ปิดกระทู้

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์, 10 มีนาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    กระผมขอปิดการแจก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2009
  2. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    ยันต์เกราะเพชร

    ยันต์เกราะเพชรเป็นมหายันต์ตำราพิชัยสงครามของพระร่วงเจ้า ซึ่งหลวงพ่อปานร่ำเรียนมาจาก อาจารย์แจงฆราวาสชาวสวรรคโลกผู้เรืองวิชา พร้อมๆกับกรรมวิธีการสร้างพระเนื้อดินพิมพ์ประทับนั่งเหนือสัตว์อันลือลั่นทั้ง 6พิมพ์(พิมพ์โบราณ)เมื่อประมาณปี พ.ศ.2450

    ความจริงยันต์เกราะเพชรก็คือ บทสวดพระพุทธคุณ หรือ "อิติปิโส" ที่เราเคยสวดในสมัยเรียนอยู่ชั้นประถมที่ว่า ..."อิติปิโสภควา...จนถึง...พุทโธภะคะวาติ" อันเป็นบทพระพุทธคุณห้องต้น 56 ห้อง (มีอักขระ 56 ตัว)

    พระโบราณจารย์ผู้ทรงสมาบัติหยั่งรู้ความสำคัญในพุทธานุภาพ จึงผูกพระคาถาพระพุทธคุณ 56 ห้อง
    เรียงตัวอักขระลงมา 8 บรรทัด บรรทัดละ 7 ตัว รวม 56 ตัว พอดี แล้วเรียกพระคาถาบทนี้วา "อิติปิโส 8 ทิศ" (8 บทก็เรียก)

    จากนั้นพระโบราณจารย์ก็ขีดเส้นสนธิ์โยงไปเป็นเส้นสานกันไปมาระหว่างตัวอักขระทั้งหมด โดยเพิ่ม อุนาโลม ตัวสำเร็จขึ้นที่ตัว "โล" ทำให้บังเกิดเป็นยันต์ประสานกันดุจมีกำแพงแวทั้ง 8 ชั้นเป็นเกราะคุ้มครองป้องกันภัยภยันตรายทุกชนิด

    อันยันต์เกราะเพชรหรือพระคาถาอิติปิโส 8 บทนี้ มีความศักดิ์สิทธิ์และมีอุปเท่วิธีใช้แต่ะบทที่พิสดารมากมาย เพราะนอกจากจะใช้คุ้มครองป้องกันตัวได้ดี ยังมีอานุภาพสูงทางอยู่ยงคงกระพันชาตรีแคล้วคลาด และเมตตามหานิยมยอดเยี่ยมแล้ว ยังใช้กษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้อย่างวิเศษอีกด้วยดังคนโบราณท่านว่า "ฝอยท่วมหลังช้าง" คือมีอุปเท่ห์วิธีใช้อันแยบยลที่สุดแสนจะศักดิ์สิทธิ์มากมายนั่นเอง

    ดังนั้นอุปเท่ห์ต่างๆ ของยันต์เกราะเพชรจึงจะไม่นำมากล่าว ณ ที่นี้ แต่ถ้ามีผู้ใดสนใจมากๆ ก็อาจจะนำมาเล่าสู่กันฟังในโอกาสต่อไป

    หลวงพ่อมีพระเถราจารย์จอมขมังเวทย์ผู้สืบทอดวิชาของหลวงพ่อปานกล่าวถึงยันต์เกราะเพชรว่า...
    "หลวงพ่อปานท่านนับถือยันต์เกราะเพชรมาก ท่านจะเป่าให้ลูกศิษย์ลูกหาโดยเฉพาะในงานไหว้ครูประจำปีทุกปีบางปีมีวันเสาร์ 5 ท่านว่า เป็นวันแข็ง...ขลังดี.." แล้วหลวงพ่อปานก็เล่าความศักดิ์สิทธิ์ของผู้ที่ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงพ่อปานต่อไปว่า...

    "หลวงพ่อปานท่านมีความตั้งใจเป่ายันต์เกราะเพชรให้สถิตอยู่กับตัว เพื่อป้องกันภัยต่างๆบางคนมีบุญมาก เมื่อได้รับการเป่ายันต์จากหลวงพ่อแล้วจะมีแป้งดินสอติดอยู่ที่กระหม่อมจนเห็นได้ชัด...เคยมีผู้หญิงตั้งครรภ์ได้รับก ารเป่ายันต์แล้วลูกที่เกิดออกมามียันต์เกราะเพชรติดกระหม่อมออกมาด้วยเป็นที่น่าอัศจรรย์"


    วิธีเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงพ่อปานท่านจะใช้แป้งเสกเป็นดิสอเขียนลงบนกระดานดำแผ่นใหญ่ ตั้งไว้บนศาลาการเปรียญ...หลวงพ่อปานจะให้คนทั้งหลายจุดธูปเทียนบูชาคุณพระศรีรัตนตรัย แล้วสมาทานศีล 5 ... จากนั้นท่านก็ให้ทุกๆคนเพ่งมองดูยันต์เกราะเพชรบนกระดานดำแล้วให้หลับตาลงนึกว่ายันต์เกราะเพชรนั้นมาติดอยู่ที่หน้าผ ากหรือกลางกระหม่อมของตัวเอง..."

    หลวงพ่อมีหยุดเว้นระยะชั่วขณะพร้อมกับยกถ้วยน้ำร้อนขึ้นจิบ เมื่อท่านเห็นว่าทุกคนกำลังตั้งหน้าคอยฟังวิธีการเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงพ่อปานอยู่จึงเล่าต่อไป ว่า

    "ส่วนตัวของหลวงพ่อปาน ท่านจะนั่งทำสมาธิอยู่ด้านหลังกระดานดำประมาณ 10 นาที ท่านจึงบอกเตือนให้ทุกๆคน รู้ตัวว่าต่อไปจะเริ่มเป่ายันต์เกราะเพชรแล้วหลวงพ่อก็จะหยิบตะกรุดที่จารด้วยยันต์เกราะเพชรมาเป่า เวลาเป่าท่านจะส่ายตะกรุดไปมาทั่วบริเวณศาลาการเปรียญ
    เมื่อท่านส่ายตะกรุดเป่าไปทางไหนผู้ที่ถูกของ ถูกกระทำ หรือถูกผีเข้าก็จะส่งเสียงร้องโวยวายด้วยความเจ็บปวด หลวงพ่อก็จะเป่าซ้ำอีกครั้งเสียงร้องก็จะสงบลงไป..."

    "แล้วหลวงพ่อเคยให้หลวงพ่อปานท่านเป่ายันต์เกราะเพชรหรือเปล่าครับ" มีผู้ถามหลวงพ่อมีขึ้น ซึ่งท่านตอบว่า...
    เคยให้ท่านเป่าบ่อย...เพราะไปช่วยงานหลวงพ่อทุกครั้งที่ท่านทำพิธีเป่ายันต์เกราะเพชร"


    "หลวงพ่อเป่ายันต์เกราะเพชรได้ไหมครับ" ผู้เขียนถามหลวงพ่อมีขึ้นบ้าง

    "ก็พอได้...เพราะเคยเรียนยันต์เกราะเพชรกับอิติปิโส 8 บทมาด้วย แต่ฉันไม่ได้เป่ายันต์เกราะเพชร เพราะเห็นว่ายันต์เกราะเพชรรักษายาก หลวงพ่อปาน ท่านห้ามละเมิดศีล 2 ข้อ คือ ลักขโมยและห้ามกินเหล้าอย่างเด็ดขาดกินนิดเดียวเพื่อเข้าสังคมก็ไม่ได้ ยันต์เกราะเพชรก็จะเสื่อมจะมาเป่าใหม่ก็ไม่เกิดผลแต่อย่างใด...ฉันจึงใช้วิชาเป่ายันต์นะหน้าทองของหลวงพ่อจง และเป่ายันต์พรหมสี่หน้าของหลวงพ่อเขียนแทนเพราะรักษาง่าย แลจะเป่าเวลาไหนก็ได้ทั้งนั้นไม่จำกัดวันเวลา"

    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูป</LEGEND>[​IMG]
    </FIELDSET>
     
  3. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    <CENTER>ประวัติของยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

    </CENTER>

    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message --><!-- ads code --><SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-2576485761337625";/* 250x250, created 31/01/09 */google_ad_slot = "7252767143";google_ad_width = 250;google_ad_height = 250;//--></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/expansion_embed.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>
    ประวัติของยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    จังหวัดอยุธยา

    <!--Main-->ยันต์เกราะเพชร


    [​IMG]






    ขอยกประวัติของยันต์เกราะเพชร โดย หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จังหวัดอยุธยา

    การเป่ายันต์เกราะเพชรนี้ หลวงพ่อปานเคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า ท่านได้เรียนมาจากอาจารย์แจง ซึ่งเป็นฆราวาส ชาวสวรรคโลก จากตำราของอาจารย์พระร่วง แต่ผู้ที่จะทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ได้ ต้องมีศีลบริสุทธิ์ และมีฌานแก่กล้า จึงจะทำให้ยันต์นั้นเข้าไปสถิตย์อยู่ในตัวของผู้ที่ต้องการได้

    ยันต์เกราะเพชรนี้ มาจากการเขียนบทพระพุทธคุณห้องต้น คือ พระอิติปิโสภควา จนถึง พุทโธภควาติ เรียกว่า พระอิติปิโสแปดทิศนี้ รูปแบบและพระคาถาแบบนี้

    ๑. อิระชาคะตะระสา
    ๒. ติหังจะโตโรถินัง
    ๓. ปิสัมระโลปุสัตพุท
    ๔. โสมานะกะริถาโธ
    ๕. ภะสัมสัมวิสะเทภะ
    ๖. คะพุทปันทู ทัมวะคะ
    ๗. วาโธโนอะมะมะวา
    ๘. อะวิสุนุสานุสติ

    พระคาถานี้ มีอุปเท่ห์การใช้แต่ละบทอย่างพิศดาร ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี คุ้มกันอันตราย เรียกว่าฝอยท่วมหลังช้าง แล้วแต่จะใช้คุ้มกันตัว เวลากลางคืนก่อนนอนให้ท่องพระคาถานี้ตามกำลังวัน แล้วตั้งจิตให้นิ่งและให้เป็นวงรอบเขตบ้าน หรือสถานที่พักแรม จะป้องกันภัยได้ทุกสารทิศ ศัตรู โจรจู่โจมก็ให้รู้สึกตัวก่อน ป้องกันได้ทันแล

    ยันต์เกราะเพชรของหลวงพ่อปานนี้ ก็ใช้บทพระพุทธคุณห้องต้น มาเรียงกันตามตำรา กำหนดแล้วขีดเส้นโยงเป็นตารางสานกันไปมา ระหว่างตัวอักขระพระอิติปิโสนี้ บังเกิดเป็นเกราะแก้ว ประสานกันรอบตัวยันต์ โดยเพิ่มตัวอุณาโลมและตัวโมลงไปด้วย ดังนั้น ยันต์เกราะเพชรของท่าน จึงสามารถคุ้มกันอันตราย ดุจมีเกราะแก้วกำบังตัว และมีกำแพงแก้วแปดชั้นมากั้นมารร้ายแล

    (ผ้ายันต์ของหลวงพ่อปานก็มียันต์เกราะเพชร ตกถึงสมัยยุคนี้ยังพอมีให้เห็น แต่ผู้เป็นเจ้าของก็หวงแหนมาก)
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>
     
  4. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    หลวงพ่อปานเป่ายันต์เกราะเพชร

    ในสมัยที่ท่านมีชีวิตอยู่นั้น ในงานไหว้ครูประจำปีของท่านทุกปี ท่านจะทำการเป่ายันต์เกราะเพชร ให้กับลูกศิษย์และผู้เคารพนับถือปีละหน และผู้ที่ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชรแล้ว ไม่ต้องมาเป่าอีก และถ้าเป่าแล้วจะไปทำให้เสื่อมลง จะมาเป่าอีกก็ไม่ได้ผล และปีใดที่มีวันเสาร์ห้า อันเป็นวันแข็งในการทำพิธี ท่านก็เริ่มในวันนั้น

    ด้วยซึ่งผู้คนจะล้นหลามมาก เพราะต่างรู้ในด้านพุทธคุณ วัตถุประสงค์ในการเป่ายันต์เกราะเพชรนี้ หลวงพ่อได้อรรถาธิบายว่า เพื่อให้ยันต์นี้เข้าไปสถิตย์อยู่ในตัวของผู้ที่ต้องการ ตรงบริเวณหน้าผาก ให้ปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากภัยพิบัติทั้งปวง ถ้าเป็นหญิง มีลูกในครรภ์ ตอนได้รับการเป่ายันต์ จากหลวงพ่อแล้ว ลูกที่ออกมาก็จะมียันต์เกราะเพชรติดออกมาด้วย ซึ่งเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก

    เรื่องผู้ที่ได้รับการเป่ายันต์แล้ว สามารถติดตัวไปจนวันตายนั้น มีเรื่องยืนยันถึงตัวบุคคลได้คือ
    หม่อมเจ้าโฆษิต ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเลื่อมใส ศรัทธาหลวงพ่อปานมาก และก็ได้รับการเป่ายันต์จากหลวงพ่อปาน ต่อมาได้สิ้นชีพพิตักษัย เมื่อได้รับพระราชทานเพลิงศพแล้ว ทางญาติพี่น้องก็เก็บอัฐิ ปรากฎว่าอัฐิที่เป็นส่วนหน้าผากมีรอยยันต์เกราะเพชรอยู่เห็นได้ชัด ทำให้หม่อมเจ้านภากาศภานุมาศผู้น้องถึงกับตะลึง และต่อมาก็ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชรอีกผู้หนึ่ง

    นายประทุม ทรงไตร เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๑ ต.บางนมโค อยุธยา ซึ่งมารดาของนายประทุมได้รับการเป่ายันต์ฯ จากหลวงพ่อปาน ในขณะที่มารดานายประทุมตั้งท้องนายประทุมอยู่ เมื่อนายประทุมเกิดมา ปรากฎว่ามียันต์เกราะเพชรติดอยู่ที่หัว เมื่อโตขึ้นมายันต์ฯ ที่เคยชัดเจนก็ค่อยๆ เลือนไปบ้าง ปัจจุบันเสียชีวิตแล้วได้เผาศพวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๔๕ ปรากฏว่ามียันต์เกราะเพชรติดที่กระดูกหน้าผากชัดเจน


    คัดลอกจากหนังสือประวัติหลวงพ่อปาน
     
  5. Taveeruch

    Taveeruch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2006
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +227
    ขอร่วมบูชา ตะกรุดโทนตะกรุดยันต์เกราะเพชร 3 ชุดครับ ( ถ้าโอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ )
    ทวีรัชต์ เจริญกิจวัฒนาชัย
    288/19 ทาวน์พลัสสุวรรณภูมิ
    หมู่ 14 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

    โอนเงินแล้วนะครับ
    จาก ตู้ Atm ไทยพาณิชย์
    Date : 100309
    TIME : 11:43
    จำนวนเงิน 400 บาท ( ปัจจัย + ค่าส่ง )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2009
  6. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    ประวัติหลวงปู่หงษ์







    <DD>[​IMG]

    <DD>เด็กชายสุวรรณหงษ์ จะมัวดี เป็นเด็กที่มีความขยันหมั่นเพียร มีความกตัญญูกตเวทีต่อบิดามารดา ได้ช่วยกิจการงานทุกอย่าง ทำนา หว่านกล้า เก็บเกี่ยวข้าว ด้วยความวิริยะอดทน จนอายุได้ 18 ปี มารดาขอร้องให้บวชเณร ด้วยสาเหตุเกรงว่าจะไปมีเรื่องกับผู้อื่น เพราะเป็นช่วงเวลาของวัยรุ่นอารมณ์ร้อน ซึ่งโดยนิสัยแล้วเป็นผู้มีจิตใจเข้มแข็ง ไม่เกรงกลัวใคร สุดท้ายเห็นแก่มารดาจึงตัดสินใจบวชให้แค่เพียง 7วัน

    <DD>ครั้นบรรพชาแล้วพระอุปัชฌาย์ได้ตั้งนามให้ใหม่ว่า"สามเณรพรหมศร" ลุมาได้ 3 วัน ขณะนั่งบนแคร่ไม้ใต้โคนต้นมะขามใหญ่ได้มีบุรุษหญิงชายแปลกหน้าทั้งมีอายุแก่และหนุ่ม แต่งกายแบบชาวบ้านมาขอร้องให้เทศน์โปรดทีเถิด สามเณรพรหมศรกล่าวว่า
     
  7. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD>เผาขน อบต.

    [​IMG]
    เหตุการณ์ครั้งหลังจากที่คุณสุเมยถูกรอบยิงแสกหน้าแบบเผาขนที่สุสานทุ่งมน แต่กระสุนมิได้ออกเลยกับแตกคาปากกระบอกปืน ส่วนที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นญาติของคุณนิดรู้จักกับผู้เขียนดี โดยผู้เขียนได้มอบเหรียญพ่อรักลูกให้คุณนิดๆ ได้นำเหรียญขุดสระนี้มอบให้กับน้าชายได้ไม่ถึงสัปดาห์ ขณะเดินทางไปตลาดถูกคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน นำปืนลูกโม่จ่อยิงเผาขนจนหมดโม่ แต่ผลไม่ระคายผิวหนังเลยเช่นกัน จากนั้นผู้ร้ายก็วิ่งหนีไป ประชาชนชาวเพชรที่อยู่ระแวกนั้นต่างตรงรี่เข้ามาขอดูว่าคุณแขวนพระดีอะไร? น้าของคุณนิดกล่าวว่ามีเหรียญของหลวงปู่หงส์รุ่นขุดสระ หลานชายมาจากกรุงเทพฯ มอบไว้ให้ พลางสั่งกำชับไว้ว่าให้เก็บไว้ให้ดี เพราะเป็นเหรียญรุ่นแรกและเคยประสบการณ์มาแล้วเมื่อหลังจากวันเสร็จพิธีพุทธาภิเษก โดยนายตำรวจได้นำเหรียญขุดสระเนื้อสำริดไปลองยิงดูปรากฏว่าปืนไม่ลั่น แต่ยกขึ้นฟ้าไกปืนทำงานตามปกติจนถึงลูกที่สามก็ยิงไม่ออกเช่นกัน หลวงปู่ท่านทราบและสั่งห้ามว่าทำดีแล้วไม่ต้องลอง แล้วจักเห็นเองยามคับขัน การกระทำเช่นนั้นเป็นการประมาทต่อครูบาอาจารย์ทีหลังอย่าทำอีกเล่นเอาตำรวจผู้นั้นหน้าหง๋อยไป
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


     
  8. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
  9. a_X

    a_X สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอร่วมบูชา ตะกรุดโทนตะกรุดยันต์เกราะเพชร 1ชุดค่ะ ( เดี๋ยวจะไปโอนเงินให้วันนี้นะค่ะ )
    สาคริน ชนะสิทธิ์
    183/2 หมู่บ้านจุฑากาญจน์ 1 ซ.6 ถ.เพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
     
  10. ApAchE`

    ApAchE` สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +7
    ขออนุญาตครับ 1ชุดนี่คือ4อย่างเลยหรือเปล่าครับ
     
  11. nalennun

    nalennun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2007
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +105
    ขอรับ 1 ชุดด้วยคะ
    คุณเจี๊ยบ 216/1 ซ.สุขี 1 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000
    ขออนุโมทนาบุญด้วยคะ
     
  12. วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์

    วิน ศิษย์หลวงปู่หงษ์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +15
    ใช่ครับ1ชุดได้4อย่างครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2009
  13. ApAchE`

    ApAchE` สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +7
    งั้นจองเพิ่มอีก1อย่างด้วยนะครับ ^^" เพิ่มเรื่อยๆ เลยไม่ได้โอนซะที
    ได้ฤกษ์ได้ยามละครับ อิอิ
     
  14. SPARTANS

    SPARTANS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    3,380
    ค่าพลัง:
    +2,986
    โอนเมื่อ 15.05
    200 บาทครับ ขอรับ1ชุดครับ

    พลสรร ณ ตะวัน
    8/547 มบ.ลัดดาวิลล์ โครงการ5 ซอย3
    บางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง นนทบุรี 11110
     
  15. Macy

    Macy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2005
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +126
    ขอร่วมบูชา ตะกรุดโทนตะกรุดยันต์เกราะเพชร 1 เส้น

    ภัควุฑฒิ วระกระมล
    36/1 หมู่ 4 ซอยแตงแก้ว ถนนสุขสวัสดิ์ บางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ
    กรุงเทพฯ 10140
     
  16. Macy

    Macy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2005
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +126
    โอนเงินแล้วนะครับ
    จาก ตู้ Atm กสิกรไทย
    Date : 10/03/09
    TIME : 19:24
    From ACCOUNT : 291978
    To Account : 0122450678
    จำนวนเงิน 150 บาท ( ปัจจัย + ค่าส่ง )
     
  17. wutti

    wutti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +150
    ผมขอจอง 1 ชุดนะครับ เย็นนี้จะโอนเงิน แล้วจะ PM แจ้ง ชื่อและที่อยู่นะครับ ขอบคุณครับ
     
  18. bhuddameesuk

    bhuddameesuk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +31
    ขอจอง 1 ชุดนะคะ จะโอนให้วันนี้ (11/03/2552) ตอนเย็น
    150 บาท นะคะ
    (ณชภา)
     
  19. NNnight

    NNnight Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอรับ1ชุดครับ
    โอนเงินเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอีกที ขออภัยด้วยครับ
    ขออนุโมทนา สาธุ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2009
  20. ปัญจ์ธน

    ปัญจ์ธน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    417
    ค่าพลัง:
    +855
    โอนให้แล้วครับรวมค่าส่ง แจ้งที่อยู่ทาง pm ให้แล้ว
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...