อยเต่า จะสามารถช่วยลดอุปสรรคและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้ ด้านความรัก สำหรับคนมีคู่มีดวงได้ห่างไกลกับคนรักในช่วงนี้แต่ระวังท่านและคู่รักของ ท่านจะมีอารมณ์หงุดหงิด แนะนำว่าให้ใจเย็นๆในการพูดจากับคนรักของท่าน และให้ระมัดระวังบุคคลอื่นทำให้ท่านและคนรักของท่านเกิดปัญหา สำหรับคนโสดช่วงนี้มีโอกาสได้คบเพื่อนใหม่ที่มีอายุน้อยกว่า ด้านสุขภาพ ให้ระวังอาการผื่นคันตามลำตัว ลมพิษ ปวดหัว กระเพาะ อาการท้องอืด(ถ่ายไม่ออก) <o:p></o:p>
    วันศุกร์
    สำหรับ บุคคลที่เกิดในวันศุกร์ช่วงนี้ท่านอาจมีเรื่องทำให้สับสนจิตใจบ้างอาจจะต้อง มีการตัดสินใจอะไรบ้างสิ่งบางอย่าง ควรไตร่ตรองในการตัดสินใจให้ดีๆ ช่วงที่ผ่านมาคนวันศุกร์มักจะเจอปัญหาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก การงาน การเงิน อยู่เสมอ แต่หลังจากนี้ หนึ่งสัปดาห์ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับบุคคลใดที่ต้องการโยกย้ายงานใหม่ๆให้รอไปก่อนอีกสักระยะหนึ่งเพราะถ้า ออกมาช่วงนี้มีโอกาสตกงานสูง สำหรับบุคคลใดที่ต้องการเพิ่มทุนทำธุรกิจใหม่แนะนำให้ลงทุนขนาดเล็กอย่าลง ทุนขนาดใหญ่เพราะดวงชะตาของท่านอยู่ในช่วงกลางๆอยู่ในช่วงขึ้นลง เร็วแต่หลังจากนี้อีกหนึ่งเดือนดวงของท่านมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมาก แนะนำว่าไม่ควรลงทุนอะไรที่เกินตัวควรจะลงทุนขนาดเล็กๆมากกว่า สำหรับบุคคลใดที่กำลังมีปัญหาในเรื่องการเรียน,เรื่องการงานแนะนำให้ใจเย็นๆ และเริ่มต้นใหม่กับตัวเองให้มาก เพราะดวงของคนวันศุกร์เป็นคนฉุนเฉียวเร็ว,อารมณ์แรงเวลาโกรธมักจะขึ้นเร็ว เสมอ การใช้อารมณ์อาจมีผลทำให้ท่านเกิดปัญหากับคนรอบข้างของท่านได้แนะนำให้ท่าน ใจเย็นและมีสติ ด้านการเงิน การเงินของคนวันศุกร์ในช่วงนี้อยู่ในช่วงกลางๆ มีเข้ามามากก็ใช้มาก อาจมีการเสียเงินกับสินค้าฟุ่มเฟือย ชวงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องการเพิ่มทุนห้ามเพิ่มทุนหรือลงทุนขนาดใหญ่โดย เด็ดขาด กำลังดวงของคนวันศุกร์ช่วงนี้อยู่ในช่วงกำลังเริ่มขึ้นสิ่งที่หวังอะไรไว้ เริ่มจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น วิธีการแก้เคล็ดสำหรับคนวันศุกร์ในเดือนนื้คือสวดมนต์เย็นพุทธคุณ,ธรรมคุณ สังฆคุณทุกวัน พร้อมกับปล่อยปลาไหล1ถัง และกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร จะสามารถทำให้ท่านบรรเทาทุกข์และอุปสรรคที่ท่านเจอในขณะนี้ลดลงได้ ด้านความรักสำหรับบุคคลใดที่มีคู่ช่วงนี้ท่านกับคู่รักของท่านอยู่ในช่วง กลางๆอาจมีการระหองระแหงกันบ่อยครั้ง แนะนำให้พูดจากันดีๆและใจเย็นๆ จงระวังปัญหาด้านการเงินจะทำให้ท่านและคนรักของท่านมีปัญหากัน สำหรับคนโสดจะมีเพื่อนใหม่เข้ามามากหน้าหลายตาแต่ให้ระวังคนมีเจ้าของจะเข้า มาวุ่นวาย ด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง ยอกหลัง นอนไม่หลับ โรคเครียด เบื่ออาหาร โรคซึมเศร้า อาหารเป็นพิษและอาเจียน<o:p></o:p>
    วันเสาร์
    สำหรับ บุคคลที่เกิดวันเสาร์ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังมากๆกับปัญหาหนี้สินเก่าๆของท่าน จงอย่าสร้างหนี้เพิ่มลดรายจ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นจะสามารถทำให้ท่านหมด ปัญหาในเรื่องหนี้สินไปได้ สำหรับคนวันเสาร์ช่วงนี้มีดวงได้เดินทางไกล จงตรวจตรายานพาหนะให้ดีเพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะได้ ช่วงนี้คนวันเสาร์ให้ระวังมากๆเกี่ยวกับเรื่องการพูดเพราะช่วงนี้ดวงของท่าน จะมีปัญหาด้านการพูดคุยกับมิตรสหาย,ครอบครัว,คนรักให้ระวังให้ดีไม่ว่าจะ เป็นการตักเตือนหรือการบอกกล่าวอาจจะส่งผลร้ายให้กับตัวท่านเอง จงยึดคติว่าอย่ายุ่งเรื่องคนอื่นดีที่สุด ด้านการงานคนวันเสาร์ในช่วงนี้อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานบ้างแต่ไม่มาก หลังจากนี้ไปอีกสามสัปดาห์ทุกอย่างจะลงตัวดีกว่าเดิม สำหรับท่านใดที่ต้องการโยกย้ายงานหรือเปลี่ยนงานใหม่ให้รออีกสักระยะหนึ่ง เพราะถ้าท่านเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงนี้อาจได้งานที่ดีไม่เท่างานเก่าของท่าน เอง ดวงการงานของท่านในช่วงนี้อาจต้องพึ่งมิตรสหายหรือคนรู้จักมาช่วยเหลือ ด้าน การเงินการเงินของคนวันเสาร์ในช่วงนี้อยู่ในช่วงติดขัดบ้างเป็นบางระยะอาจ ต้องมีจัดระบบการหมุนเวียนเงินเข้ามาช่วย สำหรับบุคคลใดที่ต้องการขายทรัพย์สิน,บ้าน,ที่ดินหรือยานพาหนะในช่วงนี้ มีแนวโน้มที่ดี วิธีการแก้เคล็ดสำหรับคนวันเสาร์ในเดือนสิงหาคมนี้ แนะนำให้ปล่อยปลาไหล9ตัวขึ้นไป,ปลาดุก,ปลาขาว(ปลาตะเพียน)เมื่อรวมปลาทั้งสามชนิดให้ได้19ตัว ขึ้นไปแล้วกรวดน้ำแผ่กุศลให้เจ้ากรรมนายเวร จะสามารถทำให้ท่านบรรเทาทุกข์ที่ท่านเจอในขณะนี้ได้ ด้านความรัก สำรับคนมีคู่ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง ความไม่เข้าใจในเรื่องของงานของแต่ละฝ่ายและรวมถึงเรื่องของเวลาอาจส่งผลทำ ให้ท่านและคนรักของท่านมีปัญหากันได้ แนะนำว่าต่างฝ่ายต้องเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากขึ้น ต้องมีคนรู้จักง้อและขอโทษบ่อยๆจะทำให้ท่านและคู่รักของท่านมีชีวิตคู่ที่ ราบรื่น ดวงของคนวันเสาร์ช่วงนี้จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวเร็วอาจมีปัญหาความเครียดใน เรื่องส่วนตัวซึ่งจะส่งผลทำให้ท่านมีอาการน้อยอกน้อยใจคู่รักของท่านได้ สำหรับ คนโสด ช่วงนี้ให้ระวังการคบหาเพื่อนใหม่แนะนำว่าอย่าเพิ่งใจร้อนเพราะช่วงนี้คนที่ เข้ามามักจะมีเจ้าของหรือไม่ท่านอาจแอบปลื้มคนมีเจ้าของ ด้านสุขภาพ ให้ระวังอาการ ท้องอืด ท้องเฝ้อ อาหารไม่ย่อย โรคเครียด นอนไม่หลับ ริดสีดวงทวาร<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
     
  2. pemax2001

    pemax2001 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +22
    ก็ดีนะครับดูเป็นแนวทางได้ ใคร่ควรก่อนตัดสินใจนะครับ ผลบุญกรรมกุศล อกุศลจะเป็นแปรสำคัญอีกอย่างนะครับสำหรับของแต่ละท่าน ขอบคุณนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...